Cách Chèn Chữ Vào Hình Ảnh Trong Powerpoint

--- Bài mới hơn ---

  • Hiệu Ứng Zoom Trong Powerpoint 365
  • Cách Chỉnh Hình Thu Nhỏ Slide Trong Powerpoint
  • Cách Tạo Hiệu Ứng Phóng To
  • Cách Tạo Hiệu Ứng Cho Ảnh Trên Powerpoint
  • Tạo Nhiều Hiệu Ứng Cho 1 Đối Tượng Trong Powerpoint 2010
  • Cũng giống như việc chèn chữ vào hình ảnh trên Word, chèn chữ vào ảnh trên PowerPoint cũng đơn giản và nhanh chóng, kèm theo nhiều tùy chọn tạo chữ nghệ thuật.

    Hình ảnh là một trong những yếu tố không thể thiếu cho mỗi bài thuyết trình trên PowerPoint. Và để làm rõ nội dung trong hay làm nổi bật hình ảnh, chúng ta có thể thêm chữ viết. Và bạn cũng có thể lựa chọn các kiểu chữ nghệ thuật khác nhau để chèn vào hình ảnh. Thay vì sử dụng những phần mềm chỉnh sửa ảnh như Microsoft Paint, hoặc Adobe Photoshop,… thì bạn có thể chèn chữ vào hình ảnh ngay trên PowerPoint.

    Hướng dẫn chèn chữ vào ảnh trên PowerPoint

    Bước 1:

    Tại giao diện bài thuyết trình PowerPoint, để chèn hình ảnh vào nội dung bạn nhấn tab Insert rồi chọn Picture.

    Với những bản Office 2010 trở lên chúng ta sẽ có thêm một số tùy chọn chèn hình ảnh như lấy ảnh trực tuyến trên mạng Online Pictures hoặc chụp ảnh màn hình Screenshot.

    Bước 3:

    Ngay sau đó hình ảnh sẽ được chèn vào nội dung bài thuyết trình PowerPoint. Chúng ta có thể thu nhỏ, phóng to hoặc xoay góc độ hình ảnh nếu muốn.

    Bước 4:

    Để chèn chữ vào hình ảnh, nhấn tab Insert rồi chọn Text Box. Với bản Office 2010 trở lên, khi chèn chữ vào hình ảnh sẽ có 2 kiểu chèn, chèn chữ theo chiều dọc Vertical hoặc chèn theo chiều ngang Horizontal.

    Bước 5:

    Nhập nội dung chữ muốn chèn vào hình ảnh. Chúng ta có thể lựa chọn font chữ, cỡ chữ, màu sắc cho chữ.

    Ngoài ra nếu người dùng muốn tạo kiểu chữ nổi bật cho ảnh thì có thể sử dụng kiểu chữ nghệ thuật. Nhấp vào tab Insert rồi chọn Word Art.

    Chữ nghệ thuật sẽ nổi bật trong hình ảnh hơn so với chữ thông thường.

    Một thao tác trình bày nội dung tài liệu trên PowerPoint rất đơn giản, với việc chèn hình ảnh và chèn chữ vào hình ảnh trong bài thuyết trình. Chữ chèn vào ảnh có thể định dạng theo kiểu thông thường hoặc sử dụng những kiểu chữ nghệ thuật, tùy theo nhu cầu của từng người.

    Video hướng dẫn viết chữ lên ảnh PowerPoint

    --- Bài cũ hơn ---

  • Tạo Font Chữ Đẹp Bằng Wordart Trong Word 2003, 2007, 2010, 2013
  • Hướng Dẫn Cách Tạo Chữ Nghệ Thuật Wordart Trong Powerpoint
  • Cách Xóa Watermark Trong Word 2007 2010 2003 2013 2022
  • Thủ Thuật Chèn Watermark Trong Powerpoint
  • Làm Thế Nào Để Thêm Một Watermark Trong Bài Thuyết Trình Powerpoint (Trong 60 Giây)
  • Hướng Dẫn Chèn Một Hình Ảnh Vào Một Ô Trong Excel

    --- Bài mới hơn ---

  • Cách Chia Cột Trong Excel, Cách Tách 1 Ô Thành 2 Ô
  • Cách Viết Ô Chéo Trong Excel
  • Hướng Dẫn Cách Sử Dụng Hàm Vlookup Kết Hợp Với Hàm Sum Hoặc Sumif Trong Excel
  • Cách Sử Dụng Autosum Trong Excel
  • Hướng Dẫn Cách Sửa Lỗi Circular References Warning Trong Excel 2010, 2013, 2022
  • 1. Hướng dẫn chèn một hình ảnh vào một ô trong Excel

    Giả sử bạn muốn phù hợp với logo của các công ty trong trang tính Excel của bạn. Làm thế nào bạn sẽ làm điều này? Bạn cần biết, cách chèn Ảnh vào Ô trong Excel . Để hiển thị ảnh trong ô liền kề hoặc bất kỳ ô nào khác, được hướng dẫn trong một cột, bạn phải biết cách chèn hình ảnh vào ô Excel .

    Bây giờ hãy tưởng tượng, bạn đã viết tên của các công ty và bạn muốn thêm logo của nó trong ô liền kề. Khi logo được thêm vào trong ô liền kề với tên của nó. Điều này sẽ bị khóa theo cách mà khi bạn thay đổi kích thước ô, biểu trưng cũng nên thay đổi kích thước.

    2. Hướng dẫn làm thế nào bạn có thể lọc hình ảnh trong Excel?

    Nó rất dễ dàng để chèn một hình ảnh vào Excel theo cách nó cho phép bạn di chuyển, thay đổi kích thước và lọc ô. Khi bạn làm điều này hình ảnh sẽ tự động di chuyển.

    Bây giờ, bất cứ khi nào bạn sẽ áp dụng bộ lọc cho các ô này, các logo sẽ tự động được lọc.

    Hướng dẫn này sẽ rất hữu ích cho bạn nếu nhiệm vụ của bạn tập trung vào Sản phẩm / SKU và hình ảnh.

    Sự cố: Bạn sẽ gặp khó khăn khi bạn thêm hình ảnh vào Excel. Hình ảnh này không được liên kết với các ô và sẽ không di chuyển, ẩn, lọc hoặc thay đổi kích thước với các ô.

    Giải pháp: Hướng dẫn này sẽ chỉ cho bạn Cách di chuyển, ẩn, lọc và thay đổi kích thước hình ảnh trong Excel ‘.

    Bước đầu tiên, chèn một hình ảnh vào một ô trong Excel

    Bước thứ hai, khóa hình ảnh trong tế bào để nó trở nên dễ dàng cho nó để di chuyển, thay đổi kích thước, và lọc cùng với các tế bào

    Làm thế nào để chèn một hình ảnh vào một ô cells trong Excel?

    Đây là các bước để chèn ảnh vào một ô trong Excel:

    Mở bảng tính của bạn trong Excel

    Chọn ô mà bạn muốn Dán Ảnh

    Duyệt qua các hình ảnh bạn muốn thêm vào Bảng dữ liệu của mình

    Chọn những hình ảnh đó và nhấp vào Chèn

    chèn ảnh vừa ô excel

    + Thay đổi kích thước hình ảnh / hình ảnh trong ô theo cách thủ công để nó có thể vừa vặn hoàn hảo trong

    Quan trọng: Có một cách thú vị để làm điều này. Nhấn phím ALT , kéo và di chuyển hình ảnh bằng chuột. Khi Picture sẽ đến gần Border, nó sẽ tự động chụp và sắp xếp chính nó .

    Trong các phiên bản Excel gần đây, chèn ảnh trong Excel Cell 2013 , chèn ảnh trong Excel Cell 2022 . Bạn có thể thêm hình ảnh từ các trang Web với sự trợ giúp của Tìm kiếm Hình ảnh Bing. Điều này sẽ cho phép bạn chèn một hình ảnh trong Excel. Hãy xem xét các bước sau:

    Trong Tab chèn, chọn Ảnh trực tuyến

    Chọn hình ảnh bạn thích nhất

    Chọn vài hình ảnh và trong một cú nhấp chuột bạn sẽ tìm thấy chúng trên Bảng tính Excel của bạn.

    Nhấp vào hình ảnh trong kết quả tìm kiếm mà bạn muốn chọn tốt nhất, sau đó bấm Chèn . Bạn cũng có thể chọn một vài hình ảnh và chèn chúng vào bảng tính Excel của bạn trong một lần:

    Lưu ý: Trong khi bạn chèn hình ảnh từ Trực tuyến, hãy đảm bảo rằng hình ảnh không có Bản quyền và bạn có thể sử dụng những hình ảnh này một cách hợp pháp.

    https://ketoan68.net/hng-dn-chen-mt-hinh-nh-vao-mt-o-trong-excel/(mở trong cửa sổ mới)

    --- Bài cũ hơn ---

  • Cách Đánh Địa Chỉ Tuyệt Đối Và Tương Đối Trong Excel
  • Tìm Hiểu Về Format Cell Trong Excel
  • Hướng Dẫn Về Cách Định Dạng Cell (Format Cell) Trong Excel
  • Cách Khóa Ô & Công Thức Trong Excel Nhanh Chóng Nhất
  • Hướng Dẫn Cách Dùng Chức Năng Consolidate Trong Excel
  • Câu 188. Trong Microsoft Powerpoint 2010, Muốn Đánh Số Cho Từng Slide, Ta Dùng Lệnh Nào Sau Đây?

    --- Bài mới hơn ---

  • Phần Mềm Trình Chiếu Powerpoint
  • Phím Tắt Powerpoint, Tổng Hợp Các Phím Tắt Trong Powerpoint
  • Chế Độ Hiển Thị Văn Bản Trong Microsoft Word
  • 30 Câu Hỏi Trắc Nghiệm Môn Tin Học Căn Bản Có Đáp Án
  • Cách Tạo Bảng, Kẻ Bảng Trong Word, Powerpoint
  • Câu 188. Trong Microsoft PowerPoint 2010, muốn đánh số cho từng Slide, ta dùng lệnh nào sau đây?

    A. Chọn tab Slide Show  Slide Number

    B. Chọn tab Design  Slide Number

    C. Chọn tab Home  Slide Number

    A. Chọn tab Slide Show  Add Animation

    B. Chọn tab Home  Add Animation

    C. Chọn tab Animation  Add Animation

    A. Chọn tab Insert  Object  Microsoft Equation 3.0

    B. Chọn tab Home  Object  Microsoft Equation 3.0

    C. Chọn tab Design  Object  Microsoft Equation 3.0

    D. Chọn tab Slide Show  Object  Microsoft Equation 3.0

    Câu 191. Trong Microsoft PowerPoint 2010, để tạo hyperlink, ta chọn text hay đối tượng mà ta muốn tao hyperlink, sau đó thực hiện:

    A. Chọn tab Insert  Hyperlink

    B. Nhấn tổ hợp phím Ctrl + K

    C. Chọn tab Insert  Object

    A. Tạo các bài trình diễn trên màn hình

    B. In các overhead màu hoặc trắng đen

    C. Tạo các handout cho khách dự hội thảo

    A. Start  All Program  Microsoft Office  Microsoft PowerPoint

    B. Start  All Program  Accessories  Microsoft PowerPoint

    C. Đúp chuột vào biểu tượng Microsoft PowerPoint

    A. Normal View

    B. Slide sorter view

    C. Slide show view

    A. Chọn tab Transitions  Advase Slide

    B. Chọn tab Transitions  Transitions to This Slide

    C. Cả A, B đúng

    A. Đóng tập tin hiện tại

    B. Mở một tập tin nào đó

    C. Lưu tập tin hiện tại

    A. Nhấn phím F5

    B. Chọn tab Slide Show  From Current Slide

    C. Chọn tab Slide Show  From Beginning

    B. End

    D. Ecs

    Câu 199. Thao tác chọn File  Open Trong Microsoft PowerPoint 2010, là để:

    A. Mở một psentation trên đĩa

    B. Tạo mới một psentation để thiết kế bài trình diễn

    C. Lưu lại psentation đang thiết kế

    A. Chèn thêm một slide mới vào ngay trước slide hiện hành

    B. Chèn thêm một slide mới vào ngay trước slide đầu tiên

    C. Chèn thêm một slide mới vào ngay sau slide hiện hành

    A. Chọn tab Home  New Slide  Duplicate Selected Slides

    B. Chọn tab Insert  New Slide  Duplicate Selected Slides

    C. Chọn tab Home  New Slide  Reuse Slides

    A. Ctrl + N

    B. Ctrl + O

    C. Ctrl + C

    A. Chọn tab Slide Show  Slide Number

    B. Chọn tab Design  Slide Number

    C. Chọn tab Insert  Slide Number

    A. Chọn tab Slide Show  Add Animation

    B. Chọn tab Home  Add Animation

    C. Chọn tab Insert  Add Animation

    A. Chọn tab Slide Show  Object  Microsoft Equation 3.0

    B. Chọn tab Home  Object  Microsoft Equation 3.0

    C. Chọn tab Design  Object  Microsoft Equation 3.0

    A. Chọn tab Insert  Hyperlink

    B. Chọn tab Insert  Object

    C. Nhấn tổ hợp phím Ctrl + K

    A. Tạo các bài trình diễn trên màn hình và tạo các handout cho khách dự hội thảo

    B. In các overhead màu hoặc trắng đen

    C. Cả A và B đều sai

    A. Start  All Program  Microsoft Office  Microsoft PowerPoint

    B. Đúp chuột vào biểu tượng Microsoft PowerPoint

    C. Start  All Program  Accessories  Microsoft PowerPoint

    A. Slide show view

    B. Slide sorter view

    C. Normal View

    A. Chọn tab Transitions  Transitions to This Slide

    B. Chọn tab Transitions  Advase Slide

    C. Cả A, B đúng

    A. Năm 1965

    B. Năm 1969

    C. Năm 1978

    A. Năm 1986

    B. Năm 1990

    C. Năm 1997

    A. Tiền thân của Internet

    B. Một chuẩn mạng cục bộ (LAN)

    C. Một chuẩn mạng diện rộng (MAN)

    A. Tiền thân của Internet

    B. Một chuẩn mạng cục bộ (LAN)

    C. Một chuẩn mạng diện rộng (MAN)

    A. Các vật mạng

    B. Các giao thức

    C. Các dịch vụ

    A. Router

    B. Card mạng

    D. HUB

    Câu 217. TCP/IP là:

    A. 1 giao thức

    B. 1 bộ giao thức

    C. 1 thiết bị mạng

    A. MS-FronPage

    B. Outlook Expss

    C. MS-Word

    B. History

    D. Favorites

    Câu 220. Với thư điện tử, phát biểu nào sau đây là sai?

    A. Có thể gửi 1 thư đến 10 địa chỉ khác nhau

    B. Một người có thể gửi thư cho chính mình, nhiều lần

    C. Hai người có thể có địa chỉ thư giống nhau. Ví dụ: [email protected]

    B. [email protected]

    C. [email protected]

    A. World Wide Web

    B. Word Wide Web

    C. World Wild Web

    A. *.docx

    B. *.xlsx

    D. *.exe

    Câu 224. Dung lượng tối đa của tập tin đính kèm hệ thống thư điện tử của gmail là:

    B. 15 MB

    D. 25 MB

    Câu 225. Lợi thế của việc sử dụng thư điện tử là:

    A. Tốc độ chuyển thư nhanh

    B. Độ an toàn dữ liệu cao hơn

    C. Luôn đến được tay người nhận

    A. Hệ thống máy tính

    B. Hệ thống mạng máy tính

    C. Hệ thống mạng máy tính trong một nước

    A. Đang tải

    B. Không tải

    C. Trực tuyến

    A. Đang tải

    B. Không tải

    C. Trực tuyến

    A. Đang tải

    B. Không tải

    C. Trực tuyến

    A. Quay về trang trước

    B. Quay về trang chủ

    C. Quay lên phía trên

    D. Quay xuống phía dưới

    Câu 231. chúng tôi , “vn” trên địa chỉ trang web có nghĩa là:

    A. Ký hiệu tên nước Việt Nam

    B. Một ký hiệu nào đó

    C. Chữ viết tắt tiếng Anh

    A. Đây là địa chỉ của các trang web giáo dục

    B. Đây là địa chỉ của các trang web dịch vụ, thương mại

    C. Đây là địa chỉ của các trang web giải trí

    A. Liên kết đến một trang web khác

    B. Liên kết đến một nút khác

    C. Liên kết

    A. Internet Explorer

    B. Netscape Navigator

    C. Câu A, B đều sai

    A. INTRANET

    B. AQRPANET

    C. Câu A, B đều sai

    A. Server Web

    B. Web Server

    C. Server

    A. Internet Service Provider

    B. Internet Server Provider

    C. Cả A, B đều đúng

    A. Thiết bị mạng

    B. Một loại máy in

    C. Cả A, B đều đúng

    A. 01/12/1997

    B. 12/08/1997

    C. 20/07/1997

    A. Giao thức IPX/SPX

    B. Giao thức TCP/IP

    C. Cả A, B đều đúng

    A. =MOD(số 1, số 2): hàm cho kết quả là phần dư của phép chia

    B. =INT(số 1, số 2): hàm cho kết quả là phần nguyên của phép chia

    C. =AVERAGE(số 1, số 2, …): hàm cho kết quả là trung bình cộng của dãy số

    A. E7*F7/100

    B. E6*F6/100

    C. B6*C6/100

    A. SUMIF

    B. IFSUM

    D. Một hàm khác

    Câu 244. Biểu thức sau trả lại kết quả là bao nhiêu? =Max(2,3,7,9,e)

    B. 9

    C. #Name?

    B. 25

    D. 4

    Câu 246. Biểu thức sau trả lại kết quả là bao nhiêu? =Sum(4,6,-2,9,s)

    B. 17

    C. #Name?

    B. False

    C. #Name?

    B. False

    C. #Name?

    D. # Value!

    Câu 249. Trong Excel ô A1=Truong Cao Dang Phat Thanh Truyen Hinh II”. Hãy cho biết kết quả của công thức sau: =MID(A1,8,8)?

    A. Truyen Hinh

    B. Cao Dang

    C. Phat Thanh

    D. Dang Phat

    Câu 250. Trong Excel, các ô A1=X, A2=”01″, A3=”02″, A4=”03″. Hãy cho biết kết quả của công thức sau: =AVERAGE(A2 : A4)?

    B. 4

    D. Sẽ báo #DIV/0!

    Поделитесь с Вашими друзьями:

    --- Bài cũ hơn ---

  • Định Dạng Slide Với Powerpoint
  • Tạm Biệt Bullet Points, Hãy Dùng Icon Cho Slide
  • Trình Bày Slide Show Trong Powerpoint 2022
  • Cách Thay Đổi Màu Siêu Liên Kết Trong Powerpoint Với 60 Giây
  • Sử Dụng Phím Tắt Để Tạo Bản Trình Bày Powerpoint
  • Làm Thế Nào Để Áp Dụng / Chèn Hình Nền Vào Chỉ Một Trang Trong Word?

    --- Bài mới hơn ---

  • Bài 06: Định Dạng Tab Trong Word 2022
  • Cách Đặt Tab Trong Word 2010, 2013, 2022
  • Biểu Tượng Chìm Trong Word
  • The Ribbons Of Microsoft Word 2007
  • Word 2010: Using Indents And Tabs
  • 4. Vẫn giữ hình chữ nhật được chọn và nhấp vào neo ở góc dưới cùng bên phải của Kiểu dáng nhóm trên Định dạng tab (dưới Các công cụ vẽ). Xem ảnh chụp màn hình:

    5. Bây giờ ngăn Định dạng Ảnh đang mở ở phía bên phải của tài liệu Word. Vui lòng kiểm tra Hình ảnh hoặc họa tiết điền vào tùy chọn trong Điền phần và nhấp vào Tập tin cái nút. Xem ảnh chụp màn hình đầu tiên bên dưới:

    Chú thích: Nếu bạn đang sử dụng Microsoft Word 2010 hoặc các phiên bản cũ hơn, vui lòng (1) nhấp vào Hiệu ứng tô màu trong hộp thoại Định dạng Tự động Tạo hình, (2) cho phép Hình ảnh trong hộp thoại Fill Effects, và (3) nhấp vào Chọn Ảnh cái nút. Xem ảnh chụp màn hình thứ hai bên dưới:

    6. Trong hộp thoại Chèn ảnh hiện ra, vui lòng tìm hiểu và chọn ảnh được chỉ định mà bạn sẽ thêm làm ảnh nền và nhấp vào Chèn cái nút. Xem ảnh chụp màn hình:

    7. Kiểm tra Hình ảnh ngói như kết cấu trong ngăn Định dạng Ảnh.

    Cho đến nay, bạn đã chỉ thêm hình nền vào trang được chỉ định. Xem ảnh chụp màn hình:

    Duyệt theo tab & chỉnh sửa nhiều tài liệu Word như Firefox, Chrome, Internet Explore 10!

    Có thể bạn đã quen với việc xem nhiều trang web trong Firefox / Chrome / IE và chuyển đổi giữa chúng bằng cách nhấp vào các tab tương ứng một cách dễ dàng. Ở đây, Tab Office hỗ trợ xử lý tương tự, cho phép bạn duyệt nhiều tài liệu Word trong một cửa sổ Word và dễ dàng chuyển đổi giữa chúng bằng cách nhấp vào tab của chúng. Nhấp để dùng thử miễn phí đầy đủ các tính năng!

    • Các hoạt động phức tạp và lặp đi lặp lại có thể được thực hiện xử lý một lần trong vài giây.
    • Chèn nhiều hình ảnh trên các thư mục vào tài liệu Word cùng một lúc.
    • Hợp nhất và kết hợp nhiều tệp Word trên các thư mục thành một với thứ tự mong muốn của bạn.
    • Chia tài liệu hiện tại thành các tài liệu riêng biệt theo tiêu đề, ngắt phần hoặc các tiêu chí khác.
    • Chuyển đổi tệp giữa Doc và Docx, Docx và PDF, bộ sưu tập các công cụ để chuyển đổi và lựa chọn phổ biến, v.v.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Làm Cách Nào Để Chèn Khuôn Mặt Cười Trong Thư Email Outlook?
  • Hướng Dẫn Thêm Clip Art Vào File Của Bạn
  • Cách Chèn Ảnh Vào Word 2022 Không Bị Lỗi
  • Hướng Dẫn Gõ Chỉ Số Trên Hoặc Dưới Trong Microsoft Word
  • In Đậm, In Nghiêng Hoặc Gạch Dưới Văn Bản Trong Word
  • Cách Chèn, Thêm Slide Template Vào Powerpoint

    --- Bài mới hơn ---

  • Bài 3: Tạo Bài Trình Diễn Powerpoint
  • Sử Dụng Phím Tắt Để Chiếu Bản Trình Bày Powerpoint
  • Cách Tạo Nhiều Hiệu Ứng Cho 1 Đối Tượng Trong Powerpoint
  • Mẹo Tạo Nhiều Hiệu Ứng Cho 1 Đối Tượng Trong Powerpoint 2010
  • Tuyệt Chiêu Tạo Nhiều Hiệu Ứng Cho 1 Đối Tượng Trong Powerpoint
  • Bạn đang muốn tạo một slide chuyên nghiệp cho buổi thuyết trình của mình? Việc lựa chọn Template đẹp, phù hợp chính là một yếu tố quan trọng hàng đầu. Trong PowerPoint, ngoài những slide mặc định Microsoft còn hỗ trợ khá nhiều mẫu được thiết kế sẵn ( được gọi là Slide template) với trang trí hình nền, bố cục sắp xếp, màu sắc,… khác nhau. Giúp người sử dụng có thể tìm được những mẫu PowerPoint phù hợp với nhu cầu công việc của mình.

    Để có được một slide show ưng ý, công việc đầu tiên là bạn cần tìm mẫu Temaplate PowerPoint đẹp và phù hợp, tất nhiên nếu mẫu tải về có đôi chút chưa phù hợp bạn có thể chỉnh sửa theo ý mình, tuy vậy với việc sử dụng các mẫu Template có sẵn sẽ đỡ rất nhiều thời gian cho bạn, bạn chỉ cần tập trung vào công việc chuyên môn chính là làm nội dung cho slide show. chúng tôi cũng đã cố gắng tổng hợp thật nhiều mẫu template slideshow đẹp để bạn tải về.

    Chèn Slide template vào PowerPoint sẽ giúp cho các Slide của bạn được trang trí hình nền bắt mắt kèm theo bố cục khoa học thu hút người xem. Vậy làm thế nào để thêm Slide Template trong PowerPoint?

    Cách chèn Slide Template vào PowerPoint Đối với PowerPoint 2003

    Bước 1: Mở file PowerPoint mới, chọn Format sau đó nhấp chọn Slide Design…

    Bước 2: Chọn mẫu slide mong muốn từ danh sách danh sách các mẫu thiết kế có sẵn của Microsoft bên phía tay phải.

    Bạn cũng có thể chọn thêm các Slide Template của Microsoft bằng cách kéo thanh trượt bên phải của cột mẫu template xuống phía dưới cùng. Sau đó bấm vào Design Templates on Microsoft Office Online.

    Để chỉnh sửa Slide Template đã chọn bạn vào View chọn Master rê sang ngang chọn Slide Master.

    PowerPoint sẽ hiển thị các thiết kế gốc của template để bạn có thể chỉnh sửa. Nhấn nút Close Master View trên thanh Slide Master View để xác nhận thay đổi. Kết quả chỉnh sửa sẽ được áp dụng cho tất cả các slide của bạn.

    Đối với PowerPoint 2007

    Bước 1: Vào thẻ Home, nhấp vào mũi tên góc dưới biểu tượng New Slide để lựa chọn mẫu slide phù hợp với yêu cầu cá nhân trong các Office Theme có sẵn.

    Bước 2: Bạn cũng có thể tạo một slide giống với cấu trúc slide trước đó bằng các thao tác trên và chọn Duplicate Selected Slides.

    https://thuthuat.taimienphi.vn/chen-slide-template-trong-powerpoint-975n.aspx

    Như vậy trong khuôn khổ bài viết trên chúng tôi đã giới thiệu cho các bạn cách chèn Slide template vào PowerPoint chỉ với các thao tác đơn giản không quá khó. Nhờ đó bạn có thể tự trang trí màu nền, bố cục cho các Slide nhằm thu hút người xem. Ngoài ra bạn có thể tham khảo các thủ thuật Chèn Header và Footer trong PowerPoint, Chèn Video vào PowerPoint, … để thiết kế bài thuyết trình sinh động hơn.

    chèn Slide Template trong PowerPoint

    , thêm Slide Template vào PowerPoint, chèn Slide Template vào PowerPoint,

    --- Bài cũ hơn ---

  • Cách Trang Trí Slide Powerpoint Ấn Tượng
  • Cách Chèn Âm Thanh Trong Powerpoint 2022
  • 50 Bộ Icon Lợi Hại Và Miễn Phí Cho Thiết Kế Của Bạn
  • Cách Thay Đổi Theme Trong Powerpoint 2022
  • Top 5 Mẹo Powerpoint Trên Microsoft 365 Bạn Không Thể Bỏ Qua (P2)
  • Để Thanh Công Cụ Tables And Borders Hiển Thị Trên Màn Hình Ta Dùng Lệnh Nào Sau Đây?

    --- Bài mới hơn ---

  • Bài 15. Làm Quen Với Microsoft Word
  • Thủ Thuật Làm Việc Với Bảng Trong Microsoft Word
  • Cách Tạo Bảng, Định Dạng Và Xóa Bảng Trong Word Đơn Giản, Chi Tiết
  • Tạo Mục Lục Với Nhiều File Word, Danh Sách Hình
  • Insert A Table Of Figures In Word
  • Chủ đề :

    Môn học:

    Hướng dẫn Trắc nghiệm Online và Tích lũy điểm thưởng

    CÂU HỎI KHÁC

    • Gộp nhiều ô trong bảng thành một ô ta dùng lệnh Table → Merge Cells…
    • Muốn lưu văn bản vào đĩa, ta thực hiện gõ tổ hợp phím Ctrl + S
    • Chức năng của nút lệnh trên thanh công cụ là:
    • Để định dạng đoạn văn bản, ta thực hiện lệnh Insert → Paragraph
    • Con trỏ văn bản luôn nhấp nháy và chỉ ra vị trí hiện thời nơi các kí tự sẽ xuất hiện khi ta gõ văn bản từ bàn phím.
    • Để thanh công cụ Tables and Borders hiển thị trên màn hình ta dùng lệnh nào sau đây?
    • Bảng nào sau đây chứa các lệnh biên tập văn bản?
    • Để chỉnh khoảng cách giữa các dòng trong văn bản ta chọn Format → Paragraph… sau đó chọn tham số tại hộp thoại n
    • Hãy sắp xếp các việc sao cho đúng trình tự thường được thực hiện khi soạn thảo văn bản trên máy tính: 1.
    • Để định dạng cụm từ nào đó thành kiểu chữ đậm, sau khi chọn cụm từ đó, ta nhấn tổ hợp phím nào sau đây?&
    • Trong Word, để tạo chỉ số dưới ta thực hiện lệnh Format→Font→SubperScript?
    • Để gõ tắt một từ hay cụm từ trong văn bản ta thực hiện lệnh nào sau đây?
    • Trong các phát biểu sau về đặc điểm của việc thuê đường truyền riêng sau, phát biểu nào đúng?
    • Có một tập tin gồm 10 trang, để in văn bản trang thứ 5 ta thực hiện cách nào sau đây?
    • Khi thực hiện lệnh tìm kiếm như sau, những từ nào trong văn bản sẽ được tìm thấy?
    • Để ngắt trang văn bản ta dùng lệnh nào sau đây?
    • Chọn phương án đúng nhất. Cho các phát biểu sau.
    • Hãy cho biết tổng số tờ giấy (mỗi tờ giấy được in 2 mặt)được in ra trong hộp thoại sau:
    • Chọn câu trả lời đúng nhất? Chủ sở hữu mạng Internet là ai?
    • Để định dạng văn bản trong ô của một bảng, sau khi chọn văn bản đó, ta thực hiện lệnh nào sau đây?
    • Phương thức kết nối Intenet nào sau đây được nhiều khách hàng lựa chọn?
    • Trong các phát biểu về trang Web động sau, phát biểu nào đúng?
    • Máy làm việc với địa chỉ IP dạng số còn người dùng chỉ làm việc với địa chỉ dạng kí tự.
    • Chọn phát biểu đúng nhất. Giao thức là:
    • Chọn phương án đúng nhất.
    • Trong Word, để tự động đánh số trang ta thực hiện lệnh nào sau đây?
    • Để di chuyển một đoạn văn bản sau khi đã chọn nó ta thực hiện chọn lệnh Edit → Cut, sau đó chuyển con trỏ tới vị trí mới và chọn Edit → Paste
    • Các tệp soạn thảo trong Word có đuôi ngầm định là .DOC
    • Trong bảng sau, nếu chọn lệnh Table → Insert → Rows Above thì điều gì sẽ xảy ra?
    • Nếu nút OVR sáng là chế độ ghi chèn.
    • Trong các thiết bị sau đây, thiết bị nào không phải là thiết bị mạng?
    • Chọn phát biểu sai về các dịch vụ được hỗ trợ bởi mạng LAN trong phát biểu sau đây?
    • Để xóa kí tự bên trái con trỏ khi soạn thảo văn bản ta sử dụng phím nào sau đây:
    • Tìm cụm từ Học kỳ I” và thay thế bằng cụm từ Học kỳ II” chọn lệnh nào sau đây?
    • Giao thức truyền tin siêu văn bản là HTTP
    • Trong Word, biểu tượng có chức năng gì?
    • Không thể truy cập vào các trang web thành viên của một website mà trước đó không đi qua trang chủ.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Hướng Dẫn Toàn Tập Word 2013 (Phần 8): Sử Dụng Indents Và Tabs
  • Cách Thay Đổi Kiểu Chữ Trong Word 2013
  • Hướng Dẫn Sử Dụng Thụt Lề Và Tabs Trong Word 2022
  • Bài 9: Các Kỹ Thuật Trên Table
  • Cách Chèn Biểu Đồ Trong Word
  • Cách Chèn Ảnh Gif Vào Powerpoint

    --- Bài mới hơn ---

  • Tạo Slide Trong Powerpoint Đơn Giản Và Nhanh Chóng
  • Tạo, Xóa Section Trong Powerpoint 2010
  • Xử Lý Văn Bản Trên Slide
  • Group/ungroup Objects In Powerpoint 2010
  • Tạo Nhóm Và Rã Nhóm Các Hình Dạng, Ảnh Hoặc Đối Tượng Khác
  • Chú thích: Hướng dẫn trong bài viết này áp dụng cho PowerPoint 2022, 2022, 2013, 2010; PowerPoint Online và PowerPoint cho Office 365.

    Cách chèn GIF trong PowerPoint 2010 hoặc mới hơn

    Nếu từng thêm hình ảnh vào bài thuyết trình PowerPoint, bạn sẽ nhanh chóng quen với các bước cần thiết để thêm GIF, chỉ cần bổ sung một vào thao tác như sau:

    1. Mở PowerPoint và đi đến slide nơi bạn muốn thêm GIF.

    2. Đi đến Insert và bấm vào Pictures.

    3. Trong hộp thoại Insert Picture, điều hướng đến vị trí của file GIF trên máy tính, chọn file và bấm Insert. Trong một số phiên bản của PowerPoint, tùy chọn này có thể tên là Open.

    4. Chuyển đến Slide Show và chọn From Current Slide trong nhóm Start Slide Show để tạo hiệu ứng cho GIF.

    Lưu ý: Khi bạn trình chiếu bài thuyết trình, GIF sẽ tự động chạy.

    Cách tìm file GIF

    Nếu bạn không muốn sử dụng GIF mà bạn đã tải xuống máy tính, hãy sử dụng tính năng tìm kiếm hình ảnh trực tuyến của PowerPoint để xác định vị trí.

    1. Mở PowerPoint và đi đến slide nơi bạn muốn thêm GIF.

    2. Đi đến Insert.

    3. Chọn Clip Art trong PowerPoint 2010 hoặc Online Pictures trong PowerPoint 2013 trở lên.

    4. Nhập hình động hoặc ảnh GIF vào hộp tìm kiếm và nhấn Enter. Thu hẹp tùy chọn bằng cách thêm một từ khóa.

    5. Tích vào Creative Commons Only để tìm kiếm hình ảnh bạn có thể sử dụng hợp pháp trong bài thuyết trình của mình.

    6. Chọn GIF bạn muốn sử dụng và nhấn Insert để thêm nó vào slide.

    Cách chèn GIF trong PowerPoint cho Mac

    Thêm vào một GIF vào phiên bản Mac của PowerPoint gần giống với phiên bản Windows.

    1. Mở PowerPoint và chuyển đến slide trong bài thuyết trình nơi bạn muốn đặt GIF.

    2. Đi đến Insert.

    3. Nhấn vào Pictures và chọn Picture from File.

    4. Điều hướng đến vị trí của file GIF trên máy tính, chọn file và nhấn Insert.

    5. Chuyển đến Slide Show và chọn Play from Current Slide để xem hoạt ảnh.

    Khi bạn trình chiếu bài thuyết trình, GIF sẽ tự động chạy.

    Chèn GIF vào PowerPoint Online

    Mặc dù không mạnh mẽ như các phiên bản desktop cao cấp, bạn vẫn có thể chèn GIF trong PowerPoint Online và xem hoạt ảnh bằng cách bắt đầu trình chiếu, giống như bạn có thể làm trong phiên bản desktop.

    1. Đăng nhập vào tài khoản Microsoft Online và đi đến PowerPoint.

    2. Chuyển đến slide mà bạn muốn thêm GIF.

    4. Chọn Choose File, nhấp đúp vào file GIF từ máy tính và nhấn Insert.

    Video hướng dẫn chèn ảnh GIF trong PowerPoint

    --- Bài cũ hơn ---

  • Thêm Ảnh Gif Động Vào Trang Chiếu
  • Hướng Dẫn Chèn Biểu Tượng Dấu Kiểm Trên Powerpoint Ppt (Trong 60 Giây)
  • Sử Dụng Smartart Trong Slide Powerpoint
  • Thêm & Định Dạng Smartart Trong Powerpoint 2010
  • Hướng Dẫn Chi Tiết Nhất Cách Sử Dụng Smartart Trong Powerpoint 2010
  • Hướng Dẫn Chèn Thêm Header Và Footer Vào Slide Powerpoint

    --- Bài mới hơn ---

  • Cách Dùng Kỹ Thuật Trigger Trong Powerpoint Đơn Giản Dễ Thao Tác
  • Highlight Text In Powerpoint 2010 For Windows
  • Hướng Dẫn Tự Học Tin Học Văn Phòng
  • Where Is Developer Tab In Microsoft Powerpoint 2010, 2013, 2022, 2022 And 365
  • Where Is The Control Toolbox In Powerpoint 2007, 2010, 2013, 2022, 2022 And 365
  • 3.5

    /

    5

    (

    4

    bình chọn

    )

    Việc chèn thêm header và footer trong Word và Excel thì chắc hẳn các bạn cũng đã biết rồi. Vậy còn việc thêm header và footer vào slide PowerPoint thì sao? Bạn đã biết cách chèn header và footer vào slide PowerPoint chưa?

    Việc thêm 2 thành phần này vào slide sẽ giúp bạn bổ sung thêm thông tin cũng như làm cho slide trình chiếu sinh động hơn. Bài viết này chúng tôi sẽ giúp các bạn biết thêm cách chèn header, footer vào slide PowerPoint như nào.

    Hướng dẫn cách thêm Header và Footer vào Slide

    Lưu ý: Trong PowerPoint thì chỉ có Footer là hiển thị trong slide còn Header chỉ hiện thị trong trang ghi chú (Notes) và trang in (Handouts)

    Bước 2: Cửa sổ Header and Footer mở lên bạn sẽ thấy trong tab Slide như hình dưới. Ở đây bạn tick vào ô Footer và nhập nội dung muốn hiển thị ở Footer vào đó.

    Mục Don’t show on title slide: Bạn tick vào nếu không muốn hiển thị Footer ở slide đầu tiên hay còn gọi là slide tiêu đề.

    Sau khi xong nhớ ấn Apply để áp dụng cho slide bạn đang thao tác hoặc Apply to All để áp dụng cho tất cả các slide.

    * Nếu bạn muốn chèn thêm header, footer vào Notes (trang ghi chú) hoặc Handouts (trang in slide) thì làm như sau

    Đó là tất cả những gì bạn cần làm để chèn thêm header và footer vào slide. Ngoài ra bạn có thể chèm thêm số trang, thời gian vào slide nữa, cái này bạn nhìn có lẽ cũng làm được rồi nên mình không hướng dẫn thêm 😀

    --- Bài cũ hơn ---

  • Export A Presentation To A Video Clip In Powerpoint 2010 For Windows
  • Hướng Dẫn Cách Chèn Video Vào Powerpoint 2010, 2013, 2022
  • 5 Mẹo Để Phát Video Trong Powerpoint 2010 Thật Ấn Tượng
  • Hiệu Ứng Chuyển Động Trong Powerpoint – Animations Và Transitions
  • Phần Mềm Quyết Toán Gxd Chạy Trên Excel Là Giải Pháp Tốt Nhất Hỗ Trợ Công Việc Thanh Toán Khối Lượng Hoàn Thành, Quyết Toán Hợp Đồng
  • Tạo Bộ Nút Lệnh Trong Slide Powerpoint

    --- Bài mới hơn ---

  • Các Phím Tắt Hay Được Sử Dụng Trong Powerpoint
  • Một Số Lưu Ý Khi Trình Bày Bài Thuyết Trình Bằng Powerpoint
  • Cách Trình Chiếu Slide Powerpoint Chuyên Nghiệp Từ A Đến Z
  • Tuyệt Chiêu Trình Diễn Trong Powerpoint 2010
  • Diễn Tập Và Ghi Lại Bài Thuyết Trình Trong Powerpoint 2022
  • Trong bài này các bạn sẽ được hướng dẫn cách tạo 5 nút lệnh ( Action buttons) giúp di chuyển trong bài thuyết trình bao gồm thực hành các nút sau:

    • Nút khi nhấn vào nó thì bài thuyết trình sẽ được chuyển về slide bắt đầu
    • Nút khi nhấn vào nó thì sẽ chuyển đến slide kế tiếp slide hiện hành
    • Nút khi nhấn vào nó thì sẽ chuyển về slide trước slide hiện hành
    • Nút khi nhấn vào nó sẽ chuyển đến slide chứa đồ thị trong bài thuyết trình
    • Nút khi nhấn vào nó sẽ mở file Excel lên.

    Bộ nút này sẽ xuất hiện trong tất cả các slide của bài thuyết trình, do vậy cách thực hiện nhanh nhất là tạo các nút này trong chế độ Slide Master.

    Trước tiên bạn hãy mở tập tin đã làm ở các phần PowerPoint trước, sau đó bạn chọn ngăn View và chọn nút lệnh Slide Master.

    Chế độ hiển thị Slide Master của bài thuyết trình như hình dưới.

    Tại đây có rất nhiều Master Layout. Do vậy, bạn chọn Title Layout để tạo các nút trước:

    Chọn ngăn Insert, sau đó chọn Shapes từ nhóm Illusstrations để mở danh sách các hình vẽ xây dựng sẵn của chương trình.

    Trong nhóm lệnh Shapes, các nút lệnh Action nằm ở cuối danh sách các nhóm hình vẽ:

    Chọn nút thứ 5 trong danh sách Action button và vẽ lên Title Layout với kích thước vừa phải (xem hình). Khi hộp thoại xuất hiện, bạn chọn OK để chấp nhận thiết lập có sẵn là Hyperlink to: First Slide

    Bạn chọn nút thứ 1 trong danh sách Action button và vẽ lên Title Layout. Khi hộp thoại xuất hiện, bạn chọn OK để chấp nhận thiết lập có sẵn là Hyperlink to: Previous Slide.

    Tạo nút khi nhấn vào nó thì sẽ chuyển đến slide kế tiếp

    Tương tự, bạn chọn nút thứ 2 trong danh sách Action button và vẽ lên Slide Master. Khi hộp thoại xuất hiện, bạn chọn OK để chấp nhận thiết lập có sẵn là Hyperlink to: Next Slide.

    Kết quả như hình sau:

    Tạo nút khi nhấn vào nó sẽ chuyển đến slide bất kì

    Tiếp theo, bạn chọn nút thứ 6 trong danh sách Action button và vẽ lên Title Layout, hộp thoại Action Settings xuất hiện. Tại hộp Hyperlink to, bạn chọn Slide… hộp thoại Hyperlink to Slide xuất hiện cho phép bạn chọn slide muốn liên kết đến.

    Bạn hãy cho liên kết với slide nào đó, VD Slide “Số lượng học viên của TTTH” (Slide này được giới thiệu ở Bài 6: Làm Hiệu Ứng Cho Powerpoint, mời các bạn xem lại) có chứa đồ thị. nhấn OK hai lần để hoàn tất.

    Tạo nút khi nhấn vào nó sẽ mở một file Excel lên

    Nhấn OK 2 lần để hoàn tất.

    Các bước trên bạn đã thực hiện tạo các nút điều khiển cho Title Layout, khi đó các nút lệnh sẽ chỉ xuất hiện trên Title Slide khi thoát khỏi chế độ Slide Master.

    Do vậy bạn dùng chuột chọn tất cả năm nút lệnh này và nhấn lệnh Copy từ ngăn Home của thanh Ribbon ( phím tắt Ctrl + C). Sauđó, bạn chọn các Layout khác từ khung bên trái của cửa sồ Slide Master và Paste (phím tắt Ctrl + V) các nút vào đó.

    Nhấn nút Close Master View để trở về chế độ soạn thảo bình thường. Kết quả các slide sau khi chèn các nút điều khiển như hình sau:

    Mới các bạn tham gia chuyên đề Hướng dẫn sử dụng PowerPoint online tại TTTH – www.trungtamtinhoc.edu.vn

    --- Bài cũ hơn ---

  • Các Công Cụ Video Mới Dùng Cho Powerpoint
  • Cách Loại Bỏ Ảnh Nền Trong Powerpoint
  • Hướng Dẫn Đánh Số Trang Trên Powerpoint
  • Phần V. Bộ 4 Đề (20 Câu/đề) Trắc Nghiệm Tin Học Văn Phòng
  • Cách Chèn Video Vào Powerpoint 2022
  • Làm Thế Nào Đểt Ạo Một Hình Ảnh Trong Suốt Trong Powerpoint Một Cách Nhanh Chóng

    --- Bài mới hơn ---

  • Ribbon And Tabs In Powerpoint 2010 For Windows
  • Hướng Dẫn Cách Sử Dụng Slide Master View Trong Powerpoint
  • Cách Làm Hyperlink Trong Powerpoint 2010 ,2016
  • Hướng Dẫn Thay Đổi Các Định Dạng Của Hyperlink Trong Word
  • Cách Sử Dụng Powerpoint 2022, 2010, 2022 Cho Người Mới Bắt Đầu
  • Bạn có thể làm mờ dần một bức ảnh trong PowerPoint để trở thành trong suốt một phần nào đó với một chút thủ thuật. Hãy tìm hiểu cách thực hiện trong video ngắn này.

    Làm thế nào để tạo một bức ảnh trong suốt trong PowerPoint

    1. Vẽ một hình dạng

    Thay vì chỉ cần chèn vào một bức ảnh, hãy bắt đầu bằng cách vẽ một hình dạng trong tab Insert. Tôi sẽ chọn hình chữ nhật, và sau đó nhấp chuột vào và kéo vào slide để vẽ một hình hộp để đưa một hình ảnh bên trong.

    2. Chọn một chế độ Fill cho hình ảnh của bạn

    Bây giờ tôi sẽ nhấp chuột phải vào hình dạng mong muốn và chọn định Format Shape để mở ra một số tùy chọn bổ sung. Ở phía bên phải, mở tùy chọn Fill.

    Bây giờ chúng ta sẽ tiếp tục và chọn Picture Fill ở đây. Chế độ này sẽ làm đầy hình hộp với một bức ảnh lựa chọn của chúng tôi.

    3. Chèn hình ảnh

    Tôi sẽ bấm vào File và sau đó tìm hình mà tôi muốn sử dụng làm hình nền.

    Tôi sẽ bấm chuột để chèn vào hình ảnh đó. Bây giờ, hình dạng của chúng ta đã được thay thế bằng hình ảnh đó. Nếu bức ảnh của bạn bị kéo dãn hoặc không vừa với hình vuông, bạn có thể đánh dấu vào ô Tile picture as texture.

    4. Tạo một bức ảnh mờ trong PowerPoint

    Cuối cùng, hãy thêm hiệu ứng làm mờ. Chỉ cần kéo con trượt của hiệu ứng trong suốt cho đến khi hình ảnh mờ dần vào hình nền.

    Bạn có thể đẩy bức ảnh đó qua bên phải để tạo làm hình ảnh trong suốt hơn nếu cần. Nó sẽ hơi mất công một chút, tuy nhiên bạn có thể thêm vào hiệu ứng hình ảnh trong suốt ngay bên trong PowerPoint.

    Kết thúc!

    Tạo một hình ảnh trong suốt trong PowerPoint là một cách hay thể hiện một chút sự khéo léo về thiết kế vào bản thuyết trình của bạn.

    Tìm hiểu thêm những bài hướng dẫn PowerPoint và các hướng dẫn video ngắn trên Envato Tuts + của chúng tôi. Chúng tôi có một loạt các tài liệu PowerPoint để giúp bạn làm việc hiệu quả hơn với các hình ảnh trong bài thuyết trình của bạn

    Bạn cũng có thể tìm thấy các mẫu thuyết trình PowerPoint tuyệt vời với các bản thiết kế cao cấp trên GraphicRiver hoặc Envato Elements. Hoặc, tìm kiếm qua bộ tuyển chọn của chúng tôi về các thiết kế Microsoft PowerPoint tốt nhất :

    Chúng tôi cũng có những người bạn đồng hành hoàn hảo cho hướng dẫn này, sẽ hướng dẫn bạn trong suốt quá trình hoàn thành bản thuyết trình này. Tìm hiểu về làm thế nào để viết bản thuyết trình của bạn, thiết kế nó như một người chuyên nghiệp, và chuẩn bị nó để trình bày một cách thuyết phục.

    Ebook này đang có sẵn miễn phí khi đăng ký dài hạn Tuts+ Business Newsletter.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Hướng Dẫn Powerpoint_Bài 5: Hiệu Ứng Cho Văn Bản
  • Hướng Dẫn Cách Sử Dụng Powerpoint 2013 Với 5 Tính Năng Mới
  • Cách Thêm Hiệu Ứng Chuyển Tiếp Slide Trên Powerpoint Trong 60 Giây
  • Learn How To Use And Apply Custom Animations In Powerpoint
  • Hướng Dẫn Cách Sử Dụng Hiệu Ứng Chuyển Tiếp Trong Powerpoint
  • Web hay
  • Links hay
  • Push
  • Chủ đề top 10
  • Chủ đề top 20
  • Chủ đề top 30
  • Chủ đề top 40
  • Chủ đề top 50
  • Chủ đề top 60
  • Chủ đề top 70
  • Chủ đề top 80
  • Chủ đề top 90
  • Chủ đề top 100
  • Bài viết top 10
  • Bài viết top 20
  • Bài viết top 30
  • Bài viết top 40
  • Bài viết top 50
  • Bài viết top 60
  • Bài viết top 70
  • Bài viết top 80
  • Bài viết top 90
  • Bài viết top 100