Xóa Liên Kết Link Trong Word 2010, Xóa Hyperlink Ms Word 2010

Với khả năng chép và dán toàn bộ nội dung văn bản trên website từ font chữ, cách bố trí,…mọi nội dung đều sao y bản chính khi bạn copy bất kì nội dung ở trên website hay trên ứng dụng nào khác vào Word trong bộ ms office 2010. Vì vậy, nếu bạn sẽ không muốn xuất hiện một số liên kết được chèn khi copy đoạn văn bản đó bạn sẽ phải thực hiện việc xóa liên kết link trong Word 2010 trong MS Office 2010 mà thôi.

Xóa liên kết link trong Word 2010.

Bước 1: Từ văn bản bạn muổn remove hyperlink.

Các bạn tiến hành nhấn Ctrl + A hoặc di chuyển chuột bôi đen toàn bộ văn bản. Kế tiếp đó nhấn tổ hợp nút Alt + F11.

Bước 2: Khi xuất hiện cửa số microsoft Visual Basic. Các bạn chọn vào mục Insert, sau đó kế tiếp Module.

Bước 3: Các bạn nhập đoạn code sau vào cửa sổ Module.

“Sub Remove_Hyperlink_KoDZ()

Dim i As Long

For i = ActiveDocument.Hyperlinks.Count To 1 Step -1

ActiveDocument.Hyperlinks(i).Delete

Next i

End Sub”

Sau đó các bạn nhấn vào Run.

Kế tiếp đó nó sẽ hiện ra của số thông báo các bạn tiếp tục nhấn vào nút Run để thực hiện.

Bước 4: Và cuối cùng các bạn quay lại văn bản của mình và kiểm tra. Việc xóa liên kết link trong Word 2010 đã thành công, các hyperlink trong văn bản của bạn đã được xóa bỏ.

Bước 1: Các bạn cũng bôi đen toàn bộ văn bản cần remove hyperlink.

Bước 2: Các bạn nhấn tổ hợp phím Ctrl + Shift + F9. Như vậy là đoạn văn bản chứa hyperlink sẽ hết.

Vậy qua đó chúng ta có thể remove được những đoạn văn bản chứa hyperlink một cách đơn giản. Trong khi soạn thảo văn bản Microsoft Word 2010 hỗ trợ cho người dùng chức năng hyperlink để chèn các liên kết vào trong đoạn văn bản và cách để remove nó đi, tuy nhiên lại thiếu đi chức năng remove toàn bộ hyperlink. Với thủ thuật nhỏ mình đã nêu ra trong bài viết này hi vọng sẽ giúp ích cho các bạn là xóa liên kết trong Word 2010 hoặc xóa hyperlink trong Word 2010. Trên phiên bản Word 2023 bạn cũng có thể thực hiện xóa toàn bộ link liên kết với cách làm tương tự.

Tạo, Xóa Section Trong Powerpoint 2010

1. Tạo các Section trong Powerpoint 2010

Bước 1: Trong chế độ Normal hoặc Slide Sorter view, bạn nhấn chuột phải tại vị trí mà bạn muốn tạo khu vực nhóm và chọn Add Section.

Bước 2: Khu vực nhóm mới này gồm các slide theo sau sẽ được thêm vào bài thuyết trình.

Bước 3: Theo mặc định thì khu vực mới này được đặt tên là “Untitle Section”, nhưng bạn có thể thay đổi tên của nó. Nhấn chuột phải vào nhóm và chọn Rename Section.

Bước 4: Trong hộp thoại Rename Section, bạn nhập tên mới. Hộp thoại này chấp nhận tất cả các ký tự có trong bảng chữ cái, ký tự số, ký tự đặc biệt, các loại dấu….

Bước 5: Sau khi nhập tên, bạn chọn Rename trong hộp thoại để thay tên cho khu vực nhóm.

Sắp xếp lại các Section trong Powerpoint 2010

Một trong những lợi thế của khu vực nhóm là bạn không chỉ hợp các slide lại thành một nhóm mà có thể sắp xếp chúng theo một trình tự. Thay vì phải di chuyển từng slide đơn trong nhóm, bạn có thể di chuyển cả nhóm sang một khu vực khác. Đó là chế độ di chuyển nhóm, bạn kéo nhóm và di chuyển tới vị trí mới. Như hình dưới, bạn nhấn chuột phải vào khu vực nhóm và di chuyển nó lên hay xuống.

Nếu có nhiều slide để di chuyển, bạn chọn tùy chọn Collapse, nó sẽ thu gọn các nhóm lại(như hình dưới). Điều này làm cho công việc sắp xếp đỡ phiền phức hơn.

Xóa Section trong Powerpoint 2010

Powerpoint cung cấp cho bạn 3 tùy chọn để xóa khu vực nhóm. Bảng dưới giải thích chức năng của mỗi tùy chọn.

Remove Section

Xóa Section đã chọn và hợp nhất các slide với section trước.

Remove Section & Slide

Xóa Section đã chọn và tất cả slide trong khu vực này.

Remove All Sections

Xóa tất cả các Section và hợp nhất tất cả slide vào một bài thuyết trình mà không tạo một Section nào.

Xóa Liên Kết Link Trong Word 2010

Với khả năng chép và dán toàn bộ nội dung văn bản trên website từ font chữ, cách bố trí,…mọi nội dung đều sao y bản chính khi bạn copy bất kì nội dung ở trên website hay trên ứng dụng nào khác vào Word trong bộ ms office 2010. Vì vậy, nếu bạn sẽ không muốn xuất hiện một số liên kết được chèn khi copy đoạn văn bản đó bạn sẽ phải thực hiện việc xóa liên kết link trong Word 2010 trong MS Office 2010 mà thôi.

Bước 1: Từ văn bản bạn muổn remove hyperlink.

Các bạn tiến hành nhấn Ctrl + A hoặc di chuyển chuột bôi đen toàn bộ văn bản. Kế tiếp đó nhấn tổ hợp nút Alt + F11.

Bước 2: Khi xuất hiện cửa số microsoft Visual Basic. Các bạn chọn vào mục Insert, sau đó kế tiếp Module.

Bước 3: Các bạn nhập đoạn code sau vào cửa sổ Module.

“Sub Remove_Hyperlink_KoDZ()

Dim i As Long

For i = ActiveDocument.Hyperlinks.Count To 1 Step -1

ActiveDocument.Hyperlinks(i).Delete

Next i

End Sub”

Sau đó các bạn nhấn vào Run.

Kế tiếp đó nó sẽ hiện ra của số thông báo các bạn tiếp tục nhấn vào nút Run để thực hiện.

Bước 4: Và cuối cùng các bạn quay lại văn bản của mình và kiểm tra. Việc xóa liên kết link trong Word 2010 đã thành công, các hyperlink trong văn bản của bạn đã được xóa bỏ.

Bước 1: Các bạn cũng bôi đen toàn bộ văn bản cần remove hyperlink.

Bước 2: Các bạn nhấn tổ hợp phím Ctrl + Shift + F9. Như vậy là đoạn văn bản chứa hyperlink sẽ hết.

Vậy qua đó chúng ta có thể remove được những đoạn văn bản chứa hyperlink một cách đơn giản. Trong khi soạn thảo văn bản Microsoft Word 2010 hỗ trợ cho người dùng chức năng hyperlink để chèn các liên kết vào trong đoạn văn bản và cách để remove nó đi, tuy nhiên lại thiếu đi chức năng remove toàn bộ hyperlink. Với thủ thuật nhỏ mình đã nêu ra trong bài viết này hi vọng sẽ giúp ích cho các bạn là xóa liên kết trong Word 2010 hoặc xóa hyperlink trong Word 2010. Trên phiên bản Word 2023 bạn cũng có thể thực hiện xóa toàn bộ link liên kết với cách làm tương tự.

Xóa Dòng Trống Trắng Trong Excel Bằng Vba Marco 2007 2010 2013

Word, Excel, PowerPoint ” Học Excel, Mẹo Excel

Marco là một trong những chức năng nâng cao giúp Excel xử lý văn bản mạnh mẽ hơn. Trong bài viết này chúng tôi sẽ giúp bạn xóa dòng trống trắng trong Excel bằng VBA Marco 2007 2010 2013.

Marco là chức năng mà không phải ai cũng biết và không phải ai cũng sử dụng được. Bởi nó yêu cầu những kiến thức nâng cao về Excel và dòng lệnh. Chính vì thế hầu hết người dùng đều “nhăn nhó” khi phải tiếp xúc với chức năng này của Excel.

Xóa dòng trống trắng trong Excel bằng VBA Marco 2007 2010 2013

Bước 1: Đầu tiên bạn sử dụng tổ hợp phím Alt-F11 để khởi chạy Microsoft Visual basic for application.

.Calculation = xlCalculationManual

For i = Selection.Rows.Count To 1 Step -1

If WorksheetFunction.CountA(Selection.Rows(i)) = 0 Then

Selection.Rows(i).EntireRow.Delete

.Calculation = xlCalculationAutomatic

Bước 3: Sau cùng hãy dán đoạn mã vào VBA Marco rồi bấm nút Run để chạy.

https://thuthuat.taimienphi.vn/xoa-dong-trong-excel-bang-vba-marco-4486n.aspx Như vậy là chúng tôi vừa giới thiệu tới bạn cách xóa dòng trống trắng trong Excel bằng VBA Marco 2007 2010 2013. Thực chất bạn hoàn toàn có thể thực hiện thao tác này bằng tay, tuy nhiên chạy đoạn mã trên sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian và sức lực hơn. Ngoài ra chúng tôi cũng hướng dẫn cách tạo marco trong Excel. Nếu quan tâm, hãy tham khảo để biết thêm chi tiết.

Đổi số âm thành số dương trong Excel Đảo ngược tiêu đề dòng từ phải qua trái trong Excel 2007, 2010, 2013, 2023 Giãn dòng trong Excel như thế nào là chuẩn Cách xóa bỏ khoảng trắng dư thừa ở đầu và cuối text trong bảng tính Excel Hàm MsgBox trong VBA xoa dong trong excel bang vba marco 2007

, xoa dong trong trang trong excel, xoa dong bang vba marco 2007,

Chuyển file Excel sang hình ảnh Excel to Image Converter là chương trình cung cấp tới người sử dụng những công cụ mạnh mẽ trong việc chuyển đổi các tệp tin Excel sang định dạng JPG/TIFF/BMP/EPS/PS/PNG/PCX được hiệu quả và chất lượng tốt.

Tin Mới

Cách tạo gạch chéo trong ô Excel 2023

Trong một ô Excel 2023, bạn có thể chia ra thành nhiều ô nhỏ, thông thường chúng ta hay sử dụng đường kẻ thẳng còn đường kẻ chéo rất ít người biết tới. Chính vì vậy, bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách tạo gạch chéo trong ô Excel 2023, tức là chia 1 ô bất kỳ thành hai ô tam giác.

Cách mặc định font chữ trong Excel 2023

Excel 2023 sử dụng font chữ Calibri mặc định trong Windows. Tuy nhiên, nếu bạn muốn sử dụng phông chữ khác hoặc thay đổi kích thước mặc định, bạn có thể dễ dàng điều chỉnh cài đặt trong màn hình tùy chọn Excel 2023 rất đơn giản.

Cách giao việc trên Google Sheet trực tuyến

Tính năng giao việc trên Google Sheet giúp kết nối, tăng tương tác giữa các thành viên khi làm việc theo nhóm trực tuyến, khi cần giao việc người dùng chỉ cần thao tác ngay trên bảng tính tiết kiệm thời gian thay vì phải sử dụng thêm các phần mềm chat hay quản lý công việc khác.

Qua bài thơ Sóng của Xuân Quỳnh, chứng minh nhận định…

Nhằm hỗ trợ các em học sinh dễ dàng hơn trong việc hoàn thành yêu cầu: “Qua bài thơ Sóng của Xuân Quỳnh, chứng minh nhận định…”, chúng tôi sẽ hướng dẫn các em cách phân tích bài thơ Sóng tổng quát và phân tích vẻ đẹp bình dị của người phụ nữ trong tình yêu chi tiết. Thông qua những gợi ý trong bài viết này, các em sẽ biết cách lựa chọn dẫn chứng, chứng minh, làm sáng tỏ vấn đề một cách rành mạch, rõ ràng, khoa học hơn.

Where Is The Tools Menu In Microsoft Word 2007, 2010, 2013, 2023, 2023 And 365

The key feature of new ribbon interface in Word 2007, 2010, 2013, 2023, 2023 and 365 is that all the menus and toolbars of Word 2003, 2002, and 2000 have been categorized and organized in multiple tabs. In other words, because the items have been grouped under different tabs, the tools menu does not exist any longer.

If you try to find any items of the old tools menu in Word 2007, 2010, 2013, 2023, 2023 and 365, please see the following solutions.

Solutions

Solution A: Restore the tools menu. If you are accustomed to the old style menus and toolbars of Office 2003, XP(2002) and 2000, the Classic Menu for Office is perfect for you. It brings back the old menus and toolbars to Word 2007, 2010, 2013, 2023, 2023 and 365. All new features of 2007/2010/2013/2023/2023 have been added into it. Know more…

Solution B: Locate every item (of tools menu) one by one on the new ribbon interface. If you like the new ribbon interface of Word 2007, 2010 or 2013, and want to locate certain functions on the ribbon, please browse the following tables ( Location in Word 2007 and Location in Word 2010/2013). They indicate the new location of different items from the tools menu.

A: Tools Menu

B1: Location in Word 2007

B2: Location in Word 2010/2013

More Tips What is Classic Menu for Office

The software Classic Menu for Office is designed for the people who are accustomed to the old interface of Microsoft Office 2003, XP (2002) and 2000. It brings back the classic menus and toolbars to Microsoft Office (includes Word) 2007, 2010, 2013, 2023, 2023 and 365. The classic view helps the people to smoothly upgrade to the latest version of Office, and work with Office 2007/2010/2013/2023 as if it were Office 2003.

All new features and commands of Office 2007, 2010, 2013, 2023, 2023 and 365 have been added to the menus and toolbars;

Without any training or tutorials after upgrading, users can work with Office 2007/2010/2013/2023 immediately;

Easy to show or hide the classic menus, toolbars and ribbon tabs;

Easy to install and use. Supports all languages. Free download!

Easy to deploy to all computers in your company.

Screen Shot of Classic Menu for Word