Cách Chèn Hình Ảnh, Hình Vẽ (Shapes) Trong Microsoft Word

--- Bài mới hơn ---

  • Cách Vẽ Các Đường Tròn Đồng Tâm Trong Word & Powerpoint
  • Cách Tạo Dấu Chấm Trong Word 2022 ⋆ Phần Mềm Hóa Đơn Điện Tử Eiv
  • Bài 9. Định Dạng Tab
  • Sửa Lỗi Nhấn Phím Tab Xuất Hiện Mũi Tên Trong Word
  • Where Is The Edit Menu In Microsoft Word 2007, 2010, 2013, 2022, 2022 And 365
  • Một trong những cách làm sinh động hơn cho nội dung tài liệu Word đó là chèn thêm hình ảnh. Hình ảnh có thể giúp người làm tăng sự hấp dẫn cho tài liệu, hoặc giải thích thêm một đoạn văn bản, nội dung nào đó nhanh chóng mà không cần phải nhập nhiều thông tin.

    Video hướng dẫn cách chèn hình ảnh vào trong Word

    Bước 1:

    Xuất hiện thư mục trên máy tính. Chúng ta tìm tới hình ảnh muốn chèn vào trong nội dung rồi nhấn nút Insert bên dưới.

    Tiếp đến bạn sẽ đến với giao diện định dạng cho hình ảnh ở tab Format. Tại đây chúng ta có thể thêm một số tùy chỉnh cho hình ảnh. Đầu tiên để thay đổi kích thước ảnh chỉ cần di chuột vào 4 góc của ảnh để xuất hiện mũi tên 2 chiều, rồi kéo hoặc co kích thước ảnh.

    • In line with text: đẩy chữ lên trên, xuống dưới
    • Square: đẩy chữ ra xung quanh.
    • Tight: đẩy văn bản ôm sát vào tranh.
    • Behind text: tranh ẩn sau văn bản.
    • In front of text: tranh đè lên văn bản.

    Tiếp đến tại nhóm Picture Styles, bạn có thể lựa chọn các kiểu biểu diễn hình ảnh trong nội dung văn bản như đóng khung, co hình thành hình elip, ảnh mờ khung, bo tròn 4 góc ảnh,…

    Ngoài ra trong phần Adjust chúng ta sẽ có thêm một số lựa chọn:

    • Brightness: thay đổi độ sáng cho ảnh.
    • Contrast: tạo sự tương phản cho hình ảnh.
    • Recolor: thay đổi màu sắc cho ảnh.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Hướng Dẫn Cách Để Ghép Hay Chèn Ảnh Nền Vào Một Trang Chỉ Định Trong Word
  • Cách Tạo Khung Trong Word 2007, 2010, 2013 Và Chèn Ảnh Vào Văn Bản Word 2007
  • Hướng Dẫn Cách Vẽ Sơ Đồ Trên Word 2022
  • Microsoft Word 2007 To Word 2022 Tutorials: Inserting Clip Art
  • Cách Di Chuyển Ảnh, Thay Đổi Vị Trí Ảnh Trong Word
  • Hướng Dẫn Chèn Hình Ảnh Quyển Sách Trong Word

    --- Bài mới hơn ---

  • Cách Tạo Ô Tích (Checkbox) Trong Word Chi Tiết Nhất
  • Các Cách Tạo Bảng Trong Word Với Insert/table
  • Hướng Dẫn Toàn Tập Word 2022 (Phần 6): Sử Dụng Indents Và Tabs
  • Cách Đặt Và Bỏ Dấu Tab Trong Word
  • Làm Việc Với Bảng Biểu Trong Microsoft Word 2010
  • Để chèn hình ảnh quyển sách trong Word không khó! Bạn có thể sử dụng hình ảnh quyển sách khi thực hiện tìm kiếm trên mạng Internet rồi copy và thêm vào nội dung trong Word, hoặc cũng có thể sử dụng cách chèn biểu tượng sẵn có trên Word ở phần Symbol để chèn quyền sách. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng, chèn nhiều biểu tượng khác trong Symbol mà không gặp khó khăn gì trong quá trình thực hiện.

    Thêm hình ảnh quyển sách trên Microsoft Word

    Cách chèn hình ảnh quyển sách trong Word

    Trong bài viết này, chúng tôi sẽ demo cách thêm hình ảnh quyển sáng trong Word 2022 – một phiên bản hiện được rất nhiều người dùng sử dụng hiện nay.

    Bạn mở chương trình soạn thảo Word 2022 lên -gt; đặt vị trí con trỏ chuột tại vị trí cần chèn -gt; nhấn chọn vào Insert. Sau đó nhấn vào mục Symbol như trong ảnh dưới để chọn biểu tượng chèn vào nội dung trên Word.

    Lúc đó bạn sẽ thấy hiển thị thêm thông tin các biểu tượng để bạn chọn -gt; bạn nhấn vào More Symbols để mở thêm các giao diện biểu tượng khác.

    Giao diện cửa sổ Symbol hiển thị như hình dưới. Tại đây, bạn sẽ thấy danh sách các kiểu biểu tượng để bạn lựa chọn.

    Tại Font -gt; bạn tìm tới kiểu Wingdings -gt; bạn để ý sẽ nhìn biểu tượng quyển sách hiển thị ở dòng đầu tiên khi bạn chọn.

    Việc tiếp theo là bạn nhấn vào biểu tượng hình sách để chọn -gt; rồi nhấn tiếp vào Insert để thêm biểu tượng này vào tài liệu -gt; biểu tượng vừa được thêm sẽ hiển thị đúng ở vị trí mà bạn đã đặt con trỏ chuột.

    Kết quả là biểu tượng quyển sách sẽ được chèn vào văn bản Word như hình ảnh dưới. Sau khi chèn thành công, bạn có thể điều chỉnh biểu tượng này bằng cách phóng to, thu nhỏ… rất dễ dàng và đơn giản.

    Để thực hiện thì bạn bôi đen quyển sách -gt; vào Home -gt; rồi chọn kích cỡ mình muốn -gt; biểu tượng quyển sách sẽ tự động thay đổi theo kích cỡ mà bạn đã chọn.

    Nếu bạn muốn trang trí màu cho quyển sách thì có thể bôi đen -gt; rồi vào mục Font Color như mô tả trong ảnh dưới -gt; Nhấn chọn More Colors để thêm bảng màu lựa chọn -gt; bạn lựa chọn màu mình muốn rồi áp dụng là được.

    Hình dưới là biểu tượng quyển sách được người dùng tăng kích cỡ lên, đồng thời thêm màu, tô đậm cho quyển sách.

    Kết quả bạn sẽ có một mẫu bìa có chèn hình ảnh quyển sách trong Word, thêm vào đó là một vài biểu tượng khác sẵn có trong Symbol được bạn chèn vào:

    http://thuthuat.taimienphi.vn/huong-dan-chen-hinh-anh-quyen-sach-trong-word-46760n.aspx

    Ngoài việc người dùng chèn hình ảnh quyển sách trong Word thì bạn còn có thể chèn ảnh vào Word với rất nhiều biểu tượng khác nữa để trang trí cho trang bìa, thêm biểu tượng cho nội dung tài liệu, văn bản, chèn biểu tượng toán học… và thao tác để bạn thực hiện cũng không phức tạp, thậm chí là rất đơn giản như đã hướng dẫn trong bài viết này.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Thay Đổi Background, Hình Nền Trong Word 2013/2010
  • Cách Đóng Dấu Bản Quyền Cho Word, Chèn Watermark 2022, 2013, 2010, 200
  • Hướng Dẫn Toàn Tập Word 2022 (Phần 17): Chỉnh Sửa Ảnh Trong Word 2022 Chuyên Nghiệp Hơn
  • Cách Chèn Ảnh Vào Word 2022, Thêm Hình Vào Văn Bản
  • Hướng Dẫn Toàn Tập Word 2013 (Phần 15): Chèn Ảnh Và Chức Năng Text Wrapping
  • Trộn Thư Trong Microsoft Word

    --- Bài mới hơn ---

  • Chỉnh Lỗi “embed Equation” Trong Word
  • Equations Are Displayed As { Embed.equation } In Microsoft Word
  • Hướng Dẫn Sử Dụng Microsoft Office Word 2013
  • Hướng Dẫn Cách Căn Lề Trong Word 2010, 2013, 2022 Và 2007
  • Cách Căn Lề Chuẩn Trong Word 2007, 2010, 2013 Và 2022
  • Bạn muốn viết thư mời hay thông báo với nhiều người và các thư mời hay thống báo đó đều có cấu trúc giống nhau, ví dụ bạn có thông báo muốn gửi đến nhiều người có cấu trúc như sau:

    Và bạn có một tập tin Excel chứa danh sách người nhận thông báo và nội dung thông báo như sau.

    Chuyển danh sách từ tập tin Excel vào văn bản thông báo có cấu trúc như trên được gọi là trộn thư – Mail Merge.

    Để làm trộn thư hãy làm như sau:

    Bước 4: Bảng Mail Merge xuất hiện bên phải văn bản.

    Bước 5: Chọn tài liệu bạn muốn thực hiện trộn thư tai vùng màu đỏ.

    • Use the current document: thực hiện trộn thư trên văn bản đang mở hiện tại. Được chọn ở ví dụ này.
    • Start from a template: bắt đầu từ một tập tin mẫu.
    • Start from existing document: bắt đầu từ một file khác đang mở.
    • Chọn Next: Select recipients để chuyển sang bước chọn danh sách chứa nội dung nguồn, có thể hiểu là chọn danh sách người nhận.

    Bước 6: Chọn danh sách chứa nội dung nguồn. Đây là bước chọn tập tin Excel ở đầu bài.

    – Use an existing list: sử dụng một danh sách có sẵn, được chọn ở ví dụ này.

    – Select from Outlook contacts: chọn từ liên hệ Outlook (dành cho người sử dụng dịch vụ thư điện tử Outlook).

    – Type a new list: nhập một danh sách mới.

    – Sau khi chọn tập tin Excel bạn muốn bước tiếp theo là chọn trang tính chứa danh sách, ví dụ ở đây chọn Sheet1. Sau đó chọn OK.

    – Bước tiếp theo là chọn người được gửi thư trong danh sách. Sau đó chọn OK.

    Bước 7: Tại bước viết thư bạn làm như sau:

      Đặt con trỏ tại vị trí muốn chèn tên người nhận.

    – Ở đây là trộn thư nên bạn chỉ cần chọn trường (cột) Họ và tên chú không cần chọn trực tiếp tên nào danh sách, việc còn lại để chương trình tự lo.

      Kết quả trường Họ và tên đã được chèn và chọn Close để đóng hộp thoại.

    • Bước tiếp theo bạn đặt con trỏ tại vị trí Nơi ở và chèn trường Nơi ở tại vị trí đó, các trường khác các bạn làm tương tự.
    • Kết quả sau khi chèn hết các trường cần thiết.

    Bước 8: Tại bước xem trước bạn chọn dấu mũi tên như hình để duyệt qua từng bức thư mà bạn đã tạo từ thư mẫu và danh sách từ tập tin Excel.

    • Bạn có thể chọn Edit recipient list để chỉnh sửa danh sách.
    • Chọn Complete the merge để hoàn tất việc trộn thư.

    Bước 9: Ở bước hoàn thành trộn thư bạn chọn Edit inpidual letters… để xem qua và chỉnh sửa thư và in, có thể chọn Print nếu muốn ngay tại bước này.

    – Mỗi hàng trong danh sách kết hợp với văn bản mẫu bạn có bốn bức thư như sau.

    • Sau bài này bạn đã biết cách trộn thư là như thế nào, nó giúp ích cho bạn rất nhiều khi soạn hiều văn bản có bố cục giống nhau.
    • Bài tiếp theo sẽ giới thiệu về Tao liên kết trong Microsoft Word.

    Nếu bạn có bất kỳ khó khăn hay thắc mắc gì về khóa học, đừng ngần ngại đặt câu hỏi trong phần bên dưới hoặc trong mục HỎI & ĐÁP trên thư viện chúng tôi để nhận được sự hỗ trợ từ cộng đồng.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Cách Đánh Số Trang Bỏ Trang Đầu Trong Word 2010 Dễ Dàng
  • Ký Hiệu So Sánh ❣️ Ký Hiệu Dấu Lớn Bé Bằng Tương Đương
  • Làm Cách Nào Để Thêm Dấu Chấm Phẩy Vào Mỗi Ô Trong Excel?
  • Làm Cách Nào Để Thêm Dấu Phẩy Trước Số Trong Excel?
  • Những Mẹo Nhỏ Hữu Ích Với Microsoft Word
  • Tạo Background Trong Word, Chèn, Thêm Hình Nền, Màu Nền

    --- Bài mới hơn ---

  • Hướng Dẫn Chi Tiết Cách Sử Dụng Các Loại Tab Trong Word
  • Cách Định Dạng Tab Trong Word 2013
  • Cách Tạo Dòng Chấm, Tab Dòng Dấu Chấm (……….) Trong Word 2022, 20
  • Tạo Footnote Trong Word 2013, Tạo Endnote, Tạo Chú Thích Ở Cuối Trang
  • Cách Sử Dụng Footnote Và Endnote Tạo Chú Thích Trong Văn Bản Wor
  • Thay vì màu nền mặc định tạo background trong Word hay chèn hình nền là cách đơn giản giúp người thường xuyên làm việc với công cụ soạn thảo này tạo cảm giác mới lạ khi làm việc, đồng thời đây cũng là một gợi ý thú vị để trình bày nội dung văn bản đẹp mắt hơn.

    Màu trắng là màu nền cơ bản được tích hợp sẵn trong Word. Thế nhưng bạn cũng có thể tự thay đổi hình nền mới độc đáo theo style của mình dễ dàng chỉ với vài bước chèn ảnh vào word đơn giản. Thủ thuật sau đây sẽ giúp bạn:

    – Thay đổi màu ảnh nền của Word.

    – Thêm các hiệu ứng, họa tiết vào background trong Word

    – Thay ảnh nền cơ bản thành hình ảnh bất kỳ.

    Hướng dẫn cách tạo Background trong Word

    Bước 3: Thêm Background trong Word

    Bạn cũng nhấn vào Tab Design, chọn Page Color sau đó nhấn tiếp vào Fill Effects.

    Bước 4: Chọn hiệu ứng hình nền

    Trong cửa sổ Fill Effects có 4 thẻ tạo hiệu, chèn hình nền khác nhau gồm:

    – Gradient: Tạo hình nền có hiệu ứng đổ màu đậm nhạt theo hướng.

    – Texture: Tạo hình nền theo mẫu hoa văn cho sẵn.

    – Pattern: Tạo hình nền có hiệu ứng đổ màu theo mẫu

    – Picutre: Sử dụng ảnh làm hình nền trong Word

    Sau khi chọn xong hình nền, bạn nhấn OK.

    Trong ví dụ, Taimienphi lựa chọn hình nền trong thẻ Texture.

    Với Microsoft Word 2003

    Đầu tiên, bạn cần mở một trang word, sau đó vào Format, chọn Background sau đó chọn màu bạn muốn, ngay lập tức màu trắng bấy lâu sẽ biến mất, thay vào đó là màu nền bạn vừa chọn.

    Sau khi chọn được màu yêu thích, bạn cũng có thể tạo hiệu ứng cho nó bằng cách cũng vào lại Format/ Background sau đó chọn Fill Effects…

    Khi cửa sổ Fill Effects xuất hiện, bạn chọn vào một trong các tab Gradient, Texture, Pattern để chọn kiểu hiệu ứng mình thích và nhấn OK để hoàn thành.

    Với Microsoft Word 2007

    Tương tự Word 2003, để thay đổi màu nền cho văn bản, trước hết bạn cần mở trang văn bản lên, sau đó vào tab Page Layout và chọn Page Color trong nhóm Page Backgroud như hình dưới.

    Khi danh sách màu hiện ra, tiến hành chọn màu mà bạn muốn đặt làm background cho văn bản của mình. Chỉ cần rê chuột đến màu nào là Microsoft Word 2007 hiển thị màu đó lên trang văn bản cho bạn thấy. Do đó bạn có thể chọn được màu vừa ý nhất mà khỏi mất công đổi.

    Bạn cũng có thể chọn hiệu ứng cho background của mình bằng cách mở cửa sổ Fill Effects bằng cách vào Page Layout/ Page Color rồi chọn Fill Effects… và tiến hành chọn như trong Word 2003.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Cách Chỉnh In 2 Mặt Trong Word
  • Hướng Dẫn Sử Dụng Style Trong Word
  • Cách Định Dạng Bảng Trong Word
  • Nếu Trên Màn Hình Soạn Thảo Word Chưa Có Thanh Công Cụ Drawing Thì Dùng Lệnh? Những Phát Biểu Nào Sau Đây Là Đúng Đối Với Việc Sử Dụng Tổ Hợp Phím Tắt? Trong Powerpoint, Để Trình Chiếu Slide Ta Chọn?
  • Đề Thi Hk1 Môn Tin Học 9 Năm 2022
  • Kí Tự Đặc Biệt Lá Bài ❤️️ Icon Hình Lá Bài Rô Cơ Bích Chuồn

    --- Bài mới hơn ---

  • Kí Tự Đặc Biệt Át Bích ❣️ Kí Tự Quân Bài
  • Icon Lá Cờ Việt Nam 🇻🇳 Kí Tự Đặc Biệt Lá Cờ Vn Đẹp Nhất
  • 255 Icon Lá Cờ Các Nước ❣️ Biểu Tượng Lá Cờ Việt Nam🇻🇳
  • Icon Hình Người, Kí Tự Giới Tính ❤️1001 Icon Nam, Icon Nữ
  • Kí Tự Đặc Biệt 2022 ❤️ Tạo Tên Chữ Đẹp Nhất Không Thể Bỏ Qua
  • Đã Copy

    👉 Nhấp Vào Kí Tự Đặc Biệt Lá Bài, Quân Bài Rô Cơ Bích Chuồn Bạn Cần Để Copy Nhé 🎁

    chúng tôi TẶNG BẠN THẺ CÀO ĐIỆN THOẠI 200K 500K MIỄN PHÍ BÊN DƯỚI 🎁

    ✍ Ngoài bảng Kí Tự Lá Bài, Quân Bài… chúng tôi chia sẽ bạn TRỌN BỘ ỨNG DỤNG TẠO TÊN KIỂU ĐẸP bên dưới:

    ♨️ Tạo Chữ Nghệ Thuật

    ♨️ Chữ Ngược

    🆔 Tạo Chữ Nhỏ {Trên Đầu, Dưới Chân, Số Nhỏ}

    🔺 Tạo Tên Đẹp

    🈳 Tạo Kí Tự Đặc Biệt

    Kí Tự Đặc Biệt Lá Bài, Quân Bài

    Bên cạnh các kí tự đặc biệt hình lá bài… 👍 chúng tôi tặng bạn 🎁 THẺ CÀO MIỄN PHÍ 🎁 200K 500k Vina, Viettel, Mobi

    Những Kí Tự Quân Bài ✅ Bộ Kí Tự Đặc Biệt Chuồn, Bích, Rô, Cơ Trong Lá Bài Tây Đầy Đủ Từ A đến Z ❣️ Bạn Chỉ Cần Copy và Dán Tự Động có sẵn tại chúng tôi

    Bộ bài Tây trong tên tiếng Anh có nghĩa là Playing Card còn ở miền Bắc Việt Nam còn gọi là kí tự quân bài hoặc bộ tú.

    Ở Việt Nam hay gọi là bộ bài Tây vì xuất xứ từ Tây phương và để phân biệt với bộ bài Trung Quốc hay bộ bài ta (để chơi Tam cúc, tứ sắc, tổ tôm,…), bộ bài này theo cách chơi của người Việt Nam gọi là Bài Tiến Lên.

    Bạn xem bộ ký hiệu mới nhất Kí Tự Đặc Biệt Dấu

    Kí tự lá bài

    Trong đó á ♥2 (heo cơ) là lá bài lớn nhất khi chơi tiến lên, theo đó lá ♠3 (ba bích) là lá bài nhỏ nhất trong game và lá ♠10 (mười bích) lớn hơn lá ♥9 (chín cơ). Một số ý nghĩa của bộ bài tiến lên hay quân bài giúp bạn rõ hơn:

    • Một bộ bài có 52 lá, tượng trưng cho 52 tuần trong một năm.
    • Bốn chất cơ, rô, bích, tép cũng tượng trưng cho bốn mùa xuân hạ thu đông, sự tuần hoàn đều đặn của thời gian.
    • Ngoài ra, tổng giá trị các lá bài (khi cộng từ A + 2 +3 +…. + K) là 364, khi thêm quân Phăng teo (Joker) là 365, bằng đúng số ngày trong 1 năm. Bình thường, một bộ bài có 2 quân Joker (1 có màu, 1 đen trắng), như vậy tương ứng với số ngày trong năm nhuận.
    • Chưa hết, việc chia bộ bài thành 2 màu riêng biệt đều nhau cũng có thể hiểu như đại diện cho ngày và đêm.

    Tặng bạn trọn bộ KÍ TỰ CỜ VUA

    Kí tự đặc biệt lá bài

    Ngoài kí tự đặc biệt lá bài, chúng tôi còn cung cấp kho ký hiệu cho bạn sử dụng như Kí Tự Đặc Biệt, Tên Kí Tự, Symbols, Kí Tự Alt, Kí Tự Cờ Vua, Chữ Gạch Ngang, Tạo Kí Tự Đặc Biệt, Chữ Kiểu Đẹp Online, Tạo tên kí tự hay Chữ Nghệ Thuật Đẹp…

    --- Bài cũ hơn ---

  • Bộ Sưu Tập Các Kí Tự Đặc Biệt Hình Tam Giác ▲ ▼ ◄ ► ◣ Đầy Đủ Nhất
  • Kí Tự Đặc Biệt Khẩu Súng Liên Quân 2022 ❣️ Đủ Các Loại
  • Tên Game Hay ❤️ Kí Tự Đặc Biệt Bông Tuyết
  • Icon Ngón Tay Chỉ, Ngón Giữa ❤️️bộ Kí Tự Đặc Biệt Ngón Tay
  • Ký Tự Đặc Biệt Ngón Tay Trỏ Và Bàn Tay
  • Hướng Dẫn Cách Chèn Hình Trong Word 2010 Đơn Giản Nhất

    --- Bài mới hơn ---

  • Cách Chèn Nền Trong Word ? Hướng Dẫn Hoàn Chỉnh
  • Cách Chèn, Tạo Biểu Đồ Trong Word 2003, 2007, 2010, 2013
  • Cách Hiển Thị Thanh Thước Kẻ Trong Word 2003, 2007, 2010, 2013, 2022, 2022
  • Làm Thế Nào Để Hiển Thị Khung Căn Lề Trong Word 2010? Tin Học Đức Minh
  • Cách Đặt Tab Trong Word
  • Hiện nay, có rất nhiều cách để chèn hình vào word. Tuy nhiên bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách chèn hình vào word nhanh nhất và đơn giản nhất.

    Bước 2: Hộp thoại Insert Picture xuất hiện bạn nhập tên hình ảnh muốn tìm kiếm và nhấn Enter, sau khi đã chọn được ảnh bạn kích chọn Insert.

    2. Thay đổi kích thước file ảnh

    Kích thước file ảnh quá nhỏ hoặc quá lớn, bạn di chuyển tới các cạnh hoặc 4 góc của ảnh. Khi con trỏ chuột chuyển thành mũi tên 2 chiều, kéo theo chiều muốn thay đổi.

    Chú ý khi ảnh quá nhỏ bạn muốn phóng to nên phóng to đều 2 chiều để ảnh không bị méo. Bạn nhấn giữ phím Shift và kéo tại một góc nào đó của ảnh.

    Nếu muốn ảnh có chiều cao và rộng chính xác bằng con số chọn tabFormat thay đổi kích thước:

    Nếu bạn biết sử dụng kết hợp các hiệu ứng cho bức ảnh của mình thì thật tuyệt vời, kích chuột phải vào bức ảnh chọn Format Picture.

    Có rất nhiều hiệu ứng cho bạn lựa chọn: Shadow, 3- D Format.. Bạn có thể tham khảo và chọn loại hiệu ứng phù hợp với văn bản mình đang cần chỉnh sửa nhất.

    Nhiều cách để bạn quảng bá sản phẩm của mình. Bạn có thể lấy ảnh đó làm nền hoặc kết hợp với văn bản để lấy được lòng tin của khách hàng hoặc có thể sử dụng hình ảnh sản phẩm của mình làm nền cho dòng văn bản muốn thuyết trình.

    Kết quả sau khi chọn Behind Text

    Bên cạnh đó, còn rất nhiều cách để phối hợp ví như In Front Of Text, In Line With Text

    5. Cách chèn hình ảnh làm nền trong word 2013

    Bước 1: Vào tab Design → Page Color → Fill Effects

    Bước 2: Vào tab Picture → Select Picture

    Bước 3: Chọn From a file để chọn ảnh từ máy tính.

    Bước 4: Chọn ảnh bạn muốn đặt làm hình nền → Insert

    Như vậy, với các bước đơn giản chắc hẳn bạn đã biết cách chèn hình ảnh làm nền trong word 2013 rồi đúng không nào?

    --- Bài cũ hơn ---

  • Cách Tạo Hình Nền Văn Bản Trong Word
  • Cách Sử Dụng Biểu Tượng Trong Microsoft Word 2013
  • Thêm Clip Art Vào Tệp Của Bạn
  • Cách Chèn Clip Art Trong Word, Thêm Ảnh Trực Tuyến Vào Văn Bản Word 20
  • Chèn Hình Chìm Trên Văn Bản Word Mot So Thu Thuat Trong Word Xp Doc
  • Làm Cách Nào Để Chèn Khuôn Mặt Cười Trong Thư Email Outlook?

    --- Bài mới hơn ---

  • Làm Thế Nào Để Áp Dụng / Chèn Hình Nền Vào Chỉ Một Trang Trong Word?
  • Bài 06: Định Dạng Tab Trong Word 2022
  • Cách Đặt Tab Trong Word 2010, 2013, 2022
  • Biểu Tượng Chìm Trong Word
  • The Ribbons Of Microsoft Word 2007
  • Làm cách nào để chèn khuôn mặt cười trong thư email Outlook?

    Đôi khi, việc chèn hình mặt cười có thể trực tiếp thể hiện cảm xúc của bạn trong email. Để biết cách chèn mặt cười trong email Outlook, hãy làm theo hướng dẫn bên dưới.

    Chèn mặt cười bằng phím nóng trong email Outlook

    (1) Đặt con trỏ vào nơi bạn sẽ chèn một khuôn mặt cười và nhấn Giành chiến thắng + ;(dấu chấm phẩy) đồng thời để mở menu Biểu tượng cảm xúc, (2) nhấp để chèn bất kỳ biểu tượng cảm xúc nào bạn muốn chèn, sau đó (3) đóng menu. Xem ảnh chụp màn hình:

    Lưu hình mặt cười dưới dạng mục nhập Văn bản tự động trong Outlook để dễ dàng sử dụng lại chỉ với một cú nhấp chuột trong tương lai

    Chèn mặt cười vào thư email Outlook bằng Biểu tượng

    2. Trong hộp thoại, nhấn Biểu tượng Tab, sau đó chọn Wingdings trong Font danh sách thả xuống, và sau đó chọn khuôn mặt cười bạn cần. Cuối cùng bấm Chèn để chèn mặt cười đã chọn vào nội dung email nơi con trỏ của bạn đặt vào.

    3. Khi hoàn tất việc chèn mặt cười, vui lòng nhấp vào Đóng nút để đóng hộp thoại.

    Chèn hình mặt cười trong email Outlook bằng cách nhập văn bản / số cụ thể

    Bên cạnh phương pháp chèn mặt cười ở trên trong email Outlook, bạn có thể chèn hình mặt cười bằng cách nhập một số dấu cụ thể sau khi định cấu hình các dấu này làm mặt cười trong khi chèn. Hãy làm như sau.

    2. Trong hộp thoại, vui lòng nhấp vào Tự động sửa lỗi cái nút. Xem ảnh chụp màn hình:

    3. Trong Tự động sửa trong Email hộp thoại và bên dưới Tự động sửa lỗi tab, bạn cần:

    1). Cuộn thanh cuộn xuống để chọn hình mặt cười;

    2). bên trong Thay thế hộp văn bản, vui lòng thay thế 🙂 bằng các văn bản hoặc số bạn muốn đánh dấu là hình mặt cười nhất định này trong tương lai. Trong trường hợp này, tôi thay thế 🙂 bằng số “001”;

    3). Nhấp chuột Thêm .

    4). Nhấp chuột OK .

    4. Khi nó quay trở lại hộp thoại, vui lòng nhấp vào Đóng .

    Kể từ bây giờ, khi bạn nhập số “001” với Không gian or Đi vào vào nội dung email, nó sẽ tự động chuyển sang hình mặt cười tương ứng.

    Lưu khuôn mặt cười dưới dạng Văn bản tự động và sử dụng lại chúng bất kỳ lúc nào chỉ với một cú nhấp chuột

    Nếu bạn đã tùy chỉnh nhiều số cho các dấu đặc biệt với phương pháp trên, bạn có thể quên số chính xác cho một dấu / mặt cười nhất định. Do đó, ở đây chúng tôi giới thiệu Kutools cho Excel’s Văn bản tự động tiện ích để hiển thị và liệt kê tất cả các khuôn mặt cười trong một ngăn và cho phép bạn sử dụng lại chúng bất kỳ lúc nào trong bất kỳ tin nhắn nào chỉ với một lần.

    Kutools cho Outlook: Thêm hơn 100 công cụ tiện dụng cho Outlook, dùng thử miễn phí không giới hạn trong 60 ngày. Dùng thử miễn phí ngay bây giờ

    1. Trong cửa sổ tin nhắn, hãy chọn khuôn mặt cười và nhấp vào Thêm nút trong ngăn Văn bản Tự động.

    3. Bây giờ bạn sẽ thấy khuôn mặt cười đã chọn được thêm vào và liệt kê trong ngăn Văn bản Tự động.

    Chỉ cần nhấp vào Chèn nút ngoài mặt cười, mặt cười sẽ được thêm vào tin nhắn hiện tại cùng một lúc.

    Kutools cho Outlook: Thêm hơn 100 công cụ tiện dụng cho Outlook, dùng thử miễn phí không giới hạn trong 60 ngày. Dùng thử miễn phí ngay bây giờ

    Demo: Lưu khuôn mặt cười dưới dạng Văn bản tự động và sử dụng lại chúng bất kỳ lúc nào chỉ với một cú nhấp chuột

    • Auto CC / BCC bởi các quy tắc khi gửi email; Tự động chuyển tiếp Nhiều Email theo tùy chỉnh; Tự động trả lời không có máy chủ trao đổi và các tính năng tự động khác …
    • Cảnh báo BCC – hiển thị tin nhắn khi bạn cố gắng trả lời tất cả nếu địa chỉ thư của bạn có trong danh sách BCC; Nhắc nhở khi thiếu tệp đính kèmvà các tính năng nhắc nhở khác …
    • Công cụ Tệp đính kèm: Quản lý Tất cả Tệp đính kèm trong Tất cả Thư, Tự động tách, Nén tất cả, Đổi tên tất cả, Lưu tất cả … Báo cáo nhanh, Đếm thư đã chọn…
    • Email rác mạnh mẽ Theo phong tục; Xóa thư và liên hệ trùng lặp… Cho phép bạn làm việc thông minh hơn, nhanh hơn và tốt hơn trong Outlook.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Hướng Dẫn Thêm Clip Art Vào File Của Bạn
  • Cách Chèn Ảnh Vào Word 2022 Không Bị Lỗi
  • Hướng Dẫn Gõ Chỉ Số Trên Hoặc Dưới Trong Microsoft Word
  • In Đậm, In Nghiêng Hoặc Gạch Dưới Văn Bản Trong Word
  • Ctrl Là Gì? 50 Tổ Hợp Phím Tắt “thần Thánh” Với Ctrl Mà Bạn Nên Biết
  • Trộn Thư (Mail Merge) Trong Word

    --- Bài mới hơn ---

  • Nguyên Nhân Và Cách Khắc Phục Lỗi Không Gõ Được Chữ Trên Microsoft Office 2010
  • Sử Dụng Các Phím Tắt Trong Word Và Excel Sdngccphmtttrongwordvexcel Doc
  • Sử Dụng Phím Tắt Trong Word Và Excel !!
  • Hướng Dẫn Sửa Lỗi Thanh Công Cụ Trên Microsoft Office
  • Cách Viết Phân Số Trong Word 2022 Chính Xác Nhất
  • Bài viết này sẽ giới thiệu với các bạn cách sử dụng Mail Merge trong word hay còn gọi là Trộn Thư trong phần mềm word, đây là một công cụ rất hữu ích nếu như bạn muốn ghép một danh sách vào một form cố định để in ấn như thư mời, thông báo…

    Hướng dẫn này sử dụng Office 365 chạy trên nền tảng Windows 7, các phiên bản Office khác có thể khác một chút nhưng về cơ bản cách thực hiện như nhau.

    Đầu tiên các bạn mở phần mềm word lên, và soạn nội dung như bên dưới, tất nhiên đây là hướng dẫn cách làm, còn sau khi hiểu được vấn đề các bạn hoàn toàn có thể áp dụng vào từng vấn đề cụ thể.

    Bạn hoàn toàn có thể tự nhập trong word, nhưng để nhanh và dễ dàng thì các bạn nên tạo danh sách ở file excel trước, và lưu chúng lại ở một thư mục nào đó.

    Chọn Letters sau đó nhấn chuột vào Starting document

    Ở đây các bạn chọn Use an existing list và nhấn Next: Write your letter

    Chọn file excel chứa danh sách mà ở đầu bài có đề cập tới và nhấn Open

    Chọn sheet mà bạn đã tạo danh sách và nhấn OK, các bạn chú ý ở đây nếu file của bạn nhiều sheet thì hãy chọn đúng sheet mà bạn cần

    Chọn các dữ liệu mà bạn muốn, nếu chọn hết thì tick chuột vào Data Source sau đó nhấn OK

    Nhấn Next: Write your letter

    Chọn menu mà bạn muốn ghéo vào word và nhấn Insert

    Lúc này quay ra word các bạn sẽ thấy như hình này

    Cứ lặp lại cho từng trường một cho tới khi xong hoàn toàn, các bạn có thể thấy ở đây là chúng ta đã chèn thành công.

    Nhấn vào Next: Preview your letters

    Để xem toàn bộ danh sách mà bạn đã ghép vào hoặc để in ấn hoặc lưu lại các bạn vào Edit inpidual letters…

    Đây chính là toàn bộ danh sách mà bạn ghéo vào word, bây giờ bạn chỉ cần nhấn phím tắt Ctrl + P để in hoặc Ctrl + S để lưu lại.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Hướng Dẫn Cách Làm Mail Merge Trong Word
  • Thủ Thuật Trong Word Và Ex Nhung Thu Thuat Trong Word Va Excel Doc
  • Một Số Thủ Thuật Trong Word Và Excel Motsothuthuattrongwordvaexcel1 Doc
  • 15 Mẹo Và Thủ Thuật Để Làm Việc Nhanh Hơn Trong Word, Excel Và Outlook
  • 14 Mẹo Tiết Kiệm Thời Gian Khi Dùng Microsoft Excel
  • Hướng Dẫn Chèn Hình Ảnh Quyển Sách Trong Word 2022, 2022, 2013

    --- Bài mới hơn ---

  • Bảng Kí Tự Đặc Biệt Rules
  • Bảng Kí Tự Đặc Biệt Alt Game & Facebook Và Word Đầy Đủ 2022
  • Kí Tự Đặc Biệt Avatar Star – Đẹp Số 1 Vn
  • List Tên Liên Quân Đẹp Nhất Và Bảng Ký Tự Đặc Biệt
  • Tổng Hợp Tên Ký Tự Đặc Biệt Nhiều Ý Nghĩa Cho Facebook Và Game!
  • Để chèn hình ảnh quyển sách trong Word không khó! Bạn có thể sử dụng hình ảnh quyển sách khi thực hiện tìm kiếm trên mạng Internet rồi copy và thêm vào nội dung trong Word, hoặc cũng có thể sử dụng cách chèn biểu tượng sẵn có trên Word ở phần Symbol để chèn quyền sách. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng, chèn nhiều biểu tượng khác trong Symbol mà không gặp khó khăn gì trong quá trình thực hiện.

    Thêm hình ảnh quyển sách trên Microsoft Word

    Cách chèn hình ảnh quyển sách trong Word

    Trong bài viết này, chúng tôi sẽ demo cách thêm hình ảnh quyển sáng trong Word 2022 – một phiên bản hiện được rất nhiều người dùng sử dụng hiện nay.

    Giao diện cửa sổ Symbol hiển thị như hình dưới. Tại đây, bạn sẽ thấy danh sách các kiểu biểu tượng để bạn lựa chọn.

    Kết quả là biểu tượng quyển sách sẽ được chèn vào văn bản Word như hình ảnh dưới. Sau khi chèn thành công, bạn có thể điều chỉnh biểu tượng này bằng cách phóng to, thu nhỏ… rất dễ dàng và đơn giản.

    Hình dưới là biểu tượng quyển sách được người dùng tăng kích cỡ lên, đồng thời thêm màu, tô đậm cho quyển sách.

    Kết quả bạn sẽ có một mẫu bìa có chèn hình ảnh quyển sách trong Word, thêm vào đó là một vài biểu tượng khác sẵn có trong Symbol được bạn chèn vào:

    https://thuthuat.taimienphi.vn/huong-dan-chen-hinh-anh-quyen-sach-trong-word-46760n.aspx

    Ngoài việc người dùng chèn hình ảnh quyển sách trong Word thì bạn còn có thể chèn ảnh vào Word với rất nhiều biểu tượng khác nữa để trang trí cho trang bìa, thêm biểu tượng cho nội dung tài liệu, văn bản, chèn biểu tượng toán học… và thao tác để bạn thực hiện cũng không phức tạp, thậm chí là rất đơn giản như đã hướng dẫn trong bài viết này.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Bảng Kí Tự Quân Đoàn Wag Free Fire Mới Kèm Kí Tự Đặc Biệt
  • Kí Tự Đặc Biệt Pubg Mobile – Chất Số 1 Vn
  • Bảng Kí Tự Đặc Biệt Phong Thần Đẹp & Chất Dành Cho Game Thủ
  • Bảng Kí Tự Đặc Biệt Thái Cực 3D Mobile Đẹp, Độc & Bộ Tên Bá Đạo Nhất
  • Bảng Kí Tự Đặc Biệt Onmyoji Mới 2022 Đẹp Nhất Dành Cho Game Thủ
  • Cách Trộn Thư (Mail Merge) Trong Word

    --- Bài mới hơn ---

  • How To Merge And Split Tables And Cells In Microsoft Word
  • Cách Trộn Thư, Trộn Văn Bản (Mail Merge) Trong Word 2022
  • Dùng Mail Merge Trộn Thư Với Ms Word 2022 – Hong Duc General School
  • Mail Merge In Word 2022
  • Dùng Tính Năng Trộn Thư
  • Trộn thư (Mail Merge) là tính năng rất hữu ích trong Microsoft Word, tính năng này giúp các bạn giảm thiểu đáng kể thời gian chèn danh sách thông tin từ Excel vào các loại văn bản như: giấy mời, thông báo, phiếu điểm, giấy báo lương,….

    Các bước trộn thư (Mail Merge) trong Word

    Bước 2: Xuất hiện Mail Merge ở phía bên phải Word, các bạn chọn

    Tại Step 1: Letters

    Tại Step 2: Use the current document

    Tại Step 3: Use an existing list nếu danh sách có sẵn, các bạn có thể chọn Type a new list để tạo danh sách mới. Sau đó nhấn Next: Write your letter.

    Bước 3: Trong hộp thoại Select Data Source, các bạn chọn đến danh sách có sẵn và nhấn Open.

    Bước 4: Chọn sheet chứa dữ liệu cần sử dụng. Ví dụ ở file Excel này sheet1 là sheet chứa dữ liệu, ta chọn Sheet1. Sau đó nhấn OK

     

    Bước 5: Trong hộp thoại Mail Merge Recipients, các bạn chọn dữ liệu cần chèn bằng cách đánh dấu vào các ô vuông trước dữ liệu đó. Nếu chèn tất cả các bạn chọn đánh dấu vào ô vuông cạnh Data Source.

    Sau khi chọn xong các bạn nhấn OK.

    Bước 6: Chọn Next: Write your letter.

    Bước 7: Trong bước tiếp theo, các bạn đặt con trỏ chuột vào vị trí cần chèn dữ liệu, sau đó nhấn vào More items. Xuất hiện hộp thoại Insert Merge Field, các bạn chọn trường dữ liệu đúng với nội dung cạnh con trỏ chuột và nhấn Insert để chèn.

    Sau khi thực hiện thao tác chèn danh sách word của bạn sẽ có dạng hình dưới. Chọn Next: Preview your letters.

    Bước 8: Chọn Next: Complete the merge để hoàn thành quá trình trộn thư.

    Bước 9: Để xem tất cả các trang sau khi trộn, các bạn chọn Edit inpidual letters và chọn OK tại hộp thoại Merge to New Document. 

    Bước 10: Chọn Save 

    Lời kết

    Thông tin liên hệ 

    Fanpage: Trung tâm tin học văn phòng MOS – Viện kinh tế và thương mại Quốc tế – Đại học Ngoại Thương

    Email: [email protected]

    Hotline: 0914 444 343

    --- Bài cũ hơn ---

  • Where Is The Mail Merge In Microsoft Word 2007, 2010, 2013, 2022, 2022 And 365
  • Mail Merge In Word 2022 – Word 2022 Tutorials
  • Word 2010: Using Mail Merge
  • Where Is The Change Case In Microsoft Word 2007, 2010, 2013, 2022, 2022 And 365
  • Change Case In Microsoft Word
  • Web hay
  • Links hay
  • Guest-posts
  • Push
  • Chủ đề top 10
  • Chủ đề top 20
  • Chủ đề top 30
  • Chủ đề top 40
  • Chủ đề top 50
  • Chủ đề top 60
  • Chủ đề top 70
  • Chủ đề top 80
  • Chủ đề top 90
  • Chủ đề top 100
  • Bài viết top 10
  • Bài viết top 20
  • Bài viết top 30
  • Bài viết top 40
  • Bài viết top 50
  • Bài viết top 60
  • Bài viết top 70
  • Bài viết top 80
  • Bài viết top 90
  • Bài viết top 100
  • Chủ đề top 10
  • Chủ đề top 20
  • Chủ đề top 30
  • Chủ đề top 40
  • Chủ đề top 50
  • Chủ đề top 60
  • Chủ đề top 70
  • Chủ đề top 80
  • Chủ đề top 90
  • Chủ đề top 100
  • Bài viết top 10
  • Bài viết top 20
  • Bài viết top 30
  • Bài viết top 40
  • Bài viết top 50
  • Bài viết top 60
  • Bài viết top 70
  • Bài viết top 80
  • Bài viết top 90
  • Bài viết top 100