Cách Tạo Ô Đánh Dấu Tích (Check Box) Trong Word

--- Bài mới hơn ---

  • Bỏ Dấu Gạch Đỏ Trong Word
  • 7 Mẹo Trình Bày Dạng Danh Sách Gạch Đầu Dòng Trong Nội Dung Số • Kiến Càng
  • Cách Vô Hiệu Tính Năng Tự Động Tạo Khoảng Cách Trong Word
  • Cách Tăng Giảm Khoảng Cách Giữa Các Từ Trong Word
  • Hướng Dẫn Cách Làm Hiển Thị Hoặc Ẩn Đi Các Dấu Định Dạng Trong Word
  • Một số văn bản bạn phải tạo các ô đánh dấu tích (Check box) để người khác lựa chọn. Ví dụ như làm phiếu khảo sát… Vậy làm thế nào để tạo các ô checkbox đó. Nay mình chia sẻ cho các bạn cách tạo ô check box rất đơn giản. Đối với bản Word 2010, 2013, 2016 … thì tương tự nhau. Chỉ có Word 2007 thì bước đầu có khác tí chút, nhưng về cơ bản thì cách làm đều giống nhau. 

    Giả sử mình có 01 phiếu khảo sát như sau

    1. Cách tạo ô check box cơ bản

    Bước 1: Bạn chọn thẻ (tab) File rồi chọn Options

    Bước 2: Trong hộp thoại Word Options, bạn chọn mục Customize Ribbon, đánh dấu tích vào ô Developer rồi chọn OK. Thao tác này làm để đưa thẻ (tab) Developer ra màn hình

    Bước 3: Sau khi thực hiện bước 2 xong bạn có thể thấy thẻ Developer đã xuất hiện ở thanh Ribbon. Bạn chọn thẻ Developer

    Sau khi thực hiện xong ta được văn bản như thế này: 

    2. Nếu bạn muốn thay đổi hình dạng của dấu tích thì làm như sau

    Bước 1: Đặt con trỏ vào ô check box, trong thẻ Developer chọn Properties

    Bước 2: Xuất hiện hộp thoại, bạn nhìn xuống phần Check Box Properties, phần này có 2 lựa chọn

    Checked symbol: Bạn bấm change để thay đổi ký tự cho đặt dấu tích chọn

    Unchecked symbol: Bạn chọn change để thay đổi ký tự cho bỏ tích chọn

    Mặc định Word sẽ để tích chọn là X, còn bỏ chọn là ô trắng

    Bước 3: Sau khi bấm Change bạn chọn ký tự muốn dùng rồi OK

    3. Đặt mật khẩu khóa chỉnh sửa nội dung cho văn bản chứa check box

    Bước 1: Trong thẻ Developer, bạn tìm đến phần Protect, chọn Restrict Editing

    Tiếp theo chọn nút Yes, Start Enforcing Protection

    Bước 2: Xuất hiện hộp thoại, bạn nhập mật khẩu vào

    Sau khi đặt mật khẩu thì người khác sẽ không biên tập được nội dung văn bản, mà chỉ có thể đánh dấu tích vào các ô check box

    4. Mở khóa chỉnh sửa nội dung cho văn bản chứa check box

    Bước 2: Bạn nhập mật khẩu vào rồi chọn OK

    Sau khi mở khóa, bạn có thể biên tập nội dung như bình thường

    SHARE THIS

    --- Bài cũ hơn ---

  • Cách Viết Chữ Trên Dấu Chấm Trong Word
  • Cách Sử Dụng Dấu Câu Trong Soạn Thảo Văn Bản – Ví Dụ Cụ Thể
  • Cách Viết Phân Số Trong Word Hướng Dẫn Cách Viết Phân Số Trong Word 2007, 2010, 2013, 2022
  • Fix Lỗi Chữ Nhảy Cách Trong Microsoft Word
  • Hướng Dẫn Các Tạo Sơ Đồ Trong Word 2022
  • Cách Tạo Ô Tích Chọn (Check Box) Trong Microsoft Word Đơn Giản

    --- Bài mới hơn ---

  • Cách Chèn Text Box Vào Văn Bản Trong Ms Word 2003
  • Hướng Dẫn Sơ Đồ Chữ T Và Cách Tính Số Dư Tài Khoản Kế Toán
  • Hiển Thị Thanh Cuộn Trong Word 2022, 2013, 2010, 2007, 2003
  • Cách Tạo Ô Checkbox Trong Word
  • Cách Tạo Ô Trắc Nghiệm Trong Word 2010
  • [Thủ thuật Office] Tạo ô tích chọn (check box) trong Microsoft Word đơn giản – Trong một số trường hợp khi soạn thảo văn bản bạn cần thiết kế mẫu để kiểm tra các ý kiến của người dùng bằng cách tích chọn các phương án vậy làm sao để tạo ra các ô tích chọn trong Microsoft Word để người dùng có thể lựa chọn? hoặc bạn muốn soạn thảo văn bản khảo sát trên word và bạn gặp trường hợp cần chèn các dấu tích, check (uncheck) vào văn bản vậy làm sao để tạo ra các ô đó? Những phương pháp đơn giản bên dưới sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc tạo ô tích chọn (check box) trong Microsoft Word.

    Trong bài viết trước đây về thủ thuật Office mình có hướng dẫn các bạn cách sao chép dữ liệu từ Excel sang Word giữ nguyên định dạng giúp bạn có thể dễ dàng sao chép dữ liệu từ Excel sang Word mà vẫn giữ nguyên định dạng đơn giản nhất tiếp tục trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách tạo ô tích chọn (check box) trong Microsoft Word đơn giản.

    Tạo ô tích chọn (check box) trong Microsoft Word đơn giản

    Phương pháp 1: Sử dụng ký tự đặc biệt

    Khi sử dụng phương pháp này bạn không thể tùy chỉnh các ô tích chọn.

    Phương pháp 2: Sử dụng công cụ

    Đối với Microsoft Word 2003

    Lưu ý: Nếu dùng Word 2007 thì chọn Popular sau đó tích vào dòng Show the Developer tab in the Ribbon cuối cùng bấm Ok.

    Lúc này bạn sẽ thấy xuất hiện một “tab Developer” trên thanh Menu của cửa sổ Microsoft Word. Để chèn ô tích chọn chỉ cần đặt dấu nháy ở vị trí muốn chèn và kích chọn “tab Developer” sau đó chọn thuộc tính “Check box” để thêm vào vị trí cần chèn là được.

    Cuối cùng không có gì hơn nếu bạn cảm thấy bài viết có ích hãy subscribe blog của mình thường xuyên để cập nhật những bài viết mới nhất qua Email – Chân thành cảm ơn!

    --- Bài cũ hơn ---

  • Hướng Dẫn Cách Vẽ Sơ Đồ Cấu Trúc/ Sơ Đồ Tổ Chức Trong Word
  • Top Phần Mềm Vẽ Sơ Đồ Tư Duy (Mindmap) Tốt Nhất
  • Cách Tạo Biểu Đồ Venn Trong Powerpoint Trong 60 Giây
  • Hướng Dẫn Vẽ Sơ Đồ Lớp Học Trong Word Đơn Giản Và Dễ Hiểu
  • Cách Vẽ Và Thao Tác Mũi Tên Trong Microsoft Word / Làm Thế Nào Để
  • Hướng Dẫn Cách Đánh Dấu Tích Vào Ô Vuông Trong Word

    --- Bài mới hơn ---

  • Thêm Hoặc Xóa Thẻ Đánh Dấu Trong Tài Liệu Word Hoặc Thư Outlook
  • Hướng Dẫn Cách Tạo Chữ Cái Lớn Đầu Dòng (Drop Cap) Trong Word
  • Cách Tạo Chữ Xoay Ngược, Đảo Ngược Chữ Trong Word
  • Hướng Dẫn Cách Tạo Bảng Trong Excel Đơn Giản
  • Cách Lấy Hình Ảnh Trong Word, Excel Nhanh Chóng Nhất
  • Làm cách nào để đánh dấu tích vào ô vuông trong Word một cách đơn giản và nhanh chóng nhất? Nếu đó chính xác là những gì bạn đang tìm kiếm thì hãy tham khảo bài viết này ngay bây giờ.

    Mẹo: Có hai phương pháp khác nhau mà qua đó giúp bạn có thể tạo ô tích trong Word và đây là giải thích ngắn gọn về hai phương pháp này.

    • Chèn một Checkbox Symbol trong Word (hộp kiểm không thể nhấp được).
    • Chèn một CheckBox trong Word (hộp kiểm có thể nhấp được).

    Ghi chú: Bài hướng dẫn cách đánh dấu tích trong Word này có thể áp dụng cho Microsoft Word 2010, 2013, 2022 và 2022 mới nhất.

    Cách chèn Checkbox Symbol trong Word

    Bước 1: Mở tài liệu Word và lựa chọn danh sách bạn muốn chèn checkbox vào.

    Bước 2: Trong tab Home, bên dưới phần Paragraph, bạn nhấp vào biểu tượng Mũi tên nhỏ bên cạnh nút Ba thanh ngang và rồi sau đó chọn Define New Bullet từ danh sách được thả xuống.

    Như chúng ta đã biết, Microsoft Word cũng cho phép người dùng chèn các hộp kiểm có thể nhấp được. Vì thế, nếu như bạn đang tìm kiếm cách đánh dấu tích vào ô vuông trong Word để làm các bài trắc nghiệm trực tuyến thì hãy làm theo các bước hướng dẫn bên dưới.

    Bước 3: Tiếp theo, từ danh sách của Main Tabs, bạn đánh dấu vào ô Developer và nhấn vào nút OK.

    Như vậy là bạn đã biết cách chèn một checkbox (có thể đánh dấu được) vào trong tài liệu Word để sử dụng cho các bài kiểm tra điện tử rồi đấy.

    Lưu ý: Theo mặc định, Microsoft Word sẽ đánh dấu hộp kiểm checkbox dưới dạng biểu tượng X. Nhưng đừng lo lắng, sau khi bạn đã chèn hộp kiểm vào trong tài liệu Word, bạn có thể dễ dàng thay đổi biểu tượng X này thành bất kỳ biểu tượng nào theo ý muốn của mình.

    Giờ đây, bạn đã có thể tạo danh sách kiểm tra trong Word với dấu tích và chèn hộp kiểm cho phép đánh dấu tích để làm bảng khảo sát hoặc bảng câu hỏi trắc nghiệm một cách vô cùng dễ dàng.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Phần Mềm Gõ Công Thức Toán Học Trong Word
  • Thu Nhỏ Hoặc Bung Rộng Các Phần Của Một Tài Liệu
  • Cách Viết Dấu Tương Đương Trong Word
  • Cách Viết Dấu Tương Đương Trong Word 2022, 2013, 2010, 2007
  • Đóng Dấu Bản Quyền Trong Word
  • Cách Đánh Dấu Tích Trong Word

    --- Bài mới hơn ---

  • Thủ Thuật Gõ Công Thức Toán Học/hóa Học Phức Tạp Trong Word
  • Quy Tắc Chấm Câu, Khoảng Cách, Viết Hoa Khi Soạn Thảo Văn Bản
  • Các Mẫu Symbol Đẹp Trong Word
  • Sửa Lỗi Unikey Viết Chữ Mất Dấu Trong Windows 10
  • Định Dạng Số Theo Tỷ Lệ Phần Trăm
  • Làm thế nào để có thể đánh dấu tích trong word nhanh và chính xác nhất? Đây là câu hỏi mà không ít người mới dùng word đang thắc mắc.

    Cách đánh dấu tích vào ô vuông trong word

    Thực hiện cách 1 theo những thao tác đơn giản như sau:

    Trước hết, bạn thao tác mở file tài liệu word lên. Sau đó tiến hành mở phần file word mới lên trong mục New Blank Document. Đây là thao tác đầu tiên dùng để mở file lên trước khi thực hiện bất cứ thao tác chỉnh sửa nào khác.

    Sau khi đã mở file lên, bạn bắt đầu tiến hành thực hiện mở chọn phân options( có nghĩa là tùy chọn). Sau đó thao tác chọn bảng chọn.

      Đối với những dòng máy MAC có cấu hình cao cao thì bạn chọn mục word trên thanh menu. Sau đó tích chọn vào ô Preference để tiếp tục thực hiện những thao tác sau.

    Sau khi đã thực hiện xong thao tác ở bước 2, tiến hành thực hiện nhấp vào ô Customize Ribbon đây được gọi là nút điều chỉnh ruy băng . Tiếp đến bạn lựa chọn mục Main Tabs đây là trang chính nằm trong giao diện của Customize the Ribbon.

    Bước 3 hiện nhấp vào ô Customize Ribbon

      Đối với hệ điều hành của giao diện MAC thì bạn nhấp vào ribbon & Toolbar. Phần này nằm trong mục Công cụ và kiểm tra- Authoring and Proofing Tools nằm trong hộp thoại.

    Bạn thao tác chọn vào mục Developer đây là mục nhà phát triển nằm trong giao diện mục Main Tabs. Sau đó nhập vào OK để hoàn tất tạo mục.

    Tiếp theo, hãy vào tab Developer. Tab này nằm ở phía trên và nằm bên phải cửa sổ word.

    Bạn di chuyển và thao tác vào vị trí mà bạn muốn chèn ô tích sau đó nhấn checkbox nằm trong vị trí của thanh menu để hoàn thành việc chọn vị trí chèn ô tích. Bạn có thể tham ô đánh dấu tích vào vị trí văn bản mà bạn muốn chèn nếu như thực sự cần thiết.

    Đây là thao tác khóa biểu mẫu. Bạn cần chọn toàn bộ những danh sách các mục ô trong phần checkbox. Tiếp theo là việc lựa chọn vào mục Controls, mục này nằm trong tab Developer. Sau đó chọn Group để khóa biểu mẫu.

    Như vậy, bạn có thể tạo được ô tích trong word với những bước đơn giản nhất rồi đúng không nào? Chỉ với những thao tác đơn giản, văn bản của bạn sẽ trở nên chuyên nghiệp hơn rất nhiều.

    Chọn kiểu font theo hình thức mặc định là windings. Sau đó bạn kéo sâu các mục xuống dưới để lựa chọn đúng biểu tượng dấu tích hiện lên trong toàn bộ giao diện các biểu tượng của mục này.

    Như vậy đã hoàn thành xong thao tác đánh dấu tích trong word một cách đơn giản và dễ hiểu nhất rồi đấy.

    Những thao tác đổi dấu tích vào ô vuông chi tiết

    Bạn chọn mục checkbox. Sau khi chọn mục Checkbox xong, hãy lựa chọn vào ô Properties để tiếp tục thực hiện các thao tác thay đổi dấu tích.

    Bạn tích vào mục mũi tên có chữ Font sau đó chọn Wingding 2 và lựa chọn hình biểu tượng tích mà bạn muốn. Tiếp theo chọn vào ô Checkbox và nhấp OK để hoàn thành lưu thay đổi của bạn.

    Như vậy là đã hoàn thành thao tác chuyển đổi các dấu tích trong văn bản.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Cách Xóa Khoảng Trắng, Xóa Dấu Cách Thừa, Dòng Trống Thừa Trong Word
  • 12 Lỗi Gõ Tiếng Việt Trong Word Nguyên Nhân Và Cách Khắc Phục
  • 2.2 Dùng Bàn Phím Để Chèn Công Thức Toán Trong Word
  • Sửa Lỗi Thanh Công Cụ Office Bị Mờ, Lỗi Khóa Thanh Công Cụ Trong Offic
  • Sửa Lỗi Gõ Chữ Có Dấu Bị Mất Chữ, Tự Động Xóa Chữ Trong Word
  • Cách Đánh Dấu Tích Trong Word Mới Nhất

    --- Bài mới hơn ---

  • 10 Điểm Gây Khó Chịu Ở Tính Năng Autocorrect Của Microsoft Word
  • Top 2 Cách Gõ Tiếng Trung Trên Máy Tính Phổ Biến Nhất Hiện Nay
  • Sử Dụng Tính Năng “track Changes” Trong Word Để Theo Dõi Chỉnh Sửa Văn Bản
  • Xóa Bỏ Dấu Gạch Chân Màu Đỏ Và Màu Xanh Trong Word
  • Làm Cách Nào Để Di Chuyển Nhóm Dấu Cộng
  • Dấu tick trong word là gì?

    Dấu tick trong word là loại kí tự có hình chữ v hoặc chữ x, thể hiện cho việc liệt kê một danh sách hoặc dùng trong ô chọn giữa việc check hoặc uncheck. Dấu tick trong word thường được sử dụng trong các loại tài liệu hồ sơ, những văn bản biểu mẫu hay một phiếu khảo sát trên word. Thể hiện sự chuyên nghiệp, đẹp đẽ cho mẫu văn bản file word của bạn.

    Các loại dấu tích hiện nay trong word

    Hiện nay, trong các văn bản word, dấu tích có 2 loại thường dùng:

    Dấu tích cố định trong word

    Dấu tích cố định trong word là loại kí tự có sẵn trong bảng công cụ Symbol của word. Đây là loại kí tự đặc biệt, được quy định sẵn để người dùng dễ dàng chọn lựa, sử dụng một cách nhanh chóng. Chèn dấu tích hình như v trong word loại này thường chỉ sử dụng cho việc làm đẹp cho một loạt những thống kê, liệt kê.

    Dấu tích khảo sát ( checkbox )

    Dấu tích khảo sát còn biết đến với các tên gọi: ô vuông có dấu tích hay cách đánh dấu vào ô vuông trong word. Đây là loại dấu thường được sử dụng trong các mẫu văn bản mang tính khảo sát, thu thập thông tin từ người dùng. Thường có biểu tượng dấu bên trong một ô vuông.

    Cách đánh dấu tích trong word mới nhất

    Cách đánh dấu tích vào ô vuông trong word

    Bước 1: Chọn File trên góc trái màn hình, Chọn Option

    Bước 2: Cửa sổ bật lên, chọn Customize Ribbon

    Bước 3: Tại ô Customize the Ribbon chọn Main Tabs

    Bước 4: Tích chọn Developer

    Bước 5: Quay trở lại màn hình word, chọn Developer

    Bước 6: Chọn vào biểu tượng ô vuông có dấu tích ( Check box Content Control ). Ô vuông check box xuất hiện trên word.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Một Số Quy Tắc Soạn Thảo Văn Bản
  • Hướng Dẫn Cách Làm Hiển Thị Hoặc Ẩn Đi Các Dấu Định Dạng Trong Word
  • Cách Tăng Giảm Khoảng Cách Giữa Các Từ Trong Word
  • Cách Vô Hiệu Tính Năng Tự Động Tạo Khoảng Cách Trong Word
  • 7 Mẹo Trình Bày Dạng Danh Sách Gạch Đầu Dòng Trong Nội Dung Số • Kiến Càng
  • Hướng Dẫn Cách Đánh Dấu Hàng Dựa Trên Giá Trị Ô Trong Excel

    --- Bài mới hơn ---

  • Hướng Dẫn 2 Cách Loại Bỏ Dấu Tiếng Việt Trong Excel
  • Giới Thiệu Về Ký Tự Đại Diện Trong Tìm Kiếm (Wildcard) Và Cách Ứng Dụng Hiệu Quả
  • Hướng Dẫn Cách Chèn Thời Gian Và Định Dạng Thời Gian Trong Excel
  • Làm Thế Nào Để Tạo Mẫu Biểu Đồ Dòng Thời Gian (Cột Mốc) Trong Excel?
  • Hướng Dẫn Sử Dụng Hàm Vlookup Lồng Vlookup Trong Excel
  • Trong bài viết này Gitiho sẽ hướng dẫn các bạn cách sử dụng định dạng có điều kiện để đánh dấu các hàng dựa trên nhiều tiêu chí trong các ô của bảng dữ liệu Excel.

    Định dạng có điều kiện cho phép bạn định dạng một ô (hoặc một hàng) dựa trên giá trị trong đó. Nhưng đôi khi, thay vì chỉ đánh dấu ô bạn có thể muốn đánh dấu toàn bộ hàng (hoặc cột) dựa trên giá trị trong một ô.

    Để giúp các bạnh hiểu rõ hơn về cách sử dụng định dạng có điều kiện linh hoạt trong Excel, Gitiho sẽ hướng dẫn các bạn thông quá các ví dụ cụ thể.

    Đánh dấu hàng dựa trên tiêu chí văn bản

    Giả sử bạn có một bảng dữ liệu như được hiển thị bên dưới và muốn đánh dấu tất cả các dòng có tên của cột đại diện bán hàng (Sales Rep) là Bob.

    Bước 1: Chọn toàn bộ bảng dữ liệu (A2:F17 trong ví dụ này).

    Cách hoạt động của hàm trên như thế nào?

    Bước 2: Truy cập vào thẻ Home.

    Bước 3: Trong nhóm Styles, bấm nút Conditional Formattin.

    Bước 4: Trong menu xổ xuống chọn tùy chọn New Rules

    Bước 6: Trong trường công thức, hãy nhập công thức sau: =$C2=”Bob”

    Bước 7: Bấm nút Format.

    Bước 8: Trong hộp thoại mở ra, hãy chọn màu mà bạn muốn đánh dấu cho hàng.

    Bước 9: Bấm nút OK. Điều này sẽ đánh dấu tất cả các hàng của cột Sales có tên là Bob.

    Định dạng có điều kiện sẽ kiểm tra từng ô cho điều kiện bạn chỉ định, đó là =$C2=”Bob”

    Vì vậy, khi phân tích từng ô trong hàng A2, nó sẽ kiểm tra xem ô C2 có tên Bob hay không. Nếu có, ô đó sẽ được đánh dấu, nếu không sẽ giữ nguyên.

    Lưu ý: Ở đây sử dụng ký hiệu $ trước cột C2. Bằng cách này sẽ khóa luôn cột C. Vì vậy, ngay cả khi ô A2 đang được kiểm tra công thức, nó sẽ kiểm tra C2 và khi A3 được kiểm tra điều kiện, nó sẽ kiểm tra C3.

    Điều này cho phép đánh dấu toàn bộ hàng bằng định dạng có điều kiện.

    Đánh dấu hàng dựa trên tiêu chí số

    Trong ví dụ trên, chúng ta đã thấy cách kiểm tra tên và đánh dấu toàn bộ hàng. Chúng ta có thể sử dụng cùng một phương pháp để kiểm tra các giá trị số và đánh dấu các hàng dựa trên một điều kiện.

    Giả sử bạn có bảng dữ liệu như bên dưới và muốn đánh dấu tất cả các hàng có số lượng lớn hơn 15.

    Bước 1: Chọn toàn bộ bảng dữ liệu (A2:F17 trong ví dụ này).

    Bước 2: Truy cập vào thẻ Home.

    Bước 3: Trong nhóm Styles, bấm nút Conditional Formattin.

    Bước 4: Trong menu xổ xuống chọn tùy chọn New Rules

    Bước 5: Trong hộp thoại New Formatting Rule, kích tùy chọn ‘Use a formula to determine which cells to format’.

    Bước 7: Bấm nút Format, trong hộp thoại mở ra, hãy chọn màu mà bạn muốn đánh dấu cho hàng.

    Bước 8: Bấm nút OK và điều này sẽ đánh dấu nổi bật tất cả các hàng có số lượng lớn hơn hoặc bằng 15.

    Tương tự, chúng ta cũng có thể sử dụng điều này để có tiêu chí cho ngày.

    Đánh dấu các hàng dựa trên nhiều tiêu chí (AND/OR)

    Bạn cũng có thể sử dụng nhiều tiêu chí để đánh dấu các hàng bằng cách sử dụng định dạng có điều kiện.

    Ví dụ: Nếu bạn muốn đánh dấu tất cả các hàng của cột Sales Rep có tên là ‘Bob’ và có số lượng lớn hơn 10, bạn có thể làm điều đó bằng cách sử dụng các bước sau:

    Bước 1: Chọn toàn bộ bảng dữ liệu (A2:F17 trong ví dụ này).

    Bước 2: Truy cập vào thẻ Home.

    Bước 3: Trong nhóm Styles, bấm nút Conditional Formattin.

    Bước 4: Trong menu xổ xuống chọn tùy chọn New Rules

    Bước 5: Trong hộp thoại New Formatting Rule, kích tùy chọn ‘Use a formula to determine which cells to format’.

    Bước 7: Bấm nút Format, trong hộp thoại mở ra, hãy chọn màu mà bạn muốn đánh dấu cho hàng.

    Bước 8: Bấm nút OK. Như vậy những hàng được đánh dấu chỉ khi cả hai điều kiện được đáp ứng (điều này được thực hiện bằng cách sử dụng hàm AND).

    Đánh dấu các hàng có màu khác nhau dựa trên nhiều điều kiện

    Đôi khi, bạn có thể muốn đánh dấu các hàng bằng màu dựa trên nhiều điều kiện. Ví dụ: Có thể bạn muốn đánh dấu tất cả các hàng có số lượng lớn hơn 20 bằng màu xanh lá cây và hàng có số lượng lớn hơn 15 (nhưng ít hơn 20) bằng màu cam.

    Bước 1: Chọn toàn bộ bảng dữ liệu (A2:F17 trong ví dụ này).

    Bước 2: Truy cập vào thẻ Home.

    Bước 3: Trong nhóm Styles, bấm nút Conditional Formattin.

    Bước 4: Trong menu xổ xuống chọn tùy chọn New Rules

    Bước 5: Trong hộp thoại New Formatting Rule, kích tùy chọn ‘Use a formula to determine which cells to format’.

    Bước 7: Bấm nút Format, trong hộp thoại mở ra, hãy chọn màu Orange.

    Bước 8: Bấm nút OK.

    Bước 9: Cũng trong hộp thoại Conditional Formatting Rules Manager, bạn bấm tiếp nút New Rule.

    Bước 10: Trong hộp thoại New Formatting Rule, kích tùy chọn ‘Use a formula to determine which cells to format’.

    Bước 13: Bấm nút OK. Các bước trên sẽ đánh dấu tất cả các hàng có số lượng lớn hơn 20 màu xanh lá cây và những hàng có số lượng lớn hơn 15 (nhưng nhỏ hơn 20 màu cam).

    Khi sử dụng nhiều điều kiện, điều quan trọng là phải đảm bảo thứ tự của các điều kiện là chính xác.

    Trong ví dụ trên, điều kiện màu xanh lá cây nằm trên điều kiện màu Cam.

    Nếu là theo chiều ngược lại, tất cả các hàng sẽ chỉ có màu cam. Tại sao lại như vậy?

    Bạn có thể thay đổi thứ tự ưu tiên của các điều kiện bằng cách sử dụng các nút Move Up/Down.

    Đánh dấu các hàng có ô trống bất kỳ

    Bước 1: Chọn toàn bộ bảng dữ liệu (A2:F17 trong ví dụ này).

    Bước 2: Truy cập vào thẻ Home.

    Bước 3: Trong nhóm Styles, bấm nút Conditional Formattin.

    Bước 4: Trong menu xổ xuống chọn tùy chọn New Rules

    Bước 5: Trong hộp thoại New Formatting Rule, kích tùy chọn ‘Use a formula to determine which cells to format’.

    Bước 7: Bấm nút Format, trong hộp thoại mở ra, hãy chọn màu Orange.

    Bước 8: Bấm nút OK.

    Công thức trên sẽ đếm số ô trống. Nếu kết quả lớn hơn 0, có nghĩa là có các ô trống trong hàng đó. Nếu bất kỳ ô nào trống, nó sẽ đánh dấu toàn bộ hàng.

    Đánh dấu hàng dựa trên lựa chọn thả xuống

    Trong các ví dụ trên, tất cả các điều kiện đã được chỉ định bằng hộp thoại định dạng có điều kiện.

    Trong phần này Gitiho sẽ chỉ cho bạn cách làm cho lựa chọn trở thành động (để bạn có thể nhập điều kiện trong một ô trong Excel và nó sẽ tự động đánh dấu các hàng dựa trên điều kiện bạn chọn).

    Bước 1: Tạo danh sách thả xuống trong ô A2. Trong ví dụ này sử dụng tên của cột Sales rep để tạo danh sách thả xuống.

    Bước 2: Chọn toàn bộ tập dữ liệu (C2:H17 trong ví dụ này).

    Bước 2: Truy cập vào thẻ Home.

    Bước 3: Trong nhóm Styles, bấm nút Conditional Formattin.

    Bước 4: Trong menu xổ xuống chọn tùy chọn New Rules

    Bước 5: Trong hộp thoại New Formatting Rule, kích tùy chọn ‘Use a formula to determine which cells to format’.

    Bước 6: Trong trường công thức, hãy nhập công thức sau: =$E2=$A$2

    Bước 7: Bấm nút Format, trong hộp thoại mở ra, hãy chọn màu Orange.

    Bước 8: Bấm nút OK.

    Bây giờ khi bạn chọn bất kỳ tên nào từ menu thả xuống, nó sẽ tự động đánh dấu các hàng có tên giống với tên mà bạn đã chọn từ menu thả xuống.

    Để có thể biết thêm nhiều hàm nâng cao trong Excel cũng như sử dụng tốt hơn các công cụ của Excel, các bạn hãy tham gia ngay khóa học EXG01 – Học Microsoft Excel từ cơ bản tới nâng cao dành cho người đi làm của chúng tôi Đây là khóa học chi tiết và đầy đủ nhất, giúp bạn phát triển kiến thức một cách đầy đủ, có hệ thống. Đặc biệt khóa học này không giới hạn thời gian học tập, nên bạn có thể học thoải mái và xem lại bất cứ khi nào.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Hướng Dẫn Cách Tính Căn Bậc Hai Trong Excel Bằng Hàm Sqrt
  • Căn Bậc Hai Trong Excel. Công Thức Tính Căn Bậc 2 Trong Excel
  • Cách Xử Lý Dữ Liệu Với Merge Cells Trong Excel
  • Mẹo Lặp Lại Thanh Tiêu Đề Của Bảng Ở Trang Sau Trong Excel
  • Cách Lặp Lại Tiêu Đề Trong Excel 2007, 2010 Và 2013 Khi In
  • Cách Tạo Ô Checkbox Trong Word

    --- Bài mới hơn ---

  • Cách Tạo Ô Trắc Nghiệm Trong Word 2010
  • Microsoft Office 2010 Và Các Tính Năng
  • Cách Sửa Lỗi Dòng Bị Cách Xa Trong Word
  • 3 Cách Viết Phân Số Trong Microsoft Word Nhanh, Đơn Giản
  • Cách Chia Cột Trong Word 2010
  • Làm sao để chèn ô checkbox trong Word? Đây là câu hỏi mà nhiều người thường xuyên phải làm bảng khảo sát, đánh giá cần thực hiện. Những tài liệu mang tính chất trắc nghiệm, chọn lựa thì ô checkbox trong Word là yếu tố cần thiết để có thể tổng hợp nhanh các ý kiến.

    Video hướng dẫn tạo checkbox trong Word

    Hướng dẫn chèn dấu checkbox vào file Word

    Bước 1:

    Đầu tiên bạn nhấn chọn vào biểu tượng Office trên giao diện rồi chọn Word Options.

    Với Word 2007, trong giao diện mới nhấn vào mục Popular rồi nhìn sang bên phải tích chọn vào mục Show Developer tab in the Ribbon.

    Với bản Word 2010 trở lên thì đơn giản hơn, ở giao diện Word Options tìm tới mục Custom Ribbon rồi nhìn sang bên phải phần Customize the Ribbon, chọn Main Tabs, rồi tích chọn vào Developer để hiển thị trên thanh công cụ.

    Bước 2:

    Quay trở lại giao diện Word, nhấp chuột vào nội dung cần chèn ô checkbox. Tại nội dung tích chọn vào tab Developer. Nhìn xuống bên dưới phần Control sẽ thấy biểu tượng Legacy Forms. Nhấn vào mục đó sẽ thấy biểu tượng checkbox để sử dụng cho tài liệu.

    Cách khóa, mở khóa nội dung Word

    Bước 1:

    Tiếp đến chúng ta sẽ khóa nội dung trong file Word để tránh trường hợp thay đổi nội dung khi tiến hành khảo sát trực tiếp trong file. Nhấn vào tab Developer, sau đó chọn tiếp tính năng Protect Document, chọn Restrict Formatting and Editing.

    Bước 2:

    Xuất hiện thêm cột tùy chọn ở bên phải giao diện. Tại đây, phần số 2 Editing restrictions tích chọn vào Allow only this type of editting in the document: rổi tiến hành chỉnh sửa.

    • Enter new password (optional): Nhập nhật khẩu bảo mật file.
    • Reenter password to confirm: Nhập lại mật khẩu để xác nhận.

    Cuối cùng nhấn OK để hoàn thành.

    Như vậy nội dung trên file Word sẽ bị khóa và người tham gia khảo sát trực tuyến chỉ có thể tích chọn mà thôi.

    Bước 4:

    Để mở khóa nội dung, cũng nhấn vào tab Developer, sau đó chọn tiếp tính năng Protect Document nhấn chọn Restrict Formatting and Editing.

    Xuất hiện khung giao diện bên phải nhấn chọn vào Stop Protection.

    Bước 5:

    Lúc này xuất hiện hộp thoại để nhập mật khẩu. Hãy nhập đúng mật khẩu đã thiết lập lúc trước rồi nhấn OK để mở khóa là xong. Nội dung file Word sẽ có thể chỉnh sửa được.

    Chỉ cần bật chế độ Developer trên Word, chúng ta có thể chèn ô checkbox trên Word cho những tài liệu khảo sát, thăm dò ý kiến,… Ngoài ra bạn cũng có thể khóa nội dung Word để hạn chế tình trạng chỉnh sửa nội dung khi tham gia khảo sát trực tuyến.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Hiển Thị Thanh Cuộn Trong Word 2022, 2013, 2010, 2007, 2003
  • Hướng Dẫn Sơ Đồ Chữ T Và Cách Tính Số Dư Tài Khoản Kế Toán
  • Cách Chèn Text Box Vào Văn Bản Trong Ms Word 2003
  • Cách Tạo Ô Tích Chọn (Check Box) Trong Microsoft Word Đơn Giản
  • Hướng Dẫn Cách Vẽ Sơ Đồ Cấu Trúc/ Sơ Đồ Tổ Chức Trong Word
  • Tạo Dòng Dấu Chấm (……………) Nhanh Trong Microsoft Word

    --- Bài mới hơn ---

  • Cách Viết Số Mũ Trong Word 2003, 2007, 2010, 2013, 2022, 2022
  • How To Insert Alpha, Beta, Gamma, Delta, And Other Greek Symbols In Word
  • Hướng Dẫn Cách Xóa Bỏ Dấu Xuống Dòng Alt Enter Trong Excel
  • 7 Mẹo Trình Bày Dạng Danh Sách Gạch Đầu Dòng Trong Nội Dung Số * Kiến Càng
  • Sửa Lỗi Dấu Cách Trong Word 2007, 2010, 2013, 2022
  • Nếu thường xuyên phải soạn thảo văn bản, các loại giấy tờ thì bạn cũng sẽ gặp nhưng văn bản như là biểu mẫu phải nhập các dấu chấm. Nếu nhập bằng tay sẽ rất là lâu, tốn thời gian. Nếu bạn không biết thì các bạn có thể sử dụng các công cụ của Word để tạo các dòng chấm một cách nhanh chóng. Cùng theo dõi bài viết này để biết cách tạo dấu chấm một cách nhanh chóng.

    Bước 1: Đầu tiên là xác định độ dài cho Tabs.

    Việc đầu tiên là bạn cần phải xác định độ dài cho Tab bằng cách nhấn chuột trái lên thanh ruler (thước) của file Word

    • Bước 1:
        Tắt gõ tiếng Việt (nếu bạn đang dùng phần mềm gõ tiếng Việt như Unikey)
    • Bước 2:
      • Bạn nhấn tổ hợp phím Alt + W rồi ấn R để bật Ruler lên. Nếu bạn muốn bỏ tab Ruler thì lập lại thao đó 1 lần nữa
      • Hoặc các bạn vào tab View trong word và đánh dấu kiểm vào ô Ruler là thành công.

    Bước 2: Mở hộp thoại Tabs.

    Khi đầu tiên khi mở được thước đo rồi xác định, độ dài cho tab, thì cách bạn bào thẻ Home trên thanh công cụ và chọn biểu tượng Paragraph Settings. Như ở hình dưới:

    Bước 3: Thiết lập Tabs.

    Trên hộp thoại Tabs các bạn chọn kiểu dấu chấm cho Tab trong phần Leader sau đó các bạn chọn SetOK để lưu thiết lập.

    Như vậy để tạo dòng chấm, thay vì các bạn nhập từng chấm thì bạn cần nhấn chọn phím Tab trên bàn phím là dòng chấm sẽ được tạo.

    • Đánh dấu chọn một hay nhiều đoạn văn bản đã được định vị theo dấu Tab.
    • Nhấn và giữ nút trái chuột vào dấu Tab trên thước đo sau đó kéo lên hay xuống sao cho ra khỏi vị trí của thước đo và thả nút chuột ra thì dấu Tab sẽ mất.
    • Nếu chọn không đúng đoạn văn bản được đặt Tab thì dấu Tab sẽ không hiện ra hoặc bị mờ.
    • Sau khi bỏ dấu Tab nếu đoạn văn bản nằm không đúng vị trí thì có thể xóa các khoảng trống phía trước để đưa văn bản về đầu dòng.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Hướng Dẫn Cách Tạo Dòng Kẻ Chấm Trong Bảng Word 2010
  • Cách Sử Dụng Dấu Câu Trong Soạn Thảo Văn Bản
  • Cách Sửa Lỗi Dính Chữ Trong Word 2007 Hiệu Quả
  • Sửa Lỗi Nhảy Cách Chữ Trong Word, Fix Lỗi Nhảy Chữ Trong Word
  • Cách Khắc Phục Lỗi Khoảng Trắng Khi Gõ Tiếng Việt Word
  • Cách Tạo Ô Trắc Nghiệm Trong Word 2010

    --- Bài mới hơn ---

  • Microsoft Office 2010 Và Các Tính Năng
  • Cách Sửa Lỗi Dòng Bị Cách Xa Trong Word
  • 3 Cách Viết Phân Số Trong Microsoft Word Nhanh, Đơn Giản
  • Cách Chia Cột Trong Word 2010
  • Cách Tạo Dấu Chấm Trong Word Đơn Giản Và Nhanh Chóng
  • Cách Tạo ô Trắc Nghiệm Trong Word 2010, Cách Tạo ô Trắc Nghiệm Trong Word 2003, Cách Làm ô Trắc Nghiệm Trong Word 2007, Đề Thi Trắc Nghiệm Word 2010, Đề Thi Trắc Nghiệm Word 2010 Có Đáp án, Câu Hỏi Trắc Nghiệm Word 2010, Trắc Nghiệm Word 2010, Cách Viết Dấu Mũ Trong Word 2010, Cách Viết 2 Cột Trong Word 2010, Cách Tìm Kiếm Đoạn Văn Bản Trong Word 2010, Cách Viết X Trung Bình Trong Word 2010, ô Trắc Nghiệm Trong Word, Tạo ô Trắc Nghiệm Trong Word, Tạo ô Trắc Nghiệm Trong Word 2007, Cách Tạo ô Trắc Nghiệm Trong Excel, Mẫu Bìa Trong Word 2010, In Mục Lục Trong Word 2010, In Văn Bản Trong Word 2010, Rút Mục Lục Trong Word 2010, Update Mục Lục Trong Word 2010, Mục Lục Tự Đông Trong Word 2010, Trộn 2 Văn Bản Trong Word 2010, In Tài Liệu Trong Word 2010, Hướng Dẫn In Văn Bản Trong Word 2010, In Tài Liệu Kèm Theo Ghi Chú Trong Word 2010, Mục Lục Bảng Biểu Trong Word 2010, Làm Tài Liệu Tham Khảo Trong Word 2010, Tạo Tài Liệu Tham Khảo Trong Word 2010, Tài Liệu Tham Khảo Trong Word 2010, Trắc Nghiệm Word, Đề Thi Trắc Nghiệm Word 2013, Bài Thi Trắc Nghiệm Word 2007, Trắc Nghiệm Word 2007, Trắc Nghiệm Word 2007 Có Đáp án, Trắc Nghiệm Oxyz File Word, Trắc Nghiệm ôn Tập Thi Nghề Lý Thuyết Word, Đề Thi Trắc Nghiệm Excel 2010, Đề Thi Trắc Nghiệm Excel 2010 Có Đáp án, Câu Hỏi Trắc Nghiệm Excel 2010, Đề Thi Trắc Nghiệm Powerpoint 2010, Trắc Nghiệm Powerpoint 2010, Câu Hỏi Trắc Nghiệm Powerpoint 2010, Trắc Nghiệm Powerpoint 2010 Có Đáp án, Trắc Nghiệm Incoterm 2010, Câu Hỏi Trắc Nghiệm Office 2010 Có Đáp án, Trắc Nghiệm Excel 2010 Có Đáp án, Câu Hỏi Trắc Nghiệm Incoterms 2010 Có Đáp án, Cách Viết Vào ô Trong Word, Cách Viết 2 La Mã Trong Word, Cách Viết T Độ Trong Word, Cách Viết 30 Độ C Trong Word, Cách Viết 2 Cột Trong Word, Cách Viết 0 Độ Trong Word, Cách Viết 90 Độ Trong Word, Cách Viết Y Mũ Trong Word, Cách Viết Mũ Trong Word, Cách Tạo Mẫu Văn Bản Trong Word 2003, Cách Viết 2 Bên Trong Word, Trắc Nghiệm Nghị Định 06/2010, Đề Thi Trắc Nghiệm Microsoft Office 2010, Cách Tìm Kiếm Đoạn Văn Bản Trong Word, Cách Viết ô Vuông Trong Word, Cách Viết 2 Bên Trong Word 2007, Cách Viết M Khối Trong Word, Cách Viết M Vuông Trong Word, Cách Viết M Vuông Trong Word 2003, Cách Viết X Bình Phương Trong Word, Cách Viết Phiên âm Tiếng Anh Trong Word, Cách Viết X Trung Bình Trong Word 2007, Cách Viết X Trung Bình Trong Word 2003, Cách Tạo ô Trắc Nghiệm, Cách Làm Bài Thi Trắc Nghiệm Môn Hóa, Cách Ra Đề Thi Trắc Nghiệm, Cách Làm Bài Thi Trắc Nghiệm Địa Lý, Cách Làm Bài Thi Trắc Nghiệm Hóa, Cách Làm Bài Thi Trắc Nghiệm Môn Lý, Cách Làm Bài Thi Trắc Nghiệm Đại Học, Cách Làm Bài Thi Trắc Nghiệm Vat Ly, Hướng Dẫn Cách Làm Bài Thi Trắc Nghiệm, Cách Chấm Bài Thi Trắc Nghiệm Đại Học, Trắc Nghiệm 16 Tính Cách, Cách Làm Bài Thi Trắc Nghiệm Đạt Điểm Cao, Cách Đánh Dấu Bài Thi Trắc Nghiệm, Cách Làm Bài Thi Trắc Nghiệm Môn Sinh, Cách Làm Bài Thi Trắc Nghiệm Hiệu Quả, Trắc Nghiệm 6 Tính Cách, Cách Tạo Bài Thi Trắc Nghiệm Online, Bài Trắc Nghiệm Về Tính Cách, Trắc Nghiệm Tính Cách, Cách Làm Bài Thi Trắc Nghiệm Tốt Nhất, Cách Làm Bài Thi Trắc Nghiệm Nhanh, Bài Thi Trắc Nghiệm Tính Cách, Cách Hack Bài Thi Trắc Nghiệm Online, Câu Hỏi Trắc Nghiệm Đường Lối Cách Mạng, Bài Trắc Nghiệm Kiểm Tra Tính Cách, Cách Chấm Bài Thi Trắc Nghiệm Bằng Máy, Trắc Nghiệm Rối Loạn Nhân Cách, Bài Thi Word 2010, Mục Lục Word 2010, Mẫu Bìa Word 2010,

    Cách Tạo ô Trắc Nghiệm Trong Word 2010, Cách Tạo ô Trắc Nghiệm Trong Word 2003, Cách Làm ô Trắc Nghiệm Trong Word 2007, Đề Thi Trắc Nghiệm Word 2010, Đề Thi Trắc Nghiệm Word 2010 Có Đáp án, Câu Hỏi Trắc Nghiệm Word 2010, Trắc Nghiệm Word 2010, Cách Viết Dấu Mũ Trong Word 2010, Cách Viết 2 Cột Trong Word 2010, Cách Tìm Kiếm Đoạn Văn Bản Trong Word 2010, Cách Viết X Trung Bình Trong Word 2010, ô Trắc Nghiệm Trong Word, Tạo ô Trắc Nghiệm Trong Word, Tạo ô Trắc Nghiệm Trong Word 2007, Cách Tạo ô Trắc Nghiệm Trong Excel, Mẫu Bìa Trong Word 2010, In Mục Lục Trong Word 2010, In Văn Bản Trong Word 2010, Rút Mục Lục Trong Word 2010, Update Mục Lục Trong Word 2010, Mục Lục Tự Đông Trong Word 2010, Trộn 2 Văn Bản Trong Word 2010, In Tài Liệu Trong Word 2010, Hướng Dẫn In Văn Bản Trong Word 2010, In Tài Liệu Kèm Theo Ghi Chú Trong Word 2010, Mục Lục Bảng Biểu Trong Word 2010, Làm Tài Liệu Tham Khảo Trong Word 2010, Tạo Tài Liệu Tham Khảo Trong Word 2010, Tài Liệu Tham Khảo Trong Word 2010, Trắc Nghiệm Word, Đề Thi Trắc Nghiệm Word 2013, Bài Thi Trắc Nghiệm Word 2007, Trắc Nghiệm Word 2007, Trắc Nghiệm Word 2007 Có Đáp án, Trắc Nghiệm Oxyz File Word, Trắc Nghiệm ôn Tập Thi Nghề Lý Thuyết Word, Đề Thi Trắc Nghiệm Excel 2010, Đề Thi Trắc Nghiệm Excel 2010 Có Đáp án, Câu Hỏi Trắc Nghiệm Excel 2010, Đề Thi Trắc Nghiệm Powerpoint 2010, Trắc Nghiệm Powerpoint 2010, Câu Hỏi Trắc Nghiệm Powerpoint 2010, Trắc Nghiệm Powerpoint 2010 Có Đáp án, Trắc Nghiệm Incoterm 2010, Câu Hỏi Trắc Nghiệm Office 2010 Có Đáp án, Trắc Nghiệm Excel 2010 Có Đáp án, Câu Hỏi Trắc Nghiệm Incoterms 2010 Có Đáp án, Cách Viết Vào ô Trong Word, Cách Viết 2 La Mã Trong Word, Cách Viết T Độ Trong Word,

    --- Bài cũ hơn ---

  • Cách Tạo Ô Checkbox Trong Word
  • Hiển Thị Thanh Cuộn Trong Word 2022, 2013, 2010, 2007, 2003
  • Hướng Dẫn Sơ Đồ Chữ T Và Cách Tính Số Dư Tài Khoản Kế Toán
  • Cách Chèn Text Box Vào Văn Bản Trong Ms Word 2003
  • Cách Tạo Ô Tích Chọn (Check Box) Trong Microsoft Word Đơn Giản
  • Tạo Đường Gạch Chéo Trong Ô Word 2007

    --- Bài mới hơn ---

  • @ Tiếng Anh Đọc Là Gì? Cách Đọc Địa Chỉ Email Bằng Tiếng Anh 2022
  • Cách Tìm Và Thay Thế Để Thay Thế Dấu Ngã Và Ký Tự Đặc Biệt Trong Excel
  • Ký Tự Dấu Ngoặc Được Nhiều Người Sử Dụng
  • 999+ Ký Tự Đặc Biệt Cho Game
  • Ký Tự Đặc Biệt Tạo Tên Nhân Vật Game Cực Kỳ Ấn Tượng
  • Word, Excel, PowerPoint ” Word

    Nếu như ở bài trước các bạn đã biết cách Viết chữ nghiêng góc bất kỳ trong Excel thì trong văn bản Word bạn cũng có thể trình bày bảng biểu khoa học hơn bằng cách tạo đường gạch chéo trong ô.

    Hướng dẫn Tạo đường gạch chéo trong ô Word 2007

    Bước 1: Bạn tiến hành tạo bảng.

    Bước 2: Chọn bôi đen ô bạn muốn tạo gạch chéo. Kích chuột phải chọn Borders and Shading…

    Bước 3: Xuất hiện hộp thoại. Trong tab Borders chọn Box, chọn kiểu gạch chéo, nhấn OK.

    Đường gạch chéo xuất hiện như hình bên dưới

    Bạn tiến hành nhập dữ liệu. Các bạn chú ý khi nhập dữ liệu tại phần gạch chéo bên trên bạn chọn lề căn phải sau đó nhấn Enter và phần bên dưới bạn chọn căn lề trái

    Kết quả:

    https://thuthuat.taimienphi.vn/tao-duong-gach-cheo-trong-o-word-2007-2170n.aspx

    Vậy là bạn đã biết cách tạo đường gạch chéo trong ô Word 2007 rồi đó. Bạn có thể tùy chọn các kiểu gạch chéo khác nhau để tạo được table như mình mong muốn khi thao tác trên văn bản Word.

    Cách tô màu nền cho ô, bảng trong Word
    Cách xóa dấu đỏ gạch chân trong Word
    Cách tạo đường viền cho đoạn văn bản
    Cách tạo khung trong Word 2010, 2013, 2007
    Cách tạo đường viền bao quanh văn bản Word

    tạo đường gạch chéo trong word

    , kẻ đường gạch chéo trong bảng biểu word, tạo đường gạch chéo trong bảng biểu word,

      Phiên bản cập nhật Microsoft Office Word 2007 Microsoft đã phát hành phiên bản cập nhật cho Microsoft Office Word 2007. Phiên bản cập nhật này có nhiều cải tiến về tính ổn định và hiệu suất làm việc của Office Word.

    Tin Mới

    • Cách sửa lỗi Word 2022 và 2022 bị khóa không cho soạn thảo, không đánh được chữ

      Lỗi Word 2022 và 2022 bị khóa không cho soạn thảo, không đánh được chữ là một trong những lỗi Word phổ biến mà người dùng thường hay gặp phải. Nguyên nhân gây ra lỗi chủ yếu là do phần mềm Office bạn đang sử dụng chưa được kích hoạt bản quyền.

    • Cách tải và cài Office 2013 tiếng Việt

      Ngay bây giờ, người dùng có thể sử dụng các công cụ Word, Excel Tiếng Việt của bộ Microsoft Office 2013 sau khi tải và cài Office 2013. Điều này giúp người dùng dễ thao tác, trải nghiệm toàn bộ tính năng của công cụ văn phong mà không phải lo lắng đến vấn đề ngôn ngữ như trước.

    • Cách thêm ngày, giờ vào Word 2022

      Cách thêm ngày, giờ vào Word 2022 nằm trong bộ công cụ văn phòng Office 2022 là một thủ thuật đơn giản, hữu ích nhưng lại ít người biết. Tính năng này tự động cập nhật thời gian cho văn bản đúng với thời điểm thực tế, tiết kiệm công sức chỉnh sửa của người dùng.

    • Cách nhận vòng quay, chạy spins game Coin Master 2022 miễn phí

      Bạn đang chơi game Coin Master, vậy bạn đã có bao nhiêu cách nhận vòng quay, chạy spins game Coin Master miễn phí? Các bạn có thể thêm một số cách nhận vòng vay mà chúng tôi chia sẻ trong bài viết này.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Bst Tên Free Fire Đẹp Nhất 2022 Cùng Bộ Kí Tự Đặc Biệt
  • Tạo Một Số Ký Tự Thông Dụng Bằng Bàn Phím
  • Dấu Cách Trong Fo3, Fo4 Là Gì? Mẹo Đặt Tên Có Dấu, Có Ký Tự Đặc Biệt Ra Sao?
  • 199 Kí Tự Đặc Biệt Trong Zalo Chat Chất Nhất Năm 2022
  • Tổng Hợp Các Kí Tự Đặc Biệt Pubg Đẹp Nhất Dành Cho Nam
  • Web hay
  • Links hay
  • Push
  • Chủ đề top 10
  • Chủ đề top 20
  • Chủ đề top 30
  • Chủ đề top 40
  • Chủ đề top 50
  • Chủ đề top 60
  • Chủ đề top 70
  • Chủ đề top 80
  • Chủ đề top 90
  • Chủ đề top 100
  • Bài viết top 10
  • Bài viết top 20
  • Bài viết top 30
  • Bài viết top 40
  • Bài viết top 50
  • Bài viết top 60
  • Bài viết top 70
  • Bài viết top 80
  • Bài viết top 90
  • Bài viết top 100