Xóa Object Trong Excel 2010 / Top 6 # Xem Nhiều Nhất & Mới Nhất 2/2023 # Top View | Hoisinhvienqnam.edu.vn

Group/Ungroup Objects In Powerpoint 2010

Tìm hiểu làm thế nào để nhóm, rã nhóm, và hình dạng tập hợp lại trong PowerPoint 2010.

Tác giả: Geetesh Bajaj

Sản phẩm / Version: Microsoft PowerPoint 2010 Hệ điều hành: Windows 8, 7, Vista và XP

Ngày tạo: ngày 20 tháng 12 năm 2010 Cập nhật: ngày 20 tháng 12 năm 2010

Nhiều lần, bạn muốn để animate vài trượt các đối tượng với nhau – hoặc bạn có thể muốn xoay đủ mọi hình thù với nhau để một góc độ nhất định – vào những thời điểm như thế này, bạn sẽ rất vui khi biết rằng nhóm, ungrouping, và tái phối trí hình dạng có thể trong PowerPoint – và đây là định nghĩa của các điều khoản:

Nhóm: Thực hiện một lựa chọn duy nhất từ một bộ khác nhau hoặc tương tự của các đối tượng trượt, do đó khi bạn chọn nó một lần nữa, bạn kết thúc cách chọn toàn bộ nhóm chứ không phải là một đối tượng duy nhất. Một nhóm có một bộ duy nhất của lựa chọn và xoay tay cầm (so sánh các yếu tố cá nhân trên bên trái của hình 1 đến thống nhất, nhóm duy nhất ở bên phải). Hình 1: hình dạng cá nhân (trái) và hình dạng giống nhau trong một nhóm (bên phải)

Ungrouping: Cho phép bạn chia tay một đối tượng trở lại nhóm lại thành các đối tượng riêng biệt. Nếu chúng ta để ungroup đối tượng ở bên phải của hình 1 (xem ở trên), nó sẽ cho kết quả tìm kiếm như thể hiện về phía bên trái của cùng một hình 1 .

Tập kết: Đôi khi, bạn cần phải ungroup một đối tượng chỉ để bạn có thể thực hiện một thay đổi nhỏ cho một đối tượng trượt cụ thể. Tái phối trí nhớ bất cứ điều gì bao gồm các nhóm ban đầu, và reconstitutes nhóm ban đầu mà không cần phải chọn tất cả các đối tượng từng slide trên một lần nữa.

ungrouping Shapes

Thực hiện theo các bước sau để ungroup hình dạng nhóm trước đây và / hoặc đối tượng trượt khác trong PowerPoint 2010:

tập kết Shapes

Thực hiện theo các bước sau để tập hợp lại (reconstitute) bất kỳ nhóm cho đến nay ungrouped:

Lưu trình bày của bạn thường xuyên.

Làm thế nào để nhóm trong PowerPoint

Để nhóm các đối tượng với nhau trong PowerPoint, chỉ cần:

Chọn hai hoặc nhiều đối tượng bạn muốn nhóm với nhau

Kích chuột phải vào bằng chuột

Di chuột lên tùy chọn Nhóm

Chọn nhóm

Ngoài ra, bạn có thể sử dụng các phím tắt nhóm (Ctrl + G).

Ưu điểm của nhóm đối tượng với nhau là họ được dễ dàng hơn để lấy và định dạng như một nhóm. Bạn cũng có thể tổ chức thêm đối tượng của bạn bằng cách tạo nhóm trong nhóm.

Mỗi phòng trong số bảng xếp hạng là lần đầu tiên nhóm lại với tiêu đề của nó, sau đó tất cả 3 bảng xếp hạng được nhóm lại với nhau như một nhóm duy nhất. Vì vậy, các nhóm như sau:

Nhóm 1: Biểu đồ 1 và nội dung của nhóm # 2: Sơ đồ 2 và nội dung của nhóm # 3: Biểu đồ 3 và nội dung của nhóm # 4: Cả ba bảng xếp hạng nhóm lại với nhau

Làm thế nào để ungroup trong PowerPoint

Để ungroup đối tượng trong PowerPoint, chỉ cần:

Chọn một tập các đối tượng mà đã được nhóm lại với nhau

Kích chuột phải vào bằng chuột

Di chuột lên tùy chọn Nhóm

Chọn Ungroup

Ngoài ra, bạn có thể chỉ cần sử dụng phím tắt ungroup (Ctrl + Shift + G). Đây là hữu ích (và nhanh hơn nhiều) khi giao dịch với các nhóm trong nhóm, vì nó cho phép bạn nhanh chóng phá vỡ tất cả chúng xuống phần riêng lẻ.

Làm thế nào để tập hợp lại trong PowerPoint

Tập hợp lại là lệnh thông minh chút, bạn có thể sử dụng để nhanh chóng cải cách một nhóm đối tượng ungrouped.

Và điều thú vị về các lệnh là bạn chỉ cần chọn một đối tượng duy nhất từ ​​nhóm ban đầu để cải cách các nhóm TOÀN BỘ.

Ví dụ, nếu bạn ungroup một bộ 10 hình chữ nhật để chỉnh sửa tiêu đề cá nhân của họ, bạn có thể cải cách nhóm TOÀN BỘ bằng cách chọn một trong những hình chữ nhật mười và nhấn CTRL + SHIFT + J trên bàn phím của bạn.

Nếu bạn không thích các phím tắt, bạn cũng có thể tập hợp lại sử dụng con chuột của bạn:

Chọn một đối tượng mà là một phần của một nhóm

Kích chuột phải vào bằng chuột

Di chuột lên tùy chọn Nhóm

Chọn tập hợp lại

Một trong những hạn chế của lệnh tập hợp lại trong đó bạn chỉ có thể cải tổ lại vào nhóm cuối cùng.

Vì vậy, nếu bạn có một tập các đối tượng đó có năm lớp khác nhau của các nhóm, bạn có thể chỉ sử dụng các phím tắt tập hợp lại để lấy lại vào nhóm cuối cùng.

phím tắt nhóm không làm việc?

Không phải tất cả các đối tượng trong PowerPoint có thể là một phần của một nhóm. Vì vậy, nếu shortcut nhóm của bạn không hoạt động hoặc lệnh nhóm là màu xám, bạn có khả năng cố gắng để nhóm các đối tượng cùng nhau mà không thể trở thành một phần của một nhóm.

PowerPoint đối tượng mà không thể trở thành một phần của một nhóm

/ En / powerpoint2003 / nén-hình ảnh / nội dung /

Giới thiệu

Nhóm đối tượng trên một slide

Ungroup các đối tượng trên một slide

Nhóm và ungrouping đối tượng

Bạn có thể chọn để sử dụng hình ảnh, hình dạng, biểu đồ, văn bản và các đối tượng khác trong bài trình bày PowerPoint của bạn. Nếu bạn làm thế, có thể có trường hợp mà bạn muốn nhóm một số các đối tượng với nhau để làm cho nó dễ dàng hơn để di chuyển chúng đến các địa điểm khác nhau trên slide. Đây được gọi là nhóm .

Chọn đối tượng đầu tiên với con chuột của bạn.

Bấm và giữ phím Ctrl trên bàn phím của bạn. (Bạn sẽ phải giữ phím Ctrl cho đến khi bạn chọn tất cả các đối tượng mà bạn muốn vào nhóm.)

Chọn đối tượng thứ hai với con chuột của bạn.

Tiếp tục để chọn tất cả đối tượng mà bạn muốn vào nhóm.

Thả Ctrl then chốt.

Nhấp vào Draw menu.

Chọn Nhóm . Một tập hợp duy nhất của tay cầm sẽ xuất hiện xung quanh đối tượng nhóm.

Chọn đối tượng bằng chuột.

Nhấp vào Draw menu.

Chọn Ungroup . Một tập hợp các xử lý sẽ xuất hiện xung quanh từng đối tượng.

Thử thách!

Mở một bài thuyết trình trống mới.

Chèn một hình ảnh từ clip art gallery.

Chèn một mũi tên hay đối tượng vẽ khác.

Chèn một hộp văn bản .

Nhập văn bản vào hộp văn bản.

Nhóm các hộp văn bản, mũi tên, và clip nghệ thuật.

Di chuyển đối tượng đến trung tâm của slide.

Ungroup đối tượng.

Đóng trình bày mà không lưu các tập tin.

/ En / powerpoint2003 / đặt hàng-đối tượng-on-a-trượt / content /

Có cách nào để nhóm / tách các đối tượng khi chỉnh sửa một bài thuyết trình trong Powerpoint trực tuyến? Tôi chỉ có quyền truy cập vào phiên bản trực tuyến của Office 365 tại nơi làm việc, nhưng nó là một nỗi đau phải di chuyển các đối tượng từng người một nếu họ không thể được nhóm lại.

Bất cứ ý tưởng?

Bạn đã thử này? chúng tôi – KMSTR 29 tháng 1 ’15 lúc 10:49

Có rất nhiều tính năng khác nhau trong Office 365 PowerPoint so với Microsoft PowerPoint 2010? Nhóm trong năm 2010 chỉ là chọn đối tượng và nhấn Ctrl + G và ctrl + shift + G để ungroup. – AndrewH ngày 29 tháng 1 ’15 tại 18:06

1 Trả lời 1

Hãy thử ctrl + G và Ctrl + Shift + G để nhóm và tách tương ứng. Những tùy chọn có sẵn trong băng quá.

1 Hi Sarath, chào mừng bạn đến GDSE và cảm ơn câu trả lời của bạn. Nếu bạn có thắc mắc, xin vui lòng xem trung tâm trợ giúp hoặc một ping của chúng tôi trong Thiết kế đồ họa trò chuyện một lần danh tiếng của bạn là đủ (20). Giữ góp và thưởng thức các trang web! – Vincent ngày 16 tháng 3 ’16 tại 09:49

Không phải là câu trả lời bạn đang tìm kiếm? Duyệt câu hỏi khác được gắn thẻ microsoft-powerpoint hay hỏi câu hỏi của riêng bạn.

Tạo, Xóa Section Trong Powerpoint 2010

1. Tạo các Section trong Powerpoint 2010

Bước 1: Trong chế độ Normal hoặc Slide Sorter view, bạn nhấn chuột phải tại vị trí mà bạn muốn tạo khu vực nhóm và chọn Add Section.

Bước 2: Khu vực nhóm mới này gồm các slide theo sau sẽ được thêm vào bài thuyết trình.

Bước 3: Theo mặc định thì khu vực mới này được đặt tên là “Untitle Section”, nhưng bạn có thể thay đổi tên của nó. Nhấn chuột phải vào nhóm và chọn Rename Section.

Bước 4: Trong hộp thoại Rename Section, bạn nhập tên mới. Hộp thoại này chấp nhận tất cả các ký tự có trong bảng chữ cái, ký tự số, ký tự đặc biệt, các loại dấu….

Bước 5: Sau khi nhập tên, bạn chọn Rename trong hộp thoại để thay tên cho khu vực nhóm.

Sắp xếp lại các Section trong Powerpoint 2010

Một trong những lợi thế của khu vực nhóm là bạn không chỉ hợp các slide lại thành một nhóm mà có thể sắp xếp chúng theo một trình tự. Thay vì phải di chuyển từng slide đơn trong nhóm, bạn có thể di chuyển cả nhóm sang một khu vực khác. Đó là chế độ di chuyển nhóm, bạn kéo nhóm và di chuyển tới vị trí mới. Như hình dưới, bạn nhấn chuột phải vào khu vực nhóm và di chuyển nó lên hay xuống.

Nếu có nhiều slide để di chuyển, bạn chọn tùy chọn Collapse, nó sẽ thu gọn các nhóm lại(như hình dưới). Điều này làm cho công việc sắp xếp đỡ phiền phức hơn.

Xóa Section trong Powerpoint 2010

Powerpoint cung cấp cho bạn 3 tùy chọn để xóa khu vực nhóm. Bảng dưới giải thích chức năng của mỗi tùy chọn.

Remove Section

Xóa Section đã chọn và hợp nhất các slide với section trước.

Remove Section & Slide

Xóa Section đã chọn và tất cả slide trong khu vực này.

Remove All Sections

Xóa tất cả các Section và hợp nhất tất cả slide vào một bài thuyết trình mà không tạo một Section nào.

Cách Xóa Bảng Trong Word 2007 2010 2013

Word, Excel, PowerPoint ” Word

Cũng tương tự như xóa dòng, cột trong Word 2007 2010 2013, xóa bảng cũng là một trong những thao tác bạn phải thường xuyên đối diện nhất. Nếu chưa biết cách thực hiện, hãy tiếp tục tham khảo các bước phía dưới để rõ hơn chi tiết.

Cách 1: Tìm biểu tượng trung tâm

Cách 2: Bôi đen bảng

Cách xóa watermark trong Word 2007 2010 2003 2013 2016 Cách xét độ rộng, căn lề text trong ô, bảng, cell, table word Cách xóa màu nền, background trong word 2007 2010 2013 Cách viết phân số trong Word, đánh công thức phân số trong Word 2003, 2007, 2010, 2013 Cách xóa trang trắng trong word 2016

xoa bang trong word 2007 2010 2013

, delete table trong word 2007, xoa table trong word 2007,

Phiên bản cập nhật Microsoft Office Word 2007 Microsoft đã phát hành phiên bản cập nhật cho Microsoft Office Word 2007. Phiên bản cập nhật này có nhiều cải tiến về tính ổn định và hiệu suất làm việc của Office Word.

Tin Mới

Cách sửa lỗi Word 2016 và 2019 bị khóa không cho soạn thảo, không đánh được chữ

Lỗi Word 2016 và 2019 bị khóa không cho soạn thảo, không đánh được chữ là một trong những lỗi Word phổ biến mà người dùng thường hay gặp phải. Nguyên nhân gây ra lỗi chủ yếu là do phần mềm Office bạn đang sử dụng chưa được kích hoạt bản quyền.

Cách tải và cài Office 2013 tiếng Việt

Ngay bây giờ, người dùng có thể sử dụng các công cụ Word, Excel Tiếng Việt của bộ Microsoft Office 2013 sau khi tải và cài Office 2013. Điều này giúp người dùng dễ thao tác, trải nghiệm toàn bộ tính năng của công cụ văn phong mà không phải lo lắng đến vấn đề ngôn ngữ như trước.

Cách thêm ngày, giờ vào Word 2019

Cách thêm ngày, giờ vào Word 2019 nằm trong bộ công cụ văn phòng Office 2019 là một thủ thuật đơn giản, hữu ích nhưng lại ít người biết. Tính năng này tự động cập nhật thời gian cho văn bản đúng với thời điểm thực tế, tiết kiệm công sức chỉnh sửa của người dùng.

Taxi Kiên Giang, bảng giá, số điện thoại

Đến với Phú Quốc, đến với Kiên Giang, bạn không nên bỏ qua trải nghiệm ngồi chiếc một chiếc taxi để thoải mái ngắm khung cảnh thiên nhiên yên bình

Delete Or Hide Objects/Controls On A Worksheet

Delete or Hide Objects/Controls on a worksheet

Shapes collection

Members of the Shapes collection are:

1. ActiveX controls (Control Toolbox) or a linked or embedded OLE objects2. Controls from the Forms toolbar3. Controls from the Drawing toolbar4. Pictures, charts, ………………

You see that all objects/controls are a member of the Shapes collection.

Below you find examples to delete or hide the members of this collection.

Tip: if you only want to hide all shapes for a moment then you can use the toggle shortcut Ctrl 6 (This is for the whole workbook)

Manual delete shapes

Note: for Activex(control toolbox) controls you must be in “Design Mode” in Excel 97-2003. Use the first button on the Control toolbox toolbar to toggle this mode.

With VBA code

Delete all shapes

Use this macro to delete all shapes on the worksheet, working in all Excel versions(also in 2007).

Sub Shapes1() 'Delete all Objects except Comments On Error Resume Next ActiveSheet.DrawingObjects.Visible = True ActiveSheet.DrawingObjects.Delete On Error GoTo 0 End Sub Sub Comments() ActiveSheet.Cells.ClearComments End Sub Sub NotUseThisMacro() 'Delete every shape in the Shapes collection Dim myshape As Shape For Each myshape In ActiveSheet.Shapes myshape.Delete Next myshape End Sub

Delete only specific shapes

What if you only want to delete control toolbox controls, Pictures or forms controls.You can loop through the collection and check the Type of the control.

12 = ActiveX control (control toolbox) or a linked or embedded OLE object.13 = Picture 8 = Forms controls

For Type 8 we use another macro to avoid the problem of losing AutoFilter and Data Validation dropdowns on your chúng tôi the example in this section “Delete only Forms controls”

Sub Shapes2() 'Loop through the Shapes collection and use the Type number of the control Dim myshape As Shape For Each myshape In ActiveSheet.Shapes ' ActiveX control (control toolbox) or a linked or embedded OLE object If chúng tôi = 12 Then myshape.Delete ' You can also use myshape.Visible = False Next myshape End Sub

If you want to know all the Type numbers of all controls on your worksheet you can run this macro to add a new worksheet with the names and Type numbers of all objects on your worksheet.You can find the number then that you must use in the code to delete the objects you want.

Sub ListAllObjectsActiveSheet() Dim NewSheet As Worksheet Dim MySheet As Worksheet Dim myshape As Shape Dim I As Long Set MySheet = ActiveSheet Set NewSheet = Worksheets.Add With NewSheet .Range("A1").Value = "Name" .Range("B1").Value = "Visible(-1) or Not Visible(0)" .Range("C1").Value = "Shape type" I = 2 For Each myshape In MySheet.Shapes .Cells(I, 1).Value = myshape.Name .Cells(I, 2).Value = myshape.Visible .Cells(I, 3).Value = myshape.Type I = I + 1 Next myshape .Range("A1:C1").Font.Bold = True .Columns.AutoFit .Range("A1:C" & Rows.Count).Sort Key1:=Range("C1"), _ Order1:=xlAscending, Header:=xlYes End With End Sub

Delete only Forms controls

This example avoid the problem of losing AutoFilter and Data Validation dropdowns on your worksheet when you use Type 8.

Sub Shapes4() 'Dave Peterson and Bob Phillips 'Example only for the Forms controls Dim shp As Shape Dim testStr As String For Each shp In ActiveSheet.Shapes If chúng tôi = 8 Then If shp.FormControlType = 2 Then testStr = "" On Error Resume Next testStr = shp.TopLeftCell.Address On Error GoTo 0 Else shp.Delete End If End If Next shp End Sub

In the workaround macro above we use FormControlType = 2 in the loop (xlDropDown). AutoFilter and Data Validation dropdowns do not have TopLeftCell.Address and the macro will not delete this DropDowns.

Other FormControl constants are:(only for the Forms controls)

xlButtonControl = 0xlCheckBox = 1xlDropDown = 2xlEditBox = 3 xlGroupBox = 4xlLabel = 5xlListBox = 6xlOptionButton = 7 xlScrollBar = 8xlSpinner = 9

Delete or Hide one shapeBecause all objects/controls are a member of the shapes collection we can use this to delete or hide one button, picture or ?

Sub Delete_One_Shape() ActiveSheet.Shapes("YourShapeName").Delete End Sub Sub Hide_One_Shape() ActiveSheet.Shapes("YourShapeName").Visible = False End Sub

Specific examples for Activex(control toolbox) or Forms controls

For most things the macros in the first section of this page are Ok but if you only want to delete Forms buttons or ActiveX buttons then look here for a few examples.

ActiveX controls (Control Toolbox) or linked or embedded OLE objects

Sub OLEObjects1() 'Hide all ActiveX controls(Control Toolbox)or linked or embedded OLE objects On Error Resume Next ActiveSheet.OLEObjects.Visible = False On Error GoTo 0 End Sub Sub OLEObjects2() 'Delete all ActiveX controls(Control Toolbox)or linked or embedded OLE objects On Error Resume Next ActiveSheet.OLEObjects.Visible = True ActiveSheet.OLEObjects.Delete On Error GoTo 0 End Sub Sub OLEObjects3() 'Delete/hide only all CommandButtons from the Control Toolbox Dim obj As OLEObject For Each obj In ActiveSheet.OLEObjects If TypeOf obj.Object Is MSForms.CommandButton Then obj.Delete ' or obj.Visible = False if you want to hide them End If Next End Sub

Others are :

MSForms.CheckBox MSForms.TextBox MSForms.OptionButtonMSForms.ListBoxMSForms.ComboBox MSForms.ToggleButtonMSForms.SpinButton MSForms.ScrollBar MSForms.LabelMSForms.Image

Sub OLEObjects4() 'Hide one ActiveX control(Control Toolbox)or a linked or embedded OLE object ActiveSheet.OLEObjects("CommandButton1").Visible = False End Sub Sub OLEObjects5() 'Delete one ActiveX control(Control Toolbox)or a linked or embedded OLE object ActiveSheet.OLEObjects("CommandButton1").Delete End Sub

Because Control Toolbox controls are also a member of the Shapes collection you can also use this :

Sub OLEObjects6() 'Hide one Control Toolbox button or Control ActiveSheet.Shapes("CommandButton1").Visible = False End Sub Sub OLEObjects7() 'Delete one Control Toolbox button or Control ActiveSheet.Shapes("CommandButton1").Delete End Sub

To clear textboxes or uncheck checkboxes you can use code like this :

Sub TestMe() Dim obj As OLEObject For Each obj In ActiveSheet.OLEObjects If TypeOf obj.Object Is MSForms.TextBox Then chúng tôi = "" End If If TypeOf obj.Object Is MSForms.CheckBox Then obj.Object.Value = False End If Next End Sub

Forms controls

Sub Forms1() 'Delete All Forms buttons ActiveSheet.Buttons.Delete End Sub Sub Forms2() 'Hide All Forms buttons ActiveSheet.Buttons.Visible = False End Sub Sub Forms3() 'Delete one Forms button ActiveSheet.Buttons("Button 1").Delete End Sub Sub Forms4() 'Hide one Forms button ActiveSheet.Buttons("Button 1").Visible = False End Sub

Instead of Buttons you can also use

OptionButtonsCheckBoxes DropDowns

Because Forms controls are also a member of the Shapes collection you can also use this

Sub Forms5() 'One Forms button or Control ActiveSheet.Shapes("Button 1").Delete End Sub Sub Forms6() 'One Forms button or Control ActiveSheet.Shapes("Button 1").Visible = False End Sub