Vinh Danh Trong Liên Minh / Top 4 # Xem Nhiều Nhất & Mới Nhất 4/2023 # Top View | Hoisinhvienqnam.edu.vn

Liên Minh Huyền Thoại: “Đại Tu” Hệ Thống Vinh Danh

Vậy là kể từ khi ra mắt vào năm 2012 đến nay, hệ thống Vinh danh trong Liên Minh Huyền Thoại sẽ có những thay đổi đáng kể nhằm tăng tính hiệu quả trong việc vinh danh những người chơi tốt, thậm chí cả những kẻ thù đáng nể

Hệ thống Vinh Danh trong Liên Minh Huyền Thoại được tiết lộ vào năm 2012 như một “sáng kiến phản hồi tích cực” mang lại cho người chơi khả năng tán thưởng những đồng đội của mình về các hành động nổi bật trong quá trình chơi. “Thông qua hệ thống Vinh Danh, bạn có thể thừa nhận những người chơi đã giúp cho cá nhân bạn hoặc cả đội trở nên tuyệt vời hơn, thông qua việc nhấn vào biểu tượng “vinh danh” kế bên tên của người chơi tại sảnh sau khi trận đấu kết thúc.” Trang Vinh Danh của Liên Minh Huyền Thoại giải thích. “Bạn cũng có thể nhận được sự Vinh Danh khi bạn gây ấn tượng với những đồng đội của mình thông qua tinh thần thể thao chân chính trong game.”

Đó rõ ràng là một ý tưởng tích cực, nhưng dường như Riot cũng đã nhận thấy, việc thực hiện không hoàn hảo như lý thuyết đề ra. “Hệ thống Vinh Danh hiện tại dường như thiếu chiều sâu, và không hiệu quả trong việc củng cố tinh thần thể thao. Rất khó để hiểu về tính hiệu quả của việc khenn thưởng, và thông tin phản hồi có thể cảm thấy bị trì hoãn hoặc ngắt kết nối từ hành động của bạn.” Trưởng nhóm sản xuất, New001 giải thích. “Vào cuối ngày, nó chỉ đơn giản là không có ý nghĩa thực sự.”

Vì vậy, Riot giờ đây đang thực hiện một hệ thống mới, dự kiến ra mắt cuối năm nay, với dự định sẽ “được tích hợp nhiều hơn với kinh nghiệm thực tế của trò chơi”. Nó sẽ cung cấp nhiều ưu đãi hơn, và có một sự tập trung hơn vào “tinh thần thể thao phù hợp”, hơn là “một tỷ lệ nhỏ những người chơi tích cực trong game.” Tuy vẫn còn rất ít thông tin, nhưng dù sao cũng sẽ có sự thay đổi. Những tựa game tập trung vào thi đấu như Liên Minh Huyền Thoại rất có thể “nóng” lên rất nhanh và rất dễ dàng, vậy nên bất cứ điều gì có thể giúp cho người chơi cư xử đẹp hơn (hoặc, ít nhất, là đối xử với người khác đàng hoàng hơn) đều đáng kì vọng.

Theo PCGamer

Liên Minh Huyền Thoại Sắp Ra Mắt Hệ Thống Vinh Danh Mới

Theo thông tin chúng tôi mới ghi nhận được thì trong thời gian ngắn sắp tới đây, Riot sẽ sửa lại chế độ vinh danh hiện có trong Liên Minh Huyền Thoại (LMHT). Động thái này cho thấy Riot đang nỗ lực giúp cho những người chơi lịch sự có thể tránh tối đa sự có mặt của “trẻ trâu” trong game .

Nhớ lại thời gian ngắn trước đây khi chế độ vinh danh vừa được ra mắt, đã có 1 phòng trào thi đấu cực kỳ hào hứng và những lời hô hào bầu cho nhau khi kết thúc 1 trận đấu. Vào thời điểm đó, huy chương danh dự gần như là 1 vật phẩm có thể khiến cho người chơi cảm thấy tự hào nhưng sự thật nó lại không có mấy tác dụng.

Nhận ra được sức ảnh hưởng của việc này, Riot đã làm lại hoàn toàn tác dụng của vinh danh trong game . Trong chế độ mới này, mỗi khi người chơi dành được huy chương của 1 trong 4 sự vinh danh là: Thân Thiện, Tốt Bụng, Đồng Đội và Đối Thủ Đáng Kính thì huy hiệu sẽ hiện ngay trước tên của bạn và sẽ xuất hiện lịch sử thi đấu tốt của bạn. Hơn nữa trước đây chỉ có 1 huy hiệu được trang trí trên khung thì hiện nay nếu bạn giành được 4 huy hiệu thì tất cả sẽ được trang trí lên khung của bạn.

Riot đang cố gắng hoàn chỉnh chế độ vinh danh mới này và có thể đưa nó vào hàng chờ. Khi đó những người có vinh danh tốt có thể được chơi cùng nhau, tránh tình trạng có quá nhiều người chơi không có kỹ năng hoặc hay rủa xả đồng đội có thể tham gia vào game của họ.

Có thể chắc chắn 1 điều khi Riot đưa chế độ này trở lại, các game thủ lịch sự và có tay nghề cao sẽ được tham gia những trận đấu chất lượng trong một thời gian dài.

Theo VNE

Những bí mật về tướng Vel’koz trong Liên Minh Huyền Thoại?

Ai là người đã đưa ra ý tưởng về Vel’koz? Sự cố rò rỉ thông tin có phải đã được lên kế hoạch trước không? Nếu không thì Riot đã phản ứng thế nào và quyết định thay đổi chiến lược ra sao? Vel’koz sẽ ra mắt kèm theo một sự kiện nào đó chăng?

Tôi (RiotOpeli) và Alex &”Skribbles” Yee cùng ngồi trong một căn phòng lên kế hoạch cho vị tướng tiếp theo. Anh ta đã đùa rằng tôi có thể sử dụng ý tưởng của anh ta từ mấy năm trước. Tôi hỏi đó là gì và câu trả lời là &”Một con mực nằm trên đám mây cầu vồng.”

Chúng tôi không có kế hoạch về sự kiện cho sự ra mắt của Vel’koz nhưng sự hào hứng của các bạn khiến chúng tôi thực sự muốn được làm một điều gì đó trong tương lai.

Điều thú vị nhất khi thiết kế Vel’koz là gì?

Khi nhìn thấy bản vẽ của Larry, tôi đã nghĩ rằng vị tướng này rất hợp với việc bắn những tia sáng chết người. Vậy là tôi thử thiết kế cho Vel’koz bắn ra tia laser. Phải công nhận rằng bản vẽ đó đã giúp chúng tôi có rất nhiều ý tưởng về lối chơi và việc đó thật sự thú vị.

Còn điều khó chịu nhất là gì?

Đối đầu với Vel’koz trong giai đoạn thử nghiệm. Với một Q hồi chiêu sau 3 giây còn R thì gấp đôi sát thương hiện tại thì bạn biết điều gì xảy ra rồi đấy.

Độ khó của việc khắc họa chuyển động của xúc tu so với các tướng khác?

Chúng tôi chưa bao giờ có một vị tướng kiểu Vel’koz trước đây nên những cái xúc tu chính là thử thách lớn nhất cho bộ phận kỹ thuật. Đã có thời điểm chúng tôi không chắc có thể hoàn thành Vel’koz bởi những khó khăn đó. Lúc đầu ý tưởng là sử dụng hoàn toàn công nghệ vi tính nhưng cuối cùng để khắc họa sống động nhất chuyển động của mấy cái xúc tu, chúng tôi đã phải dùng đến tay và thể hiện chuyển động của mỗi xúc tu qua 15 khớp được gắn lên chúng.

Các bạn mất bao lâu để tạo ra một Vel’koz hoàn chỉnh?

Gần một năm, chúng tôi bắt đầu lên ý tưởng hình ảnh vào Tháng ba năm ngoái (2013).

Bạn đã có thêm ý tưởng trang phục nào cho Vel’koz chưa?

Sáng tạo ra một vị tướng không thuộc phạm trù loài người có đem lại khó khăn nào không?

Làm thế nào để khắc họa trí thông minh của hắn? Chẳng có cách nào ngoài việc dùng giọng nói và một phần thông qua lối chơi.

Vel’koz sẽ di chuyển kì lạ và đáng sợ ra sao?

Giọng của Vel’koz như thế nào? Hắn có biết nói không? Nếu không thì âm thanh phát ra sẽ ra sao?

Không có chân thì hiệu ứng Vệ Quân sẽ diễn tả thế nào?

Vel’koz là một loài có xúc tu, trong khi những vị tướng Hư Không khác thường giống bọ hơn. Liệu Vel’koz nằm ở đẳng cấp cao hơn hay đơn giản là một loài khác?

Một loài khác.

Bức tường của Yasuo có thể chặn tia laser của Vel’koz không?

Không. Ngay cả những bức tường cố định của bản đồ cũng không làm được điều đó (giống Lux).

Vel’koz có thể di chuyển khi dùng chiêu cuối được không?

Không. Chúng tôi muốn người chơi phải cẩn trọng khi sử dụng chiêu cuối, nó thực sự rất mạnh.

Điều gì khiến cho các pháp sư có tốc độ di chuyển thấp như hiện tại? Phải chăng đó là cái giá phải trả cho lượng sát thương mà họ gây ra?

Chúng tôi không có quy tắc nhất định cho việc đó, nó còn tùy thuộc vào từng trường hợp. Đối với Vel’koz, vị tướng này không có kỹ năng mang tính cơ động hay gây hiệu ứng (choáng, làm chậm, trói chân,..) bù lại khả năng gây sát thương tầm xa lại rất khủng khiếp. Ban đầu tốc độ di chuyển của Vel’koz còn thấp hơn hiện tại nhưng sau một vài trận đấu thử nghiệm, chúng tôi thấy rằng Vel’koz thường xuyên bỏ mạng trong các tình huống băng trụ. Đó là lý do vì sao chúng tôi đã tăng một chút tốc độ cho vị tướng này.

Đây thực sự là một quyết định khó khăn. Mặc dù đã cố tình gán Vel’koz với điểm yếu thiếu sự cơ động nhưng cuối cùng chúng tôi lại tăng thêm tốc độ di chuyển cho hắn. Chúng tôi muốn đảm bảo rằng ít nhất Vel’koz có thể theo kịp các pha giao tranh.

Đại gia đình Hư Không

Sự thiếu cơ động có thể khiến Vel’koz khó có cửa nếu phải đối đầu với các vị tướng có khả năng áp sát đang rất phổ biến như LeBlanc. Phải chăng Vel’koz không được sáng tạo ra để dành cho phiên bản hiện tại?

Chúng tôi làm ra Vel’koz mà không nhắm đến bất cứ phiên bản cố định nào. Không thể phủ nhận sự yếu ớt của Vel’koz trước các sát thủ như LeBlanc nhưng nếu giao tranh tổng nổ ra thì Vel’koz sẽ phát huy được sức mạnh trên diện rộng của mình.

Tại sao tỷ lệ tăng sức mạnh phép thuật của Vel’koz thấp và chỉ số cơ bản lại cao? Nếu tôi không nhầm thì Vel’koz sẽ mạnh mẽ về cuối trận hơn nếu ta làm ngược lại?

Chiêu cuối có tỷ lệ tăng sức mạnh phép thuật thấp là do chúng tôi muốn người chơi sử dụng thật hợp lý chiêu cuối. Nếu sức mạnh phép thuật tăng quá nhanh, Vel’koz có khả năng áp đảo hoàn toàn kẻ địch và trở nên mất cân bằng. Do đó việc giảm tỷ lệ vẫn giúp người chơi cảm thấy mình khỏe hơn khi vượt lên dẫn trước đồng thời đối thủ không bị bỏ quá xa.

Liệu Vel’koz có thể trở thành một lựa chọn khả dĩ ở vị trí đi rừng mùa giải bốn không?

Tôi không nghĩ Vel’koz phù hợp với vị trí đó. Vi/Elise/Lee Sin có thể dễ dàng hành hạ Vel’koz ở trong rừng, nhưng ai biết đấy là đâu.

Tại sao là một pháp sư mà không phải là xạ thủ hay hỗ trợ mới đến từ hư không?

Vị tướng này được bắt đầu với một ý tưởng tạo hình, và nó có dáng vẻ tự nhiên của một pháp sư.

Vel’koz sẽ mạnh nhất ở giai đoạn nào?

Giữa và đầu giai đoạn cuối trận.

Liệu Vel’koz có trở nên quá bá đạo không? Khả năng gây sát thương chuẩn có thể khiến mọi người đánh giá quá cao Vel’koz.

Chúng tôi không thực sự quan tâm đến vấn đề này lắm. Nếu gặp phải vấn đề về sự mất cân bằng thì việc điều chỉnh không quá khó: giảm tốc độ chạy, hạn chế khả năng làm chậm hay đẩy ngược lại,.. Xét cho cùng sát thương chuẩn cũng chỉ là một yếu tố luôn xuất hiện trong LMHT nên đó không nên là một vấn đề.

Liệu chúng ta có thể thấy được Vel’koz xuất hiện ở đấu trường chuyên nghiệp ngay khi vừa ra mắt hay sẽ chỉ là một lựa chọn mang tính đột phá? Vị tướng này thực sự không có được sự cơ động cần thiết.

Chúng tôi hy vọng rằng các game thủ chuyên nghiệp sẽ để mắt Vel’koz. Nếu xây dựng được một chiến thuật phù hợp thì sức mạnh của Vel’koz sẽ được phát huy tối đa. Ngược lại việc chọn đội hình khắc chế cũng hoàn toàn có thể xảy ra vậy nên thật khó để đánh giá chính xác.

Trang chủ: http://lienminh.garena.vn

Theo VNE

Hình ảnh trang phục mới của Vel’koz hé lộ tướng bí ẩn Hôm nay, server thử nghiệm của League of Legends tiếp tục được cập nhật một số nội dung mới trong đó ấn tượng nhất là ảnh splash art dành cho trang phục Battlecast Vel’koz. Tuy nhiên, điểm gây chú ý lần này đã không nằm ở Vel’koz mà…

Riot Công Bố Skin Vinh Quang Mùa 10 Và Phần Thưởng Vinh Danh

Mùa giải xếp hạng của Liên Minh Huyền Thoại năm 2020 đang tiến dần đến hồi kết. Những suy đoán xung quanh skin Vinh Quang mùa 10 cũng ngày càng nóng lên. Và không để game thủ đợi lâu, cuối cùng Riot đã thông báo phần thưởng cho mùa giải đầy thú vị này. Đồng thời hé lộ phần thưởng Vinh Danh cuối mùa.

Skin Vinh quang mùa 10 gọi tên Ai?

Nếu so sánh giữa Jhin và Lucian, chúng ta dễ dàng thấy Lucian sẽ là đối thủ nặng ký hơn. Trong năm nay, Jhin là tướng có tỷ lệ chọn/cấm là 6%. Trong khi đó Lucian có mặt trong 26% tất cả các giải đấu chuyên nghiệp trong mùa này. (Theo thống kê của gol.gg).

Tiếp theo, hình ảnh rò rỉ thứ hai về skin Vinh Quang có vẻ đơn giản hơn đôi chút. Nó chỉ có một hình bóng đang cầm một khẩu súng lục màu xanh và vàng. Hình ảnh này khiến nhiều người chơi bắt đầu tranh cãi về thân phận của vị tướng sẽ sở hữu skin Vinh Quang. Theo số đông game thủ, họ tin rằng vị tướng đang được Riot Games đề cập chính là Lucian.

Cuối cùng, người chơi đạt điều kiện xếp hạng đơn/đôi, xếp hạng linh hoạt hoặc cả hai sẽ nhận Lucian Eternal Carving Series 1 (cũng là phần thưởng mới trong năm nay), hình avatar và banner hồ sơ game thủ.

Phần thưởng Vinh Danh cho những đồng đội tuyệt vời

Những đồng đội tốt, không chỉ giúp bạn có được một ván đấu tuyệt vời mà còn giúp bạn thoải mái khi chơi hơn rất nhiều. Chính vì thế phần thưởng vinh danh là điều không thể thiếu ở mùa giải năm nay. Ở từng cấp vinh danh, game thủ sẽ nhận được phần thưởng xứng đáng. Cụ thể như sau:

Vinh danh cấp 3: 3 mảnh chìa khoá Hextech, guard style ngẫu nhiên

Vinh danh cấp 4: 3 mảnh chìa khoá Hextech, guard style ngẫu nhiên, biểu tượng cảm xúc ngẫu nhiên

Vinh danh cấp 5: 6 mảnh chìa khoá Hextech, guard style ngẫu nhiên, biểu tượng cảm xúc ngẫu nhiên

Muốn Đồng Đội Vinh Danh Ở Phiên Bản 6.6, Hãy Chọn Ngay Những Vị Tướng Liên Minh Huyền Thoại Này

Liên Minh Huyền Thoại phiên bản 6.6 đã chính thức có mặt ở tất cả các máy chủ trên toàn thế giới. Khoảng thời gian đầy biến động với sự xuất hiện của tướng mới Aurelion Sol, hệ thống Chế Tạo Hextech,.. Tuy nhiên chắc chắn rằng, mọi game thủ vẫn không quên công việc yêu thích nhất của mình. Đó chính là được leo Rank xếp hạng trên Đấu Trường Công Lý.

Soraka

Đem những giọt máu của mình truyền liên tục cho đồng đội, Soraka chắc chắn là 1 trong những vị tướng hỗ trợ được người chơi vinh danh nhiều nhất Liên Minh Huyền Thoại. Tại phiên bản 6.6, cô nàng này đang là sự lựa chọn cực kỳ bá đạo với tỷ lệ thắng cao khủng khiếp với 55,25%.

Mới đây, Riot Games đã đem đến những thay đổi và biến vị tướng này trở thành Hỗ Trợ đa năng nhất Liên Minh Huyền Thoại vào lúc này. Vẫn Tinh (Q) sẽ được tăng thêm hiệu ứng làm chậm bất kể là rìa hay trung tâm của bán kính chiêu thức. Kẻ địch trúng chiêu thức còn giúp tăng tốc độ di chuyển cho Soraka. Hơn nữa, chiêu Q bây giờ chỉ tiêu hao 40 năng lượng 1 lần, thời gian hồi chiêu cũng giảm.

Kẻ địch chỉ có 2 lựa chọn khi phải đối đầu với Tinh Nữ: Một là dồn hết những tài nguyên của mình, nhanh chóng tiêu diệt Soraka. Hai là bỏ qua cô nàng này, tấn công thẳng vào những người đồng đội của Soraka. Cách thứ nhất hiện tại rất khó có thể thực hiện được với khả năng thả diều bá đạo của Soraka. Sự lựa chọn thứ 2 lại càng phá sản khi mà hầu như không thể kết liễu được đồng đội của Tinh Nữ khi mà cô nàng này vẫn còn sống trong combat.

Graves

Mặc dù đã bị Riot Games nerf đi khá nhiều, thế như Kẻ Ngoài Vòng Pháp Luật vẫn là 1 trong những vị tướng được ưa chuộng nhất thời điểm hiện tại. Và đây cũng là cái tên có khả năng gánh team điển hình, giúp bạn có được những tấm phiếu Vinh Danh đến từ những người đồng đội của mình. Có thể nói, cho dù ở vị trí đường trên hay đi rừng, sức mạnh chủ yếu của Graves đến từ combo trang bị: Chùy Gai Malmortius + Móng Vuốt Sterak.

Với 2 trang bị này, Kẻ Ngoài Vòng Pháp Luật vừa sở hữu lượng sát thương dồn cực khủng, vừa có sức chống chịu rất tốt. Có khả năng chịu rất nhiều damage, trâu bò và sống rất lâu trong giao tranh.

Nidalee

Nếu muốn lựa chọn ra cái tên đi rừng có khả năng gánh team tốt nhất thời điểm hiện tại, không ai khác phù hợp hơn Nidalee. Nữ Thợ Săn Hóa Thú sở hữu sức mạnh từ đầu cho tới cuối trận, kèm theo sự cơ động và khả năng Snowball không tưởng.

Tuy nhiên, để có thể nhận được những tấm phiếu Vinh Danh từ đồng đội của mình với Nidalee cũng không dễ dàng lắm đâu. Bởi lẽ, vị tướng này đòi hỏi người chơi phải có thực sự có những tìm hiểu chuyên sâu, sử dụng thành thạo thì mới có thể phát huy được hết sức mạnh.

Trước phiên bản 6.6, Nidalee có tới ba cách để hồi lại đòn đánh thường? Điều này có nghĩa là Nidalee có khả năng xâu chuỗi kỹ năng để đánh tới 4 phát liên tiếp, và những kỹ năng này đều có thời gian hồi chiêu rất ngắn (dài nhất cũng chỉ 5 giây). Ngoài ra, khả năng trói chân quái rừng khi đánh dấu Săn Đuổi cho phép Nidalee giữ khoảng cách với quái rừng rất hiệu quả mà vẫn có thể tiếp tục gây sát thương. Khi lợi dụng tất cả những chi tiết tưởng chừng rất nhỏ nhặt này, Nidalee có thể đi rừng rất nhanh và tiết kiệm máu khi đi rừng. Tưởng chừng đơn giản nhưng Nidalee lại là 1 vị tướng rất khó để thành thục đấy.

Tất nhiên, cô nàng này đã bị nerf đi đôi chút ở phiên bản này. Thế nhưng nếu được sử dụng trong tay những game thủ có trình độ kỹ năng cao, cô nàng này vẫn vô cùng nguy hiểm. Và chắc các bạn cũng đã rõ vì sao mấy kẻ Cày Thuê lại lấy Nidalee nhiều như vậy để leo rank xếp hạng rồi chứ?

Phải chơi rất lâu, gamer mới có thể đọc hết tên những vị tướng Liên Minh Huyền Thoại trong 14 bức tranh này