Cách Tính Tổng Trong Excel Theo Hàng Dọc Và Hàng Ngang

--- Bài mới hơn ---

  • Tính Tổng Sum Hàng Ngang Trong Excel, Cách Tính Tổng Theo Hàng Ngang T
  • Hướng Dẫn 4 Cách Xác Định Đơn Giá Theo Nhiều Điều Kiện Trong Excel
  • Cách Tính Ngày Tháng Năm Trong Excel 2010, 2021, 2013, 2003, 2007, Hàm
  • Cách Tính Cộng, Trừ, Nhân Chia Trong Excel
  • Cách Trừ Ngày, Tháng, Năm Trong Excel 2021, 2021, 2013, 2010, 2007
  • Phép t ính tổng trong excel là cách tính đơn giãn nhất. Thường sử dụng nhất trong việc tính toán đơn hàng, đơn giá. Tuy nhiên chắc nhiều bạn chỉ biết cách tính tổng đơn giãn thông thường. Còn nhiều cách tính khác có lẽ bạn chưa biết. Nếu chưa biết cách tính tổng trong excel theo hàng dọc và hàng ngang. Thì mực in Đại Tín sẽ giới thiệu tới bạn cac cách tính tổng trong excel như sau.

    Cách xem tổng của 1 ô hàng dọc trong excel nhanh chóng

    Nếu bạn muốn xem tổng của 1 ô hàng dọc nhanh chống mà không cần phải làm phép tính, hàm tính. Thì bạn có thể thao tác như sau.

    Nhấp chuốt vào kí hiểu chữ cái cột bạn muốn xem tổng của nó. Sau đó quan sát ở thanh trạng thái bên dưới. sẽ thấy được tổng của cột bạn đang chọn. Như hình bên dưới.

    Tính tổng trong excel 2010 2013 2021 với chức năng Autosum.

    Để tính tổng trong excel nhanh hơn, bạn có thể sử dụng chức năng Autosum có sẵn trong excel. Cách này bạn không cần phải nhập hàm tính tổng. Để thực hiện cách tính này bạn làm như sau.

    Nhấp chuột vào ô mà bạn muốn hiển thị khi tính tổng (1). Sau chọn chức năng Autosum (2) trên thanh chức năng trong excel. Việc tiếp theo là bạn chọn các ô số dữ liệu (3) cần tính tổng. Nhấn Enter là xong.

    Lưu ý: Nếu bạn không thấy chức năng Autosum thì hãy chọn vào Menu Home trên thanh menu. Đối lúc bạn đang ở Menu khác sẽ không thấy được chức năng này.

    Hàm Sum tính tổng nhập thủ công trong excel

    Đây cũng là 1 cách tính tổng trong excel. Nhưng nó hơi bắt tiện hơn so với dùng chức năng Autosum. Vì chúng ta phải thực hiện bằng cách nhập lệnh hàm thủ công. Theo công thức. = Sum( vùng chọn các ô dữ liệu cần tính tổng). Xong Nhấn Enter.

    Cách tính này có thể áp dụng được tính tổng trong excel theo hàng dọc và theo hàng ngang điều được. Nên rất thích hợp cho việc tính tổng trong excel theo hàng ngang.

    Tính tổng các ô được lọc trong excel bằng cách sử dụng Subtotal

    Cách tính tổng này rất hữu ích nếu bạn muốn tính tổng các ô hiển thị. Cách thực hiện như sau.

    B1: Sử dụng tính năng lọc dữ liệu. Nhấp vào 1 ô chức năng bắt kỳ sau đó chọn Menu Data trên thanh Menu. Để hiển thị chức năng lọc dữ liệu.

    B2: Nhấp vào mũi tên đê lọc ra 1 nội dụng dữ liệu.

    B3: Sau khi ta đã lọc ra được 1 giá trị cần tính tổng. Sau đó nhấp vào mục AutoSum để tính tổng giá trị đã chọn.

    Như vậy là bạn đã biết được các cách tính tổng trong excel theo hàng dọc và hàng ngang. Bạn có thể chọn cho mình 1 cách thực hiện phù hợp nhanh chóng và chuyên nghiệp.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Hướng Dẫn Cách Sắp Xếp Ngày Trong Excel
  • Sắp Xếp Tên Theo Thứ Tự Abc Trong Excel Trong Một Nốt Nhạc
  • Cách Tách Tên Để Sắp Xếp Tên Theo Abc Trong Excel
  • Làm Thế Nào Để Sắp Xếp Dữ Liệu Trong Bảng Tính Excel (Cách Chính Xác)
  • Đánh Số Thứ Tự Trong Excel 2007 2003 2010 Tự Động
  • Cách Xóa Đường Kẻ Ngang Trong Word

    --- Bài mới hơn ---

  • Tổng Hợp Phím Tắt Sử Dụng Zoom Học Online
  • Hướng Dẫn Cách Thay Đổi Kích Thước Danh Sách Thả Xuống Trong Data Validation Bằng Vba Excel
  • Một Số Lỗi Thường Gặp Trong File Excel Và Cách Khắc Phục
  • Cách Sửa Lỗi Thường Gặp Khi Sử Dụng Zoom
  • Cách Sửa Các Lỗi Trên Ứng Dụng Zoom Học Trực Tuyến
  • Trên các phiên bản Word, khi người dùng gõ 3 dấu gạch ngang liền kề và nhấn Enter thì tự động 1 đường kẻ ngang sẽ xuất hiện ngay vị trí đó. Khi đó, bạn không thể nhập nội dung ở phía trước đường kẻ, gây khó khăn khi làm việc trên Word và ảnh hưởng tới bố cục nội dung.

    Hướng dẫn xóa đường kẻ ngang Word

    Cách 1: Dùng tính năng Border

    Bước 1:

    Trước hết chúng ta cần đặt con trỏ ngay phía trên đường kẻ ngang. Tiếp đến, nhấn vào tab Home và tìm tới mục Paragraph. Sau đó, nhấn vào phần Border kẻ đường viền trên Word

    Bước 2:

    Trong danh sách đường viền nhấn chọn vào No Border và đường kẻ ngang sẽ biến mất.

    Cách 2: Sử dụng phím Backspace

    Cách này thực hiện rất đơn giản thông qua phím Backspace. Chúng ta cũng đặt trỏ chuột tại đầu đường kẻ ngang rồi nhấn phím Backspace, ngay lập tức đường kẻ ngang cũng sẽ biến mất.

    Cách 3: Sử dụng tổ hợp Ctr + Z

    Khi Word tự động thay đổi các dấu gạch ngang thanh 1 dấu gạch ngang, bạn có thể nhấn tổ hợp phím Ctrl + Z để hủy những gì Word tự động thay rồi. Hoặc có thể nhấn nút Undo cũng được.

    Cách 4: Tắt chức năng Auto Correct

    Auto Correct có nhiều tùy chọn khác nhau để thuận tiện trong quá trình soạn thảo. Và vô tình người dùng đã bật chức năng tạo đường kẻ ngang Word từ 3 dấu gạch ngang liên tiếp. Chỉ cần tắt tùy chọn đó để không xảy ra hiện tượng hiện đường kẻ ngang tự động trên Word.

    Bước 1:

    Nhấn chọn vào biểu tượng Office trên Word rồi nhấn tiếp vào Word Options.

    Bước 2:

    Chuyển sang giao diện thiết lập các tùy chọn cho Word nhấn vào mục Proofing.

    Bước 3:

    Sau đó tại chức năng AutoCorrect options, nhấn chọn vào nút AutoCorrect Options… để tùy chỉnh lại tính năng.

    Tại giao diện tùy chỉnh nhấn vào nhóm AutoFormat As You Type. Nhìn xuống bên dưới phần Replace as you type hãy bỏ tích tại Hyphens (–) with dash (-) rồi nhấn OK để lưu lại thay đổi.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Cách Phá Mật Khẩu Vba Trong Excel
  • Cách Cài Đặt Và Gỡ Cài Đặt Tập Tin Vba Add
  • Hướng Dẫn Các Sử Dụng Và Tùy Biến Đường Viền (Border) Trong Excel
  • Cách Tạo, Thay Đổi Và Xóa Đường Viền Trong Excel
  • Cách Xóa Bảng Trong Word 2007 2010 2013
  • Cách Xóa Các Hàng Trống Trong Excel Với Vba

    --- Bài mới hơn ---

  • How To Quickly Delete All Autoshapes In Excel?
  • 2 Cách Xóa Dữ Liệu Trùng Lặp Trên Excel Mà Kế Toán Nên Biết
  • Hướng Dẫn Kỹ Thuật Loại Bỏ Giá Trị Trùng Lặp Trong Danh Sách Excel
  • Hướng Dẫn Xóa External Links Trong Excel
  • Cách Xoá Bỏ Định Dạng Formatting Của Đoạn Văn Bản Trong Word.
  • Có nhiều cách để xóa các hàng trống trong trang tính Excel, nhưng cách nhanh chóng nhất là sử dụng macro trong Excel. Bất kể lý do xuất hiện các hàng trống trong Excel là gì, tốt nhất là bạn nên xóa chúng. Hầu hết các tính năng của Excel diễn giải một hàng trống là phần cuối của một dải dữ liệu; do đó, các tính năng đó sẽ không hoạt động như mong đợi nếu bạn để các hàng trống trong tập dữ liệu của mình.

    Trong bài viết này, chúng ta sẽ khám phá cách tạo một macro giúp bạn nhanh chóng xóa các hàng trống trong Excel.

    Mã VBA xóa hàng trống trong Excel

    Đầu tiên, chúng ta hãy xem mã hiển thị bên dưới. Đừng quá lo lắng vì đoạn code này không phức tạp như vẻ bề ngoài. Logic rất đơn giản. Sau khi khai báo và thiết lập một vài biến, vòng lặp For sẽ kiểm tra mọi hàng trong phạm vi đã chọn để tìm các hàng trống. Khi nó tìm thấy bất kỳ hàng trống nào, code này sẽ xóa hàng và dịch chuyển các hàng phía dưới lên.

    Mã VBA xóa hàng trống trong Excel

    Sub DeleteBlankRows()

    'Delete blank rows in a selected range.

    'Choose appropriate delete statement in For loop.

    'Entire Row deletes entire rows.

    'Delete deletes partial rows.

    Dim rng As Range

    Dim selectedRng As Range

    Dim iRowCount As Integer

    Dim iForCount As Integer

    'Error handling; for good measure.

    On Error Resume Next

    Set selectedRng = Application.Selection

    'Type:=8 argument specifies a Range object; input value must be a range.

    Set selectedRng = Application.InputBox("Range", , selectedRng.Address, Type:=8)

    Application.ScreenUpdating = False

    'Count of rows in selected range used as For stop value.

    'WorksheetFunction.CountA counts the number of cells that are NOT empty.

    iRowCount = selectedRng.Rows.Count

    For iForCount = iRowCount To 1 Step -1

    If Application.WorksheetFunction.CountA(selectedRng.Rows(iForCount)) = 0 Then

    'Delete entire row.

    selectedRng.Rows(iForCount).EntireRow.Delete

    'Delete partial row.

    'selectedRnd.Rows(iForCount).Delete

    End If

    Next

    Application.ScreenUpdating = True

    End Sub

    Một số lệnh có thể cần giải thích một chút.

      Đầu tiên là hàm InputBox:

    Set selectedRng = Application.InputBox("Range", , selectedRng.Address, Type:=8)

    Có thể bạn đã quen thuộc với hàm InputBox như một công cụ để thu thập dữ liệu từ người dùng. Trong trường hợp này, người dùng phải chỉ định một phạm vi vì đối số, Type: = 8, chỉ định rằng đầu vào là một đối tượng Range.

    • Câu lệnh iRowCount = selectRng.Rows.Count trả về số hàng trong phạm vi đầu vào (từ hộp nhập).
    • Vòng lặp For sử dụng biến này (trừ 1) làm giá trị dừng của nó. Câu lệnh đầu tiên trong vòng lặp For là câu lệnh If.
    • Hàm CountA đếm số ô trong hàng hiện tại không trống. Khi số ô không trống là 0, câu lệnh tiếp theo sẽ xóa toàn bộ hàng.

    Đoạn code để xóa dòng trống trong excel này bao gồm hai câu lệnh xóa: một câu lệnh xóa toàn bộ hàng và một câu lệnh xóa một phần các hàng trong phạm vi đã chọn.

    Hoặc để đơn giản hơn, bạn có thể tạo hai macro: một macro xóa toàn bộ hàng và một macro chỉ xóa một phần hàng.

    Bây giờ bạn đã biết cách hoạt động của macro, hãy thêm nó vào sổ làm việc của mình.

    1. Đầu tiên, mở VBA bằng cách nhấn Alt + F11.
    2. Trong Project Explorer, truy cập module ThisWorkbook và nhập đoạn code bên trên vào.
    3. Tiếp theo, quay lại Excel và lưu nó dưới dạng tệp hỗ trợ macro như sau:
      • Bấm vào tab File.
      • Chọn Save as từ ngăn bên trái.
      • Từ menu thả xuống File Type (bên dưới điều khiển Name), chọn Sổ làm việc Hỗ trợ Macro của Excel (* .xlsm).
      • Nhấp vào để Save.

    Như vậy, bạn đã thêm macro thành công vào trang tính của mình.

    Sử dụng macro để xóa các hàng trống trong Excel

    1. Nhấp vào tab Developer.
    2. Trong nhóm Code, bấm Macro.
    3. Trong hộp thoại kết quả, chọn ThisWorkbook.DeleteBlankRows và nhấp vào Run.
    4. Bạn sẽ thấy các hộp nhắc hiển thị như hình bên dưới. Nếu bạn chọn phạm vi trước khi chạy macro, hộp nhập sẽ mặc định thành phạm vi đã chọn. Tuy nhiên, bạn có thể đánh dấu phạm vi hoặc nhập phạm vi theo cách thủ công cũng như sử dụng hộp nhập liệu. Bạn cũng có thể nhập tên dải ô hoặc tên đối tượng Table.
    5. Nhấp vào OK và bạn đã hoàn tất. Các hàng trống đã biến mất.

    • Đầu tiên, bạn không thể hoàn tác việc xóa. Lời khuyên tốt nhất của tôi là luôn lưu bất kỳ sổ làm việc nào trước khi xóa dữ liệu. Bằng cách đó, nếu bạn mắc lỗi, bạn vẫn ổn.
    • Thứ hai, nếu bạn đang làm việc với một tập dữ liệu lớn, việc chọn phạm vi có thể khó khăn. May mắn thay, macro có thể xử lý tên phạm vi hoặc tên đối tượng Bảng.
    • Bạn có thể nhận thấy rằng còn một số ô trống trong bản ghi. Macro sẽ không xóa các bản các ô trống này, đoạn mã trên chỉ xóa các hàng trong phạm vi được chọn.

    Nếu bạn thường xuyên sử dụng macro, hãy cân nhắc thêm nó vào QAT của bạn

    Cách thêm macro vào thanh công cụ QAT

    Bạn có thể dễ dàng để thêm một hoặc hai macro vào Office QAT để nhanh chóng thực hiện các tác vụ thường xuyên lập lại. Các bước thực hiện như sau:

    • Nhấp vào menu thả xuống QAT và chọn More Commands.
    • Từ menu thả xuống Commands From, chọn Macro.
    • Ứng dụng của bạn sẽ hiển thị các macro đang có trong danh sách kết quả. Chọn macro bạn muốn thêm vào QAT và nhấp vào nút Add
    • Nhấn OK để thêm macro vào QAT.

    Sau đó, bạn có thể tùy chỉnh macro trên thanh Office QAT của mình để hiển thị đẹp mắt hơn. Bạn có thể thay đổi biểu tượng macro với các bước như sau:

    1. Lặp lại các bước 1 và 2 ở trên để truy cập các tùy chọn giao diện QAT.
    2. Chọn macro trong danh sách Customize Quick Access Toolbar.
    3. Nhấp vào Edit.
    4. Trong hộp thoại hiện ra, chọn một biểu tượng mới. Bạn cũng có thể thay đổi tên.
    5. Nhấn OK hai lần để xem biểu tượng mới trong QAT.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Validation (Ràng Buộc Dữ Liệu)
  • Trích Lọc Nâng Cao Trong Excel
  • Lập Báo Cáo Chi Tiết Theo Nhiều Điều Kiện Trên Excel Bằng Cách Nào Nhanh Nhất ?
  • Hướng Dẫn Chi Tiết Cách Tạo Bản Đồ 3D Trong Excel
  • Giới Thiệu 10 Buổi Học Xây Dựng Phần Mềm Quản Lý Kho Trong Excel
  • Hướng Dẫn Xóa Đường Kẻ Ngang Trong Word

    --- Bài mới hơn ---

  • 【1️⃣】 Cách Hiện Khung Căn Lề Trong Word
  • Hướng Dẫn Cách Làm Mục Lục Tự Động Trong Word 2010, 2013, 2021
  • Hướng Dẫn Cách Tạo Mục Lục Trong Microsoft Word
  • Cách Tạo Mục Lục Trong Word 2003, 2007, 2013, 2021 Tự Động
  • Where Is The Insert Comment In Microsoft Word 2007, 2010, 2013, 2021, 2021 And 365
  • Word, một công cụ không thể thiếu đối với dân Office khi soạn thảo văn bản và soạn thảo văn bản để tạo ra các văn bản được trình bày và sắp xếp chuyên nghiệp, Word thường đi kèm với Excel và PowerPoint trong bộ Microsoft Office, phục vụ cho nhiều loại công việc khác nhau.

    Trên trình soạn thảo Microsoft Word, nếu bạn gõ 3 dấu gạch ngang liên tiếp trên cùng một dòng và nhấn Enter, ngay lập tức một dấu gạch ngang sẽ được chèn vào để thay thế 3 dấu gạch ngang đó.

    Sự xuất hiện của dòng này khiến bạn khó chịu vì không thể thêm bất kỳ ký tự nào vào phía trước và cũng không thể xóa bằng phím. Backspace hoặc Delete. Lý do là dòng này không còn là ký tự nữa mà được coi là thành phần trang trí cho văn bản.

    Microsoft Office 2021

    Hướng dẫn xóa dòng văn bản ngang trong Word

    Cách 1. Sử dụng công cụ Không viền

    Bước 1: Di chuyển chuột đến phần ngay trên dòng.

    Tải game crack việt hoá tại: https://daominhha.com

    Tải game crack việt hoá tại:

    Word

    Bước 2: TRONG Tab Trang chủ Vui lòng chuyển đến công cụ Viền, nhấp vào mũi tên xuống bên cạnh nó và nhấp vào Không có Viền.

    Word

    Ngay lập tức bạn sẽ thấy các đường viền chồng chéo văn bản biến mất.

    Word

    Cách 2: Sử dụng tổ hợp phím CTRL + Z để xóa

    Word

    Cách này chỉ hoạt động trong một số phiên bản Microsoft Word và phải thực hiện ngay sau khi bạn lỡ tay “tạo” ra đường kẻ ngang khó chịu đó. Các dòng xuất hiện khi bạn nhập nhiều ký tự gạch ngang (-) và sau đó nhấn Enter để trả về một dòng. Ngay bây giờ hãy nhấn tổ hợp phím Ctrl + Z hoặc nút Hoàn tác trên thanh công cụ, đường ngang “biến mất” và trả lại đường đứt nét ban đầu.

    Cách 3: Sử dụng phím BackSpace

    Word

    Một cách đơn giản khác mà bạn có thể làm là sử dụng phím Backspace. Đầu tiên, bạn đặt con trỏ chuột vào đầu đường kẻ ngang rồi nhấn phím Backspace, khi đó đường kẻ ngang sẽ biến mất.

    Cách 4: Tắt chức năng Tự động sửa

    Trong Menu của Auto Correct có nhiều tùy chọn khác nhau giúp người dùng có những thao tác thuận tiện cho quá trình soạn thảo, và thường thì Word sẽ mặc định chức năng tạo đường kẻ ngang từ ba dấu gạch ngang liên tiếp. Thao tác này sẽ hiển thị cho bạn tắt tính năng này để không xảy ra hiện tượng kẻ ngang tự động trong Word.

    Bước 1: Trên thanh công cụ của Word bạn nhấn chọn Tập tin.

    Word

    Bước 2: Trong menu File, bạn tìm thấy nó Lựa chọn.

    WordBước 3: Trong menu Tùy chọn Làm ơn tìm nó Prooting.

    Word

    Bước 4: Tiếp đó hãy chọn Tuỳ chọn Tự động sửa.

    Word

    Bước 5: Trong menu Tự động sửa Vui lòng bỏ chọn hộp kiểm Dấu gạch ngang (-) với dấu gạch ngang (-).

    Word

    Trên thực tế, đa số người dùng sử dụng chức năng viền đoạn là không cần thiết. Người dùng có nhiều cách khác nhau để viền văn bản như sử dụng bảng hay hộp văn bản… Vì đây là những cách dễ thực hiện hơn và khả năng kiểm soát cũng dễ dàng hơn rất nhiều.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Hướng Dẫn Cách Tạo Bảng, Kẻ Bảng Trong Word 2007, 2010, 2013, 2021
  • Cách Tạo Và Chèn Bảng Vào WordPress (04
  • Cách Chuyển Word Sang Powerpoint Nhanh Và Chuẩn
  • Hướng Dẫn In Trang A5 Trên Khổ Giấy A4 Trong Microsoft Word
  • #3 Cách In Hết Khổ Giấy A4 Trong Word 2003 2007 2010 2013 2021
  • Làm Cách Nào Để Xóa Nhanh Dấu Gạch Ngang Khỏi Ô Trong Excel?

    --- Bài mới hơn ---

  • Hướng Dẫn Highlight Một Nhóm Dữ Liệu Trong Excel
  • Làm Cách Nào Để Xóa N Ký Tự Đầu Tiên Hoặc Cuối Cùng Khỏi Một Ô Hoặc Chuỗi Trong Excel?
  • Cách Xóa Ký Tự Trong Chuỗi Từ Văn Bản Trên Excel
  • Cách Xóa Ký Tự Trong Excel
  • Hướng Dẫn Gỡ Pass Excel Và Bỏ Mật Khẩu File Excel
  • Làm cách nào để xóa nhanh dấu gạch ngang khỏi ô trong Excel?

    Xóa dấu gạch ngang khỏi các ô có công thức

    Với điều này SUBSTITUTE hàm, các số sẽ được chuyển đổi thành giá trị văn bản, vì vậy khi bạn loại bỏ dấu gạch ngang, số 0 đứng đầu sẽ không bị xóa cũng như các số sẽ trở thành ký hiệu khoa học. Vui lòng làm như sau:

    1. Ví dụ: trong một ô trống liền kề, C1, hãy nhập công thức này: = SUBSTITUTE (A1, “-“, “”), xem ảnh chụp màn hình:

    2. nhấn Đi vào và chọn ô C1, sau đó kéo chốt điền vào phạm vi mà bạn muốn chứa công thức này. Và dấu gạch ngang giữa các số đã bị loại bỏ. Xem ảnh chụp màn hình:

    Xóa dấu gạch ngang khỏi các ô có mã VBA

    Với mã VBA sau, bạn cũng có thể xóa dấu gạch ngang giữa các số khỏi một phạm vi ô.

    1. Đánh dấu phạm vi mà bạn muốn xóa dấu gạch ngang.

    2. Giữ ALT + F11 phím để mở Microsoft Visual Basic cho các ứng dụng cửa sổ.

    VBA: xóa dấu gạch ngang giữa các số

    Sub DeleteDashes() 'Update 20130907 Dim rng As Range Dim WorkRng As Range On Error Resume Next xTitleId = "KutoolsforExcel" Set WorkRng = Application.Selection Set WorkRng = Application.InputBox("Range", xTitleId, WorkRng.Address, Type:=8) Application.ScreenUpdating = False For Each rng In WorkRng rng.NumberFormat = "@" rng.Value = VBA.Replace(rng.Value, "-", "") Next Application.ScreenUpdating = True End Sub

    4. Sau đó nhấn F5 để chạy mã này và một hộp thoại hiện ra để cho bạn biết chọn một dải ô mà bạn muốn sử dụng. Xem ảnh chụp màn hình:

    5. Và sau đó nhấp vào OK, dấu gạch ngang giữa các số đã bị xóa khỏi ô. Và định dạng số được chuyển sang định dạng văn bản. Xem ảnh chụp màn hình:

    Xóa dấu gạch ngang khỏi các ô bằng Kutools cho Excel

    Nếu bạn là người mới bắt đầu sử dụng Excel, cả công thức và mã đều khó đối với bạn, xin đừng lo lắng, Kutools cho Excel‘S Xóa ký tự chức năng có thể giúp bạn nhanh chóng xóa dấu gạch ngang khỏi ô.

    Trước khi áp dụng Kutools cho Excel, Xin vui lòng tải xuống và cài đặt nó trước tiên.

    2. Trong Xóa ký tự hộp thoại, kiểm tra Tuỳ chỉnh tùy chọn và nhập ““Vào hộp văn bản, sau đó bạn có thể xem trước kết quả từ Xem trước Khung. Sau đó nhấp vào OK để xóa tất cả các dấu gạch ngang trong các ô đã chọn. Xem ảnh chụp màn hình:

    Nếu bạn muốn dùng thử miễn phí (30 ngày) tiện ích này, vui lòng nhấp để tải xuống, và sau đó đi đến áp dụng hoạt động theo các bước trên.

    Dễ dàng xóa dấu gạch ngang khỏi các ô với Kutools cho Excel

    • Tái sử dụng: Chèn nhanh công thức phức tạp, biểu đồ và bất cứ thứ gì bạn đã sử dụng trước đây; Mã hóa ô với mật khẩu; Tạo danh sách gửi thư và gửi email …
    • Hơn 300 tính năng mạnh mẽ. Hỗ trợ Office / Excel 2007-2019 và 365. Hỗ trợ tất cả các ngôn ngữ. Dễ dàng triển khai trong doanh nghiệp hoặc tổ chức của bạn. Đầy đủ các tính năng dùng thử miễn phí 30 ngày. Đảm bảo hoàn tiền trong 60 ngày.

    • Cho phép chỉnh sửa và đọc theo thẻ trong Word, Excel, PowerPoint, Publisher, Access, Visio và Project.
    • Mở và tạo nhiều tài liệu trong các tab mới của cùng một cửa sổ, thay vì trong các cửa sổ mới.
    • Tăng 50% năng suất của bạn và giảm hàng trăm cú nhấp chuột cho bạn mỗi ngày!

    --- Bài cũ hơn ---

  • Làm Cách Nào Để Xóa Thời Gian Khỏi Ngày Tháng Trong Excel?
  • Hướng Dẫn Cách Xóa File Trong Folder Bằng Vba Excel
  • Làm Cách Nào Để Loại Bỏ Nhanh Định Dạng Có Điều Kiện Trong Excel?
  • Làm Cách Nào Để Xóa Định Dạng Ngày Tháng Trong Excel?
  • Hướng Dẫn Cách Xóa Bỏ Định Dạng Theo Điều Kiện Conditional Formatting Trong Excel
  • ⚙Cách Xóa Hàng Hoặc Cột Trống Excel 2021

    --- Bài mới hơn ---

  • Làm Cách Nào Để Xóa Tất Cả Ảnh Hoặc Các Đối Tượng Khác Trong Excel Một Cách Dễ Dàng?
  • Delete Or Hide Objects/controls On A Worksheet
  • Công Nghệ Số, Công Nghệ Thông Tin, Thủ Thuật Số, Kỹ Thuật Seo, Dịch Vụ Seo, Dạy Seo Top 1 Google.: Excel Vba Xóa Các Dòng Trống Hoặc Rỗng: 5 Ví Dụ Macro Dễ Sử Dụng
  • Làm Cách Nào Để Xóa Nhanh Hình Mờ Trong Excel?
  • Cách Chèn Watermark Và Xóa Watermark Trong Word 2021
  • Mặc dù thực tế là các lựa chọn thay thế văn phòng ngày càng rộng, bộ ứng dụng văn phòng này vẫn là lựa chọn chính cho hầu hết người dùng khi tạo tài liệu. Các tài liệu Office phục vụ chúng tôi trong một số trường hợp để có thể tạo các tệp khác nhau theo nhu cầu của chúng tôi. Với các bản cập nhật mới, chúng tôi đã có thể quan sát cách, ví dụ, các chức năng mới được kết hợp trong Word, giống như các công cụ mới xuất hiện trong Excel. Ngoài việc sử dụng các phím tắt khi tạo tài liệu, nó làm cho nó trở thành một công cụ làm việc thực sự hữu ích.

    Ví dụ: Google Docs có chức năng cho phép chúng tôi chuyển đổi tài liệu ứng dụng sang định dạng Office. Nói chung các loại tài liệu này tương thích với bất kỳ ứng dụng nào cần mở chúng và điều này rất có lợi cho người dùng.

    Excel là một trong những ứng dụng được sử dụng nhiều nhất, nhưng cũng phức tạp nhất trong gói. Nó cho phép chúng ta tạo các bảng với dữ liệu một cách đơn giản, nhưng điều phức tạp khi ý định của chúng tôi là làm một cái gì đó phức tạp hơn và chúng tôi dự định ví dụ để tạo đồ họa khác nhau hoặc tạo các bảng động.

    Một trong những câu hỏi phổ biến nhất mà người dùng đã từng tự hỏi trong quá trình sử dụng là làm thế nào chúng ta có thể xóa tất cả các hàng trống không quan tâm đến chúng ta trong một tài liệu nhất định. Nói chung, điều đầu tiên chúng ta thường làm trong những trường hợp này là chọn toàn bộ cột và với nút bên phải mở menu thả xuống và sau đó chọn xóa xóa xóa.

    Không phải lúc nào tất cả dữ liệu chúng tôi đặt trong các bảng Excel của chúng tôi đều hữu ích vì nhiều thay đổi được thực hiện trong quá trình. Chúng tôi biết rằng chúng tôi có thể thực hiện các nhiệm vụ khác nhau với dữ liệu của mình theo thứ tự chúng tôi muốn. Chúng ta có thể sử dụng tài nguyên ô trắng trong các hàng hoặc cột để có thể tách các phần khác nhau, nhưng có lẽ cuối cùng chúng ta cần đặt chúng lại với nhau. Để làm điều này, loại bỏ nó mà không bỏ qua mọi thứ là cần thiết và đây là quy trình cho Excel 2021.

    Trong hướng dẫn này, chúng tôi sẽ giải thích một cách nhanh hơn để làm điều này trong khi đơn giản. Theo cách này, bạn sẽ không phải chọn các cột hoặc hàng bạn muốn xóa từng cái một và thời gian của bạn sẽ hiệu quả hơn. Chúng tôi cũng để lại cho bạn hướng dẫn bằng video với các bước cần thiết để xóa các hàng và cột trống trong Excel 2021 và cũng hợp lệ cho Excel 2021.

    Bước 1

    Điều đầu tiên chúng ta phải làm là chọn toàn bộ khu vực mà các cột chúng ta muốn xóa được đặt. Chúng tôi phải đảm bảo rằng chúng tôi bao gồm tất cả mọi thứ.

    Bước 2

    Bây giờ chúng ta đã chọn xong, chúng ta phải nhấn phím F5 trên bàn phím của chúng ta, để mở cửa sổ bật lên đến cửa sổ bật lên. Chúng tôi phải chọn ra những người đặc biệt

    Bước 3

    Điều tiếp theo chúng ta phải làm là chọn trong cửa sổ bật lên sẽ xuất hiện trên màn hình của chúng ta, tùy chọn của Trống Trống.

    Bước 4

    Theo cách này, tất cả các cột trống của trang tính của chúng tôi sẽ được đánh dấu như chúng ta có thể thấy trong hình ảnh sau đây.

    Bước 5

    Tiếp theo, chúng ta phải vào menu trên cùng trong tab “Chung” đến phần có nội dung “xóa” và hiển thị nó. Khi đã ở đây, chúng ta phải bấm vào tùy chọn Xóa các hàng trong bảng xếp hạng hoặc xóa các cột trong bảng tính theo sở thích.

    Bước 6

    Khi chúng tôi chọn nó, các cột trống của chúng tôi sẽ biến mất và chúng tôi sẽ chỉ ở lại với những cột thực sự quan tâm đến chúng tôi.

    Bằng cách này, chúng tôi có thể loại bỏ các ô hoặc cột không chứa dữ liệu tự động và do đó ngăn chúng tôi bỏ qua mọi thứ chúng tôi đã làm trong bảng tính của mình. Một nhiệm vụ đơn giản nhưng điều đó cải thiện kết quả khi chúng ta làm việc với dữ liệu.

    Hãy nhớ rằng việc duy trì bảo mật tài liệu của chúng tôi là rất quan trọng để bảo vệ quyền riêng tư của chúng tôi. Do đó, điều thú vị là bạn biết cách đặt mật khẩu cho các tài liệu Word và Excel.

    --- Bài cũ hơn ---

  • How To Insert And Delete Header, Footer, And Header Picture In Excel?
  • Hướng Dẫn Xóa Nhiều Dòng Nhanh Trong Bảng Tính Excel Với Vba
  • 40 Code Macro Vba Excel Thông Dụng Và Dễ Hiểu Có Thể Bạn Chưa Biết
  • Hướng Dẫn 3 Cách Tạo Ghi Chú
  • Danh Sách Các Phím Tắt Hữu Dụng Nhất Trong Microsoft Excel
  • Web hay
  • Guest-posts
  • Chủ đề top 10
  • Chủ đề top 20
  • Chủ đề top 30
  • Chủ đề top 40
  • Chủ đề top 50
  • Chủ đề top 60
  • Chủ đề top 70
  • Chủ đề top 80
  • Chủ đề top 90
  • Chủ đề top 100
  • Bài viết top 10
  • Bài viết top 20
  • Bài viết top 30
  • Bài viết top 40
  • Bài viết top 50
  • Bài viết top 60
  • Bài viết top 70
  • Bài viết top 80
  • Bài viết top 90
  • Bài viết top 100