Bạn đang xem bài viết Tùy Biến Ribbon Trong Word 2010 được cập nhật mới nhất trên website Hoisinhvienqnam.edu.vn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất.
Bắt đầu từ phiên bản Office 2007, giao diện Ribbon là 1 thành phần mới thay thế cho giao diện Menu truyền thống của các phiên bản trước. Rất nhiều người sử dụng cảm thấy khó khăn khi mới bắt đầu làm quen với giao diện Ribbon, tuy nhiên, sau một thời gian sử dụng, họ nhanh chóng làm quen, ưa thích nó và gần như quên lãng giao diện Menu truyền thống đã gắn với họ suốt nhiều năm qua. Sở dĩ như vậy vì Microsoft đã làm rất tốt vai trò của họ trong việc thu thập thói quen của người sử dụng Office, từ đó thiết kế một giao diện hoàn toàn mới – Ribbon – đầy trực quan và tiện lợi đối với người sử dụng. Ribbon liệt kê nhiều lệnh chức năng được hiển thị dưới nhiều cách khác nhau (button, drop-down list, …). Các lệnh này được nhóm lại theo từng Group và được đặt trong các Tab khác nhau.
Trong nhiều trường hợp, các chức năng mặc định có sẵn trên Ribbon không đáp ứng được yêu cầu sử dụng, và khi đó nhu cầu tùy biến Ribbon, như ẩn đi một Group mặc định, thêm mới một Tab với các lệnh Macro,… là không thể tránh khỏi.
Để có thể tùy biến được thanh Ribbon, yêu cầu người sử dụng phải biết chút ít về XML; và VBA nếu mục đích là để phát triển thêm tính năng cho Word. Có hai cách thực hiện:
Lập trình các VBA procedure để tương tác trực tiếp
Đối với cách tạo XML code, có 2 phạm vi tác động:
Cho từng file Word cụ thể: XML code được nhúng trực tiếp kèm theo file Word
Cho toàn bộ các file Word có trong máy tính: XML code được nhúng vào file Normal.dotm
Trong bài viết này, tôi xin hướng dẫn cách tùy biến thanh Ribbon bằng cách tạo XML code thông qua một số ví dụ nhỏ. Công cụ được sử dụng là Custom UI Editor for Microsoft Office, ngoài ra RibbonX Visual Designer cũng là một công cụ rất đáng giá.
Ẩn Group Editing mặc định trong Tab Home
Group Editing có 3 lệnh: Find, Replace, và Select. Giả sử bạn đã quen với việc bấm Ctrl+F để tìm kiếm, Ctrl+H để mở hộp thoại Replace, và chọn 1 vùng văn bản bằng việc kéo thả thì rõ ràng việc hiển thị Group này là không cần thiết.
Để ẩn Group Editing, chúng ta thực hiện các bước sau:
Lưu thay đổi và mở Word 2010 để thấy sự thay đổi
Thêm Tab và Group mới
Trong nhiều trường hợp, chúng ta phải viết một số Macro để tự động hóa 1 chuỗi các tác vụ cần thực hiện hoặc để mở rộng thêm tính năng cho Word. Có nhiều cách để thực thi các Macro đó, như:
Một cách khác nữa là tạo Control trực tiếp trên Ribbon để gọi các Macro đó. Một số Control được hỗ trợ như: button, dropdown list, menu, toogle button, dialog box launcher, …
Trong ví dụ này, tôi sẽ tạo 1 Tab mới trên Ribbon tên là Macros. Trong Tab này, sẽ gồm nhiều Group chứa các Control khác nhau để gọi những Macro đã được viết sẵn. Các bước thực hiện như sau:
3. Lưu và đóng file chúng tôi lại
4. Trong Custom UI Editor, mở file chúng tôi và gõ đoạn XML code như sau:
Trong đoạn XML Code ở trên:
Thuộc tính onAction của các Control dùng để gọi Macro
Mỗi Control bắt buộc phải có 1 ID, ID này phải là duy nhất
5. Lưu và đóng Custom UI Editor. 6. Mở chúng tôi để thấy sự thay đổi.Qua 2 ví dụ trên, chúng ta cơ bản đã biết cách tùy biến thanh Ribbon của Word 2010. Hy vọng nó sẽ giúp ích cho mọi người.
Thủ Thuật Tạo Và Tùy Biến Bảng Trong Microsoft Word
Giới thiệu và Cách tạo bảng, tùy biến bảng trong Microsoft Word
I. BỐN CÁCH TẠO BẢNG TRONG WORD
Bạn thường xuyên làm việc trên Word, chắc hẳn sẽ có lúc các bạn phải sử dụng đến bảng biểu để chứa các dữ liệu. Trong Microsoft Word hỗ trợ các bạn nhiều cách để kẻ bảng, chèn bảng trong word cũng như hỗ trợ các bạn rất nhiều công cụ giúp các bạn có một bảng dữ liệu đẹp và dễ nhìn.
#1. CÁCH 1: Tạo bảng nhanh trong Word (Tối đa là 10 x 8 ô)
Để tạo được bảng nhanh trong phần mềm soạn thảo văn bản Word, trước tiên các bạn hãy mở phần mềm Word ra, sau đó trên thanh công cụ Menu bạn hãy tìm và nhấn vào nút Insert.
Vì cách 1 thêm bảng nhanh nhưng số lượng có hạn, vì thế ở trong một trường hợp nào đó nếu bạn muốn thêm nhiều bảng thì hãy áp dụng cách 2.
Đây là cách cho phép các bạn tạo nhiều bảng với số lượng lớn hơn, bạn có thể tạo tối đa 10 x 8 ô.
Trên Word có rất nhiều mẫu bảng có sẵn để các chọn, để tạo bảng theo các mẫu có sẵn mọi người hãy lựa chọn trong phần Quick Tables nha:
Với trường hợp bảng bạn muốn tạo trong phần mềm MS Word có phần phức tạp hơn, vậy thì các bạn có thể sử dụng tính năng “Draw table” để kẻ bảng.
II. HƯỚNG DẪN TÙY BIẾN, THIẾT KẾ BẢNG TRONG WORD
1. Thiết kế bảng
Trên phần mềm Word, mọi người hãy nhấn vào bảng rồi chọn Design, ở đây xuất hiện nhiều mẫu sẵn có cho bạn chọn.
Bên cạnh đó, các bạn cũng có thể tự thiết kế cho bảng bằng việc Tô màu ô – Shading và Tùy chỉnh viền – Borders cũng trong phần Design này:
Trong đó, nếu các bạn:
* Muốn thêm một cột bên trái ô đang chọn thì nhấn vào: Insert Columns to the Left
* Muốn thêm một cột bên phải ô đang chọn thì nhấn vào: Insert Columns to the Right
* Muốn thêm một hàng bên trên hàng đang chọn thì nhấn vào: Insert Rows Above
* Muốn thêm một hàng bên dưới hàng đang chọn thì nhấn vào: Insert Rows Below
* Muốn thêm cột và hàng với nhiều tùy biến hơn thì nhấn chọn mục: “Insert Cells…”
Tiếp đó, bạn hãy chọn Number of Columns (Số cột) và Number of Rows (Số hàng) mà bạn muốn thêm vào rồi nhấn chọn nút OK:
Trong đó:
* Để xóa ô đang chọn, bạn hãy nhấn vào: Delete Cells
* Để xóa toàn bộ cột cố ô đang chọn, bạn hãy nhấn vào: Delete Columns
* Để xóa toàn bộ hàng cố ô đang chọn, bạn hãy nhấn vào: Delete Rows
* Để xóa toàn bộ bảng có trong Word, các bạn hãy nhấn chọn vào mục: Delete Table
6. Thay đổi kích thước của hàng và cột
Cách thay đổi kích thước của Cột và Hàng trên Word rất đơn giản, mọi người hãy nhấn vào đường viền của hàng hoặc cột, giữ chuột và kéo đến khi có độ rộng ưng ý.
Trước khi thay đổi kích thước:
LỜI KẾT
Bạn đọc nếu thấy bài viết hay thì đừng quên ấn nút LIKE & SHARE để nhiều người khác cùng biết đến nha.
Tùy Chỉnh Ribbon Excel Cho Nhu Cầu Của Bạn
Lượt Xem:1937
Tùy chỉnh Ribbon Excel cho nhu cầu của bạn
Một vấn đề tôi gặp phải với trang web này là cập nhật phần mềm. Tôi sẽ cập nhật một bài viết và thấp và nhìn, một cái gì đó bị thiếu hoặc thay đổi. Thông thường, đây là kết quả của những thay đổi phần mềm. Vùng bị ảnh hưởng nhiều nhất là Ribbon Excel. Trong hai bài viết, tôi nhận thấy tôi đã bỏ lỡ nút Biểu mẫu và trong trường hợp khác, tab Nhà phát triển Excel. Cả hai vấn đề đều dễ dàng được sửa khi bạn biết cách tùy chỉnh ribbon.
Giới thiệu Ribbon
Microsoft đã giới thiệu ruy-băng với Office 2007. Nó đã thay thế các menu và thanh công cụ bằng một giao diện mới cung cấp chức năng tương tự. Trong thanh công cụ, bạn có ba yếu tố:
Tab – đây là những đơn vị chính chạy dọc theo đầu. ( Ví dụ: Dữ liệu )
Nhóm – đây là những mục tương tự trong một Tab. ( ví dụ Get & Transform Data )
Lệnh – đây là các tính năng trong một Nhóm được biểu thị bằng một nút. (ví dụ: Lọc )
Các thành phần của Microsoft Excel Ribbon
Hiển thị và Ẩn Ribbon và phần tử
Đối với hầu hết mọi người, ruy-băng hiển thị bên dưới Thanh Truy cập Nhanh . Đôi khi bạn không thấy ruy-băng Excel vì nó bị ẩn. Nó không bị thiếu nhưng trong trạng thái ” bị sập“. Một số người thích đóng cửa để họ có nhiều không gian hơn để làm việc trên bảng tính.
Excel Ribbon trong trạng thái Thu gọn
Để Thu gọn Ribbon Excel – Phương pháp 1
Quá trình mở hoặc thu gọn menu cũng giống nhau. Sự khác biệt duy nhất là menu có thể hiển thị dấu kiểm để phản ánh trạng thái hiện tại của bạn.
Đặt chuột lên bất kỳ tên tab nào (ví dụ: Dữ liệu)
Nhấp chuột phải và chọn Thu gọn Ribbon
Lối tắt bàn phím: Ctrl +F1
Đang mở một dải băng đã thu gọn. Lưu ý dấu kiểm.
Hiển thị hoặc Ẩn Sử dụng Tùy chọn Hiển thị Băng – Phương pháp 2
Bất cứ ai đã được xung quanh các sản phẩm của Microsoft biết có nhiều cách để làm việc. Nếu bạn nhìn vào phía trên bên phải của trang tính Excel, trước nút thu nhỏ, bạn sẽ thấy một biểu tượng nhỏ. Đó là squarish và có một mũi tên hướng lên trên. Điều này là dành cho các tùy chọn Ribbon Display. Trong một số trường hợp, nút này có thể dễ sử dụng hơn.
Nếu bạn nhấp vào nút, bạn sẽ nhận được ba tùy chọn:
Tùy chọn Hiển thị Ribbon Excel
Các mục khá tự giải thích. Một trong những báo trước là việc nhấp vào Tự động ẩn Ribbon cũng sẽ làm cho bảng tính của bạn lấp đầy màn hình.
Khi bạn thu gọn ruy-băng, tất cả những gì bạn đang làm là tạm thời ẩn các nhóm và lệnh. Các tên tab vẫn hiển thị giống như một menu. Để khôi phục các mục này, chỉ cần nhấp vào Tab. Các nhóm và lệnh của bạn sẽ xuất hiện trở lại. Khi bạn hoàn tất, hãy nhấp lại vào tab và tab này sẽ thu gọn.
Thêm tab Nhà phát triển Excel hoặc tab Khác
Khi bạn lần đầu tiên cài đặt Excel, nó không cho phép tất cả các tab và lệnh. Microsoft có xu hướng đưa vào những cái được sử dụng thường xuyên và cho phép người dùng thêm phần còn lại. Một trong những người đầu tiên muốn thêm lại là tab Nhà phát triển. Điều này rất tiện dụng nếu bạn làm macro.
Đặt chuột lên bất kỳ tên tab nào. ( ví dụ: Dữ liệu)
Nhấp chuột phải và chọn Tùy chỉnh ruy-băng… .
Các Excel Options dialolg sẽ mở ra.
Từ phần Tùy chỉnh Ribbon: ở bên phải, chọn hộp cho Nhà phát triển hoặc tab khác.
Chọn hộp để thêm Tab nhà phát triển vào ruy-băng
Nếu bạn không thấy Tab của mình, hãy thay đổi trình đơn thả xuống từ Tab chính thành Tất cả các tab .
Lệnh Excel và cấu trúc Ribbon
Khi thêm lệnh, nó sẽ giúp nếu bạn nhớ hệ thống phân cấp của ribbon. Trong khi chúng tôi đang thêm lệnh vào ribbon, chúng tôi thực sự thêm lệnh đó vào nhóm tùy chỉnh trong tab. Lệnh không phải là độc lập và bạn không thể shoehorn chúng thành một nhóm hiện có. Nếu bạn cố gắng thêm một lệnh chưa sử dụng vào một nhóm hiện có, bạn sẽ nhận được thông báo lỗi Tùy biến Ribbon đọc:
Thay vào đó, các lệnh không được hiển thị theo mặc định, phải đi vào ” nhóm tùy chỉnh“. Bạn có thể chọn có nhóm tùy chỉnh này trên tab hiện tại hoặc bạn có thể tạo tab.
Thêm lệnh vào Nhóm tùy chỉnh
Đặt chuột lên bất kỳ tên tab nào. (ví dụ: Dữ liệu)
Nhấp chuột phải và chọn Tùy chỉnh ruy-băng… .
Các Excel Options dialolg sẽ mở ra.
Trong trình đơn thả xuống Chọn lệnh từ :, hãy chọn Lệnh Không trong Ribbon .
Cuộn xuống danh sách và nhấp vào lệnh bạn muốn thêm. (ví dụ: Form… )
Quyết định xem Lệnh sẽ đi trên một tab hiện có (ví dụ: Công thức hoặc tab mới.
Sở thích của tôi là tạo một tab mới vì nhiều tab mặc định đã đầy.
Từ phía bên phải, nhấp vào nút Tab mới về phía dưới cùng.
Trong phần Tab chính , bây giờ bạn sẽ thấy Tab mới ( Tùy chỉnh) và Nhóm mới ( Tùy chỉnh) .
Mục cũng phải được tô bóng. Phần tô bóng cho biết phần này sẽ chấp nhận lệnh mới.
Tạo Tab và Nhóm tùy chỉnh mới
Bây giờ, chúng ta cần đổi tên New Tab ( Custom) và New Group (Custom) .
Nhấn để tô sáng mục New Tab (Custom) .
Nhấp vào nút Đổi tên… .
Cung cấp tên Tab mới của bạn. (ví dụ: Tùy chỉnh, Nội dung của tôi)
Lặp lại quá trình đổi tên cho Nhóm mới ( Tùy chỉnh) .
Lưu cấu hình Ribbon của bạn
Nếu bạn đã thực hiện rất nhiều tùy chỉnh cho ruy băng của mình hoặc lo sợ một số người dùng khác có thể thay đổi nó, bạn có thể xuất cài đặt ribbon của mình. Điều này sẽ tạo ra một tệp Excel Customizations.exportedUI .
⇒ Công Ty TNHH Tư Vấn Xây Dựng Nguyên Quân ⇒ Công Ty Cổ Phần Thời Trang Bình Thường Mới ⇒ Công Ty Cổ Phần Phát Triển Bất Động Sản Vạn Phú
Tags:
Các bài viết mới
Các tin cũ hơn
Hướng Dẫn Cách Tùy Chỉnh Giao Diện Tab Ribbon Trong Powerpoint
Theo mặc định bạn thấy rằng các tên tab trên thanh công cụ Ribbon đều hiển thị ở dạng chữ in hoa, như được đánh dấu bằng màu đỏ trong hình bên dưới. Điều này khiến cho nhiều người dùng cảm thấy không quen và thấy khó chịu vì chiếm nhiều không gian hiển thị.
Tuy nhiên PPoint cũng cho phép người dùng thay đổi kiểu chữ mặc định này trên thanh Ribbon thành bất kỳ kiểu chữ nào bạn muốn. Điều này sẽ giúp cho giao diện PPoint hiển thị gọn gàng hơn nhiều. Trong hướng dẫn này, Gitiho sẽ hướng dẫn các bạn cách đổi tiêu đề thanh công cụ Ribbon từ chữ in hoa sang chữ thường:
Ngoài ra, bạn cũng có thể truy cập vào menu File rồi chọn tùy chọn Options trong menu xổ xuống.
Lưu ý: Tab Home như hình ở trên mặc dù hiển thị chữ in hoa toàn bộ trên thanh Ribbon nhưng trong hộp thoại PowerPoint Options thì chỉ có chữ H đầu tiên là in hoa, còn các chữ khác vẫn là chữ thường.
Bước 2: Tại khung ngoài cùng bên phải, phía dưới mục Maint Tabs bạn kích chọn mục Home và nhấp vào nút Rename.
Bước 3: Trong hộp thoại Rename xuất hiện bạn cũng thấy chỉ có chữ H là chữ in hoa, còn các chữ khác vẫn là chữ thường.
Tương tự, bạn cũng có thể thêm một khoảng trắng sau tên của thẻ Home. Khi hoàn tất, bấm vào nút OK để quay lại hộp thoại PowerPoint Options.
Bước 4: Cuối cùng bấm nút OK một lần nữa để quay lại giao diện làm việc của PPoint và giống như hình bên dưới, chúng ta sẽ thấy tiêu đề của thẻ Home từ chữ in hoa đã được thay đổi.
Bước 5: Thực hiện thao tác tương tự để thay đổi kiểu chữ cho các tab khác trên thanh công cụ Ribbon.
Hướng dẫn cách Reset, xuất và nhập các tùy chỉnh đối với thanh Ribbon
Ở phần tiếp theo này, Gitiho sẽ hướng dẫn các bạn cách Reset, xuất và nhập các tùy chỉnh đối với thanh công cụ Ribbon trong PPoint. Các bước này sẽ giúp bạn xóa mọi tùy chỉnh Ribbon hoặc lưu và chia sẻ chúng với người khác.
PPoint cho phép bạn tùy chỉnh thanh công cụ Ribbon theo một số cách bao gồm: Thêm các tab Ribbon mới, thêm Group trong các tab của Ribbon và thêm các lệnh hữu ích vào các Group này. Tất cả đều đã được Gitiho giới thiệu trong các phần trước của bài viết.
Tuy nhiên sau khi thực hiện tất cả các tùy biến cho thanh công cụ Ribbon, nay bạn muốn hoàn trả về các cài đặt mặc định như ban đầu thì PPoint cũng sẽ có công cụ hỗ trợ để thực hiện việc này. Ở mặt tích cực khác khác, bạn có thể chia sẻ các tùy chỉnh đối với thanh ribbon trên PPoint của mình với bạn bè và đồng nghiệp, hoặc với các máy tính khác của bạn. Đồng thời có thể xuất các tùy chỉnh của mình sang một tệp tin để lưu làm bản sao và sử dụng lại sau này khi cần.
Bước 3: Thao tác này sẽ xuất hiện hộp thoại File Save, giờ bạn chỉ cần đặt tên cho tệp sao lưu, chọn vị trí lưu và bấm nút Save để lưu lại.
Bước 4: Khi cần nhập (Import) các tùy chỉnh đối với thanh công cụ Ribbon, bạn thực hiện theo cách tương tự. Tuy nhiên khi bạn bấm vào nút Import/Export thì chọn tùy chọn Import customization file thay vì chọn Export all customizations như ở bước 2.
Bước 5: Thao tác này sẽ mở hộp thoại File Open, bây giờ bạn duyệt đến vị trí thư mục chứa tệp sao lưu đã tạo ở bước 3. Kích chọn tên tệp tin (định dạng *.exportedUI) rồi bấm nút Open.
Thao tác này sẽ cập nhật tất cả các tùy chỉnh đối với thanh Ribbon từ tệp sao lưu trước đó.
Bước 7: Khi cần Reset lại tất cả các tùy chỉnh mà bạn đã thay đổi đối với thanh Ribbon, hãy bấm nút Reset (được đánh dấu màu đỏ trong hình bên dưới). Trong menu thả xuống cung cấp hai tùy chọn gồm:
– Reset only selected Ribbon tab: Tùy chọn này sẽ chỉ reset lại tab Ribbon đã thực hiện những thay đổi.
– Reset all customizations: Tùy chọn này sẽ reset tất cả các tùy chỉnh được thực hiện cho tất cả các tab Ribbon. Điều này giống như khôi phục các tab Ribbon về trạng thái khi bạn sử dụng PPoint lần đầu tiên sau khi cài đặt.
Bước 8: Cuối cùng bấm vào nút OK để áp dụng các thay đổi được thực hiện trong hộp thoại PowerPoint Options và quay lại giao diện PPoint . Ngoài ra, nhấn nút Cancel để quay lại mà không thực hiện bất kỳ thay đổi nào.
Hướng dẫn cách Reset, xuất và nhập các tùy chỉnh đối với thanh Quick Access Toolbar
– Bạn sẽ làm gì nếu cần thay đổi máy tính của mình và thay vì tùy chỉnh lại thanh QAT từ đầu, liệu có cách nào để di chuyển các tùy chỉnh hiện có của mình không?
– Hoặc nếu bạn muốn sao chép các tùy chỉnh QAT của mình sang một máy tính hiện có khác? Có thể bạn muốn các tùy chỉnh giống nhau trên cả máy tính để bàn và máy tính xách tay của mình.
– Bạn muốn chia sẻ các tùy chỉnh QAT của mình với bạn bè và đồng nghiệp của mình.
– Bạn có thể muốn tạo một bản sao lưu các tùy chỉnh của mình để sử dụng sau này.
– Mặt khác, bạn có thể muốn đi theo hướng ngược lại vì cần giao máy tính của mình cho người khác, vì vậy có thể muốn reset lại thanh QAT về trạng thái mặc định, không có tất cả các tùy chỉnh.
50+ khách hàng doanh nghiệp lớn trong nhiều lĩnh vực như: Vietinbank, Vietcombank, BIDV, VP Bank, TH True Milk, VNPT, FPT Software, Samsung SDIV, Ajinomoto Việt Nam, Messer,…
Bước 2 cho đến bước 6, bạn thực hiện tương tự như Hướng dẫn cách Reset, xuất và nhập các tùy chỉnh đối với thanh Ribbon ở trên.
Bước 7: Để Reset lại các tùy chỉnh đã thực hiện, bạn bấm nút Reset (được tô màu đỏ như trong hình bên dưới). Trong menu xổ xuống bạn được cung cấp 2 tùy chọn bao gồm:
– Reset only Quick Access Toolbar: Tùy chọn này sẽ chỉ reset lại các tùy biến đã thực hiện đối với thanh QAT.
– Reset all customizations: Tùy chọn này sẽ reset tất cả các tùy chỉnh được thực hiện cho tất cả các tab Ribbon, bao gồm cả thay đổi đối với Quick Access Toolbar. Có nghĩa là sẽ khôi phục các tab Ribbon và QAT về trạng thái khi bạn sử dụng PPoint lần đầu tiên sau khi cài đặt.
Bước 8: Cuối cùng bấm vào nút OK để áp dụng các thay đổi được thực hiện trong hộp thoại PowerPoint Options và quay lại giao diện PPoint. Ngoài ra, nhấn nút Cancel để quay lại mà không thực hiện bất kỳ thay đổi nào.
Như vậy qua 6 phần của bài viết Hướng dẫn cách tùy chỉnh giao diện trong PowerPoint, Gitiho đã hướng dẫn các bạn đầy đủ và chi tiết nhất những cách mà người dùng có thể áp dụng để thay đổi cách làm việc với thanh công cụ Ribbon trong PPoint. Các nội dung cụ thể bao gồm:
1. Bật tab nhà phát triển Developer bị thiếu trên thanh Ribbon
2. Loại bỏ các tùy chỉnh khỏi tệp PCB
3. Tùy chỉnh thanh công cụ truy cập nhanh Quick Access Toolbar
4. Thêm và đổi tên các tab trên thanh Ribbon
5. Sắp xếp lại thứ tự và loại bỏ các tab Ribbon
6. Làm việc với các nhóm (Group) tùy chỉnh trong tab Ribbon
7. Thêm lệnh vào nhóm tùy chỉnh
8. Thay đổi tiêu đề hiển thị của tab Ribbon từ chữ in hoa sang chữ thường
9. Reset, xuất và nhập các tùy chỉnh đối với thanh Ribbon
10. Reset, xuất và nhập các tùy chỉnh Quick Access Toolbar
Với sứ mệnh: ” Mang cơ hội phát triển kỹ năng, phát triển nghề nghiệp tới hàng triệu người “, đội ngũ phát triển đã và đang làm việc với những học viện, trung tâm đào tạo, các chuyên gia đầu ngành để nghiên cứu và xây dựng lên các chương trình đào tạo từ cơ bản đến chuyên sâu xung quanh các lĩnh vực: Tin học văn phòng, Phân tích dữ liệu, Thiết kế, Công nghệ thông tin, Kinh doanh, Marketing, Quản lý dự án…
Gitiho tự hào khi được đồng hành cùng:
Cập nhật thông tin chi tiết về Tùy Biến Ribbon Trong Word 2010 trên website Hoisinhvienqnam.edu.vn. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!