Xóa Cột Trong Excel / Top 17 Xem Nhiều Nhất & Mới Nhất 10/2023 # Top Trend | Hoisinhvienqnam.edu.vn

Mách Bạn Một Số Cách Thêm Cột, Xóa Cột Trong Excel

Cách 1: Sử dụng Insert để thêm cột

Đầu tiên, các bạn để con trỏ chuột ở một ô bất kỳ trong cột cần chèn thêm sang bên trái. Sau đó các bạn nhấn chuột phải và chọn Insert.

Chỉ cần như vậy là một cột mới đã được chèn thêm ở bên trái cột chứa con trỏ chuột.

Cách 2: Sử dụng phím tắt để thêm dòng

Để sử dụng phím tắt thêm cột, các bạn để con trỏ chuột ở một ô bất kỳ trong cột cần chèn thêm sang bên trái. Sau đó sử dụng tổ hợp phím tắt Ctrl + Shift + =. Lúc này hộp thoại Insert hiện ra. Các bạn chọn mục Entire column rồi nhấn OK.

Chỉ cần như vậy là một cột mới đã được chèn thêm ở bên trái cột chứa con trỏ chuột.

Cách 3: Sử dụng công cụ Insert để thêm cột

Chỉ cần như vậy là một cột mới đã được chèn thêm ở bên trái cột chứa con trỏ chuột.

Cách 4: Bôi đen cột trước khi thêm

Ngoài ra, các bạn có thể bôi đen cột cần chèn thêm sang bên trái bằng cách nhấn vào tên cột ở thanh thước kẻ bên trên màn hình. Hoặc các bạn có thể để con trỏ chuột tại cột đó rồi sử dụng tổ hợp phím tắt Ctrl + Space.

Bằng cách này thì cột mới sẽ tự động được chèn sang bên trái luôn mà không có hộp thoại nào hiện ra cả.

Cách 5: Thêm nhiều cột một lúc

Hoặc các bạn có thể bôi đen nhiều cột cần chèn thêm bằng cách nhấn vào số dòng ở thanh thước kẻ bên trái màn hình. Hoặc các bạn có thể để con trỏ chuột tại những cột đó rồi sử dụng tổ hợp phím tắt Shift + Space.

Sau đó các bạn nhấn chuột phải và chọn Insert. Hoặc nhấn tổ hợp phím tắt Ctrl + Shift + =. Hoặc chọn thẻ Home rồi nhấn vào công cụ Insert Cells như trên.

2. Cách xóa cột trong Excel Cách 1: Xóa cột bằng Delete Cách 2: Xóa cột bằng phím tắt

Để xóa cột bằng phím tắt, đầu tiên các bạn cần bôi đen toàn bộ cột muốn xóa. Sau đó các bạn sử dụng tổ hợp phím tắt Ctrl + –. Chỉ cần như vậy là những cột bôi đen sẽ bị xóa đi.

Cách 3: Xóa cột bằng công cụ Delete

Tags: các hàm excel, công cụ excel, công thức excel, excel bị treo, file excel, hàm excel, lỗi excel, Mẹo excel, Microsoft Excel, phần mềm excel, thao tác với excel, thủ thuật excel, tính năng excel

Cách Thêm Và Xóa Hàng Và Cột Trong Excel Nhanh

Ngay cả khi bạn là người lập kế hoạch cẩn thận, bạn có thể sẽ quyết định rằng bạn muốn thay đổi bố cục của bảng tính Excel. Có thể bạn muốn dữ liệu trong một cột khác trong bảng tính của mình (còn được gọi là bảng tính) hoặc một số hàng nhất định hóa ra không cần thiết. Excel giúp chèn và xóa các hàng và cột dễ dàng.

Cách Thêm hàng trong Excel

Nếu bạn vô tình xóa các cột hoặc hàng chứa dữ liệu, hãy sử dụng tính năng hoàn tác để lấy lại dữ liệu của bạn.

Tổ hợp phím bàn phím được sử dụng để thêm hàng vào bảng tính là:

: Nếu bạn có bàn phím có Bàn phím số ở bên phải bàn phím thông thường, hãy sử dụng dấu ở đó mà không cần . Sự kết hợp chính là:

Trước khi thêm một hàng, hãy cho Excel biết nơi bạn muốn chèn cái mới bằng cách chọn hàng xóm của nó. Điều này cũng có thể được thực hiện bằng cách sử dụng phím tắt :

Excel chèn hàng mới phía trên hàng đã chọn.

Chọn một ô trong hàng nơi bạn muốn thêm hàng mới.

Toàn bộ hàng được tô sáng.

Một hàng mới được thêm vào phía trên hàng đã chọn.

Cho Excel biết có bao nhiêu hàng liền kề mới mà bạn muốn thêm vào bảng tính bằng cách chọn cùng số lượng hàng hiện có. Nếu bạn muốn chèn hai hàng mới, hãy chọn hai hàng hiện có nơi bạn muốn đặt các hàng mới. Nếu bạn muốn ba hàng mới, chọn ba hàng hiện có.

Chọn một ô trong hàng nơi bạn muốn thêm các hàng mới.

Toàn bộ hàng được tô sáng.

Ba hàng mới được thêm vào phía trên các hàng đã chọn.

Tùy chọn trong menu ngữ cảnh (còn được gọi là menu chuột phải) thêm hàng vào bảng tính là Insert .

Giống như phương pháp bàn phím ở trên, trước khi thêm một hàng, hãy cho Excel biết nơi bạn muốn chèn cái mới bằng cách chọn hàng xóm của nó.

Cách dễ nhất để thêm hàng bằng menu ngữ cảnh là chọn toàn bộ hàng bằng cách chọn tiêu đề hàng .

Cho Excel biết có bao nhiêu hàng mới bạn muốn thêm vào bảng tính bằng cách chọn cùng số lượng hàng hiện có.

Cách Xóa hàng trong Excel

Tổ hợp phím bàn phím để xóa các hàng khỏi bảng tính là:

Cách dễ nhất để xóa một hàng là chọn toàn bộ hàng cần xóa. Điều này cũng có thể được thực hiện bằng cách sử dụng phím tắt:

Để xóa một hàng đơn bằng cách sử dụng phím tắt

Chọn một ô trong hàng sẽ bị xóa.

Bấm và giữ phím Shift .

Nhấn phím cách mà không nhả phím Shift .

Toàn bộ hàng được tô sáng.

Thả phím Shift .

Nhấn và giữ phím Ctrl .

Nhấn phím ” – ” mà không nhả phím Ctrl .

Hàng đã chọn sẽ bị xóa.

Để xóa các hàng liền kề bằng cách sử dụng phím tắt

Chọn các hàng liền kề trong một bảng tính cho phép bạn xóa tất cả chúng cùng một lúc. Chọn các hàng liền kề có thể được thực hiện bằng các phím mũi tên trên bàn phím sau khi hàng đầu tiên được chọn.

Chọn một ô trong một hàng ở cuối dưới cùng của nhóm hàng sẽ bị xóa.

Bấm và giữ phím Shift .

Nhấn phím cách mà không nhả phím Shift .

Toàn bộ hàng được tô sáng.

Tiếp tục giữ phím Shift .

Nhấn phím mũi tên Lên hai lần để chọn hai hàng bổ sung.

Thả phím Shift .

Nhấn và giữ phím Ctrl .

Nhấn phím ” – ” mà không nhả phím Ctrl .

Ba hàng đã chọn sẽ bị xóa.

Tùy chọn trong menu ngữ cảnh (hoặc menu chuột phải) được sử dụng để xóa các hàng khỏi bảng tính là Xóa.

Cách dễ nhất để xóa các hàng bằng menu ngữ cảnh là làm nổi bật toàn bộ hàng bằng cách chọn tiêu đề hàng.

Chọn tiêu đề hàng của hàng sẽ bị xóa.

Nhấp chuột phải vào hàng đã chọn để mở menu ngữ cảnh.

Hàng đã chọn sẽ bị xóa.

Một lần nữa, nhiều hàng liền kề có thể bị xóa cùng một lúc nếu tất cả chúng được chọn

Trong tiêu đề hàng, kéo bằng con trỏ chuột để tô sáng ba hàng liền kề.

Các hàng riêng biệt hoặc không liền kề có thể bị xóa cùng lúc bằng cách chọn chúng bằng và chuột.

Chọn tiêu đề hàng của hàng đầu tiên sẽ bị xóa.

Chọn các hàng bổ sung trong tiêu đề hàng để làm nổi bật chúng.

Nhấp chuột phải vào các hàng đã chọn.

Các hàng đã chọn sẽ bị xóa.

Tổ hợp phím bàn phím để thêm cột vào bảng tính giống như để thêm hàng:

Trước khi thêm một cột, hãy cho Excel biết nơi bạn muốn chèn cột mới bằng cách chọn hàng xóm của nó. Điều này cũng có thể được thực hiện bằng cách sử dụng phím tắt:

Excel chèn cột mới vào bên trái của cột được chọn.

Chọn một ô trong cột nơi bạn muốn thêm cột mới.

Toàn bộ cột được tô sáng.

Một cột mới được thêm vào bên trái của cột được chọn.

Cho Excel biết có bao nhiêu cột liền kề mới mà bạn muốn thêm vào bảng tính bằng cách chọn cùng số lượng cột hiện có.

Nếu bạn muốn chèn hai cột mới, hãy chọn hai cột hiện có nơi bạn muốn đặt cột mới. Nếu bạn muốn ba cột mới, chọn ba cột hiện có.

Chọn một ô trong cột nơi bạn muốn thêm các cột mới.

Toàn bộ cột được tô sáng.

Ba cột mới được thêm vào bên trái các cột đã chọn.

Tùy chọn trong menu ngữ cảnh được sử dụng để thêm các cột vào trang tính là Insert .

Trước khi thêm một cột, hãy cho Excel biết nơi bạn muốn chèn cột mới bằng cách chọn hàng xóm của nó.

Cách dễ nhất để thêm các cột bằng menu ngữ cảnh là làm nổi bật toàn bộ cột bằng cách chọn tiêu đề cột.

Một lần nữa, với các hàng, hãy cho Excel biết bạn muốn thêm bao nhiêu cột mới vào bảng tính bằng cách chọn cùng số lượng cột hiện có.

Tổ hợp phím bàn phím được sử dụng để xóa các cột khỏi bảng tính là:

Điều quan trọng cần lưu ý là việc xóa một cột chỉ là như vậy – trong khi có tùy chọn ẩn các cột , đó là cách không thường xuyên để loại bỏ các cột của bạn.

Cách dễ nhất để xóa một cột là chọn toàn bộ cột cần xóa. Điều này cũng có thể được thực hiện bằng cách sử dụng phím tắt:

Chọn các cột liền kề trong một bảng tính cho phép bạn xóa tất cả chúng cùng một lúc. Chọn các cột liền kề có thể được thực hiện bằng các phím mũi tên trên bàn phím sau khi cột đầu tiên được chọn.

Chọn một ô trong một cột ở cuối dưới cùng của nhóm các cột sẽ bị xóa.

Toàn bộ cột được tô sáng.

Ba cột được chọn sẽ bị xóa.

Tùy chọn trong menu ngữ cảnh được sử dụng để xóa các cột khỏi bảng tính là Xóa.

Cách dễ nhất để xóa các cột bằng menu ngữ cảnh là làm nổi bật toàn bộ cột bằng cách chọn tiêu đề cột.

Chọn tiêu đề cột của cột sẽ bị xóa.

Nhấp chuột phải vào cột đã chọn để mở menu ngữ cảnh.

Chọn Delete từ menu.

Cột đã chọn sẽ bị xóa.

Nhiều cột liền kề có thể bị xóa cùng một lúc nếu tất cả chúng được chọn.

Trong tiêu đề cột, kéo bằng con trỏ chuột để tô sáng ba cột liền kề.

Nhấp chuột phải vào các cột đã chọn.

Chọn Delete từ menu.

Ba cột được chọn sẽ bị xóa.

Các cột riêng biệt hoặc không liền kề có thể bị xóa cùng một lúc bằng cách trước tiên chọn chúng bằng và chuột.

Chọn tiêu đề cột của cột đầu tiên sẽ bị xóa.

Chọn các hàng bổ sung trong tiêu đề cột để làm nổi bật chúng.

Nhấp chuột phải vào các cột đã chọn.

Chọn Delete từ menu.

Các cột được chọn sẽ bị xóa

⚙Cách Xóa Hàng Hoặc Cột Trống Excel 2023

Mặc dù thực tế là các lựa chọn thay thế văn phòng ngày càng rộng, bộ ứng dụng văn phòng này vẫn là lựa chọn chính cho hầu hết người dùng khi tạo tài liệu. Các tài liệu Office phục vụ chúng tôi trong một số trường hợp để có thể tạo các tệp khác nhau theo nhu cầu của chúng tôi. Với các bản cập nhật mới, chúng tôi đã có thể quan sát cách, ví dụ, các chức năng mới được kết hợp trong Word, giống như các công cụ mới xuất hiện trong Excel. Ngoài việc sử dụng các phím tắt khi tạo tài liệu, nó làm cho nó trở thành một công cụ làm việc thực sự hữu ích.

Ví dụ: Google Docs có chức năng cho phép chúng tôi chuyển đổi tài liệu ứng dụng sang định dạng Office. Nói chung các loại tài liệu này tương thích với bất kỳ ứng dụng nào cần mở chúng và điều này rất có lợi cho người dùng.

Excel là một trong những ứng dụng được sử dụng nhiều nhất, nhưng cũng phức tạp nhất trong gói. Nó cho phép chúng ta tạo các bảng với dữ liệu một cách đơn giản, nhưng điều phức tạp khi ý định của chúng tôi là làm một cái gì đó phức tạp hơn và chúng tôi dự định ví dụ để tạo đồ họa khác nhau hoặc tạo các bảng động.

Một trong những câu hỏi phổ biến nhất mà người dùng đã từng tự hỏi trong quá trình sử dụng là làm thế nào chúng ta có thể xóa tất cả các hàng trống không quan tâm đến chúng ta trong một tài liệu nhất định. Nói chung, điều đầu tiên chúng ta thường làm trong những trường hợp này là chọn toàn bộ cột và với nút bên phải mở menu thả xuống và sau đó chọn xóa xóa xóa.

Không phải lúc nào tất cả dữ liệu chúng tôi đặt trong các bảng Excel của chúng tôi đều hữu ích vì nhiều thay đổi được thực hiện trong quá trình. Chúng tôi biết rằng chúng tôi có thể thực hiện các nhiệm vụ khác nhau với dữ liệu của mình theo thứ tự chúng tôi muốn. Chúng ta có thể sử dụng tài nguyên ô trắng trong các hàng hoặc cột để có thể tách các phần khác nhau, nhưng có lẽ cuối cùng chúng ta cần đặt chúng lại với nhau. Để làm điều này, loại bỏ nó mà không bỏ qua mọi thứ là cần thiết và đây là quy trình cho Excel 2023.

Trong hướng dẫn này, chúng tôi sẽ giải thích một cách nhanh hơn để làm điều này trong khi đơn giản. Theo cách này, bạn sẽ không phải chọn các cột hoặc hàng bạn muốn xóa từng cái một và thời gian của bạn sẽ hiệu quả hơn. Chúng tôi cũng để lại cho bạn hướng dẫn bằng video với các bước cần thiết để xóa các hàng và cột trống trong Excel 2023 và cũng hợp lệ cho Excel 2023.

Bước 1 Điều đầu tiên chúng ta phải làm là chọn toàn bộ khu vực mà các cột chúng ta muốn xóa được đặt. Chúng tôi phải đảm bảo rằng chúng tôi bao gồm tất cả mọi thứ.

Bước 2 Bây giờ chúng ta đã chọn xong, chúng ta phải nhấn phím F5 trên bàn phím của chúng ta, để mở cửa sổ bật lên đến cửa sổ bật lên. Chúng tôi phải chọn ra những người đặc biệt

Bước 3 Điều tiếp theo chúng ta phải làm là chọn trong cửa sổ bật lên sẽ xuất hiện trên màn hình của chúng ta, tùy chọn của Trống Trống.

Bước 4 Theo cách này, tất cả các cột trống của trang tính của chúng tôi sẽ được đánh dấu như chúng ta có thể thấy trong hình ảnh sau đây.

Bước 5 Tiếp theo, chúng ta phải vào menu trên cùng trong tab “Chung” đến phần có nội dung “xóa” và hiển thị nó. Khi đã ở đây, chúng ta phải bấm vào tùy chọn Xóa các hàng trong bảng xếp hạng hoặc xóa các cột trong bảng tính theo sở thích.

Bước 6 Khi chúng tôi chọn nó, các cột trống của chúng tôi sẽ biến mất và chúng tôi sẽ chỉ ở lại với những cột thực sự quan tâm đến chúng tôi.

Bằng cách này, chúng tôi có thể loại bỏ các ô hoặc cột không chứa dữ liệu tự động và do đó ngăn chúng tôi bỏ qua mọi thứ chúng tôi đã làm trong bảng tính của mình. Một nhiệm vụ đơn giản nhưng điều đó cải thiện kết quả khi chúng ta làm việc với dữ liệu. Hãy nhớ rằng việc duy trì bảo mật tài liệu của chúng tôi là rất quan trọng để bảo vệ quyền riêng tư của chúng tôi. Do đó, điều thú vị là bạn biết cách đặt mật khẩu cho các tài liệu Word và Excel.

Cách Thêm Hoặc Xóa Một Ô, Cột Hoặc Hàng Trong Excel

Excel 2007 trở lên

Chọn ô mà bạn muốn thêm một hàng. Ví dụ: nếu bạn muốn thêm hàng trên hàng ‘3’, bạn sẽ chọn ô A3 hoặc bất kỳ ô nào khác trong hàng 3.

Trên tab Trang chủ trong menu Ribbon, bấm Chèn và chọn Chèn Hàng Trang tính . Bạn cũng có thể nhấp chuột phải vào ô đã chọn, chọn Chèn , sau đó chọn tùy chọn Toàn bộ hàng .

Mẹo: Nếu bạn muốn thêm nhiều hàng cùng lúc, hãy đánh dấu nhiều hàng, sau đó nhấp vào Chèn và chọn Chèn hàng trang tính . Ví dụ: nếu bạn muốn thêm bốn hàng bắt đầu từ hàng 3, bạn sẽ đánh dấu hàng 3 và ba hàng sau nó. Thực hiện việc này bằng cách nhấp và kéo chuột vào số 3, 4, 5 và 6, sau đó nhấp vào Chèn và chọn Chèn hàng trang tính.

Excel 2003 trở về trước

Chọn ô mà bạn muốn thêm một hàng. Ví dụ: nếu bạn muốn thêm hàng trên hàng ‘3’, bạn sẽ chọn ô A3 hoặc bất kỳ ô nào khác trong hàng 3.

Trong thanh trình đơn, nhấp vào Chèn và chọn Hàng . Tùy chọn này sẽ không khả dụng nếu bạn đang đánh dấu cột chứ không phải các hàng.

Mẹo: Nếu bạn muốn thêm nhiều hàng cùng một lúc, làm nổi bật hơn một hàng và sau đó nhấp vào Insert và chọn Rows. Ví dụ: nếu bạn muốn thêm bốn hàng bắt đầu từ hàng 3, bạn sẽ đánh dấu hàng 3 và ba hàng sau nó. Thực hiện việc này bằng cách nhấp và kéo chuột vào số 3, 4, 5 và 6, sau đó nhấp vào Chèn và chọn Hàng.

Xóa một hàng trong Excel

Excel 2007 trở lên

Sử dụng các bước trên sẽ xóa hàng hoặc hàng và di chuyển các hàng bên dưới các hàng đã xóa lên. Nếu bạn chỉ muốn xóa nội dung của các hàng, hãy nhấn phím Delete trên bàn phím.

Excel 2003 trở về trước

Sử dụng các bước trên sẽ xóa hàng hoặc hàng và di chuyển các hàng bên dưới các hàng đã xóa lên. Nếu bạn chỉ muốn xóa nội dung của các hàng, hãy nhấn phím Delete trên bàn phím.

Excel 2007 trở lên

Chọn ô mà bạn muốn thêm cột. Ví dụ: nếu bạn muốn thêm cột vào cột ‘C’, bạn sẽ chọn ô C1 hoặc bất kỳ ô nào khác trong cột C.

Trên tab Trang chủ trong menu Ribbon, bấm Chèn và chọn Chèn Cột Trang tính . Bạn cũng có thể nhấp chuột phải vào ô đã chọn, chọn Chèn , sau đó chọn tùy chọn Toàn bộ cột .

Mẹo: Nếu bạn muốn thêm nhiều cột cùng một lúc, hãy đánh dấu nhiều cột, nhấp vào Chèn và chọn Chèn cột trang tính. Ví dụ: nếu bạn muốn thêm bốn hàng trên cột C, hãy đánh dấu cột C và ba cột ở bên phải của nó bằng cách nhấp và kéo vào các chữ cái C, D, E và F. Sau đó nhấp vào Chèn và chọn Chèn cột trang tính .

Excel 2003 trở về trước

Chọn ô mà bạn muốn thêm cột. Ví dụ: nếu bạn muốn thêm cột vào cột ‘C’, bạn sẽ chọn ô C1 hoặc bất kỳ ô nào khác trong cột C.

Trong thanh trình đơn, nhấp vào Chèn và chọn Cột . Tùy chọn này sẽ không có sẵn nếu bạn đang làm nổi bật hàng và không phải cột.

Mẹo: Nếu bạn muốn thêm nhiều cột cùng một lúc, hãy đánh dấu nhiều cột, nhấp vào Chèn và chọn Cột. Ví dụ, nếu bạn muốn thêm bốn hàng trên cột C, đánh dấu cột C và ba cột ở bên phải của nó bằng cách bấm và kéo vào các chữ cái C, D, E và F. Sau đó bấm Chèn và chọn Cột.

Excel 2007 trở lên

Sử dụng các bước trên sẽ xóa cột hoặc cột và di chuyển các cột sang bên phải sang trái. Nếu bạn chỉ muốn xóa nội dung của các cột, hãy bấm phím Delete trên bàn phím.

Excel 2003 trở về trước

Sử dụng các bước trên sẽ xóa cột hoặc cột và di chuyển các cột sang bên phải sang trái. Nếu bạn chỉ muốn xóa nội dung của các cột, hãy bấm phím Delete trên bàn phím.

Cách Chèn Thêm Hoặc Xóa Bớt Cột Và Hàng Trong Excel 2003

Khi làm việc với bảng tính Excel 2003, bạn có thể chèn thêm hoặc xóa bớt cột và hàng ở bất kỳ vị trí nào trong trang bảng tính một cách rất dễ dàng, kể cả việc phải chèn thêm cột hoặc hàng vào giữa các ô đã có sẵn dữ liệu.

Cách chèn thêm hàng trong Excel 2003

Trong Excel, bạn có thể chèn thêm một hàng ở bất cứ nơi nào bạn muốn. Excel sẽ di chuyển các hàng hiện có xuống dưới để nhường chỗ cho cột mới.

Khi muốn chèn thêm một hàng bạn có hai cách để làm như sau:

Cách 1

Nhấp chuột vào bất cứ ô nào trong hàng.

Truy cập vào trình đơn Insert và chọn Rows

Một hàng mới sẽ được thêm vào bên trên của hàng đã được chọn ban đầu.

Cách 2

Nhấp chuột vào bất cứ ô nào trong hàng.

Nhấn nút phải chuột và chọn Insert trong trình đơn

Sẽ xuất hiện một hộp thoại Insert, bạn hãy nhấp chuột để chọn Entire row

Một hàng mới sẽ được thêm vào bên trên của hàng đã được chọn ban đầu

Bạn cũng có thể chọn nhiều hàng trước khi chọn Insert để thêm nhiều hàng một cách nhanh chóng. Excel sẽ chèn một số lượng hàng mới bằng với số hàng mà bạn đã chọn.

Cách chèn thêm cột trong Excel 2003

Trong Excel, bạn có thể chèn thêm một cột ở bất cứ nơi nào bạn muốn. Excel sẽ di chuyển các cột hiện có sang bên phải để nhường chỗ cho cột mới.

Khi muốn chèn thêm một cột bạn có hai cách để làm như sau:

Cách 1

Nhấp chuột vào bất cứ ô nào trong cột.

Truy cập vào trình đơn Insert và chọn Columns

Một cột mới sẽ được thêm vào bên trái của cột đã được chọn ban đầu

Cách 2

Nhấp chuột vào bất cứ ô nào trong cột.

Nhấn nút phải chuột và chọn Insert trong trình đơn

Sẽ xuất hiện một hộp thoại Insert, bạn hãy nhấp chuột để chọn Entire column

Một cột mới sẽ được thêm vào bên trái của cột đã được chọn ban đầu

Bạn cũng có thể chọn nhiều cột trước khi chọn Insert để thêm nhiều cột một cách nhanh chóng. Excel sẽ chèn một số lượng cột mới bằng với số cột mà bạn đã chọn.

Cách xóa bớt hàng trong Excel 2003

Khi muốn xóa một hàng và các dữ liệu của nó bạn có hai cách để làm như sau:

Cách 1

Nhấp chuột vào bất cứ ô nào trong hàng.

Truy cập vào trình đơn Edit và chọn Delete

Sẽ xuất hiện một hộp thoại Delete, bạn hãy nhấp chuột để chọn Entire row

Cách 2

Nhấp chuột vào bất cứ ô nào trong hàng.

Nhấn nút phải chuột và chọn Delete trong trình đơn

Sẽ xuất hiện một hộp thoại Delete, bạn hãy nhấp chuột để chọn Entire row

Cách xóa bớt cột trong Excel 2003

Khi muốn xóa một cột và các dữ liệu của nó bạn có hai cách để làm như sau:

Cách 1

Nhấp chuột vào bất cứ ô nào trong cột.

Truy cập vào trình đơn Edit và chọn Delete

Sẽ xuất hiện một hộp thoại Delete, bạn hãy nhấp chuột để chọn Entire column

Cách 2

Nhấp chuột vào bất cứ ô nào trong cột.

Nhấn nút phải chuột và chọn Delete trong trình đơn

Sẽ xuất hiện một hộp thoại Delete, bạn hãy nhấp chuột để chọn Entire column