Không Mở Được File Excel

--- Bài mới hơn ---

  • Danh Sách Tổng Hợp Các Phím Tắt Excel 2022
  • Excel 2022: Intro To Pivottables
  • Introduction To Power Pivot – Excel Exposure
  • Cách Xóa Pivottable Trong Excel
  • How To Install Power Query
  • Hỏi: Hiện tại, chương trình Microsoft Excel 2007 của tôi không mở được một số file. Mỗi khi mở đều hiện cửa sổ có hàng chữ “One or more invalid names were detecd in this workbook. Those invalid names have been changed to #REE!”. Khi đó, tôi  bấm nút OK thì hiện tiếp cửa sổ có hàng chữ “Name can not be the same as a built-in name”. Tuy nhiên, nếu dùng Microsoft Excel 2003 ở máy tính khác thì mở được những file này. Tôi phải làm sao?

    Đáp: Khi gặp trường hợp này, bạn cứ bấm các nút chấp nhận để cố mở file. Trong quá trình thực hiện, bạn sẽ thấy cửa sổ có hàng chữ “ Old name print_area” bên cạnh ổ New name. Bạn gõ ký tự bất kỳ vào ô New name rồi bấm phím Enter. Nếu vẫn chưa mở được, bạn tiếp tục gõ các tên khác vào ô New name và bấm Enter để thử lại. Bạn thử thực hiện việc này khoảng vài lần.

    Nếu may mắn mở được file đó, bạn bấm tổ hợp 2 phím Ctrl + F3 để mở cửa sổ Name manager thì sẽ thấy rất nhiều tên bị lỗi. Khi đó, bạn bấm chọn những tên trong đó rồi bấm nút Delete.

    ihoidap.com-theo LBVMVT

    Tags: Không mở được file Excel, Microsoft Excel 2003, Microsoft Excel 2007

    --- Bài cũ hơn ---

  • Hướng Dẫn Cách Dùng Hàm Sumif Trong Excel: Học Với Công Thức, Cách Sử Dụng Và Ví Dụ
  • Cách Sửa Lỗi #value! Khi Sử Dụng Hàm Countif / Countifs Trong Excel
  • Cách Sửa Lỗi #n/a, #name, #value
  • Hướng Dẫn Xử Lý Lỗi Name Khi Xuất Excel Trên Dự Toán Eta
  • 0 Trong Excel Là Gì? Cách Sửa Lỗi #div
  • Undo Redo Shortcuts Key In Excel

    --- Bài mới hơn ---

  • How To Auto Insert Row Based On Cell Value In Excel?
  • How To Insert Blank Row Based On Cell Value In Excel
  • Delete Or Insert Rows Based On Cell Value
  • 9 Ways To Copy And Paste As Values In Excel
  • How To Use Shortcut Keys To Paste Special Into Excel?
  • Undo, Redo shortcut keys for MAC & Windows and other foremost needed Functions:

    Easy and Essential keyboard shortcut functions of Excel you’ve been looking for.

    There is a list of essential Excel Shortcuts which will help you get in your Comfort Zone. If you spend a lot of time in Excel then you must know about these Easy Excel Shortcuts. The Undo Shortcut in Excel is the must-have and the handiest shortcut that people Should learn.

    Look at the following functions. These are not displayed as buttons in the toolbar of the text editor. Whereas, you can use these keyboard shortcuts for a copy. Learn about the Keyboard Shortcuts in Word & Keyboard Shortcuts in Excel.

    What are the keyboard shortcut keys for undo?

    The list given below guides about the list of Keyboard Shortcuts. Which is Undo Shortcut keys, that will help you know how you can undo on different operating systems? Let us see for PC Desktop, Laptop and the copy shortcut for mac

    #1 The Undo Shortcut Key in Excel or the shortcut key in Word for PC desktop and laptop = Ctrl + Z

    #2 The Undo Shortcut Key in Excel or the shortcut key in Word Apple desktop and laptop = ⌘ + Z

    #3 The Undo Shortcut Key in Excel or the shortcut key in Word Google Chromebook = Ctrl + Z

    Keyboard Shortcuts for UNDO & REDO in Windows & Mac

    Keyboard shortcuts to perform UNDO & REDO in windows & mac will be as follows:

    The Keyboard Shortcut Command for Undo is Ctrl + Z or Alt + Backspace in Microsoft Windows and Command + Zin Apple Macintosh.

    Tip: Many of the programs even support pssing the above keys multiple times for multiple undo’s. Well, in this case where you’re using Adobe Photoshop and the other programs, you would need to add additional keys to perform a multiple undo. Does anyone know what happens in Adobe Photoshop? Here, you pss Ctrl + Alt + Z in order to perform the multiple undo’s. This undo & redo can also be used in Microsoft Word.

    These are the ways by which you’ll be able to make use of the UNDO Shortcut Key in Excel and the Redo Shortcut Key in Excel.

    Summary: You can pss Ctrl + Z to undo any changes in Excel. On the other hand, pssing Ctrl + Y will redo the undo command. These Undo-redo Shortcuts can also be used multiple time to perform undo-redo changes,

    If you’ve undone something and you want to Redo your Action, you have got the Redo Shortcut key. In order to redo something, you’ve undone, you need to pss Ctrl + Y which the keyboard shortcut key for Redo or pss F4. (In case, if F4 fails to work, you’ll need to pss the F-Lock key or the Fn Key and then Press F4).

    In order to Redo an action or Redo something that has undone, you’ll need to pss ⌘ + Y.

    Or else,

    In this tutorial, you guys might have looked at the shortcuts for undo, redo.

    You can even repeat the action by pssing F4.

    In this blog, we have explained how you can use the Shortcut keys for the illustration of how you can undo and redo your work, by using the Undo Shortcut key and making use of the Redo Shortcut Key you can experiment or try the task on your Worksheet.

    What is to be kept in mind is, with the support of the Quick Access Toolbar you’ll show the Undo, Redo, and Repeat commands. This will make it a lot easier for you to see and understand the history of your changes.

    Whenever you try on a Formula, suppose you wish to Calculate the Total price of a Product.

    In the Next step, you apply the currency formatting on the Unit Price and the Total columns.

    And then finally, you plan to apply a light green border to the entire table.

    Now when you’ll go and check on the Undo command on the ribbon tab, you’ll see each change listed there or you learn this from Advanced Excel Course. You can make use of the same drop-down menu to undo all the 4 changes. Then you’ll be able to use the drop-down option under the redo in order to redo all the 4 changes. Well, what Excel does is, Excel tries to keep a record of the last 100 changes in the file. And don’t you think this is the most powerful way to move back in time, in case if you end up making a mistake.

    Steps for Undo & Redo Shortcut Keys

    To reverse your last action, just by pssing CTRL+Z. You can reverse more than one action.

    This is going to reverse your last Undo action. You just need to pss CTRL+Y.

    Reverse not just one but more than one action that has undone by you. Make use of the Redo Command as the Keyboard Shortcut Key once you have to use the Undo command.

    While you’re about to perform a function on all the content in the text editor, you’ll need to make the selection. Place the cursor anywhere in the text editor and then pss CTRL+A.

    In order to view the text editor in the full-screen mode. The shortcut key is F11. Press the F11. And in order to exit the full-screen mode, pss F11 again.

    A Quick Recap of Undo & Redo Shortcut Keys in Excel:

    The shortcut key for the Undo option is Ctrl + Z on Windows and Command + Z on a Mac. Each and every time I use this shortcut, Excel will move back one step.

    The shortcut for Redo is Ctrl + Y on Windows and Command + Y on the Mac.

    Just like Undo, the times you’ll use this shortcut, you are definitely likely to move forward one step.

    So, remember the point that you can use the shortcuts for Undo and Redo as many times as you wish to. You can step backward and forward both through your changes.

    Then comes the repeat command. The Repeat Command works a bit differently. This Shortcut Key will allow you to perform the same command again and again with just a simple shortcut. The shortcut which is used for the repeat is F4 or you can even use Ctrl + Y on Windows. When using the same for Mac or Apple, you can use the Command + Y on a Mac.

    Well, not all the commands can be used on repeat, but the ones that can be used will let you enable the repeat button in the quick access toolbar.

    So, let’s consider an example, the last thing we did in the earlier steps was to apply a border, so that you’re able to use the repeat shortcut whenever you need to apply the same border to the summary table.

    And if I plan to apply a fill into this header row, you’ll be able to make use of the repeat for that as well.

    But, if you plan to add a formula with the aim to summarize the sales by the color using SUMIF function…

    The Repeat command is not available.

    Did you know that the repeat shortcut can be well utilized? and also, can be used from time to time for a variety of actions? This includes formatting, inserting of sheets, and then deleting of the rows.

    When you want to Repeat an action

    In order to repeat an action or to repeat a task, this could be a paste Operation. What are you going to do? You need to pss Ctrl + Y or F4. In case, if F4 fails to work. You’ll need to pss the F-Lock key or the Fn Key and then Press F4.

    In order to Repeat action on Mac. Or to repeat something simple, this could be a paste Operation, pss ⌘ + Y

    OR

    Note: This can also be used in Microsoft Word 2000, 2006, 2010, 2013, 2022, 2022

    --- Bài cũ hơn ---

  • Làm Cách Nào Để Thay Đổi Chữ Hoa Thành Chữ Thường Trong Microsoft Excel?
  • Làm Cách Nào Để Nhóm Và Hủy Nhóm Các Hàng Trong Trang Tính Được Bảo Vệ?
  • How To Delete Hidden Worksheets In Excel?
  • Hướng Dẫn Thêm, Xoá, Ẩn, Hiện Cột Trong Excel 2022
  • Cánh Ẩn Hoàn Toàn Và Hiện Sheets Trong Workbook
  • Không Đánh Được Số Thứ Tự Trong Excel

    --- Bài mới hơn ---

  • Cách Khắc Phục Lỗi Bộ Lọc Trong Bảng Tính Excel
  • Hướng Dẫn Cách Khắc Phục Lỗi Copy Và Paste Trong Excel
  • Lỗi #value!, #ref!, #num, #n/a, #div/0!, #name?, #null! Trong Excel Và Cách Sửa
  • Cách Sửa Lỗi #value Trong Excel
  • 6 Cách Làm Tròn Số Trong Excel Mà Bạn Nên Biết
  • Xin chào Anh/Chị chúng tôi Em tên là Mỹ Lan, hiện em rất thường xuyên theo dõi các thủ thuật trên trang Taimienphi và em thấy các thủ thuật này rất hữu ích đặc biệt là các công thức hay hàm về Office mà em đang theo học. Hiện tại chức năng đánh số thứ tự trong Excel của em bị lỗi và em muốn hỏi Anh/Chị là làm thể nào để khắc phục được lỗi này, Em xin cảm ơn.

    Việc đánh số thự trong Excel giúp người dùng tiết kiệm thao tác, thời gian xử lý công việc của mình, trường hợp đánh số thứ tự trong Excel bị lỗi khả năng cao có thể bạn đã làm sai quy cách thực hiện việc đánh số thứ tự. Để giúp bạn hiểu rõ hơn, Taimienphi mời bạn tham khảo các cách thực hiện đánh số thứ tự trong Excel sau đây.

    Bước 1: Nhập số thứ tự đầu tiên vào ô theo bảng dữ liệu đã có sẵn như sau.

    Bước 3: Hộp thoại Series xuất hiện, các bạn lần lượt thực hiện theo các thao sau:

    Series in: Chọn Rows nếu đánh số theo hàng, Columns nếu đánh số theo cột.

    Type:

    + Linear: Đánh số theo kiểu tăng dần

    + Growth: Kiểu lũy tiến

    + Date: Kiểu ngày tháng

    + AutoFill: Kiểu tự động điền

    Step value (Bước nhảy): Khoảng cách giữa hai số thứ tự.

    Stop value (Giá trị cuối): Chỉ đánh số thứ tự đến vị trí cột này.

    Nhấn OK để xác nhận.

    Ngay lập tức chúng ta sẽ có kết quả như hình sau:

    Bước 1: Cũng tương tự như cách trên, các bạn nhập số thứ tự đầu tiên vào ô theo bảng dữ liệu đã có sẵn như sau.

    Bước 2: Nhấn phím Ctrl + rê chuột vào góc phải phía dưới của ô vừa điền số 1 cho tới khi xuất hiện 1 dấu + nhỏ màu đen ngay đó, các bạn chỉ việc kéo xuống các ô bạn muốn tăng số thứ tự và nhả chuột trái ra.

    Và danh sách sẽ hiển thị số thứ tự tăng dần đúng theo tới ô bạn kéo.

    Trường hợp trang dữ liệu của bạn khá dài với số thứ tự lên quá 100 dòng thỉ bạn có thể thực hiện theo cách sau:

    Bước 1: Nhập số thứ tự đầu tiên vào ô theo bảng dữ liệu đã có sẵn sau đó nhấn phím Ctrl + rê chuột vào góc phải phía dưới của ô vừa điền số 1 và kéo tới ô thứ 2.

    Khi đó số thứ tự sẽ tự động được điền vào tất cả các hàng có dữ liệu bên phải, và được tự động tăng lên, cho dù dữ liệu của bạn có dài tới đâu nó cũng sẽ tự động tăng mà không cần phải kéo thả như trước nữa.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Chuyen De Hay Chuyen De Cac Khai Niem Va Ham Co Ban Trong Excel Ppt
  • Ham Co Ban Excel Chuyen De Cac Khai Niem Va Ham Co Ban Trong Excel Ppt
  • Sửa Lỗi Excel Không Tự Nhảy Công Thức
  • Cách Sửa Lỗi Excel Không Nhảy Công Thức
  • Hướng Dẫn Cách Sử Dụng Hàm Datedif Trong Google Sheets Và Excel
  • Cách Tăng Số Lần Undo Trong Word, Excel, Powerpoint…

    --- Bài mới hơn ---

  • How To Auto Capitalization In Word 2022
  • Change To Uppercase In Excel And Word
  • How To Underline In Word, With Double, Wave,long Underlines For Blank Space,change Color,type Extend
  • Cách Trộn Văn Bản Trong Word 2007, 2010, 2013
  • How To Merge Cells In Word 2022 Tables
  • Khi làm việc với các phần mềm trong bộ công cụ văn phòng Office của Microsoft chúng ta thường xuyên phải Undo lại thao tác trước. Thế nhưng việc Undo trong các ứng dụng này ví dụ như Word, Excel, PowerPoint,…lại bị giới hạn khá ít, tuy nhiên chúng ta có thể tăng số lần Undo lên theo hướng dẫn sau để thuận tiện hơn trong công việc.

    Vì sao lại cần Undo nhiều lần

    Với những ai thường xuyên sử dụng bộ phần mềm Office thì chắc chắn chúng ta sẽ phải thường xuyên Undo bởi vì thao tác không phải lúc nào cũng chuẩn. Thế nhưng trong nhiều trường hợp chúng ta sẽ nhận thấy số lần Undo bị giới hạn chính là nhược điểm bởi vì số lần Undo ít quá sẽ được ít bước hơn và không đủ để quay lại vị trí cần thiết. Đây cũng chính là lý do tại sao chúng ta cố gắng nhấn Ctrl + Z trên bàn phím nhưng phần mềm chả làm điều gì cả. Vậy nên chúng ta cần tăng số lần Undo (Ctrl + Z) trong Word, Excel, PowerPoint….

    Kiểm tra phiên bản Office

    Cách thay đổi số lần Undo trên Word, Excel, PowerPoint…. giữa các phiên bản sẽ khác nhau vì vậy chúng ta cần kiểm tra phiên bản Office cho chính xác.

    Để kiểm tra phiên bản Office các bạn tiến hành mở một trong số các phần mềm Word, Excel, PowerPoint…. và chọn mục Account để xem phiên bản. ví dụ ở đây chúng minh sử dụng Word 2022.

    Mở Word 2022 thuộc bộ phần mềmOffice 2022lên vào File và chọn Acount

    Cách tăng số lần Undo trong Word, Excel, PowerPoint….

    Lưu ý: Trong phần hướng dẫn, chúng tôi sẽ làm mẫu trên phần mềm Word 2022. Đối với phần mềm Excel, PowerPoint các bạn làm tương tự với đường dẫn trong bài.

    Bước 1: Các bạn tiến hành mở MenuStart và nhập Registry Editor để mở Registry Editoer

    • Đường dẫn tăng số lần Undo trong Word:

        HKEY_CURRENT_USERSoftwareMicrosoftOffice”mã số”WordOptions
    • Đường dẫn tăng số lần Undo trong Excel:

        HKEY_CURRENT_USERSoftwareMicrosoftOffice”mã số”ExcelOptions
    • Đường dẫn tăng số lần Undo trong PowerPoint:

        HKEY_CURRENT_USERSOFTWAREMicrosoftOffice”mã số”PowerPointOptions

    Trước khi sao chép đường dẫn, hãy nhớ bạn sẽ cần thay đổi đoạn “mã số” phiên bản Office vì mỗi phiên bản Office sẽ có mã khác nhau. Các bạn có thể dựa vào phiên bản Office được tìm kiếm ở Phần 01 để lựa chọn mã số chuẩn xác.

    Ví dụ: Trong bài viết này, chúng tôi sẽ tăng số lần Undo của phần mềm Word phiên bản 2022 và câu đường dẫn thể như sau:

    • Microsoft Office 2007 mã số 12.0
    • Microsoft Office 2010 mã số 14.0
    • Microsoft Office 2013 mã số 15.0
    • Microsoft Office 2022/2019 mã số 16.0

    ComputerHKEY_CURRENT_USERSoftwareMicrosoftOffice16.0WordOptions

    Bước 5: Các bạn tiến hành thay đổi tên chúng thành UndoHistory.

    Bước 6: Cuối cùng, chúng ta tiến hành mở UndoHistory và nhập số lần muốn nhấn Undo vào trong mục Value Data (không giới hạn). Để lưu lại thiết lập mới thì các bạn chỉ cần nhấn OK.

    Đối với những phần mềm Office khác như Excel, PowerPoint,…các bạn tiến hành làm tương tự với đường dẫn trên đường dẫn đã được cung cấp trong Bước 2.

    Và đây là kết quả của chúng ta sau khi tăng số lượng Undo trên Word, cột Undo lúc này sẽ lưu trữ rất nhiều lịch sử nhập liệu trên phần mềm để có thể quay lại các bước trước đó.

    Lời kết:

    --- Bài cũ hơn ---

  • 3 Cách Để Hoàn Tác Việc Xóa
  • Editing Documents In Microsoft Word 2003
  • List Of Unusual Words Beginning With U
  • Positive Adjectives That Start With U
  • Good Sentence Starters For Different Purposes ✍
  • Cách Sửa Lỗi Không Copy Được Trong Excel

    --- Bài mới hơn ---

  • Xuống) Đến Hàng Trăm, Hàng Nghìn Hoặc Hàng Triệu Trong Excel?
  • Vba Excel Là Gì? Lập Trình Vba Trong Excel Cơ Bản
  • A Là Gì, Nghĩa Là Gì,… Lỗi #n
  • Dùng Hàm Vlookup Tìm Dữ Liệu Trong Nhiều Sheet
  • Hướng Dẫn Cách Tính Tổng Một Cột Trong Excel Chính Xác Và Hiệu Quả
  • Khi các bạn không thể copy được trong Excel chắc hẳn đã có một lỗi nào đó xảy ra. Để khắc phục lỗi đó, các bạn có thể làm theo các hướng dẫn sau đây của chúng tôi.

    Khi các bạn sử dụng Ctrl C mà không thể thực hiện lệnh copy được trong Excel, thì rất có thể bộ phần mềm Office của các bạn đã bị lỗi. Để chỉnh sửa lỗi này, các bạn cần phải thực hiện thông qua một phần mềm Word để điều chỉnh lại phím tắt copy này.

    Bảng tùy chỉnh Customize Keyboard sẽ xuất hiện để các bạn có thể chỉnh sửa lại chức năng sử dụng phím tắt của Office. Chức năng Copy của Office nằm ở Home Tab của Categories và trong mục EditCopy của mục Commands.

    Các bạn có thể tìm kiếm tên chúng dựa theo thứ tự chữ cái ABC.

    Khi chọn được chức năng này nếu các bạn thấy trong Current keys bên dưới không có Ctrl C (phím tắt copy thông dụng) thì chắc hẳn đây là lỗi không thể copy mà các bạn đã gặp phải.

    Sau đó các bạn có thể bấm phím Ctrl C để gán phím tắt copy hoặc bất cứ phím tắt nào dành cho chức năng copy mà mình muốn.

    Như vậy thông qua các bước các bạn đã sửa được lỗi không copy của office thông qua đó sửa lỗi không copy được của Excel.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Các Khái Niệm Và Định Nghĩa Thường Dùng Trong Bảng Tính Excel
  • Bài 5 – Khái Niệm Về Cell (Ô) Trong Excel – Blog Chia Sẽ Kiến Thức Học Excel
  • Hàm Len Trong Excel – Hướng Dẫn Dùng Hàm Đếm Ký Tự Trong Excel
  • Hàm If Trong Excel – Cấu Trúc Và Cách Sử Dụng
  • Hàm Mod Trong Excel Là Gì? Định Nghĩa, Khái Niệm
  • Không Sử Dụng Được Hyperlink Trong Word, Powerpoint, Excel, Outlook…

    --- Bài mới hơn ---

  • Cách Nhóm Dòng, Nhóm Cột Trong Excel
  • Tại Sao Excel Không Hiện Sheet?cách Khắc Phụ Như Thế Nào?
  • Cách Cố Định Vùng Dữ Liệu Trong Excel – Các Tham Chiếu Tương Đối, Tuyệt Đối
  • Thủ Thuật Excel 2010: In Lặp Lại Tiêu Đề Ở Từng Trang
  • How To Merge And Unmerge Cells In Microsoft Excel In 4 Ways, To Clean Up Your Data And Formatting
  • Bạn có một văn bản hay một bài thuyết trình có sử dụng và chèn trong đó một số các liên kết tới các trang hay các slie khác. Bình thường bạn vẫn có thể sử dụng được các Hyperlink này nhưng hôm nay khi bạn giữ phím Ctrl và kích vào đường link như bình thường thì liên kết không hoạt động được và có báo lỗi: “this operation has been canceled due to restrictions in effect on this computer. Please contact your system administrator.”

    Khi gặp lỗi này một số bạn sẽ nghĩ rằng bộ cài Microsoft Office của mình có vấn đề và đa phần đều thử gỡ bỏ và cài lại, nhưng khi cài lại bạn vẫn nhận được lỗi như vậy. Theo mình hiểu thì lỗi này phát sinh không do bộ cài của bạn có vấn đề hay do bạn có một thao tác điều chỉnh nào đó trong Word hay Powerpoint mà lỗi phát sinh là do bạn có một sự thay đổi đối với trình duyệt Web ở trong máy tính của bạn, ví dụ như bạn cài đặt một trình duyệt Web mới sau đó bạn sử dụng thấy không hợp nên đã gỡ bỏ.

    Đối với mình thì mình đã update một số các plugin khi IE yêu cầu ,không hiểu vì sao khi Update lại tự động cài đặt Google Chorme luôn, sau đó mình có gỡ bỏ Google Chorme thì phát hiện thấy Word bị lỗi như vậy. Để khắc phục lỗi này bạn có thể thử các cách sau:

    Cách 1: Cài đặt lại Google Chorme nếu bạn đã cài và gỡ ra.

    Cách 2:

    2. Tìm tới đường dẫn như sau trong Regedit: HKEY_CURRENT_USERSoftwareClasses.html

    3. Khi bạn chọn được tới phần .html bạn sẽ thây bên phải có một dòng ghi chữ default. Bạn nháy kép vào dòng Default đó, nếu bạn thấy giá trị ghi trong đó là “ChỏmeHTML” hoặc “FireFoxHTML” thì bạn hãy sửa lại thành “htmlfile”. Giống như trong hình sau:

    Share this:

    Like this:

    Like

    Loading…

    --- Bài cũ hơn ---

  • Cách Sửa Lỗi Bị Ẩn Dòng Không Unhide Được Trong Excel
  • Hàm And Trong Excel – Cách Dùng, Cú Pháp Và Ví Dụ Về Hàm And
  • Sử Dụng Hàm And, Or, Not Trong Excel
  • Tên Lol Hay 2022 ❤️ Bộ 1001 Tên Lol Bựa Bá Đạo Đủ Loại
  • Giao Diện Liên Minh Huyền Thoại Đẹp Nhất Năm 2022
  • Sửa Lỗi File Excel Không Mở Được

    --- Bài mới hơn ---

  • Hướng Dẫn Chỉnh Sửa File Word, Excel, Powerpoint Trực Tuyến
  • Cách Xem Lịch Sử Chỉnh Sửa File Excel, Word Trên Google Sheets, Docs
  • Cách Chỉnh Sửa File Word, Excel, Powerpoint Trực Tuyến
  • Cách Mở 2 File Excel Cùng Lúc, Open Nhiều File Trên Excel 2003, 2007,
  • Hướng Dẫn Mở File Excel, Word Nghi Dính Virus
  • Sửa lỗi file excel không mở được

    Cách khắc phục File Excel bị lỗi bằng các bước đơn giản

    Nếu may mắn, Excel sẽ sửa chữa tập tin. Tuy nhiên, tính năng khôi phục tập tin không phải lúc nào cũng hiệu quả. Lúc này, bạn hãy chọn giải pháp thứ hai là khôi phục dữ liệu. Hãy nhấp vào Extract Data ở bước 4.

    Lúc này, bạn hãy mở lại tập tin bị lỗi. Có thể Excel sẽ “bắt lỗi” và mở được tập tin trục trặc.

    4. Sử dụng công cụ Microsoft Office Tools

    Nếu Excel không thể mở được tập tin workbook lỗi, bạn hãy dành cơ hội cho Microsoft Office Tools:

    1. Từ menu Start, chọn All Programs (trên Windows XP).

    2. Chọn Microsoft Office.

    3. Chọn Microsoft Office Tools.

    4. Chọn Microsoft Office Application Recovery.

    5. Chọn Microsoft Office Excel ở hộp thoại.

    6. Nhấp vào Recover Application. Quá trình xử lý có thể mất một vài phút.

    Công cụ khôi phục này sẽ tắt Excel và sau đó khởi động lại, hiển thị danh sách các tập tin bảng tính đã khôi phục được. Nếu may mắn, tập tin Excel quý giá của bạn sẽ nằm trong danh sách này. Chỉ cần mở ra và tiếp tục sử dụng!

    Cách sửa lỗi cho file Word, Excel

    – Khi tập tin bị lỗi được mở ra thành công, bạn hãy sử dụng chức năng Save as để sao lưu lại nội dung.

    Lưu ý: Nếu tập tin bảng tính Excel của bạn bị lỗi tương tự, bạn cũng thực hiện theo cách này đối với MS Excel từ phiên bản XP (2002) trở lên.

    Với phần mềm này bạn có thể áp dụng cho file Access, Excel.

    ước tiên hãy chú ý tới một vài tình huống sau:

    1. Không mở file trực tiếp từ ổ đĩa mềm mà hãy copy file vào ổ cứng.

    2. Một số tính năng như thanh công cụ cung cấp cho các thành phần trong file Excel của bạn bị lỗi. Sử dụng Windows Explorer tìm file .xlb sau đó lưu fil enày lại một nơi nào đó và đổi tên thành .old, hãy xóa file .xlb đi. Đóng Excel lại, lúc đó tất cả các thành phần của thanh công cụ đều đóng và mở Excel lại từ đầu.

    4. Sử dụng Excel 97/2000 Viewer

    Đây là công cụ rất nhỏ dùng để xem file excel tạm thời do Microsoft cung cấp. Bạn cũng có thể xem hoặc in ra hoặc Export sang các version khác của Excel. Tuy nhiên bạn không thể phục hồi (hoặc xem) được các định dạng tóan học, biểu đồ và VBA macro.

    5. Xem trong Excel XP

    Hãy dùng Excel có phiên bản mới hơn, hoặc mới nhất để mở, chắc chắn sẽ được.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Khắc Phục Lỗi Không Tạo Mới, Không Sửa Được File Word, Excel
  • Tài Liệu Tự Học Office 2007 Đầy Đủ Nhất (Excel 2007, Word 2007,…)
  • Di Chuyển Hoặc Sao Chép Các Ô, Hàng Và Cột
  • Cách Di Chuyển Và Sao Chép Dữ Liệu Trong Bảng Tính Excel 2003
  • Cách Di Chuyển Bảng Trong Word 2022, 2013, 2010, 2007, 2003
  • Sửa Lỗi Không Copy, Paste Được Trong Excel Và Word

    --- Bài mới hơn ---

  • Cách Sử Dụng Excel 2022
  • 13 Cách Sửa Lỗi Không Thể Copy/ Paste Trong Windows 10, 8.1, 7
  • Làm Thế Nào Để Làm Tròn Số (Lên / Xuống) Đến Hàng Trăm, Hàng Nghìn Hoặc Hàng Triệu Trong Excel?
  • Những Thủ Thuật Làm Tròn Số Trong Excel Hay
  • 7 Thủ Thuật Làm Tròn Số Trong Excel Nhanh Chóng, Đơn Giản Nhất
  • Lỗi không copy paste được trong Excel, Word không phải là tình trạng thường xuyên xảy ra, là một lỗi hiếm gặp với rất nhiều nguyên nhân xảy ra. Để sửa lỗi không copy paste được trong Excel, Word thì cách đơn giản nhất chính là Gỡ Office đi và cài lại phiên bản mới chẳng hạn như mới nhất hiện này là cài Office 2022. Tuy nhiên việc gỡ đi rồi cài Office 2022 lại không phải là cách tối ưu nhất.

    Cách sửa lỗi không copy paste được trong Excel, Word

    Hướng dẫn sửa lỗi không copy paste được trong Excel, Word 1. Thiết lập lại phím tắt cho copy & paste.

    Vì một nguyên nhân nào đó khiến cho nút copy và paste bị mất đi tác dụng vốn có của nó, hãy làm theo cách sau đây để có thể sửa lỗi không copy paste được trong Word, Excel.

    Lưu ý: Thiết lập lại phím tắt cho copy & paste đều theo một chuẩn chung nên bạn có thể xem hướng dẫn với phiên bản Word này và áp dụng cho các phiên bản Word khác cũng như phiên bản Excel khác.

    Bước 1: Mở file Word bất kỳ ra bạn chọn file để có thể truy cập vào phần Options trên Word, Excel.

    Bước 2: Tại đây bạn tiếp tục chọn phần Options tương ứng với Word Options và Excel Options nếu bạn đang mở file Excel.

    Bước 3: Trong phần Options bạn chọn phần Customize Ribbon và nhấn tiếp vào nút Customize ở ngay dưới.

    Bước 4: Tại đây chúng ta bắt đầu thiết lập lại phím tắt cho copy và paste để sửa lỗi không copy paste được trong Word, Excel.

    Bước 5: Để thiết lập lại bạn chỉ cần nhấn vào phần Ctrl + C rồi chọn Assign là xong.

    Tương tự ở dưới với Editcut thông thường lệnh cut là Ctrl + X, làm tương tự như Ctrl + C nếu nút này cũng bị lỗi.

    Xuống tiếp phần dưới là EditPaste tương ứng với Ctrl + V, bạn cũng làm tương tự như trên rồi nhân Assign.

    2. Loại bỏ các Add in trong Word, Excel

    Bước 1: Để có thể loại bỏ được cac Add in và giúp bạn sửa lỗi không copy paste được trong Word, Excel trước tiên bạn cần nhấn tổ hợp phím Windows + R sau đó nhập winword /safe ( Với Excel bạn gõ Excel /safe) để chạy.

    Bước 3: Trong phần Add-ín chọn Go…

    3. Sửa lỗi bằng SFC

    SFC là công cụ giúp người sử dụng có thể sửa lỗi không copy paste được trong Word, Excel bởi lẽ công cụ này sẽ quét và tự động fix lỗi cá thành phần gây lỗi trong Windows.

    Bước 1: Mở Start Menu lên gõ cmd rồi truy cập vào Command Prompt bằng quyền Admin.

    Bước 2: Tại đây bạn chỉ cần gõ lệnh sfc /scannow để tiến hành tìm và sửa lỗi, bao gồm lỗi không copy paste được trong Word, Excel.

    Sau cũng hãy tiến hành khởi động lại máy sau khi hệ thống quét và sửa lỗi.

    Còn rất nhiều thủ thuật, mẹo vặt hay và các bài hướng dẫn về Word hay Excel đang chờ đón bạn đọc nếu như bạn thường xuyên xem truy cập chúng tôi Ví dụ như cách fix lỗi chữ nhảy cách trong Word. Với việc fix lỗi chữ nhảy cách trong Word chúng ta sẽ loại bỏ đi được một lỗi chính tả rất phiền phức.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Khắc Phục 100% Lỗi Không Copy Paste Trong Windows 10/8/7
  • Cách Copy Và Di Chuyển (Move) Các Sheet Trong Excel
  • Tổng Hợp Các Phím Tắt Trong Excel Sử Dụng Trong Làm Kế Toán
  • Các Phím Tắt Trong Excel Kế Toán
  • Hướng Dẫn Cách Dùng Hàm Sumif Trong Kế Toán Excel
  • Cách Sửa Lỗi Không Copy Paste Được Trong Excel, Word

    --- Bài mới hơn ---

  • Sửa Lỗi Lệnh Copy Paste Không Hoạt Động Trên Word, Excel (2007, 2010)
  • Lỗi #n/a Là Gì, Nghĩa Là Gì,… Lỗi #n/a Trong Hàm Vlookup
  • Cách Làm Tròn Số Trong Excel
  • Hướng Dẫn Cách Làm Tròn Số Tiền Trên Excel Trong Kế Toán
  • Hướng Dẫn Cách Dùng Hàm Countifs Trong Excel Qua Ví Dụ
  • Bỗng nhiên bạn không thể lỗi không copy paste được trong Excel, Word và không biết nguyên nhân do đâu, vì lý do gì lại bị thế. Thay vì tiến hành cài lại Office tại sao không thử làm theo hướng dẫn sau đây của chúng tôi để sửa lỗi không copy paste được trong Excel, Word.

    Lỗi không copy paste được trong Excel, Word không phải là tình trạng thường xuyên xảy ra, là một lỗi hiếm gặp với rất nhiều nguyên nhân xảy ra. Để sửa lỗi không copy paste được trong Excel, Word thì cách đơn giản nhất chính là Gỡ Office đi và cài lại phiên bản mới chẳng hạn như mới nhất hiện này là cài Office 2022. Tuy nhiên việc gỡ đi rồi cài Office 2022 lại không phải là cách tối ưu nhất.

    Cách sửa lỗi không copy paste được trong Excel, Word

    Hướng dẫn sửa lỗi không copy paste được trong Excel, Word 1. Thiết lập lại phím tắt cho copy & paste.

    Vì một nguyên nhân nào đó khiến cho nút copy và paste bị mất đi tác dụng vốn có của nó, hãy làm theo cách sau đây để có thể sửa lỗi không copy paste được trong Word, Excel.

    Lưu ý: Thiết lập lại phím tắt cho copy & paste đều theo một chuẩn chung nên bạn có thể xem hướng dẫn với phiên bản Word này và áp dụng cho các phiên bản Word khác cũng như phiên bản Excel khác.

    Bước 1: Mở file Word bất kỳ ra bạn chọn file để có thể truy cập vào phần Options trên Word, Excel.

    Bước 2: Tại đây bạn tiếp tục chọn phần Options tương ứng với Word Options và Excel Options nếu bạn đang mở file Excel.

    Bước 3: Trong phần Options bạn chọn phần Customize Ribbon và nhấn tiếp vào nút Customize ở ngay dưới.

    Bước 4: Tại đây chúng ta bắt đầu thiết lập lại phím tắt cho copy và paste để sửa lỗi không copy paste được trong Word, Excel.

    Bước 5: Để thiết lập lại bạn chỉ cần nhấn vào phần Ctrl + C rồi chọn Assign là xong.

    Tương tự ở dưới với Editcut thông thường lệnh cut là Ctrl + X, làm tương tự như Ctrl + C nếu nút này cũng bị lỗi.

    Xuống tiếp phần dưới là EditPaste tương ứng với Ctrl + V, bạn cũng làm tương tự như trên rồi nhân Assign.

    2. Loại bỏ các Add in trong Word, Excel

    Bước 1: Để có thể loại bỏ được cac Add in và giúp bạn sửa lỗi không copy paste được trong Word, Excel trước tiên bạn cần nhấn tổ hợp phím Windows + R sau đó nhập winword /safe ( Với Excel bạn gõ Excel /safe) để chạy.

    Bước 3: Trong phần Add-ín chọn Go…

    3. Sửa lỗi bằng SFC

    SFC là công cụ giúp người sử dụng có thể sửa lỗi không copy paste được trong Word, Excel bởi lẽ công cụ này sẽ quét và tự động fix lỗi cá thành phần gây lỗi trong Windows.

    Bước 1: Mở Start Menu lên gõ cmd rồi truy cập vào Command Prompt bằng quyền Admin.

    Bước 2: Tại đây bạn chỉ cần gõ lệnh sfc /scannow để tiến hành tìm và sửa lỗi, bao gồm lỗi không copy paste được trong Word, Excel.

    Sau cũng hãy tiến hành khởi động lại máy sau khi hệ thống quét và sửa lỗi.

    Còn rất nhiều thủ thuật, mẹo vặt hay và các bài hướng dẫn về Word hay Excel đang chờ đón bạn đọc nếu như bạn thường xuyên xem truy cập chúng tôi Ví dụ như cách fix lỗi chữ nhảy cách trong Word. Với việc fix lỗi chữ nhảy cách trong Word chúng ta sẽ loại bỏ đi được một lỗi chính tả rất phiền phức.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Cách Sử Dụng Advanced Filter Trong Excel, Lọc Dữ Liệu Bảng Tính Theo Đ
  • Lỗi Hàm Sum Bằng 0, Sửa Lỗi Hàm Sum (…) Bằng 0 Trong Excel
  • Sửa Lỗi Excel Không Nhảy Công Thức Không Tự Động Tính Toán Và Cập Nhật
  • Hàm Datedif, Tính Khoảng Thời Gian Giữa 2 Thời Điểm Trong Excel
  • Bạn Muốn In Văn Bản, Dữ Liệu Trong Microsoft Excel. Không Đơn Giản Như Word Hay Pdf Đâu Nhé! Hãy Đọc Bài Sau!
  • Sửa Lỗi Không Chèn Được Hàng Hoặc Cột Trong Excel

    --- Bài mới hơn ---

  • Cách Chèn Thêm Ký Tự Vào Chuỗi Trong Excel =Len+Right+Left
  • Hướng Dẫn Cách Chèn Thêm Cột Trong Excel Đơn Giản Nhất
  • Hướng Dẫn Cách Thêm Dòng Trong Excel
  • Cách Chèn Ảnh Cố Định Vào Một Ô Trong Excel (Có Video)
  • Làm Sao Cố Định Công Thức Trong Excel, Cố Định Vùng Dữ Liệu Trong Excel
  • Hiện tại phiên bản office nói chung và excel nói riêng mới nhất là bản 2022, với bản excel mới này thì Microsoft hỗ trợ rất nhiều tính năng, và với trang tính đã lên tới 16.384 cột và 1.048.576 hàng, nhưng thông thường khi thao tác với bảng tính việc chèn hàng hoặc cột trong excel là việc làm thường xuyên xảy ra, đôi khi các bạn sẽ gặp cảnh báo không thể chèn được hàng hoặc cột.

    Ở bài viết này Thủ Thuật Excel sẽ hướng dẫn các bạn cách khắc phục lỗi không thể chèn hàng hoặc cột trong excel.

    Đi vào nội dung chính của bài viết, các bạn có một bảng tính bình thường như bên dưới, có có 4 cột và 6 hàng, hoàn toàn nằm trong kích thước của file excel cho phép.

    Tuy nhiên excel lại cảnh báo lỗi không cho chúng ta chèn, có thể cảnh báo như hình hoặc nội dung như thế này:

    “To pvent possible loss of data, Excel can not shift nonblank cells off of the worksheet. Select another location in which to insert new cells, or delete data from the end of your work sheet

    If you do not have data in cells that can be shifted off the worksheet, you can reset which cells Excel considers nonblank. To do this, pss CTRL+End to locate the last nonblank cell on the worksheet. Delete this cell and all cells between it and the last row and column of your data then save”

    Bây giờ các bạn nhấn để về tới ô cuối cùng của bảng tính, ở đây có chứa dữ liệu, như vậy excel không cho chúng ta chèn thêm nữa, đây cũng là một thủ thuật excel khi bạn không muốn người khác chèn thêm hàng hoặc cột trong file bạn gửi đi, thì hãy nhập dữ liệu vào ô cuối cùng này, có thể chọn luôn màu trắng cho trùng với bảng tính để khỏi bị phát hiện

    Để khắc phục các bạn chỉ cần xóa dữ liệu này đi, hoặc để chắc chắn các bạn nên bôi chọn vài hàng và vài cột và nhấn + (Dấu trừ) để xóa đi

    Quay trở lại bảng tính, bây giờ các bạn có thể chèn hàng hoặc cột một cách bình thường rồi

    --- Bài cũ hơn ---

  • Cách Chèn Nhanh Hàng (Hoặc Cột) Vào Bảng Tính Excel
  • Thêm Chuỗi Dữ Liệu Vào Biểu Đồ
  • Hướng Dẫn Cách Thêm Các Tiện Ích Vào Biểu Đồ Microsoft Excel (Phần 2)
  • Cách Dùng Hàm Countifs Trong Excel
  • Hàm Countif Và Countifs Trong Excel, Có Bài Tập Mẫu
  • Web hay
  • Links hay
  • Push
  • Chủ đề top 10
  • Chủ đề top 20
  • Chủ đề top 30
  • Chủ đề top 40
  • Chủ đề top 50
  • Chủ đề top 60
  • Chủ đề top 70
  • Chủ đề top 80
  • Chủ đề top 90
  • Chủ đề top 100
  • Bài viết top 10
  • Bài viết top 20
  • Bài viết top 30
  • Bài viết top 40
  • Bài viết top 50
  • Bài viết top 60
  • Bài viết top 70
  • Bài viết top 80
  • Bài viết top 90
  • Bài viết top 100
  • CẦM ĐỒ TẠI F88
    15 PHÚT DUYỆT
    NHẬN TIỀN NGAY

    VAY TIỀN NHANH
    LÊN ĐẾN 10 TRIỆU
    CHỈ CẦN CMND

    ×