Phím Tắt Powerpoint, Tổng Hợp Các Phím Tắt Trong Powerpoint

--- Bài mới hơn ---

  • Chế Độ Hiển Thị Văn Bản Trong Microsoft Word
  • 30 Câu Hỏi Trắc Nghiệm Môn Tin Học Căn Bản Có Đáp Án
  • Cách Tạo Bảng, Kẻ Bảng Trong Word, Powerpoint
  • Cách Trình Chiếu Slide Powerpoint Bằng Bàn Phím
  • Chọn Dạng Xem Phù Hợp Cho Tác Vụ Trong Powerpoint
  • Hiện nay có rất nhiều người sử dụng PowerPoint để tạo các Slide trình chiếu phục vụ cho những mục đích khác nhau của họ. Nhưng để sử dụng PowerPoint đơn giản và hiệu quả hơn thì bạn nên biết về các phím tắt.

    HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG CÁC PHÍM TẮT TRONG POWERPOINT

    Để sử dụng và di chuyển trên các thanh công cụ trong các phiên bản Office 2007, 2010, 2013 các bạn có thể giữ phím F6 và bấm theo các kí tự tương đương để di chuyển.

    Các phím tắt trong tạo mới và chỉnh sửa Slide

    Ctrl + N Khởi tạo một PowerPoint mới.

    Ctrl + M Thêm một Slide mới.

    Ctrl + D Copy Slide đang chọn xuống ngay phía dưới slide đó.

    Ctrl + O Mở một Slide

    Ctrl + W Đóng một Slide

    Ctrl + P In ra Slide

    Ctrl + S Lưu lại Slide

    Ctrl + F Tìm từ hay ký tự

    Ctrl + H Thay thế từ hay ký tự

    Ctrl + K Chèn một đường link

    Ctrl + Z Khôi phục thao tác trước

    Ctrl + Y Khôi phục thao tác trước khi thực hiện Ctrl + Z

    Ctrl +A Chọn toàn bộ Slide

    Ctrl + B Bật / Tắt chế độ in đậm

    Ctrl + I Bật / tắt chế độ in nghiêng

    Ctrl + U Bật / tắt chế độ gạch chân

    F12 Tùy chọn Lưu Slide

    F5 Bắt đầu chạy trình chiếu

    Shift + F5 Bắt đầu chạy trình chiếu từ Slide đang chọn

    Esc Thoát khỏi trình chiếu

    F7 Kiểm tra lỗi chính tả

    Shift + F9 Bật / Tắt đường kẻ ô dạng lưới trong Slide

    Delete Xóa các ký tự phía sau

    Backspace Xóa các ký tự phía trước

    Ctrl + Delete Xóa một từ phía sau

    Ctrl + Backspace Xóa một từ phía trước

    --- Bài cũ hơn ---

  • Phần Mềm Trình Chiếu Powerpoint
  • Câu 188. Trong Microsoft Powerpoint 2010, Muốn Đánh Số Cho Từng Slide, Ta Dùng Lệnh Nào Sau Đây?
  • Định Dạng Slide Với Powerpoint
  • Tạm Biệt Bullet Points, Hãy Dùng Icon Cho Slide
  • Trình Bày Slide Show Trong Powerpoint 2022
  • Danh Sách Phím Tắt Powerpoint 2022

    --- Bài mới hơn ---

  • Tính Năng Rehearse Timings
  • Câu Hỏi Trăc Nghiệm Ms Powerpoint
  • Tổng Hợp Phím Tắt Trong Word, Phím Nóng Microsoft Word 2022, 2022, 201
  • Bạn Đã Biết Cách Chèn Ảnh Vào Word Với Thao Tác Nhanh Nhất?
  • Cách Sử Dụng Thanh Thước Kẻ Ruler Trong Word
  • Sử dụng phím tắt PowerPoint 2022 sẽ giúp bạn soạn thảo và trình bày trên slide của mình được nhanh hơn, chuyên nghiệp và tiết kiệm nhiều thời gian hơn. Với PowerPoint 2022 hiện có khá nhiều các phím tắt, sẽ rất tiện lợi nếu bạn nắm và biết rõ các hotkey PowerPoint này.

    Chắc hẳn bạn cũng biết là mỗi chương trình hay phần mềm đều có hỗ trợ các phím tắt để người sử dụng có thể dùng giúp thao tác được nhanh và tiện hơn. Và với PowerPoint 2022 trong bộ Microsoft Office cũng vậy, bạn có thể sử dụng các phím tắt trên PowerPoint để thao tác soạn thảo hay trình chiếu các slide được nhanh chóng.

    Các hotkey trên PowerPoint

    Phím tắt cho PowerPoint 2022

    Ctrl + N: Tạo bài thuyết trình mới

    Ctrl + O: Mở bài thuyết trình đã có

    Ctrl + S: Lưu bài thuyết trình

    F12 hoặc Alt + F2: Mở hộp thoại Save As

    Ctrl + W hoặc Ctrl + F4: Đóng bài thuyết trình

    Ctrl + Q: Lưu và đóng bài thuyết trình

    Ctrl + Z: Hoàn tác một thao tác

    Ctrl + Y: Làm lại một một thao tác

    Ctrl + F2: Chế độ xem trước khi in

    F1: Mở Help xem trợ giúp

    Alt + Q: Đi tời hộp “Tell me what you want to do”

    F7: Kiểm tra chính tả

    Alt hoặc F10: Bật hoặc tắt các phím tắt cho các tab trên thanh Ribbon

    Ctrl + F1: Hiển thị hoặc ẩn thanh Ribbon

    Ctrl + F: Tìm kiếm trong bài thuyết trình hoặc sử dụng Find and Replace

    Alt + F: Mở menu tab File

    Alt + H: Chuyển đến tab Home

    Alt + N: Mở tab Insert

    Alt + G: Mở tab Design

    Alt + K: Chuyển đến tab Transitions

    Alt + A: Chuyển đến tab Animations

    Alt + S: Chuyển đến tab Slide Show

    Alt + R: Chuyển đến tab Review

    Alt + W: Chuyển đến tab View

    Alt + X: Chuyển đến tab Add-ins

    Alt + Y: Chuyển đến tab Help

    Ctrl + Tab: Chuyển đổi giữa các bài thuyết trình đang mở

    Ctrl + P: Thực hiện In Slide (Print)

    2. Phím tắt PowerPoint dùng trong soạn thảo Phím tắt giúp điều hướng văn bản, đối tượng và slide

    Ctrl + A: Cho phép chọn tất cả văn bản, chọn tất cả các đối tượng trên một slide hoặc toàn bộ các slide

    Tab: Cho phép chọn, di chuyển đến đối tượng tiếp theo trong một slide

    Home hoặc bấm giữ cả hai nút chuột trái và phải trong hai giây: Cho phép chuyển đến slide đầu tiên hoặc trong hộp văn bản, đi đến đầu dòng.

    End: Cho phép chuyển đến slide cuối hoặc trong hộp văn bản đi đến cuối dòng.

    PgDn, dùng phím Space, phím N, phím mũi tên phải, phím mũi tên xuống, phím Enter hay bấm chuột: Cho phép chuyển đến slide tiếp theo.

    PgUp, dùng phím Back Space, phím P, phím mũi tên đi lên, phím mũi tên trái: Cho phép chuyển về slide trước.

    Nhập số thứ tự sau đó bấm Enter: Cho phép trở về trang mang số đó

    Ctrl + X: Cho phép cắt văn bản, đối tượng hoặc slide bạn chọn

    Ctrl + C hoặc Ctrl + Insert: Cho phép sao chép văn bản hay đối tượng hoặc các slide đã chọn.

    Ctrl + V hoặc Shift + Insert: Cho phép dán văn bản, đối tượng hoặc slide đã chọn.

    Ctrl + Alt + V: Cho phép mở hộp thoại Paste Special

    Delete: Cho phép xóa văn bản, đối tượng hoặc slide đã chọn

    Ctrl + B: Cho phép bôi đậm hoặc bỏ bôi đậm văn bản đã chọn

    Ctrl + I: Cho phép In nghiêng hoặc bỏ in nghiêng văn bản đã chọn

    Ctrl + U: Gạch chân hoặc bỏ gạch chân văn bản đã chọn

    Ctrl + E: Dùng để căn giữa một đoạn

    Ctrl + J: Dùng để căn đều một đoạn

    Ctrl + L: Dùng để căn trái một đoạn

    Ctrl + R: Dùng để căn phải một đoạn

    Ctrl + T: Mở hộp thoại Font khi bạn chọn văn bản hoặc đối tượng

    Alt + W, Q: Mở hộp thoại Zoom khi bạn muốn phóng to, thu nhỏ slide

    Alt + N, P: Dùng để chèn ảnh

    Alt + H, S, H: Dùng để chèn hình

    Alt + H, L: Dùng để chọn bố cục slide

    Ctrl + K: Dùng để chèn siêu liên kết

    Ctrl + M: Dùng để chèn một slide mới

    Ctrl + D: Dùng để nhân đôi đối tượng hoặc slide được chọn

    Ctrl + Backspace: Cho phép xóa một từ ở phía trước

    Ctrl + Delete: Cho phép xóa một từ ở phía sau

    3. Phím tắt PowerPoint dùng khi trình chiếu

    F5: Bắt đầu bài trình chiếu

    B hoặc phím dấu chấm (.):Cho phép thay đổi màn hình thành đen trong khi trình chiếu, nhấn B một lần nữa để quay lại trình chiếu.

    Phím W hoặc phím dấu phảy (,): Dùng để làm trắng màn hình hoặc trở lại màn hình trình chiếu

    Shift+F5: Bắt đầu trình chiếu từ slide hiện tại (nên dùng phím tắt này khi bạn muốn kiểm tra slide hiện tại chạy sẽ hiển thị như thế nào).

    Ctrl + P: Chú thích bằng công cụ Pen trong quá trình bạn trình chiếu

    N hoặc Page Down: Cho phép chuyển đến slide tiếp theo trong khi bạn trình chiếu

    P hoặc Page Up: Cho phép quay trở lại slide trước trong khi bạn trình chiếu

    Ecs hoặc phím – : Dùng để kết thúc trình chiếu

    Shift + F9: Dùng để bật/tắt đường kẻ ô dạng lưới trong slide

    S hoặc + : Dùng để bật/tắt chế độ tự động trình diễn.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Chèn File Âm Thanh Vào Powerpoint 2007
  • De Tn Pp Tracnghiemmicrosoft Powerpoint Doc
  • Bài Trắc Nghiệm Powerpoint Tracnghiempowerpoint Doc
  • Hướng Dẫn Power Point_Bài 3: Tạo Bài Thuyết Trình Mới
  • Cách Tạo Bố Cục Slide Trong Microsoft Powerpoint
  • Các Phím Tắt Trình Chiếu Slide Trong Powerpoint

    --- Bài mới hơn ---

  • Hướng Dẫn Ghi Âm Thuyết Trình Powerpoint 2010 Và Chuyển Thành Video
  • Hướng Dẫn Chi Tiết Cách Ghi Âm, Ghi Hình Bài Thuyết Trình Trong Powerpoint
  • Hướng Dẫn Xóa Hiệu Ứng Động Trên Powerpoint
  • Where Is Custom Animation In Microsoft Powerpoint 2010, 2013, 2022, 2022 And 365
  • Cách Xóa, Chỉnh Sửa Hình Nền Trong Powerpoint 2010
  • 7/15/2019

    Many users find that using an external keyboard with keyboard shortcuts for PowerPoint on Windows helps them work more efficiently. For users with mobility or vision disabilities, keyboard shortcuts can be easier than using the touchscreen and are an essential alternative to using a mouse. This article itemizes the keyboard shortcuts for PowerPoint on Windows.

    We have a separate list of shortcuts to use while creating your psentation.

    Notes: 

    • The shortcuts in this topic refer to the US keyboard layout. Keys for other layouts might not correspond exactly to the keys on a US keyboard.

    • If a shortcut requires pssing two or more keys at the same time, this topic separates the keys with a plus sign (+). If you have to pss one key immediately after another, the keys are separated by a comma (,).

    To do this

    Press

    Start a psentation from the beginning

    F5

    Start a psentation from the current slide

    Shift+F5

    Show the Presenter View

    Alt+F5

    or

    Alt+S, B

    During your psentation, to see a list of shortcuts, pss F1. Use the arrow keys to move between the tabs in the Slide Show Help dialog.

    In this topic

    Control your slide show during the psentation

    The following keyboard shortcuts apply while you’re delivering your psentation in Slide Show (full-screen) mode. To enter the Slide Show mode, pss F5.

    To do this

    Press

    N

    Enter

    Page Down

    Right arrow key

    Down arrow key

    Spacebar

    Perform the pvious animation or return to the pvious slide

    P

    Page Up

    Left arrow key

    Up arrow key

    Backspace

    Go to a specific slide

    Display a blank black slide, or return to the psentation from a blank black slide

    B or Period (.)

    Display a blank white slide, or return to the psentation from a blank white slide

    W or Comma (,)

    Stop or restart an automatic psentation

    S

    End the psentation

    Esc

    Erase on-screen annotations

    E

    Go to the next slide, if the next slide is hidden

    H

    Set new timings while rehearsing

    T

    Re-record slide narration and timing

    R

    Start the laser pointer

    Ctrl+L

    Change the pointer to a pen

    Ctrl+P

    Change the pointer to an arrow

    Ctrl+A

    Change the pointer to an eraser

    Ctrl+E

    Show or hide ink markup

    Ctrl+M

    Hide the pointer and navigation button

    Ctrl+H

    Ctrl+U

    View the All Slides dialog

    Ctrl+S

    View the computer task bar

    Ctrl+T

    Display the context menu

    Shift+F10

    Go to the next hotspot on the current slide

    (Hotspots include hyperlinks, animation triggers, audio objects, and video objects.)

    Tab

    Go to the last or pvious hyperlink on the current slide

    Shift+Tab

    (Follow the selected hyperlink)

    Enter while a hyperlink is selected

    Control video and other media during a psentation

    These keyboard shortcuts work with video files imported from your computer or other device. They don’t work with online video files.

    To do this

    Press

    Stop media playback

    Alt+Q

    Play or pause media

    Ctrl+Space

    Toggle between play and pause

    Alt+P

    Alt+End

    Alt+Home

    Increase the sound volume

    Alt+Up

    Decrease the sound volume

    Alt+Down

    Mute the sound

    Alt+U

    Seek forward three seconds

    Alt+Shift+Page Down

    Seek backward three seconds

    Alt+Shift+Page Up

    Seek forward 0.25 seconds, then pause

    Alt+Shift+Right arrow key

    Seek backward 0.25 seconds, then pause

    Alt+Shift+Left arrow key

    Show or hide the audio and subtitles menu

    (For videos that have multiple audio tracks and/or subtitle tracks in supported formats)

    Alt+J

    Maneuver in Presenter View during a psentation

    The following keyboard shortcuts apply while you’re delivering your psentation using Presenter View. Presenter View lets you look at your psentation with your speaker notes on one screen (your laptop, for example), while the audience views the notes-free psentation on a different screen.

    To do this

    Press

    Cycle between Presenter View regions

    (Header, tools below the slide, and the Notes pane)

    F6

    Cycle through tools within a Presenter View region

    Tab

    Scroll down one line in the Notes pane

    Ctrl+Down arrow key

    Scroll up one line in the Notes pane

    Ctrl+Up arrow key

    Scroll down one screenful in the Notes pane

    Ctrl+Page Down

    Scroll up one screenful in the Notes pane

    Ctrl+Page Up

    See also

    --- Bài cũ hơn ---

  • Kết Hợp Vba Với Powerpoint Trong Soạn Giảng Slide – Hong Duc General School
  • Where Is The Undo Button In Microsoft Powerpoint 2007, 2010, 2013, 2022, 2022 And 365
  • Where Is The Control Toolbox In Powerpoint 2007, 2010, 2013, 2022, 2022 And 365
  • Where Is Developer Tab In Microsoft Powerpoint 2010, 2013, 2022, 2022 And 365
  • Hướng Dẫn Tự Học Tin Học Văn Phòng
  • Phím Tắt Save As Trong Word, Excel, Powerpoint – Chi Tiết 2022

    --- Bài mới hơn ---

  • Hướng Dẫn Hiển Thị Thước Trong Word Đơn Giản Nhất
  • Các Phím Tắt Đơn Giản Và Hữu Ích Trên Microsoft Word
  • Tổng Hợp Các Phím Tắt Thêm Dòng Trong Word Hay Nhất 2022
  • Cách Gõ Tắt Trong Word, Excel, Powerpoint
  • Cách Xoay Hình Ảnh Trong Windows 10 Đơn Giản Và Nhanh Nhất
  • Cùng Inf Mã Bưu Điện xem bài viết Phím tắt Save As trong Word, Excel, Powerpoint

    Khi làm việc với các file và cần lưu lại thì luôn có hai kiểu lưu là Save và Save As. Vậy hai kiểu lưu này khác nhau như thế nào? Cụ thể trong bài này chúng tôi sẽ chỉ cho các bạn cách dùng phím tắt Save As trong Word, Excel, Powerpoint.

    Save As là gì?

    Nếu Save đơn giản chỉ là lưu lại những thao tác bạn vừa sửa trên chính file đó thì Save As lại mang tính chất khác. Save As cũng lưu lại những thao tác bạn chỉnh sửa nhưng trên một file mới. Nói cách khác, Save As sẽ tạo ra một file mới giống hệt file hiện tại và lưu lại thao tác chỉnh sửa trên đó mà không làm thay đổi gì đến file hiện tại. Save As cho thay đổi tên file để không nhầm lẫn với file gốc, đồng thời còn cho phép thay đổi định dạng file.

    Phím tắt Save As

    Về cơ bản giao diện và cách dùng các phím chức năng của Word, Excel và Powerpoint là y hệt nhau, chức năng Save As cũng vậy. Sau khi chỉnh sửa xong các bạn chỉ cần nhấn phím F12, đây là phím tắt chung cho Word, Powerpoint và Excel.

    Chọn thư mục lưu file ở cột trái của cửa sổ, đổi tên file ở mục File name, sau đó nhấn nút Save là được.

    Save As thủ công trên word, excel, powerpoint

    Bước 1: Nhấn nút File ở góc trái trên của cửa sổ.

    Bước 3: Đến đây khung thoại y hệt như cách dùng phím tắt xuất hiện.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Gõ Tắt Trong Microsoft Word 2007 Hoặc 2010?
  • Những Phím Tắt Trong Word 2022
  • Hướng Dẫn Xoay Ngang 1 Trang Giấy Bất Kỳ Trong Word 2007 – 2010 – 2013
  • Cách Tùy Chỉnh Trang Ngang Và Dọc Trong Word Đơn Giản
  • How To Change Orientation Of One Page In Word?
  • Các Phím Tắt Hay Được Sử Dụng Trong Powerpoint

    --- Bài mới hơn ---

  • Một Số Lưu Ý Khi Trình Bày Bài Thuyết Trình Bằng Powerpoint
  • Cách Trình Chiếu Slide Powerpoint Chuyên Nghiệp Từ A Đến Z
  • Tuyệt Chiêu Trình Diễn Trong Powerpoint 2010
  • Diễn Tập Và Ghi Lại Bài Thuyết Trình Trong Powerpoint 2022
  • Mở Định Dạng Xml Và Phần Mở Rộng Tên Tệp
  • Nếu các bạn thường xuyên phải sử dụng PowerPoint làm các bài thuyết trình thì thay vì sử dụng con trỏ chuột để thao tác các bạn nên biết các phím tắt trong PowerPoint để có thể thao tác nhanh hơn. Sử dụng phím tắt sẽ giúp các bạn làm việc hiệu quả hơn và tiết kiệm thời gian hơn.

    Phím tắt khi soạn thảo trong PowerPoint

    Ctrl + A: Chọn toàn bộ Slide hoặc chọn toàn bộ nội dung trong Slide tùy theo vị trí con trỏ chuột hiện tại.

    Ctrl + M: Thêm một Slide mới.

    Ctrl + B: In đậm đoạn văn bản đã được chọn.

    Ctrl + I: In nghiêng đoạn văn bản được chọn.

    Ctrl + U: Gạch chân đoạn văn bản được chọn.

    Ctrl + T: Mở hộp thoại định dạng Font.

    Ctrl + F: Mở hộp thoại tìm kiếm (Find).

    Ctrl + H: Mở hộp thoại thay thế (Replace).

    Ctrl + K: Chèn liên kết (Hyperlink).

    Ctrl + C: Sao chép đoạn văn bản đã chọn.

    Ctrl + V: Dán đoạn văn bản đã chọn.

    Ctrl + Z: Khôi phục thao tác trước (Undo).

    F4 hoặc Ctrl + Y: Lặp lại thao tác vừa làm.

    F7: Kiểm tra lỗi chính tả.

    Ctrl + Backspace: Xóa một từ ở phía trước.

    Ctrl + Delete: Xóa một từ ở phía sau.

    Phím tắt khi trình chiếu trong PowerPoint

    F5: Bắt đầu trình chiếu từ Slide đầu tiên.

    Shift + F5: Bắt đầu trình chiếu từ Slide đang chọn.

    ESC (hoặc phím -): Thoát trình chiếu về giao diện soạn thảo.

    N (mũi tên sang phải hoặc xuống dưới): Di chuyển tới Slide tiếp theo khi đang trình chiếu.

    P (mũi tên sang trái hoặc lên trên): Di chuyển về Slide trước đó khi đang trình chiếu.

    Phím tắt khác khi thao tác trong PowerPoint

    Ctrl + N: Mở cửa sổ PowerPoint mới.

    Ctrl + D: Sao chép Slide đang chọn xuống ngay phía dưới Slide đó (nhân đôi Slide hiện tại).

    Ctrl + S: Lưu lại Slide (Save).

    Page up/down: Di chuyển giữa các Slide.

    Shift + F9: Bật/ tắt đường kẻ ô dạng lưới trong Slide.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Tạo Bộ Nút Lệnh Trong Slide Powerpoint
  • Các Công Cụ Video Mới Dùng Cho Powerpoint
  • Cách Loại Bỏ Ảnh Nền Trong Powerpoint
  • Hướng Dẫn Đánh Số Trang Trên Powerpoint
  • Phần V. Bộ 4 Đề (20 Câu/đề) Trắc Nghiệm Tin Học Văn Phòng
  • Hướng Dẫn Chi Tiết Cách Sử Dụng Phím Tắt Trong Powerpoint

    --- Bài mới hơn ---

  • Set Line Spacing In Powerpoint 2010
  • Powerpoint 2010: Indents And Line Spacing
  • Bật Mí Cách Khắc Phục Lỗi Chữ Trong Word Bị Cách Quãng
  • Mẹo Sửa Lỗi Văn Bản Bị Dính Chữ Trong Word Không Phải Ai Cũng Biết
  • Cách Chỉnh Sữa Lỗi Dòng Bị Cách Xa Trong Word
  • Các phím tắt chung

    • Ctrl + N: Tạo bài thuyết trình mới
    • Ctrl + O: Mở bài thuyết trình đã có
    • Ctrl + S: Lưu bài thuyết trình
    • F12 hoặc Alt + F2: Mở hộp thoại Save As
    • Ctrl + W hoặc Ctrl + F4: Đóng bài thuyết trình
    • Ctrl + Q: Lưu và đóng bài thuyết trình
    • Ctrl + Z: Hoàn tác một thao tác
    • Ctrl + Y: Làm lại một một thao tác
    • Ctrl + F2: Chế độ xem trước bản in
    • F1: Mở ngăn Help
    • Alt + Q: Đi tời hộp “Tell me what you want to do”
    • F7: Kiểm tra chính tả
    • Alt hoặc F10: Bật hoặc tắt các phím tắt cho các tab trên Ribbon
    • Ctrl + F1: Hiển thị hoặc ẩn Ribbon
    • Ctrl + F: Tìm kiếm trong bài thuyết trình hoặc sử dụng Find and Replace
    • Alt + F: Mở menu tab File
    • Alt + H: Chuyển đến tab Home
    • Alt + N: Mở tab Insert
    • Alt + G: Mở tab Design
    • Alt + K: Chuyển đến tab Transitions
    • Alt + A: Chuyển đến tab Animations
    • Alt + S: Chuyển đến tab Slide Show
    • Alt + R: Chuyển đến tab Review
    • Alt + W: Chuyển đến tab View
    • Alt + X: Chuyển đến tab Add-ins
    • Alt + Y: Chuyển đến tab Help
    • Ctrl + Tab: Chuyển đổi giữa các bài thuyết trình đang mở
    • Ctrl + P: In Slide (Print)
    • Ctrl + A: Chọn tất cả văn bản trong một hộp văn bản, tất cả các đối tượng trên một slide hoặc tất cả các slide trong bài thuyết trình
    • Tab: Chọn và di chuyển đến đối tượng tiếp theo trong một slide
    • Home hoặc bấm giữ cả hai nút chuột trái và phải trong hai giây: Chuyển đến slide đầu tiên, hoặc trong hộp văn bản, đi đến đầu dòng
    • End: Chuyển đến slide cuối cùng, hoặc trong hộp văn bản đi đến cuối dòng
    • PgDn, dùng phím Space, phím N, phím mũi tên phải, phím mũi tên xuống, phím Enter hay bấm chuột: Chuyển đến slide tiếp theo
    • PgUp, dùng phím Back Space, phím P, phím mũi tên đi lên, phím mũi tên trái: Chuyển về slide trước
    • Phím A hoặc =: Ẩn hoặc hiện con trỏ
    • Phím H: Đến slide ẩn
    • Nhập số thứ tự sau đó bấm Enter: Để trở về trang mang số đó
    • Ctrl + X: Cắt văn bản, đối tượng hoặc slide đã chọn
    • Ctrl + C hoặc Ctrl + Insert: Sao chép văn bản, đối tượng hoặc slide đã chọn
    • Ctrl + V hoặc Shift + Insert: Dán văn bản, đối tượng hoặc slide đã chọn
    • Ctrl + Alt + V: Mở hộp thoại Paste Special
    • Delete: Xóa văn bản, đối tượng hoặc slide đã chọn
    • Ctrl + B: Bôi đậm hoặc bỏ bôi đậm văn bản đã chọn
    • Ctrl + I: In nghiêng hoặc bỏ in nghiêng văn bản đã chọn
    • Ctrl + U: Gạch chân hoặc bỏ gạch chân văn bản đã chọn
    • Ctrl + E: Căn giữa một đoạn
    • Ctrl + J: Căn đều một đoạn
    • Ctrl + L: Căn trái một đoạn
    • Ctrl + R: Căn phải một đoạn
    • Ctrl + T: Mở hộp thoại Font khi chọn văn bản hoặc đối tượng
    • Alt + W, Q: Mở hộp thoại Zoom để phóng to, thu nhỏ slide
    • Alt + N, P: Chèn ảnh
    • Alt + H, S, H: Chèn hình
    • Alt + H, L: Chọn bố cụ slide
    • Ctrl + K: Chèn siêu liên kết
    • Ctrl + M: Chèn một slide mới
    • Ctrl + D: Nhân đôi đối tượng hoặc slide được chọn
    • Ctrl + Backspace: Xóa một từ ở phía trước
    • Ctrl + Delete: Xóa một từ ở phía sau
    • Ctrl + Shift + <: Giảm cỡ chữ

    Phím tắt khi trình chiếu PowerPoint

    • F5: Bắt đầu bài thuyết trình
    • B hoặc phím dấu chấm (.): Thay đổi màn hình thành đen trong quá trình trình chiếu, nhấn B một lần nữa để quay lại trình chiếu
    • Phím W hoặc phím dấu phảy (,): Để làm trắng màn hình hoặc trở lại màn hình trình chiếu
    • Shift+F5: Bắt đầu trình chiếu từ slide hiện tại ( Đây là phím tắt hữu ích khi bạn muốn kiểm tra lại slide hiện tại chạy như thế nào trong bài thuyết trình)
    • Ctrl + P: Chú thích bằng công cụ Pen trong khi trình chiếu
    • N hoặc Page Down: Chuyển đến slide tiếp theo trong khi trình chiếu
    • P hoặc Page Up: Quay trở lại slide trước trong khi trình chiếu
    • Ecs hoặc phím – Kết thúc trình chiếu
    • Shift + F9 Bật/ tắt đường kẻ ô dạng lưới trong slide
    • S hoặc + Để bật/tắt chế độ tự động trình diễn

    Được đăng trong Kiến thức.

    --- Bài cũ hơn ---

  • ?▷ Cách Tạo Sơ Đồ Tổ Chức Trong Powerpoint
  • Hướng Dẫn Cách Chèn Nhạc, Audio, Các File Âm Thanh Vào Powerpoint
  • Hướng Dẫn Cách Làm Trò Chơi Trên Powerpoint Cực Đơn Giản
  • Powerpoint Trong 60 Giây: Cách Crop (Cắt) Ảnh
  • Kết Hợp Hiệu Ứng Chuyển Trang Morph & Tính Năng Shapes Trong Powerpoint 4/2021
  • Phím Tắt Ẩn Dòng Trong Excel, Phím Tắt Ẩn Cột Trong Excel

    --- Bài mới hơn ---

  • Cách Ẩn Hàng Và Ẩn Cột Trong Excel Đơn Giản Nhất
  • Có Cách Nào Undo Sau Khi Chạy Vba?
  • Phím Tắt Cho Paste Values Và Các Công Cụ Khác
  • Hàm Match Trong Excel Và Cách Dùng Hàm Match ?
  • Hàm Choose Trong Excel Dùng Để Làm Gì?
  • Theo bạn thì chức năng ẩn dòng, cột có cần phím tắt hay không và nếu có thì phím tắt ẩn dòng trong Excel và phím tắt ẩn cột trong Excel là như thế nào ? Một câu hỏi tưởng chừng như đơn giản nhưng lại có rất nhiều người không trả lời được. Không trả lời được là vì bạn sử dụng tính năng này nhiều nhưng là bằng các thao tác chuột chứ không hẳn là sử dụng các phím tắt trong Excel. Đây là điều hoàn toàn sai lầm khi học Excel bởi các phím tắt Excel là thứ quan trọng nhất để giúp bạn học cũng như làm việc với Excel nhanh và hiệu quả hơn.

    Phím tắt ẩn dòng, cột trong Excel

    Phím tắt ẩn, hiện dòng cột trong Excel

    – Để phím tắt ẩn dòng trong Excel chúng ta sử dụng Ctrl + 9 hoặc Ctrl + Shift + 9. Nhấn một lần để ẩn và lần nữa để hiện lại.

    – Để phím tắt ẩn cột trong Excel chúng ta sử dụng Ctrl + 0 hoặc Ctrl + Shift + 0. Tương tự nhấn một lần để ẩn cột và nhấn lần nữa để trở về trạng thái cũ.

    Lưu ý việc sử dụng phím tắt ẩn dòng trong Excel hay phím tắt ẩn cột trong Excel chỉ có hiệu lực khi chuột bạn đang chỉ vào một hoặc nhiều cột, hàng mà thôi. Nếu chưa chỉ thì các phím tắt trên sẽ không sử dụng được.

    Với câu trả lời trên thì chắc hẳn bạn đọc đã biết được phím tắt ẩn dòng trong Excel hay phím tắt ẩn cột trong Excel là như thế nào rồi phải không. Đây chỉ là 1 trong số rất nhiều các vấn đề mà chúng tôi nhận được từ bạn đọc trong thời gian gần đây. có rất nhiều các câu hỏi chỉ xoay quanh các tính năng cơ bản như xuống dòng trong Excel …. Qua đó có thể thấy người dùng Excel vẫn chưa hoàn toàn nắm rõ được quy trình học Excel sao cho đúng nhất. Đó cũng chính là lý do mà chúng ta cần phải trau dồi thêm các kiến thức về Excel, đặc biệt là thông qua các bài viết của chúng tôi nói về Excel, Word, PowerPoint hay các công cụ khác có trong Ofice của Microsoft.

    Về cơ bản thì với tất cả người sử dụng Excel việc học thuộc lòng phím tắt là thứ cần phải học đầu tiên. Do đó với 50 phím tắt dùng Ctrl trong Excel sẽ là thứ mà bạn không thể bỏ qua. Phím Ctrl có rất nhiều chức năng trong Excel và vì thế bạn biết được càng nhiều phím tắt dùng Ctrl trong Excel càng tốt.

    phim tat an dong trong Excel

    , phim tat an cot trong Excel, phim tat trong Excel,

    --- Bài cũ hơn ---

  • Cách Lập Báo Cáo Thống Kê Sử Dụng What If Analytics Trong Excel 1/2021
  • Thủ Thuật Tách Gộp Họ Tên Trong Excel Không Cần Phần Mềm
  • Hướng Dẫn Cách Tách Họ Và Tên Trong Excel Nhanh Chóng
  • Hướng Dẫn 3 Cách Tách Họ Và Tên Trong Microsoft Excel
  • ⚙Cách Trừ Ngày Trong Excel 2022
  • Group/ungroup Objects In Powerpoint 2010

    --- Bài mới hơn ---

  • Tạo Nhóm Và Rã Nhóm Các Hình Dạng, Ảnh Hoặc Đối Tượng Khác
  • Cách Vẽ Hình Trên Powerpoint, Và Cách Tùy Chỉnh Hình Đã Vẽ
  • Cách Vẽ Sơ Đồ Trong Powerpoint 2010 Đơn Giản Bạn Đã Thử Chưa?
  • Cách Vẽ Lưu Đồ Trong Powerpoint
  • Hướng Dẫn Vẽ Đường Thẳng Và Hình Dạng Tự Do Trên Powerpoint
  • Tìm hiểu làm thế nào để nhóm, rã nhóm, và hình dạng tập hợp lại trong PowerPoint 2010.

    Tác giả: Geetesh Bajaj

    Sản phẩm / Version: Microsoft PowerPoint 2010

    Hệ điều hành: Windows 8, 7, Vista và XP

    Ngày tạo: ngày 20 tháng 12 năm 2010

    Cập nhật: ngày 20 tháng 12 năm 2010

    Nhiều lần, bạn muốn để animate vài trượt các đối tượng với nhau – hoặc bạn có thể muốn xoay đủ mọi hình thù với nhau để một góc độ nhất định – vào những thời điểm như thế này, bạn sẽ rất vui khi biết rằng nhóm, ungrouping, và tái phối trí hình dạng có thể trong PowerPoint – và đây là định nghĩa của các điều khoản:

    Nhóm: Thực hiện một lựa chọn duy nhất từ một bộ khác nhau hoặc tương tự của các đối tượng trượt, do đó khi bạn chọn nó một lần nữa, bạn kết thúc cách chọn toàn bộ nhóm chứ không phải là một đối tượng duy nhất. Một nhóm có một bộ duy nhất của lựa chọn và xoay tay cầm (so sánh các yếu tố cá nhân trên bên trái của hình 1 đến thống nhất, nhóm duy nhất ở bên phải).

    Hình 1: hình dạng cá nhân (trái) và hình dạng giống nhau trong một nhóm (bên phải)

    Ungrouping: Cho phép bạn chia tay một đối tượng trở lại nhóm lại thành các đối tượng riêng biệt. Nếu chúng ta để ungroup đối tượng ở bên phải của hình 1 (xem ở trên), nó sẽ cho kết quả tìm kiếm như thể hiện về phía bên trái của cùng một hình 1 .

    Tập kết: Đôi khi, bạn cần phải ungroup một đối tượng chỉ để bạn có thể thực hiện một thay đổi nhỏ cho một đối tượng trượt cụ thể. Tái phối trí nhớ bất cứ điều gì bao gồm các nhóm ban đầu, và reconstitutes nhóm ban đầu mà không cần phải chọn tất cả các đối tượng từng slide trên một lần nữa.

    ungrouping Shapes

    Thực hiện theo các bước sau để ungroup hình dạng nhóm trước đây và / hoặc đối tượng trượt khác trong PowerPoint 2010:

    tập kết Shapes

    Thực hiện theo các bước sau để tập hợp lại (reconstitute) bất kỳ nhóm cho đến nay ungrouped:

    1. Lưu trình bày của bạn thường xuyên.

    Làm thế nào để nhóm trong PowerPoint

    Để nhóm các đối tượng với nhau trong PowerPoint, chỉ cần:

    1. Chọn hai hoặc nhiều đối tượng bạn muốn nhóm với nhau
    2. Kích chuột phải vào bằng chuột
    3. Di chuột lên tùy chọn Nhóm
    4. Chọn nhóm

    Ngoài ra, bạn có thể sử dụng các phím tắt nhóm (Ctrl + G).

    Ưu điểm của nhóm đối tượng với nhau là họ được dễ dàng hơn để lấy và định dạng như một nhóm. Bạn cũng có thể tổ chức thêm đối tượng của bạn bằng cách tạo nhóm trong nhóm.

    Mỗi phòng trong số bảng xếp hạng là lần đầu tiên nhóm lại với tiêu đề của nó, sau đó tất cả 3 bảng xếp hạng được nhóm lại với nhau như một nhóm duy nhất. Vì vậy, các nhóm như sau:

    Nhóm 1: Biểu đồ 1 và nội dung của

    nhóm # 2: Sơ đồ 2 và nội dung của

    nhóm # 3: Biểu đồ 3 và nội dung của

    nhóm # 4: Cả ba bảng xếp hạng nhóm lại với nhau

    Làm thế nào để ungroup trong PowerPoint

    Để ungroup đối tượng trong PowerPoint, chỉ cần:

    1. Chọn một tập các đối tượng mà đã được nhóm lại với nhau
    2. Kích chuột phải vào bằng chuột
    3. Di chuột lên tùy chọn Nhóm
    4. Chọn Ungroup

    Ngoài ra, bạn có thể chỉ cần sử dụng phím tắt ungroup (Ctrl + Shift + G). Đây là hữu ích (và nhanh hơn nhiều) khi giao dịch với các nhóm trong nhóm, vì nó cho phép bạn nhanh chóng phá vỡ tất cả chúng xuống phần riêng lẻ.

    Làm thế nào để tập hợp lại trong PowerPoint

    Tập hợp lại là lệnh thông minh chút, bạn có thể sử dụng để nhanh chóng cải cách một nhóm đối tượng ungrouped.

    Và điều thú vị về các lệnh là bạn chỉ cần chọn một đối tượng duy nhất từ ​​nhóm ban đầu để cải cách các nhóm TOÀN BỘ.

    Ví dụ, nếu bạn ungroup một bộ 10 hình chữ nhật để chỉnh sửa tiêu đề cá nhân của họ, bạn có thể cải cách nhóm TOÀN BỘ bằng cách chọn một trong những hình chữ nhật mười và nhấn CTRL + SHIFT + J trên bàn phím của bạn.

    Nếu bạn không thích các phím tắt, bạn cũng có thể tập hợp lại sử dụng con chuột của bạn:

    1. Chọn một đối tượng mà là một phần của một nhóm
    2. Kích chuột phải vào bằng chuột
    3. Di chuột lên tùy chọn Nhóm
    4. Chọn tập hợp lại

    Một trong những hạn chế của lệnh tập hợp lại trong đó bạn chỉ có thể cải tổ lại vào nhóm cuối cùng.

    Vì vậy, nếu bạn có một tập các đối tượng đó có năm lớp khác nhau của các nhóm, bạn có thể chỉ sử dụng các phím tắt tập hợp lại để lấy lại vào nhóm cuối cùng.

    phím tắt nhóm không làm việc?

    Không phải tất cả các đối tượng trong PowerPoint có thể là một phần của một nhóm. Vì vậy, nếu shortcut nhóm của bạn không hoạt động hoặc lệnh nhóm là màu xám, bạn có khả năng cố gắng để nhóm các đối tượng cùng nhau mà không thể trở thành một phần của một nhóm.

    PowerPoint đối tượng mà không thể trở thành một phần của một nhóm

    / En / powerpoint2003 / nén-hình ảnh / nội dung /

    Giới thiệu

    • Nhóm đối tượng trên một slide
    • Ungroup các đối tượng trên một slide

    Nhóm và ungrouping đối tượng

    Bạn có thể chọn để sử dụng hình ảnh, hình dạng, biểu đồ, văn bản và các đối tượng khác trong bài trình bày PowerPoint của bạn. Nếu bạn làm thế, có thể có trường hợp mà bạn muốn nhóm một số các đối tượng với nhau để làm cho nó dễ dàng hơn để di chuyển chúng đến các địa điểm khác nhau trên slide. Đây được gọi là nhóm .

    • Chọn đối tượng đầu tiên với con chuột của bạn.
    • Bấm và giữ phím Ctrl trên bàn phím của bạn. (Bạn sẽ phải giữ phím Ctrl cho đến khi bạn chọn tất cả các đối tượng mà bạn muốn vào nhóm.)
    • Chọn đối tượng thứ hai với con chuột của bạn.
    • Tiếp tục để chọn tất cả đối tượng mà bạn muốn vào nhóm.
    • Thả Ctrl then chốt.
    • Nhấp vào Draw menu.
    • Chọn Nhóm . Một tập hợp duy nhất của tay cầm sẽ xuất hiện xung quanh đối tượng nhóm.
    • Chọn đối tượng bằng chuột.
    • Nhấp vào Draw menu.
    • Chọn Ungroup . Một tập hợp các xử lý sẽ xuất hiện xung quanh từng đối tượng.

    Thử thách!

    • Mở một bài thuyết trình trống mới.
    • Chèn một hình ảnh từ clip art gallery.
    • Chèn một mũi tên hay đối tượng vẽ khác.
    • Chèn một hộp văn bản .
    • Nhập văn bản vào hộp văn bản.
    • Nhóm các hộp văn bản, mũi tên, và clip nghệ thuật.
    • Di chuyển đối tượng đến trung tâm của slide.
    • Ungroup đối tượng.
    • Đóng trình bày mà không lưu các tập tin.

    / En / powerpoint2003 / đặt hàng-đối tượng-on-a-trượt / content /

    Có cách nào để nhóm / tách các đối tượng khi chỉnh sửa một bài thuyết trình trong Powerpoint trực tuyến? Tôi chỉ có quyền truy cập vào phiên bản trực tuyến của Office 365 tại nơi làm việc, nhưng nó là một nỗi đau phải di chuyển các đối tượng từng người một nếu họ không thể được nhóm lại.

    Bất cứ ý tưởng?

    • Bạn đã thử này? chúng tôi – KMSTR 29 tháng 1 ’15 lúc 10:49
    • Có rất nhiều tính năng khác nhau trong Office 365 PowerPoint so với Microsoft PowerPoint 2010? Nhóm trong năm 2010 chỉ là chọn đối tượng và nhấn Ctrl + G và ctrl + shift + G để ungroup. – AndrewH ngày 29 tháng 1 ’15 tại 18:06

    1 Trả lời 1

    Hãy thử ctrl + G và Ctrl + Shift + G để nhóm và tách tương ứng. Những tùy chọn có sẵn trong băng quá.

      1 Hi Sarath, chào mừng bạn đến GDSE và cảm ơn câu trả lời của bạn. Nếu bạn có thắc mắc, xin vui lòng xem trung tâm trợ giúp hoặc một ping của chúng tôi trong Thiết kế đồ họa trò chuyện một lần danh tiếng của bạn là đủ (20). Giữ góp và thưởng thức các trang web! – Vincent ngày 16 tháng 3 ’16 tại 09:49
    Không phải là câu trả lời bạn đang tìm kiếm? Duyệt câu hỏi khác được gắn thẻ microsoft-powerpoint hay hỏi câu hỏi của riêng bạn.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Xử Lý Văn Bản Trên Slide
  • Tạo, Xóa Section Trong Powerpoint 2010
  • Tạo Slide Trong Powerpoint Đơn Giản Và Nhanh Chóng
  • Cách Chèn Ảnh Gif Vào Powerpoint
  • Thêm Ảnh Gif Động Vào Trang Chiếu
  • Tổng Hợp Phím Tắt Trong Paint (Tổ Hợp Phím Tắt) Full

    --- Bài mới hơn ---

  • Bôi Đen Nhanh Văn Bản Bằng Bàn Phím Trong Word, Excel
  • Phân Biệt 3 Cách Để Kết Thúc Công Thức Trong Excel
  • Cách Gộp Ô, Chia Tách Ô, Bảng Trong Word 2007, 2010, 2013, 2022 (#5)
  • Tổ Hợp Phím Dùng Với Ctrl Trong Word
  • Phím Tắt In Hoa Trong Word Nằm Ở Đâu Trên Máy Tính , Laptop
  • Mặc dù chỉ là phần mềm đồ họa rất cơ bản nhưng Microsoft Paint vẫn được trang bị khá nhiều phím tắt giúp người dùng làm sử dụng hiệu quả hơn.

    Nếu bạn là người hay sử dụng Paint để chỉnh sửa ảnh hay vẽ vời thì chắc chắn bài viết này sẽ có ích cho bạn.

    Để tìm các bài viết hướng dẫn về MS Paint, bạn có thể gõ từ khóa vào thanh search tại blog Bietmaytinh hoặc truy cập vào đây.

    Cách dùng phím tắt

    Các phần mềm, ứng dụng trên máy tính thường sẽ đi kèm các phím tắt nhằm giúp người dùng sử dụng hiệu quả và nhanh chóng hơn. Các phần mềm tiêu biểu có thể nói đến là MS Word hay Photoshop, nếu để ý những người chuyên dùng những phần mềm này bạn sẽ thấy thao tác của họ cực kỳ nhanh chóng và gọn gàng, đó là vì họ rất thông thạo phím tắt và luôn sử dụng trong quá trình làm việc.

    Ngoài ra bạn sẽ thấy trường hợp họ ghi Windows + Q, nghĩa là bấm đồng thời phím có hình cửa sổ và phím Q, phím tắt này ta dùng mở nhanh hộp tìm kiếm. Ngoài ra còn có dạng kết hợp phím ctrl, shift, alt… ví dụ như Ctrl + Shift + = (Dùng để viết số mũ trong Word).

    Cơ bản là vậy.

    Tổng hợp tất cả phím tắt trong MS Paint

    Phím tắt để mở Paint lên

    Dùng Run

    Dùng phím tắt Windows + R để mở hộp thoại Run lên, sau đó bạn gõ từ mspaint rồi bấm Enter.

    Dùng hộp tìm kiếm

    Cách khác đơn giản không kém là bấm Windows + Q nhằm mở hộp tìm kiếm trong máy tính, sau đó bạn gõ từ paint, bấm Enter.

    Phím tắt kết hợp phím Ctrl

    Ctrl + A: Chọn toàn bộ ảnh trong Paint. Tương tự như trong Word vậy, bấm phím này thì toàn bộ văn bản sẽ được chọn (bôi đen).

    Ctrl + X: Cắt vùng chọn.

    Ctrl + V: Dán thứ vừa copy.

    Ctrl + Z: Bỏ lệnh vừa thực hiện. Ví dụ bạn dùng Paint để cắt ảnh nhưng làm xong thấy mình cắt không chuẩn, ta sẽ bấm Ctrl + Z thì bức ảnh sẽ trở lại như lúc chưa cắt, vậy thôi.

    Ctrl + Y: Khôi phục lệnh vừa bỏ. Ví dụ cắt xong ảnh nhưng thấy ảnh không đẹp, bạn bấm Ctrl + Z để ảnh trở về lúc chưa cắt, nhưng nghĩ lại thấy nó không đến nỗi nào nên ta bấm Ctrl + Y để phục hồi lại lệnh.

    Ctrl + G: Hiện đường lưới, giúp bạn vẽ chính xác hơn. Muốn tắt thì bấm Ctrl + G lần nữa.

    Ctrl + P: In bức ảnh.

    Ctrl + R: Hiện thước ngang và dọc.

    Ctrl + W: Mở hộp thoại thoại Resize and Skew để resize ảnh.

    Ctrl + O: Mở một ảnh.

    Ctrl + S: Lưu ảnh vừa chỉnh sửa.

    Ctrl + Page Up: Phóng lớn ảnh.

    Ctrl + Page Down: Thu nhỏ ảnh.

    Ctrl + B: In đậm chữ vừa chọn, nhớ là chữ nào bạn bôi đen nó mới in đậm.

    Ctrl + I: Bấm cái này thì chữ vừa chọn sẽ in nghiêng.

    Ctrl + U: Gạch dưới chữ vừa chọn (vừa được bôi đen).

    Phím tắt có Alt

    Alt + F: Mở file menu File.

    Alt + F4: Thoát cửa sổ Paint, nếu ảnh đã có chỉnh sửa gì rồi thì bấm xong sẽ xuất hiện 1 hộp thoại hỏi bạn có muốn lưu ảnh hiện tại hay không.

    Alt + V: Đến tab View.

    Ví dụ bấm chữ V (Hoặc Alt + V) thì ta sẽ được chuyển đến tab View, bấm chữ F (Hoặc Alt + F) để mở menu File, bấm số 1 để lưu ảnh…

    Để biết phím tắt của các tính năng trong tab Home, bạn bấm Alt + H.

    Tương tự bạn có thể bấm chữ cái tương ứng để kích hoạt các tính năng trong tab View. Hoặc bấm Alt + chữ cái tương ứng.

    Dùng các phím chức năng

    F1: Mở trang trợ giúp của Paint.

    F10: Tương tự như bấm phím Alt mà mình mới giới thiệu phía trên.

    F12: Phím tắt của Save as trong Paint. Nghĩa là lưu ảnh như một file mới.

    Phím mũi tên

    Khi chọn một vùng chọn nào hoặc vẽ một hình nào đó trong Paint, muốn di chuyển sang trái 1px thì bạn bấm ←; Tương tự muốn chuyển qua phải thì bấm →; lên trên thì bấm ↑; Xuống dưới 1px thì bấm ↓.

    Bổ sung thêm cho bạn vài phím linh tinh khác

    Esc: Hủy vùng chọn.

    Delete: Xóa vùng chọn.

    Print Screen: Chụp ảnh màn hình, chắc bạn đã biết phím này rồi nhỉ.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Tổng Hợp Phím Tắt Trong Word 2003, 2007, 2010, 2013, 2022, 2022
  • 100 Phím Tắt Cơ Bản Và Nâng Cao Word 2007, 2010, 2013, 2022
  • Các Phím Tắt Trong Word 2013, 2010, 2007, 2003.
  • Tổ Hợp Phím Tắt Trong Word 2010 , 2007 … Cần Thuộc Lòng
  • Câu Hỏi Trắc Nghiệm Ôn Tập Tin 10 Hkii Cau Hoi Trac Nghiem On Tap Tin 10 Hkii Doc
  • Sử Dụng Phím Tắt Để Chiếu Bản Trình Bày Powerpoint

    --- Bài mới hơn ---

  • Cách Tạo Nhiều Hiệu Ứng Cho 1 Đối Tượng Trong Powerpoint
  • Mẹo Tạo Nhiều Hiệu Ứng Cho 1 Đối Tượng Trong Powerpoint 2010
  • Tuyệt Chiêu Tạo Nhiều Hiệu Ứng Cho 1 Đối Tượng Trong Powerpoint
  • Hướng Dẫn Cách Tạo Hiệu Ứng Trong Powerpoint Chuyên Nghiệp Từ A
  • Thay Đổi Kích Cỡ Của Các Trang Chiếu Của Bạn
  • Lưu ý:

    • Để nhanh chóng tìm lối tắt trong bài viết này, bạn có thể sử dụng tìm kiếm. Nhấn Ctrl + F, rồi nhập từ tìm kiếm của bạn.

    • Nếu thao tác bạn thường sử dụng không có phím lối tắt, bạn có thể ghi một macro để tạo phím tắt.

    • Trong suốt bản trình bày, để xem danh sách các lối tắt, nhấn F1. Sử dụng các phím mũi tên để di chuyển giữa các tab trong hộp thoại Trợ giúp trình chiếu .

    • Lấy các lối tắt bàn phím này trong tài liệu Word tại nối kết này: các lối tắt bàn phím trong PowerPoint cho Windows

    Lưu ý:

    • Các thiết đặt trong một số phiên bản của hệ điều hành Mac (OS) và một số ứng dụng tiện ích có thể xung đột với các lối tắt bàn phím trong Office for Mac. Để biết thêm thông tin về việc thay đổi gán chính cho lối tắt bàn phím, hãy tham khảo trợ giúp về Mac cho phiên bản macOS của bạn, ứng dụng tiện ích của bạn hoặc tham chiếu đến các xung đột lối tắt.

    • Nếu bạn không tìm thấy lối tắt bàn phím ở đây đáp ứng nhu cầu của mình, bạn có thể tạo lối tắt bàn phím tùy chỉnh. Để biết hướng dẫn, hãy đi đến tạo lối tắt bàn phím tùy chỉnh cho Office for Mac.

    • Nhiều lối tắt sử dụng phím Ctrl trên bàn phím Windows cũng hoạt động với khóa điều khiển trong PowerPoint for macOS. Tuy nhiên, không phải tất cả.

    • Để nhanh chóng tìm lối tắt trong bài viết này, bạn có thể sử dụng tìm kiếm. Nhấn Command + F, rồi nhập từ tìm kiếm của bạn.

    • Trong suốt bản trình bày, để xem danh sách các lối tắt, nhấn dấu gạch chéo (/).

    Lưu ý:

    • Để nhanh chóng tìm lối tắt trong bài viết này, bạn có thể sử dụng tìm kiếm. Nhấn Ctrl + F, rồi nhập từ tìm kiếm của bạn.

    • Khi bạn sử dụng PowerPoint cho web, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng Microsoft Edge làm trình duyệt web của mình. Vì PowerPoint cho web chạy trong trình duyệt web của bạn nên các phím tắt đó sẽ khác với các phím tắt trong chương trình trên máy tính. Ví dụ: bạn sẽ sử dụng Ctrl+F6 thay vì F6 để vào và thoát ra khỏi lệnh. Tương tự, các lối tắt phổ biến như F1 (Trợ giúp) và Ctrl+O (Mở) áp dụng cho trình duyệt web – chứ không phải PowerPoint cho web.

    • Nếu sử dụng Trình tường thuật với Windows 10 Fall Creators Update, bạn phải tắt chế độ quét để có thể chỉnh sửa tài liệu, bảng tính hoặc bản trình bày với Office dành cho web. Để biết thêm thông tin, tham khảo mục Tắt chế độ ảo hoặc chế độ duyệt trong bộ đọc màn hình trên Windows 10 Fall Creators Update.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Bài 3: Tạo Bài Trình Diễn Powerpoint
  • Cách Chèn, Thêm Slide Template Vào Powerpoint
  • Cách Trang Trí Slide Powerpoint Ấn Tượng
  • Cách Chèn Âm Thanh Trong Powerpoint 2022
  • 50 Bộ Icon Lợi Hại Và Miễn Phí Cho Thiết Kế Của Bạn
  • Web hay
  • Links hay
  • Push
  • Chủ đề top 10
  • Chủ đề top 20
  • Chủ đề top 30
  • Chủ đề top 40
  • Chủ đề top 50
  • Chủ đề top 60
  • Chủ đề top 70
  • Chủ đề top 80
  • Chủ đề top 90
  • Chủ đề top 100
  • Bài viết top 10
  • Bài viết top 20
  • Bài viết top 30
  • Bài viết top 40
  • Bài viết top 50
  • Bài viết top 60
  • Bài viết top 70
  • Bài viết top 80
  • Bài viết top 90
  • Bài viết top 100