Xóa Research Trong Excel / Top 11 # Xem Nhiều Nhất & Mới Nhất 6/2023 # Top View | Hoisinhvienqnam.edu.vn

Research Guides At University Of Tennessee Health Science Center

Skip to Main Content

It looks like you’re using Internet Explorer 11 or older. This website works best with modern browsers such as the latest versions of Chrome, Firefox, Safari, and Edge. If you continue with this browser, you may see unexpected results.

UTHSC Library

Research Guides

UTHSC Library Workshops

EndNote

How to bring back EndNote Tab in Word 2007/2010/2013/2016?

Search this Guide

EndNote: How to bring back EndNote Tab in Word 2007/2010/2013/2016?

Everything about using EndNote and EndNote Online. Library workshops: Introduction to EndNote for Windows (Online); EndNote Drop-in Sessions

Instructions

Word 2007/2010/2013/2016:

Change the “Manage” options to “Disabled Items.”

Restart Word.

For Mac Users

If you are using Word 2011, make sure you have installed EndNote x9 on your computer. If EndNote x9 menu didn’t appear under Tools, do the followings:

Open EndNote and select Customizer from the EndNote menu.

Check the box in front of the Cite While You Write option.

Open an EndNote Library and then open Word and check the Tools menu for the EndNote submenu.

Cách Xóa Pivottable Trong Excel

Khi PivotTable trở nên không cần thiết, đơn giản bạn hãy xóa đi. Nhưng một số trường hợp gặp khó khăn khi thao tác, chẳng hạn như “không bấm được vào vùng PivotTable để xóa” hoặc “PivotTable trùng vùng”. Hãy tìm hiểu cách loại bỏ PivotTable bằng chuột

Xóa PivotTable khi làm việc offline

Để xóa vùng PivotTable ta chỉ cần chọn toàn bộ Pivot Table rồi nhấn phím Delete.

Trong trường hợp bạn muốn loại bỏ dữ liệu Pivot Table nhưng giữ lại vùng trống, có thể loại bỏ PivotTable như sau:

Chọn một ô bất kỳ trong PivotTable

Xóa PivotTable khi làm việc online

Để loại bỏ PivotTable khi làm việc trên Excel Online, bạn làm tương tự bằng cách chọn toàn bộ PivotTable sau đó ấn Delete.

Lỗi thường gặp

Khi loại bỏ PivotTable, ta có thể bắt gặp trường hợp sau:

Đây là lỗi xảy ra khi bạn không chọn hết vùng cần loại bỏ. Khi đó, Excel sẽ tự động hiểu bạn chọn vùng đằng sau Pivot chứ không phải Pivot. Để khắc phục, chọn lại toàn bộ vùng sau đó ấn Delete

Lập báo cáo theo nhiều điều kiện bằng PivotTable

Tự động cập nhật PivotTable bằng VBA

Đánh giá bài viết này

Cách Xóa Các Bản Sao Trong Excel

Cách tìm các bản sao trong Excel, xóa các hàng trùng lặp trong Excel, và Loại bỏ các bản sao‌ trong Excel đều giống nhau, với một hàm đơn giản có trong Excel để thực hiện việc sao chép dữ liệu.

Một giải pháp nhanh chóng với một nút đơn giản để xóa tất cả các bản sao và một giải pháp sử dụng các hàm và công thức, phức tạp hơn một chút, để nhận dạng chúng.

Đặt hàng một danh sách và loại bỏ trùng lặp là một hoạt động phổ biến và hữu ích, khi làm việc với danh sách dữ liệu: địa chỉ email, số hóa đơn, giá trị, …

Một khả năng khác là sử dụng Excel 2013 từ bộ Microsoft Office 2013.

Bắt đầu với bộ dữ liệu của bạn, chọn (các) cột mà bạn muốn xóa các bản sao.

Sau đó, từ menu DATA, chọn tùy chọn Xóa trùng lặp.

Trong cửa sổ bật lên, chọn nếu dữ liệu của bạn có tiêu đề hay không (nghĩa là dòng đầu tiên sẽ không được xem xét trong hoạt động) và các cột bạn muốn xem xét và nhấp vào Ok. Đây là cách xóa hàng trùng lặp trong Excel!

Nó thậm chí hoạt động với hai cột, ba cột, hoặc nhiều hơn. Tất cả những gì bạn phải làm, là chọn nhiều cột chứa dữ liệu khi cần thiết và chức năng này sẽ xóa các bản sao. Đây là cách so sánh hai cột để tìm các bản sao trong Excel và làm việc với nhiều cột hơn nếu cần.

Bạn sẽ nhận được một xác nhận với số lượng các bản sao bị xóa và các giá trị duy nhất còn lại.

Cuối cùng, bạn có thể muốn sắp xếp dữ liệu, bây giờ các bản sao đã bị loại bỏ, để có một danh sách sạch hơn.

Giữ lựa chọn của bạn, trong cùng một menu DỮ LIỆU, chọn sắp xếp tăng dần hoặc giảm dần, và voilà!

Sắp xếp từ nhỏ nhất đến lớn nhất hoặc từ lớn nhất đến nhỏ, tùy thuộc vào tập dữ liệu và nhu cầu cho nó.

Để ẩn các bản sao trong Excel, và có một dữ liệu pc sẽ giữ toàn bộ dữ liệu thay vì xóa các bản sao, làm như sau. Nó cũng là một cách khác làm thế nào để xác định bản sao trong Excel với các công thức, thay vì sử dụng hàm dựng sẵn. Nó cũng sẽ tìm các giá trị duy nhất trong Excel nhiều cột, chỉ trong một vài bước nhanh chóng và dễ dàng:

Thêm một cột mới trong tập dữ liệu, trước hoặc sau dữ liệu,

Sắp xếp dữ liệu theo cột. Nếu hai cột trở lên là cần thiết cho kiểm tra trùng lặp, hãy tạo một cột khác với sự kết hợp của hai hoặc nhiều cột này và sắp xếp theo thứ tự đó,

Trong cột trống, thêm công thức sau (nếu cột là A và ô trống đầu tiên là A2 và B2 là ô đầu tiên để kiểm tra trùng lặp).

=if(A2=B3;"Duplicate";"Original")

Bây giờ, chỉ cần chọn tất cả các hàng có giá trị Trùng lặp trong cột A và đánh dấu chúng!

Bây giờ tất cả các bản sao đã được xác định và bạn có thể thực hiện những gì bạn muốn với chúng: đánh dấu các bản sao, ẩn các bản sao hoặc xem cách xóa các hàng trùng lặp trong Excel, …

Để loại bỏ các bản sao, hoặc ẩn các bản sao trong Excel, chỉ cần lọc trên cột Một giá trị bằng Duplicate và thực hiện hành động tương ứng. Đây là cách để xóa các bản sao trong Excel 2013, để thực hiện Excel Loại bỏ các bản sao‌ từ một danh sách, nhưng cũng làm thế nào để Loại bỏ các bản sao‌ trong Excel 2013.

Để đếm các bản sao, trong trang tính hiện tại, thêm cột trống ở bên phải của cột với hàm so sánh, bộ lọc trên cột A bằng Gốc và thêm công thức sau vào cột B. Bạn vẫn nên có khóa trong cột C :

=countif(C:C;A2)

Và mở rộng công thức cho toàn bộ cột. Do đó, nó sẽ hiển thị số lượng các bản sao cho mỗi giá trị duy nhất!

Hoàn thành Excel 2019 cho người mới bắt đầu trong video

Mẹo Xóa Clipboard Trong Word, Excel Và Powerpoint

Sử dụng các ứng dụng Microsoft Office, nhiều bạn đang muốn tìm kiếm một phương pháp hữu ích để loại bỏ Powerpoint nhưng vẫn chưa tìm được cách làm hữu ích nhất. Vậy thì ở trong bài viết này, Hãy Tâm Sự sẽ chia sẻ, hướng dẫ các bạn đọc cách để xóa Clipboard trên Excel, Word, PowerPoint.

Giới thiệu và Loại bỏ Clipboard khỏi các ứng dụng Microsoft Office

CHÚ Ý: Bài viết này được tổng hợp và thực hiện lại bởi , thành viên của website chúng tôi – Tiếp theo, mình sẽ chia sẻ, hướng dẫn các bạn thực hiện từng bước thao tác đơn giản, dễ dàng nhất để loại bỏ Clipboard khỏi các ứng dụng Microsoft Office như Excel, Word và PowerPoint. Xin mời bạn đọc tìm hiểu thông tin nội dung chi tiết hơn ở những mục sau.

Xóa Clipboard trong Excel, Word, PowerPoint

Clipboard có thể được coi là một trong những vị trí lưu trữ chuyên dụng trong RAM để lưu trữ bit dữ liệu tạm thời. Khi bạn thu thập quá nhiều dữ liệu trên bảng tạm của mình, bạn có thể gặp lỗi cho biết bảng tạm của bạn đã đầy.

Cách xóa bỏ Clipboard khỏi các ứng dụng Microsoft Office

Trong quá trình sử dụng Office, nhiều người dùng thường có đôi lúc sẽ thực hiện các tác vụ sao chép, từ đó những văn bản mà họ đã copy vẫn đang còn nằm trên Clipbroad , sau một thời gian làm việc và sử dụng, Clipbroad sẽ bị xáo trộn. Và giờ đây, các bạn muốn xóa bỏ Clipboard ra khỏi các ứng dụng và PowerPoint để làm việc dễ dàng hơn.

Vậy thì sau đây Xuân Min sẽ hướng dẫn các bạn thực hiện từng bước chi tiết, đơn giản nhất để xóa Clipboard trên Excel, Word, PowerPoint.

1. Thực hiện mở Bảng tác vụ Clipboard.

Các bạn cần chú ý rằng phương thức thực hiện này vẫn giống như bất kể ứng dụng nào đó bạn đang sử dụng như Word, Excel hoặc PowerPoint.

Vì vậy, tất cả những gì mà mọi người phải làm đó chính là hãy nhập tên của ứng dụng mong muốn (Word,Excel,PowerPoint) vào thanh Tìm kiếm (seach), sau đó nhấp vào ứng dụng mà mình đang muốn mở.

Cách nhận ra Clipboard đó là các bạn sẽ nhìn thấy một biểu tượng mũi tên trỏ xuống, bạn hãy nhấn vào đó nha.

Clipboard sẽ bật lên ngay lập tức và được nhìn thấy ở phía bên trái của bảng tính của bạn. Nó sẽ hiển thị tất cả các clip trong clipboard.

2. Xóa các mục Clipboard riêng lẻ

Tại thao tác này, sẽ có một cửa sổ mới được mở ra, nằm ở phần khung bên trái, tất cả những gì cần sẽ nằm trong đó và các bạn có thể thực hiện xóa theo ý bạn, bạn có thể thực hiện xóa tất cả Clipboard hoặc có thể xóa từng Clipboard riêng lẻ , v.v.

LỜI KẾT