Where Is Developer Tab In Microsoft Powerpoint 2010, 2013, 2021, 2021 And 365

--- Bài mới hơn ---

  • Where Is The Control Toolbox In Powerpoint 2007, 2010, 2013, 2021, 2021 And 365
  • Where Is The Undo Button In Microsoft Powerpoint 2007, 2010, 2013, 2021, 2021 And 365
  • Kết Hợp Vba Với Powerpoint Trong Soạn Giảng Slide – Hong Duc General School
  • Các Phím Tắt Trình Chiếu Slide Trong Powerpoint
  • Hướng Dẫn Ghi Âm Thuyết Trình Powerpoint 2010 Và Chuyển Thành Video
  • Where is Developer Tab in Microsoft PowerPoint 2010 and 2013

    How to Bring Back Classic Menus and Toolbars to Office 2007, 2010, 2013, 2021, 2021 and 365?

    Just download Classic Menu for Office 2007 or Classic Menu for Office

    Kutools for Excel: 120 Powerful New Features for Excel.

    Office Tab: Tabbed Editing and Browsing in Office, Just Like Chrome, Firefox, IE 8/9/10.

    Easily get the Develop Tab if you have Classic Menu for Office

    Most of time the Developer Tab is hidden, and we can’t find out it in the Ribbon quickly. Please do not worry about! If you have Classic Menu for PowerPoint 2010, it will be easy to find out it and add it into Microsoft PowerPoint 2010/2013/2016/2019 Ribbon:

    1. Select the PowerPoint Options item;

    Figure 1

    1. The PowerPoint Options dialog pops up.
    2. Besides the left bar, please select Main Tab from the Choose Commands drop down menu;

    Figure 2

    Go back to the Microsoft PowerPoint 2010/2013/2016/2019 Ribbon, you will find the Developer Tab has been added before Home Tab in the Ribbon.

    Figure 3

    More Classic Menu for Office

     

    Get Developer Tab in Ribbon if you do not have Classic Menu for Office

     

    • Step 3: Then the PowerPoint Options dialog pops up.
    • Step 5: Besides the left bar, please select Main Tab from the Choose Commands drop down menu;

    Please note that step 3 – 8 is same as steps we do with Classic Menu for PowerPoint 2010/2013. You can go to Figure 2 to view vivid sketch map.

    More tips for Microsoft PowerPoint

    What is Classic Menu for Office

    Brings your familiar classic menus and toolbars back to Microsoft PowerPoint 2007, 2010, 2013, 2021, 2021 and 365. You can use PowerPoint 2007/2010/2013/2016 immediately and efficiently, and don’t need any trainings or tutorials when upgrading to Microsoft PowerPoint 2007, 2010, 2013, 2021, 2021 and 365.

    Screen shot of PowerPoint 2010

     

     

    --- Bài cũ hơn ---

  • Hướng Dẫn Tự Học Tin Học Văn Phòng
  • Highlight Text In Powerpoint 2010 For Windows
  • Cách Dùng Kỹ Thuật Trigger Trong Powerpoint Đơn Giản Dễ Thao Tác
  • Hướng Dẫn Chèn Thêm Header Và Footer Vào Slide Powerpoint
  • Export A Presentation To A Video Clip In Powerpoint 2010 For Windows
  • Cách Ẩn, Hiện Sheet Trong Excel 2007 2010 2013 2003

    --- Bài mới hơn ---

  • Cách Sửa Lỗi Ngày Tháng Bị Đảo Ngược Trong Excel
  • Cách Ẩn Hiện Dữ Liệu Trong Excel, Ẩn Chữ
  • Các Kiểu Ẩn Dữ Liệu Trong Excel
  • Hướng Dẫn Cách Dùng Hàm Countif Trong Kế Toán Excel
  • Cách Chèn Thêm Hàng Thêm Cột Trong Excel Đơn Giản Cực Nhanh
  • Cách ẩn – hiện sheet ẩn trong excel 2007 2010 2013 2003

    Cách ẩn và hiện sheet ẩn trong excel như thế nào – trong thực tế làm báo cáo hoặc quản lý thông tin, dữ liệu trên excel; chúng ta đôi khi phát sinh nhu cầu ẩn một số sheet đi để báo cáo nhìn gọn gàng hơn. Tuy nhiên cũng có không ít bạn ẩn sheet đi nhưng không biết làm thế nào để hiện các sheet bị ẩn đi. Ad sẽ hướng dẫn các bạn cách hiện và ẩn sheet trong excel 2007 2010 2013 2003.

    1. Một số nguyên tắc bạn cần phải biết về ẩn và hiện sheet ẩn trong excel

    – Trong một file exce luôn phải có 1 sheet được hiển thị. Nếu file của bạn chỉ có 1 sheet thì bạn không thể nào ẩn nó đi được.

    – Có thể ẩn cùng một lúc nhiều sheet nhưng excel không có chức năng cho phép hiện cùng một lúc nhiều sheet L

    2. Có phím tắt nào để ẩn/ hiện sheet ẩn trong excel không?

    Không có phím tắt dựng sẵn trong excel để thực hiện việc ẩn – hiện sheet trong excel, tuy nhiên bạn có thể dùng phím để ẩn và hiện từng sheet. Cách mà ad sẽ hướng dẫn các bạn có thể thực hiện được mọi chức năng có trong menu (đối với excel 2003) và thanh công cụ ribbon (đối với excel 2007 2010 2013). Bạn làm như sau:

    – Để ẩn sheet bằng phím trong excel 2007 2010 2013, bạn nhấn lần lượt các phím sau:

    Alt + H + O + U + S

    – Để hiện sheet ẩn trong excel 2007 2010 2013 bằng phím, bạn nhấn lần lượt các phím sau:

    Alt + H + O + U + H

    Nếu bạn thường xuyên phải làm thao tác này thì bạn có thể nhớ được tổ hợp phím trên một cách dễ dàng. Với những bạn làm lần đầu thì ad mách cho tips sau:

    3. Cách ẩn sheet trong excel 2007 2010 2013 2003

    Ở tất cả các phiên bản excel đều có 2 cách ẩn sheet:

    Cách 1:

    • Ẩn từ thanh menu trong excel 2003
    • Ẩn từ thanh công cụ ribbon trong excel 2007 2010 2003

    Cách 2: Ẩn trực tiếp tại thanh chứa tên sheet.

    Ad sẽ hướng dẫn các bạn cách 2 vì cách này nhanh và tiện hơn rất nhiều so với cách số 1.

    Cách hiện sheet bị ẩn trong excel theo cách 2 cũng áp dụng được tại mọi phiên bản excel, các bước thực hiện như sau:

    Bước 3:

    Sau khi chọn unhide một bảng unhide sẽ hiện ra để chúng ta tiến hành việc hiện sheet bị ẩn trong excel.

    Lưu ý : Chỉ được phép chọn một sheet trong danh sách sheet bị ẩn mà thôi. Đồng nghĩa với việc, một lần thao tác ta chỉ hiện được 1 sheet.

    Hi vọng, bài chia sẻ của ad sẽ giúp các bạn sử dụng excel thành thạo hơn.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Sửa Lỗi Excel Không Hiện (Unhide) Được Hàng Hoặc Cột Bị Ẩn
  • Hướng Dẫn Sử Dụng Data Filter Trong Excel
  • Hàm If Trong Excel, Cú Pháp Và Cách Sử Dụng Hàm Điều Kiện, Có Ví Dụ Mi
  • Cách Cố Định Dòng Và Cột Nâng Cao Trong Excel, Nhiều Cách Mới Hay Và Lạ
  • 18 Các Hàm Công Thức Cơ Bản Trong Excel Cho Dân Văn Phòng
  • How To Enable The Developer Tab In Excel For Windows

    --- Bài mới hơn ---

  • Where Is The Design Mode In Excel 2007, 2010, 2013, 2021, 2021 And 365
  • Hướng Dẫn Chi Tiết Cách Sử Dụng Hàm Dcounta Trong Excel
  • Một Số Phím Tắt Trong Excel 2003, 2007
  • Cách Sử Dụng Hàm Filter Trong Excel 365 Thông Qua 6 Ví Dụ Điển Hình
  • Hướng Dẫn Cách Tự Động Lọc Dữ Liệu Trong Excel Dùng Vba
  • Bottom Line: Learn how to enable the Developer tab on the ribbon so that you can access commonly used functions for Macros, VBA, and Add-ins. Works on all versions of Excel for Windows (Excel 2007, Excel 2010, Excel 2013, Excel 2021, Excel 2021, and Office 365).

    Skill Level: Beginner

    The Developer Tab

    The great news is that you only have to follow these steps once. Then, every subsequent time you open Excel, the Developer tab will be displayed for you.

    How to Enable the Developer Tab

    The steps to add the Developer tab are super simple.

    Again, this is a one-time process, so now the ribbon will show the Developer tab whenever you open Excel.

    What’s in the Developer Tab?

    After you’ve turned on the Developer tab, some of the options you’ll find there include:

    • Visual Basic – This launches the VB editor. (You can also do this by using the keyboard shortcut Alt+F11.)
    • Macros – We can get a list of all of the macros available to work with. (The corresponding keyboard shortcut for this is Alt+F8.) We also have the ability to record new macros from the Developer tab.
    • Add-ins – We can insert and manage our Excel and COM add-ins.
    • Controls – We can also insert controls into the worksheet, modify control properties, edit the VB code for a control, and turn the Design Mode on and off.
    • XML – Options here include opening the XML Source task pane to manage XML maps, importing an XML data file, or managing any expansion packs that might be attached to a sheet we are working with.

    Depending on your skill level, you may not find yourself using all of these features, and that’s OK. It never hurts to know what’s available to you and have access to the tools at your disposal. Just because you aren’t a developer by trade doesn’t necessarily mean you don’t want the ability to use the Developer tab. 🙂

    I personally use the Developer tab most frequently for VBA macros. I’ve written a post outlining 18 tips and shortcuts to save time with writing VBA macros for Excel (or other Office applications, for that matter). You can check it out here.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Hướng Dẫn Cách Loại Bỏ Các Hàng Trùng Lặp Trong Excel
  • Difference Between Sum, Sumif, Sumifs, Dsum
  • Hướng Dẫn Cách Sử Dụng Hàm Chia Trong Excel
  • Hướng Dẫn Cách Loại Bỏ Dấu Phẩy Trong Excel (Với Văn Bản Và Số)
  • Cách Định Dạng Số Và Phần Thập Phân Bằng Dấu Chấm Trong Excel
  • Ẩn, Hiện Thanh Công Cụ Ribbon Trong Word, Excel 2021, 2013, 2010, 2007

    --- Bài mới hơn ---

  • Cách Dùng Hàm Right Để Lấy Ký Tự Bên Phải Trong Excel
  • Sử Dụng Sql Trực Tiếp Trên Excel
  • Cấu Trúc Hàm Sumif Trong Excel
  • Hướng Dẫn Cách Sắp Xếp Dữ Liệu Có Điều Kiện Trong Excel Hay Nhất
  • Hướng Dẫn Sử Dụng Slicer Trong Excel
  • Trong bài viết lần này chúng ta sẽ cùng tìm hiểu ẩn, hiện thanh công cụ Ribbon trong Word, Excel 2021, 2013, 2010, 2007, 2003 qua các phiên bản. Đây là tính năng cơ bản mà người sử dụng Word hay Excel cần phải biết.

    Thanh công cụ Ribbon chính là thanh chứa nhứng chức năng trong Word, Excel mà được hiển thị phí trên đoạn gõ văn bản. Với cách ẩn, hiện thanh công cụ Ribbon trong Word, Excel 2021, 2013, 2010, 2007, 2003 sẽ giúp cho bạn biết được cách để ẩn, hiện thanh công cụ Ribbon trong Word, Excel. Giúp bạn có thể ẩn nó đi trong trường hợp nó gây tốn diện tích cho bạn hoặc mở nó lại khi bạn vô tình làm mất nó.

    Và như tiêu đề đã nói trong bài viết này chúng tôi không chỉ giúp bạn hiện thanh công cụ trong Word qua các phiên bản 2021, 2013, 2010, 2007, 2003 mà ngoài hiện thanh công cụ trong Word còn có cả Excel với đầy đủ các phiên bản Word, Excel phổ biến nhất hiện nay.

    Ngay lập tức công cụ Ribbon đã bị tắt đi về bạn sẽ thấy giao diện của bạn trở nên thoáng hẳn.

    Bước 2: Và để hiện thị lại bạn chỉ cần nhấn vào một phần nhất định rồi nhấn vào biểu tượng hình cái ghim ở vị trí tương đồng vừa nãy.

    Bước 2: Ngay lập tức bạn sẽ thấy thanh công cụ Ribbon sẽ biến mất, và để hiển thị lại chúng ta chỉ cần nhấn vào vị trí đó một lần nữa.

    Khi kích hoạt Standard giao diện của Word sẽ được như thế này.

    Và sau đây chính là giao diện đầy đủ nhất của Word 2003, chúng ta có thể ẩn thanh công cụ Ribbon trong Word 2003 với thao tác ngược lại.

    Ngay lập tức công cụ Ribbon đã bị tắt đi về bạn sẽ thấy giao diện của bạn trở nên thoáng hẳn.

    Bước 2: Và để hiện thị lại bạn chỉ cần nhấn vào một phần nhất định rồi nhấn vào biểu tượng hình cái ghim ở vị trí tương đồng vừa nãy.

    Bước 2: Ngay lập tức bạn sẽ thấy thanh công cụ Ribbon sẽ biến mất, và để hiển thị lại chúng ta chỉ cần nhấn vào vị trí đó một lần nữa.

    3. Ẩn thanh công cụ Ribbon trong Excel 2003

    Bước 1: Để ẩn thanh công cụ Ribbon trong Excel 2003 chúng ta chỉ cần nhấn vào mục View.

    Bước 2: Tại View bạn tắt bỏ 3 tính năng là Standard, Formatting Drawing.

    Kết quả sẽ được như hình dưới đấy và để thực hiện mở lại chúng ta chỉ cần kích hoạt Standard, Formatting Drawing lại.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Hướng Dẫn Cách Đưa Macros Lên Thanh Ribbon Trong Excel
  • Blog Chia Sẽ Kiến Thức Học Excel
  • Cách Thiết Lập Ribbon Trong Excel 2021
  • Cách Khai Báo Và Sử Dụng Sheets, Range Và Cells Trong Excel Bằng Vba
  • Excel Vba: Đối Tượng Range Trong Excel Vba
  • Làm Thế Nào Để Hiện Khung Căn Lề Trong Word 2010?

    --- Bài mới hơn ---

  • Mẫu Giấy Dòng Kẻ 4 Ô Ly Đẹp Nhất Cho Học Sinh Tiểu Học.
  • Mẫu Giấy Viết Chữ Đẹp 5 Ô Li
  • Cách Tạo Khung Trong Văn Bản Word 2010, 2013, 2007, 2003
  • Tạo Mục Lục Hình Ảnh Tự Động Theo Chương
  • Chương Trình Java Đầu Tiên Hello World
  • Hiện khung căn lề trong Word 2010 nói riêng và những phiên bản khác nói chung giúp người sử dụng biết được giới hạn của một trang văn bản để soạn thảo nội dung dễ dàng hơn. Vậy làm thế nào để hiển thị khung căn lề trong Word 2010?

    1. Hướng dẫn cách hiện khung căn lề trong Word 2010

    Để hiện khung căn lề trong Word 2010, bạn thực hiện theo những thao tác sau:

    Bước 1: Tương tự như cách hiện khung căn lề trong Word 2021, 2013 chúng ta áp dụng cho phiên bản 2010, 2007 sau, đầu tiên là nhấn vào File.

    Bước 2: Tại đây chọn Options để truy cập vào Word Options.

    2. Cách hiển thị khung căn lề trong một số phiên bản Word khác

    Bước 2: Sau đó nhấn vào Options để truy cập vào Word Options. Tại đây bạn vào mục

    Advanced và tìm kiếm Show text boundaries, tích vào đó rồi xác nhận OK

    Bước 2: Trong mục View lựa chọn Text Boundaries rồi xác nhận OK là xong.

    3. Tham khảo cách hiển thị thanh thước kẻ căn chỉnh lề trong Word

    Có một cách nhanh và đơn giản để mở thanh thước kẻ ngang, dọc Ruler, cụ thể như sau:

    Bước 1: Tắt gõ tiếng Việt (nếu bạn đang dùng phần mềm gõ tiếng Việt như Unikey)

    Bước 2: Dùng phím tắt Alt + W rồi ấn R để bật Ruler lên; Nếu bạn bỏ Ruler thì lập lại thao đó 1 lần nữa.

    Trên giao diện sử dụng của Word 2021, các bạn vào tab View và đánh dấu kiểm vào ô Ruler là thành công

    Bước 1: Đầu tiên các bạn mở Microsoft Word 2010 lên, ở thanh công cụ chọn tab View và tích vào Ruler để thanh Ruler này hiển thị trên Word.

    Bước 2: Sau khi tích chọn Ruler xong thì các bạn có thể mở Word Option lên và cài đặt đơn vị cho thanh Ruler như: inches, centimeters,….

    Tương tự như ở Word 2010 thì để hiện thị chức năng Ruler trong Word 2013 các bạn cũng chọn View và tích vào Ruler để thanh công cụ hiển thị lên Word

    Cách 1: Bạn kích vào thẻ View và chọn biểu tượng Ruler

    Cách 2: Kích vào nút View Ruler ở trên thanh cuộn dọc bên phải màn hình soạn thảo Word

    Cách 3: Nếu thực hiện 2 cách trên mà chỉ có mỗi thước kẻ ngang xuất hiện, không có thước kẻ dọc thì bạn làm như sau:

    Kích vào nút Office Button ở góc trên trái màn hình Word, sau đó chọn Word Options (phím tắt nhanh ấn Alt + F sau đó ấn chữ I)

    Kế tiếp chọn Advanced trong dãy menu bên tay trái. Kéo thanh trượt ở khung bên phải xuống dưới, tìm tới nhóm Display, đánh dấu trước dòng Show vertical ruler in Print Layout view và nhấn OK để hoàn thành.

    Bước 1: Để hiện thị thước đo, bạn kích vào menu View, chọn Ruler trong dãy menu xổ xuống.

    Bước 2: Nếu muốn cho hiển thị thước đo theo chiều dọc ở chế độ xem văn bản, bạn kích chuột vào Tools, sau đó chọn mục Options… trong dãy menu xổ xuống. Cửa sổ Options xuất hiện, bạn chọn View và đánh dấu chọn vào mục Vertical ruler (Print view only) trong nhóm Print and Web Layout options. Nhấn OK để hoàn thành.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Kẻ Bảng, Chèn Bảng Biểu Trong Văn Bản Word 2003, 2007, 2010, 2013, 2021
  • Hướng Dẫn Cách Kẻ Ô Trong Word 2010
  • Top 10 Plugin Tạo Bảng Trong WordPress 2021
  • Vẽ Đường Viền, Khung, Border Trong Word
  • 13 Mẫu Thiệp Mời Sự Kiện Tuyệt Đẹp Trong Microsoft Word
  • How To Hide Table Styles On The Table Tools Design Tab In Word (For Developers)

    --- Bài mới hơn ---

  • Table Tool Enhancements In Word 2013
  • Using Tables In Word 2021
  • 2 Methods To Adjust Contents To Fit In Cells In Your Word Table
  • Cách Làm Hiện Thanh Công Cụ Trong Word
  • Cách Tạo “Widget Tab” Hiển Thị Bài Viết Đơn Giản Trong WordPress
  • The problem: does anyone need 99 ways to format a table?

    The Design tab includes the Table Styles group. This gives you, out of the box, 99 table styles from which to choose.

    Having applied one of the 99 styles, the user can then choose whether or not to show banded columns, banded rows, header or total rows and so on.

    In a corporate environment, the communications people would tear their hair out if users formatted tables in 99 different ways. A corporate environment is likely to have 2 or 3 ‘approved’ ways to format a table.

    The solution: hide most, if not all, of the built-in table styles

    Well-constructed templates for corporate use are likely to have 2 or 3 custom table styles that fit the corporate branding. Or, the in-house rules may be that 2 or 3 of the built-in styles are to be used, but the rest are off limits.

    There is no way in the user interface to hide the built-in table styles.

    But you can do it in code. Something like this will do the trick:

    Sub HideATableStyle() With ActiveDocument.Styles(Word.wdStyleTableLightShading) .Visibility = True ' Yes, True. .UnhideWhenUsed = False End With End Sub

    If you’re creating a template for corporate use, it may be appropriate to hide most of the built-in table styles in the template. Leave the approved custom or built-in table styles visible. Users can then easily apply the corporate-approved table styles when working on documents based on that template.

    Sub HideATableStyleButMakeItVisibleWhenUsed() With ActiveDocument.Styles(Word.wdStyleTableLightShading) .Visibility = True ' Yes, True. .UnhideWhenUsed = True End With End Sub

     

    --- Bài cũ hơn ---

  • Why I Don’T Use Custom Table Styles In Microsoft Word 2002 And 2003
  • How To Create And Manage A Table Of Contents In Microsoft Word
  • Hướng Dẫn Cách Thay Đổi Kích Thước Bảng Trong Word 2010
  • Cách Lặp Lại Tiêu Đề Khi In Trong Microsoft Word Đơn Giản
  • Tạo Danh Mục Bảng Biểu Theo Chương Trong Word 2021
  • Web hay
  • Guest-posts
  • Chủ đề top 10
  • Chủ đề top 20
  • Chủ đề top 30
  • Chủ đề top 40
  • Chủ đề top 50
  • Chủ đề top 60
  • Chủ đề top 70
  • Chủ đề top 80
  • Chủ đề top 90
  • Chủ đề top 100
  • Bài viết top 10
  • Bài viết top 20
  • Bài viết top 30
  • Bài viết top 40
  • Bài viết top 50
  • Bài viết top 60
  • Bài viết top 70
  • Bài viết top 80
  • Bài viết top 90
  • Bài viết top 100