Hướng Dẫn Cách Xóa Các Endnote Trong Word Một Cách Nhanh Chóng

--- Bài mới hơn ---

  • Cách Định Dạng Word Document Đơn Giản Với Styles
  • Cách Tính Toán Trong Bảng Word 2007, 2010, 2013, 2022 Full
  • Tính Tổng Cột Hoặc Hàng Gồm Các Số Trong Bảng
  • Tính Toán Trong Bảng Dữ Liệu Của Word 2007
  • Hướng Dẫn Toàn Tập Word 2022(Phần 17): Chỉnh Sửa Ảnh Trong Word 2022 Chuyên Nghiệp Hơn
  • Endnotes thường được sử dụng để trích dẫn các nguồn trong một văn bản. Ứng dụng này bao gồm các điểm đánh dấu các ghi chú tham chiếu cũng như việc ghi chú các văn bản tương ứng, tương tự như Footnotes trong Word. Tuy nhiên khác với Footnotes nằm ở cuối trang, Endnotes thường nằm cuối tài liệu. Trong bài viết này, Gitiho sẽ hướng dẫn cho bạn này một số cách để loại bỏ Endnote khỏi các tài liệu Word một cách dễ dàng.

    Xóa Endnote theo cách thủ công trong Word.

    Bạn có thể xóa chú thích thông qua các điểm đánh dấu ghi chú tham chiếu. Theo mặc định, các Endnote thường được đánh dấu bằng các ký tự số La Mã. Bạn có thể dễ dàng loại bỏ bất kỳ ký tự số La Mã nào trong Word để loại bỏ dấu tham chiếu tương ứng.

    Chọn các điểm đánh dấu ghi chú tham chiếu của Endnote mà bạn muốn xóa và nhấn nút Delete.

    Xóa tất cả các Endnote bằng tính năng Replace trong Word

    Chức năng Find và Replace (Tìm và Thay thế) rất hữu dụng trong việc tìm và xóa tất cả các Endnote khỏi văn bản. So với phương pháp xóa thủ công ở trên, tính năng này giúp bạn nhanh chóng loại bỏ các Endnote mà bạn thấy không cần thiết. Để xóa tất cả các Endnote khỏi tài liệu chúng ta làm như sau:

    Bước 2: Trong hộp thoại Find and Replace, bạn hãy thực hiện như sau:

    Word sẽ tìm và loại bỏ tất cả các Endnote trong tài liệu thông qua chức năng Tìm và Thay thế.

    Hướng dẫn cách tìm và thay thế định dạng trong Word Hướng dẫn cách tạo chữ nghệ thuật WordArt trong PowerPoint

    CHỈ 7 GIỜ HỌC BÀI BẢN, TIẾP KIỆM HÀNG CHỤC NGHÌN GIỜ TRA CỨU

    Thời đại công nghệ 4.0 đang dần đi vào cuộc sống đòi hỏi mọi người phải tự trang bị kiến thức tin học cho phù hợp để có thể bắt kịp nhưng thay đổi nhanh chóng này. Chẳng ai khác ngoài bạn hiểu mình cần trang bị thêm kiến thức gì. Hãy tìm hiểu ngay TẠI ĐÂY những khóa học hấp dẫn, có tính thực tế cao của Gitiho và đăng ký nhận tư vấn ngay hôm nay.

    --- Bài cũ hơn ---

  • How To Type The Delta Symbol (Δ) In Word/excel
  • Cách Tạo Chữ Drop Cap Trong Word
  • Cách Chia Cột, Tạo Dropcap Trong Word 2003, 2007, 2010, 2013
  • Hướng Dẫn Sử Dụng Công Cụ Drawing Trong Word
  • Hướng Dẫn Xóa Bỏ Gạch Đỏ Dưới Chữ Trong Word
  • Xóa Liên Kết Link Trong Word 2010, Xóa Hyperlink Ms Word 2010

    --- Bài mới hơn ---

  • Hướng Dẫn Chi Tiết Các Kiểu Tạo Hyperlink Cần Thiết Trong Word
  • Cách Tạo Liên Kết Hyperlink Trong Word
  • Mở Trang Văn Bản Xem Lần Cuối Và Gỡ Bỏ Tất Cả Hyperlink Trong Word
  • Bài 20: Làm Việc Với Các Hyperlink
  • Cách Chèn Link Liên Kết Vào File Word, Chèn Hyperlink Trong Văn Bản Wo
  • Với khả năng chép và dán toàn bộ nội dung văn bản trên website từ font chữ, cách bố trí,…mọi nội dung đều sao y bản chính khi bạn copy bất kì nội dung ở trên website hay trên ứng dụng nào khác vào Word trong bộ ms office 2010. Vì vậy, nếu bạn sẽ không muốn xuất hiện một số liên kết được chèn khi copy đoạn văn bản đó bạn sẽ phải thực hiện việc xóa liên kết link trong Word 2010 trong MS Office 2010 mà thôi.

    Xóa liên kết link trong Word 2010.

    Bước 1: Từ văn bản bạn muổn remove hyperlink.

    Các bạn tiến hành nhấn Ctrl + A hoặc di chuyển chuột bôi đen toàn bộ văn bản. Kế tiếp đó nhấn tổ hợp nút Alt + F11.

    Bước 2: Khi xuất hiện cửa số microsoft Visual Basic. Các bạn chọn vào mục Insert, sau đó kế tiếp Module.

    Bước 3: Các bạn nhập đoạn code sau vào cửa sổ Module.

    “Sub Remove_Hyperlink_KoDZ()

    Dim i As Long

    For i = ActiveDocument.Hyperlinks.Count To 1 Step -1

    ActiveDocument.Hyperlinks(i).Delete

    Next i

    End Sub”

    Sau đó các bạn nhấn vào Run.

    Kế tiếp đó nó sẽ hiện ra của số thông báo các bạn tiếp tục nhấn vào nút Run để thực hiện.

    Bước 4: Và cuối cùng các bạn quay lại văn bản của mình và kiểm tra. Việc xóa liên kết link trong Word 2010 đã thành công, các hyperlink trong văn bản của bạn đã được xóa bỏ.

    Bước 1: Các bạn cũng bôi đen toàn bộ văn bản cần remove hyperlink.

    Bước 2: Các bạn nhấn tổ hợp phím Ctrl + Shift + F9. Như vậy là đoạn văn bản chứa hyperlink sẽ hết.

    Vậy qua đó chúng ta có thể remove được những đoạn văn bản chứa hyperlink một cách đơn giản. Trong khi soạn thảo văn bản Microsoft Word 2010 hỗ trợ cho người dùng chức năng hyperlink để chèn các liên kết vào trong đoạn văn bản và cách để remove nó đi, tuy nhiên lại thiếu đi chức năng remove toàn bộ hyperlink. Với thủ thuật nhỏ mình đã nêu ra trong bài viết này hi vọng sẽ giúp ích cho các bạn là xóa liên kết trong Word 2010 hoặc xóa hyperlink trong Word 2010. Trên phiên bản Word 2022 bạn cũng có thể thực hiện xóa toàn bộ link liên kết với cách làm tương tự.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Hướng Dẫn Toàn Tập Word 2013 (Phần 11): Cách Tạo Liên Kết Hyperlink
  • Hướng Dẫn Xóa Hyperlinks, Tạo Liên Kết Trong Word⋆Phần Mềm Hđđt Eiv
  • Hướng Dẫn Cách Lặp Lại Tiêu Đề Trong Word Qua Các Phiên Bản
  • Cách Khóa Header, Footer Trong Word
  • Cách Gộp Ô Và Chia Ô Trong Word
  • Xóa Liên Kết Link Trong Word 2010

    --- Bài mới hơn ---

  • Bật Mí Cách Tạo Mục Lục Trong Word 2022 Trong “một Nốt Nhạc”
  • Cách Đánh Chỉ Mục Tự Động Trong Word Với Multilevel List
  • Cách Tạo Mục Lục Trong Word Cực Chi Tiết
  • Cách Tạo Mục Lục Trong Word 2003, 2007, 2010, 2013, 2022
  • Cách Tạo Mục Lục Trong Word Chuyên Nghiệp Với Multilevel List
  • Với khả năng chép và dán toàn bộ nội dung văn bản trên website từ font chữ, cách bố trí,…mọi nội dung đều sao y bản chính khi bạn copy bất kì nội dung ở trên website hay trên ứng dụng nào khác vào Word trong bộ ms office 2010. Vì vậy, nếu bạn sẽ không muốn xuất hiện một số liên kết được chèn khi copy đoạn văn bản đó bạn sẽ phải thực hiện việc xóa liên kết link trong Word 2010 trong MS Office 2010 mà thôi.

    Bước 1: Từ văn bản bạn muổn remove hyperlink.

    Các bạn tiến hành nhấn Ctrl + A hoặc di chuyển chuột bôi đen toàn bộ văn bản. Kế tiếp đó nhấn tổ hợp nút Alt + F11.

    Bước 2: Khi xuất hiện cửa số microsoft Visual Basic. Các bạn chọn vào mục Insert, sau đó kế tiếp Module.

    Bước 3: Các bạn nhập đoạn code sau vào cửa sổ Module.

    “Sub Remove_Hyperlink_KoDZ()

    Dim i As Long

    For i = ActiveDocument.Hyperlinks.Count To 1 Step -1

    ActiveDocument.Hyperlinks(i).Delete

    Next i

    End Sub”

    Sau đó các bạn nhấn vào Run.

    Kế tiếp đó nó sẽ hiện ra của số thông báo các bạn tiếp tục nhấn vào nút Run để thực hiện.

    Bước 4: Và cuối cùng các bạn quay lại văn bản của mình và kiểm tra. Việc xóa liên kết link trong Word 2010 đã thành công, các hyperlink trong văn bản của bạn đã được xóa bỏ.

    Bước 1: Các bạn cũng bôi đen toàn bộ văn bản cần remove hyperlink.

    Bước 2: Các bạn nhấn tổ hợp phím Ctrl + Shift + F9. Như vậy là đoạn văn bản chứa hyperlink sẽ hết.

    Vậy qua đó chúng ta có thể remove được những đoạn văn bản chứa hyperlink một cách đơn giản. Trong khi soạn thảo văn bản Microsoft Word 2010 hỗ trợ cho người dùng chức năng hyperlink để chèn các liên kết vào trong đoạn văn bản và cách để remove nó đi, tuy nhiên lại thiếu đi chức năng remove toàn bộ hyperlink. Với thủ thuật nhỏ mình đã nêu ra trong bài viết này hi vọng sẽ giúp ích cho các bạn là xóa liên kết trong Word 2010 hoặc xóa hyperlink trong Word 2010. Trên phiên bản Word 2022 bạn cũng có thể thực hiện xóa toàn bộ link liên kết với cách làm tương tự.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Tạo Siêu Liên Kết Trong Word
  • Tạo Các Liên Kết Trong Word
  • Tạo Liên Kết Trong Word
  • Hướng Dẫn Tạo Siêu Liên Kết Trong Excel
  • Hướng Dẫn Cách Tạo Liên Kết Trong Word
  • Where Is The Endnote In Microsoft Word 2007, 2010, 2013, 2022, 2022 And 365

    --- Bài mới hơn ---

  • Where Is The Format Menu In Microsoft Word 2007, 2010, 2013, 2022, 2022 And 365
  • Hướng Dẫn Tùy Biến Chức Năng Bullet Trong Word
  • Parse Word Document Using Apache Poi Example
  • In Microsoft Word, How Do I Justify Text On A Page?
  • Lỗi Dấu Cách Khi Gõ Dấu Tiếng Việt Trong Word
  • Where is the Endnote in Microsoft Word 2007, 2010, 2013, 2022, 2022 and 365

    When writing essay or paper, we always use endnote to indicate the citation of the text. Inserting endnote is needed at that time. Some new users of Microsoft Word 2007/2010/2013/2016/2019 will have difficulties in finding where to insert the endnote. Here the article will introduce two ways to help you insert the endnote quickly.

    Use the familiar Word 2003 style in working with Word 2007, 2010, 2013, 2022, 2022 and 365 if you have Classic Menu for Word installed.

    • Choose Insert Endnote in the drop down menu

    • Go to Footnotes group

    More Tips

    What is Classic Menu for Office

    The software Classic Menu for Office is designed for the people who are accustomed to the old interface of Microsoft Office 2003, XP (2002) and 2000. It brings back the classic menus and toolbars to Microsoft Office (includes Word) 2007, 2010, 2013, 2022, 2022 and 365. The classic view helps the people to smoothly upgrade to the latest version of Office, and work with Office 2007/2010/2013/2016 as if it were Office 2003 (and 2002, 2000).

    Screen Shot of Classic Menu for Word

    • All new features and commands of Office 2007, 2010, 2013, 2022, 2022 and 365 have been added to the menus and toolbars;
    • Without any training or tutorials after upgrading, users can work with Office 2007/2010/2013/2016 immediately;
    • Easy to find any command items you want to process;
    • Easy to show or hide the classic menus, toolbars and ribbon tabs;
    • Easy to install and use. Supports all languages. Free download!

     

     

     

    --- Bài cũ hơn ---

  • Bật Mí Cách Trình Bày Văn Bản Đẹp Trong Excel
  • How To Drop Cap In Microsoft Word 2010 And 2007?
  • Add A Drop Cap In Word – Instructions And Video Lesson
  • Cách Bỏ Gạch Đỏ Trong Word Bỏ Kiểm Tra Chính Tả Trong Word
  • Cách Thêm, Định Dạng Chú Thích Footnote Và Endnote Trong Word
  • Cách Xóa Bảng Trong Word 2007 2010 2013

    --- Bài mới hơn ---

  • Cách Tạo, Thay Đổi Và Xóa Đường Viền Trong Excel
  • Hướng Dẫn Các Sử Dụng Và Tùy Biến Đường Viền (Border) Trong Excel
  • Cách Cài Đặt Và Gỡ Cài Đặt Tập Tin Vba Add
  • Cách Phá Mật Khẩu Vba Trong Excel
  • Cách Xóa Đường Kẻ Ngang Trong Word
  • Word, Excel, PowerPoint ” Word

    Cũng tương tự như xóa dòng, cột trong Word 2007 2010 2013, xóa bảng cũng là một trong những thao tác bạn phải thường xuyên đối diện nhất. Nếu chưa biết cách thực hiện, hãy tiếp tục tham khảo các bước phía dưới để rõ hơn chi tiết.

    Cách 1: Tìm biểu tượng trung tâm

    Cách 2: Bôi đen bảng

    Cách xóa watermark trong Word 2007 2010 2003 2013 2022
    Cách xét độ rộng, căn lề text trong ô, bảng, cell, table word
    Cách xóa màu nền, background trong word 2007 2010 2013
    Cách viết phân số trong Word, đánh công thức phân số trong Word 2003, 2007, 2010, 2013
    Cách xóa trang trắng trong word 2022

    xoa bang trong word 2007 2010 2013

    , delete table trong word 2007, xoa table trong word 2007,

      Phiên bản cập nhật Microsoft Office Word 2007 Microsoft đã phát hành phiên bản cập nhật cho Microsoft Office Word 2007. Phiên bản cập nhật này có nhiều cải tiến về tính ổn định và hiệu suất làm việc của Office Word.

    Tin Mới

    • Cách sửa lỗi Word 2022 và 2022 bị khóa không cho soạn thảo, không đánh được chữ

      Lỗi Word 2022 và 2022 bị khóa không cho soạn thảo, không đánh được chữ là một trong những lỗi Word phổ biến mà người dùng thường hay gặp phải. Nguyên nhân gây ra lỗi chủ yếu là do phần mềm Office bạn đang sử dụng chưa được kích hoạt bản quyền.

    • Cách tải và cài Office 2013 tiếng Việt

      Ngay bây giờ, người dùng có thể sử dụng các công cụ Word, Excel Tiếng Việt của bộ Microsoft Office 2013 sau khi tải và cài Office 2013. Điều này giúp người dùng dễ thao tác, trải nghiệm toàn bộ tính năng của công cụ văn phong mà không phải lo lắng đến vấn đề ngôn ngữ như trước.

    • Cách thêm ngày, giờ vào Word 2022

      Cách thêm ngày, giờ vào Word 2022 nằm trong bộ công cụ văn phòng Office 2022 là một thủ thuật đơn giản, hữu ích nhưng lại ít người biết. Tính năng này tự động cập nhật thời gian cho văn bản đúng với thời điểm thực tế, tiết kiệm công sức chỉnh sửa của người dùng.

    • Taxi Kiên Giang, bảng giá, số điện thoại

      Đến với Phú Quốc, đến với Kiên Giang, bạn không nên bỏ qua trải nghiệm ngồi chiếc một chiếc taxi để thoải mái ngắm khung cảnh thiên nhiên yên bình

    --- Bài cũ hơn ---

  • Hướng Dẫn Thao Tác Với Các Đối Tượng Đồ Họa Trong Excel
  • Cách Dọn Dẹp Rác Và Xóa File Rác Trên Máy Tính
  • Cách Format Cells Theo Điều Kiện Trong Excel
  • Cách Chèn Ảnh Và Chỉnh Sửa Ảnh Trong Excel
  • Hướng Dẫn Cách Tăng Tốc, Giảm Dung Lượng Cho File Excel
  • Cách Xóa Watermark Trong Word 2007 2010 2003 2013 2022

    --- Bài mới hơn ---

  • Hướng Dẫn Cách Tạo Chữ Nghệ Thuật Wordart Trong Powerpoint
  • Tạo Font Chữ Đẹp Bằng Wordart Trong Word 2003, 2007, 2010, 2013
  • Cách Chèn Chữ Vào Hình Ảnh Trong Powerpoint
  • Hiệu Ứng Zoom Trong Powerpoint 365
  • Cách Chỉnh Hình Thu Nhỏ Slide Trong Powerpoint
  • Word, Excel, PowerPoint ” Word

    Có thể không biết, nhưng bạn hoàn toàn có thể thêm hoặc xóa bỏ watermark đóng dấu trong Word 2007, 2010, 2013, 2003, Word trong Office 2022. Nếu muốn sử dụng Word để thực hiện việc này thì hãy tiếp tục tham khảo nội dung chi tiết phía dưới.

    Thông thường để đóng dấu hay watermark một bức ảnh nào đó, chúng ta thường sử dụng những phần mềm đóng dấu chuyên nghiệp, hoặc những phần mềm nén ảnh theo kèm chức năng đóng dấu. như Batch Watermark Creator hay iWatermark. Trong đó, Batch Watermark Creator giúp bạn đóng dấu hình ảnh hàng loạt với dung lượng ảnh thấp mà chất lượng lại cao

    Vậy còn với văn bản thì sao? Làm thế nào để thêm, xóa bỏ watermark đóng dấu bằng Word 2007, 2010, 2003, và 2013? Hãy tham khảo nội dung phía dưới để rõ hơn chi tiết.

    Cách thêm, xóa bỏ watermark đóng dấu trong Word 2007 2010 2003 2013 2022

    Giả sử bạn có một đoạn văn bản sau muốn đóng dấu với Word.

    Bạn chuyển qua tab Page Layout, tiếp đến tới Watermark rồi chọn các mẫu Watermark có sẵn.

    Trên Word 2013, bạn chuyển sang tab Design thay cho tab Page Layout như Word 2007 và 2010. Tiếp đến cũng chọn các mẫu Watermark có sẵn.

    Xóa Watermark

    Để xóa Watermark bạn chỉ cần vào Watermark, tiếp đến chọn Remove Watermark để xóa.

    https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-xoa-watermark-trong-word-4345n.aspx

    Như vậy là chúng tôi đã giới thiệu tới bạn cách thêm, xóa bỏ Watermark đóng dấu trong Word 2003 2007 2010 2013. Tính năng này đặc biệt hữu ích trong trường hợp bạn muốn đóng dấu tài liệu cá nhân, chẳng hạn như bài viết, ebook, sách, v.v… Nếu muốn đóng dấu Waltermark trên ảnh mời bạn tham khảo bài viết cách dùng Batch Watermark đóng dấu hình ảnh mà chúng tôi đã cung cấp.

    Chia văn bản thành nhiều cột trong Word 2003
    Đóng dấu bản quyền cho Word 2022, 2013, 2010, 2007, 2003
    Cách xóa trang trắng trong word 2022
    Dùng phím tắt tăng giảm cỡ chữ trong Word 2022, 2013, 2010, 2007, 2003
    Cách xóa gạch chân trong Word, bỏ dấu gạch đỏ và xanh dưới chữ trong Word 2003, 2007, 2010, 2013, 2022

    them xoa bo watermark dong dau trong word

    , them watermark word 2003, xoa bo word 2003,

      Công cụ Microsoft Office Compatibility Pack hỗ trợ người dùng có thể xem, chỉnh sửa tài liệu ngay trên Office 2003 dễ dàng mà không phải cài đặt ứng dụng văn phòng mới. Tính năng khác của Xem và chỉnh sửa tài liệu trên Office 2003Microsoft Office Compatibility Pack cần kể tới như là hỗ trợ file văn bản khác nhau, hỗ trợ sao lưu chỉnh sửa, làm việc với phiên bản Microsfot Office 2003 về trước …

    Tin Mới

    • Cách sửa lỗi Word 2022 và 2022 bị khóa không cho soạn thảo, không đánh được chữ

      Lỗi Word 2022 và 2022 bị khóa không cho soạn thảo, không đánh được chữ là một trong những lỗi Word phổ biến mà người dùng thường hay gặp phải. Nguyên nhân gây ra lỗi chủ yếu là do phần mềm Office bạn đang sử dụng chưa được kích hoạt bản quyền.

    • Cách tải và cài Office 2013 tiếng Việt

      Ngay bây giờ, người dùng có thể sử dụng các công cụ Word, Excel Tiếng Việt của bộ Microsoft Office 2013 sau khi tải và cài Office 2013. Điều này giúp người dùng dễ thao tác, trải nghiệm toàn bộ tính năng của công cụ văn phong mà không phải lo lắng đến vấn đề ngôn ngữ như trước.

    • Cách thêm ngày, giờ vào Word 2022

      Cách thêm ngày, giờ vào Word 2022 nằm trong bộ công cụ văn phòng Office 2022 là một thủ thuật đơn giản, hữu ích nhưng lại ít người biết. Tính năng này tự động cập nhật thời gian cho văn bản đúng với thời điểm thực tế, tiết kiệm công sức chỉnh sửa của người dùng.

    • Giải toán lớp 6 tập 2 trang 54, 55, 56 Tìm một số biết giá trị một phân số của nó

      Hướng dẫn giải toán lớp 6 tập 2 trang 54, 55, 56 bao gồm lời giải, đáp án bài 126, 127 trang 54; bài 128, 129, 130, 131, 132, 133, 134 trang 55; bài

    --- Bài cũ hơn ---

  • Thủ Thuật Chèn Watermark Trong Powerpoint
  • Làm Thế Nào Để Thêm Một Watermark Trong Bài Thuyết Trình Powerpoint (Trong 60 Giây)
  • Ứng Dụng Wps Office: Sở Hữu Đầy Đủ Công Cụ Soạn Thảo, Chỉnh Sửa Văn Bản
  • Wps Office 2022: Bộ Ứng Dụng Văn Phòng Tuyệt Vời Cho Windows 10
  • Khai Thác Lập Trình Vba Trong Powerpoint Hỗ Trợ Thiết Kế Bài Giảng Điện Tử
  • #cách Xóa Header And Footer Trong Word 2010 Trong 1 Nốt Nhạc

    --- Bài mới hơn ---

  • Tạo Nhiều Header Khác Nhau Trong Word, Tạo Nhiều Footer Khác Nhau Tron
  • Cách Tạo Header, Footer Trên Word Cho Văn Bản Chuyên Nghiệp
  • Thay Đổi Màu, Kiểu Hoặc Độ Dày Của Đường
  • Tính Tổng Dòng Và Tổng Cột Trong Word 2013
  • Cách Tạo Công Thức Tính Toán Trong Bảng Của Ms Word 2003
  • Giới thiệu về Header và Footer trong Word

    Header là phần đầu của mỗi trang. Footer là phần cuối của mỗi trang. Header và footer là những khoảng cố định, biệt lập với nội dung trong văn bản. Nó sẽ giúp người dùng cố định thông tin giữa xuyên suốt nội dung của toàn bộ văn bản hoặc ở một số trang mà bạn cài đặt.

    Rất nhiều người hay sử dụng Header và Footer để làm cho văn bản của mình trở nên chuyên nghiệp, đẹp mắt hơn.

    Hiện nay trong hầu hết các báo cáo khoa học, các tài liệu nghiên cứu, sách báo đều có yêu cầu chèn Header và Footer. Việc này giúp cho tác giả dễ dàng ghi chú. Và giúp độc giả nắm bắt đươc mình đang đọc đến phần nội dung nào. Hoặc là lưu ý về một nội dung quan trọng mà tác giả muốn gửi gắm.

    Tuy nhiên, một số trường hợp bạn sẽ buộc phải xóa header and footer trong word. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn 3 cách xóa header and footer trong word 2010 – một giao diện giống với đa số phiên bản khác hiện nay và đang được nhiều người sử dụng.

    Cách bỏ Header and Footer trong Word 2010 trực tiếp

    • Bước 1: Các bạn nhấn vào phần Header có sẵn của văn bản sau đó bôi đen toàn bộ nội dung của Header.
    • Bước 2: Sử dụng phím Delete hoặc Backspace để xóa Header.
    • Bước 3: Để thoát ra ngoài bạn bấm chọn Close Header and Footer trên thanh công cụ hoặc nhấn phím ESC.

    2. Để xóa Footer trong word bạn cũng thực hiện theo 3 bước sau đây

    • Bước 1: Tương tự như Header, bạn nhấn chuột vào Footer sau đó bôi đen nội dung trong Footer.
    • Bước 2: Tiếp tục sử dụng phím Delete hoặc Backspace để xóa Footer.
    • Bước 3: Cũng giống như Header, để thoát ra ngoài bạn bấm chọn Close Header and Footer trên thanh công cụ hoặc nhấn phím ESC.

    Ở những phiên bản word khác như 2013, 2007 thao tác cũng tương tự. Riêng phiên bản 2003 có phức tạp hơn một chút thôi. Tuy hiện nay không còn nhiều bạn sử dụng phiên bản này nhưng chúng tôi vẫn sẽ hướng dẫn bạn thao tác xóa header and footer trong word 2003 ở cuối bài viết.

    Cách bỏ Header và Footer trong Word 2010 bằng Remove Header và Remove Footer

    Cách bỏ header và footer trong word 2010 thứ 2 là sử dụng tính năng sẵn có trong word. Cụ thể, bạn có thể xóa header and footer theo các bước sau:

    • Bước 1: Trên thanh công cụ bạn chọn mục Insert.
    • Bước 2: Xóa header and footer trong word bằng tính năng remove trong tab insert.

    Tuy là khi đọc các bước mà chúng tôi liệt kê thì có vẻ dài nhưng khi thực hiện bạn sẽ thấy nó tương tự nhau nên vô cùng nhanh chóng và đơn giản.

    Ở cách thứ 3 bạn vẫn thao tác trực tiếp trên Word mà không cần sử dụng bất kì tổ hợp phím nào. Điều này sẽ giúp bạn tránh phải những rắc rối không đáng có trong trường hợp bạn nhớ sai các tổ hợp phím được thiết lập trong word.

    Và với cách này bạn có thể thực hiện theo các bước sau để xóa toàn bộ header and footer trong word 2010.

    • Bước 1: Trong giao diện Word bạn chọn mục File. Đối với những bạn sử dụng Word 2007 thì sẽ chọn biểu tượng Window thay vì chọn File.
    • Bước 2: Sau khi chọn File, Word sẽ hiện ra một giao diện mới. Ở giao diện mới này bạn chọn Info. Sau khi chọn Info bạn sẽ thấy bên tay phải màn hình xuất hiện mục Check for Issues.
    • Bước 3: Bạn kích vào mục Check for Issues ở phía bên phải màn hình.
    • Bước 4: Chọn mục Inspect Document trong Check for Issues.
      Bước 5: Sau khi giao diện Document Inspector hiển thị trên màn hình bạn tích chọn nội dung Header, Footer, and Watermarks. Sau đó chọn Inspect ở phía cuối màn hình.

      Bước 6: Sau giao diện mới tiếp theo hiện ra sau khi Word tiến hành kiểm tra toàn bộ Header và Footer bạn chỉ cần chọn Remove All. Sau khi Word hiển thị giao diện thông báo rằng bạn đã xóa thành công toàn bộ header và footer trong word 2010, bạn chọn Close.

    Như vậy là chúng mình đã chỉ cho bạn 3 cách bỏ header và footer trong word 2010. Tuy nhiên dù là word 2010 hay word 2022, 2013, 2007 thì bạn đều có thể áp dụng 3 cách trên bởi giao diện của chúng tương đối giống nhau.

    Cách xóa Header and Footer trong Word 2003

    • Bước 1: Chọn View trên thanh công cụ sau đó chọn Header and Footer.
    • Bước 2: Tại Header and Footer bạn chỉ cần xóa toàn bộ dữ liệu có trong đó sau đó chọn Close để đóng cửa sổ và hoàn tất các thao tác của mình.

    Có thể thấy dù giao diện 2003 đã được ra mắt từ rất lâu nhưng các bước thực hiện cũng rất đơn giản, dễ thực hiện. Chỉ với 2 bước thao tác trực tiếp trên Word là bạn đã có thể xóa bỏ được header và footer trong word 2003.

    Tóm lại, tùy vào thói quen cũng như nhu cầu sử dụng của mình mà bạn có thể lựa chọn bất kỳ cách nào mà bạn muốn để xóa header and footer trong word. Nhưng chúng tôi tin chắc rằng tất cả các cách thực hiện này đều đơn giản, nhanh chóng và dễ dàng.

    Như vậy dù bạn sử dụng giao diện word 2003, 2007, 2013, 2010 hay 2022 thì bạn vẫn có thể xóa được header và footer thông qua các cách vô cùng đơn giản, dễ dàng. Hy vọng rằng nội dung bài viết này sẽ cung cấp thêm cho bạn những thông tin hữu ích, giúp ích cho bạn trong quá trình xử lý văn bản của mình.

    • Cách thêm trang trong word đơn giản, nhanh chóng.
    • Tạo khung cho trang bìa trong word 2013, 2007, 2010.
    • Những cách xóa trang trong word 2013, 2010, 2003.

    Các tin tuyển dụng mới nhất

    1. JobNow tuyển thực tập sinh Marketing

    Mô tả công việc

    • Viết các bài PR sản phẩm doanh nghiệp trên các kênh truyền thông của công ty và thực hiện seeding các bài viết đó.
    • Hỗ trợ các sự kiện offline của công ty.
    • Hỗ trợ chăm sóc data khách hàng trên các mạng xã hội.
    • Thực hiện các công việc khác theo phân công của quản lý.

    • Có kỹ năng viết và biên tập nội dung.
    • Có kỹ năng là việc độc lập và làm việc nhóm.
    • Uu tiên ứng viên có kỹ năng chụp ảnh, chỉnh sửa ảnh và video.

    • Được công ty hỗ trợ chi phí đi lại, ăn uống 2.000.000 – 3.000.000 đồng/ 1 tháng.
    • Thời gian làm việc tùy chọn hoặc partime hoặc fulltime.
    • Được công ty đào tạo các kiến thức, kỹ năng về ngành Digital Marketing.
    • Được công ty hỗ trợ tài liệu và các dụng cụ nghiệp vụ để thực hiện công việc.
    • Có cơ hội trở thành nhân viên chính thức của công ty nếu quá trình thực tập hoàn thành tốt công việc.

    2. JobNow tuyển nhân viên Content Marketing

    Mô tả công việc

    • Lập kế hoach phát triển nội dung trên mạng xã hội (Facebook, Instagram, Zalo, Youtube) và website.
    • Viết kịch bản cho các video trên Youtube.
    • Viết nội dung cho email marketing.
    • Tổ chức các sự kiện tại công ty và các trường đại học.
    • Quan hệ báo chí.
    • Thực hiện các công việc theo sự phân công của Trưởng phòng và Ban giám đốc.

    Yêu cầu công việc

    • Làm việc fulltime tại công ty từ thứ 2 – 7. Thời gian làm việc 8:00 – 12:00 và 13:15 – 17:15.
    • Tốt nghiệp ngành báo chí truyền thông tại Đại học KHXH và NV hoặc Học viện Báo chí & Tuyên truyền.
    • Am hiểu về PR, Marketing, SEO, mạng xã hội.
    • Có ít nhất 6 tháng đến 1 năm kinh nghiệm trở lên.
    • Có tinh thần trách nhiệm cao với công việc, hòa đồng với đồng nghiệp.

    • Mức lương thỏa thuận trong mức 7.000.000 – 10.000.000.
    • Được công ty đào tạo thêm kiến thức và kỹ năng về truyền thông.
    • Mỗi tháng được nghỉ 2 buổi chiều thứ 7 bất kỳ. Và được nghỉ lễ theo quy định của nhà nước.
    • Được du lịch và tham gia các chương trình dã ngoại cùng công ty.
    • Được đóng BHYT, BHXH, BHTN và hưởng chế độ phúc lợi ốm đau, hiếu hỉ.
    • Được hỗ trợ tiền ăn trưa, gửi xe.
    • Được xét tăng lương 6 tháng/ 1 lần.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Header & Footer Trong Microsoft Word
  • Tạo Header, Footer Và Mục Lục Cho Tài Liệu Word 2007
  • Tạo Header And Footer Trong Word 2022
  • Cách Chỉnh Header Và Footer Trong Word 365, Word 2022, Word 2022, Word 2013, Word 2010, Word 2007, Word 2003
  • Làm Thế Nào Loại Bỏ Footer Link Powered By WordPress
  • Cách Sử Dụng Footnote Và Endnote Trong Word

    --- Bài mới hơn ---

  • Cách Vẽ Hình Trong Word, Vẽ Sơ Đồ Trong Word, Vẽ Hình Tròn, Đường Thẳn
  • Hướng Dẫn Vẽ Sơ Đồ, Mô Hình Bằng Word 2007/2010 1/2021
  • Cách Vẽ Hình Trong Word, Vẽ Hình Học Trong Word
  • Cách Vẽ Hình Trong Word 2013, 2022
  • Hướng Dẫn Cách Đặt Tab Trong Word 2010 Đơn Giản
  • Tính năng chú thích trong Word, bạn cần phân biệt sự khác nhau của Footnote và Endnote, cách ghi chú thích bằng Footnote và Endnote.

    1. Footnote hay Endnote là gì?

    Footnote hay Endnote sẽ tùy thuộc vào cách trình bày của bạn vì điểm khác biệt giữa hai loại chú thích này là vị trí hiện chú thích. Nếu như Footnote hiện chú thích ở cuối mỗi trang hoặc ngay bên dưới phần chữ thì Endnote đặt chú thích ở cuối văn bản hoặc mỗi đoạn (section).

    Ngoài ra, cả hai kiểu chú thích này đều đặt ký hiệu chú thích (dạng số hoặc ký tự) ở dạng cỡ chữ nhỏ và nằm phía trên bên phải nội dung cần chú thích. Phần giải thích sẽ cách biệt với văn bản bằng dấu gạch ngang dài và ở vị trí tùy chọn.

    Tuy nhiên, thông thường bạn sẽ chú thích dạng Footnote hơn Endnote nên bài viết chỉ tập trung vào hướng dẫn sử dụng Footnote. Cách sử dụng Endnote hoàn toàn tương tự.

    2. Định dạng qua hộp thoại Footnote and Endnote

    Tại thẻ References, nhấn vào biểu tượng mũi tên nhỏ ở góc phải của mục Footnotes để mở hộp thoại Footnote and Endnote:

    Mở hợp thoại footnote và endnote

    • Location: chọn vị trí chú thích khi chèn Footnote, Endnote.
    • Convert: chuyển đổi chú thích dạng Footnote sang Endnote hoặc ngược lại.
    • Number format: chọn ký hiệu số hoặc chữ dùng trong chú thích
    • Custom mark: sử dụng khi cần chú thích bằng ký hiệu đặc biệt ngoài chữ và số.
    • Start at: chọn số thứ tự khởi đầu cho các chú thích
    • Numbering: chọn cách đếm số thứ tự chú thích: liên tục, bắt đầu lại ở mỗi đoạn hay mỗi trang
    • Apply changes to: thay đổi định dạng này với đoạn đang chọn hay toàn bộ văn bản

    3. Thêm Footnote vào văn bản

    Chọn Insert Footnote trong thẻ References, mục Footnotes để chèn chú thích vào vị trí con nháy trong văn bản. Sau đó, nhấn Show Notes để đến vị trí cập nhật chú thích. Thao tác với Endnote cũng tương tự như vậy.

    Chèn footnote hoặc endnote

    Ngoài ra còn có lệnh chuyển tất cả Footnote thành Endnote mà bạn có thể làm để chuyển qua lại là gom chú thích dưới từng trang thành tất cả chú thích nằm cuối văn bản ( Footnote thành Endnote ) hoặc ngược lại

    --- Bài cũ hơn ---

  • Cách Sử Dụng Footnote Và Endnote Tạo Chú Thích Trong Văn Bản Wor
  • Tạo Footnote Trong Word 2013, Tạo Endnote, Tạo Chú Thích Ở Cuối Trang
  • Cách Tạo Dòng Chấm, Tab Dòng Dấu Chấm (……….) Trong Word 2022, 20
  • Cách Định Dạng Tab Trong Word 2013
  • Hướng Dẫn Chi Tiết Cách Sử Dụng Các Loại Tab Trong Word
  • Sửa Lỗi Endnote Không Hiển Thị Trong Word

    --- Bài mới hơn ---

  • Hướng Dẫn Sử Dụng Endnote
  • Sử Dụng Endnote Quản Lý Tài Liệu Tham Khảo Phần 2: Sử Dụng Endnote 5.
  • Cách Quản Lý Tài Liệu Tham Khảo (Mẹo
  • Cách Chỉnh Chữ Giữa Ô Trong Word, Excel
  • Tính Năng Track Changes Trong Word
  • The tools may need to be manually added to Word if they do not appear:

    1. Browse to the Word 2013 folder:

      “C:Program Files (x86)Microsoft OfficeOffice15.”

      Note: If Microsoft Office is not listed under “Program Files (x86),” look under just “Program Files.”

      For Office 365, the folder will be:

      “C:Program FilesMicrosoft OfficerootOffice15”

    2. Go to the File Menu and choose “Options.”
    3. Select “Add-Ins” from the list at the left.
    4. At the bottom of the Add-Ins page, there is a “Manage:” dropdown list. Leave this on “COM Add-ins” and select Go.
    5. On the COM Add-Ins page, Choose the “Add…” button.
    6. Browse to the following location and select the “EndNote chúng tôi file.

      C:Program Files (x86)Common FilesResearchSoftCwyw16

      If you do not have a “Program Files (x86)” folder, look in “Program Files” for the Common Files folder.

      Note: If you have common files installed in a different location, you would need to find this CWYW folder in that other location.

    7. Once you have Selected the “EndNote chúng tôi file, choose OK and OK again to close the COM Add-Ins screen. The EndNote tools should now be in Word.

    Note: If you receive a message that EndNote chúng tôi was not a valid Office add-in when attempting to add the COM Add-in, there is an update you need from Microsoft:

    1. Exit Word.
    2. Download “vcredist_x64.exe” from: http://www.microsoft.com/en-us/download/details.aspx?id=26368
    3. Install the “vcredist_x64.exe” update file.
    4. Follow the steps above to add the Endnote chúng tôi file in Word.

    If the installation problems persist, you can replace the files in the Common Files folder to make to sure the appropriate files are copied for your version of EndNote, the version of Windows and the version of Word. You should replace the existing files. Please follow the appropriate directions below depending on your version of Windows (32 or 64-bit) and your version of Word (32 or 64-bit):

    A. 32-bit machine with 32-bit version of Word:

    1. Copy these files:

      EndNote Trucbachconcert.com Cwyw.dotm

      EndNote Web Trucbachconcert.com Web Cwyw.dotm

      EndNote Trucbachconcert.com

    2. Paste the copied files.
    3. Follow the installation steps above.

    B. 64-bit Machine with 64-bit Version of Word:

    1. Copy these files:

      EndNote Trucbachconcert.com Cwyw.dotm

      EndNote Web Trucbachconcert.com Web Trucbachconcert.com

    2. Paste the copied files.
    3. Copy these files:

      EndNote Trucbachconcert.com

    4. Paste the copied files.
    5. Follow the installation steps above.

    C. 64-bit Machine with 32-bit Version of Word:

    1. Copy these files:

      EndNote Trucbachconcert.com Cwyw.dotm

      EndNote Web Trucbachconcert.com Web Cwyw.dotm

      EndNote Trucbachconcert.com

    2. Paste the files
    3. Follow the installation steps above.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Cách Tạo Bìa Trong Word 2010
  • Cách Sữa Lỗi Thường Gặp Khi Sử Dụng Mathtype
  • Tổng Hợp Các Phím Tắt Và Tổ Hợp Phím Tắt Trong Mathtype
  • How To Insert Equations In Microsoft Word
  • Cách Viết Phân Số Trong Word 2022 Chính Xác Nhất
  • How To Insert Endnote In Word (Step

    --- Bài mới hơn ---

  • Phòng Công Nghệ Đại Học Kinh Tế Tp. Hồ Chí Minh
  • Where Is Format Menu In Office 2007, 2010, 2013 And 365
  • Hướng Dẫn Trình Bày Văn Bản Đẹp Trong Word
  • How To Do Anything With Paragraph Format With Keyboard
  • How To Accept Format Track Changes Only In Word Document?
  • Need to insert endnote in Word?

    In MS Word, endnotes and footnotes serve the same purpose – just that they are located differently. Endnotes appear at the bottom of inpidual pages whilst footnote appear at the end of all the pages (end of the document).

    In my pvious post, I explained what a footnote is and how you can insert one in MS Word.

    Related Article: How to Insert Footnotes in Word

    In this tutorial, I explained how you can also insert an endnote into MS Word.

    How to insert endnote in word

    Without further ado, below is a step by step guide to add endnotes into your Word document:

    First pss Ctrl+Alt+D (shortcut) on the keyboard; these keystrokes will shoot the insertion pointer to the bottom area of the document waiting for you to type in some text; type the endnote text; and that’s it, the endnote reference number will be superscripted to the main text as well as before the reference text.

    For more detailed steps, obey the instructions below:

      Select the text you want the Endnote to reference. Or place the insertion pointer at the location you want to add the reference.
    • Type the Endnote text
    • You can add as many endnotes as you wish.

    The above steps just explained the easiest way to insert endnote in Word.

    How to use Endnote in word

    As mentioned before, an endnote is used to cite references at the end of a document.

    1. Endnote on Tooltip: If your document is onscreen as in MS Word, you can view endnotes on a tooltip without having to navigate all the way to the bottom of the document. To use this tip, just hover over the reference number in the body text to view the note as a tooltip.

    These are the two ways to use endnotes in Word.

    Change Endnote number format

    The Microsoft Word’s Endnote has a habit of numbering your Endnotes as you add them into your document. You can change the number format of the Endnote so that it can use either roman numerals or other numbering options.

    To change the number format of your document’s Endnote:

    More on Footnotes and Endnotes

    • Endnote shortcut in Word is Ctrl+Alt+D and Footnote shortcut is Ctrl+Alt+
    • Endnotes and Footnotes are similar concepts. The only difference between these two concepts is that a footnote is a reference at the bottom of the page whilst endnotes appear at the end of all the pages (end of the document). Endnotes and endnotes are both referred to as notes. The only difference is their location in the document.
    • Use either footnote or endnote for your document. Don’t use the two in the same document.
    • If you hover over the superscripted reference number in the body of your text, the Endnote or footnote text will appear in a tooltip.
    • By default, MS Word uses numbers to reference Endnotes and Footnotes. But you can change this option to use symbols or other number formats
    • Word count doesn’t include Endnotes and Footnotes. You can, however, change this behavior so that Endnotes will be included in the word count.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Làm Cách Nào Để Xóa Nhanh Chú Thích Trong Word?
  • 4 Ways To Quickly Delete All Footnotes Or Endnotes In Your Word Document
  • Một Số Lỗi Mathype Trong Word 2013,2003
  • Top 10 Phím Tắt Trong Word Và Excel Giúp Bạn Làm Việc Nhanh Hơn
  • Những Thủ Thuật Dành Riêng Cho Dân Kế Toán Và Văn Phòng
  • Web hay
  • Links hay
  • Push
  • Chủ đề top 10
  • Chủ đề top 20
  • Chủ đề top 30
  • Chủ đề top 40
  • Chủ đề top 50
  • Chủ đề top 60
  • Chủ đề top 70
  • Chủ đề top 80
  • Chủ đề top 90
  • Chủ đề top 100
  • Bài viết top 10
  • Bài viết top 20
  • Bài viết top 30
  • Bài viết top 40
  • Bài viết top 50
  • Bài viết top 60
  • Bài viết top 70
  • Bài viết top 80
  • Bài viết top 90
  • Bài viết top 100