Hướng Dẫn Tạo Phím Tắt Để Ẩn, Xoá Sheet Trong Excel

--- Bài mới hơn ---

  • Xóa Dòng Trống Trắng Trong Excel Bằng Vba Marco 2007 2010 2013
  • Cách Ẩn Cột, Ẩn Hàng Trong Excel Bằng Vba
  • Thông Báo Xác Nhận Trước Khi Xóa Nội Dung Bằng Vba
  • Cách Xoá Hàng, Cột Trong Excel 2022, 2013, 2010, 2007, 2003
  • Hướng Dẫn Xoá Tất Cả Các Dòng Trống Trong File Excel Có Nhiều Dòng
  • Trong bài viết này, Học Excel Online sẽ hướng dẫn cách tạo phím tắt trong để ẩn Sheet, xoá Sheet trong Excel một cách nhanh chóng và hiệu quả.

    Trong bài viết trước về hướng dẫn tạo phím tắt để chọn Sheet đầu tiền, Sheet cuối cùng trong Excel, nếu như bạn theo dõi Học Excel Online thì chắc hẳn cũng nắm được rồi.

    Thì trong bài viết này, chúng ta vẫn tiếp tục vận dụng tính năm Record Macros trong Excel, với mục đích để tạo được phím tắt và sau đó sẽ viết Code để ẩn cũng như xoá Sheet trong Excel một cách nhanh chóng. Cụ thể như sau:

    Ta thực hiện Record Macros, trong phần Shortcut key bạn giữ phím Shift và gõ 1 chữ cái nào để tạo phím tắt, sao cho phím Ctrl + Shift + phím bạn gõ không trùng với bất kỳ 1 phím tắt nào hiện có.

    Tạo phím tắt để ẩn Sheet

    Mình Record Macros này để ẩn Sheet với

    • Tên Macro là HideWs
    • Phím tắt mình chọn để ẩn Sheet là Ctrl + Shift + H

    Vì mục đích của việc Record này là để tạo phím tắt nên tới đây bạn có thể dùng việc Record lại.

    Cách hiện thẻ Developer để ghi Macro hoặc viết code VBA trong Excel

    Mở trình soạn thảo VBA lên và ta gõ vào dòng Code sau để ẩn Sheet

    ActiveSheet.Visible = False

    Chỉ đơn giản như vậy là bạn đã tạo được phím tắt để ẩn Sheet trong Excel rồi.

    Tạo phím tắt để xoá Sheet

    Ta sẽ Record một Macro nữa để tạo phím tắt xoá Sheet, cụ thể mình đã Record như sau:

    • Tên Macro là DeleteWs
    • Phím tắt mình chọn để xoá Sheet là Ctrl + Shift + E

    Mở cửa sổ VBA lên, tìm tới Sub có tên là DeleteWs và gõ vào dòng Code như sau:

    Quá đơn giản phải không nào. Bạn lại có 1 phím tắt để xoá Sheet nữa rồi, mỗi lần bạn cần xoá 1 Sheet nào đó bạn chỉ cần chọn Sheet đó là ấn Ctrl + Shift + E

    Tuy nhiên, nếu bạn là một người quyết đoán, không bao giờ sai , bạn không muốn hiện lên thông báo xác nhận đó thì bạn cho thêm dòng Code này vào trước để tăng tính năng thông báo đó của Excel

    Application.DisplayAlerts = False

    Và một điều, cũng có thể xem như một nguyên tắc đó là: Khi đã tắt cái gì thuộc về hệ thống rồi thì khi chạy xong bạn nên bật nó lại (đưa trở về mặc định của hệ thống) với dòng Code sau:

    Application.DisplayAlerts = True

    Với việc thêm 2 dòng Code này trước và sau dòng Code xoá Sheet trên, sẽ không thông báo nào có thể ngăn cản bạn trong việc ấn Ctrl + Shift + E và Sheet đó sẽ đi xa về miền cực lại luôn.

    Chỉ với các thao tác khá đơn giản trên, bạn đã có thể tự tạo thêm cho mình được những phím tắt hữu ích, giúp cho việc thao với trang tính một cách nhanh chóng, chuyên nghiệp và hiệu quả hơn khi làm việc với Excel.

    VBA101 – Tự động hoá Excel với lập trình VBA cho người mới bắt đầu VBA201 – Lập trình VBA nâng cao trong Excel Hướng dẫn tạo phím tắt để chọn Sheet đầu tiên, Sheet cuối cùng trong excel Bắt đầu với Excel Macros và lập trình VBA Hướng dẫn cách đưa Macros lên thanh Ribbon trong Excel

    --- Bài cũ hơn ---

  • Cách In Excel Trên 1 Trang Giấy A4
  • Hướng Dẫn Cách In 2 Mặt Trong Excel Đơn Giản Nhất
  • Cách In 2 Mặt Trong Excel 2007, 2010, 2013 Hiệu Quả Nhất
  • Cách Cài Đặt Để In 2 Mặt Giấy Trong Excel, Word 2007, 2022.. Đơn Giản
  • Tất Tần Tật Về Phím Tắt Trên Windows 10, Bạn Đã Biết Chưa?
  • Hướng Dẫn Tạo Phím Tắt Để Chọn Sheet Đầu Tiên, Sheet Cuối Cùng Trong Excel

    --- Bài mới hơn ---

  • Cách Tìm Dữ Liệu Trùng Nhau Và Lọc Giá Trị Trùng Trong Excel 2003 2007 2010
  • Cách Tìm Dữ Liệu Trùng Lặp Trong Excel 2022, 2013, 2010, 2007, 2003, H
  • Cách Lọc Dữ Liệu Trong Excel 2010
  • 5 Cách Tìm Và Lọc Dữ Liệu Trùng Nhau Trong Excel (Cập Nhật 2022)
  • Mách Bạn Một Vài Cách Chuyển Số Thành Chữ Trong Excel 2022
  • Trong bài viết này, Học Excel Online sẽ hướng dẫn cách tạo phím tắt để chọn tới Sheet đầu tiên, Sheet cuối cùng trong Excel một cách nhanh chóng và hiệu quả

    Để di chuyển qua lại giữa các Sheet gần nhau thì bạn có phím tắt là Ctrl + PgUpCtrl + PgDn. Tuy nhiên, theo như mình được biết thì sẽ không có phím tắt có sẵn nào để có thể chọn Sheet đầu tiên hay Sheet cuối cùng trong File Excel cả .

    Có thể bạn đã biết thì trong tính năng Record Macro, có một phần để cho người dùng tạo phím tắt để thực thi lệnh Macro đó. Ta sẽ vận dùng điều đó để tạo phím tắt giúp lựa chọn Sheet đầu tiên, Sheet cuối cùng trong file Excel của bạn.

    Tất nhiên là những phím tắt này không được trùng với các phím tắt, các phím chức năng mặc định khác rồi.

    Tạo phím tắt để chọn Sheet đầu tiên trong File Excel

    Với ý tưởng khá đơn giản như sau: Ta sẽ Record 1 Macro bất kỳ nào đó và tại mục Shortcut key bạn giữ phím Shift và gõ 1 phím bất kỳ nào đó.

    Lưu ý: Phím Ctrl + Shift + phím bạn gõ phải không được trùng với bất kỳ phím tắt, phím chức năng mặc định và hiện có.

    Ở đây mình mình đã đặt tên cho Macro này là FirstWs (bạn có thể đổi tên hoặc không, tuỳ bạn) và phím tắt để chạy Macros này là Ctrl + Shift + N

    Giờ đây là lúc chúng ta viết Code VBA trong Macro này, để chọn Sheet đầu tiên trong File Excel ta sẽ có Code đơn giản như sau:

    Chỉ như vậy thôi là bạn đã có được Code VBA chọn Sheet đầu tiên trong File Excel của mình, và vì mình đã tạo phím tắt cho nó là Ctrl + Shift + N nên ta sẽ hoàn toàn thực thi việc đó bằng việc ấn tổ hợp phím tắt đó.

    Ở đây mình đã Record 1 Macro, đổi tên là LastWs và phím tắt cho Macro này là Ctrl + Shift + M

    Sheets(Sheets.Count).Select

    Và bạn hãy thực thi nó với tổ hợp phím Ctrl + Shift + M, ngay lập tức Sheet cuối cùng sẽ được Select

    Di chuyển qua lại giữa các Sheet có Ctrl + PgUp và Ctrl + PgDn

    Chọn tới sheet đầu tiên có Ctrl + Shift + N

    Chọn tới sheet cuối cùng có Ctrl + Shift + M

    Bạn hoàn toàn có thể tạo được các phím tắt khác với các chức năng khác nhau giúp cho việc thao tác với Excel một cách nhanh chóng và hiệu quả hơn.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Cách Ưu Tiên Mở 1 Sheet Trong Bảng Tính Nhiều Sheet
  • Tổng Hợp Các Phím Tắt Nên Biết Trong Word, Excel Trên Macbook
  • 1️⃣ Tổng Hợp Các Cách Thêm Các Số 0 Vào Đầu Giá Trị Trong Excel ™ Wikilaptop.com
  • Sửa Đổi Các Hàng, Cột Và Ô Trong Google Sheets
  • Cách Đóng Băng, Ẩn Hàng Và Cột Trong Google Sheets
  • Phím Tắt Unikey, Sử Dụng Unikey Bằng Phím Tắt Trên Máy Tính

    --- Bài mới hơn ---

  • 7 Quy Tắc Gõ Văn Bản Trong Word Bạn Cần Biết
  • Dấu Gạch Nối, Dấu Gạch Dưới Hoặc Camelcase Làm Dấu Phân Cách Word Trong Uri?
  • Chia Văn Bản Thành Các Âm Tiết Và Phần Trong Tài Liệu Word 2003
  • Cách Bao Gồm Dấu Gạch Nối Không Ngắt Trong Văn Bản Siêu Liên Kết Trong Word 2010
  • Đặt Dấu Gạch Nối Trong Từ. Bài Học: Gạch Nối Trong Word
  • Unikey ngày nay đã trở thành công cụ gõ tiếng Việt phổ biến nhất và được người Việt sử dụng nhiều nhất bên cạnh Vietkey. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng phím tắt Unikey để thao tác nhanh và hiệu quả hơn.

    Ctrl + Shift + F5: Mở giao diện chính của Unikey ngay trước mắt bạn.

    Mở giao diện Unikey nhanh chóng.

    Ctrl + Shift + F6: Mở công cụ chuyển mã, sửa lỗi font chữ rất phổ biến và hay được sử dụng.

    Unikey Toolkit công cụ chuyển đổi font chữ.

    Ctrl + Shift + F9: Thực hiện chuyển mã thông qua nội dung đã sao chép vào Clipboard và những thiết lập trong hộp thoại công cụ chuyển mã.

    Ctrl + Shift + F1: Chuyển sang chế độ mã Unicode chuẩn quốc tế, áp dụng cho các web cũng như các văn bản hiện nay.

    Ctrl + Shift + F2: Chuyển sang chế độ mã TCVN3 (ABC) áp dụng cho các loại font chữ .VNI-Arial, VNI-Times.

    Ctrl + Shift + F3: Chuyển sang chế độ mã VNI-Windows cho các loại font chữ VNI-Times, VNI – ….

    Ctrl + Shift + F4: Chuyển sang chế độ mã VIQR

    Chuyển chế độ các bản mã rất nhanh.

    Ctrl + Shift, Alt + Z: Thay đổi chế độ gõ tiếng Anh hay Tiếng Việt.

    Bật tắt gõ tiếng Việt

    Khi bấm tổ hợp phím trên, ngay lập tức Unikey sẽ được tắt hoặc mở chỉ trong tic-tac. Phương pháp này được cộng đồng mạng sử dụng rất nhiều mỗi khi muốn thao tác với công cụ gõ tiếng Việt số 1 Việt Nam.

    https://thuthuat.taimienphi.vn/phim-tat-unikey-4452n.aspx

    Như vậy là chúng tôi vừa giới thiệu tới bạn cách tắt mở Unikey nhanh nhất. Nếu muốn tiết kiệm thời gian thì bạn nên tham khảo cách này, còn không bạn có thể sử dụng phương pháp truyền thống nếu cảm thấy khó nhớ. Ngoài ra, trong trường hợp bạn không thể gõ tiếng Việt trên Unikey và cũng không biết cách làm thế nào để viết được thì hãy tham khảo bài viết sửa lỗi không gõ tiếng Việt trên Unikey để biết cách xử lý cũng như khắc phục tình trạng trê.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Mẹo Tự Động Chèn Chấm Câu Khi Soạn Thảo Bằng Cách Gõ 2 Lần Phím Cách S
  • Cách Tạo Chữ Cái Lớn Đầu Dòng Trong Word Các Phiên Bản
  • Cách Bỏ Dấu Gạch Chân Đỏ Trong Word 2022/ 2013/ 2010/ 2007
  • Xóa Gạch Chân Trong Word, Bỏ Dấu Gạch Đỏ Và Xanh Dưới Chữ Trong Word 2003, 2007, 2010, 2013, 2022
  • Đánh Số Thứ Tự Trong Nội Dung Văn Bản Word
  • Phím Tắt Ẩn Dòng Trong Excel, Phím Tắt Ẩn Cột Trong Excel

    --- Bài mới hơn ---

  • Cách Ẩn Hàng Và Ẩn Cột Trong Excel Đơn Giản Nhất
  • Có Cách Nào Undo Sau Khi Chạy Vba?
  • Phím Tắt Cho Paste Values Và Các Công Cụ Khác
  • Hàm Match Trong Excel Và Cách Dùng Hàm Match ?
  • Hàm Choose Trong Excel Dùng Để Làm Gì?
  • Theo bạn thì chức năng ẩn dòng, cột có cần phím tắt hay không và nếu có thì phím tắt ẩn dòng trong Excel và phím tắt ẩn cột trong Excel là như thế nào ? Một câu hỏi tưởng chừng như đơn giản nhưng lại có rất nhiều người không trả lời được. Không trả lời được là vì bạn sử dụng tính năng này nhiều nhưng là bằng các thao tác chuột chứ không hẳn là sử dụng các phím tắt trong Excel. Đây là điều hoàn toàn sai lầm khi học Excel bởi các phím tắt Excel là thứ quan trọng nhất để giúp bạn học cũng như làm việc với Excel nhanh và hiệu quả hơn.

    Phím tắt ẩn dòng, cột trong Excel

    Phím tắt ẩn, hiện dòng cột trong Excel

    – Để phím tắt ẩn dòng trong Excel chúng ta sử dụng Ctrl + 9 hoặc Ctrl + Shift + 9. Nhấn một lần để ẩn và lần nữa để hiện lại.

    – Để phím tắt ẩn cột trong Excel chúng ta sử dụng Ctrl + 0 hoặc Ctrl + Shift + 0. Tương tự nhấn một lần để ẩn cột và nhấn lần nữa để trở về trạng thái cũ.

    Lưu ý việc sử dụng phím tắt ẩn dòng trong Excel hay phím tắt ẩn cột trong Excel chỉ có hiệu lực khi chuột bạn đang chỉ vào một hoặc nhiều cột, hàng mà thôi. Nếu chưa chỉ thì các phím tắt trên sẽ không sử dụng được.

    Với câu trả lời trên thì chắc hẳn bạn đọc đã biết được phím tắt ẩn dòng trong Excel hay phím tắt ẩn cột trong Excel là như thế nào rồi phải không. Đây chỉ là 1 trong số rất nhiều các vấn đề mà chúng tôi nhận được từ bạn đọc trong thời gian gần đây. có rất nhiều các câu hỏi chỉ xoay quanh các tính năng cơ bản như xuống dòng trong Excel …. Qua đó có thể thấy người dùng Excel vẫn chưa hoàn toàn nắm rõ được quy trình học Excel sao cho đúng nhất. Đó cũng chính là lý do mà chúng ta cần phải trau dồi thêm các kiến thức về Excel, đặc biệt là thông qua các bài viết của chúng tôi nói về Excel, Word, PowerPoint hay các công cụ khác có trong Ofice của Microsoft.

    Về cơ bản thì với tất cả người sử dụng Excel việc học thuộc lòng phím tắt là thứ cần phải học đầu tiên. Do đó với 50 phím tắt dùng Ctrl trong Excel sẽ là thứ mà bạn không thể bỏ qua. Phím Ctrl có rất nhiều chức năng trong Excel và vì thế bạn biết được càng nhiều phím tắt dùng Ctrl trong Excel càng tốt.

    phim tat an dong trong Excel

    , phim tat an cot trong Excel, phim tat trong Excel,

    --- Bài cũ hơn ---

  • Cách Lập Báo Cáo Thống Kê Sử Dụng What If Analytics Trong Excel 1/2021
  • Thủ Thuật Tách Gộp Họ Tên Trong Excel Không Cần Phần Mềm
  • Hướng Dẫn Cách Tách Họ Và Tên Trong Excel Nhanh Chóng
  • Hướng Dẫn 3 Cách Tách Họ Và Tên Trong Microsoft Excel
  • ⚙Cách Trừ Ngày Trong Excel 2022
  • Lặp Lại Thao Tác Vừa Làm Trong Word, Excel Bằng Phím Tắt

    --- Bài mới hơn ---

  • Những Quyển Sách Hay Về Excel Trong Xây Dựng
  • Bảng Tính Excel Quản Lý Tiến Độ Công Trình Xây Dựng
  • Cách Khắc Phục Lỗi Không Mở Được File Excel
  • 26 Công Thức Excel Dành Cho Nhân Sự
  • Các Hàm Excel Cơ Bản
  • Cho dù bạn sử dụng phần mềm gì, đơn giản hay phức tạp cỡ nào thì vẫn phải tích hợp sẵn chức năng khôi phục và lặp lại thao tác vừa làm. Trong Word và Excel cũng vậy, hãy tham khảo nội dung bên dưới để biết thêm chi tiết.

    Phím tắt lặp lại thao tác vừa làm trong Word, Excel tiếng Anh có nghĩa là Redo, nó ngược lại với thao tác khôi phục là Undo mà chúng ta vẫn thường xuyên sử dụng. Có điều trong Word và Excel thì phím tắt này được quy định khác một chút so với các phần mềm khác, hãy tham khảo các phương pháp bên dưới để biết thêm chi tiết.

    Lặp lại thao tác vừa làm trong word, excel bằng phím tắt

    Giả sử bạn đang viết một đoạn văn bản như sau trong Word.

    Khi thực hiện thao tác undo (Ctrl-Z), đoạn văn bản sẽ trả về trạng thái trước đó.

    Tuy nhiên khi bạn sử dụng phím tắt để lặp lại thao tác vừa làm (Ctrl-Y), đoạn văn bản sẽ trở lại vị trí như cũ.

    Như vậy là chúng tôi đã giới thiệu tới bạn phím tắt lặp lại thao tác vừa làm trong Word, Excel. Bên cạnh phím tắt là Ctrl-Y, bạn cũng có thể sử dụng phím F4 để thực hiện thao tác tương tự. Phương pháp này giúp bạn tiết kiệm thời gian hơn rất nhiều so với việc gõ lại văn bản cũng như các thao tác khác. Ngoài ra chúng tôi cũng hướng dẫn cách lấy lại mật khẩu cho Word và Excel. Nếu quan tâm, mời bạn ghé qua để tham khảo.

    https://thuthuat.taimienphi.vn/phim-tat-lap-lai-thao-tac-vua-lam-trong-word-excel-4484n.aspx

    Nếu thường xuyên sử dụng word để soạn thảo văn bản, các phím tắt trong word sẽ là công cụ hiệu quả, giúp giảm thiểu tối đa thời gian làm việc với văn bản của bạn. Để nhanh chóng tham khảo, ghi nhớ các phím tắt này, bạn có thể tìm đọc bài viết hướng dẫn cách cài đặt, sử dụng các phím tắt trong Word mà chúng tôi chia sẻ trước đây.

    phim tat lap lai thao tac vua lam trong word excel

    , phim tat redo trong word excel, phim tat lap lai trong word excel,

    --- Bài cũ hơn ---

  • Hướng Dẫn Tìm Kiếm File, Tập Tin Dữ Liệu Trên Windows 7
  • 3 Cách Chèn Bảng Excel Vào Word ✔️ Cực Dễ Ai Cũng Làm Được
  • Khôi Phục Thiết Lập Mặc Định Trong Word, Excel 2003, 2007, 2010, 2013
  • Cách In 2 Mặt Giấy Trong Word & Excel 2003, 2007, 2010
  • Cách Trộn Dữ Liệu Từ Excel Sang Word 2010
  • Cách Xóa Nhanh Nhiều Sheet Trong Excel

    --- Bài mới hơn ---

  • Cách Tìm Số Lượng Char Trong Excel
  • Những Cách Tìm Số Ô Trống Trong Excel Đơn Giản Nhất
  • Cách Tìm Giá Trị Thứ N Trong Excel (Lớn Nhất, Lớn Thứ 2, Nhỏ Thứ 2…)
  • Cách Tìm Kiếm Và Thay Thế Trong Excel
  • Hướng Dẫn Tìm Kiếm Và Thay Thế Trong Excel Từ Cơ Bản Đến Nâng Cao
  • Web Tin Học Trường Tín có bài: Cách xóa nhanh nhiều sheet trong Excel Thao tác xóa sheet về cơ bản chỉ cần nhấn Delete để xóa. Tuy nhiên nếu bạn cần phải xóa nhiều sheet thì cách làm truyền thống xóa từng sheet tương đối mất thời gian và không chuyên nghiệp.

    1. Cách xóa nhiều sheet Excel bằng Ctrl

    Để xóa 1 sheet trong Excel thì bạn chỉ cần chuột phải vào sheet cần xóa rồi chọn Delete .

    Nếu muốn xóa cùng lúc nhiều sheet thì chúng ta nhấn và giữ phím Ctrl rồi bấm vào các sheet muốn xóa, nhấn chuột phải chọn Delete .

    Ngoài ra bạn cũng cũng có thể nhấn chuột phải vào một sheet chọn Select All Sheets để chọn mọi thứ các sheet .

    2. Hướng dẫn xóa nhiều sheet Excel bằng code Macros

    Bên cạnh việc xóa sheet Excel theo cách truyền thống bên trên thì chúng ta cũng có thể có thể sử dụng Macros để xóa nhiều sheet và một lúc.

    Bước 1:

    Bước 2:

    Public Sub Test() Application.DisplayAlerts = False Dim Ws As Worksheet For Each Ws In Worksheets If chúng tôi "Test" Then Ws.Delete Next Ws Application.DisplayAlerts = True End Sub

    Ở đây Test là sheet muốn giữ lại trong bảng Excel.

    Bước 3:

    Tiếp tục nhấn vào Run để tiến hành chạy code trên Excel.

    Kết quả tất cả các sheet trong file dữ liệu đã biết thành xóa, trừ sheet Test mà chúng ta đã nhập trong mã code.

    • Cách giới hạn vùng làm việc trong Excel
    • File XLSX là gì? Đọc XLSX bằng ứng dụng gì? Làm sao mở được file XLSX?
    • Cách chuyển file Excel sang ảnh
    • Cách mở 2 file Excel cùng theo đó trên màn hình
    • Cách thụt lề đầu dòng trong Excel
    • Cách ẩn công thức trong Excel

    xoa sheet trong excel, cách xóa sheet trong excel, xóa nhiều sheet trong excel, xóa sheet bằng macro excel, thao tác sheet trong excel, xóa nhanh nhiều sheet excel, cách xóa nhanh nhiều sheet excel

    Nội dung Cách xóa nhanh nhiều sheet trong Excel được tổng hợp sưu tầm biên tập bởi: Tin Học Trường Tín. Mọi ý kiến vui lòng gửi Liên Hệ cho chúng tôi để điều chỉnh. chúng tôi tks.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Tìm Nội Dung Xuất Hiện Nhiều Nhất Trong Danh Sách
  • Lấy Danh Sách Tên Tệp Từ Một Thư Mục Trong Excel (Có Và Không Có Vba)
  • Hướng Dẫn Cách Chèn Link Vào Trong Excel Kèm Ví Dụ Minh Họa
  • Tìm Kiếm Trong Excel, Hàm Tìm Kiếm Trên Excel 2003 2010 2013
  • Hàm Dò Tìm Ký Tự Trong Excel Hướng Dẫn Tìm Kiếm Ký Tự Trong Excel
  • Phím Tắt Excel 2022, Phím Nóng Trong Microsoft Excel 2022

    --- Bài mới hơn ---

  • Cách Gộp Hai Hoặc Nhiều Ô Trong Excel Mà Không Mất Dữ Liệu
  • Định Nghĩa Hàm Text Và Cách Sử Dụng Trong Excel
  • 8 Công Cụ Thuận Tiện Trong Excel Có Thể Bạn Chưa Biết
  • Chuyển Dấu Phẩy Thành Dấu Chấm Phân Cách Hàng Nghìn Trong Excel
  • Tạo Tham Chiếu Ngoại Trong Excel Để Dẫn Tới Trang Tính/bảng Tính Khác
  • Với các nhà markerter, họ luôn luôn sử dụng Excel để tạo ra các bản báo cáo, phân tích dữ liệu hoặc để tạo báo cáo thuyết trình trong các cuộc họp.Việc tạo các bản báo cáo như thế trong Excel tốn khá nhiều thời gian và công sức. Vì vậy, với những phím tắt Excel 2022 sẽ giúp thời gian thao tác trên Excel 2022 được giảm đi đáng kể.

    Danh sách phím tắt Excel 2022 Phím tắt Excel điều hướng trong bảng tính

    Phím mũi tên: di chuyển giữa các ô trong bảng tính, lên, xuống, phải, trái tùy ý.

    Page Down / Page Up: di chuyển xuống cuối / lên đầu bảng tính.

    Alt + Page Down / Page Up: di chuyển màn hình sang phải / trái trong bảng tính.

    Tab / Shift + Tab: di chuyển 1 ô sang phải / trái trong bảng tính.

    Ctrl + phím mũi tên: di chuyển đến các ô rìa của vùng chứa dữ liệu.

    – Phím Home: di chuyển đến ô đầu tiên của một hàng trong bảng tính.

    Ctrl + Home: di chuyển đến ô đầu tiên của bảng tính.

    Ctrl + End: di chuyển đến ô cuối cùng chứa nội dung trên một bảng tính.

    Ctrl + G: hiển thị hộp thoại GoTo.

    – Ctrl + G, sau đó nhập A50: di chuyển đến dòng 50 trong cột A.

    – Ctrl + G, sau đó nhập G1: di chuyển đến dòng 1 trong cột G.

    Phím tắt Excel 2022 làm việc với các ô

    Shift + phím mũi tên: chọn nhiều ô trong bảng tính.

    Shift + Page Down / Page Up: mở rộng vùng được chọn xuống cuối / lên đầu bảng tính.

    Ctrl + shift + phím mũi tên: mở rộng vùng lựa chọn sang các ô trống tiếp theo.

    Shift + Home: mở rộng vùng được chọn về ô đầu tiên của hàng.

    Ctrl + A: chọn toàn bộ bảng tính.

    Ctrl + A có dữ liệu gần ô hiện tại: chọn tất cả các ô trong vùng chứa dữ liệu. Kích 2 lần vào đó để chọn toàn bộ mọi thứ.

    Ctrl + Shift + Home: mở rộng vùng chọn về đầu tiên của bảng tính.

    Ctrl + Shift + End: mở rộng vùng chọn đến ô cuối cùng được sử dụng trên bảng tính (góc dưới bên phải).

    Shift + F8: thêm một vùng chọn. Sử dụng phím Shift + F8, di chuyển xung quanh, sử dụng Shift + Arrow Keys để thêm vùng lựa chọn.

    Ctrl + G: Lựa chọn thủ công các hàng/cột thông qua menu GoTo.

    A: B chọn cột A đến cột C,

    1: 3 chọn hàng từ 1 đến 3,

    A1: B3 chọn ô A1 đến B3, …

    Phím tắt Excel 2022: chọn cột và hàng

    Shift + Space: chọn tất cả dữ liệu trong hàng.

    Ctrl + Space: chọn toàn dộ dữ liệu trong cột hiện tại.

    Phím tắt Excel 2022: thao tác với cột, hàng và ô

    Shift + Space, sau đó sử dụng Ctrl + “-“: chọn một dòng và xóa dòng đó đi.

    Shift + Space, Ctrl + Shift + “+”: chọn một dòng, sau đó chèn thêm một dòng ở phía trên.

    Ctrl + Space, sau đó sử dụng Ctrl + “-“: chọn một hoặc nhiều cột, sau đó xóa cột đó đi.

    Ctrl + Space, sau đó Ctrl + Shift + “+”: chọn một hàng, sau đó chèn thêm một hàng vào phía dưới. Chọn nhiều hàng để thêm các hàng đó vào bảng tính.

    Ctrl + Shift + “+” và các hàng trên clipboard hoặc một hàng đã được chọn: dán Insert – dán các hàng từ clipboard và chuyển các nội dung hiện có xuống bên dưới.

    Ctrl + Shift + “+” và các cột trên clipboard hoặc một cột đã được chọn: dán Insert – dán các cột từ clipboard và chuyển các nội dung hiện có sang phía bên phải.

    Ctrl + Shift + “+”: với các ô chưa hoàn tất hàng / cột – mở menu chèn ô / hàng / cột.

    Ctrl + “-“: với ác ô chưa hoàn tất hàng / cột – mở menu xóa ô / hàng / cột.

    Phím tắt trong excel 2022: chỉnh sửa nội dung trong ô

    Giả sử bạn đang trong một ô trong bảng tính Excel:

    Phím F2: chỉnh sửa ô. Nhấn Escape để từ chối sửa.

    Phím Home / End: nhảy về đầu / cuối ô.

    Phím mũi tên: điều hướng từng ký tự sang trái / phải hoặc lên / xuống một dòng.

    Ctrl + mũi tên trái / phải: di chuyển một từ sang trái / phải.

    Shift + phím mũi tên: lựa chọn một ký tự bên trái / bên phải (hoặc một dòng phía trên/phía dưới).

    Shift + Home / End: chọn từ con trỏ văn bản đến đầu / đến cuối của ô.

    – Ctrl + Shift+ mũi tên trái / mũi tên phải: chọn hoặc bỏ chọn một từ bên trái / bên phải.

    Delete / Spacebar: xóa một ký tự bên trái / bên phải trỏ chuột.

    Ctrl + Delete: xóa từ con trỏ đến cuối ô.

    Alt + Enter: xuống một dòng mới trong ô.

    Enter / Shift + Enter: hoàn thành nhập 1 ô và di chuyển 1 ô xuống / lên.

    Tab / Shift + Tab: hoàn thành nhập 1 ô và di chuyển 1 ô sang phải / trái.

    Ctrl + Enter: hoàn thành nhập 1 ô và không di chuyển phần đã chọn.

    Ctrl + ‘: sao chép công thức của ô bên trên và ở trạng thái chỉnh sửa.

    Ctrl + “;”: chèn ngày hiện tại vào vị trí con trỏ.

    Ctrl + Shift + “;”: chèn thời gian vào vị trí con trỏ.

    Phím tắt excel 2022 sao chép ô, cột và hàng

    Ctrl + D: sao chép nội dung ô bên trên.

    Ctrl + D với một hàng được chọn: sao chép nội dung của hàng bên trên.

    Ctrl + D với nhiều ô trống được chọn: sao chép nội dung ô đầu tiên trong hàng đầu tiên xuống tất cả các ô trong vùng được chọn.

    Ctrl + R: sao chép ô bên trái.

    Ctrl + R với cột được chọn: sao chép nội dung của cột bên trái.

    Ctrl + D với nhiều ô trống được chọn: sao chép nội dung ô đầu tiên trong cột đầu tiên vào tất cả các ô được chọn ở phía bên phải.

    Ctrl + ‘: sao chép công thức ô bên trên.

    Phím tắt Excel 2022 thao tác Undo, Redo và Repeat

    Trong Excel 2022, các thao tác redo và repeat dễ bị nhầm lẫn.

    Ctrl + Z: Undo.

    Ctrl + Y: Redo (sau khi undo) hoặc Repeat (khi áp dụng các định dạng).

    Alt + 2: Undo list (thông qua quick access). Sử dụng mũi tên xuống để mở rộng vùng Undo.

    Alt + 3: Redo list (thông qua quick access). Sử dụng mũi tên xuống để mở rộng vùng Redo.

    Alt + Enter bên ngoài chế độ chỉnh sửa ô: lặp lại thao tác (repeat) cuối cùng. Chẳng hạn nếu bạn sử dụng phím tắt Ctrl + B để bôi đậm một ô, sau đó di chuyển sang ô khác, sử dụng phím tắt Alt + Enter là giải pháp tuyệt vời để định dạng nhiều ô.

    Phím tắt Excel 2022 để thao tác cut, sao chép (copy), dán (paste) và paste special

    Ctrl + X: cắt ô (các ô) trên clipboard.

    Ctrl + C: sao chép (copy) ô (các ô) trên clipboard.

    Ctrl + V: dán các ô vào clipboard.

    Ctrl + “+”: Insert Paste – dán ô và thêm nội dung vào bên dưới hoặc sang phải.

    Ctrl + Alt + V: mở Menu Paste Special.

    Ctrl + Alt + V sau đó nhấn V, Enter: dán Value.

    Ctrl + Alt + V, sau đó nhấn T, Enter: dán Format (các định dạng).

    Ctrl + Alt + V, sau đó nhấn E, Enter: dán Paste Transpose.

    Ctrl + Alt + V, sau đó nhấn W, Enter: dán Column Width.

    Ctrl + Alt + V, sau đó nhấn U, Enter: dán Value và Number Format.

    – Phím F3: dán Define Name vào công thức.

    Phím tắt Excel 2022 định dạng ô thông thường

    Ctrl + Alt + V, sau đó nhấn T và Enter: sao chép một ô bằng cách sử dụng Ctrl + C, sau đó dán định dạng của ô và ô hiện tại thông qua Paste Spacieal.

    Alt + Enter: lặp lại thao tác định dạng ô trước trên ô hiện tại.

    Ctrl + 1: mở hộp thoại Format Cells có lựa chọn cuối cùng đang hoạt động.

    Ctrl + shift + F: mở hộp thoại Format Cells có Tab Font đang hoạt động.

    Phím tắt Excel 2022 định dạng font chữ, màu sắc

    Ctrl + B: áp dụng hoặc hủy bỏ định dạng chữ đậm.

    Ctrl + I: áp dụng hoặc hủy bỏ định dạng in nghiêng.

    Ctrl + U: áp dụng hoặc hủy bỏ định dạng gạch dưới.

    Ctrl + 5: áp dụng hoặc hủy bỏ định dạng gạch ngang.

    Alt + H, F, F: truy cập Home, chọn Font Face, nhập tên font chữ được hỗ trợ bởi auto-complete, hoặc sử dụng mũi tên xuống để chọn font chữ.

    Alt + H, F, S: truy cập Home, chọn Font Size, sử dụng phím mũi tên, sau đó nhấn Enter để thay đổi kích thước font chữ.

    Alt + H, F, C, Escape, Enter: chỉ định font màu font chữ hiện tại để lựa chọn màu thông qua Home Font Color. Khi thoát khỏi menu màu sắc font chữ, màu sắc đó vẫn hiển thị trên biểu tượng; chỉ cần nhấn Enter để gán màu sắc hiện tại.

    Alt + H, H, Escape, Enter: đổ màu cho cell đã chọn thông qua Home Highlight Cell. Khi thoát khỏi menu highlight, màu sẽ hiển thị trên biểu tượng, chỉ cần nhấn Enter để gán màu hiện tại.

    Alt + H, H, sau đó nhấn N: Thiết lập No fill color.

    Phím tắt Excel 2022 định dạng số

    Ctrl + Shift + ~: áp dụng định dạng số kiểu General.

    Ctrl + Shift + 1: áp dụng định dạng ố thập phân với 2 số sau dấu phẩy.

    Ctrl + Shift + 2: áp dụng định dạng giờ và phút, và hiển thị AM hoặc PM.

    Ctrl + Shift + 3: áp dụng định dạng ngày, tháng và năm.

    Ctrl + Shift + 4: áp dụng định dạng tiền tệ.

    Ctrl + Shift + 5: áp dụng định dạng %.

    Ctrl + Shift + 6: áp dụng định dạng số kiểu Scientific.

    Phím tắt Excel 2022 căn lề

    Alt + H, A, L: căn lề trái.

    Alt + H, A, R: căn lề phải .

    Alt + H, A, C: căn giữa ô.

    Alt + H, A, T: căn lề trên.

    Alt + H, A, M: căn lề giữa.

    Alt + H, A, B: căn lề dưới.

    Phím tắt Excel 2022 Wrap và Merge

    Alt + H, W: Wrap hoặc Unwrap text (Home – Wrap Text).

    Alt + H, M, M: Merge cells – Merge.

    Alt + H, M, U: Merge – Unmerge.

    Alt + H, M, C: Merge and Center.

    Alt + H, M, A: Merge Across (merge tất cả các cột, không phải các hàng trong vùng lựa chọn).

    Phím tắt Excel 2022 Border

    Chỉ có 2 phím tắt trực tiếp để áp dụng hoặc xóa hoàn toàn outline. Tuy nhiên cách đơn giản nhất là truy cập menu border, sau đó áp dụng phím tắt trên menu border.

    Alt + T (trên menu border): chuyển đổi border lên trên.

    Alt + B: chuyển đổi border xuống dưới.

    Alt + R: chuyển đổi border sang phải.

    Alt + L: chuyển đổi border sang trái.

    Alt + H: chuyển đổi border theo chiều ngang.

    Alt + V: chuyển đổi border theo chiều dọc.

    Alt + U: chuyển đổi border làm đường chéo trên.

    Alt + D: chuyển đổi border làm đường chéo dưới.

    Ctrl + Shift + &: thêm outline border từ ô hoặc vùng lựa chọn.

    Ctrl + Shift + “-“: xóa outline border từ ô hoặc vùng lựa chọn.

    Phím tắt Excel 2022 Find and Replace

    Ctrl + F: hiển thị hộp thoại Find and Replace (với lựa chọn tìm kiếm).

    Ctrl + H: hiển thị hộp thoại Find and Replace (với lựa chọn thay thế).

    Escape: đóng hộp thoại Find and Replace.

    Shift + F4: lặp lại việc tìm kiếm trước đó.

    Ctrl + Shift + F4: tìm kiếm trước đó.

    Alt + tab hoặc Ctrl + F/H: chuyển đổi giữa hộp thoại Find/ Replace và bảng tính.

    Alt + F: Tìm kiếm trên hộp thoại tìm kiếm đang hoạt động.

    Alt + I: tìm kiếm trên tất cả các hộp thoại tìm kiếm đang hoạt động.

    * trong tùy chọn tìm kiếm: sử dụng * để tìm kiếm nhiều ký tự.

    ? trong tùy chọn tìm kiếm: sử dụng ? để tìm kiếm bất kỳ một ký tự nào đó. Sử dụng “~” trước ? khi tìm kiếm các ký tự đặc biệt.

    ~ * tìm kiếm cho *

    ~ ~ tìm kiếm cho ~

    ~? tìm kiếm cho ?

    Các phím tắt Excel 2022 cơ bản

    =: bắt đầu một công thức.

    Alt + =: chèn công thức AutoSum.

    Ctrl + A với công thức hiện tại: chỉnh sửa công thức trong Bar.

    Ctrl + Shift + U: mở rộng/rút gọn công thức.

    Shift + F3 với ô trống: hiển thị hộp thoại Insert function.

    Shift + F3 với công thức hiện tại: chỉnh sửa đối số của công thức ở vị trí con trỏ.

    Crtl + Shift + Enter với công thức mảng: nhập công thức dưới dạng công thức mảng. Thanh công thức (Formula bar) sẽ hiển thị, ví dụ dưới dạng {= SUM (A1: A3*B1: B3)} đó là tổng của A1 * B2 + A2 * B2 + A3 + B3. Lưu ý rằng mỗi lần chỉnh sửa công thức sẽ yêu cầu Ctrl + Shift + Enter. Một số bàn phím có thể phân biệt giữa phím Shift trái và phải.

    Ctrl + ~: hiện/ẩn tất cả các công thức. Điều này sẽ tự động mở rộng chiều rộng tất cả các cột, và đảo ngược lại khi bạn nhấn phím tắt này một lần nữa.

    Ctrl + ‘: sao chép công thức ở trên.

    Phím F3: dán tên cho dãy (range name) trong công thức.

    Ctrl + Backspace: khi điều hướng trong quá trình chỉnh sửa công thức, quay trở lại ô đang hoạt động mà vẫn giữ nguyên công thức.

    Phím tắt Excel 2022 Trace Dependent và Precendent

    Ctrl + [: chọn các pcedent trực tiếp.

    Ctrl + Shift + [: chọn tất cả pcedent.

    Ctrl + ]: chọn các dependend trực tiếp.

    Ctrl + Shift + ]: chọn tất cả dependend.

    Phím tắt Excel 2022 thực hiện thao tác tính toán thông thường

    – Phím F9: tính toán tất cả các sheet trên tất cả bảng tính đang mở.

    Shift + F9: tính toán các bảng tính đang hoạt động.

    Ctrl + Alt + F9: tính toán tất cả sheet trên tất cả bảng tính đang mở, bất kể các sheet này đã thay đổi.

    Ctrl + Alt + Shift + F9: kiểm tra lại các công thức dependent, sau đó tính tất cả các ô trong tất cả các bảng tính đang mở, bao gồm cả các ô không được đánh dấu cũng phải tính toán.

    Phím tắt Excel 2022 mở và lưu bảng tính

    Ctrl + O: mở file thông qua hộp thoại Open standard.

    Alt + F, O: mở file thông qua trình quản lý file Excel.

    Alt + F, O + 1 … 9: mở các file gần đây (từ 1 đến 9).

    Alt + F, O, Y 1 … Z: mở các file gần đây (từ 10 trở lên).

    Alt + F, O, K: Mở file từ link OneDrive.

    Ctrl + S: lưu file với tên hiện tại.

    – Phím F12: lưu các file thông qua hộp thoại lưu file chuẩn.

    Alt + F, A: lưu các file thông qua trình quản lý file Excel.

    Alt + F, A, K: lưu các file trên link OneDrive.

    Escape: thoát menu mở/lưu file.

    Phím tắt trên Excel 2022 in bảng tính

    Ctrl + P: in bảng tính.

    Alt + F, P: Mở Menu File Print.

    – Trên Menu Print, nhấn phím I: chọn máy in.

    Alt + P nếu Key Tips không xuất hiện: mang tùy chọn Print key tips trở lại.

    – Phím V trên Menu Print: mở bảng View, sử dụng phím mũi tên để chuyển tiếp/lùi lại các trang pview.

    – Phím G trên Menu Print: Page setup.

    – Nhấn phím N trên Menu Print: thiết lập Set Number of copies (chọn số lượng bản in, số lần in).

    Phím tắt Excel 2022 quản lý Tab Worksheet

    Ctrl + Page Down / Page Up: di chuyển sang worksheet trước đó / tiếp theo trên bảng tính hiện tại.

    Phím tắt Excel 2022 Freeze, Split, và Hide

    Alt + W + F, F: View – Freeze hoặc Unfreeze các hàng, cột trong thiết lập Freeze.

    Alt + W + R: View – Freeze hàng đầu tiên trong bảng tính.

    Alt + W + C: View – Freeze cột đầu tiên trong bảng tính.

    Ctrl + 9: ẩn các hàng đã chọn.

    Ctrl + Shift + 9: bỏ ẩn các hàng đã ẩn trong vùng lựa chọn.

    Ctrl + O: ẩn các cột đã chọn.

    Shift + F10, sau đó nhấn U: bỏ ẩn các cột đã chọn (phím tắt Ctrl + Shift + O không hoạt động trên Excel 2010, 2013 và 2022).

    Alt + W, S: Split hoặc Unsplit Worksheet ở vị trí hiện tại.

    Phím tắt Excel 2022 lọc dữ liệu (Auto filter)

    Ctrl + Shift + L: bật hoặc tắt autofilter. Chọn bảng khi cần thiết nhưng Excel có thể tìm ra những gì bạn muốn.

    Alt + mũi tên xuống: trên khung column head, hiể thị danh sách lọc (AutoFilter) các cột hiện tại. Nhấn Escape để từ chối.

    Alt + mũi tên lên: đóng danh sách lọc (AutoFilter) cho cột hiện tại.

    Phím Home / End: lựa chọn mục đầu tiên / mục cuối cùng trong danh sách lọc (AutoFilter).

    Phím H (trong menu Format Worksheet): thiết lập Row Height.

    Phím A: thiết lập Autofit row height.

    Phím W: thiết lập Column Width.

    Phím I: thiết lập Autofit column width.

    Phím D: thiết lập Default width (tất cả các cột sẽ không bị thay đổi).

    Phím tắt Excel 2022 điều hướng giữa nhiều ô được chọn

    Giả sử bạn đã chọn ít nhất 2-3 cột và hàng.

    Tab / Shift + Tab: di chuyển ô đang hoạt động sang bên trái / phải trong vùng lựa chọn.

    Enter / Shift + Enter: di chuyển các ô hoạt động xuống dưới / lên trên trong vùng lựa chọn.

    Shift + Backspace: chỉ lựa chọn một ô đang hoạt động khi nhiều ô được lựa chọn.

    Ctrl + Backspace: hiển thị ô hoạt động trong vùng lựa chọn.

    Ctrl + “.”: di chuyển theo chiều kim đồng hồ giữa 4 góc của vùng chọn.

    Ctrl + Alt + mũi tên phải / mũi tên trái: di chuyển sang phải / sang trái giữa các vùng chọn không liền kề nhau (với nhiều vùng được chọn).

    – Phím mũi tên với lựa chọn đang hoạt động: hủy lựa chọn.

    Phím tắt Excel 2022 Comment và Hyperlink

    Ctrl + K: chèn hoặc chỉnh sửa hyperlink (chỉ áp dụng cho ô hoàn chỉnh).

    Shift + F10, sau đó nhấn R: xóa một hoặc nhiều hyperlink.

    Shift + F10, O, O, Enter: mở hyperlink.

    Phím tắt Excel 2022 Pivot Table

    Sử dụng phím tắt để tạo Pivot Table là không thể, chỉ có thể sử dụng phím tắt để quản lý các bảng hiện có.

    Alt + N, V: chèn Pivot Table sau khi chọn vùng dữ liệu.

    F10 + R: làm mới Pivot Table.

    – Ctrl + “-“: ẩn các mục đã chọn.

    Alt + mũi tên xuống trên Header: bỏ ẩn các mục bằng cách mở menu drop-down header và sử dụng phím mũi tên + Spacebar để bỏ ẩn mục.

    Nhập qua bất kỳ trường có giá trị ẩn: bỏ ẩn các mục (giả sử bạn có 2 trường là màu sắc và kích thước, và bạn ẩn trường màu sắc. Truy cập trường kích thước và nhập từ khóa màu sắc để bỏ ẩn trường màu sắc).

    Nhập trên bất kỳ trường, khác với trường đó trên cùng một bảng tính: lật lại giá trị trường hiện tại bằng giá trị đã nhập.

    Ctrl + Shift + *: chọn toàn bộ Pivot Table.

    Alt + Shift + mũi tên phải: nhóm các mục Pivot Table đã chọn.

    Alt + Shift + mũi tên trái: bỏ nhóm các mục Pivot Table đã chọn.

    Alt + J, T, X: mở rộng tất cả các khung.

    Alt+ J, T, P: thu gọn tất cả các khung.

    Ctrl + Shift + “+”: chèn công thức pivot / trường tính.

    Alt + F1: tạo Pivot Chart trên cùng Worksheet.

    Phím F1: tạo Pivot Chart trên Worksheet mới.

    Phím tắt Excel 2022 Auto Table và Data Form

    Ctrl + T: tạo Auto Table từ lựa chọn.

    Ctrl + Space: chọn cột của bảng.

    Shift + Space: chọn hàng của bảng.

    Phím tắt Excel 2022 Data Form

    Tab / Shift + Tab: di chuyển đến trường tiếp theo /trước đó có thể chỉnh sửa được.

    Enter / Shift + Enter: di chuyển đến trường đầu tiên trong bản ghi tiếp theo / trước đó.

    Page Down / Page Up: di chuyển đến cùng một trường trong 10 bản ghi trước / sau.

    Ctrl + Page Down: di chuyển đến một bản ghi mới.

    Ctrl + Page Up: di chuyển đến bản ghi đầu tiên.

    – Phím Home / End: di chuyển đến đầu / cuối một trường.

    Phím tắt Excel 2022 Group Row và Column

    Alt + Shift + mũi tên phải: group row hoặc group column.

    Alt + Shift + mũi tên trái: upgroup row hoặc ungroup column.

    Alt + A, H: Data Hide Detail.

    Alt + A, J: Data Show Detail.

    Ctrl + 8: hiển thị hoặc ẩn biểu tượng outline.

    Alt + ASCII Code: nhập mã ASCII, ví dụ: Alt+0169 chèn biểu tượng ©.

    Các phím tắt trên Excel 2022 khác

    Ctrl + F1: thu nhỏ / phục hồi Ribbon Excel.

    – Nhấn phím Ctrl sau khi chọn ít nhất 2 hàng và 2 cột: hiển thị định dạng, biểu đồ, tổng số, bảng biểu và menu sparklines.

    Shift + F7: hiển thị hộp thoại thesaurus.

    Phím F7: hiển thị hộp thoại spelling.

    Alt + F, I, E: kích hoạt Editing trong Protected View (File – Info – Enable Editing).

    Alt + F4: đóng Excel.

    Phím F1: Help.

    Alt + ‘: hộp thoại Style.

    Ctrl + F3: xác định tên hoặc hộp thoại.

    Ctrl + Shift + F3: tạo tên từ tên hàng và cột.

    Alt + F1: tạo và chèn biểu đồ với dữ liệu trong phạm vi hiện tại và nhúng dưới dạng Chart Object.

    Phím F11: tạo và chèn biểu đồ với dữ liệu trong phạm vi hiện tại trong Chart Sheet.

    Alt + F11: mở cửa sổ VBA editor.

    Ctrl + F6: cuộn qua giữa các bảng tính đang mở.

    Alt + F8: hiển thị hộp thoại Macro.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Hướng Dẫn Cách Sắp Xếp Tên Theo Abc Trong Excel 2010
  • Kích Hoạt, Bật Công Cụ Thống Kê Data Analysis Trong Excel 2003, 2007,
  • Các Thao Tác Làm Việc Với Định Dạng Trang In Trong Excel 2010
  • Những Thủ Thuật Sử Dụng Google Sheets Không Nên Bỏ Qua
  • Cách Chèn Thêm Hoặc Xóa Bớt Cột Và Hàng Trong Excel 2003
  • Các Phím Tắt Trong Word 2010 (Phần 1)

    --- Bài mới hơn ---

  • 5 Tổ Hợp Phím Tắt Trên Máy Tính Mà Bạn Cần Phải Nhớ
  • 2 Cách Ngắt Trang Trong Word
  • 360 Phím Tắt Đáng Giá Trong Word 2007, 2010, 2013, 2022
  • Phím Tắt Ctrl V, Ctrl C, Ctrl X Là Gì? Copy, Paste, Cut Trong Word, Wi
  • Hướng Dẫn Toàn Tập Word 2022 (Phần 16): Chèn Ảnh Và Tùy Chỉnh Vị Trí Xuất Hiện Của Ảnh
  • Ctrl + X cắt nội dung đang chọn

    Ctrl + F bật hộp thoại tìm kiếm

    Ctrl + H bật hộp thoại thay thế

    Ctrl + P Bật hộp thoại in ấn

    Ctrl + Z hoàn trả tình trạng của văn bản trước khi thực hiện lệnh cuối cùng

    Ctrl + Y phục hồi hiện trạng của văn bản trước khi thực hiện lệnh Ctrl + Z

    Ctrl + F4 , Ctrl + W, Alt + F4 đóng văn bản, đóng cửa sổ Ms Word

    Ctrl + D Mở hộp thoại định dạng font chữ

    Ctrl + U Định dạng gạch chân

    Ctrl + E Căn giữa đoạn văn bản đang chọn

    Ctrl + J Căn đều đoạn văn bản đang chọn

    Ctrl + L Căn trái đoạnvăn bản đang chọn

    Ctrl + R Căn phải đoạn văn bản đang chọn

    Ctrl + M Định dạng thụt đầu dòng đoạn văn bản

    Ctrl + Shift + M Xóa định dạng thụt đầu dòng

    Ctrl + T Thụt dòng thứ 2 trở đi của đoạn văn bản

    Ctrl + Shift + T Xóa định dạng thụt dòng thứ 2 trở đi của đoạn văn bản

    Ctrl + Q Xóa định dạng căn lề đoạn văn bản

    Tạo chỉ số trên, chỉ số dưới

    Ctrl + Shift + = Tạo chỉ số trên. Ví dụ m3

    Ctrl + = Tạo chỉ số dưới. Ví dụ H2O.

    Shift + <- chọn một ký tự phía trước

    Ctrl + Shift + <- chọn một từ phía trước

    Shift + chọn một hàng phía trên

    Shift + (mũi tên xuống) chọn một hàng phía dưới

    Ctrl + A chọn tất cả đối tượng, văn bản, slide tùy vị trí con trỏ đang đứng

    Xóa văn bản hoặc các đối tượng

    Delete xóa một ký tự phía sau con trỏ hoặc các đối tượng đang chọn.

    Ctrl + Backspace (<-) xóa một từ phía trước.

    Ctrl + Delete xóa một từ phía sau.

    Ctrl + Mũi tên Di chuyển qua 1 ký tự

    Ctrl + Home Về đầu văn bản

    Ctrl + End Về vị trí cuối cùng trong văn bản

    Ctrl + Shift + Home Chọn từ vị trí hiện tại đến đầu văn bản.

    Ctrl + Shift + End Chọn từ vị trí hiện tại đến cuối văn bản

    Ctrl + Shift + C Sao chép định dạng vùng dữ liệu đang có định dạng cần sao

    Ctrl + Shift + V Dán định định dạng đã sao chép vào vùng dữ liệu đang chọn.

    Tab di chuyển đến mục chọn, nhóm chọn tiếp theo

    Shift + Tab di chuyển đến mục chọn, nhóm chọn phía trước

    Ctrl + Tab di chuyển qua thẻ tiếp theo trong hộp thoại

    Shift + Tab di chuyển tới thẻ phía trước trong hộp thoại

    Alt + Ký tự gạch chân chọn hoặc bỏ chọn mục chọn đó

    Alt + Mũi tên xuống hiển thị danh sách của danh sách sổ

    Enter chọn 1 giá trị trong danh sách sổ

    ESC tắt nội dung của danh sách sổ

    Tab di chuyển tới và chọn nội dung của ô kế tiếp. Hoặc tạo 1 dòng mới nếu đang

    đứng ở ô cuối cùng của bảng

    Shift + Tab di chuyển tới và chọn nội dung của ô liền kế trước nó

    Nhấn giữ phím Shift + các phím mũi tên để chọn nội dung của các ô

    Ctrl + Shift + F8 + Các phím mũi tên mở rộng vùng chọn theo từng khối

    Shift + F8 giảm kích thước vùng chọn theo từng khối

    Ctrl + 5 (khi đèn Num Lock tắt) chọn nội dung cho toàn bộ bảng

    Alt + Home về ô đầu tiên của dòng hiện tại

    Alt + End về ô cuối cùng của dòng hiện

    Alt + Page up về ô đầu tiên của cột

    Alt + Page down về ô cuối cùng của cột

    Mũi tên lên Lên trên một dòng

    Mũi tên xuống xuống dưới một dòng

    --- Bài cũ hơn ---

  • Lối Tắt Bàn Phím Trong Word
  • Tổng Hợp Các Phím Tắt Hay Trong Word Và Excel
  • Một Số Phím Tắt Thường Dùng Trong Word Và Excel
  • Tổng Hợp Phím Tắt Trong Word, Phím Nóng Microsoft Word
  • Các Tổ Hợp Phím Tắt Thông Dụng Trong Word
  • 99 Phím Tắt Trong Excel

    --- Bài mới hơn ---

  • Những Phím Tắt Hay Dùng Trong Excel, Dân Văn Phòng Không Nên Bỏ Qua
  • How To Randomize A List In Excel: Sort Randomly Cells, Rows And Columns
  • How To Randomly Sort A List In Excel
  • How To Generate Random Value From A Given List In Excel?
  • Excel Formula: Random List Of Names
  • Khi sử dụng các ứng dụng văn phòng như Microsoft Word, Excel một cách thường xuyên, chắc hẳn bạn sẽ không thể bỏ qua các phím tắt để giúp cho công việc được thực hiện nhanh chóng hơn. Trong bài viết này mình sẽ chia sẻ đến bạn đọc bộ sưu tập 99 phím tắt trong excel đầy đủ nhất.

    Phím tắt Excel 2007, phím tắt Excel 2010 giúp điều hướng trong bảng tính

    Các phím Mũi Tên

    Di chuyển lên, xuống, sang trái, hoặc sang phải trong một bảng tính.

    Page Down / Page Up

    Di chuyển xuống cuối bảng tính/ lên đầu của bảng tính

    Alt + Page Down / Alt + Page Up

    Di chuyển màn hình sang phải / trái trong một bảng tính

    Tab / phím Shift + Tab

    Di chuyển một ô sang phải / sang trái trong một bảng tính

    Ctrl + phím mũi tên

    Di chuyển đến các ô rìa của khu vực chứa dữ liệu

    Home

    Di chuyển đến ô đầu của một hàng trong một bảng tính

    Ctrl + Home

    Di chuyển đến ô đầu tiên của một bảng tính

    Ctrl + End

    Di chuyển đến ô cuối cùng chứa nội dung trên một bảng tính

    Ctrl + f

    Hiển thị hộp thoại Find and Replace (mở sẵn mục Tìm kiếm – Find)

    Ctrl + h

    Hiển thị hộp thoại Find and Replace (Mở sẵn mục Thay thế – Replace).

    Shift + F4

    Lặp lại việc tìm kiếm trước đó

    Ctrl + g (hoặc f5 )

    Hiển thị hộp thoại ‘Go to’

    Ctrl + mũi tên trái / Ctrl + Mũi tên phải

    Bên trong một ô: Di chuyển sang ô bên trái/hoặc bên phải của ô đó

    Alt + mũi tên xuống

    Hiển thị danh sách AutoComplete

    Làm việc với dữ liệu được chọn

    Chọn các ô

    Phím Shift + Space (Phím cách)

    Chọn toàn bộ hàng

    Ctrl + Space (Phím cách)

    Chọn toàn bộ cột

    Ctrl + phím Shift + * (dấu sao)

    Chọn toàn bộ khu vực xung quanh các ô đang hoạt động

    Ctrl + a (hoặc ctrl + phím Shift +phím cách)

    Chọn toàn bộ bảng tính (hoặc các khu vực chứa dữ liệu)

    Ctrl + phím Shift + Page Up

    Chọn sheet hiện tại và trước đó trong cùng file excel

    Shift + phím mũi tên

    Mở rộng vùng lựa chọn từ một ô đang chọn

    Ctrl + phím Shift + phím mũi tên

    Mở rộng vùng được chọn đến ô cuối cùng trong một hàng hoặc cột

    Shift + Page Down / phím Shift + Page Up

    Mở rộng vùng được chọn xuống cuối trang màn hình / lên đầu trang màn hình

    Phím Shift + Home

    Mở rộng vùng đượcc họn về ô đầu tiên của hàng

    Ctrl + Shift + Home

    Mở rộng vùng chọn về ô đầu tiên của bảng tính

    Ctrl + Shift + End

    Mở rộng vùng chọn đến ô cuối cùng được sử dụng trên bảng tính (góc dưới bên phải).

    Quản lý trong các vùng lựa chọn

    F8

    Bật tính năng mở rộng vùng lựa chọn (bằng cách sử dụng thêm các phím mũi tên) mà không cần nhấn giữ phím shift

    Shift + F8

    Thêm một (liền kề hoặc không liền kề) dãy các ô để lựa chọn. Sử dụng các phím mũi tên và Shift + phím mũi tên để thêm vào lựa chọn

    Enter / phím Shift + Enter

    Di chuyển lựa chọn ô hiện tại xuống / lên trong vùng đang được chọn

    Tab / phím Shift + Tab

    Di chuyển lựa chọn ô hiện tại sang phải / trái trong vùng đang được chọn

    Esc

    Hủy bỏ vùng đang chọn

    Chỉnh sửa bên trong ô

    Shift + mũi tên trái  /  Shift +Mũi tên phải

    Chọn hoặc bỏ chọn một ký tự bên trái / bên phải

    Ctrl + Shift + Mũi tên trái/ Ctrl + Shift + Mũi tên phải

    Chọn hoặc bỏ chọn một từ bên trái / bên phải

    Shift + Home /  Shift + End

    Chọn từ con trỏ văn bản đến đầu / đến cuối của ô

    Các phím tắt trong Excel 2007, excel 2010 để chèn và chỉnh sửa dữ liệu

    Phím tắt Undo / Redo

    Ctrl + z

    Hoàn tác hành động trước đó (nhiều cấp) – Undo

    Ctrl + y

    Đi tới hành động tiếp đó (nhiều cấp) – Redo

    Làm việc với Clipboard

    Ctrl + c

    Sao chép nội dung của ô được chọn

    Ctrl + x

    Cắt nội dung của ô được chọn

    Ctrl + v

    Dán nội dung từ clipboard vào ô được chọn

    Ctrl + Alt + v

    Nếu dữ liệu tồn tại trong clipboard: Hiển thị hộp thoại Paste Special

    Các phím tắt chỉnh sửa ô bên trong

    F2

    Chỉnh sửa ô đang chọn với con trỏ chuột đặt ở cuối dòng

    Alt + Enter

    Xuống một dòng mới trong cùng một ô

    Enter

    Hoàn thành nhập 1 ô và di chuyển xuống ô phía dưới

    Shift + Enter

    Hoàn thành nhập 1 ô và di chuyển lên ô phía trên

    Tab /Shift + Tab

    Hoàn thành nhập 1 ô và di chuyển đến ô bên phải / hoặc bên trái

    Esc

    Hủy bỏ việc sửa trong một ô

    Backspace

    Xóa ký tự bên trái của con trỏ văn bản, hoặc xóa các lựa chọnDelete

    Delete

    Xóa ký tự bên phải của con trỏ văn bản, hoặc xóa các lựa chọn

    Ctrl + Delete

    Xóa văn bản đến cuối dòng

    Ctrl + ; (dấu chấm phẩy)

    Chèn ngày hiện tại vào ô

    Ctrl + Shift + : (dấu hai chấm)

    Chèn thời gian hiện tại

    Chỉnh sửa các ô hoạt động hoặc lựa chọn

    Ctrl + d

    Copy nội dung ở ô bên trên

    Ctrl + r

    Copy ô bên trái

    Ctrl + “

    Copy nội dung ô bên trên và ở trạng thái chỉnh sửa

    Ctrl + ‘

    Copy công thức của ô bên trên và ở trạng thái chỉnh sửa

    Ctrl + –

    Hiển thị menu xóa ô / hàng / cột

    Ctrl + Shift + +

    Hiển thị menu chèn ô / hàng / cột

    Shift + F2

    Shift + f10, sau đó m

    Alt + F1

    Tạo và chèn biểu đồ với dữ liệu trong phạm vi hiện tại

    F11

    Tạo và chèn biểu đồ với dữ liệu trong phạm vi hiện tại trong một sheet biểu đồ riêng biệt

    Ctrl + k

    Chèn một liên kết

    Enter (trong một ô có chứa liên kết)

    Kích hoạt liên kết

    Ẩn và Hiện các phần tử

    Ctrl + 9

    Ẩn hàng đã chọn

    Ctrl + Shift + 9

    Bỏ ẩn hàng đang ẩn trong vùng lựa chọn chứa hàng đó

    Ctrl + 0 (số 0)

    Ẩn cột được chọn

    Ctrl +  Shift + 0 (số 0)

    Bỏ ẩn cột đang ẩn trong vùng lựa chọn

    * Lưu ý: Trong Excel 2010 không có tác dụng, để hiện cột vừa bị ẩn, nhấn: Ctrl + z

    Alt + Shift + Mũi tên phải

    Nhóm hàng hoặc cột

    Alt + Shift + mũi tên trái

    Bỏ nhóm các hàng hoặc cột

    Định dạng ô

    Ctrl + 1

    Hiển thị hộp thoại Format

    Ctrl + b (hoặc ctrl + 2 )

    Áp dụng hoặc hủy bỏ định dạng chữ đậm

    Ctrl + i (hoặc ctrl + 3 )

    Áp dụng hoặc hủy bỏ định dạng in nghiêng

    Ctrl + u (hoặc ctrl + 4 )

    Áp dụng hoặc hủy bỏ một gạch dưới

    Ctrl + 5

    Áp dụng hoặc hủy bỏ định dạng gạch ngang

    Alt + ‘ (dấu nháy đơn)

    Hiển thị hộp thoại Style

     Các định dạng số

    Ctrl + Shift + $

    Áp dụng định dạng tiền tệ với hai chữ số thập phân

    Ctrl + Shift + ~

    Áp dụng định dạng số kiểu General

    Ctrl + phím Shift + %

    Áp dụng các định dạng phần trăm không có chữ số thập phân

    Ctrl + phím Shift + #

    Áp dụng định dạng ngày theo kiểu:  ngày, tháng và năm

    Ctrl + phím Shift + @

    Áp dụng định dạng thời gian với giờ, phút, và chỉ ra AM hoặc PM

    Ctrl + phím Shift + !

    Áp dụng định dạng số với hai chữ số thập phân và dấu trừ (-) cho giá trị âm

    Ctrl + phím Shift + ^

    Áp dụng định dạng số khoa học với hai chữ số thập phân

    F4

    Lặp lại lựa chọn định dạng cuối cùng

    Căn ô

    Alt + h, a, r

    Căn ô sang phải

    Alt + h , a, c

    Căn giữa ô

    Alt + h , a,  l

    Căn ô sang trái

    Công thức

    =

    Bắt đầu một công thức

    Alt + =

    Chèn công thức AutoSum

    Shift + F3

    Hiển thị hộp thoại Insert Function

    Ctrl + a

    Hiển thị cách thức nhập sau khi nhập tên của công thức

    Ctrl + Shift + a

    Chèn các đối số trong công thức sau khi nhập tên của công thức

    shift + F3

    Chèn một hàm thành một công thức

    Ctrl + Shift + Enter

    Nhập công thức là một công thức mảng

    F4

    Sau khi gõ tham chiếu ô (ví dụ: = E3) làm tham chiếu tuyệt đối (= $ E $ 4)

    F9

    Tính tất cả các bảng trong tất cả các bảng tính

    Shift + F9

    Tính toán bảng tính hoạt động

    Ctrl + Shift + u

    Chuyển chế độ mở rộng hoặc thu gọn thanh công thức

    Ctrl + `

    Chuyển chế độ Hiển thị công thức trong ô thay vì giá trị

     

     

    --- Bài cũ hơn ---

  • How To Use The Excel Roundup Function
  • Hàm Chia Lấy Số Dư Mod Và Chia Lấy Số Nguyên Quotient Trong Excel
  • Join Two Or More Tables In Excel With Power Query
  • Power Query – Công Cụ Tự Động Hóa Quy Trình Nhập Dữ Liệu
  • Power Query Overview: An Introduction To Excel’S Most Powerful Data Tool
  • Tổng Hợp Các Phím Tắt Trong Excel

    --- Bài mới hơn ---

  • Phím Tắt Trong Excel: Cơ Bản, Nâng Cao Và Hay Sử Dụng Nhất
  • Công Thức Toán Học Sử Dụng Trong Excel
  • Các Thủ Thuật Chèn Nhanh Dòng Trong Excel, Nhiều Cách Lạ Và Hay
  • Chèn Nhiều Dòng Trống Cùng Lúc Chỉ Dùng Phím Tắt
  • Di Chuyển Hoặc Cuộn Qua Trang Tính
  • Trước khi Microsoft tung ra phiên bản Office 2022. Excel đang ngày càng được sử dụng rộng rãi. Nhất là càng ở phiên bản mới hơn thì Excel lại càng thay đổi và cải tiến nhiều hơn về giao diện và tính năng phục vụ người dùng. Chính vì vai trò quan trọng như vậy của Excel, hôm nay mình giới thiệu với các bạn bài viết tổng hợp các phím tắt trong Excel.

    Bài viết này mình sẽ cung cấp cho các bạn những phím tắt được sử dụng nhiều trong Excel. Mình chủ yếu tổng hợp các phím tắt trong Excel 2007, 2010 và mới hơn. Với những phím tắt hữu dụng này, công việc sẽ thuận tiện hơn, đặc biệt là dân văn phòng, nhân viên kế toán.

    NỘI DUNG CHÍNH CỦA BÀI VIẾT:

    Tổng hợp các phím tắt trong Excel 2007 và Excel 2010

    1. Các phím tắt trong Excel dùng để di chuyển giữa các ô trong Sheet

    Cơ bản nhất là những phím tắt mà chúng ta sẽ sử dụng để di chuyển giữa các ô trong một bảng tính. Cụ thể:

    + Phím lên, xuống, trái, phải dùng để di chuyển giữa các ô trong cùng một bảng tính.

    + Phím Page Down, Page Up dùng để di chuyển xuống cuối và lên đầu của sheet.

    + Phím Tab để di chuyển sang ô bên phải bảng tính.

    + Tổ hợp phím Shift + Tab dùng để di chuyển sang ô bên trái của bảng tính.

    + Phím Home để di chuyển về ô đầu tiên của một hàng.

    + Tổ hợp phím Ctrl + Home dùng để di chuyển về ô đầu tiên ở góc trên bên trái bảng tính.

    + Tổ hợp phím Ctrl + End dùng để di chuyển xuống ô cuối cùng phía dưới bên phải của bảng tính.

    + Tổ hợp phím Ctrl + F dùng để tìm kiếm nội dung trong bảng tính. Mở ngay mục Find (dùng để tìm kiếm);

    + Tổ hợp phím Ctrl + H dùng để tìm kiếm và thay thế nội dùng trong bảng tính.

    + Tổ hợp phím Ctrl và phím sang phải: dùng để di chuyển ra ô ngoài cùng bên phải hàng đó;

    + Tổ hợp phím Ctrl và phím sang trái dùng để di chuyển ra ô ngoài cùng bên trái hàng đó;

    + Tổ hợp phím Ctrl và phím lên trên, xuống dưới: Tương ứng dùng để di chuyển lên ô trên cùng và dưới cùng cột đó.

    2. Các phím tắt dùng để lựa chọn các thành phần trong bảng tính

    + Nhấn tổ hợp phím Ctrl + Shift + End để chọn toàn bộ bảng tính từ ô hiện tại sang phải và xuống dưới đến ô cuối ở góc bên phải.

    + Tổ hợp phím Ctrl + Shift + Home để chọn toàn bộ vùng bảng tính đến ô đầu tiên.

    + Tổ hợp phím Shift + Home dùng để chọn vùng đến ô đầu tiên của hàng.

    + Phím Shift cùng với mũi tên lên, xuống, trái, phải để chọn đến ô kế tiếp tương ứng trên, dưới, trái, phải.

    + Tổ hợp phím Ctrl + A dùng để chọn toàn bộ vùng bảng tính có chứa dữ liệu

    3. Phím tắt dùng để chỉnh sửa và xử lý dữ liệu

    + Tổ hợp phím Shift + phím mũi tên phải/ mũi tên sang trái để bôi đen kí tự bên phải hoặc bên trái.

    + Tổ hợp phím Ctrl + Shift + mũi tên phải/mũi tên trái để chọn một chữ bên phải hoặc bên trái

    + Tổ hợp phím Ctrl + Z dùng để hoàn tác lại thao tác vừa xong.

    + Tổ hợp phím Ctrl + C rất quen thuộc với mọi người. Dùng để sao chép nội dung của ô dữ liệu.

    + Tổ hợp phím Ctrl + X dùng để cắt nội dung trong ô hoặc vùng bảng tính hiện tại để đặt vào vị trí khác.

    + Tổ hợp phím Ctrl + V để dán nội dung vừa được sao chép hoặc cắt ở trên.

    + Tổ hợp phím Ctrl + Alt+ V dùng để dán nội dung với thuộc tính đặc biệt.

    + Sau khi nhập dữ liệu xong vào một ô thì nhấn Enter để xuống ô phía dưới.

    + Tổ hợp phím Shift + Enter dùng để lên ô trên sau khi nhập xong dữ liệu vào một ô.

    + Nhấn phím Tab để di chuyển sang ô bên phải sau khi nhập xong dữ liệu vào ô hiện tại.

    + Đặt dấu nháy chuột vào một ô, dùng phím BackSpace để xóa dữ liệu bên trái dấu nháy của ô.

    + Với việc chọn một ô dữ liệu, khi nhấn phím BackSpace thì sẽ xóa toàn bộ dữ liệu của vùng chọn đó.

    + Với tổ hợp phím Ctrl + Shift + : dùng để điền thời gian hiện tại vào ô.

    + Bạn muốn sao chép nội dung ô trên đưa xuống ô hiện tại. Chỉ việc nhấn tổ hợp phím Ctrl + D.

    + Bạn muốn copy nội dung ô bên trái ô hiện tại, chỉ việc nhấn tổ hợp phím Ctrl + R.

    + Tổ hợp phím Ctrl + ‘ cũng để copy nội dung của ô phía trên ô hiện tại.

    + Tổ hợp phím Ctrl + ; dùng để đặt ngày tháng hiện tại vào ô dữ liệu.

    + Chọn một ô bất kỳ, sau đó nhấn tổ hợp phím Ctrl + 0 để ẩn cột chứa ô đó.

    + Tổ hợp phím Ctrl + Shift + 0 để hiện cột đang bị ẩn.

    + Ctrl + 5 để gạch ngang chính giữa hoặc bỏ gạch ngang dữ liệu trong ô hoặc cả vùng được chọn.

    Với các phím tắt mình đưa ra ở trên chưa phải đã đầy đủ hết tất cả các chức năng trên Excel. Tuy nhiên bạn là người thường xuyên làm việc với ứng dụng văn phòng này cũng sẽ thoải mái sử dụng. Việc nắm được các phím tắt ở đây sẽ phục vụ rất đắc lực cho công việc của các bạn.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Hướng Dẫn Gộp Và Bỏ Gộp Ô Trong Excel
  • Cách Gộp Ô Trong Google Sheets
  • Cách Gộp Ô Trong Excel Không Mất Dữ Liệu 2022
  • 6 Cách Xuống Dòng Trong Excel Và Google Spreadsheets Dễ Đơn Giản Nhất
  • Hướng Dẫn Những Cách Xuống Dòng Trong Excel Thông Dụng Nhất
  • Web hay
  • Links hay
  • Push
  • Chủ đề top 10
  • Chủ đề top 20
  • Chủ đề top 30
  • Chủ đề top 40
  • Chủ đề top 50
  • Chủ đề top 60
  • Chủ đề top 70
  • Chủ đề top 80
  • Chủ đề top 90
  • Chủ đề top 100
  • Bài viết top 10
  • Bài viết top 20
  • Bài viết top 30
  • Bài viết top 40
  • Bài viết top 50
  • Bài viết top 60
  • Bài viết top 70
  • Bài viết top 80
  • Bài viết top 90
  • Bài viết top 100
  • CẦM ĐỒ TẠI F88
    15 PHÚT DUYỆT
    NHẬN TIỀN NGAY

    VAY TIỀN NHANH
    LÊN ĐẾN 10 TRIỆU
    CHỈ CẦN CMND

    ×