Mẫu Giấy Khen Miễn Phí

--- Bài mới hơn ---

  • Cách In Giấy Khen Theo Mẫu Có Sẵn Đơn Giản Nhất
  • #3 Cách In Hết Khổ Giấy A4 Trong Word 2003 2007 2010 2013 2022
  • Hướng Dẫn In Trang A5 Trên Khổ Giấy A4 Trong Microsoft Word
  • Cách Chuyển Word Sang Powerpoint Nhanh Và Chuẩn
  • Cách Tạo Và Chèn Bảng Vào WordPress (04
  • VINANETCO CHUYÊN THIẾT KẾ – IN ẤN – GIA CÔNG THÀNH PHẨM

    Xưởng in offset chuyên :

    – In bao lì xì – với Công xuất 200,000 cái / Ngày .

    In túi giấy – với Công xuất 2,000 cái / Ngày .

    ** Nhận nguyên lô hoặc gia công .

    CÁC BẢN GIÁ THIẾT KẾ, IN ẤN LỊCH TẾT TẠI chúng tôi GỒM :

    CÁC MẪU THIẾT KẾ TẠI chúng tôi GỒM:

    CÁC MẪU THIẾT KẾ TẶNG MIỄN PHÍ GỒM:

    **Lưu ý: Link sẽ được cập nhật từng năm, nên bạn chỉ cần lưu 1 lần và sử dụng qua các năm !

    Hôm nay, xưởng in giá rẻ sẽ gửi đến các bạn những mẫu giấy khen chuẩn !!!

     

     

    Để xem file trước khi download, bạn có thể xem theo hình ảnh ở dưới !

    Tag :

    mẫu giấy khen thưởng word

    download mẫu giấy khen thưởng

    mẫu giấy khen trên word

    mẫu giấy khen công ty

    tải mẫu giấy khen file word

    mẫu giấy khen học sinh

    download mẫu giấy khen học sinh

    mẫu giấy khen file corel

    vector giấy khen đoàn thanh niên

    giấy khen vector ai

    hoa văn nền giấy khen vector

    mẫu giấy khen psd

    khung viền giấy khen vector

    mẫu giấy khen công ty

    mẫu giấy khen thưởng word

    vector giấy chứng nhận

    CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ VINANETCO

    Xưởng : B11/9Y Võ Văn Vân, Ấp 2A, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TPHCM .

    Điện thoại: +842866858292 và +842866828727

    Liên hệ Zalo:

    0937 41 1079

    0937 42 1079

    0937 45 1079

    0937 66 1079

    0937 72 1079

    0937 96 1079

    0937 14 1079

    Email: [email protected]

    BẢN ĐỒ ĐẾN XƯỞNG VINANETCO

     

    5

    1

    vote

    Article Rating

    --- Bài cũ hơn ---

  • Cách Xoay Ngang 1 Trang Giấy Trong Word 2003
  • Công Ty In Ấn Giá Rẻ Chất Lượng Cao Nhất.
  • Cách Kẻ Khung Và Tô Mầu Cho Đoạn Văn Bản Trong Microsoft Word 2010
  • Bảng Trong Word Bị Tràn Ra Ngoài Lề – Chi Tiết 2022
  • Hướng Dẫn Sử Dụng Ms Word 2007
  • Cách In Giấy Khen Theo Mẫu Có Sẵn Đơn Giản Nhất

    --- Bài mới hơn ---

  • #3 Cách In Hết Khổ Giấy A4 Trong Word 2003 2007 2010 2013 2022
  • Hướng Dẫn In Trang A5 Trên Khổ Giấy A4 Trong Microsoft Word
  • Cách Chuyển Word Sang Powerpoint Nhanh Và Chuẩn
  • Cách Tạo Và Chèn Bảng Vào WordPress (04
  • Hướng Dẫn Cách Tạo Bảng, Kẻ Bảng Trong Word 2007, 2010, 2013, 2022
  • Các trường học đều được trang bị sẵn các máy in. Để biết cách in bằng khen, giấy khen theo cách đơn giản nhất, bạn cần có sẵn mẫu giấy khen học sinh file word và sử dụng máy in Laser để công việc in ấn được thực hiện nhanh và mang tính thẩm mỹ cao hơn.

    Sau khi đã thiết kế giấy khen trên word xong và tạo được mẫu giấy khen trên word thì bạn cần trang bị thêm kỹ năng trộn thư để không phải viết tay cho từng học sinh một.

    Cách trộn thư khi in giấy khen, in giấy chứng nhận số lượng lớn thực hiện theo các bước như sau:

    Bước 4: Thêm vào phần khen tặng các thông tin quan trọng khác như: Danh sách tên học sinh, lớp, đạt danh hiệu gì… Để ứng dụng Word tự động thêm các thông tin này vào Giấy khen. Nếu chưa có thì bạn sẽ phải chọn Type a new list để tạo mới.

    • Bạn nhấn Next: Write your letter để chuyển sang bước tiếp theo.

    Bước 6: Để thông tin xuất hiện đúng trong vị trí của giấy khen bạn chọn vào biểu tượng next và pvious để xem từng giấy khen một, mỗi giấy khen sẽ có tên người, tên lớp, danh hiệu tương ứng. Sau khi đã check xong thì bạn chọn Next: Complete the merge.

    Bước 7: Chọn Print để in

    Bạn có thể thực hiện cách in giấy khen hàng loạt hoặc chỉ in 1 vài bản bằng lệnh Current record.

    Ngoài ra, nếu bạn đã có sẵn mẫu thì cách in giấy khen có phôi sẵn sẽ trở nên cực kỳ đơn giản và dễ dàng. Và bạn cũng có thể tìm hiểu cách chèn chữ vào giấy khen hoặc cách in tên vào giấy khen vào những phôi có sẵn đó để thuận lợi hơn trong công việc in giấy khen của bạn.

    Chất liệu in giấy khen

    Nếu in bằng khen với số lượng lớn thì bạn nên sử dụng giấy couche.

    Nếu cần in gấp với số lượng ít thì sử dụng in laser, với kiểu in này cần sử dụng một tờ giấy Fort kích thước giấy khen khổ A4, đặt lồng cuống dưới tờ giấy khen. Như vậy giấy khen sẽ không bị hỏng hay biến dạng trong quá trình sử dụng máy sấy laser.

    Rate this post

    Thông báo chính thức: Lưu ý nhỏ: Độ hiển thị màu ở các máy tính khác nhau, màu sắc bản in bên ngoài có thể đậm hoặc nhạt hơn không đáng kể so với trên màn hình.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Mẫu Giấy Khen Miễn Phí
  • Cách Xoay Ngang 1 Trang Giấy Trong Word 2003
  • Công Ty In Ấn Giá Rẻ Chất Lượng Cao Nhất.
  • Cách Kẻ Khung Và Tô Mầu Cho Đoạn Văn Bản Trong Microsoft Word 2010
  • Bảng Trong Word Bị Tràn Ra Ngoài Lề – Chi Tiết 2022
  • Chia Sẻ Cách In Giấy Khen Theo Mẫu Đơn Giản Và Tiện Lợi Nhất

    --- Bài mới hơn ---

  • Cách Tạo Giấy Mời Hàng Loạt Trong Word
  • Cách Xoay Ngang 1 Khổ Giấy A4 Trong Word 2010
  • Cách In Hết Khổ Giấy A4 Trong Word 2010, 2007, 2003, 2013, 2022…
  • Hướng Dẫn In Hết Khổ Giấy A4 Trong Word
  • Cách Chuyển Khổ Giấy A4 Sang A5 Trong Word 2010
  • Công nghệ in giấy khen theo mẫu có sẵn

    Các trường học đều được trang bị sẵn các máy in. Để biết cách in bằng khen, giấy khen theo cách đơn giản nhất, bạn cần có sẵn mẫu giấy khen học sinh file word và sử dụng máy in Laser để công việc in ấn được thực hiện nhanh và mang tính thẩm mỹ cao hơn.

    Sau khi đã thiết kế giấy khen trên word xong và tạo được mẫu giấy khen trên word thì bạn cần trang bị thêm kỹ năng trộn thư để không phải viết tay cho từng học sinh một.

    Cách trộn thư khi in giấy khen, in giấy chứng nhận số lượng lớn thực hiện theo các bước như sau:

    Bước 4: Thêm vào phần khen tặng các thông tin quan trọng khác như: Danh sách tên học sinh, lớp, đạt danh hiệu gì… Để ứng dụng Word tự động thêm các thông tin này vào Giấy khen. Nếu chưa có thì bạn sẽ phải chọn Type a new list để tạo mới.

    • Bạn nhấn Next: Write your letter để chuyển sang bước tiếp theo.

    Bước 6: Để thông tin xuất hiện đúng trong vị trí của giấy khen bạn chọn vào biểu tượng next và pvious để xem từng giấy khen một, mỗi giấy khen sẽ có tên người, tên lớp, danh hiệu tương ứng. Sau khi đã check xong thì bạn chọn Next: Complete the merge.

    Bước 7: Chọn Print để in

    Bạn có thể thực hiện cách in giấy khen hàng loạt hoặc chỉ in 1 vài bản bằng lệnh Current record.

    Ngoài ra, nếu bạn đã có sẵn mẫu thì cách in giấy khen có phôi sẵn sẽ trở nên cực kỳ đơn giản và dễ dàng. Và bạn cũng có thể tìm hiểu cách chèn chữ vào giấy khen hoặc cách in tên vào giấy khen vào những phôi có sẵn đó để thuận lợi hơn trong công việc in giấy khen của bạn.

    Chất liệu in giấy khen

    Nếu in bằng khen với số lượng lớn thì bạn nên sử dụng giấy couche.

    Nếu cần in gấp với số lượng ít thì sử dụng in laser, với kiểu in này cần sử dụng một tờ giấy Fort kích thước giấy khen khổ A4, đặt lồng cuống dưới tờ giấy khen. Như vậy giấy khen sẽ không bị hỏng hay biến dạng trong quá trình sử dụng máy sấy laser.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Cách Chọn Khổ Giấy A5 Trong Word 2010
  • Cách In Khổ Giấy A5 Trong Word
  • Hướng Dẫn Cách Chuyển Từ Giấy A4 Sang A5 Trong Word 2010
  • Hướng Dẫn Giãn Khoảng Cách Dòng Và Xoay Khổ Giấy Trong Word
  • Cách Xoay Ngang Một Trang Giấy Bất Kỳ Trong Word
  • Cách Tạo Khung Trang Bìa Trong Word

    --- Bài mới hơn ---

  • Cach Viet Cthh Tren W Va Pp
  • Cách Vẽ Và Thao Tác Mũi Tên Trong Microsoft Word / Làm Thế Nào Để
  • Hướng Dẫn Vẽ Sơ Đồ Lớp Học Trong Word Đơn Giản Và Dễ Hiểu
  • Cách Tạo Biểu Đồ Venn Trong Powerpoint Trong 60 Giây
  • Top Phần Mềm Vẽ Sơ Đồ Tư Duy (Mindmap) Tốt Nhất
  • Muốn tạo khung đường viền cho báo cáo chuẩn thì việc đầu tiên là bạn phải thiết lập định dạng canh lề trang giấy in đúng chuẩn theo quy định của đơn vị hoặc trường học về hướng dẫn canh lề báo cáo. Ngoài ra nếu không có quy định nào thì bạn có thể xác lập trang giấy in theo chuẩn quy định của Bộ Nội vụ như sau:

    – Lề trên: 2 cm, Lề dưới: 2cm, Lề trái: 3cm, Lề phải: 1.5 cm.

    Hộp thoại Borders and Shading cho phép bạn chọn vào lớp Page Border:

    • Setting: lựa chọn các mẫu viền khung.
    • None: không viền khung.
    • Box: viền khung bằng nét viền quanh văn bản.
    • Shadow: viền khung bằng hiệu ứng bóng đỗ.
    • 3-D: viền khung bằng hiệu ứng nét viền 3D
    • Custom: khung viền tự lựa chọn theo ý bạn.
    • Style: lựa chọn kiểu nét viền khung.
    • Color: lựa chọn màu nét viền khung.
    • Width: độ dày nét viền khung.
    • Art: lựa chọn hình để thay thế nét viền quanh khung.

    Horizontal Line: lựa chọn các hình từ ngoài vào để làm khung viền. Khi bạn nhấn chọn sẽ hiển thị hộp thoại Horizontal Line hiển thị:

    Bạn chọn vào lệnh Import và lựa chọn các hình từ ngoài vào để làm viền khung trang văn bản.

    Lựa chọn các khoảng cách giữa bìa văn bản với khung bạn chọn vào lệnh Options.

    Hộp thoại Border and Shading Options hiển thị. Bạn thay đổi các giá trị trong các ô:

    • Top: khoảng cách khung viền với bìa trên của trang văn bản.
    • Bottorm: khoảng cách khung viền với bìa dưới của trang văn bản.
    • Left: khoảng cách khung viền với bìa trái của trang văn bản.
    • Right: khoảng cách khung viền với bìa phải của trang văn bản.

    Khi bạn thay đổi các giá trị, khung Preview sẽ hiển thị cho bạn xem trước những giá trị thay đổi.

    Nhấn OK để áp dụng những thay đổi.

    Word 2007, 2010, 2013

    Khung viền chuẩn thường dùng trong báo cáo, luận văn thường là khung viền màu xanh, mang tính chất trang trọng, không quá nhiều màu mè.

    Hi vọng clip chia sẻ giúp bạn tạo khung viền cho báo cáo, văn bản đẹp và đúng chuẩn.

    Nếu bạn có nhu cầu học Microsoft Word hay Microsoft Exel (Chứng chỉ ứng dụng CNTT căn bản) vui lòng

    --- Bài cũ hơn ---

  • 6 Cách Vẽ Đường Tròn Trong Cad Chính Xác Nhất Bằng Lệnh Circle
  • Vẽ Các Khoen Tròn Lồng Vào Nhau
  • Cách Tạo Biểu Đồ So Sánh Trong Ms Word 2003
  • Hướng Dẫn Chi Tiết Cách Vẽ Các Loại Biểu Đồ Trong Excel
  • Cách Xóa Dấu Đỏ Gạch Chân Trong Word
  • Cách In 2 Mặt Giấy Trong Word, Excel

    --- Bài mới hơn ---

  • Hướng Dẫn Cách In 2 Mặt Trong Word, Excel Cực Kỳ Hữu Ích
  • Hướng Dẫn In Hai Mặt Giấy Trong Word, Pdf, Excel
  • Chuyển Đổi Dấu Chấm Thành Dấu Phẩy Trong Win 10
  • Đổi Dấu Chấm Thành Dấu Phẩy Trong Windows 10
  • Hướng Dẫn Cách In Trong Excel Nhanh Chóng Và Hiệu Quả
  • Như các bạn thường thấy máy in văn phòng thường hay chỉ in một mặt giấy còn mặt còn lại để trắng. Nhưng do mục đích sử dụng hoặc đơn giản chỉ là tiết kiệm mặt giấy, bạn muốn in ở cả hai mặt của tờ giấy in, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách cài đặt Word và Excel có thể in ở hai mặt giấy.

    1. In hai mặt giấy trong Word

    Bước 2: Đổi tùy chọn Print One Sided thành Manually Print on Both Sides để đổi sang chế độ in hai mặt. Trong đó có hai lựa chọn cho Print on Both Sides, đó là Flip pages on long edge để lật trang in phía sau theo chiều dài của trang giấy và Flip pages on short edge để lật trang in phía sau theo chiều rộng của trang giấy.

    Bước 2: Đầu tiên bạn cần phải in những trang lẻ trước, trong Print All Pages nằm đầu trong mục Settings, bạn tích vào tùy chọn Only Print Odd Pages (chỉ in những trang lẻ). Sau đó bắt đầu quá trình in, những trang lẻ trong tập tài liệu của bạn sẽ được in ra ở một mặt giấy.

    Bước 3: Sau khi đã in xong hết mặt lẻ, bạn tiếp tục lấy tập giấy vừa in xong kia lật mặt lại tiếp tục cho vào máy in. Lần này, bạn phải tích vào lựa chọn Only Print Even Pages (chỉ in những trang chẵn) để máy in hết những trang chẵn vào mặt giấy còn lại.

    2. In hai mặt giấy trong Excel

    – Với loại máy in không hỗ trợ in hai mặt

    Bước 2: Thực hiện in hai mặt chẵn lẻ giống như đã hướng dẫn in với loại máy in không hỗ trợ in hai mặt trong Word như ở trên.

    – Với loại máy in có hỗ trợ in hai mặt:

    Bước 2: Trong phần Settings, đổi Print One Sided thành Print on Both Sides.

    Trong đó có hai lựa chọn cho Print on Both Sides, đó là Flip pages on long edge để lật trang in phía sau theo chiều dài của trang giấy và Flip pages on short edge để lật trang in phía sau theo chiều rộng của trang giấy.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Cách In 2 Mặt Word, Cách In 2 Mặt Giấy, Trên Pdf, Excel, Word 2022, 20
  • Tổng Hợp Các Phím Tắt Trong Excel Cho Mac / Windows
  • Các Phím Tắt Trong Excel Thông Dụng Cho Kế Toán Và Văn Phòng
  • Các Phím Tắt Vô Giá Trong Excel
  • Tổng Hợp Các Phím Tắt Windows 10
  • Cách Kẻ Khung Trong Word 2010

    --- Bài mới hơn ---

  • Tạo Trang Bìa Có Khung Viền Đẹp Và Chuẩn Cho Bìa Báo Cáo Tốt Nghiệp Đồ Án 12/2020
  • Cách Tạo Bảng Trong Word 2007
  • Cách Tạo Khung Bìa Trong Word 2007, 2010, 2013, 2022 Để Gây Ấn Tượng
  • Tổng Hợp Mẫu Bìa Word 2013, 2007, 2010, 2003
  • Tìm Hiểu Các Đơn Vị Px, Dp, Pt, In, Mm, Dip Trong Androi
  • Chia trang Microsoft Word thành các phần cho phép bạn tách các yếu tố quan trọng trong tài liệu của mình và có thể được sử dụng để tạo các bản sao của cùng một mục trên một tờ giấy. Cách đơn giản nhất để chia trang của bạn là chèn một bảng, với mỗi khung ô chứa văn bản, hình ảnh và các yếu tố khác. Nếu bạn muốn tạo bố cục không đều hơn với các khung không xếp hàng trong bảng, thay vào đó hãy sử dụng tính năng hộp văn bản của Word.

    Tạo khung trong Word 2022 – word 2013

      https://download.com.vn/download/tai-office-2016/85931

    Kẻ khung trong word 2010 – word 2003 – wod 2007

    Bước 1: Việc đầu tiên bạn cần phải mở file văn bản cần kẻ khung. Sau đó bấm chọn Insert trên thanh công cụ và vào phần Shapes, nhấn chọn biểu tượng hình chữ nhật

    Bước 2: Sau đó khung hình sẽ xuất hiện trên văn bản, bạn có thể căn chỉnh định dạng tùy theo ý muốn của mình khi nhấn chuột vào viền khung.

    Bước 3: Nhấp chọn chuột phải vào khung vừa xuất hiện, sau đó chọn Format Auto Shapes để chỉnh độ đậm độ nhạt của khung theo ý muốn của mình.

    Bước 4: Sau đó hộp thoại xuất hiện bảng tùy chỉnh bằng thủ công. Bạn hãy chọn Colors and Lines với Style để chọn kiểu khung và Weight là độ đậm nhạt của khung.

    Chèn thêm khung vào khung đã tạo

    Sau khi bạn đã chèn khung đầu tiên vào văn bản và bạn muốn chèn thêm khung khác vào bên trong hay bên ngoài khung đó thì thao tác thực hiện cũng tương tự như trên.

    Bạn hãy bấm chọn vào Shape và kéo khung mới vào bên trong khung đã tạo.

    Bước 2: Sau đó bạn hãy bấm chọn chuột phải chọn Format Auto Shapes để tùy chỉnh các định dạng cho khung.

    Bước 3: Bạn có thể chọn định dạng tùy theo ý muốn của mình, nếu khung ngoài là nét liền thì bạn có thể thay đổi kiểu khác cho khung thứ 2 trong phần Dashed. Tùy chỉnh kích cỡ khung trong phần Weight. Tùy chỉnh màu sắc trong phần Color.

    Bước 1: Sau khi bạn đã tạo khung theo hướng dẫn của mình bên trên. Bạn hãy bấm chọn chuột phải vào phần giao diện trong khung rồi nhấn chọn Add Text.

    Bước 2: Kế đến bạn hãy nhập nội dung văn bản vào khung. Bạn vẫn có thể thay đổi các định dạng chư như: màu, font chữ, kích thước,…

    Bước 3: Ngoài ra bạn cũng có thể chọn chèn thêm các chữ nghệ thuật bên trong khung đã tạo. Bằng cách nhấn chọn mục Insert trên thanh công cụ và nhấn chọn vào WordArt

    Bước 4: Bạn hãy chọn các kiểu chữ nghệ thuật tùy theo ý muốn của mình và bắt đầu nhập chữ vào khung Edit WordAre Text

    Sau đó các thao tác mà bạn tùy chỉnh sẽ xuất hiện bên trong khung.

    Cách tạo khung trong word, chèn khung vào word khá đơn giản chỉ với vài thao tác thực hiện. Là bạn có thể tùy chỉnh theo ý muốn của mình từ màu sắc đường nét đến độ đậm nhạt. Bạn có thể thêm các họa tiết bằng công cụ Page Border.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Hướng Dẫn Cách Kẻ Bảng Trong Word 2003, 2007, 2010, 2013
  • Cách Tạo Bảng Biểu Trong Office 2003
  • Cách Bỏ Khung Trong Word 2022, 2022, 2013, 2010, 2007, 2003
  • Cách Tạo Đường Viền Trong Word 2013, Làm Khung, Boder Bao Quanh Văn Bả
  • Thủ Thuật Hay Tạo Khung Trong Word Để Có Một Văn Bản Đẹp
  • Cách Tạo Khung Và Xóa Khung Đường Viền Trong Word 2007 2010 2013 2022

    --- Bài mới hơn ---

  • Tạo Và Sử Dụng Các Macro Tự Động Trong Word 2010
  • Vẽ Biểu Đồ Trong Word 2022, Vẽ Hình Trong Word 2022, 2013
  • Hướng Dẫn Toàn Tập Word 2022 (Phần 22): Cách Tạo Biểu Đồ
  • Cách Tạo Và Xóa Watermark Trong Word Đơn Giản
  • Cách Xóa Watermark Trong Word 2022
  • Tạo khung trong Word là một thao tác cơ bản trong quá trình làm việc với trình soạn thảo văn bản này. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể thành thạo sử dụng tính năng này. Bạn đã biết tạo khung đường viền cho trang bìa, cho đoạn văn bản hoặc toàn bộ các trang trong Word chưa?

    Bài viết trước chúng tôi đã hướng dẫn các bạn cách làm bìa trong Word để trang trí giáo án, báo cáo, luận văn rồi. Việc tạo khung trong Word là một cách để làm cho nội dung văn bản của bạn dễ hiểu hơn. Hình thức của file tài liệu của bạn trông chuyên nghiệp và đẹp hơn.

    Bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn cách tạo khung trong văn bản Word bằng các tính năng có sẵn. Đồng thời cũng thực hành việc xóa khung để bạn làm chủ hoàn toàn tính năng này của Word. Việc tạo khung đường viền, border cũng có nhiều kiểu. Mỗi kiểu cách sẽ phù hợp với mục đích nhất định của văn bản đó.

    Cách tạo khung đường viền trong Word ở bài này mình thực hành với Word 2007, các phiên bản Word 2010 2013 2022 các bạn thực hiện tương tự.

    NỘI DUNG CHÍNH CỦA BÀI VIẾT:

    Cách tạo khung, đường viền trong Word

    1. Cách tạo khung thiết kế trang bìa báo cáo, bìa giáo án, luận văn…

    Bước 1: Việc thiết kế trang bìa của giáo án, bìa các loại báo cáo hay luận văn, tiểu luận rất đơn giản. Chủ yếu các bạn cần phải nắm được các công cụ trong cửa sổ Borders and Shading như hình dưới:

    */ Setting: Thiết lập nhanh dạng của khung viền.

    • None: không chèn khung
    • Box: tạo khungkiểu hộp
    • Shadow: Dạng khungđổ bóng
    • 3-D: Khung viền kiểu 3D
    • Custom: Cho phép người dùng tùy chỉnh theo ý muốn kiểu khung viền.

    */ Style: Cho người dùng lựa chọn các kiểu khung viền.

    */ Apply to:

    • Ở phần này các bạn có các lựa chọn để chúng ta tạo khung viền cho 1 trang bìa (This section – First page only).
    • Cho toàn bộ các trang văn bản (Whole document)
    • Cho trang văn bản mà ban đầu ta để con trỏ chuột (This section).

    Bước 3: Lúc này đã lựa chọn loại khung viền, màu sắc, độ rộng cho trang bìa (Ở trong trường hợp này chúng ta tạo khung thiết kế trang bìa báo cáo, bìa giáo án, luận văn…Ta chọn This section – First page only).

    – Trường hợp chúng ta muốn tạo khung đường viền cho toàn bộ các trang trong văn bản.

    Ta được kết quả toàn bộ văn bản được đóng khung như hình dưới:

    Như các bạn đã việc, việc tạo khung đường viền cho một đoạn văn bản trong Word với nhiều mục đích. Thông thường là để người xem dễ hiểu hơn, nhất là những nội dụng bên trong khung thường là để nhấn mạnh. Để lưu các nội dung trọng tâm, phần cốt lõi của nội dung văn bản.

    – Để đóng khung 1 đoạn văn bản: Đầu tiên bạn bôi đen đoạn văn bản đó.

    Bôi đen các đoạn văn bản cần đóng khung lại. Sau đó tương tự ta cũng mở cửa sổ Borders and Shading.

    Cách xóa khung, đường viền trong Word

    Để tiến hành xóa khung đường viền trong Word các bạn thực hiện như sau:

    Bước 2: Bạn mở lại cửa sổ Borders and Shading lên, cách mở như ở phần trên của bài viết.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Cách Tạo Đường Viền Trong Word 2007
  • Ngắt Trang Trong Word 2013, 2022, 2010, 2007, 2003
  • 8 Bước Dùng Mail Merge Trong Word Soạn Thư Hàng Loạt
  • Hướng Dẫn Chức Năng Mail Merge Trong Excel
  • Cách Trộn Thư Trong Word 2022, 2013, 2010, 2007, 2003, Trộn Văn Bản Wo
  • Cách Tạo Giấy Mời Hàng Loạt Trong Word

    --- Bài mới hơn ---

  • Cách Xoay Ngang 1 Khổ Giấy A4 Trong Word 2010
  • Cách In Hết Khổ Giấy A4 Trong Word 2010, 2007, 2003, 2013, 2022…
  • Hướng Dẫn In Hết Khổ Giấy A4 Trong Word
  • Cách Chuyển Khổ Giấy A4 Sang A5 Trong Word 2010
  • #bí Kíp Tạo Khung Trong Word 2013, 2010, 2007 Chỉ Với 4 Bước
  • Khi viết giấy mời, giấy khen, giấy báo nhập học… Mà bạn muốn gửi đến nhiều người, thay vì làm theo cách thủ công. Là viết từng cái một cho từng người, cách này rất lâu và mất thời gian.

    Thì trong bài viết này, mình sẽ hướng dẫn bạn, cách tạo giấy mời hàng loạt trong word, bằng cách sử dụng tính năng trộn thư ( Mail Merge).

    Đây là tính năng, rất hữu ích. Giúp bạn tiết kiệm thời gian, khi tạo ra các dạng văn bản như: giấy mời, giấy khen, giấy báo nhập học… Gửi cho rất nhiều người.

    Chỉ với vào thao tác đơn giản, còn bây giờ chúng ta bắt đầu thôi!

    I. Chuẩn bị dữ liệu để viết

    Mình đã chuẩn bị sẵn 1 tệp, trong đó đã có sẵn mẫu giấy mời và danh sách khách mời.

    Mẫu giấy mời (Được tạo bằng word) Danh sách khách mời (được tạo bằng Excel)

    Bạn có thể tải 2 file trên Tại đây, để thực hành theo bài hướng dẫn.

    Nếu giấy mời của bạn có nội dung dài, thì bạn nên tạo trên 1 mặt giấy. Còn ngược lại nếu giấy mời có nội dung ngắn, thì bạn nên tạo 2 giấy mời trên 1 mặt giấy, để tiết kiệm.

    Trong bài viết này, mình sẽ hướng dẫn cho bạn, 2 cách làm trên.

    II. Cách tạo giấy mời hàng loạt in trên 1 trang giấy

    Để tạo ra 1 giấy mời được in trên 1 trang giấy, thì bạn làm như sau:

    Bước 2: Vào Tab Maillings, bấm vào Select Recipients, chọn Use an Existing List…

    Bước 3: Lúc này, bạn tìm đến nơi mà bạn lưu file Excel. Sau đó chọn vào File Excel mà bạn lưu bản danh sách khách mời, rồi bấm Open.

    Bước 5: Đặt con trỏ chuột sau dấu 2 chấm ở Đại biểu. Sau đó vào Insert Merge Field, chọn vào trường Tên.

    Bước 6: Đặt con trỏ chuột sau dấu 2 chấm ở Đơn vị, sau đó vào Insert Merge Field, chọn vào trường Đơn vị.

    Bấm vào Preview Result, để xem kết quả những giấy mời mà bạn đã tạo. Nó sẽ hiển thị tên và đơn vị của người được mời.

    Để xem toàn bộ danh sách khách mời, thì bạn bấm vào mũi tên qua hoặc lại để xem.

    Finish Merge, chọn Print Documents…

    Thì hộp thoại Merge to Print sẽ xuất hiện có 3 sự lựa chọn sau đây:

    Tiếp theo chúng ta sẽ qua phần II, cách trộn 2 thư trên 1 trang giấy. Cách làm cũng tương tự như trộn trên 1 trang giấy, chỉ khác là phải tách đôi trang giấy ra.

    III. Cách tạo 2 giấy mời trên 1 trang giấy

    Nếu bạn muốn tạo ra 2 giấy mời được in trên cùng 1 trang giấy, thì bạn làm như sau:

    Bước 2: Vào Tab Maillings, bấm vào Start Mail Merge chọn Labels….

    Nếu bạn muốn nhanh chóng, thì có thể nhìn vào hình ảnh ở dưới và nhập theo thông số như vậy là được.

    Còn mình sẽ giải thích thêm, các thông số này để bạn hiểu hơn.

    Do chúng ta thiết kế, 2 tờ giấy mời trên 1 tờ giấy A4. Nên bạn phải chia đôi tờ giấy ra, theo các thiết lập sau đây:

    Label height: Là chiều cao của giấy mời, chiều cao của giấy A4 là 29.7cm, do chúng ta chia đôi tờ giấy, nên lấy chiều cao của giấy A4 chia 2, được 14.85cm, sau đó lấy 14.84 -1cm lề trên, trừ cho lề dưới 1cm, ra kết quả 12.8cm.

    Label width: Chiều rộng của giấy mời, chiều rộng của giấy A4 là 21cm. bạn lấy 21 trừ cho lề trái 1cm, lề phải 1cm. Kết quả còn lại là 19cm.

    Vetical pic: Được tính từ Lề trên của giấy mời đầu tiên, đến Lề trên của giấy mời thứ 2. Nên được tính lấy chiều cao 12.8 + lề trên của giấy mời thứ nhất + Lề dưới của của giấy mời thứ 2 kết quả: 12.8 + 1 + 1= 14.8

    Number Across: Số cột trên 1 trang giấy, ở đây 1 trang giấy chia làm đôi nên chỉ có 1 cột.

    Number down: Số hàng trên 1 trang giấy. Chúng ta chia làm đôi nên nhập 2.

    Sau khi thiết lập xong, bạn nhấn OK.

    1 thông báo hiện ra , bạn chọn vào OK.

    Lúc này trang giấy sẽ được chia làm đôi, như hình ở dưới

    Bước 7: Khi bạn dán, khung và chữ sẽ bị lệch, bạn chỉnh sửa lại vị trí, cho mẫu giấy mời được đẹp hơn.

    Bước 8: Xóa dòng chấm chấm ở sau Đại biểu và Đơn vị đi.

    Bước 11: Đặt con trỏ chuột sau dấu 2 chấm sau Đại biểu, vào Insert Merge Field chọn Tên.

    Bước 12: Đặt con trỏ chuột sau dấu 2 chấm ở từ Đơn vị, sau đó vào Insert Merge Field chọn Đơn vị

    Kết quả sau khi chèn 2 trường vào

    Bấm vào Preview Results để xem kết quả.

    Bây giờ để tạo ra 1 thư mời nữa ở phần dưới, thì bạn bấm vào Update Labels.

    Thì lúc này, bạn sẽ thấy trong 1 trang giấy sẽ có 2 mẫu giấy mời.

    Bấm vào Finish & Merge chọn vào Print Documents… để in

    Cách in cũng tương tự như phần I.

    IV. Video hướng dẫn cách tạo giấy mời hàng loạt

    V. KẾT LUẬN

    Như vậy là trong bài viết này, mình đã hướng dẫn bạn cách tạo giấy mời hàng loạt trong word. Cách làm đơn giản nhưng vô cùng hiệu quả.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Chia Sẻ Cách In Giấy Khen Theo Mẫu Đơn Giản Và Tiện Lợi Nhất
  • Cách Chọn Khổ Giấy A5 Trong Word 2010
  • Cách In Khổ Giấy A5 Trong Word
  • Hướng Dẫn Cách Chuyển Từ Giấy A4 Sang A5 Trong Word 2010
  • Hướng Dẫn Giãn Khoảng Cách Dòng Và Xoay Khổ Giấy Trong Word
  • Hướng Dẫn Cách Chỉnh Khổ Giấy Trong Word

    --- Bài mới hơn ---

  • Các Phím Tắt Trong Word 2010 (Phần 2)
  • Cách Tự Thiết Lập Phím Tắt Trên Microsoft Word 2022
  • Tổng Hợp Các Phím Tắt Trong Word 2010, 2013, 2022
  • 24 Phím Tắt Trên Macbook Người Dùng Nên Biết
  • Thiết Lập Gõ Tắt Trong Word 2007, Soạn Thảo Văn Bản Nhanh Trong Word 2
  • 1. Cách định dạng khổ giấy trên word:

    Thông thường thì theo định dạng mặc dịnh của word sẽ để giấy ở dạng letter, ở Việt Nam đa số sẽ đổi lại kích cỡ giấy ở khổ A4. Tuy nhiên, đôi khi bạn sẽ phải thay đổi kích cỡ khổ giấy theo nhu cầy, tính chất công việc. Vì thế mà bạn cần thực hiện, tiến hành điều chỉnh theo các bước sau:

    Bước 1: Chọn Ribbon Tab Page Layout, tìm đến”Page Setup” sau đó chọn “Size”.

    2. Cách đặt và căn chỉnh lề trên Word:

    Bước 1: Tương tự như ở mục một, khi bạn chọn khổ giấy, bạn bạn tìm trên thanh công cụ Ribbon chọn vào Tab Page Layout, bạn tìm đến nhóm lệnh “Page Setup” và chọn vào “Margins”.

    Bước 3: Sau khi chọn “Custom Margins” thì hộp thoại Page Setup sẽ hiện lên, bạn căn chỉnh lề bằng cách điều chỉnh các thông số theo mong muốn, ở các cột trên màn hình tại mục Margins cho phù hợp sau đó ấn chọn “OK” là xong.

    Lưu ý: Ngoài ra, cũng ở trên nhóm lệnh Page Setup, bạn cũng có thể thực hiện được một số lệnh khác nữa. Ví dụ như:

    • Orientation: Nó sẽ cho phép bạn chọn được khổ giấy nằm ngang hay dọc, chỉ cần thực hiện đơn giản bằng cách nhấp chuột và chọn một trong hai lựa chọn.
    • Columns: Lệnh này cho phép bạn chia cột cho văn bản, ngoài những kiểu cột có sẵn. Bạn có thể tự căn chỉnh và tạo cột bằng cách chọn mục “More columns” và thiết lập thông số theo ý bạn muốn.

    3. Thay đổi đơn vị đo của thước trong word:

    Có thể khi bạn muốn điều chỉnh thông số, chiều rộng hay chiều dài và lề giấy, nhưng do mặc định đơn vị đo trong word lại không phải là centimes, dẫn đến sai lệch khi cài đặt in văn bản. Bạn có thể tùy ý thay đổi đơn vị ủa thước thành centimet, pica, điểm hoặc pixel, cùng với inch.

    Công Ty TNHH Quảng Cáo SOC.

    MST: 0312512814.

    Địa chỉ: 243/9/5 Tô Hiến Thành, Phường 13, Quận 10, TPHCM.

    SĐT: 028-38-620-589.

    Email: [email protected]/ [email protected]

    --- Bài cũ hơn ---

  • Hướng Dẫn Toàn Tập Word 2013 (Phần 6): Căn Chỉnh Bố Cục Trang
  • Margins And Page Orientation In Microsoft Word
  • Hướng Dẫn Cách Thay Đổi Hướng Cho Trang Trong Word (Page Orientation)
  • Cách Tạo Textbox Trong Word
  • Ms Word: Định Dạng Phông Chữ, Thay Đổi Độ Giãn Chữ, Trang Trí Chữ Cho Sinh Động.
  • Cách In Khổ Giấy A5 Trong Word

    --- Bài mới hơn ---

  • Cách Chọn Khổ Giấy A5 Trong Word 2010
  • Chia Sẻ Cách In Giấy Khen Theo Mẫu Đơn Giản Và Tiện Lợi Nhất
  • Cách Tạo Giấy Mời Hàng Loạt Trong Word
  • Cách Xoay Ngang 1 Khổ Giấy A4 Trong Word 2010
  • Cách In Hết Khổ Giấy A4 Trong Word 2010, 2007, 2003, 2013, 2022…
  • Cách in khổ giấy A5 trong Word

    In khổ A5 trong Word có sự khác biệt so với in khổ A4. Đôi khi trong công việc văn phòng bạn sẽ cần in ra khổ A5 chứ không phải khổ A4 như bình thường, để biết cách in khổ giấy A5, hãy theo dõi bài viết sau đây của chúng tôi .

    Bước 1: Đặt khổ A5 vào khay giấy

    Bởi vì nếu bạn đặt ngang, khi in tài liệu của bạn sẽ không được in vào đúng chiều và bị cắt ngang qua mặt trang giấy gây mất dữ liệu.

    Bước 2: Đổi thành khổ giấy A5

    Vào ribbon Layout, trong mục Page Setup hãy mở tùy chọn Size ra.

    Size là phần tùy chọn khổ giấy, trong này bạn có thể thấy đã có sẵn những khổ giấy mẫu hay dùng nhất và có cả khổ A5 mà bạn cần.

    Bước 3: Bắt đầu cài đặt in

    Có hai cách để mở giao diện in đó là vào File rồi chọn Print hoặc bạn có thể sử dụng tổ hợp phím Ctrl P hoặc tổ hợp phím Ctrl F2.

    Khi mở giao diện Print ra, bạn có thể thấy khổ giấy khi in chính là khổ giấy bạn vừa cài đặt (khổ A5).

    Bạn tiếp tục các cài đặt khác như cài đặt máy in cùng Drive điều khiển máy in. Lệnh cài đặt này có thể bỏ qua nếu bạn đã cài đặt máy in mặc định thì khi thực hiện lệnh in, Word sẽ ưu tiên chọn máy in đó luôn cho bạn.

    Cài đặt chiều xoay của giấy, với Landscapce Orientation là xoay giấy theo chiều ngang, Portrait Orientation là xoay giấy theo chiều dọc.

    Chọn Print All Pages để in toàn bộ các trang giấy trong tài liệu, chọn số lượng bản in ở Copies. Cuối cùng ấn Print để thực hiện lệnh in.

    Bạn chờ một lúc để cho máy in thực hiện xong công việc của nó, như vậy bạn đã có một bản in trên khổ giấy A5 rồi đó.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Hướng Dẫn Cách Chuyển Từ Giấy A4 Sang A5 Trong Word 2010
  • Hướng Dẫn Giãn Khoảng Cách Dòng Và Xoay Khổ Giấy Trong Word
  • Cách Xoay Ngang Một Trang Giấy Bất Kỳ Trong Word
  • Xoay Trang Word 2010, Cách Xoay Khổ Giấy Trong Word 2010
  • Cách Tạo Đường Viền Cho Một Đoạn Word Bất Kỳ
  • Web hay
  • Links hay
  • Guest-posts
  • Push
  • Chủ đề top 10
  • Chủ đề top 20
  • Chủ đề top 30
  • Chủ đề top 40
  • Chủ đề top 50
  • Chủ đề top 60
  • Chủ đề top 70
  • Chủ đề top 80
  • Chủ đề top 90
  • Chủ đề top 100
  • Bài viết top 10
  • Bài viết top 20
  • Bài viết top 30
  • Bài viết top 40
  • Bài viết top 50
  • Bài viết top 60
  • Bài viết top 70
  • Bài viết top 80
  • Bài viết top 90
  • Bài viết top 100
  • Chủ đề top 10
  • Chủ đề top 20
  • Chủ đề top 30
  • Chủ đề top 40
  • Chủ đề top 50
  • Chủ đề top 60
  • Chủ đề top 70
  • Chủ đề top 80
  • Chủ đề top 90
  • Chủ đề top 100
  • Bài viết top 10
  • Bài viết top 20
  • Bài viết top 30
  • Bài viết top 40
  • Bài viết top 50
  • Bài viết top 60
  • Bài viết top 70
  • Bài viết top 80
  • Bài viết top 90
  • Bài viết top 100