Hướng Dẫn Cách Tạo Bảng Trong Microsoft Word

--- Bài mới hơn ---

  • Cách Viết Số Mũ Trong Excel, Viết Chỉ Số Trên, Chỉ Số Dưới Trong Excel
  • Cách Viết Chỉ Số Trên, Chỉ Số Dưới Trong Excel
  • Hàm Viết Hoa Chữ Cái Đầu Tiên Trong Excel 2022, 2003, 2007, 2010, 2013
  • Viết Số La Mã Trong Word, Đánh Chỉ Mục Số La Mã Word 2022, 2013, 2010,
  • Tách Chữ Ra Khỏi Chuỗi Trong Excel, Ví Dụ Minh Họa Và Cách Làm
  • Hướng dẫn cách tạo bảng trong Word

    Tin học đang ngày càng quan trọng trong thời đại ngày nay, nhất là đối với những người làm văn phòng. Hầu hết các trường đại học hay những trường tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông đều có môn Tin học trong chương trình đào tạo.

    Trong đó, Word là một trong những công cụ được hướng dẫn sử dụng đầu tiên bởi sự tiện ích và phổ biến mà nó mang đến. Với những thao tác thường xuyên thì tạo bảng dữ liệu là việc được chú ý hơn cả.

    Cách tạo bảng trong Word 2003

    Để tạo bảng trong đây, chúng ta có 2 cách sử dụng như sau:

    Cách 1: Sử dụng trực tiếp trên thanh công cụ:

      Bước 1: Bạn nhấn chọn vào biểu tượng có hình bảng trên thanh công cụ Standard, sau đó giữ và kéo chuột để chọn số ô và số cột tương ứng theo ý muốn của mình.
      Bước 2: Sau khi giữ và kéo chuột theo ý muốn của mình xong, bạn có thể nhả tay ra và được bảng theo như mình đã chọn.

    Lưu ý: Thao tác này tuy thực hiện dễ dàng và nhanh chóng nhưng bạn chỉ có thể tạo được bảng tối đa là 4 dòng và 5 cột.

    Cách 2: Bạn có thể sử dụng cách tạo bảng trong Word này để được nhiều dòng và nhiều cột hơn theo ý muốn của mình:

    • Bước 1: Bạn nhấn chọn vào Table sau đó chọn Insert.
    • Bước 2: Hộp thoại Insert Table sẽ xuất hiện, lúc này bạn có thể tùy chỉnh số dòng và số cột tương ứng.

    Trong đó:

    Table size: Kích cỡ bảng trong Microsoft Word:

    • Number of Columns: số cột
    • Number of rows: số dòng

    AutoFit behavior: Co giãn tự động trong Microsoft Word:

    • Fixed column width: kích thước cột cố định.
    • AutoFit to contents: co giãn theo nội dung 1 cách tự động.
    • AutoFit to window: co giãn theo màn hình 1 cách tự động.
    • Bước 3: Sau khi lựa chọn theo ý muốn của mình, bạn nhấn chọn OK để hoàn tất.

    Ngoài ra, khi bạn thực hiện cách tạo bảng trong Word này xong mà bị thiếu hàng hoặc cột thì có thể làm như sau để bổ sung thêm.

    Bổ sung dòng / cột cho bảng trong Word

    Cách 1: Bạn có thể dùng bút vẽ trên thanh công cụ:

      Bước 1: Bạn nhấn chọn Table, sau đó chọn Draw Table. Hoặc bạn có thể chọn biểu tượng của thao tác này trên thanh.

      Bước 2: Bạn di chuyển bút vẽ đến bảng muốn thêm dòng hoặc cột, sau đó thực hiện thao tác vẽ thêm vào bảng đó.

    Cách 2: Bạn có thể sử dụng đến Insert:

    • Bước 1: Bạn nhấn chuột vào trong bảng đó.

    • Columns to the Left: Thêm cột phía bên trái
    • Columns to the Right: Thêm cột phía bên phải
    • Rows Above: Thêm dòng trên
    • Rows Below: Thêm dòng dưới
    • Cells… / Insert entire column: Chèn thêm cột cho cả bảng
    • Cells… / Insert entire row: Chèn thêm dòng cho cả bảng.

    Để có thể xóa 1 cột dòng hay bảng chỉ cần chọn

    Hướng dẫn tạo bảng trong Word 2007 / 10 / 13 / 16

    Cách tạo bảng trong Word 2007, 2010, 2013 và 2022 tương tự nhau nên mình có thể giới thiệu các bạn như sau:

    Cách 1: Bạn có thể tạo bảng qua công cụ mặc định của phần mềm Microsoft Word

      Bước 1: Bạn nhấn chọn Insert sau đó chọn Table, lúc này bạn có thể giữ và di chuột để tùy chỉnh số dòng và số cột theo ý muốn của mình.

      Bước 2: Sau khi đã chọn được số cột và số dòng tương ứng, bạn nhả chuột ra để có được bảng như ý muốn.

    Lưu ý: Thao tác này thực hiện nhanh chóng và rất dễ dàng, tuy nhiên bạn chỉ có thể chọn được tối đa là 10 cột và 8 hàng.

    Cách 2: Để lựa chọn thêm nhiều dòng và nhiều cột, bạn có thể sử dụng đến Insert Table như sau:

      Bước 1: Bạn nhấn chọn Insert sau đó chọn Table rồi chọn Insert Table
      Bước 2: Hộp thoại Insert Table xuất hiện, bạn điền số cột vào Number of columns và số dòng vào Number of rows.

      Bước 3: Sau khi lựa chọn số cột và số dòng tương ứng theo ý muốn của mình, bạn chọn OK để hoàn tất.

    Cách 3: Bạn có thể sử dụng chuột để vẽ bảng theo ý muốn của mình:

      Bước 1: Bạn ấn chọn Insert rồi chọn Table và chọn Draw Table.

      Bước 2: Bạn di chuyển chuột để vẽ bảng tùy ý (Bảng có thể là hình chữ nhật hoặc hình vuông tùy ý muốn của mình)

      Bước 3: Vẽ dòng cho bảng, làm tương tự như trong

      Bước 4: Dùng chuột để vẽ cột cho bảng tùy ý.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Tổng Hợp Các Phím Tắt Hay Trong Microsoft Word 12/2020
  • Tất Cả Các Hàm Trong Excel Cơ Bản & Thông Dụng Nhất
  • File Excel Bị Chậm, Nguyên Nhân Và Cách Khắc Phục
  • Cách Xuống Dòng Trong Excel, Ngắt Dòng Trên Ô Excel 2007, 2003, 2013,
  • Chương Trình Java Đầu Tiên Hello World
  • Hướng Dẫn Cách Tạo Bảng Trong Word 2022

    --- Bài mới hơn ---

  • Bài 6. Chèn Các Đối Tượng Text
  • Hướng Dẫn Toàn Tập Word 2022(Phần 16): Chèn Ảnh Và Tùy Chỉnh Vị Trí Xuất Hiện Của Ảnh
  • Cách Thay Đổi Hướng, Xoay Chữ 90 Độ Trong Word 2013
  • Làm Thế Nào Để Loại Bỏ Nền Màu Hồng. Cách Xóa Nền Trong Word Khi Sao Chép Từ Web
  • Làm Thế Nào Để Định Dạng Và Quản Lý Danh Sách Trong Microsoft Word
  • Cách tạo bảng trong Word 2022

    Bảng là một mạng lưới gồm các hàng và các cột. Các bảng có thể được sử dụng để sắp xếp nhiều loại nội dung khác nhau như: văn bản, con số, hình ảnh.

    Trong Word bạn có thể tạo ra một bảng trống hoặc chuyển đổi văn bản thành một bảng. Có thể tùy chỉnh phong cách và bố cục của bảng theo nhiều giao diện khác nhau.

    1.1 Tạo một bảng trống theo ý muốn

    Hướng dẫn cách tạo bảng trong Word 2022, cách tạo bảng trong Word 2022 còn trống nội dung như sau:

      Bước 1: Đầu tiên bạn cần chọn một vị trí mà bạn muốn thêm bảng vào.
      Khi này bạn sẽ nhận được một menu thả xuống có chứa một mạng lưới. Di thả chuột trên mạng lưới đó để chọn số hàng và số cột mong muốn.
    • Để chuyển con trỏ soạn thảo sang một ô bên cạnh bạn nhấn:
      • Nút tab trên bàn phím
      • Hoặc nhấn nút mũi tên 4 hướng
    • Nếu con trỏ chuột đang ở vị trí cuối cùng của một bảng, nhấn nút tab để tự động chèn thêm một hàng mới.

    1.2 Chuyển đổi văn bản có sẵn thành một bảng

    Bạn có thể tạo bảng với nội dung có sẵn. Cách tạo bảng trong Word 2022 với nội dung có sẵn bạn xem ví dụ minh họa sau:

    Ví dụ: Văn bản chứa các thông tin của danh sách bao gồm: 4 môn học, 3 loại học lực. Mỗi thông tin được phân cách nhau bởi một phím tab. Word có thể giúp bạn chuyển đổi văn bản dạng này thành một bảng hoàn chỉnh. Trong đó việc đưa thông tin vào các ô dựa vào phím tab khi soạn văn bản.

      Bước 1: Chọn vùng văn bản bạn muốn chuyển thành một bảng.
      Bước 3: Chọn Convert Text to Table… trong danh sách menu thả xuống. Một hộp thoại sẽ xuất hiện. Hãy chọn các lựa chọn bên dưới phần Separate text at – “Phân tách văn bản tại”. Đây là cách để word hiểu rằng những nội dung được ngăn cách bởi ký tự gì để đưa vào các ô tương ứng

      • Paragraphs: Theo từng đoạn văn
      • Tabs: Các phím tab
      • Commas: Các dấu chấm
      • Other: Các ký tự khác

    2. Cách chỉnh sửa bảng trong word

    Sau khi nắm rõ cách tạo bảng trong Word 2022 bạn sẽ cần tìm hiểu thêm các thao tác với bảng. Có ,ột số tùy chọn giúp bạn có thể chỉnh sửa bảng bao gồm: chèn hàng, chèn cột và thay đổi kiểu giao diện của bảng…

    2.1 Thêm một hàng hoặc thêm một cột

    Để thêm một hàng hoặc một cột cho một bảng bạn cần làm như sau:

      Di chuyển chuột ra bên ngoài bảng tại nơi mà bạn muốn thêm một hàng hoặc một cột. Nhấp vào hình dấu cộng xuất hiện khi đó.
    • Một hàng hoặc một cột mới sẽ được thêm vào bảng của bạn.
    • Ngoài ra bạn còn có thể nhấp chuột phải vào bảng của bạn. Một danh sách tùy chọn hiện ra, hãy nhấn vào Insert và chọn một trong số các tùy chọn như:
      • Insert Column to the Left : Chèn một cột vào bên trái- Phím tắt: i + l
      • Insert Column to the Right : Chèn một cột vào bên phải- Phím tắt: i + r
      • Insert Row Above: Chèn một hàng lên bên trên- Phím tắt: i + a
      • Insert Row Below: Chèn một hàng ở bên dưới- Phím tắt: i + b
      • Insert Cell: Chèn thêm một ô- Phím tắt: i + e

    2.2 Xóa một hàng hoặc xóa một cột

    Để xóa một hàng hay xóa một cột bạn hãy làm như sau:

    • Di chuyển con trỏ soạn thảo đến một hàng hoặc một cột bạn muốn xóa.
    • Nhấp chuột phải, sau đó một danh sách các tùy chọn hiện ra. Chọn dòng Delete Cells…

    Sau khi hoàn thành các bước trên thì một hàng hoặc một cột bạn chọn sẽ bị xóa đi.

    Bạn cũng có thể dùng phím tắt để thao tác nhanh và chuyên nghiệp hơn:

    2.3 Tạo giao diện bắt mắt cho bảng

    Table Styles là một công cụ giúp bạn thay đổi giao diện cho bảng ngay lập tức để trông sẽ bắt mắt hơn. Trong đó chỉnh sửa bao gồm một số yếu tố như:

    Để thay đổi giao diện cho bảng bạn cần làm các bước như sau:

      Bước 1: Hãy nhấp vào một vị trí bất kỳ trên bảng của bạn để chọn nó. Sau đó nhấp vào tab Design ở bên phải ngoài cùng của thanh công cụ.
      Chọn một phong cách bảng màn bạn thích thôi nào! ^-^.
      Sau đó một bảng mang diện mạo hoàn toàn mới sẽ xuất hiện.

    2.4 Tùy chỉnh một giao diện bảng

    Qua bước 3 trên bạn đã chọn cho bảng của mình một diện mạo mới bắt mắt hơn. Không dừng lại ở đó, bạn có thể bật hoặc tắt các tùy chọn khác nhau để thay đổi giao diện của nó. Và cụ thể hơn là có 6 tùy chọn:

    Header Row

    hàng đầu tiên

    Khi tích vào hàng đầu tiên sẽ được đổ màu

    Total Row

    Hàng tổng (hàng cuối)

    Khi tích vào thì hàng cuối cùng được làm nổi bật bằng đường viền và chữ in đậm

    Banded Rows

    Dải các hàng,

    Khi tích vào thì dải hàng xen kẽ nhau sẽ được làm nổi bật lên

    First Columns

    cột đầu tiên,

    Làm nổi bật cột đầu tiên khi chọn tích vào nó

    Last Column

    Cột cuối cùng,

    Khi chọn nó thì cột cuối cùng sẽ được làm nổi bật- Đổ màu

    Banded Columns

    Dải các cột.

    Khi chọn tích vào đây thì dải các cột xen kẽ nhau sẽ được làm nổi bật

    Để thay đổi giao điện của kiểu bảng đã chọn, bạn cần làm theo các bước như sau:

    • Nhấp chuột vào bất cứ vị trí nào trên bảng của bạn. Sau đó di chuyển đến tab Design
    • Tại vị trí nhóm Table Style Options, hãy đánh tích hoặc bỏ đánh tích trên các tùy chọn bạn mong muốn.

    Lưu ý: Tùy vào mỗi kiểu giao diện của bảng chúng sẽ có một tác dụng khác nhau cho việc hiển thị nội dung. Bạn có thể thử từng tùy chọn để trải nghiệm mức độ hiệu quả khi hiển thị cho người đọc. Tùy chọn nào dễ đọc nhất thì bạn sẽ chọn nó.

    2.5 Tạo đường viền cho bảng

    Đường viền của bảng cũng góp phần quan trọng cho việc hiển thị bảng được rõ ràng hơn. Đồng thời các ô có sự nhấn mạnh về nội dung cũ có thể làm nổi bật bằng đường viền để tăng thêm sự chú ý của người đọc tài liệu.

    Để tạo đường viền mới cho bảng bạn cần làm theo các bước sau:

      Chọn các ô mà bạn muốn áp dụng một kiểu đường viền mới.
      Sử dụng các lệnh trên tab Design như trong hình vẽ để

      • Chọn kiểu đường kẻ
      • Độ dày của đường viền
      • Màu sắc của bút vẽ bằng- Pen color
    • Nhấp vào các nút mũi tên để thấy menu thả xuống từ các lệnh Borders.
      • Bottom, Top, Left, Right Border– kiểu đường viền liền dưới, trên, trái, phải
      • No, All, Outside, Inside Border– Kiểu không có đường viền, đường viền toàn bộ, đường viền bao bên ngoài bảng, đường viền trong bảng.
      • Vân vân.
      Đường viền sẽ được áp dụng lên các ô bạn đã chọn.

    Sau khi hoàn thành xong các bước trên bạn sẽ có một mẫu đường viền mới cho các ô mà bạn đã chọn.

    Trong hình trên chúng tôi đã chọn kiểu đường viền nét đứt màu vàng để làm nổi bật ngày thứ 5 là ngày nghỉ học.

    3. Sửa đổi bảng bằng tab Layout

    Trong Word, tab Layout, bạn có thể sử dụng các tùy chỉnh ở tab Layout để thực hiện nhiều thay đổi cho bảng.

    3.1 Chèn, xóa hàng hoặc cột

    Ở nhóm các lệnh Rows & Column, Word cung cấp các lệnh để bạn có thể thêm hoặc xóa hàng và cột.

    • Delete là lệnh giúp bạn có thể xóa các hàng, cột, ô hoặc cả bảng
    • Lệnh Insert Above, Below, Left, Right giúp bạn thêm một hàng ở bên trên, dưới, trái, phải.

    3.2. Hợp nhất và tách ô

    Ở nhóm lệnh Merge – Hợp nhất cho bạn các lệnh để hợp nhất ô, phân chia các ô, phân tách bảng.

    Trong đó:

    1. Merge Cells – Lệnh hợp nhất các ô, nó có khả năng sử dụng khi bạn bôi đen một số ô.
    2. Split Cells – Lệnh phân tách các ô
    3. Split Table – Lệnh phân tách từ 1 bảng thành 2 bảng riêng lẻ.

    3.3 Thay đổi kích thước của ô

    Nhóm lệnh Cell Size được dùng để điều chỉnh kích thước chiều dài của ô và chiều rộng của ô. Đồng thời nó cũng có chức năng tự động điều chỉnh kích thước ô khi bạn chọn AutoFit.

    AutoFit lại có 3 mục:

    • AutoFit Contents: Kích thước tự động theo văn bản bên trong
    • AutoFit Windows: Kích thước tự động vừa với màn hình
    • AutoFit Width: Kích thước tự động theo chiều rộng.

    Và các nút để phân phối lại hàng và cột của bảng để trông sẽ gọn gàng, đều nhau hơn. Tính năng này bạn có thể áp dụng cho toàn bộ bảng hoặc một phần nào đó của bảng thôi.

    3.4 Căn chỉnh cho văn bản trong ô

    Nhóm lệnh Alignment căn chỉnh được dùng để căn chỉnh văn bản của bạn trong một ô.

    Trong đó:

    • Có nhóm lệnh căn lề văn bản để: căn giữa-trên/ dưới/ giữa; căn lề trái- trên/ dưới/ giữa; …
    • Lệnh Text Direction: Định hướng triển khai văn bản.
    • Cell Margins: Tạo lề cho ô.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Cách Xoay Ngang Chữ Trong Word 2010, 2003, 2007, 2022, 2013
  • Cách Tô Màu Bảng Trong Word
  • Cách Căn Chữ Giữa Ô Trong Word
  • Insert A Table Of Figures In Word
  • Tạo Mục Lục Với Nhiều File Word, Danh Sách Hình
  • Hướng Dẫn Cách Kẻ Bảng Trong Word 2003, 2007, 2010, 2013

    --- Bài mới hơn ---

  • Cách Kẻ Khung Trong Word 2010
  • Tạo Trang Bìa Có Khung Viền Đẹp Và Chuẩn Cho Bìa Báo Cáo Tốt Nghiệp Đồ Án 12/2020
  • Cách Tạo Bảng Trong Word 2007
  • Cách Tạo Khung Bìa Trong Word 2007, 2010, 2013, 2022 Để Gây Ấn Tượng
  • Tổng Hợp Mẫu Bìa Word 2013, 2007, 2010, 2003
  • Đối với những người chuyên làm về văn phòng hoặc những ai học công nghệ thông tin thì việc kẻ bảng trong Word không có gì là khó khăn. Tuy nhiên vẫn còn rất nhiều người mới làm quen với Word hoặc vốn tiếng Anh còn hạn chế nên chưa biết cách tạo bảng biểu trong Word và các thao tác với bảng như thế nào. Vì vậy ở bài viết này, Đỗ Bảo Nam Blog xin hướng dẫn cách kẻ bảng trong Word với tất cả các phiên bản Word thông dụng nhất hiện nay như Word 2003, Word 2007, Word 2010, Word 2013.

    Video hướng dẫn cách kẻ bảng trong Word từ 2003 đến 2013

    Hướng dẫn cách kẻ bảng trong Word 2007, 2010, 2013

    Với các phiên bản Word ở trên, do giao diện của các phiên bản này gần giống nhau nên các thao tác thực hiện trên Word 2007 cũng tương tự với Word 2010 và Word 2013. Vì vậy mình sẽ hướng dẫn chung trên một phiên bản, giả sử như mình thực hiện trên Word 2013. Và với các phiên bản Word này, mình sẽ hướng dẫn cách bạn 02 cách để có thể tạo bảng biểu một cách dễ dàng và nhanh nhất.

    Cách kẻ bảng trong Word thứ nhất:

    Với cách này bạn chỉ cần nhập số dòng và số cột theo ý muốn, khi đó Word sẽ tự động kẻ ra một bảng có các ô đều nhau. Các bước để vẽ khung trong Word các bạn làm như sau:

    Đặt con trỏ chuột vào vị trí mà bạn muốn kẻ bảng, sau đó bạn nhấn chuột trái vào Insert và chọn Table rồi di chuyển con chuột để tạo ra số dòng và số cột như ý muốn.

    Cách kẻ ô trong Word thứ hai:

    Hướng dẫn cách kẻ bảng trong Word 2003

    Sau khi các bạn chọn Table, một cửa số mới hiện ra bạn hãy nhập số dòng và số cột mà mình muốn kẻ bảng vào rồi nhấn OK.

    Như vậy bạn đã kẻ một bảng trong Word 2003 với 3 dòng và 4 cột có kích thước bằng nhau.

    Một số thao tác với bảng biểu cơ bản nhất

    Thêm dòng mới trong Word

    Cách thêm một dòng mới trong Word cũng tương tự như khi bạn thêm cột, nhưng thay vì bạn chọn Insert Columns thì bạn chọn Insert Rows Ablve để thêm dòng vào phía trên dòng hiện tại và Insert Rows Below để thêm dòng xuống dưới dòng hiện tại. Các bạn lưu ý các bạn có thể thêm một lúc được nhiều dòng hoặc nhiều cột bên cạnh một vị trí nào đó.

    Cách gộp 2 ô thành một

    Đây cũng là công việc rất hay gặp khi làm việc với bảng biểu trong Word. Sau khi bạn đã kẻ bảng xong, có những chỗ bạn cần gộp 2 hoặc nhiêu ô lại thành một để nhập dữ liệu theo mong muốn thì bạn thực hiện như sau:

    Chia sẻ bài viết trên MXH:

    --- Bài cũ hơn ---

  • Cách Tạo Bảng Biểu Trong Office 2003
  • Cách Bỏ Khung Trong Word 2022, 2022, 2013, 2010, 2007, 2003
  • Cách Tạo Đường Viền Trong Word 2013, Làm Khung, Boder Bao Quanh Văn Bả
  • Thủ Thuật Hay Tạo Khung Trong Word Để Có Một Văn Bản Đẹp
  • Cách Chọn Khổ Giấy A4 Trong Word 2022, 2022, 2013, 2010, 2007, 2003
  • Hướng Dẫn Cách Tạo Header And Footer Trong Word 2003 2007 2010 2013 2022

    --- Bài mới hơn ---

  • Cách Xóa Section Trong Word
  • Hướng Dẫn Chỉnh Khoảng Cách Header And Footer Trong Word 2010
  • Hướng Dẫn Sử Dụng Hàm Tính Toán Số Học Formula Trong Bảng Biểu Table Của Word Hoặc Outlook
  • Căn Lề Trong Word 2022 2013 2010 2007
  • Lặp Lại Tiêu Đề Trong Word Hướng Dẫn Cách Lặp Lại Tiêu Đề Trong Word 2007, 2010, 2013, 2022
  • Bạn cũng không nên quá lợi dụng việc tạo header và footer nhiều sẽ gây rối cho người dùng. Chúng ta chỉ nên đưa những thông tin cần thiết ví dụ như số trang hoặc tên cuốn sách, tên tác giả.

    1. Mở Header and Footer

    Chúng ta sẽ thấy phần bìa dưới và bìa trên của trang, đây chính là vùng mà chúng ta có thể chèn nội dung vào phân biệt với phần phía trong nội dung của văn bản

    2. Tạo Header và Footer từ trang bất kỳ

    Ví dụ ở đây văn bản của mình có trang 1 là ảnh bìa

    3. Tạo Header

    Ví dụ ở đây mình chọn điền tên của sách và url của diễn đàn vforum, tuy nhiên chúng ta chỉ mới chèn cho trang chẵn, khi chèn Footer và Header bạn phải chèn 2 lần vào 1 trang chẵn và 1 trang lẻ,

    Chúng ta tiến hành copy Header này

    Sau đó kéo xuống ngay trang phía dưới, dán vào phần Header của trang dưới khi chưa hiển thị

    4. Tạo Footer

    Để tạo Footer chúng ta cũng làm tương tự, thông thường Header và Footer sẽ cần phải tạo số trang, tuy nhiên việc đánh số trang trong word thì các bạn nên đọc 1 phần riêng, nên mình chỉ chèn mẫu 1 text để xử lý Footer trang đầu tiên

    Sau khi chèn Footer các bạn cũng cần phải copy tới 1 trang chặn hoặc trang lẽ khác để nó hiển thị ở tất cả các trang

    --- Bài cũ hơn ---

  • Một Số Mẹo Vặt Xử Lý Sự Cố In Ấn
  • Tôi In Word Doc Bị Thiếu Footer Hoặc Header Dù Print Review Thấy Đầy Đủ, Set Giấychỉ Cách Sửa. Cảm Ơn.
  • Cách Xoá Lỗi Header Footer Trong Word
  • Cách Tạo Header And Footer Trong Word 2010 Đơn Giản
  • Working With Headers And Footers
  • Hướng Dẫn Cách Tạo Bảng, Kẻ Bảng Trong Word 2007, 2010, 2013, 2022

    --- Bài mới hơn ---

  • Hướng Dẫn Xóa Đường Kẻ Ngang Trong Word
  • 【1️⃣】 Cách Hiện Khung Căn Lề Trong Word
  • Hướng Dẫn Cách Làm Mục Lục Tự Động Trong Word 2010, 2013, 2022
  • Hướng Dẫn Cách Tạo Mục Lục Trong Microsoft Word
  • Cách Tạo Mục Lục Trong Word 2003, 2007, 2013, 2022 Tự Động
  • Bảng biểu giúp dữ liệu của bạn được trình bày khoa học dễ nhìn và dễ hiểu hơn so với việc dùng văn bản đơn thuần để thể hiện. Ở bài viết này giúp các bạn tạo bảng, kẻ bảng trong Word 2007, 2010, 2013, 2022.

    A. Tạo bảng, kẻ bảng trong Word

    1. Tạo bảng bằng cách đơn giản nhất

    Tuy nhiên với cách này mặc định Word chỉ cho phép bạn tạo tối đa bảng có kích thước 10 cột và 8 hàng:

    Để tạo bảng có kích thước lớn hơn bạn phải sử dụng theo cách 2.

    2. Tạo bảng kích thước lớn với Insert Table

    Hộp thoại xuất hiện nhập các giá trị sau:

    – Nhập số cột cần tạo cho bảng trong mục Number of Columns.

    – Nhập số hàng cần tạo bảng trong mục Number of rows.

    Cuối cùng kích chọn OK:

    Như vậy bạn đã tạo được bảng với số lượng hàng và cột lớn:

    3. Tạo bảng bằng cách sử dụng bút vẽ Draw Table

    Nhấn giữ chuột kẻ khung hình chữ nhật để tạo bảng, sau đó sử dụng bút vẽ kẻ cột và hàng tương ứng, chú ý trong quá trình kẻ đường thẳng tạo cột hoặc hàng bạn nhấn giữ phím Shift để đường thẳng không bị gãy khúc:

    4. Tạo bảng bằng việc sử dụng kết hợp Excel trên Word.

    Kết quả bạn đã tạo bảng theo cấu trúc trong Excel, bạn dùng nó như khi bạn thao tác trên Excel:

    B. Chỉnh sửa bảng sau khi đã tạo

    1. Xóa cột, hàng trong bảng

    Tương tự nếu muốn xóa hàng bạn lựa chọn Delete Rows

    2. Thêm hàng, cột trong bảng đã tạo

    Ví dụ để tạo thêm cột sau cột thứ 5 bạn chỉ cần di chuyển danh giới giữa 2 cột khi con chuột chuyển dấu cộng bạn chỉ cần nháy vào biểu tượng dấu cộng là đã tạo thêm 1 cột:

    Thao tác tư ơng tự thêm hàng trong bảng.

    3. Chỉnh độ rộng cột, độ cao hàng trong bảng đều bằng nhau

    Kết quả độ rộng các cột trong bảng được điều chỉnh bằng nhau:

    4. Điều chỉnh nội dung chữ nằm giữa ô

    Kết quả nội dung chữ căn lề cách đều lề trên và dưới trông rất đẹp mắt và dễ nhìn:

    5. Hòa ô trong bảng

    Kết quả bạn đã hòa 2 ô thành 1 ô, chú ý cách hòa ô theo chiều ngang thực hiện tương tự:

    6. Tách ô trong bảng

    Hộp thoại xuất hiện nhập các giá trị sau:

    – Mục Number of Columns: nhập số cột cần tách ra, ví dụ ở đây vẫn giữ nguyên 1 cột nhập giá trị 1.

    – Mục Number of rows: Nhập số hàng cần tách ra, ví dụ ở đây cần tách làm 2 ô nhập giá trị 2.

    Cuối cùng kích chọn OK kết quả bạn đã tách 1 ô thành 2 ô:

    --- Bài cũ hơn ---

  • Cách Tạo Và Chèn Bảng Vào WordPress (04
  • Cách Chuyển Word Sang Powerpoint Nhanh Và Chuẩn
  • Hướng Dẫn In Trang A5 Trên Khổ Giấy A4 Trong Microsoft Word
  • #3 Cách In Hết Khổ Giấy A4 Trong Word 2003 2007 2010 2013 2022
  • Cách In Giấy Khen Theo Mẫu Có Sẵn Đơn Giản Nhất
  • Hướng Dẫn Chi Tiết Cách Tạo Bảng Trong Word 2022

    --- Bài mới hơn ---

  • Cách Vẽ Sơ Đồ Trong Word
  • #2 Cách Vẽ Sơ Đồ Trong Word 2010, 2013, 2022 Đơn Giản Nhất
  • Cách Vẽ Đường Thẳng, Kẻ Đường Thẳng Trong Word 2022, 2022, 2013, 2010, 2007 Word
  • Where Is The Enable Developer Tab In Word 2007, 2010, 2013, 2022, 2022 And 365
  • Word 2010: Modifying Page Layout
  • Giới thiệu

    Hướng dẫn chi tiết cách tạo bảng trong word 2022

    1. Hướng dẫn cách tạo bảng trong word 2022

    Hiện nay, bộ công cụ Office mới nhất của Microsoft tích hợp hàng loạt các công cụ như Word 2022, Excel 2022, Power Point 2022 … Kết hợp với những tính năng mới, tiên tiến, chính điều này khiến người dùng không ngần ngại mà gỡ ngay các phiên bản Office cũ để cài Office 2022 trên máy tính. Như vậy, các công cụ của Office 2022 luôn có một số khác biệt so với phiên bản trước.

    Bước 2: Chọn Bảng.

    Bước 3: Hãy dùng chuột kéo số hàng và số cột mà bạn muốn tạo.

    Bước 4: Thả chuột và bạn đã có bảng trên Word 2022.

    – Hoặc cũng có thể tô màu cho bảng bằng tính năng Tạo bóng.

    2. Hướng dẫn chèn thêm hàng và cột trong bảng trên Word 2022

    Trong MS Word 2022 giúp bạn thao tác trên bảng nhanh chóng và dễ dàng. Nếu muốn chèn thêm hàng bạn hãy di chuyển đường kẻ giữa 2 đường thẳng khi con trỏ chuột chuyển dấu cộng và thực hiện nhấn chuột trái vào biểu tượng đó là bạn đã có thể chèn thêm 1 cột ngay sau hàng vừa chọn. Đối với thao tác chèn thêm cột bạn thực hiện tương tự. Bên cạnh đó để chèn thêm hàng và cột, bạn có thể lựa chọn thẻ Layout với các lựa chọn sau:

    • Insert Below: Chèn thêm hàng ở phía dưới hàng đã chọn.

    • Insert Above: Chèn thêm hàng ở phía trên hàng đã chọn.

    • Insert Left: Chèn thêm 1 cột vào bên trái cột đã chọn.

    • Insert Right: Chèn thêm 1 cột vào bên phải cột đã chọn.

    Lưu ý: trong thao tác này, bạn cần lựa chọn cột hoặc hàng trước khi sử dụng tính năng trong thẻ Layout.

    3. Hướng dẫn cách thay đổi độ rộng của hàng và cột trong bảng trên Word 2022

    • Distribute Rows: điều chỉnh tất cả các hàng đều bằng nhau.

    • Distribute Column: điều chỉnh tất cả các cột đều bằng nhau.

    4. Hướng dẫn xóa hàng và cột trong bảng trên Word 2022

    • Delete Cells: Xóa ô trong bảng

    • Delete Columns: Xóa cột trong bảng.

    • Delete Rows: Xóa hàng trong bảng

    • Delete Table: Xóa bảng đã chọn

    --- Bài cũ hơn ---

  • Hướng Dẫn Tạo Trang Bìa Đẹp Trong Word
  • Cách Làm Bìa Trong Word Cách Tạo Trang Bìa Trong Word
  • Where Is Footnote In Microsoft Office 2007, 2010, 2013 And 365
  • Where Is The Footnote In Microsoft Word 2007, 2010, 2013, 2022, 2022 And 365
  • Using Tab Stops In Word
  • Hướng Dẫn Cách Tạo Bảng Trong Word 2010 Đơn Giản Nhất.

    --- Bài mới hơn ---

  • Hướng Dẫn Toàn Tập Word 2022 (Phần 26): Tạo Đồ Họa Smartart
  • Hướng Dẫn Cách Vẽ Hình Trong Word
  • Tạo Chữ Ký Số Trong Word 2003, 2007, 2010, 2013
  • Cách Chèn Chữ Ký Trong Word
  • Cách Tạo Ô Ly Trong Word Giống Như Cuốn Vở
  • Trong quá trình soạn thảo văn bản sẽ có lúc các bạn phải sử dụng đến bảng biểu để thuận tiện cho các công việc như để thiết kế luận văn, giáo án hay tài liệu đẹp hơn, tạo ấn tượng với người xem. Microsoft Word hỗ trợ các bạn nhiều cách để tạo bảng, kẻ bảng cũng như hỗ trợ các bạn rất nhiều công cụ giúp các bạn có một bảng dữ liệu đẹp và dễ nhìn. Điều đó, Người dùng có thể lựa chọn các kiểu khung văn bản khác nhau, từ kiểu nét liền, nét đứt hay thậm chí thêm một số họa tiết cho khung tài liệu.

    1. Cách tạo bảng trong word 2010 theo cách đơn giản nhất

    Bước 1: Chọn tab Insert sau đó chọn Table, giờ bạn di chuột chọn số cột và số hàng mình muốn. Tuy nhiên theo cách này bạn chỉ lựa chọn giới hạn được số cột và số hàng theo như mặc định trong word.

    Bước 2: Sau khi tạo xong, bạn có thể dùng chuột điều chỉnh lại kích thước cột và hàng cho nó đẹp. Kết quả thu được như hình sau:

    2. Tạo bảng trong word 2010 khi dùng tính năng Insert Table

    Trong trường hợp bạn muốn tạo những bảng biểu lớn với nhiều cột và nhiều hàng, bạn có thể sử dụng các sau:

    Bước 2: Trong hộp thoại Insert Table vừa xuất hiện, bạn điền số cột tại Number of columns, điền số hàng Number of rows. Bấm Ok.

    Lúc này trong hộp thoại Insert Table tại mục AutoFit Behavior xuất hiện các tùy chọn như sau:

    Fixed column width: là tùy chọn mặc định, Word sẽ tự động điều chỉnh chiều rộng của bảng.

    AutoFit to contents: Chọn tùy chọn này, Word sẽ căn làm sao chiều rộng của cột vừa với nội dung bên trong. Vì vậy khi mới tạo bảng với tùy chọn này, bảng trông rất nhỏ vì chưa có nội dung bên trong. Gõ nội dung vào đó, nó sẽ tự động giãn ra.

    Muốn xóa bớt dữ liệu trong bảng biểu, bạn có thể dùng cách xóa đi cột và hàng không dùng đến.

    Trong quá trình sử dụng bảng trong Word, nhiều lúc ta phải cần thêm cột hoặc hàng để chứa thêm dữ liệu, ta làm như sau:

    Để tạo bảng tính đẹp và ấn tượng hơn, bạn có thể lựa chọn thay đường viền cho bảng:

    Kỹ thuật này được dùng rất nhiều, từ bảng thường thường như bảng điểm cho đến các bảng dữ liệu phức tạp. Vì vậy bạn phải nắm vững cái này.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Bài Tập Về Dấu Của Nhị Thức Bậc Nhất, Bất Phương Trình Bậc Nhất
  • Làm Bài Tập Tạo Bảng Trong Word (#2)
  • Soạn Thảo Văn Bản Trên Android
  • Câu 522.trong Microsoft Word, Để Tạo Một Bảng Biểu (Table), Ta Thực Hiện Thao Tác Nào Sau Đây?
  • Cách Tạo Sơ Đồ Tổ Chức Trong Ms Word 2003
  • Hướng Dẫn Cách Tạo Bảng, Kẻ Bảng Trong Microsoft Word (Update 2022)

    --- Bài mới hơn ---

  • Cách Tạo Background, Hình Nền Trong Word 2010, 2013, 2022,…
  • Cách Sắp Xếp Tên Theo Abc Trong Word 2010 Chưa Đầy 5 Phút
  • Hướng Dẫn Tạo Mục Lục Tự Động Trong Word 2013
  • Giới Thiệu Về Thẻ Layout Và Hộp Thoại Page Setup Trong Microsoft Word
  • Cách Thiết Lập Bố Cục Nội Dung Trang Trong Word
  • Có vài cách mà bạn sử dụng để có thể làm rõ nội dung trong Word, và một trong các cách tốt nhất đó chính là tạo bảng (table) trong Word. Điều này cho phép bạn chia nội dung của mình thành các cột và dòng, giúp cho người xem dễ hiểu hơn.

    Làm thế nào để vẽ bảng trong Microsoft Word?

    Bạn có thể vẽ bảng trong Word bằng nhiều cách, nhưng có ba cách chính mà có thể thực hiện sẽ được đề cập trong bài viết này. Bạn có thể thêm bảng bằng cách tạo tự động với size đã chọn, hoặc vẽ bảng bằng cách sử dụng chuột hoặc trackpad.

    Hoặc còn một cách khác, đó chính là bạn copy bảng từ trên Microsoft Excel và dán chúng vào Word. Sau khi dán, Word sẽ tự động chuyển chúng thành định dạng bảng. Các bước hướng dẫn phía dưới có thể thực hiện trên các phiên bản Microsoft Word 2010, 2013, 2022, 2022 và tất cả phiên bản Word sau này.

    Cách tạo bảng tự động trong Microsoft Word

    Bước 1: Bạn hãy để con trỏ chuột tại vị trí mà muốn thêm bảng vào trong bài viết. Tiếp theo, nhấn vào nút Insert trên thanh Menu.

    Bước 2: Sau đó, sẽ xuất hiện menu xổ xuống với nhiều lựa chọn. Để tạo bảng theo kích thước mà mình muốn bạn hãy chọn tính năng Insert Table.

    Cách vẽ bảng theo ý muốn trong Microsoft Word

    Bước 1: Nhấn vào nút Insert có trên thanh menu tính năng phía trên.

    Bước 4: Hãy dùng chuột và vẽ kích thước cũng như hình dáng mà bạn muốn cho bảng, và đừng lo lắng nếu bạn là người không có hoa tay bởi vì Word sẽ tự động tạo hình cho Table dựa trên những nét vẽ của bạn.

    Quick Table hay tạo bảng nhanh là một công cụ trong Word giúp bạn dễ dàng tạo bảng theo mẫu có sẵn. Với khá nhiều mẫu có kiểu dáng đẹp dành cho chúng ta, bạn cũng có thể tạo mẫu dựa trên nhu cầu cá nhân của mình và save chúng chúng vào trong Quick Table Gallery để sử dụng sau này.

    Bước 1: Để con trỏ chuột tại vị trí muốn thêm bảng vào. Sau đó nhấn chọn Insert tại thanh menu.

    Công cụ tạo bảng có thể giúp chúng ta có thể dễ dàng chuyển đổi bất kỳ nội dung nào có trong Word thành bảng một cách hoàn chỉnh. Ví dụ, chúng ta có danh sách người dùng bao gồm tên, tuổi, địa chỉ.

    Bước 1: Tô đậm toàn bộ danh sách.

    Trước đây, chúng ta cần phải sử dụng một số thủ thuật để chèn bảng từ Excel vào trong Word. Tuy nhiên hiện tại thì bạn chỉ cần Copy Paste một cách dễ dàng.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Cách Sử Dụng Word Online Soạn Thảo Văn Bản Trực Tuyến
  • Hướng Dẫn Cách Tạo, Chỉnh Sửa Và Tùy Biến Bảng Trong Word
  • Cách Đếm Số Ký Tự, Số Dòng, Số Trang Trong Văn Bản Word
  • Hướng Dẫn Cách Đếm Số Ký Tự, Số Dòng, Số Chữ, Số Trang Trong Văn Bản Word
  • Cách Đếm Số Từ Trong Word, Đếm Ký Tự Word
  • Hướng Dẫn Cách Tạo Dòng Kẻ Chấm Trong Bảng Word 2010

    --- Bài mới hơn ---

  • Tạo Dòng Dấu Chấm (……………) Nhanh Trong Microsoft Word
  • Cách Viết Số Mũ Trong Word 2003, 2007, 2010, 2013, 2022, 2022
  • How To Insert Alpha, Beta, Gamma, Delta, And Other Greek Symbols In Word
  • Hướng Dẫn Cách Xóa Bỏ Dấu Xuống Dòng Alt Enter Trong Excel
  • 7 Mẹo Trình Bày Dạng Danh Sách Gạch Đầu Dòng Trong Nội Dung Số * Kiến Càng
  • Home ” ” Hướng dẫn cách tạo dòng kẻ chấm trong bảng Word 2010

    Cách tạo dòng kẻ chấm trong Word 2010

    Việc tạo dòng kẻ chấm trong Word 2010 có thể thực hiện bằng việc bạn ấn từng nút “dấu chấm” một. Tuy nhiên, cách làm này sẽ mất rất nhiều thời gian. Để rút ngắn số lượt thao tác đồng thời rút ngắn thời gian cho người dùng, bạn có thể thực hiện theo hướng dẫn sau:

    Bước 1: Để tạo dòng kẻ chấm trong bảng Word 2010, trước tiên, bạn cần mở file Word 2010 lên. Tiếp đó, tại tab View, bạn kiểm tra xem thanh Ruler đã được hiển thị hay chưa. Nếu chưa hiển thị, bạn tích chọn vào ô vuông đó để đánh dấu hiển thị mục Ruler.

    Bước 3: Khi này, biểu mẫu Paragraph sẽ hiện ra. Tại đây, bạn nhấn để mở mục Tabs.

    Bước 4: Tại cửa sổ tab mở ra, bạn lựa chọn tùy chỉnh mục 2….. rồi nhấn Set và nhấn OK.

    Khi này, bạn có thể quay lại cửa sổ soạn thảo văn bản của Word 2010 và thực hiện các thao tác soạn thảo như bình thường. Khi cần tạo dòng kẻ chấm trong Word, bạn chỉ cần nhấn Tab là được.

    Ngoài ra, bạn có thể kéo dài dòng kẻ chấm đó bằng việc điều chỉnh độ dài của cột mốc Ruler. Hãy kéo cột mốc Ruler này tới vị trí dòng chấm bạn mong muốn.

    Bên cạnh đó, để thiết lập mặc định độ dài cho dòng kẻ chấm, bạn chỉ cần điều chỉnh 2 thông số gồm:

    • Tab Stop Position: độ dài trong văn bản xuất hiện dấu chấm khi ta bấm Tab (tính từ lề trái văn bản).
    • Default tab stops: khoảng cách từ điểm đầu đến điểm cuối khi bấm phím Tab.

    Bạn cũng có thể chọn kiểu căn lề cho dòng kẻ chấm đó ở mục Alignment.

    Hướng dẫn bỏ thiết lập dòng kẻ chấm khi nhấn phím Tab

    Cuối cùng nhấn OK để xác nhận lại thao tác đó.

    Các loại Tab khác nhau trong Word

    Trong Word có tổng cộng 7 loại Tab khác nhau. Bạn cần bật thanh thước kẻ trên Word lên để tiến hành căn chỉnh Tab trong Word.

    • Tab trái: Cho phép căn dòng văn bản từ trái sang phải tại vị trí Tab
    • Tab giữa: Cho phép căn giữa 2 bên vị trí Tab hiển thị.
    • Tab phải: Cho phép căn về phía bên phải Tab.
    • Tab thập phân: Cho phép căn về phía bên trái Tab.
    • Tab Bar: Cho phép chuyển sang đường dọc màu đen kẻ theo vị trí Tab để hiển thị khi bạn gõ văn bản.
    • Thụt lề dòng đầu tiên: Cho phép bạn thụt lề cho dòng đầu tiên của một văn bản.
    • Thụt lề đoạn văn: Cho phép bạn thụt lề dòng đoạn văn (trừ dòng đầu tiên).

    --- Bài cũ hơn ---

  • Cách Sử Dụng Dấu Câu Trong Soạn Thảo Văn Bản
  • Cách Sửa Lỗi Dính Chữ Trong Word 2007 Hiệu Quả
  • Sửa Lỗi Nhảy Cách Chữ Trong Word, Fix Lỗi Nhảy Chữ Trong Word
  • Cách Khắc Phục Lỗi Khoảng Trắng Khi Gõ Tiếng Việt Word
  • Hướng Dẫn Cách Tạo Sơ Đồ Venn Trong Powerpoint
  • Hướng Dẫn Chia Cột, Tạo Dropcap Trong Word 2003, 2007, 2010, 2022

    --- Bài mới hơn ---

  • Office 2007 / 2010 / 2013 Training – The New Paperclip
  • Cách Tạo Bảng Trong Excel Đơn Giản Nhất
  • Where Is The Equation In Microsoft Word 2007, 2010, 2013, 2022, 2022 And 365
  • Insert Math Equations In Word 2013
  • Add Math Equations With Word 2010 Equation Editor
  • Trong một số cuốn sách hay tập tài liệu, bạn để ý sẽ thấy có đoạn văn bản được chia thành những cột hay những chữ cái đầu văn bản được in khá to và chiếm một vài dòng văn bản của bạn. Bạn thấy tò mò về nó và bạn muốn văn bản của mình có những điều đó nhưng bạn lại không biết thao tác, thực hiện chúng như nào.

    Chia cột và tạo dropcap Word 2003

    • Hướng dẫn cách có thể chia cột trong Word 2003
    • Tạo chữ cái đầu dòng hay Dropcap trong Word 2003

    Chia cột và tạo dropcap Word 2010

    • Hướng dẫn cách có thể chia cột trong 2010
    • Tạo chữ cái đầu dòng hay Dropcap trong Word 2003

    Hướng dẫn chia cột, tạo Dropcap trong Word

    Chia cột trong Word 2003

    Bước 1: Trước tiên bạn đặt con trỏ tại vùng văn bản bạn sẽ bắt đầu chia cột từ đó, hoặc nếu bạn muốn chia cột một đoạn văn bản nhất định thì bôi đen đoạn văn bản đó lại sau đó bạn chọn Format tiếp đến Columns

    Cách Chia cột Word 2003

    Bước 2: Sau khi hộp thoại Columns, bạn chọn số lượng cột mà bạn cần chia, tùy chỉnh thông số khi bạn chia cột, nếu bạn không muốn điều chỉnh gì nhiều bạn có thể giữ nguyên và chọn OK là được

    Chia cột Word 2003

    Chia cột trong Word  2010 (Tương Tự Với Phiên Bản Word 2007, 2013)

    Bước 1: Tương tự như Word 2003 bạn đặt trỏ chuột tại văn bản bắt đầu từ đó bạn sẽ chia cột, nếu bạn muốn chia cột một đoạn văn bản nhất định thì bạn bôi đen đoạn văn bản đó rồi bạn vào Page Layout bạn chọn Columns tiếp đến chọn More Columns

    Cách Chia cột trong Word  2010

    Cách Chia cột trong Word  2010

    Kết quả thu được sau khi hoàn thành thao tác:

    Hướng dẫn Chia cột trong Word 2010

    Cách Tạo Dropcap trong word

    Tạo Drocap Word 2003

    Bước 1: Bạn tiến hành đặt trỏ chuột tại đoạn văn mà bạn muốn tạo Dropcap ở đầu đoạn văn đó rồi chọn Format chọn tiếp Drop Cap.

    Cách Tạo Drocap Word 2003

    Bước 2: Bạn chọn kiểu cho Drop Cap (lưu ý kiểu In Margin sẽ không chọn được nếu văn bản đã được chia cột) rồi bạn tùy chỉnh thông số giống như kiểu chữ Font,số dòng Drop Cap sẽ chiếm (Lines to drop) rồi bạn chọn OK.

    Hướng dẫn cách Tạo Drocap Word 2003

    Tạo Drocap Word 2003 2010 (Tương Tự Với Phiên Bản Word 2007, 2013)

    Bước 1: Đặt con trỏ chuột tại đoạn văn mà bạn muốn tạo Drop Caprồi bạn vào tab Insert chọn Drop Cap chọn tiếpDrop Cap Options

    Tạo Drocap Word 2010

    Cách Tạo Drocap Word 2010

    Kết quả thu được sau khi thực hiện:

    Tạo Drocap Word 

    --- Bài cũ hơn ---

  • Quy Tắc Sử Dụng Các Loại Dấu Trong Văn Bản
  • Làm Thế Nào Để Đặt Một Dấu Gạch Ngang Trong Từ
  • 【1️⃣】 Cách Phân Tách Số Hàng Nghìn Trong Word
  • Ký Hiệu Phân Số ❤️ Icon Phần Trăm % Phần Ngàn ‰ ↉
  • Neo Đối Tượng Vào Trang Hoặc Văn Bản, Hỗ Trợ Pages
  • Web hay
  • Links hay
  • Push
  • Chủ đề top 10
  • Chủ đề top 20
  • Chủ đề top 30
  • Chủ đề top 40
  • Chủ đề top 50
  • Chủ đề top 60
  • Chủ đề top 70
  • Chủ đề top 80
  • Chủ đề top 90
  • Chủ đề top 100
  • Bài viết top 10
  • Bài viết top 20
  • Bài viết top 30
  • Bài viết top 40
  • Bài viết top 50
  • Bài viết top 60
  • Bài viết top 70
  • Bài viết top 80
  • Bài viết top 90
  • Bài viết top 100