Group/ungroup Objects In Powerpoint 2010

--- Bài mới hơn ---

  • Tạo Nhóm Và Rã Nhóm Các Hình Dạng, Ảnh Hoặc Đối Tượng Khác
  • Cách Vẽ Hình Trên Powerpoint, Và Cách Tùy Chỉnh Hình Đã Vẽ
  • Cách Vẽ Sơ Đồ Trong Powerpoint 2010 Đơn Giản Bạn Đã Thử Chưa?
  • Cách Vẽ Lưu Đồ Trong Powerpoint
  • Hướng Dẫn Vẽ Đường Thẳng Và Hình Dạng Tự Do Trên Powerpoint
  • Tìm hiểu làm thế nào để nhóm, rã nhóm, và hình dạng tập hợp lại trong PowerPoint 2010.

    Tác giả: Geetesh Bajaj

    Sản phẩm / Version: Microsoft PowerPoint 2010

    Hệ điều hành: Windows 8, 7, Vista và XP

    Ngày tạo: ngày 20 tháng 12 năm 2010

    Cập nhật: ngày 20 tháng 12 năm 2010

    Nhiều lần, bạn muốn để animate vài trượt các đối tượng với nhau – hoặc bạn có thể muốn xoay đủ mọi hình thù với nhau để một góc độ nhất định – vào những thời điểm như thế này, bạn sẽ rất vui khi biết rằng nhóm, ungrouping, và tái phối trí hình dạng có thể trong PowerPoint – và đây là định nghĩa của các điều khoản:

    Nhóm: Thực hiện một lựa chọn duy nhất từ một bộ khác nhau hoặc tương tự của các đối tượng trượt, do đó khi bạn chọn nó một lần nữa, bạn kết thúc cách chọn toàn bộ nhóm chứ không phải là một đối tượng duy nhất. Một nhóm có một bộ duy nhất của lựa chọn và xoay tay cầm (so sánh các yếu tố cá nhân trên bên trái của hình 1 đến thống nhất, nhóm duy nhất ở bên phải).

    Hình 1: hình dạng cá nhân (trái) và hình dạng giống nhau trong một nhóm (bên phải)

    Ungrouping: Cho phép bạn chia tay một đối tượng trở lại nhóm lại thành các đối tượng riêng biệt. Nếu chúng ta để ungroup đối tượng ở bên phải của hình 1 (xem ở trên), nó sẽ cho kết quả tìm kiếm như thể hiện về phía bên trái của cùng một hình 1 .

    Tập kết: Đôi khi, bạn cần phải ungroup một đối tượng chỉ để bạn có thể thực hiện một thay đổi nhỏ cho một đối tượng trượt cụ thể. Tái phối trí nhớ bất cứ điều gì bao gồm các nhóm ban đầu, và reconstitutes nhóm ban đầu mà không cần phải chọn tất cả các đối tượng từng slide trên một lần nữa.

    ungrouping Shapes

    Thực hiện theo các bước sau để ungroup hình dạng nhóm trước đây và / hoặc đối tượng trượt khác trong PowerPoint 2010:

    tập kết Shapes

    Thực hiện theo các bước sau để tập hợp lại (reconstitute) bất kỳ nhóm cho đến nay ungrouped:

    1. Lưu trình bày của bạn thường xuyên.

    Làm thế nào để nhóm trong PowerPoint

    Để nhóm các đối tượng với nhau trong PowerPoint, chỉ cần:

    1. Chọn hai hoặc nhiều đối tượng bạn muốn nhóm với nhau
    2. Kích chuột phải vào bằng chuột
    3. Di chuột lên tùy chọn Nhóm
    4. Chọn nhóm

    Ngoài ra, bạn có thể sử dụng các phím tắt nhóm (Ctrl + G).

    Ưu điểm của nhóm đối tượng với nhau là họ được dễ dàng hơn để lấy và định dạng như một nhóm. Bạn cũng có thể tổ chức thêm đối tượng của bạn bằng cách tạo nhóm trong nhóm.

    Mỗi phòng trong số bảng xếp hạng là lần đầu tiên nhóm lại với tiêu đề của nó, sau đó tất cả 3 bảng xếp hạng được nhóm lại với nhau như một nhóm duy nhất. Vì vậy, các nhóm như sau:

    Nhóm 1: Biểu đồ 1 và nội dung của

    nhóm # 2: Sơ đồ 2 và nội dung của

    nhóm # 3: Biểu đồ 3 và nội dung của

    nhóm # 4: Cả ba bảng xếp hạng nhóm lại với nhau

    Làm thế nào để ungroup trong PowerPoint

    Để ungroup đối tượng trong PowerPoint, chỉ cần:

    1. Chọn một tập các đối tượng mà đã được nhóm lại với nhau
    2. Kích chuột phải vào bằng chuột
    3. Di chuột lên tùy chọn Nhóm
    4. Chọn Ungroup

    Ngoài ra, bạn có thể chỉ cần sử dụng phím tắt ungroup (Ctrl + Shift + G). Đây là hữu ích (và nhanh hơn nhiều) khi giao dịch với các nhóm trong nhóm, vì nó cho phép bạn nhanh chóng phá vỡ tất cả chúng xuống phần riêng lẻ.

    Làm thế nào để tập hợp lại trong PowerPoint

    Tập hợp lại là lệnh thông minh chút, bạn có thể sử dụng để nhanh chóng cải cách một nhóm đối tượng ungrouped.

    Và điều thú vị về các lệnh là bạn chỉ cần chọn một đối tượng duy nhất từ ​​nhóm ban đầu để cải cách các nhóm TOÀN BỘ.

    Ví dụ, nếu bạn ungroup một bộ 10 hình chữ nhật để chỉnh sửa tiêu đề cá nhân của họ, bạn có thể cải cách nhóm TOÀN BỘ bằng cách chọn một trong những hình chữ nhật mười và nhấn CTRL + SHIFT + J trên bàn phím của bạn.

    Nếu bạn không thích các phím tắt, bạn cũng có thể tập hợp lại sử dụng con chuột của bạn:

    1. Chọn một đối tượng mà là một phần của một nhóm
    2. Kích chuột phải vào bằng chuột
    3. Di chuột lên tùy chọn Nhóm
    4. Chọn tập hợp lại

    Một trong những hạn chế của lệnh tập hợp lại trong đó bạn chỉ có thể cải tổ lại vào nhóm cuối cùng.

    Vì vậy, nếu bạn có một tập các đối tượng đó có năm lớp khác nhau của các nhóm, bạn có thể chỉ sử dụng các phím tắt tập hợp lại để lấy lại vào nhóm cuối cùng.

    phím tắt nhóm không làm việc?

    Không phải tất cả các đối tượng trong PowerPoint có thể là một phần của một nhóm. Vì vậy, nếu shortcut nhóm của bạn không hoạt động hoặc lệnh nhóm là màu xám, bạn có khả năng cố gắng để nhóm các đối tượng cùng nhau mà không thể trở thành một phần của một nhóm.

    PowerPoint đối tượng mà không thể trở thành một phần của một nhóm

    / En / powerpoint2003 / nén-hình ảnh / nội dung /

    Giới thiệu

    • Nhóm đối tượng trên một slide
    • Ungroup các đối tượng trên một slide

    Nhóm và ungrouping đối tượng

    Bạn có thể chọn để sử dụng hình ảnh, hình dạng, biểu đồ, văn bản và các đối tượng khác trong bài trình bày PowerPoint của bạn. Nếu bạn làm thế, có thể có trường hợp mà bạn muốn nhóm một số các đối tượng với nhau để làm cho nó dễ dàng hơn để di chuyển chúng đến các địa điểm khác nhau trên slide. Đây được gọi là nhóm .

    • Chọn đối tượng đầu tiên với con chuột của bạn.
    • Bấm và giữ phím Ctrl trên bàn phím của bạn. (Bạn sẽ phải giữ phím Ctrl cho đến khi bạn chọn tất cả các đối tượng mà bạn muốn vào nhóm.)
    • Chọn đối tượng thứ hai với con chuột của bạn.
    • Tiếp tục để chọn tất cả đối tượng mà bạn muốn vào nhóm.
    • Thả Ctrl then chốt.
    • Nhấp vào Draw menu.
    • Chọn Nhóm . Một tập hợp duy nhất của tay cầm sẽ xuất hiện xung quanh đối tượng nhóm.
    • Chọn đối tượng bằng chuột.
    • Nhấp vào Draw menu.
    • Chọn Ungroup . Một tập hợp các xử lý sẽ xuất hiện xung quanh từng đối tượng.

    Thử thách!

    • Mở một bài thuyết trình trống mới.
    • Chèn một hình ảnh từ clip art gallery.
    • Chèn một mũi tên hay đối tượng vẽ khác.
    • Chèn một hộp văn bản .
    • Nhập văn bản vào hộp văn bản.
    • Nhóm các hộp văn bản, mũi tên, và clip nghệ thuật.
    • Di chuyển đối tượng đến trung tâm của slide.
    • Ungroup đối tượng.
    • Đóng trình bày mà không lưu các tập tin.

    / En / powerpoint2003 / đặt hàng-đối tượng-on-a-trượt / content /

    Có cách nào để nhóm / tách các đối tượng khi chỉnh sửa một bài thuyết trình trong Powerpoint trực tuyến? Tôi chỉ có quyền truy cập vào phiên bản trực tuyến của Office 365 tại nơi làm việc, nhưng nó là một nỗi đau phải di chuyển các đối tượng từng người một nếu họ không thể được nhóm lại.

    Bất cứ ý tưởng?

    • Bạn đã thử này? chúng tôi – KMSTR 29 tháng 1 ’15 lúc 10:49
    • Có rất nhiều tính năng khác nhau trong Office 365 PowerPoint so với Microsoft PowerPoint 2010? Nhóm trong năm 2010 chỉ là chọn đối tượng và nhấn Ctrl + G và ctrl + shift + G để ungroup. – AndrewH ngày 29 tháng 1 ’15 tại 18:06

    1 Trả lời 1

    Hãy thử ctrl + G và Ctrl + Shift + G để nhóm và tách tương ứng. Những tùy chọn có sẵn trong băng quá.

      1 Hi Sarath, chào mừng bạn đến GDSE và cảm ơn câu trả lời của bạn. Nếu bạn có thắc mắc, xin vui lòng xem trung tâm trợ giúp hoặc một ping của chúng tôi trong Thiết kế đồ họa trò chuyện một lần danh tiếng của bạn là đủ (20). Giữ góp và thưởng thức các trang web! – Vincent ngày 16 tháng 3 ’16 tại 09:49
    Không phải là câu trả lời bạn đang tìm kiếm? Duyệt câu hỏi khác được gắn thẻ microsoft-powerpoint hay hỏi câu hỏi của riêng bạn.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Xử Lý Văn Bản Trên Slide
  • Tạo, Xóa Section Trong Powerpoint 2010
  • Tạo Slide Trong Powerpoint Đơn Giản Và Nhanh Chóng
  • Cách Chèn Ảnh Gif Vào Powerpoint
  • Thêm Ảnh Gif Động Vào Trang Chiếu
  • Không Sử Dụng Được Hyperlink Trong Word, Powerpoint, Excel, Outlook…

    --- Bài mới hơn ---

  • Cách Nhóm Dòng, Nhóm Cột Trong Excel
  • Tại Sao Excel Không Hiện Sheet?cách Khắc Phụ Như Thế Nào?
  • Cách Cố Định Vùng Dữ Liệu Trong Excel – Các Tham Chiếu Tương Đối, Tuyệt Đối
  • Thủ Thuật Excel 2010: In Lặp Lại Tiêu Đề Ở Từng Trang
  • How To Merge And Unmerge Cells In Microsoft Excel In 4 Ways, To Clean Up Your Data And Formatting
  • Bạn có một văn bản hay một bài thuyết trình có sử dụng và chèn trong đó một số các liên kết tới các trang hay các slie khác. Bình thường bạn vẫn có thể sử dụng được các Hyperlink này nhưng hôm nay khi bạn giữ phím Ctrl và kích vào đường link như bình thường thì liên kết không hoạt động được và có báo lỗi: “this operation has been canceled due to restrictions in effect on this computer. Please contact your system administrator.”

    Khi gặp lỗi này một số bạn sẽ nghĩ rằng bộ cài Microsoft Office của mình có vấn đề và đa phần đều thử gỡ bỏ và cài lại, nhưng khi cài lại bạn vẫn nhận được lỗi như vậy. Theo mình hiểu thì lỗi này phát sinh không do bộ cài của bạn có vấn đề hay do bạn có một thao tác điều chỉnh nào đó trong Word hay Powerpoint mà lỗi phát sinh là do bạn có một sự thay đổi đối với trình duyệt Web ở trong máy tính của bạn, ví dụ như bạn cài đặt một trình duyệt Web mới sau đó bạn sử dụng thấy không hợp nên đã gỡ bỏ.

    Đối với mình thì mình đã update một số các plugin khi IE yêu cầu ,không hiểu vì sao khi Update lại tự động cài đặt Google Chorme luôn, sau đó mình có gỡ bỏ Google Chorme thì phát hiện thấy Word bị lỗi như vậy. Để khắc phục lỗi này bạn có thể thử các cách sau:

    Cách 1: Cài đặt lại Google Chorme nếu bạn đã cài và gỡ ra.

    Cách 2:

    2. Tìm tới đường dẫn như sau trong Regedit: HKEY_CURRENT_USERSoftwareClasses.html

    3. Khi bạn chọn được tới phần .html bạn sẽ thây bên phải có một dòng ghi chữ default. Bạn nháy kép vào dòng Default đó, nếu bạn thấy giá trị ghi trong đó là “ChỏmeHTML” hoặc “FireFoxHTML” thì bạn hãy sửa lại thành “htmlfile”. Giống như trong hình sau:

    Share this:

    Like this:

    Like

    Loading…

    --- Bài cũ hơn ---

  • Cách Sửa Lỗi Bị Ẩn Dòng Không Unhide Được Trong Excel
  • Hàm And Trong Excel – Cách Dùng, Cú Pháp Và Ví Dụ Về Hàm And
  • Sử Dụng Hàm And, Or, Not Trong Excel
  • Tên Lol Hay 2021 ❤️ Bộ 1001 Tên Lol Bựa Bá Đạo Đủ Loại
  • Giao Diện Liên Minh Huyền Thoại Đẹp Nhất Năm 2021
  • Cách Tạo Group Trong Powerpoint 2010 Nhanh Chóng

    --- Bài mới hơn ---

  • Cách Group (Nhóm) Đối Tượng Và Ảnh Trên Powerpoint (Trong 60 Giây)
  • Tìm Hiểu Về Chế Độ Xem Slide Master Trong Powerpoint 2021
  • Cơ Bản Về Slide Trong Powerpoint 2021
  • Hyperlink (Siêu Liên Kết) Trong Powerpoint 2021
  • Cách Tạo Liên Kết Trong Powerpoint
  • Hướng dẫn cách tạo group trong PowerPoint 2010.

    1. Cách tạo group trong PowerPoint.

    Bước 1: Mở PowerPoint và chọn các chuỗi Shape hay các đối tượng mà muốn nhóm lại.

    Bước 4: Thực hiện các bước thay đổi thông thường nằm trong từng đối tượng. Trong phạm vi đó, bạn có thể chỉnh sửa theo ý muốn. Có thể chèn được ảnh, cột, hàng hay text…

    Bước 5: Có thể sửa cả Group hoặc sửa từng đối tượng trong Group.

    Bước 7: Sau khi sửa đổi từng đối tượng, hoàn tất mọi vấn đề thì bạn hãy nhóm lại như ban đầu bằng cách tạo group trong PowerPoint lại.

    Vẫn chọn các đối tượng như thông thường sau đó sử dụng và chọn Regroup trong mục Group của menu.

    2. Cách bỏ nhóm/group các đối tượng.

    3. Căn chỉnh các đối tượng.

    3.1. Cách căn chỉnh hai hoặc nhiều đối tượng.

    Bước 1: Chọn các đối tượng muốn căn chỉnh. Tab Format sẽ xuất hiện.

    Bước 3: Nhấp vào lệnh Align một lần nữa.

    Sau đó chọn một trong 6 tùy chọn căn chỉnh:

    Bước 4: Các đối tượng sẽ căn chỉnh dựa trên tùy chọn đã chọn.

    3.2 Cách căn chỉnh các đối tượng cho slide.

    Khi di chuyển các đối tượng trong PowerPoint, các công cụ dùng để căn chỉnh và điều chỉnh khoảng cách sẽ xuất hiện dưới dạng các đường màu cam. Các mũi tên cũng được đặt xung quanh các đối tượng để giúp người dùng căn chỉnh chúng. Tuy nhiên, nếu có nhiều đối tượng khác nhau trên một slide, việc căn chỉnh mọi thứ sao cho hoàn hảo có thể là một nhiệm vụ khó khăn và tốn thời gian. May mắn thay, PowerPoint cung cấp một số lệnh căn chỉnh, cho phép người dùng dễ dàng sắp xếp và định vị các đối tượng.

    3.3. Cách giãn cách đồng đều các đối tượng.

    Các đối tượng sẽ được giãn cách đồng đều.

    4. Sắp xếp các đối tượng theo thứ tự.

    4.1. Tìm hiểu các cấp độ.

    Khi các đối tượng được chèn vào một slide, chúng được đặt trên các cấp độ, dựa theo thứ tự mà chúng được chèn vào slide. Trong ví dụ ở bài viết này, một mũi tên được đặt ở cấp cao nhất, nhưng ta có thể thay đổi cấp độ để đặt nó phía sau các đối tượng khác.

    4.2. Cách thay đổi thứ tự theo cấp độ.

    Bước 1: Chọn một đối tượng. Tab Format sẽ xuất hiện.

    Bước 3: Các đối tượng sẽ được sắp xếp lại.

    4.3. Cách đưa một đối tượng lên trước hoặc ra phía sau.

    Các đối tượng sẽ được sắp xếp lại.

    Nếu có một vài đối tượng được đặt chồng lên nhau, có thể sẽ khó khi phải chọn một đối tượng riêng lẻ. Cửa sổ Selection cho phép người dùng dễ dàng kéo một đối tượng đến một vị trí mới. Để truy cập bảng điều khiển Selection, hãy nhấp vào Selection Pane trên tab Format.

    5. Cách gộp các hình khối trong PowerPoint.

    Bước 2: Chúng ta nhấn chọn vào hình khối 1 rồi vẽ lên slide, rồi vẽ 1 hình khối nữa chồng nên hình khối vừa vẽ.

    Lúc này sẽ hiển thị 4 kiểu gộp hình khối khác nhau để chúng ta chọn lựa. Khi bạn di chuột vào mỗi kiểu hình khối thì khi đó nhóm hình khối sẽ hiển thị hình xem trước để chúng ta biết cách thức nhóm ra sao.

    Với Union, các hình khối sẽ gộp với nhau mà không hiển thị phần giao nhau.

    Với Intersect sẽ hiển thị phần hình giao nhau mà thôi.

    Subtract sẽ trừ đi phần hình số 1 và phần giao nhau giữa 2 hình khối.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Thiết Lập Thời Gian Bắt Đầu Và Tốc Độ Cho Hiệu Ứng Hoạt Hình
  • Hướng Dẫn Tạo Trò Chơi Trong Powerpoint Với Trigger Và Hyperlink
  • Cách Làm Việc Với Những Bức Ảnh Trong Powerpoint (Hướng Dẫn Hoàn Chỉnh)
  • Các Menu Và Thanh Công Cụ Ở Đâu?
  • Thêm Hoặc Xóa Bỏ Các Hàng Và Cột Trong Bảng
  • Group, Ungroup, And Regroup Shapes In Powerpoint 2021 For Windows

    --- Bài mới hơn ---

  • Cách Sử Dụng Công Cụ Drawing Vẽ Hình Ảnh, Biểu Tượng Trong Powerpoint
  • Cách Chạy Macro Vba Tự Tạo Trong Microsoft Powerpoint
  • Cách Làm Việc Với Menu Views Trong Microsoft Powerpoint
  • Cách Ghi Âm/ Ghi Hình Bài Thuyết Trình Powerpoint Đơn Giản !
  • Áp Dụng Hiệu Ứng Chuyển Tiếp Trong Powerpoint 2021
  • Learn how to group, ungroup, and regroup shapes in PowerPoint 2021 for Windows. You can also use convenient keyboard shortcuts.

    Product/Version: PowerPoint 2021 for Windows

    OS: Microsoft Windows 7 and higher

    So what exactly does grouping mean? And what is ungrouping and regrouping going to do further? The moment you select a slide object such as a shape on a PowerPoint slide, you will see some selection handles, which indicates that the shape is selected. Select another shape while the first one is still selected and you see two sets of selection handles. If you need to similarly select many shapes on a slide fairly often, this sort of selection may become cumbersome and waste so much time. In that case, it’s best you select all the shapes you need to work with, and then combine them into one “group” of shapes.

    There are several reasons to group shapes and other slide objects:

    • You may want to animate several slide objects. Rather than selecting each of them inpidually and then animate them, you can select them all together as a group and animate them. This is a great approach if you want to apply the same animation effect to all shapes, but works best for some animation effects, and not for all.
    • Grouping also helps in rotating few shapes placed next to each other to a certain angle — at times like these, you’ll be happy to know that grouping lets you rotate all these shapes at one go.

    Once you no longer need your shapes to be grouped, then ungrouping and regrouping shapes will also help you to a large extent. PowerPoint 2021 for Windows makes it simple to do these tasks. Let us explore the differences between these three tasks:

    1. Grouping is the process of making a single selection of a disparate or similar set of slide objects, so that when you select it again, you end up selecting the entire group rather than a single object. A group has a single set of selection and rotation handles (compare the inpidual elements on the left ofFigure 1 to the unified, single group on the right).
    2. Figure 1: Inpidual shapes (left) and the same shapes within a group (right)

    3. Ungrouping: Lets you break up a grouped object back into inpidual objects. If we were to ungroup the object to the right ofFigure 1 (see above), it would result in looking like the set of objects shown towards the left of the sameFigure 1.
    4. Regrouping: Sometimes, you need to ungroup an object just so that you can make one small change to a particular slide object. Regrouping remembers whatever objects comprised the original group, and reconstitutes the original group without you having to select all inpidual slide objects all over again.

    Grouping Shapes

    Select shapes (or any other slide objects) that you want to group in PowerPoint 2021 for Windows. Then follow any one of these three alternative processes:

    1. Figure 2: Grouping shapes

    2. You can also group shapes by pssing the Ctrl + G shortcut key.

    Once the shapes are grouped, you can change the attributes for them as a single grouped entity as required. For example, if you rotate an entire group, all inpidual objects in that group will rotate together as a single object. Look at Figure 3, where you can see inpidual shapes rotated 45 degrees each (look at unrotated stage in Figure 1). Compare this with the group on the right which was also rotated by 45 degrees, you’ll see that the rotation on the right looks much more pdictable.

    Figure 3: Rotation of 45 degrees applied to inpidual shapes (on the left) and a group (on the right)

    Ungrouping Shapes

    Select the group you want to ungroup. Then follow any of these three alternative options:

    1. Figure 4: Ungroup option selected

    2. You can also ungroup shapes by pssing the Ctrl + Shift + G shortcut key.

    Regrouping Shapes

    To regroup (reconstitute) any hitherto ungrouped group, select any one of the shapes within a pvious group. Thereafter follow any of these two alternative processes:

    1. Figure 5: Regroup to reconstitute your ungrouped group

    2. Tip: Are the Ungroup and Regroup options grayed out? Remember, Ungroup is only available when the selected object is a group. Similarly, Regroup is only available as an option if any selected shape or slide object was part of a pviously constituted group.

    3. Save your psentation often.

    See Also:

    Group, Nudge, and Reorder Shapes: Group, Ungroup, and Regroup Shapes in PowerPoint (Index Page)

    Group, Ungroup, and Regroup Shapes in PowerPoint 2013 for Windows

    Group, Ungroup, and Regroup Shapes in PowerPoint 2011 for Mac

    Group, Ungroup, and Regroup Shapes in PowerPoint 2010 for Windows

    Popular Posts

    Organic Shapes with Brush Edges

    You get 8 shape types plus lines as part of this Organic Shapes collection. Each of these 8 shape types have 10 variants. So you end up with 80 hand-drawn shape options! Again each of these 80 shapes have 12 brush stroke styles! Plus you get the lines and arrows in 12 brush stroke styles too. Combine all variations to end up with more than 3000 possibilities.

    Buy and Download for $99+ (83 MB)

    This is the original page. An AMP (Accelerated Mobile Page) version of this page is also available for those on mobile platforms, at Group, Ungroup, and Regroup Shapes in PowerPoint 2021 for Windows.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Sắp Xếp Và Nhóm Các Đối Tượng Trong Powerpoint 2021
  • Quản Lý Các Slide Trong Powerpoint 2021
  • Làm Quen Với Việc Sử Dụng Smartart Trong Powerpoint
  • Thao Tác Với Các Đồ Họa Smartart Trong Powerpoint 2021
  • Sử Dụng Tính Năng Find & Replace Trong Powerpoint 2021
  • Cách Group (Nhóm) Đối Tượng Và Ảnh Trên Powerpoint (Trong 60 Giây)

    --- Bài mới hơn ---

  • Tìm Hiểu Về Chế Độ Xem Slide Master Trong Powerpoint 2021
  • Cơ Bản Về Slide Trong Powerpoint 2021
  • Hyperlink (Siêu Liên Kết) Trong Powerpoint 2021
  • Cách Tạo Liên Kết Trong Powerpoint
  • Cách Highlight Văn Bản Trong Powerpoint
  • Nhóm đối tượng trên PowerPoint có thể giúp bạn điều chỉnh chúng dễ dàng và giữ cho mọi thứ nguyên trạng như đã thiết kế. Việc nhóm chúng lại có thể canh chỉnh ảnh và những đối tượng khác trên trình chiếu của bạn.

    Trong video ngắn và bài hướng dẫn này, bạn sẽ tìm hiểu về cách để nhóm đối tượng nhanh trên PowerPoint.

    Nếu thông thường, bạn làm việc với trình chiếu, bạn cũng sẽ thích eBook của chúng tôi về trình chiếu: Hướng dẫn hoàn chỉnh để tạo trình diễn. Hãy tải về trước khi tìm hiểu.

    Lưu ý: Trong bài hướng dẫn này, chúng tôi sử dụng theme BePro PowerPoint Business. Bạn có thể tìm hiểu thêm những mẫu tuyệt vời PowerPoint trên Envato Elements hoặc GraphicRiver . Hoặc xem bài viết của chúng tôi Ultimate Guide to the Best Microsoft PowerPoint Templates .

    Cách nhóm đối tượng trên PowerPoint nhanh chóng

    Chú ý: Hãy xem hướng dẫn bằng ảnh chụp màn hình hoặc làm nhanh theo các bước bên dưới kèm theo video này.

    1. Chọn đối tượng để Group

    Bước đầu tiên trong sử dụng PowerPoint để nhóm đối tượng là chọn ảnh sẽ được nhóm.

    2. Di chuyển đối tượng vào nhóm đã chọn

    Thật dễ dàng để kết nối tất cả các ảnh lại với nhau cùng một thời điểm. Khi chúng di chuyển, bạn sẽ thấy chúng di chuyển cùng với nhau theo một cách thống nhất.

    3. Định dạng lại kích thước của đối tượng đã nhóm

    Để định dạng lại kích thước của đối tượng, kéo góc lại.

    Một tùy chọn khác là nếu bạn bắt đầu định dạng lại kích thước xuống thấp thì bạn sẽ chú ý đến tỷ lệ của tất cả sẽ giảm xuống. Điều này giúp mọi thứ đẹp và gọn gàng.

    Bạn có thể nhóm các text box cùng nhau hoặc kết hợp bát kỳ đối tượng nào trên một slide bằng cách nhấp phải vào chúng và nhóm chúng lại trên menu (Bước 1).

    4. Tách đối tượng đã chọn

    Nếu cần, bạn có thể tách đối tượng đã nhóm trên PowerPoint.

    Cuối cùng, trong trong trường hợp bất ngờ bạn thêm vào một nhóm không

    phải, đơn giản nhấp phải và chọn Ungroup. Những đối tượng nhóm được tách ra và

    tạo thành mỗi đối tượng riêng biệt.

    Thêm những bài hướng dẫn về PowerPoint trên Envato Tuts+

    Tìm hiểu thêm trong các bài hướng dẫn của chúng tôi về PowerPoint và video hướng dẫn nhanh trên Envato Tuts+. Chúng tôi đã bổ sung những nguồn tài nguyên về PowerPoint như các bài hướng dẫn sau:

    Nếu bạn muốn bắt đầu thiết kế trình chiếu, hãy xem mẫu trình chiếu PowerPoint trong bài viết này.

    Bạn vừa tìm hiểu cách nhóm đối tượng trên PowerPoint. Để tìm hiểu những kỹ thuật tuyệt vời khác trong việc tạo trình chiếu PowerPoint, chúng tôi đã cung cấp nguồn tài nguyên tuyệt vời giúp bạn. Ebook của chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn viết, thiết kế và tạo trình chiếu.

    Hãy tải về eBook mới miễn phí của chúng tôi: Hướng dẫn hoàn chỉnh để tạo trình diễn hay. Nó hoàn toàn miễn phí, chỉ cần đăng ký trên Tuts+ Business Newsletter.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Cách Tạo Group Trong Powerpoint 2010 Nhanh Chóng
  • Thiết Lập Thời Gian Bắt Đầu Và Tốc Độ Cho Hiệu Ứng Hoạt Hình
  • Hướng Dẫn Tạo Trò Chơi Trong Powerpoint Với Trigger Và Hyperlink
  • Cách Làm Việc Với Những Bức Ảnh Trong Powerpoint (Hướng Dẫn Hoàn Chỉnh)
  • Các Menu Và Thanh Công Cụ Ở Đâu?
  • Không Đánh Được Số Thứ Tự Trong Excel

    --- Bài mới hơn ---

  • Cách Khắc Phục Lỗi Bộ Lọc Trong Bảng Tính Excel
  • Hướng Dẫn Cách Khắc Phục Lỗi Copy Và Paste Trong Excel
  • Lỗi #value!, #ref!, #num, #n/a, #div/0!, #name?, #null! Trong Excel Và Cách Sửa
  • Cách Sửa Lỗi #value Trong Excel
  • 6 Cách Làm Tròn Số Trong Excel Mà Bạn Nên Biết
  • Xin chào Anh/Chị chúng tôi Em tên là Mỹ Lan, hiện em rất thường xuyên theo dõi các thủ thuật trên trang Taimienphi và em thấy các thủ thuật này rất hữu ích đặc biệt là các công thức hay hàm về Office mà em đang theo học. Hiện tại chức năng đánh số thứ tự trong Excel của em bị lỗi và em muốn hỏi Anh/Chị là làm thể nào để khắc phục được lỗi này, Em xin cảm ơn.

    Việc đánh số thự trong Excel giúp người dùng tiết kiệm thao tác, thời gian xử lý công việc của mình, trường hợp đánh số thứ tự trong Excel bị lỗi khả năng cao có thể bạn đã làm sai quy cách thực hiện việc đánh số thứ tự. Để giúp bạn hiểu rõ hơn, Taimienphi mời bạn tham khảo các cách thực hiện đánh số thứ tự trong Excel sau đây.

    Bước 1: Nhập số thứ tự đầu tiên vào ô theo bảng dữ liệu đã có sẵn như sau.

    Bước 3: Hộp thoại Series xuất hiện, các bạn lần lượt thực hiện theo các thao sau:

    Series in: Chọn Rows nếu đánh số theo hàng, Columns nếu đánh số theo cột.

    Type:

    + Linear: Đánh số theo kiểu tăng dần

    + Growth: Kiểu lũy tiến

    + Date: Kiểu ngày tháng

    + AutoFill: Kiểu tự động điền

    Step value (Bước nhảy): Khoảng cách giữa hai số thứ tự.

    Stop value (Giá trị cuối): Chỉ đánh số thứ tự đến vị trí cột này.

    Nhấn OK để xác nhận.

    Ngay lập tức chúng ta sẽ có kết quả như hình sau:

    Bước 1: Cũng tương tự như cách trên, các bạn nhập số thứ tự đầu tiên vào ô theo bảng dữ liệu đã có sẵn như sau.

    Bước 2: Nhấn phím Ctrl + rê chuột vào góc phải phía dưới của ô vừa điền số 1 cho tới khi xuất hiện 1 dấu + nhỏ màu đen ngay đó, các bạn chỉ việc kéo xuống các ô bạn muốn tăng số thứ tự và nhả chuột trái ra.

    Và danh sách sẽ hiển thị số thứ tự tăng dần đúng theo tới ô bạn kéo.

    Trường hợp trang dữ liệu của bạn khá dài với số thứ tự lên quá 100 dòng thỉ bạn có thể thực hiện theo cách sau:

    Bước 1: Nhập số thứ tự đầu tiên vào ô theo bảng dữ liệu đã có sẵn sau đó nhấn phím Ctrl + rê chuột vào góc phải phía dưới của ô vừa điền số 1 và kéo tới ô thứ 2.

    Khi đó số thứ tự sẽ tự động được điền vào tất cả các hàng có dữ liệu bên phải, và được tự động tăng lên, cho dù dữ liệu của bạn có dài tới đâu nó cũng sẽ tự động tăng mà không cần phải kéo thả như trước nữa.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Chuyen De Hay Chuyen De Cac Khai Niem Va Ham Co Ban Trong Excel Ppt
  • Ham Co Ban Excel Chuyen De Cac Khai Niem Va Ham Co Ban Trong Excel Ppt
  • Sửa Lỗi Excel Không Tự Nhảy Công Thức
  • Cách Sửa Lỗi Excel Không Nhảy Công Thức
  • Hướng Dẫn Cách Sử Dụng Hàm Datedif Trong Google Sheets Và Excel
  • Các Định Dạng Tệp Được Hỗ Trợ Trong Powerpoint

    --- Bài mới hơn ---

  • Đề 1: Ôn Lý Thuyết Chứng Chỉ Cơ Bản(Tham Khảo)
  • Bạn Đã Biết Hết Chức Năng Các Phím Tắt Từ F1
  • Theo Bạn Chức Năng Chính Của Các Phím F1
  • Làm Việc Với Các Hiệu Ứng, Hoạt Cảnh Lam Viec Voi Cac Hieu Ung Hoat Canh Docx
  • Thêm Tiếng Và Âm Nhạc Vào Bản Thuyết Trình Powerpoint Như Thế Nào?
  • Định dạng tệp mặc định trong PowerPoint Phiên bản 2007 hoặc mới hơn là . pptx.

    Windows Media Video

    Một bản trình bày được lưu dưới dạng video.

    Định dạng tệp WMV sẽ phát trên nhiều trình phát đa phương tiện.

    Lưu ý: Định dạng này chỉ sẵn dùng trong PowerPoint 2010 và các phiên bản mới hơn.

    Trang Web Tệp Đơn

    Một trang web dưới dạng một tệp đơn với tệp. htm và tất cả các tệp hỗ trợ, chẳng hạn như hình ảnh, tệp âm thanh, trang tính kiểu xếp tầng, script và nhiều hơn nữa. Tốt cho việc gửi bản trình bày trong email

    Lưu ý: Định dạng này chỉ sẵn dùng trong PowerPoint 2007.

    Một trang web dưới dạng một thư mục có tệp. htm và tất cả các tệp hỗ trợ, chẳng hạn như hình ảnh, tệp âm thanh, trang tính kiểu xếp tầng, script và nhiều hơn nữa. Tốt cho bài đăng trên một trang hoặc chỉnh sửa với Microsoft Office FrontPage hoặc trình soạn thảo HTML khác.

    Lưu ý: Định dạng này chỉ sẵn dùng trong PowerPoint 2007.

    Quan trọng: PowerPoint không hỗ trợ những điều sau đây:

    Định dạng tệp mặc định trong PowerPoint for macOS Phiên bản 2008 hoặc mới hơn là . pptx.

    Bổ trợ PowerPoint

    Phần bổ trợ lưu trữ các lệnh tùy chỉnh, mã Visual Basic for Applications (VBA) và các tính năng đặc biệt chẳng hạn như phần bổ trợ.

    Bổ trợ PowerPoint 97-2003

    Một phần bổ trợ mà bạn có thể mở trong PowerPoint 97 sang Office PowerPoint 2003.

    Video MPEG-4

    Một bản trình bày được lưu dưới dạng video.

    Định dạng tệp MP4 sẽ phát trên nhiều trình phát đa phương tiện, chẳng hạn như Windows Media Player.

    Một bản trình bày được lưu dưới dạng video.

    Có thể phát tệp MOV trong bất kỳ ứng dụng nào hỗ trợ QuickTime Movies.

    Định dạng văn bản phong phú

    Phác thảo bản trình bày dưới dạng tài liệu chỉ văn bản cung cấp kích cỡ tệp nhỏ hơn và khả năng chia sẻ các tệp miễn phí macro với những người khác có thể không có cùng phiên bản PowerPoint hoặc hệ điều hành mà bạn có. Bất kỳ văn bản nào trong ngăn ghi chú không được lưu với định dạng tệp này.

    Lưu dưới dạng JPEG hoặc loại hình ảnh khác

    Khi bạn lưu bản trình bày dưới dạng một loại tệp JPEG hoặc hình ảnh khác, mỗi trang chiếu sẽ trở thành một hình ảnh và được lưu dưới dạng tệp riêng biệt trong một thư mục mới.

      Chọn vị trí bạn muốn lưu tệp của mình, sau đó trong hộp định dạng tệp , hãy bấm vào một tùy chọn: JPEG, TIFF, PNG, GIF hoặc BMP.

    Trong PowerPoint cho web, bạn có thể mở các loại tệp này để sửa:

    Bạn không thể mở các định dạng tệp sau đây trong PowerPoint cho web, nhưng bạn có thể mở tệp. pptx,. ppsx hoặc. ODP, rồi sử dụng tệpPowerPoint cho web tải xuống như để lưu bản trình bày theo các định dạng sau:

    --- Bài cũ hơn ---

  • Module Th 21 Ứng Dụng Phần Mềm Trình Diễn Microsoft Powerpoint Trong Dạy Học
  • Bộ Câu Hỏi Trắc Nghiệm Thi Công Chức Tin Học Phần Thực Hành Powerpoint (Chuẩn)
  • Dùng Phím Tắt Khi Sử Dụng Powerpoint Dung Phim Tat Khi Trinh Dien Powerpoint Doc
  • Thủ Thuật Hay Trong Power Point ( Sr Các Bạn Vì Hình Có Vần Đề Nên Tôi Đã Xóa
  • Thủ Thuật Hay Trong Power Point
  • Cách Sửa Lỗi Không Copy Được Trong Excel

    --- Bài mới hơn ---

  • Xuống) Đến Hàng Trăm, Hàng Nghìn Hoặc Hàng Triệu Trong Excel?
  • Vba Excel Là Gì? Lập Trình Vba Trong Excel Cơ Bản
  • A Là Gì, Nghĩa Là Gì,… Lỗi #n
  • Dùng Hàm Vlookup Tìm Dữ Liệu Trong Nhiều Sheet
  • Hướng Dẫn Cách Tính Tổng Một Cột Trong Excel Chính Xác Và Hiệu Quả
  • Khi các bạn không thể copy được trong Excel chắc hẳn đã có một lỗi nào đó xảy ra. Để khắc phục lỗi đó, các bạn có thể làm theo các hướng dẫn sau đây của chúng tôi.

    cach sua loi khong copy duoc trong excel

    Khi các bạn sử dụng Ctrl C mà không thể thực hiện lệnh copy được trong Excel, thì rất có thể bộ phần mềm Office của các bạn đã bị lỗi. Để chỉnh sửa lỗi này, các bạn cần phải thực hiện thông qua một phần mềm Word để điều chỉnh lại phím tắt copy này.

    cach sua loi khong copy duoc trong excel

    cach sua loi khong copy duoc trong excel

    cach sua loi khong copy duoc trong excel

    Bảng tùy chỉnh Customize Keyboard sẽ xuất hiện để các bạn có thể chỉnh sửa lại chức năng sử dụng phím tắt của Office. Chức năng Copy của Office nằm ở Home Tab của Categories và trong mục EditCopy của mục Commands.

    Các bạn có thể tìm kiếm tên chúng dựa theo thứ tự chữ cái ABC.

    Khi chọn được chức năng này nếu các bạn thấy trong Current keys bên dưới không có Ctrl C (phím tắt copy thông dụng) thì chắc hẳn đây là lỗi không thể copy mà các bạn đã gặp phải.

    cach sua loi khong copy duoc trong excel

    Sau đó các bạn có thể bấm phím Ctrl C để gán phím tắt copy hoặc bất cứ phím tắt nào dành cho chức năng copy mà mình muốn.

    cach sua loi khong copy duoc trong excel

    Như vậy thông qua các bước các bạn đã sửa được lỗi không copy của office thông qua đó sửa lỗi không copy được của Excel.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Các Khái Niệm Và Định Nghĩa Thường Dùng Trong Bảng Tính Excel
  • Bài 5 – Khái Niệm Về Cell (Ô) Trong Excel – Blog Chia Sẽ Kiến Thức Học Excel
  • Hàm Len Trong Excel – Hướng Dẫn Dùng Hàm Đếm Ký Tự Trong Excel
  • Hàm If Trong Excel – Cấu Trúc Và Cách Sử Dụng
  • Hàm Mod Trong Excel Là Gì? Định Nghĩa, Khái Niệm
  • Web hay
  • Guest-posts
  • Chủ đề top 10
  • Chủ đề top 20
  • Chủ đề top 30
  • Chủ đề top 40
  • Chủ đề top 50
  • Chủ đề top 60
  • Chủ đề top 70
  • Chủ đề top 80
  • Chủ đề top 90
  • Chủ đề top 100
  • Bài viết top 10
  • Bài viết top 20
  • Bài viết top 30
  • Bài viết top 40
  • Bài viết top 50
  • Bài viết top 60
  • Bài viết top 70
  • Bài viết top 80
  • Bài viết top 90
  • Bài viết top 100