Cách Sử Dụng Footnote Và Endnote Trong Word

--- Bài mới hơn ---

  • Cách Vẽ Hình Trong Word, Vẽ Sơ Đồ Trong Word, Vẽ Hình Tròn, Đường Thẳn
  • Hướng Dẫn Vẽ Sơ Đồ, Mô Hình Bằng Word 2007/2010 1/2021
  • Cách Vẽ Hình Trong Word, Vẽ Hình Học Trong Word
  • Cách Vẽ Hình Trong Word 2013, 2022
  • Hướng Dẫn Cách Đặt Tab Trong Word 2010 Đơn Giản
  • Tính năng chú thích trong Word, bạn cần phân biệt sự khác nhau của Footnote và Endnote, cách ghi chú thích bằng Footnote và Endnote.

    1. Footnote hay Endnote là gì?

    Footnote hay Endnote sẽ tùy thuộc vào cách trình bày của bạn vì điểm khác biệt giữa hai loại chú thích này là vị trí hiện chú thích. Nếu như Footnote hiện chú thích ở cuối mỗi trang hoặc ngay bên dưới phần chữ thì Endnote đặt chú thích ở cuối văn bản hoặc mỗi đoạn (section).

    Ngoài ra, cả hai kiểu chú thích này đều đặt ký hiệu chú thích (dạng số hoặc ký tự) ở dạng cỡ chữ nhỏ và nằm phía trên bên phải nội dung cần chú thích. Phần giải thích sẽ cách biệt với văn bản bằng dấu gạch ngang dài và ở vị trí tùy chọn.

    Tuy nhiên, thông thường bạn sẽ chú thích dạng Footnote hơn Endnote nên bài viết chỉ tập trung vào hướng dẫn sử dụng Footnote. Cách sử dụng Endnote hoàn toàn tương tự.

    2. Định dạng qua hộp thoại Footnote and Endnote

    Tại thẻ References, nhấn vào biểu tượng mũi tên nhỏ ở góc phải của mục Footnotes để mở hộp thoại Footnote and Endnote:

    Mở hợp thoại footnote và endnote

    • Location: chọn vị trí chú thích khi chèn Footnote, Endnote.
    • Convert: chuyển đổi chú thích dạng Footnote sang Endnote hoặc ngược lại.
    • Number format: chọn ký hiệu số hoặc chữ dùng trong chú thích
    • Custom mark: sử dụng khi cần chú thích bằng ký hiệu đặc biệt ngoài chữ và số.
    • Start at: chọn số thứ tự khởi đầu cho các chú thích
    • Numbering: chọn cách đếm số thứ tự chú thích: liên tục, bắt đầu lại ở mỗi đoạn hay mỗi trang
    • Apply changes to: thay đổi định dạng này với đoạn đang chọn hay toàn bộ văn bản

    3. Thêm Footnote vào văn bản

    Chọn Insert Footnote trong thẻ References, mục Footnotes để chèn chú thích vào vị trí con nháy trong văn bản. Sau đó, nhấn Show Notes để đến vị trí cập nhật chú thích. Thao tác với Endnote cũng tương tự như vậy.

    Chèn footnote hoặc endnote

    Ngoài ra còn có lệnh chuyển tất cả Footnote thành Endnote mà bạn có thể làm để chuyển qua lại là gom chú thích dưới từng trang thành tất cả chú thích nằm cuối văn bản ( Footnote thành Endnote ) hoặc ngược lại

    --- Bài cũ hơn ---

  • Cách Sử Dụng Footnote Và Endnote Tạo Chú Thích Trong Văn Bản Wor
  • Tạo Footnote Trong Word 2013, Tạo Endnote, Tạo Chú Thích Ở Cuối Trang
  • Cách Tạo Dòng Chấm, Tab Dòng Dấu Chấm (……….) Trong Word 2022, 20
  • Cách Định Dạng Tab Trong Word 2013
  • Hướng Dẫn Chi Tiết Cách Sử Dụng Các Loại Tab Trong Word
  • Hướng Dẫn Sử Dụng Endnote

    --- Bài mới hơn ---

  • Sử Dụng Endnote Quản Lý Tài Liệu Tham Khảo Phần 2: Sử Dụng Endnote 5.
  • Cách Quản Lý Tài Liệu Tham Khảo (Mẹo
  • Cách Chỉnh Chữ Giữa Ô Trong Word, Excel
  • Tính Năng Track Changes Trong Word
  • Cách Xóa Màu Nền Văn Bản Word
  • TÀI LIỆU PHÁT TAY THỰC HÀNH

    Thực hiện: ThS Thái Thanh Trúc

    HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG ENDNOTE

    1. Cài đặt EndNote X3

    Nhấp hai lần chuột trái vào biểu tượng sau để bắt đầu cài đặt

    Bảng thông báo bảng quyền xuất hiện, chọn Accept để đồng ý về thông tin bản quyền và tiếp tục

    cài đặt

    Page 1 of 22

    TÀI LIỆU PHÁT TAY THỰC HÀNH

    Thực hiện: ThS Thái Thanh Trúc

    Page 2 of 22

    TÀI LIỆU PHÁT TAY THỰC HÀNH

    Thực hiện: ThS Thái Thanh Trúc

    Page 3 of 22

    TÀI LIỆU PHÁT TAY THỰC HÀNH

    Thực hiện: ThS Thái Thanh Trúc

    Page 4 of 22

    TÀI LIỆU PHÁT TAY THỰC HÀNH

    Thực hiện: ThS Thái Thanh Trúc

    Page 5 of 22

    TÀI LIỆU PHÁT TAY THỰC HÀNH

    Thực hiện: ThS Thái Thanh Trúc

    Microsoft Word 2007 – Word 2010

    Nếu cài đặt thanh công thì chương trình Endnote sẽ được tích hợp trong chương trình xử lý văn

    bản Microsoft Word như hình bên dưới

    chương trình Word

     Word option  Chọn Add-ins bên trái và trong mục Manage,

    chọn Disable items  Go  Chọn chương trình EndNote và bấm Enable.

    Microsoft Word 2003

    Đối với những máy sử dụng Microsoft Word phiên bản từ 2003 trở về trước thì sau khi cài đặt

    xong sẽ xuất hiện thanh công cụ như bên dưới.

    Page 6 of 22

    TÀI LIỆU PHÁT TAY THỰC HÀNH

    Thực hiện: ThS Thái Thanh Trúc

    Trong trường hợp đã cài xong Endnote mà trong word 2003 vẫn chưa xuất hiện thanh công cụ

    hoặc vì một lý do nào đó bị mất thanh công cụ này thì có thể mở trở lại bằng cách sau:

    View  Toolbars  Endnote. Sau khi đánh dấu chọn Endnote thì sẽ xuất hiện lại thanh công cụ

    của chương trình Endnote.

    Chương trình sẽ tiến hành quá trình gỡ bỏ cho đến khi hoàn tất

    3. Khởi động EndNote

    Page 7 of 22

    TÀI LIỆU PHÁT TAY THỰC HÀNH

    Thực hiện: ThS Thái Thanh Trúc

    5. Giới thiệu về Endnote

    1

    2

    3

    5

    1. Thanh tiêu đề: hiển thị thông tin thư viện đang sử dụng.

    2. Thanh Thực đơn (menu) gồm có: file, edit, reference, groups, tools, window, help

    3. Thanh công cụ (tools) chứa các biểu tượng điều khiển nhanh

    4. Phần quản lý các mục/nhóm của thư viện

    5. Danh sách các tài liệu tham khảo quản lý trong thư viện, bao gồm các thông tin của tài liệu

    tham khảo như tác giả, năm xuất bản, tiêu đề, tên tạp chí, đường dẫn URL…

    Page 8 of 22

    TÀI LIỆU PHÁT TAY THỰC HÀNH

    Thực hiện: ThS Thái Thanh Trúc

    6. Xem lại cách thể hiện tài liệu hoặc tìm kiếm tài liệu tham khảo. Ở phía dưới bên phải có biểu

    tượng Hide Tab Pane dùng để đóng/mở cửa sổ này.

    Ví dụ về sách

    --- Bài cũ hơn ---

  • Sửa Lỗi Endnote Không Hiển Thị Trong Word
  • Cách Tạo Bìa Trong Word 2010
  • Cách Sữa Lỗi Thường Gặp Khi Sử Dụng Mathtype
  • Tổng Hợp Các Phím Tắt Và Tổ Hợp Phím Tắt Trong Mathtype
  • How To Insert Equations In Microsoft Word
  • Sử Dụng Endnote Quản Lý Tài Liệu Tham Khảo Phần 2: Sử Dụng Endnote 5.

    --- Bài mới hơn ---

  • Cách Quản Lý Tài Liệu Tham Khảo (Mẹo
  • Cách Chỉnh Chữ Giữa Ô Trong Word, Excel
  • Tính Năng Track Changes Trong Word
  • Cách Xóa Màu Nền Văn Bản Word
  • Cách Bỏ Định Dạng Văn Bản Trong Word
  • Tạo số thứ tự tài liệu tham khảo vào Select Another Style…chọn trường endnote ten-vietnam-TV.

    1. Sách.

    Ví dụ: Đỗ Đình Hồ và Trương Công Trung (1994), Dịch và điện giải từ lý thuyết đến lâm sàng, NXB y học chi nhánh thành phố Hồ Chí Minh, 306 tr.

    – Vào Reference Type chọn Book (Book khi sách chỉ có 01 tác giả, Book Section khi sách có nhiều tác giả).

    – Author: tên tác giả, sau mội tác giả ghi dấu phẩy, và xuống dòng. Ở đây tên tác giả là Đỗ Đình Hồ và Trương Công Trung

    – Year: năm xuất bản, năm 1994

    Title: tên sách, ở đây tên là: Dịch và điện giải từ lý thuyết đến lâm sàng

    – Publisher: nhà xuất bản, NXB y học chi nhánh thành phố Hồ Chí Minh

    Number of pages: là tổng số trang của sách, 306 trang

    Lần xuống đến trường:

    Vietnam: Đánh chữ Hồ, ( Tên tác giả đầu tiên)

    Ctri-W: xuất hiện họp thoại

    Bấm Yes. Tài liệu được lưu và ra giao diện sau.

    Một chương của sách

    Ví dụ: Nguyễn Văn Nam (2014), “Bệnh Tăng Huyết áp”, Bệnh tim mạch, NXB y học, tr. 34-70.

    Bởi vì nhiều tác giả nên chọn Book section,

    • Book title: Đánh tên của sách: Bệnh tim mạch
    • Các phần khác làm tương tự

    2. Luận văn Tốt nghiệp.

    Ví dụ: Bùi Đức Văn (2011), Tình hình thừa cân béo phì và các yều tố nguy cơ của học sinh tiểu học Cái Nước-Cà Mau, Luận văn tốt nghiệp CKII, Đại học y Cần Thơ.

    – Vào Reference Type chọn Thesis

    – Thesis Type: Luận văn tốt nghiệp chuyên khoa II

    University: Đại học y Cần Thơ

    4. Tạp chí chuyên ngành

    Ví dụ: Lê Khắc Đức và và cộng sự (2003), “Bước đầu đánh giá thực trạng thừa cân béo phì của sĩ quan quân chủng phòng không- không quân, Tạp chí Y học Việt Nam , số 9, tr. 17-24.

    – Vào Reference Type chọn Journal Article.

    – Journal: 5. Báo cáo, hội nghị Tạp chí y học Việt Nam.

    Ví dụ: Bệnh viện Đa khoa Cái Nước (2015), Báo cáo tổng kết năm 2022 và triển khai kế hoạch năm 2022, Báo cáo tại bệnh viện ĐK Cái Nước.

    – Vào Reference Type chọn Report

    – Title: Báo cáo tổng kết năm 2022 và triển khai kế hoạch năm 2022

    6. Từ Website:

    – Institution: Báo cáo tại bệnh viện ĐK Cái Nước

    Ví dụ: Đặng Kiên Cường (16/12/2016), Hoạt động thăm, chúc tết, tặng quà nhân dịp tết Nguyên đán Bính thân 2022, truy cập ngày 18/12/2016, tại trang web http://cainuochospital.com/hoat-dong-tham-chuc-tet-tang-qua-nhan-dip-tet-nguyen-dan-binh-than-2016.html.

    – Author: tên người đăng tải: Đặng Kiên Cường

    – Vào Reference Type chọn Web page

    – Year: Ngày đang tải 16/12/2016

    – Tite: Tên bài báo: Hoạt động thăm, chúc tết, tặng quà nhân dịp tết Nguyên đán Bính thân 2022

    – Access Date: Ngày tải về (mặc định chữ: truy cập ngày)

    – URL: copy đương dẫn dáng vào: http://cainuochospital.com/hoat-dong-tham-chuc-tet-tang-qua-nhan-dip-tet-nguyen-dan-binh-than-2016.html

    (mặc định chữ: tại trang web)

    Ví dụ: Frank B Hu (2003), “Television Watching and Other Sedentary Behaviors in Relation to Risk of Obesity and Type 2 Diabetes mellitus in Women, JAMA. 289(14), tr. pp1785 – 1797.

    – Vào Reference Type chọn Journal Article.

    – Author: đánh: Frank B Hu

    – Year: 2003

    Title: Television Watching and Other Sedentary Behaviors in Relation to Risk of Obesity and Type 2 Diabetes mellitus in Women

    – Volume: đánh 289. – Issue: đánh 14

    Journal: Đánh JAMA

    – Pages: đánh: pp1785 – 1797 (tự động ma95c định có chữ tr nên khi xuất ra Word xóa bỏ thủ công)

    Lần xuống đến trường:

    Tương tự

    Vietnam: bỏ trống (khác tài liệu tiếng việt)

    B. Xuất tài liệu tham khảo ra Word

    Ram Weiss et all (2004), ” Obesity and the metabolic syndrome in children and Adolescents, New England Journal of Medicine. 350(23), tr. pp 2362- 2374.

    4. Bệnh viện Đa khoa Cái Nước (2015), Báo cáo tổng kết năm 2022 và triển khai kế hoạch năm 2022, Báo cáo tại bệnh viện ĐK Cái Nước.

    5. Đặng Kiên Cường (16/12/2016), Hoạt động thăm, chúc tết, tặng quà nhân dịp tết Nguyên đán Bính thân 2022, truy cập ngày 18/12/2016, tại trang web http://cainuochospital.com/hoat-dong-tham-chuc-tet-tang-qua-nhan-dip-tet-nguyen-dan-binh-than-2016.html.

    7. Đỗ Đình Hồ và Trương Công Trung (1994), Dịch và điện giải từ lý thuyết đến lâm sàng, NXB y học chi nhánh thành phố Hồ Chí Minh, 306 tr.

    8. Nguyễn Văn Nam (2014), “Bệnh Tăng Huyết áp”, Bệnh tim mạch, NXB y học, tr. 34-70.

    TIẾNG ANH

    9. Bùi Đức Văn (2011), Tình hình thừa cân béo phì và các yều tố nguy cơ của học sinh tiểu học Cái Nước-Cà Mau, Luận văn tốt nghiệp CKII, Đại học y Cần Thơ.

    Tài liệu sẽ tự động sắp xếp theo thứ tự ABC và sắp xếp tài liệu tiếng Việt riêng, tiếng nước ngoài riêng theo theo đúng quy định của Bộ Giáo dục đào tạo.

    Chú ý khi xuất ra Word ta thấy tài liệu số 1, 2, 3, chưa theo thứ tự chữ cái Việt Nam (Ân đứng trước Ă)

    Nên quay lại EndNote làm lại như sau:

    C. Quản lý tài liệu tham khảo.

    Vào trường Vietnam (An sữa lại A1, Ăn sữ lại A2, Ân sữa lại A3 ) rối xuất sang Word như trên là xong. Sau khi tài liệu đã được xuất ra ta có thể thay đổ Font chữ, cỡ chữ, dãn dòng…như thông thường trên word.

    Để dễ dàng cho việc truy xuất tài liệu tham khỏa ta có thể sắp xếp tài liệu theo các cách sau:

    BS: Bùi Văn Dủ

    Cố nhiên, chúng ta có thể sửa tên Groups, phân lại các Groups, sắp xếp tài liệu lại… một cách thoải mái.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Hướng Dẫn Sử Dụng Endnote
  • Sửa Lỗi Endnote Không Hiển Thị Trong Word
  • Cách Tạo Bìa Trong Word 2010
  • Cách Sữa Lỗi Thường Gặp Khi Sử Dụng Mathtype
  • Tổng Hợp Các Phím Tắt Và Tổ Hợp Phím Tắt Trong Mathtype
  • Cách Sử Dụng Mail Merge Trong Word 2022

    --- Bài mới hơn ---

  • Hướng Dẫn Toàn Tập Word 2022 (Phần 12): Cách Ngắt Trang, Chia Phần
  • Hướng Dẫn Toàn Tập Word 2022 (Phần 3): Làm Quen Với Thao Tác Văn Bản Cơ Bản
  • Tổng Hợp Các Tổ Hợp Phím Tắt Cực Kì Hữu Dụng Trong Word
  • Các Phím Tắt Trong Word 2010
  • Sử Dụng Tổ Hợp Phím Tắt Trong Word 2010 2013 2022 Có Thể Bạn Chưa Biết
  • Cách sử dụng Mail Merge – trộn thư trong Word 2022

    Để sử dụng Mail Merge – trộn thư trong Word 2022, bạn hãy thực hiện lần lượt theo các bước sau:

    Bước 1: Đầu tiên, bản hãy mở một tài liệu Word hiện có hoặc tạo một tài liệu mới.

    Bước 2: Tiếp theo, từ tab Mailings ( Thư), bạn hãy nhấp vào lệnh Start Mail Merge ( Bắt đầu trộn thư) và chọn Step-by-Step Mail Merge Wizard ( trộn thư từng bước) từ menu thả xuống.

    Bước 3: Lúc này, hộp Mail Merge sẽ xuất hiện, bạn hãy chọn loại tài liệu bạn muốn tạo từ ngăn tác vụ Mail Merge ở phía bên phải cửa sổ Word. Trong ví dụ này, mình sẽ chọn Letters. Sau đó nhấp vào Next: Starting document (Tiếp theo: Khởi động tài liệu) để chuyển sang bước 4.

    Bước 4: Bạn chọn tiếp Use the current document (Sử dụng tài liệu hiện tại), sau đó nhấp vào Next: Select recipients (Tiếp theo: Chọn người nhận) để chuyển sang bước tiếp theo.

    Bây giờ bạn sẽ cần một danh sách địa chỉ để Word có thể tự động đặt từng địa chỉ vào tài liệu. Danh sách có thể nằm trong một tệp hiện có, chẳng hạn như sổ làm việc Excel hoặc bạn có thể nhập danh sách địa chỉ mới từ trong Mail Merge Wizard ( Trình hướng dẫn trộn thư).

    Bước 5: Chọn Use an existing list ( Sử dụng danh sách hiện có), sau đó bấm Browse ( Duyệt) để chọn tệp.

    Bước 6: Xác định vị trí tệp của bạn, sau đó nhấp vào Open ( Mở).

    Bước 7: Nếu danh sách địa chỉ nằm trong sổ làm việc Excel, bạn hãy chọn worksheet, sau đó bấm OK .

    Bước 8: Tiếp đến, trong hộp thoại Merge Recipients ( Hộp thư thoại), bạn có thể kiểm tra hoặc bỏ chọn mỗi hộp để kiểm soát những người nhận được bao gồm trong hợp nhất. Theo mặc định, tất cả người nhận phải được chọn. Khi bạn đã hoàn tất, nhấp OK .

    Bước 9: Tiến hành bấm chọn vào Next: Write your letter ( Tiếp theo: Viết thư của bạn). Bây giờ bạn đã sẵn sàng để viết thư của bạn. Khi được in, mỗi bản sao của bức thư về cơ bản sẽ giống nhau; chỉ dữ liệu người nhận ( chẳng hạn như tên và địa chỉ ) sẽ khác nhau. Bạn sẽ cần thêm trình giữ chỗ cho dữ liệu người nhận để Mail Merge biết chính xác nơi cần thêm dữ liệu.

    ​Lưu ý: Nếu bạn không có danh sách địa chỉ hiện có, bạn có thể nhấp vào nút Type a new list ( Nhập danh sách mới) và nhấp vào Create ( Tạo), sau đó nhập danh sách địa chỉ của bạn theo cách thủ công.

    Bước 10: Tiếp theo bạn cần chèn dữ liệu người nhận bằng cách đặt điểm chèn vào tài liệu nơi bạn muốn thông tin xuất hiện.

    Bước 11: Tiến hành chọn một trong các tùy chọn giữ chỗ ( placeholder). Trong ví dụ này, mình sẽ chọn Address block ( chặn địa chỉ).

    Bước 12: Tùy thuộc vào lựa chọn của bạn, một hộp thoại có thể xuất hiện với các tùy chọn tùy chỉnh khác nhau. Chọn các tùy chọn mong muốn, sau đó bấm OK.

    Bước 13: Một trình giữ chỗ sẽ xuất hiện trong tài liệu của bạn ( ví dụ: “AddressBlock”).

    Bước 14: Thêm bất kỳ giữ chỗ nào bạn muốn. Trong ví dụ, mình sẽ thêm một trình giữ chỗ ở dòng Greeting line ( Lời chào) ngay phía trên phần thân của bức thư.

    Bước 15: Sau khi bạn đã hoàn tất, nhấp Next: Preview your letters ( Tiếp theo: Xem trước thư của bạn) như hình bên dưới.

    Lưu ý: Đối với một số bức thư, bạn chỉ cần thêm một Address block ( Địa chỉ khóa) và Greeting line ( dòng Lời chào). Nhưng bạn cũng có thể thêm nhiều trình giữ chỗ hơn ( như tên hoặc địa chỉ của người nhận) trong phần thân của bức thư để cá nhân hóa nó hơn nữa.

    Bước 16: Xem trước bức thư để đảm bảo thông tin từ danh sách người nhận xuất hiện chính xác trong bức thư. Bạn có thể sử dụng mũi tên cuộn trái và phải để xem từng phiên bản của tài liệu.

    Bước 17: Nếu bạn thấy mọi thứ có vẻ chính xác, hãy nhấp vào Next: Complete the merge ( Tiếp theo: Hoàn thành hợp nhất).

    Bước 18: Sau khi đã hoàn thành hợp nhất, bạn tiến hành in thư bằng cách bấm Print ( In).

    Bước 19: Một hộp thoại mới sẽ xuất hiện. Lúc này, bạn hãy quyết định xem bạn muốn in All ( Tất cả) các thư tài liệu hiện tại hay chỉ một nhóm được chọn, sau đó bấm OK . Trong ví dụ của mình, mình sẽ in tất cả các bức thư.

    Bước 20: Hộp thoại Print sẽ xuất hiện. Bạn hãy điều chỉnh cài đặt in nếu cần, rồi nhấn OK. Các bức thư sẽ được in.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Hướng Dẫn Toàn Tập Word 2022 (Phần 28): Cách Trộn Văn Bản, Trộn Thư Mail Merge
  • Chữ Đậm, Chữ Nghiêng, Gạch Chân, Chỉ Số Trên/ Dưới Trong Microsoft Word
  • Sao Chép, Xóa Bỏ Định Dạng, Undo & Redo Trong Microsoft Word
  • 18 Words For Sadness & Depression That Don’t Exist In English
  • 100+ Ways To Say “sad”: A Word List For Writers
  • Endnote X7.5 Doesn’t Connect To Word 2022

    --- Bài mới hơn ---

  • Ms Word 2013 Phần 3: Định Dạng Văn Bản.
  • Xoá Bỏ Formatting Trong Word
  • Hướng Dẫn Sử Dụng Track Changes Trong Word
  • Where Is The Clear Formatting In Microsoft Word 2007, 2010, 2013, 2022, 2022 And 365
  • How To Clear Formatting In Word
  • You will want to try the following steps to install the tools for Word 2022.

     

     

    To make the tools work with EndNote X7.5 or EndNote online and Word 2022 15.18 or later do the following:

    1. EndNote X7.5: Open EndNote, go to the EndNote X7 menu and choose “About EndNote X7” and verify that the about window shows  EndNote X7.5 (Bld 11052) or later. You can download EndNote X7.5 Update here.

      EndNote online: You can download the latest EndNote online tools here.

    2. EndNote X7.5: Close Word and go to EndNote. and go to the EndNote menu.

      EndNote online: Close word and install the tools using the installer, Drag the Cite While You Write folder to your applications folder then open that folder and run the CWYW_Installer file  found here. If it’s not working after proceed to the next set of instructions.

    3. Select “Customizer” from the EndNote menu.
    4. Check the box in front of the “Cite While You Write” option.
    5. Then open Word 2022 and check the Ribbon for the EndNote tab. 

    You should now see the EndNote tab in the Ribbon of Word 2022. If you are not seeing the EndNote tab, follow these steps:

    1. Close Word and EndNote.
    2. Go to the folder “ : Library : Application Support : Microsoft : Office365 : User Content : Startup : Word” folder.
    3. Delete the “EndNote CWYW Word 2022.bundle” file.
    4. Launch EndNote X7.
    5. Run the Customizer to install the Cite While You Write tools. With EndNote online, run the CWYW_Installer in the Cite While You Write folder in applications.

    Tools are Missing, but everything appears correctly conpd:

    If the issues persist, Try resetting your word pferences:

    1. Quit EndNote, Word and any Microsoft application.
    2. Find and drag the chúng tôi template to your desktop.
    3. Rename this file Abnormal.old
    4. Look for any p-2016 Normal templates on your computer. Drag them to the desktop and rename. The location would depend on the version of Word:
      • Word 2004: Users::Library: Containers: chúng tôi

        Users::Libraryreferences:Microsoft:Word Settings (11)

        Users::Libraryreferences:Microsoftffice 2011 (The entire folder would need to be renamed or removed here)

        Users:[your login name with the house icon]:Libraryreferences:Microsoftffice 2008 (The entire folder would need to be renamed or removed here)

      • Restart your computer.
      • Empty the Trash.

     

    Best Regards,

    Tony M.

    Clarivate Analytics

    Product Specialist

    Phone: +1 800 336 4474

    clarivate.com

    Visit Customer Service – Get Help Now at https://support.clarivate.com for all your support needs.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Research Guides At University Of Tennessee Health Science Center
  • Error When Editing An Equation In Office
  • Add Math Equations With Word 2010 Equation Editor
  • Insert Math Equations In Word 2013
  • Where Is The Equation In Microsoft Word 2007, 2010, 2013, 2022, 2022 And 365
  • Cách Sử Dụng Footnote Và Endnote Để Tạo Chú Thích Trong Văn Bản

    --- Bài mới hơn ---

  • Hướng Dẫn Cách Thay Đổi Kích Thước Nhiều Hình Ảnh Cùng Lúc Trong Word
  • Cách Chèn Ảnh Vào Word Và Chỉnh Kích Thước Ảnh
  • Sử Dụng Các Công Cụ Trên Thanh Thước Trong Word
  • Hướng Dẫn Gộp Nhiều Ảnh Trong Ms Word
  • ? ▷ Cách Vẽ Xoắn Ốc Trong Powerpoint ” ✅
  • [Word] Cách sử dụng Footnote và Endnote để tạo chú thích trong văn bản. Footnote và Endnote là công cụ của Microsoft Word để tạo chú thích trong văn bản, giúp tiết kiệm thời gian và công sức của người sử dụng trong việc quản lý và tùy chỉnh các chú thích, đặc biệt là khi nội dung văn bản dài và chú thích nhiều. Tìm hiểu thao tác thực hiện Footnote và Endnote sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều trong việc định dạng văn bản.

    1. Giới thiệu Footnote và Endnote

    Sử dụng Footnote hay Endnote sẽ tùy thuộc vào cách trình bày của bạn vì điểm khác biệt giữa hai loại chú thích này là vị trí hiện chú thích. Footnote hiện chú thích ở cuối mỗi trang hoặc ngay bên dưới phần chữ còn Endnote đặt chú thích ở cuối văn bản hoặc mỗi đoạn (section).

    Ngoài ra, cả hai kiểu chú thích này đều đặt ký hiệu chú thích (dạng số hoặc ký tự) ở dạng cỡ chữ nhỏ và nằm phía trên bên phải nội dung cần chú thích. Phần giải thích sẽ cách biệt với văn bản bằng dấu gạch ngang dài và ở vị trí tùy chọn. Tuy nhiên, thông thường bạn sẽ chú thích dạng Footnote hơn Endnote nên bài viết chỉ tập trung vào hướng dẫn sử dụng Footnote. Cách sử dụng Endnote hoàn toàn tương tự.

    2. Định dạng qua hộp thoại Footnote and Endnote

    Tại thẻ References trên thanh công cụ Ribbon, nhấn vào biểu tượng mũi tên nhỏ ở góc phải của mục Footnotes để mở hộp thoại Footnote and Endnote

  • Location: chọn vị trí chú thích khi chèn Footnote, Endnote.
  • Convert: chuyển đổi chú thích dạng Footnote sang Endnote hoặc ngược lại.
  • Number format: chọn ký hiệu số hoặc chữ dùng trong chú thích
  • Custom mark: sử dụng khi cần chú thích bằng ký hiệu đặc biệt ngoài chữ và số.
  • Start at: chọn số thứ tự khởi đầu cho các chú thích
  • Numbering: chọn cách đếm số thứ tự chú thích: liên tục, bắt đầu lại ở mỗi đoạn hay mỗi trang
  • Apply changes to: thay đổi định dạng này với đoạn đang chọn hay toàn bộ văn bản
  • 3. Thêm Footnote vào văn bản

    Thao tác này khá đơn giản, bạn chỉ việc chọn Insert Footnote trong thẻ References, mục Footnotes để chèn chú thích vào vị trí con nháy trong văn bản. Sau đó, nhấn Show Notes để đến vị trí cập nhật chú thích. Thao tác với Endnote cũng tương tự như vậy

    --- Bài cũ hơn ---

  • Làm Cách Nào Để Xóa Tất Cả Các Đoạn Văn Bản Trống Trong Word?
  • Hướng Dẫn Chi Tiết Cách Tạo Menu Trong WordPress
  • Cách Lưu Tài Liệu Word Theo Định Dạng Cũ, Lưu Tự Động Và Lưu Dạng Pdf
  • Hướng Dẫn Cách Chuyển Mã Văn Bản Với Unikey (Chuyển Font .vntime Sang Times New Roman…)
  • Bí Kíp Làm Mục Lục Trong Word 2010, Dân Văn Phòng Nào Cũng Cần Biết
  • Cách Sử Dụng Find Và Replace Trong Word 2022

    --- Bài mới hơn ---

  • Tổng Hợp Phím Tắt Macbook Được Sử Dụng Nhiều, Thao Tác Nhanh Hơn
  • Personality Adjectives: 100+ Words To Describe Someone In English
  • 240 Resume Words: Action Verbs, Power Words, Good Adjectives
  • 10 Strong Words For A Résumé That Rocks
  • 250 Best Words To Describe Yourself: Find Your Perfect Adjectives
  • 1. Cách tìm kiếm trong Word 2022

    Thay vì mất thời gian để mò mẫm tìm kiếm một từ hay một vấn đề cần chỉnh sửa nào đó trong một văn bản của Word thì tại sao bạn không sử dụng đến chức năng Find để có thể tìm kiếm và thay thế một cách nhanh chóng hơn.

    Bước 1: Mở văn bản mà bạn cần tìm kiếm. Nếu bạn đã mở rồi thì bỏ qua bước này.

    Bước 2: Đi đến tab Home, tìm nhóm Editing và nhấn vào lệnh Find ( nằm ở góc trên cùng phía bên phải của giao diện Word). Hoặc bạn cũng có thể nhấn vào tổ hợp phím Ctrl + F để tìm kiếm.

    Bước 3: Lúc này, cửa sổ điều hướng sẽ xuất hiện ở phía bên trái của màn hình. Bạn tiến hành nhập từ hoặc cụm từ mà bạn muốn tìm ở góc trên cùng ngăn điều hướng.

    Ví dụ, mình sẽ gõ từ “fiction” để tìm kiếm trong văn bản như hình bên dưới.

    Nếu từ hoặc cụm từ mà bạn tìm được tìm thấy trong tài liệu, nó sẽ được đánh dấu màu vàng và một bản xem trước các kết quả sẽ hiển thị trên bảng điều hướng. Ngoài ra, bạn cũng có thể dùng chuột nhấp vào từng kết quả tìm kiếm một trong số các kết quả dưới chỗ mũi tên như hình để đến văn bản đó.

    Bước 4: Khi bạn kết thúc, nhấp vào X để đóng ngăn điều hướng. Văn bản được đánh dấu sẽ biến mất.

    Nếu bạn muốn biết thêm những tùy chọn ở mục tìm kiếm thì hãy nhấp vào dấu mũi tên thả xuống bên cạnh trường tìm kiếm như hình.

    3. Cách thay thế trên Word

    Replace là một trong những tính năng rất hữu ích trong Word. Nó sẽ giúp cho bạn sửa lỗi hàng loạt nhanh chóng, chính xác trên một văn bản mà bạn không cần phải tìm kiếm từng từ sai để sửa.

    Bước 1: Mở file văn bản mà bạn cần thay thế

    Bước 2: Nhấp vào tab Home trên thanh Quick Access Toolbar, nhìn về góc phải trên màn hình bạn sẽ thấy từ Replace, hãy nhấp vào nó. Ngoài ra, có một cách nhanh hơn đó là bạn nhấn Ctrl + H trên bàn phím. Lúc này, hộp thoại Find và Replace sẽ xuất hiện trên màn hình.

    Bước 4: Sau khi đọc được lệnh trên thì hệ thống Word sẽ từ động tìm từ hoặc cụm từ mà bạn nhập vào khung “Find what:”. Nếu trên văn bản bạn của bạn có từ hoặc cụm từ mà bạn muốn tìm thì nó sẽ xuất hiện với màu xám như hình.

    Bước 5: Hoàn thành xong quá trình tìm kiếm và thay thế bạn nhấp Close hoặc Cancel để đóng hộp thoại.

    Để hiển thị thêm nhiều tùy chọn tìm kiếm khác, bạn hãy nhấp vào mục More trong hộp thoại Find and Replace. Tại đây bạn có thể thiết lập thêm các tùy chọn tìm kiếm chẳng hạn như Match Case (chữ in hoa, chữ thường) Ignore Punctuation (bỏ qua kí tự khoảng trắng), Find whole words only (tìm nội dung chứa đúng những từ đó), …

    3. Cách tìm kiếm với kí tự đại diện trong Word 2022

    • Nhập ? để tìm một kí tự. Ví dụ: Nhập s?t để tìm sat, set, sit
    • Nhập * để tìm một chuỗi kĩ tự bất kỳ. Ví dụ: Nhập s*d để tìm sad, started
    • Nhập < để tìm chuỗi bắt đầu. Ví dụ: Nhập <(inter) để tìm interesting và intercept, but not splintered

    Cách tìm kiếm với kí tự đại diện như sau:

    bạn đánh dấu vào ô Bước 1: Nhấn tab Home và đi đếnnhóm Editing, bạn nhấn vào Replace thì màn hình sẽ hiện ra một hộp thoại. Bạn nhìn xuống phần Search Option sẽ thấy một danh sách với tùy chọn khác nhau. Lúc này, Use wildcards và chọn OK để áp dụng cách tìm kiếm với kí tự đại diện.

    Bước 2: Bạn chọn tiếp Special để chọn kí tự đại diện muốn tìm. Lúc này, bạn chọn kí tự đại diện nào thì kí tự đó sẽ xuất hiện trên Find what.

    Ngoài ra, bạn cũng có thể nhập một ký tự đại diện trực tiếp tại hộp Find what.

    Bước 4: Nếu muốn thay thế các mục, nhấp vào thẻ Replace và sau đó từ/ cụm từ thay thế trong hộp Replace with.

    Bước 5: Nhấp chọn Find Next, và sau đó làm một trong các thao tác sau:

    • Để thay thế các từ đánh dấu, chọn Replace.
    • Để thay thế tất cả các từ trong tài liệu, chọn Replace All.
    • Để bỏ qua trường hợp từ này và tiến hành các ví dụ tiếp theo, nhấp Find Next.
    • Để hủy quá trình tìm kiếm, nhấn ESC.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Cách Dùng Chức Năng Replace Trong Word
  • Cách Sửa Lỗi Nhảy Cách Chữ Trong Word, Fix Lỗi Nhảy Chữ, Sửa Lỗi Giãn
  • Bắt Đầu Với Paragraph Settings Trong Microsoft Word
  • Cách Giãn Dòng Trong Word 2022, 2013, 2010, 2007, 2003, Giãn Khoảng Cá
  • Phi Là Gì? Cách Viết Φ Ký Hiệu Phi Đặc Biệt Trong Cad, Excel, Word Font Tcvn
  • Cách Trộn Thư Trong Word 2022, Sử Dụng Mail Merge

    --- Bài mới hơn ---

  • Hướng Dẫn Trộn Thư Mail Merge Trong Word 2013 2010 2007 2003
  • Hướng Dẫn Cách Sử Dụng Trộn Thư (Mail Merge) Để Tạo Hợp Đồng Lao Động, Xuất Phiếu Lương Cho Nhân Viên, Thư Mời, Thông Báo,…
  • Cách Trộn Thư (Mail Merge) Trong Để Soạn Thư Hàng Loại Trong Word Nhanh Chóng
  • In Hàng Loạt Trong Word Với Mail Merge Đơn Giản Nhất
  • Mail Merge Là Gì? Hướng Dẫn Bạn Cách Sử Dụng Mail Merge Đơn Giản
  • Trộn thư, trộn văn bản ( Mail Merge) là một tính năng rất hữu ích mà Microsoft cũng cấp cho người dùng. Bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian khi áp dụng tính năng trộn thư trong word đúng lúc, đúng nơi, đúng chỗ. Khi bạn cần gửi một mẫu văn bản cố định cho nhiều người, thay vì bạn phải viết, nhập nội dung cho mỗi trang gửi cho một người thì bạn chỉ cần soạn một mẫu cố định cùng với danh sách người nhận rồi sử dụng tính năng Mail Merge trên Word là sẽ thành công.

    Hướng dẫn trộn thư trên Word

    Cách trộn thư trong Word 2022

    * Các bước cần chuẩn bị:

    – Máy tính cài sẵn chương trình Word 2022.

    – Các bạn cần có một mẫu văn bản mời họp và tạo sẵn một file Excel là danh sách mời họp.

    Đến bước này bạn cần thêm danh sách tên học sinh, tên phụ huynh, lớp… để Word tự động thêm các thông tin vào GIẤY MỜI. Nếu chưa có thì các bạn chọn Type a new list để tạo mới.

    Trong hộp thoại Mail Merge Recipients, mặc định tất cả người nhận đều được chọn, nếu bạn muốn không gửi đến ai thì bạn bỏ chọn trước tên người đó, sau khi đã chọn xong bạn nhấn OK.

    Bạn nhấn Next: Write your letter để chuyển sang bước tiếp theo.

    Ví dụ tại dòng Kính mời (ông/bà) bạn chọn trường Họ tên phụ huynh, dòng Phụ huynh học sinh bạn chọn trường Họ tên học sinh, tại dòng Học lớp bạn chọn trường Lớp.

    Nếu bạn muốn in thư thì bạn chọn Print và thiết lập in, nếu không các bạn đóng cửa sổ Mail Merge.

    Như vậy là bạn đã Trộn thư trong Word 2022 thành công. Từ giờ trở đi nếu bạn cần viết các giấy mời, thông báo, gửi thư cảm ơn… mà cần gửi tới nhiều người thì bạn chỉ cần thực hiện trộn thư như chúng tôi vừa hướng dẫn ở trên là sẽ thành công. Việc làm này giúp bạn rút ngắn được thời gian so với việc tự phải viết mỗi bức thư tới một người nhận một cách máy móc, thủ công.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Hướng Dẫn Định Dạng Phông Chữ Trong Word, Chỉnh Font Chữ Mặc Định
  • Làm Quen Với Ms Word 2007, Học Word
  • Tùy Chỉnh Thanh Công Cụ Quick Access Toolbar Trong Excel, Word
  • Are Introverts More Likely To Be Depressed?
  • 18 Powerful One Word Tattoos That Prove A Single Word Can Make A Statement
  • Cách Sử Dụng Lệnh Find Và Replace Trong Word 2022

    --- Bài mới hơn ---

  • Tìm Và Thay Thế Trong Word 2003
  • Thay Thế Cụm Từ Trong Word Và Excel, Find Và Replace
  • Cách Sắp Xếp Tài Liệu Tham Khảo Theo Abc Trong Word 2010
  • Cách Sắp Xếp Tên Theo Thứ Tự Chữ Cái Trong Word
  • Words To Use In An Essay✏️ / Help With Assignment Writing?‍?
  • Khi bạn đang làm việc với các tài liệu dài, việc xác định một từ hoặc cụm từ cụ thể có thể khó khăn và tốn thời gian. Word có thể tự động tìm kiếm tài liệu của bạn bằng tính năng Find và nó cho phép bạn nhanh chóng thay đổi từ hoặc cụm từ bằng cách sử dụng Replace. Tất cả sẽ có trong bài viết hướng dẫn sử dụng lệnh Find và Replace trong Word 2022

    Đến bài học này thì bạn cũng đã phần nào biết được giao diện cơ bản trong Word 2022 rồi chứ nhỉ. Đồng thời bạn cũng đã được học qua cách tạo mới một file word là như thế nào. Đi xa thêm chút nữa là cách để định dạng các thành phần trong văn bản với bộ công cụ định dạng. Sau đó là 3 thao tác bắt buộc mà bất cứ ai cũng phải biết khi thao tác trên văn bản là cut, copy và paste …

    Bài học này sẽ hướng dẫn bạn các bạn sử dụng thêm 2 thao tác. Mà theo Vũ i Tờ’s blog đánh giá cũng thuộc dạng nên biết và nên nhớ khi sử dụng trình soạn thảo văn bản word

    : cách sử dụng Mail Merge kết hợp giữa word và outlook

    Bắt đầu với lệnh tìm kiếm văn bản Find

    Trong ví dụ của Vũ i Tờ ‘s blog, mình sẽ viết một bài báo học thuật và sẽ sử dụng lệnh Find để xác định tất cả các trường hợp của một từ cụ thể.

    Từ tab Home, nhấp vào lệnh Find. Ngoài ra, bạn có thể nhấn Ctrl + F trên bàn phím.

    Khung navigation pane sẽ xuất hiện ở phía bên trái của màn hình.

    Nhập văn bản bạn muốn tìm trong khung nhập liệu ở đầu ngăn điều hướng. Trong ví dụ của Vũ i Tờ ‘s blog, mình sẽ gõ cần tìm kiếm là “fiction”.

    Nếu văn bản được tìm thấy trong tài liệu. Nó sẽ được đánh dấu màu vàng và một kết quả xem trướcsẽ xuất hiện trong khung navigation pane.

    Ngoài ra, bạn có thể nhấp vào một trong các kết quả bên dưới mũi tên để nhảy tới nó.

    Khi bạn kết thúc, nhấp vào X để đóng khung điều hướng. Điểm đánh dấu màu vàng sẽ biến mất.

    Để biết thêm các tùy chọn tìm kiếm khác nữa. Nhấp vào mũi tên thả xuống bên cạnh khung tìm kiếm.

    Thay thế văn bản bằng lệnh Replace

    Đôi khi, bạn có thể phát hiện ra rằng bạn đã mắc lỗi lặp đi lặp lại trong toàn bộ tài liệu của bạn.

    Chẳng hạn như viết sai tên hoặc bạn cần thay đổi một từ hoặc cụm từ cụ thể bằng từ khác.

    Bạn có thể sử dụng tính năng Find and Replace của Word để nhanh chóng sửa đổi.

    Trong ví dụ của Vũ i Tờ ‘s blog. Mình sẽ sử dụng Find and Replace để thay đổi tiêu đề của một tạp chí bằng tên viết tắt.

    Các bước thực hiện

    Từ tab Home, bấm vào lệnh Replace. Ngoài ra, bạn có thể nhấn tổ hợp phím tắt Ctrl + H trên bàn phím.

    Hộp thoại Find and Replace sẽ xuất hiện.

    Nhập văn bản bạn muốn tìm trong khung Find what:

    Nhập văn bản bạn muốn thay thế nó trong khung Replace with:

    Sau đó bấm Find Next.

    Word sẽ tìm phiên bản đầu tiên giống nội dung tìm kiếm của văn bản và highlight nó bằng màu xám.

    Kiểm tra kỹ văn bản để đảm bảo bạn muốn thay thế nó. Trong ví dụ của mình, văn bản là một phần của tiêu đề của bài báo và không cần phải thay thế. Mình sẽ bấm Find Next một lần nữa để chuyển sang trường hợp tiếp theo.

    Nếu bạn muốn thay thế nội dung vừa tìm kiếm được. Bạn có thể nhấp vào Replace để thay đổi đối với các trường hợp văn bản riêng lẻ.

    Nút lệnh Replace All

    Ngoài ra, bạn có thể nhấp vào Replace All để thay thế mọi phiên bản của văn bản trong toàn bộ tài liệu.

    Tada, và văn bản sẽ được thay thế.

    Khi bạn đã hoàn tất, nhấp vào Close hoặc là Cancel để đóng hộp thoại.

    Để biết thêm nhiều tùy chọn tìm kiếm, bấm More trong hộp thoại Find and Replace. Từ đây, bạn có thể chọn các tùy chọn tìm kiếm bổ sung. Chẳng hạn như trường hợp khớp và bỏ qua dấu câu.

    Khi sử dụng Replace all, điều quan trọng cần nhớ là nó có thể tìm thấy kết quả khớp mà bạn không lường trước và bạn có thể không thực sự muốn thay đổi.

    Bạn chỉ nên sử dụng tùy chọn này nếu bạn chắc chắn rằng nó sẽ không thay thế bất cứ thứ gì bạn không mong muốn.

    Thêm: luyện tập các thao tác sử dụng lệnh Find và Replace trong Word

    Mở một tài liệu bất kỳ của bạn

    Sử dụng tính năng Find , xác định tất cả văn bản có nội dung có chứa từ “chúng tôi”

    Thay thế từ “chúng tôi’ thành “chúng ta”

    Sử dụng chức năng Replace Replace All để xem sự khác nhau

    --- Bài cũ hơn ---

  • Cách Khôi Phục Chế Độ View Room Hoặc Mất Thanh Thước Dọc
  • Chèn Ký Hiệu Phi Trong Word 365, Word 2022, Word 2022, Word 2013, Word 2010, Word 2007, Word 2003
  • Hướng Dẫn Cách Chỉnh Khoảng Cách Dòng Trong Microsoft Word
  • Cách Sửa Lỗi Dòng Bị Cách Xa Trong Word 2022, 2013, 2010, 2007, 2003
  • Cách Tạo List Trong Word 2022
  • Where Is The Endnote In Microsoft Word 2007, 2010, 2013, 2022, 2022 And 365

    --- Bài mới hơn ---

  • Where Is The Format Menu In Microsoft Word 2007, 2010, 2013, 2022, 2022 And 365
  • Hướng Dẫn Tùy Biến Chức Năng Bullet Trong Word
  • Parse Word Document Using Apache Poi Example
  • In Microsoft Word, How Do I Justify Text On A Page?
  • Lỗi Dấu Cách Khi Gõ Dấu Tiếng Việt Trong Word
  • Where is the Endnote in Microsoft Word 2007, 2010, 2013, 2022, 2022 and 365

    When writing essay or paper, we always use endnote to indicate the citation of the text. Inserting endnote is needed at that time. Some new users of Microsoft Word 2007/2010/2013/2016/2019 will have difficulties in finding where to insert the endnote. Here the article will introduce two ways to help you insert the endnote quickly.

    Use the familiar Word 2003 style in working with Word 2007, 2010, 2013, 2022, 2022 and 365 if you have Classic Menu for Word installed.

    • Choose Insert Endnote in the drop down menu

    • Go to Footnotes group

    More Tips

    What is Classic Menu for Office

    The software Classic Menu for Office is designed for the people who are accustomed to the old interface of Microsoft Office 2003, XP (2002) and 2000. It brings back the classic menus and toolbars to Microsoft Office (includes Word) 2007, 2010, 2013, 2022, 2022 and 365. The classic view helps the people to smoothly upgrade to the latest version of Office, and work with Office 2007/2010/2013/2016 as if it were Office 2003 (and 2002, 2000).

    Screen Shot of Classic Menu for Word

    • All new features and commands of Office 2007, 2010, 2013, 2022, 2022 and 365 have been added to the menus and toolbars;
    • Without any training or tutorials after upgrading, users can work with Office 2007/2010/2013/2016 immediately;
    • Easy to find any command items you want to process;
    • Easy to show or hide the classic menus, toolbars and ribbon tabs;
    • Easy to install and use. Supports all languages. Free download!

     

     

     

    --- Bài cũ hơn ---

  • Bật Mí Cách Trình Bày Văn Bản Đẹp Trong Excel
  • How To Drop Cap In Microsoft Word 2010 And 2007?
  • Add A Drop Cap In Word – Instructions And Video Lesson
  • Cách Bỏ Gạch Đỏ Trong Word Bỏ Kiểm Tra Chính Tả Trong Word
  • Cách Thêm, Định Dạng Chú Thích Footnote Và Endnote Trong Word
  • Web hay
  • Links hay
  • Push
  • Chủ đề top 10
  • Chủ đề top 20
  • Chủ đề top 30
  • Chủ đề top 40
  • Chủ đề top 50
  • Chủ đề top 60
  • Chủ đề top 70
  • Chủ đề top 80
  • Chủ đề top 90
  • Chủ đề top 100
  • Bài viết top 10
  • Bài viết top 20
  • Bài viết top 30
  • Bài viết top 40
  • Bài viết top 50
  • Bài viết top 60
  • Bài viết top 70
  • Bài viết top 80
  • Bài viết top 90
  • Bài viết top 100