Hetding Trong Word Chuc Nang Heading Trong Word 2003 Doc

--- Bài mới hơn ---

  • Sử Dụng Tính Năng Reveal Formatting Trong Word 2010
  • Hướng Dẫn Toàn Tập Word 2021 (Phần 19): Cách Chèn Text Box
  • Hướng Dẫn Toàn Tập Word 2021 (Phần 27): Cách Sử Dụng Style
  • Các Phím Tắt Hữu Dụng Trong Microsoft Word (Phần 1)
  • Câu Hỏi Trắc Nghiệm Tin Học 6 Cau Hoi Trac Nghiem Thuc Hanh Word Chuan Doc
  • T ạ o heading m ớ i trong Office 2003

    [L ầ n xem:1104]

    T ạ o heading m ớ i trong Office 2003

    T ạ o heading m ớ i trong Office 2003

    1. Vào FormatStyle and Formatting…

    T ạ o heading m ớ i trong Office 2003

    1. Vào FormatStyle and Formatting…

    Ho ặ c vào h ộ p StyleMore…

    T ạ o m ụ c l ụ c t ự độ ng trong Word

    T ạ o m ụ c l ụ c.

    B ướ c 1. T ạ o dàn bài tr ướ c.

    B ạ n nên t ạ o dàn bài tr ướ c khi b ắ t tay vào vi ế t. T ạ o tr ướ c dàn bài s ẽ ti ế t ki ệ m cho b ạ n th ờ i gia n làm m ụ c l ụ c và d ễ ki ể m soát bài vi ế t.

    Ví d ụ m ụ c l ụ c c ủ a lu ậ n v ă n nh ư sau:

    B ướ c 3: Vào View m ộ t l ầ n n ữ a và ch ọ n Documen t Map

    B ướ c 5: Đị nh d ạ ng các tiêu đề theo tr ậ t t ự Heading và Level

    Nh ấ n phím Ctrl và tô kh ố i các tiêu đề l ớ n th ứ nh ấ t. Dùng thanh công c ụ Outlining đị nh d ạ ng các tiêu m ụ c này là Heading 1 và Level 1.

    B ướ c 6: Ti ế p t ụ c c ũ ng nh ấ p và gi ữ phím Ctrl và ch ọ n các tiêu đề nh ỏ ti ế p theo. Dùng thanh Outlining đị nh d ạ ng các tiêu đề là Heading 2 và Level 2.

    B ướ c 7: Ti ế p t ụ c nh ư v ậ y cho các tiêu đề nh ỏ h ơ n.

    ấ p OK để k ế t thúc.

    Lúc này b ạ n có th ể so ạ n th ả o bình th ườ ng. Khi hoàn t ấ t ph ầ n vi ế t bài, mu ố n c ậ p nh ậ t b ả ng m ụ c l ụ c này, b ạ n ch ỉ c ầ n nh ấ p chu ộ t ph ả i lên vùng m ụ c l ụ c ch ọ n Update Field

    1. Tự động tạo style

    Một số người cho rằng chức năng “Keep track of formatting” là chức năng hữu ích nhưng phần lớn lại không thấy như vậy. Chức năng này có nhiệm vụ tự động thiết lập style (kiểu định dạng) cho văn bản đang soạn thảo. Chẳng hạn style có tên “Heading 1” sẽ được tạo ra lần nữa và có tên “Heading 1 + 11 pt” khi thay đổi kích thước font chữ đoạn văn bản trong phần “Heading 1” thành 11 pt. Mỗi khi người dùng định dạng văn bản hay thay đổi font chữ, lại có những style được tạo ra (hình 1). Điều này khiến người dùng cảm thấy rổi rắm và khó có thể quan sát tổng quan định dạng văn bản của mình với rất nhiều style như vậy.

    Hình 1

    2. Tự động định dạng

    Tính năng “AutoFormatting” sẽ tự động định dạng và thay đổi nội dung của một số ký hiệu và ký tự. Phần lớn những định dạng tự động này khá hữu ích, tuy nhiên 3 định dạng tự động sau ít nhiều khiến người dùng cảm thấy khó chịu:

    – Thay đổi 1/2 thành ½ ( Fraction (1/2) with fraction character (½) )

    Hình 2

    3. Bảng menu rút gọn

    Mặc nhiên, mỗi khi chọn một mục trên thanh menu, Word chỉ thể hiện một phần nội dung (hình 3). Khi người dùng nhấn vào nút mũi tên xuống ở dưới cùng khung menu và chờ vài giây thì bảng menu đầy đủ mới được thể hiện. Điều này hữu ích khi bạn thường xuyên chọn sử dụng một vài chức năng (bảng menu rút gọn sẽ hiển thị những chức năng thường được sử dụng), tuy nhiên, nếu muốn chọn lựa nhanh chóng các chức năng thì bạn nên thiết lập hiển thị đầy đủ bảng menu. Cách thực hiện như sau: vào menu

    --- Bài cũ hơn ---

  • Cách Sửa Lỗi Nhảy Font Chữ Trong Word Gây Khó Chịu Khi Nhập Văn Bản
  • Cách Mặc Định Font Chữ Trong Word
  • Hướng Dẫn Đặt Font Chữ Mặc Định Trong Microsoft Word
  • Hướng Dẫn Đặt Font Chữ Mặc Định Trong Word 2003, 2007, 2010, 2013
  • “biến Hóa” Trên Văn Bản Microsoft Word 2010
  • How To Create Numbered Headings Or Outline Numbering In Word 2003 And Earlier Versions

    --- Bài mới hơn ---

  • Cách Tạo Mục Lục Tự Đông Trong Word
  • Cách Thêm Và Xóa Comment Trong Word 2007 2010 2013
  • Cách Chèn Thêm Ghi Chú Vào Bảng Biểu Trong Word 2003, 2007, 2010, 2013
  • In Tài Liệu Kèm Theo Ghi Chú Trong Word 2010
  • Track Changes Và Comments Trong Word 2021
  • How to number headings and outlines in Word:

    2 Don’t use the toolbar numbering or bullet buttons. They’re not what you need either.

    3 Apply styles to your headings, pferably Word’s built-in Heading styles.

    4 Modify the styles so you can have the font, paragraph and other formatting to suit your needs.

    5 Modify the numbering and indenting by modifying the numbering settings of the Heading styles. The styles will manage the numbering and the indents.

    How you set up numbered headings depends on what version of Word you have. This page is about setting up numbered headings in Word 2003 and earlier versions. If you have Word 2007 or Word 2010, see How to create numbered headings or outline numbering in Word 2007 and Word 2010.

    How to set up your Heading styles

    The key to numbering heading is to use Styles. Since there are good reasons for using Word’s built-in Heading styles, this page concentrates on using those Heading styles.

    Before you begin the numbering, make sure your Heading styles are set up appropriately.

    Modify the Heading 1 style so that it is based on “No style”. Modify Heading 2 so it’s based on Heading 1. Modify Heading 3 based on Heading 2. And so on. Not everyone does this, but I find it useful because of the way the formatting of Word’s styles cascade.

    Now, modify the Paragraph settings of every Heading style so that the Left Indent is 0, and the Special indent is set to (none). Do this even if you want your headings to be indented from the left margin, and even if you want a hanging indent. Why? Because for outline-numbered styles, we will set the paragraph indent and the hanging indents (if any) when we set up the numbering.

    How to create your outline numbering

    Put your cursor in a Heading 1 paragraph.

    You’re now in the Customize Outline Numbered List dialog. Within this dialog box, you have to define the numbering you want for all your numbering levels without leaving the dialog box. That means that within this dialog box, you have to define the numbering you want for all your heading styles. Only then can you leave the dialog box.

    Reset the ListGallery before you start.

    Then, choose one of the p-set schemes in the second row. They are already set up to be linked to the Heading styles.

    Set up the levels and link your styles

    Down the bottom of the dialog, Link Level 1 to style “Heading 1”, link level 2 to style “Heading 2”, link level 3 to style “Heading 3” and so on. There’s no harm in doing all 9 levels, even if you don’t intend to use all 9. It may even be a good idea.

    Don’t leave the Customize box yet!

    Numbering for the first level

    In the Level list, choose Level 1.

    The Number format box shows you how your numbering will look. If you chose the first of the p-set options, it will say 1). If you don’t want the ), delete it. If you want your number to be followed by a period, add a . If you want a different numbering style (for example, roman numbers or letters), choose one from the Number style box. If you want a word to appear before the number (for example, “Section “, “Chapter ” or “Part “), type the word before the number. (Note: If the Number Style box is greyed out, un-tick Legal Style Numbering at the bottom right of the dialog box.)

    If you get completely confused, delete everything in the Number format box, and start again.

    Don’t leave the Customize box yet!

    Numbering for all lower levels

    For second and subsequent levels, indicate in the Previous Level Number box whether you want to include the number from the pvious level.

    Figure 1: Use the Restart Numbering After setting to avoid numbering like this.

    Tick the box that says Restart Numbering After, and ensure it’s set to the correct level. So restart Level 2 after Level 1, for example. If you don’t do this, your numbering will look like the text in Figure 1.

    When you’re just beginning, you can end up with wonderful messes in the Number format box. It doesn’t help that this dialog box is not laid out in the most obviously intuitive way. If you end up in a mess, do the following.

    1. Delete everything in the Number format box.
    2. If you want text before the number (for example, “Chapter ” or “Part “), type the text in the Number format box.
    3. If you want numbering from a pvious level, choose that level.
    4. If you want punctuation between the pvious level’s number and the new number for this style, add it to the Number format box.
    5. Choose your style for this level’s numbering from the Number Style box.

    Don’t leave the Customize box yet!

    Controlling the indenting around numbers

    Figure 2: You can set the indents to control your numbering in the Customize Outline Numbered List dialog.

    You also control the indents from the Customize Outline Numbered List. You can’t control the indents by modifying the Paragraph format of the style. If you do, Word will simply override you.

    The Number Position and Text Position parts of the dialog box control indents. How they work is shown in Figure 2.

    I find it hard to decipher what the dialog box options mean (note that not all these options are available before Word 2002). My translations are:

    1. Number Position-Aligned at = How far in from the left margin do you want the number?
    2. Text Position-Tab Space After = How far in from the left margin do you want the text on the first line to start?
      • If you set this to a number less than the Number Position-Aligned At setting, Word ignores your choice and improvises.
      • If your number won’t fit in the space you allocate (for example, “Section 12.3.9.4” won’t fit in 1 cm), Word will push the text to the next tab stop.
    3. Text Position-Indent at = How far in from the left margin do you want the text on the second and subsequent lines to start? (If you want the text on the second and subsequent lines to start directly under the text on the first line, set this to equal the Tab Space After measure.)

    So, set the Text Position and Number Position settings for each Level in your headings scheme.

    Now, for each Level, indicate whether you want the number followed by a Tab, a Space or Nothing.

    Now you’ve defined the numbering for your headings, you are ready to go and apply the styles to your paragraphs. If you apply them and they’re not formatted as you like, you can modify the styles.

    How to maintain and modify your outline numbering

    How to change the font or paragraph format of your headings

    In the future, when you want to change anything about your heading levels, modify the style, not the inpidual paragraph. If you want Heading 2, for example, to be green and not bold, go to a Heading 2 paragraph and modify the style.

    Note: You can’t change the left indents of numbered styles by modifying the Paragraph settings of your style. (Well, you can, but your hard work will be overridden by Word at the drop of a hat.) To change the indents that control your numbering, read on.

    How to change the indenting or numbering of your headings

    If you want to change the numbering or the indentation of your headings, you must put your cursor in a Heading 1 style paragraph. Yes, even if you want to change the numbering or the indents of Heading 4 or Heading 7, you must start with your cursor in a Heading 1 paragraph.

    That’s right: you control the indenting of numbered paragraphs by modifying the Numbering settings, not the Paragraph settings.

    (And remember your promise to use the same p-set position every time. If you don’t, hell will rain upon you, your dog won’t love you any more, and your numbering is likely to go ballistic.)

    Related articles

    How to create numbered headings or outline numbering in your Microsoft Word document

    --- Bài cũ hơn ---

  • Cách Điền Số Thứ Tự Đầu Dòng Word
  • Hướng Dẫn Cách Tạo Mục Lục Tự Động Trong Word 2007 Cực Hay
  • Hướng Dẫn Chi Tiết Cách Tạo Mục Lục Trong Word Đơn Giản
  • Thủ Thuật 0Ffice 2010: Thủ Thuật Với Thanh Navigation Pane
  • Cách Hiển Thị Ruler, Thanh Thước Kẻ Căn Chỉnh Lề Trong Word 2021, 2013, 2010, 2007, 2003.
  • Cách Xóa Watermark Trong Word 2007 2010 2003 2013 2021

    --- Bài mới hơn ---

  • Hướng Dẫn Cách Tạo Chữ Nghệ Thuật Wordart Trong Powerpoint
  • Tạo Font Chữ Đẹp Bằng Wordart Trong Word 2003, 2007, 2010, 2013
  • Cách Chèn Chữ Vào Hình Ảnh Trong Powerpoint
  • Hiệu Ứng Zoom Trong Powerpoint 365
  • Cách Chỉnh Hình Thu Nhỏ Slide Trong Powerpoint
  • Word, Excel, PowerPoint ” Word

    Có thể không biết, nhưng bạn hoàn toàn có thể thêm hoặc xóa bỏ watermark đóng dấu trong Word 2007, 2010, 2013, 2003, Word trong Office 2021. Nếu muốn sử dụng Word để thực hiện việc này thì hãy tiếp tục tham khảo nội dung chi tiết phía dưới.

    Thông thường để đóng dấu hay watermark một bức ảnh nào đó, chúng ta thường sử dụng những phần mềm đóng dấu chuyên nghiệp, hoặc những phần mềm nén ảnh theo kèm chức năng đóng dấu. như Batch Watermark Creator hay iWatermark. Trong đó, Batch Watermark Creator giúp bạn đóng dấu hình ảnh hàng loạt với dung lượng ảnh thấp mà chất lượng lại cao

    Vậy còn với văn bản thì sao? Làm thế nào để thêm, xóa bỏ watermark đóng dấu bằng Word 2007, 2010, 2003, và 2013? Hãy tham khảo nội dung phía dưới để rõ hơn chi tiết.

    Cách thêm, xóa bỏ watermark đóng dấu trong Word 2007 2010 2003 2013 2021

    Giả sử bạn có một đoạn văn bản sau muốn đóng dấu với Word.

    Bạn chuyển qua tab Page Layout, tiếp đến tới Watermark rồi chọn các mẫu Watermark có sẵn.

    Trên Word 2013, bạn chuyển sang tab Design thay cho tab Page Layout như Word 2007 và 2010. Tiếp đến cũng chọn các mẫu Watermark có sẵn.

    Xóa Watermark

    Để xóa Watermark bạn chỉ cần vào Watermark, tiếp đến chọn Remove Watermark để xóa.

    https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-xoa-watermark-trong-word-4345n.aspx

    Như vậy là chúng tôi đã giới thiệu tới bạn cách thêm, xóa bỏ Watermark đóng dấu trong Word 2003 2007 2010 2013. Tính năng này đặc biệt hữu ích trong trường hợp bạn muốn đóng dấu tài liệu cá nhân, chẳng hạn như bài viết, ebook, sách, v.v… Nếu muốn đóng dấu Waltermark trên ảnh mời bạn tham khảo bài viết cách dùng Batch Watermark đóng dấu hình ảnh mà chúng tôi đã cung cấp.

    Chia văn bản thành nhiều cột trong Word 2003
    Đóng dấu bản quyền cho Word 2021, 2013, 2010, 2007, 2003
    Cách xóa trang trắng trong word 2021
    Dùng phím tắt tăng giảm cỡ chữ trong Word 2021, 2013, 2010, 2007, 2003
    Cách xóa gạch chân trong Word, bỏ dấu gạch đỏ và xanh dưới chữ trong Word 2003, 2007, 2010, 2013, 2021

    them xoa bo watermark dong dau trong word

    , them watermark word 2003, xoa bo word 2003,

      Công cụ Microsoft Office Compatibility Pack hỗ trợ người dùng có thể xem, chỉnh sửa tài liệu ngay trên Office 2003 dễ dàng mà không phải cài đặt ứng dụng văn phòng mới. Tính năng khác của Xem và chỉnh sửa tài liệu trên Office 2003Microsoft Office Compatibility Pack cần kể tới như là hỗ trợ file văn bản khác nhau, hỗ trợ sao lưu chỉnh sửa, làm việc với phiên bản Microsfot Office 2003 về trước …

    Tin Mới

    • Cách sửa lỗi Word 2021 và 2021 bị khóa không cho soạn thảo, không đánh được chữ

      Lỗi Word 2021 và 2021 bị khóa không cho soạn thảo, không đánh được chữ là một trong những lỗi Word phổ biến mà người dùng thường hay gặp phải. Nguyên nhân gây ra lỗi chủ yếu là do phần mềm Office bạn đang sử dụng chưa được kích hoạt bản quyền.

    • Cách tải và cài Office 2013 tiếng Việt

      Ngay bây giờ, người dùng có thể sử dụng các công cụ Word, Excel Tiếng Việt của bộ Microsoft Office 2013 sau khi tải và cài Office 2013. Điều này giúp người dùng dễ thao tác, trải nghiệm toàn bộ tính năng của công cụ văn phong mà không phải lo lắng đến vấn đề ngôn ngữ như trước.

    • Cách thêm ngày, giờ vào Word 2021

      Cách thêm ngày, giờ vào Word 2021 nằm trong bộ công cụ văn phòng Office 2021 là một thủ thuật đơn giản, hữu ích nhưng lại ít người biết. Tính năng này tự động cập nhật thời gian cho văn bản đúng với thời điểm thực tế, tiết kiệm công sức chỉnh sửa của người dùng.

    • Giải toán lớp 6 tập 2 trang 54, 55, 56 Tìm một số biết giá trị một phân số của nó

      Hướng dẫn giải toán lớp 6 tập 2 trang 54, 55, 56 bao gồm lời giải, đáp án bài 126, 127 trang 54; bài 128, 129, 130, 131, 132, 133, 134 trang 55; bài

    --- Bài cũ hơn ---

  • Thủ Thuật Chèn Watermark Trong Powerpoint
  • Làm Thế Nào Để Thêm Một Watermark Trong Bài Thuyết Trình Powerpoint (Trong 60 Giây)
  • Ứng Dụng Wps Office: Sở Hữu Đầy Đủ Công Cụ Soạn Thảo, Chỉnh Sửa Văn Bản
  • Wps Office 2021: Bộ Ứng Dụng Văn Phòng Tuyệt Vời Cho Windows 10
  • Khai Thác Lập Trình Vba Trong Powerpoint Hỗ Trợ Thiết Kế Bài Giảng Điện Tử
  • Cách Xóa Dấu Gạch Đỏ Trong Word 2007 2010 2003 2013

    --- Bài mới hơn ---

  • Cách Sửa Lỗi Font Chữ Trong Word Hiệu Quả 100%
  • Hướng Dẫn Sửa Lỗi Mất Chữ Khi Nhập Nội Dung Trong Word
  • Cách Viết Phân Số Trong Word, Đánh Công Thức Phân Số Trong Word 2003,
  • Cách Đổi Dấu Phẩy Thành Dấu Chấm Trong Word 2021, 2013, 2010, 2007, 20
  • Cách Gõ Dấu Mũ Trong Word
  • Cách xóa dấu gạch đỏ trong word 2007 có giống với word 2010 2013 2003 không? Tại sao lại có dấu gạch đỏ dưới phần lớn các chữ khi soạn thảo văn bản vậy? Ad sẽ cùng các bạn đi tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục tình trạng này.

    1. Nguyên nhân xuất hiện dấu gạch đỏ trong word

    I am interested in sharing my knowledge to others in my strong area

    Không! Hoàn toàn không có dấu gạch đỏ trong câu tiếng anh trên. Microsoft là một phần mềm soạn thảo văn bản toàn cầu sử dụng ngôn ngữ mặc định là tiếng anh. Và đương nhiên nó được cài sẵn một bộ từ điển các từ có nghĩa đi kèm.

    Để tăng khả năng thân thiện, giúp người dùng soạn thảo văn bản nhanh hơn và chính xác. Word thiết lập sẵn tính năng kiểm tra lỗi đánh vần với các từ được đánh vào trong văn bản. Đã gọi là kiểm tra thì phải có một tiêu chuẩn để kiểm tra và so sánh đúng không các bạn. Tiêu chuẩn đó chính là bộ từ điển các từ tiếng anh đi kèm với bộ office.

    Và những từ không có trong từ điển sẽ bị gạch đỏ để cảnh báo người soạn thảo văn bản về việc từ đó không có trong từ điển.

    2. Các cách khắc phục/ xóa dấu gạch đỏ trong word

    2.1. Cách số 1 để xóa dấu gạch đỏ trong word

    Cách đầu tiên là bạn chọn chức năng bỏ qua lỗi đánh vần đối với các từ bị gạch chân. Ad chỉ giới thiệu tới các bạn cách này có tồn tại thôi chứ thường thì không áp dụng được với văn bản bằng tiếng việt. Nhưng với tiếng anh thì lại rất có ích.

    Cách thực hiện xóa dấu gạch đỏ như sau:

    Chuột phải vào từ bị gạch đỏ và chọn Ignore

    Ad thử soạn một đoạn văn bản bằng tiếng anh với một từ viết tắt được ad qui định ở trang đầu tiên, ngặt một nỗi từ này không có trong từ điển và cũng không muốn word hiện dấu gạch đỏ với từ này. Vậy thì ad phải làm thế nào.

    I am a not gooot at English

    Để word tự hiểu từ “gooot” này là từ đúng với người đang đánh văn bản thì chúng ta có thể thêm từ đó vào từ điển của word bằng cách.

    Nhấn chuột phải vào từ muốn thêm vào từ điển sau đó chọn “Add to dictionary”

    Sau khi chọn chức năng này, các lần đánh từ này tiếp theo đều không xuất hiện dấu gạch đỏ dưới chân từ gooot nữa.

    Khi đó, Microsoft word sẽ không thực hiện việc so sánh chữ đánh vào văn bản có nằm trong kho từ điển hay không. Nên đương nhiên chẳng có chữ nào bị gạch đỏ cả.

    3. Cách xóa dấu gạch đỏ trong word 2003

    Bạn làm như sau:

    Bước 1:

    Chọn Tools/ options

    Bước 2:

    Trong bảng options hiện ra ta chọn thẻ “Spelling & grammar”

    Để bỏ dấu gạch đỏ trong word ta bỏ tick cho lựa chọn: “Check spelling as you type”

    4. Cách xóa dấu gạch đỏ trong word 2007, 2010, 2013

    Trong word 2007, 2010, 2013, do có sự thay đổi về việc gom các tính năng hay sử dụng về thanh ribbon nên cách mở chức năng bỏ dấu gạch đỏ sẽ khác so với word 2003. Cách thực hiện như sau:

    Bước 1:

    Chọn File/ Options

    Bước 2:

    Chọn mục “Proofing”

    Bạn bỏ tick cho mục “Check Spelling as you type” và nhấn “OK” để hoàn tất việc bỏ dấu gạch đỏ trong word.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Các Ứng Dụng Office Hiển Thị Sai Kích Cỡ Hoặc Bị Mờ Trên Màn Hình Bên Ngoài
  • Sửa Lỗi Font Chữ Trong Word 2010, 2003, 2021, 2010, 2013
  • Thiết Lập Tab Trong Word 2010
  • Hướng Dẫn Cách Đặt Tab Trong Word 2010 Chuẩn Nhất
  • Phần Mềm Vẽ Hình Lí, Hoá, Toán Trong Ms Word
  • Cách Xóa Trang Trắng Trong Word 2021, 2021, 2013, 2010, 2007, 2003 Cực

    --- Bài mới hơn ---

  • Cách Xóa Trang Trắng Trong Word Cực Dễ
  • Cách Thêm Hoặc Xóa Dòng Và Cột Của Bảng Trong Ms Word 2003
  • Hướng Dẫn Toàn Tập Word 2013 (Phần 12): Cách Ngắt Trang, Ngắt Đoạn
  • Hướng Dẫn Toàn Tập Word 2013 (Phần 9): Sử Dụng Line And Paragraph Spacing
  • Hướng Dẫn Sử Dụng Line Và Paragraph Spacing Trong Word 2021
  • Cách xóa trang trắng trong Word 2021, 2021, 2013, 2010, 2007

    Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến các trang trắng trong Word, một phần do cách căn lề trong Word có vấn đề khi sao chép dữ liệu từ bên này sang bên kia hoặc cũng có thể là do định dạng giữa các văn bản không được đồng nhất. Có khi là do bản thân sử dụng do lỡ tay ấn Enter nhiều qua hoặc do hình ảnh bạn chèn vào căn bản to quá nên hình bị đẩy vào trang sau. Nhưng cho dù là do cách căn lề trong Word hay bất cứ nguyên nhân nào khác thì hướng dẫn cách in văn bản Word 2021, 2021, 2013, 2010, 2007, 2003 sẽ được giải quyết trong bài viết này.

    Cách xoá trang trắng trong Word 2021, 2021, 2013, 2010, 2007

    1. Cách xóa khoảng trắng trong Word bằng Paragraph

    Cách này bạn có thể áp dụng cho mọi phiên bản đang sử dụng phổ biến hiện này như Word 2021, 2021, 2013, 2010 hay 2007

    Bước 2: Nhìn lên thanh công cụ bạn sẽ thấy biểu tượng của Paragraph, chúng ta sẽ dùng công cụ này để đánh dấu toàn bộ các trang trắng trong Word.

    Bước 3: Công việc bây giờ là bôi đen toàn bộ các trang trắng xuất hiện bởi các Paragraph và nhấn delete để xóa trang trắng trong Word.

    Bước 4: Sau khi xóa xong bạn sẽ thấy 2 đoạn văn bản đã liền mạch trở lại, các trang trắng trong Word được loại bỏ hoàn toàn.

    2. Cách xóa trang trắng trong Word trực tiếp

    Ở đây văn bản của bạn có trang trắng thứ 2 cần xóa đi. Các bạn sẽ thực hiện các thao tác như sau:

    Đặt chuột ở cuối trang trước để xác định trang trắng trên word cần xóa. Khi chuột đặt ở đâu thì đó chính là vị trí để người dùng xác định để xóa trang word trắng.

    Lưu ý rằng, việc xóa trang Word cần được thực hiện chính xác bởi nếu không cẩn thận, bạn có thể xóa nhầm phải phần text ở cuối trang trước đó. Xóa page word bị trắng thường là một thủ thuật thường xuyên được sử dụng để loại bỏ các phần thừa trong văn bản, do đó dù xóa trang Word 2003, 2007 hay các phiên bản cao hơn như word 2010 đến Word 2021 cũng đều tương tự và chỉ có duy nhất thao tác trên là đơn giản nhất để xóa bỏ phần nội dụng thừa.

    Các trang trắng hay còn gọi là Bank Page, một lỗi khá khó chịu và nó hay xuất hiện trong quá trình soạn thảo văn bản. Với hướng dẫn xóa trang trắng trong Word sau đây sẽ là hướng dẫn đơn giản và nhanh nhất giúp bạn xóa các Blank Page này đi, không chỉ xóa trang trắng trong Word cho một phiên bản nào đó mà hướng dẫn trên áp dụng cho xóa trang trắng trong Word 2021, 2021, 2013, 2010, 2007

    https://thuthuat.taimienphi.vn/xoa-trang-trang-trong-word-2003-2007-2010-2013-3486n.aspx

    Với người dùng Word có rất nhiều các tính năng mà bạn không thể biết đến cũng như hay quên nó. Vậy làm thế nào để sử dụng Word thành thạo cũng như áp dụng được nhanh chóng các tính năng trong Word. Có 2 bước để bạn cần phải làm đó là thường xuyên sử dụng Word và thứ 2 chính là nắm chắc được phím tắt trong Word. Bởi vì bạn có sử dụng thành thạo Word được hay không hoàn toàn là cần đến các phím tắt trong Word, thứ tiết kiệm thời gian không nhỏ cho bạn.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Các Phím Tắt Hiệu Quả Cho Microsoft Office Trên Macos
  • Các Phím Tắt Giúp Thao Tác Nhanh Trong Word
  • Chèn Ảnh Vào Nội Dung Văn Bản
  • Các Phím Tắt Hữu Dụng Trong Microsoft Word (Phần 2)
  • Tổng Hợp Những Phím Tắt Hữu Ích Trong Word Hay Sử Dụng Nhất
  • Cách Tạo, Định Dạng Heading Trong Word Đơn Giản, Chi Tiết

    --- Bài mới hơn ---

  • Cách Tạo, Cập Nhật Mục Lục Trong Word 2010, 2013, 2007
  • Hướng Dẫn Chi Tiết Cách Sử Dụng Section Break Trong Word
  • Cách Tạo Và Xóa Section Trong Word Đơn Giản Nhất !
  • Vai Trò Của Section Trong Trình Bày Văn Bản
  • Cách Sử Dụng Section Breaks Trong Định Dạng Đoạn Văn Bản Word
  • Cách tạo, định dạng heading trong Word

    I. Heading là gì? Mục đích của việc tạo thẻ heading trong bài viết

    Heading hay còn gọi tắt là các thẻ tiêu đề theo thứ tự ưu tiên giảm dần từ H1 (Heading 1), H2, H3, H4, H5,… giới thiệu ngắn gọn nội dung chính của phần bài viết đó. Thông thường, H1, H2, H3 là những thẻ được sử dụng nhiều nhất trong văn bản, nếu thẻ H1 là tiêu đề bài viết thì các thẻ H2 – H6 là tiêu đề chương, mục bài viết.

    Mục đích tạo thẻ heading:

    • Nhấn mạnh cho người đọc chú ý về nội dung chính của phần văn bản bên dưới thẻ heading đó.
    • Ngoài ra, thẻ heading còn đóng vai trò tối ưu bài SEO trên Google.

    II. Hướng dẫn tạo thẻ heading trong Word

    1. Thống kê và cài đặt số thẻ heading cần có trong bài viết

    Đối với mỗi bài viết, chúng ta sẽ có số lượng chương, mục khác nhau. Tuy nhiên, trên thanh công cụ của Word chỉ hiển thị 2, 3 thẻ heading.

    Vậy nên các bạn cần phải cài đặt số thẻ heading để đảm bảo đủ cho việc đặt tiêu đè các chương, mục trong bài.

    Hướng dẫn nhanh

    • Mở file Word cần chỉnh.
    • Chọn tab Home, chọn ký hiệu có biểu tượng mở rộng (mũi tên 2 chiều).
    • Chọn vào mục Normal và ấn vào biểu tượng chữ A kèm cây bút.
    • Ấn chọn Recommend.
    • Dùng chuột chọn heading 1 và nhấn giữ kéo đến heading bạn muốn tạo.
    • Nhấn chọn ô Show thuộc mục Set whether style shows when viewing recommended styles.
    • Chọn Only in this document để cài đặt thẻ heading cho file tài liệu này.
    • Rồi nhấn OK.

    Chọn ký hiệu có biểu tượng mở rộng để cài đặt heading

    Bước 2: Chọn vào mục Normal và ấn vào biểu tượng chữ A kèm cây bút.

    Chọn vào mục Normal và ấn vào biểu cái chữ A kèm cây bút

    Vậy là bạn đã cài đặt các thẻ heading cần thêm thành công.

    Dùng chuột chọn heading 1 và nhấn giữ đến heading bạn muốn tạo

    2. Định dạng cho thẻ heading

      Với mỗi tiêu đề, bạn lại muốn có cách thức trình bày khác nhau. Có thể tiêu đề một bạn muốn in đậm, gạch chân nội dung, nhưng tiêu đề 2 lại muốn in nghiêng chẳng hạn.

    Vì thế mà chúng ta cần định dạng thẻ heading trước khi thêm vào bài viết. Như thế sẽ tiết kiệm được thời gian định dạng lại từng cái một sau đó.

      Bài viết hướng dẫn bạn cách định dạng thẻ H1, bạn có thể làm tương tự với các thẻ heading khác.

    Hướng dẫn nhanh

    • Mở file Word cần chỉnh.
    • Chọn Home, chọn ký hiệu có biểu tượng mở rộng (hình mũi tên 2 chiều).
    • Trong mục Styles chọn thẻ Heading 1.
    • Ấn biểu tượng tam giác bên phải.
    • Chọn Modify.
    • Tại hộp thoại Modify Style đến mục Formatting chỉnh font chữ và chọn Size chữ theo ý bạn.
    • Tích chọn only in this document.
    • Chọn vào Format nếu như bạn có nhu cầu định dạng thêm về đoạn, đánh số,…
    • Nhấn Ok.
    • Nhấn tiếp OK là xong.

    Chọn ký hiệu để mở rộng để vào mục Style

    Chọn thẻ Heading 1 và ấn vào biểu tượng tam giác bên phải để chọn Modify

    Bước 3: Tại hộp thoại Modify Style. Tại đây bạn có thể:

    • Properties: Thay đổi tên heading, lựa chọn kiểu định dạng cho chữ, đoạn.
    • Formatting: Định dạng font chữ, cỡ chữ, kiểu bôi in đậm in nghiêng, màu chữ, giãn dòng,…

    Định dạng font, cỡ chữ, màu sắc tại thẻ Properties và Formatting

    Bước 4: Ngoài ra, nếu bạn muốn định dạng thêm, chọn vào Format và lựa chọn nội dung muốn định dạng:

    • Font: Định dạng font chữ.
    • Paragraph: Định dạng đoạn.
    • Tabs: Cài đặt tabs.
    • Border: Tạo viền cho văn bản.
    • Language: Định dạng ngôn ngữ.
    • Frame: Định dạng khung.
    • Numbering: Đánh số và đánh dấu đầu dòng.
    • Shortcut key: Cài đặt phím tắt.
    • Text Effects: Tạo hiệu ứng cho chữ.

    Định dạng heading tại thẻ Format

    Nhấn Ok để lưu lại định dạng

    3. Thêm Heading vào bài viết trong Word

    • Bạn có thể lựa chọn theemther heading sau khi viết xong hoặc vừa viết vừa thêm vào đều được. Tuy nhiên, bạn nên thêm heading sau khi đã hoàn thành xong bài để tránh bị nhầm lẫn thẻ heading giữa các mục với nhau.
    • Bài viết này hướng dẫn bạn thêm thẻ heading H1, bạn có thể làm tương tự với các thẻ heading khác.

    Chọn bôi đen dòng text muốn đặt làm tiêu đề H1, Nhấn chọn Heading 1

    Chọn tab Headings xem kết quả hiện thị heading

    Làm tương tự cho các heading khác, ta được như hình.

    Sau khi đã định dạng xong thẻ heading 1

    --- Bài cũ hơn ---

  • Tạo Mục Lục Tự Động Trong Word Với Heading 2021
  • Bài 11. Định Dạng Trang In
  • Hướng Dẫn Chi Tiết Cách Căn Lề Trong Word 2010 2013 2021
  • Chia Sẻ Cách Căn Lề Trong Word 10 Để In 2 Mặt Đơn Giản Và Dễ Làm
  • Hướng Dẫn Toàn Tập Word 2021(Phần 17): Chỉnh Sửa Ảnh Trong Word 2021 Chuyên Nghiệp Hơn
  • Cách Thay Đổi Kiểu Heading Trên Word

    --- Bài mới hơn ---

  • Cách Xóa Màu Nền Văn Bản Trong Word
  • Cách Xóa Màu Nền Trong Word
  • Cách Định Dạng Cơ Bản Trong Word: Màu Chữ Và Màu Nền
  • Vi:tham Khảo Các Hàm ” WordPress Codex
  • Bài 2: Biến Và Kiểu Dữ Liệu Trong C
  • Trong quá trình chỉnh sửa bố cũng như hoàn thiện nội dung Word, chúng ta sẽ cần sử dụng các Heading được cung cấp sẵn. Các kiểu Headung đã được định dạng sẵn phông chữ, kích thước chữ, màu sắc, kiểu chữ,… Người dùng chỉ cần nhấn vào kiểu Heding nào có sẵn để sử dụng là xong.

    Hướng dẫn đổi kiểu Heading trên Word

    Bước 1:

    Tại giao diện trên Word trong phần Styles bạn sẽ thấy 2 kiểu Heading hiển thị sẵn.

    Nhấn chuột phải vào kiểu Heading 1, 2 rồi chọn Modify… để thay đổi kiểu bố cục Heading.

    Hiển thị cột danh sách Styles, nhấn vào nút Options bên dưới để thay đổi cách hiển thị.

    Trong giao diện Style Pane Options phần Select styles to show, nhấn vào mũi tên và chọn All Styles trong danh sách xổ xuống. Nhấn OK.

    Quay lại giao diện danh sách Styles chúng ta sẽ thấy 9 kiểu Heading khác nhau trên Word.

    Di chuột vào kiểu Heading muốn chỉnh sửa và cũng nhấn Modify….

    Bước 2:

    Hiển thị giao diện Modify Style để thay đổi kiểu bố cục Heading. Đầu tiên tại mục Name bạn có thể thay đổi tên cho Heading này.

    Tiếp đến phần Formatting bạn có thể đổi font chữ, kích cỡ, màu chữ, áp dụng các kiểu định dạng cho chữ như chữ in đậm, chữ nghiêng. Phân bên dưới sẽ căn chỉnh vị trí cho nội dung của Heding.

    Nội dung màu trắng sẽ hiển thị toàn bộ bố cục của Heading. Bên dưới là nội dung chi tiết của Heading. Cuối cùng nhấn Ok để lưu lại thay đổi.

    Quay lại giao diện nhóm Style chúng ta sẽ nhìn thấy Heading được thay đổi bao gồm tên Heading và các nội dung bố cục bên trong. Cuối cùng chúng ta nhập nội dung như thông thường.

    Với 9 kiểu Heading có sẵn trên Word, chúng ta sẽ có thể thay đổi thành 9 kiểu Heading khác nhau. Chúng ta sẽ dựa trên kiểu bố cục có sẵn để thay đổi lại thành kiểu Heading của mình.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Hướng Dẫn Tự Động Đánh Số Thứ Tự Mục Lục Trong Word
  • How To Copy Outline (Headings) Only In Word?
  • Hướng Dẫnhyperlinks Không Hoạt Động Được Trong Outlook? Cách Để Kích Hoạt Lại Hyperlinks Trong Outlook Phiên Bản 2021, 2013, 2010 Và Cũ Hơn
  • How To Remove All Hyperlinks In Word?
  • Hướng Dẫn Xóa Toàn Bộ Đường Link Trong Tài Liệu Word
  • Xóa Đường Kẻ Ngang Trong Word 2021, 2013. 2010, 2007, 2003

    --- Bài mới hơn ---

  • Hướng Dẫn Cách Kẻ Đường Thẳng Trong Microsoft Word
  • Hướng Dẫn Xoay Ngang 1 Trang Giấy Bất Kỳ Trong Word 2007
  • Cách Tạo Dòng Kẻ Chấm Trong Word 2003
  • Cách Kẻ Khung Trong Word 2010 Đẹp Và Đơn Giản Nhất
  • Cách Xóa Ô Trong Word Chuẩn Xác Nhất
  • Bạn vô tình tạo ra đường kẻ ngang hoặc không biết nó xuất hiện ở đâu ra mà cũng chẳng biêt xóa đường kẻ ngang trong Word nó như thế nào ? Không cần phải tìm kiếm đâu xa khi bài viết này sẽ giúp bạn thực hiện công việc đó với hướng dẫn xóa đường kẻ ngang trong Word 2021, 2013. 2010, 2007, 2003.

    Trước khi xóa đường kẻ ngang trong Word 2021, 2013. 2010, 2007, 2003 chúng tôi muốn nói rằng việc xóa hay tạo đều có tác dụng riêng của nó và nếu như bạn hiểu rõ công dụng cúa các đường kẻ ngang này chắc chắn sẽ biết được nên tạo nó ra khi nào cũng như tránh những lỗi thao tác vô tình tạo ra đường kẻ ngang này. Trong hướng dẫn sau đây sẽ không chỉ có một phiên bản duy nhất mà là xóa đường kẻ ngang trong Word 2021, 2013. 2010, 2007, 2003 để đảm bảo rằng cho dù bạn sử dụng phiên bản nào đi chăng nữa vẫn có thể áp dụng cách trong bài viết.

    Bước 3: Trong Borders and Shading bạn chỉ cần lựa chọn None rồi nhấn OK.

    Và kết quả xóa đường kẻ ngang trong Word 2010, 2007 tương tự như ở trên.

    Bước 3: Tại đây chỉ cần lựa chọn None rồi xác nhận OK.

    Với 5 phiên bản trong hướng dẫn xóa đường kẻ ngang trong Word mà chúng tôi nói ở trên sẽ giúp bạn xóa đường kẻ ngang trong Word một cách dễ dàng. Quả thực thủ thuật này không hề khó ngay cả với người mới, việc xóa đường kẻ ngang trong Word cũng không phải là vấn đề gì lớn nhưng biết được thêm các tính năng, các công dụng của các công cụ trong Word sẽ giúp bạn nâng cao kỹ năng sử dụng Word của mình.

    https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-xoa-duong-ke-ngang-trong-word-33341n.aspx

    Và nếu bạn chuyên tâm hơn về Word sẽ thấy có rất nhiều tính năng đơn giản tương tự mà người dùng không để ý đến chẳng hạn như việc xóa dòng kẻ dọc trong Word cũng là một ví dụ. Chúng ta đã có bài viết xóa đường kẻ ngang trong Word vậy thì xóa dòng kẻ dọc trong Word là như thế nào, liệu nó khó không ?

    --- Bài cũ hơn ---

  • Cách Hiển Thị Thanh Thước Kẻ Ruler Trong Word 2010/2013/2016/2019
  • Hiển Thị Ruler Word 2021, Thanh Thước Kẻ
  • Cách Tạo Mẫu Giấy A4 Có Dòng Kẻ Chấm Trong Word Thật Dể Dàng
  • Mẹo Làm Hiện Thanh Thước Kẻ Trong Word
  • Cách Tạo Dòng Kẻ Trong Word 2021,2016,2013,2010,2007,2003
  • Hướng Dẫn Xóa Footnote Trong Word 2007, 2013, 2021, 2003, 2010

    --- Bài mới hơn ---

  • Cách Tính Toán Trong Word Chi Tiết (Trong Bảng Dữ Liệu)
  • Hiện Thanh Công Cụ Trong Word 2021, 2013, 2010, 2007, 2003
  • Chỉnh Lề Trang Và Định Hướng Trang Trong Microsoft Word
  • Cách Thêm Heading Trong Word 365, Word 2021, Word 2021, Word 2013, Word 2010, Word 2007
  • Tạo Mục Lục Tự Động Trong Word Với Heading 2021
  • Word, Excel, PowerPoint ” Word

    Footnote là một tính năng khá hay để người soạn thảo văn bản ghi chú một đoạn văn bản, giải thích ý nghĩa của đoạn văn bản đó mà không cần phải thể hiện trực tiếp vào bài. Tuy nhiên đôi khi người đọc không muốn hiển thị footnote hay người soạn thảo lỡ chèn footnote vào bài thì làm thế nào để xóa footnote? Trong bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách xóa footnote trong Word.

    Trước đây chúng tôi đã hướng dẫn bạn đọc cách tạo footnote, chú thích cuối trang trong Word thì bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách làm ngược lại để xóa footnote trong Word. Mặc dù đây là một tính năng khá tiện lợi tuy nhiên sẽ có nhiều người không muốn nó bỗng dưng hiển thị khi rê chuột trên văn bản.

    Cách xóa footnote trong Word, xóa chú thích trong Word

    Bước 1: Trước tiên, bạn cần xác định đoạn footnote, ghi chú cần xóa. Ghi bạn rê chuột vào số mũ 1,2,3,4,… phía trên văn bản. Bạn sẽ thấy một hộp thoại nho nhỏ được hiện ra.

    Bước 2: Để xóa footnote trong Word cần xóa, bạn chỉ cần đặt trỏ chuột tại vị trí footnote đó và nhấn nút Backspace trên bàn phím máy tính để xóa đi ghi chú đó.

    Trường hợp trong văn bản của bạn có quá nhiều footnote, ghi chú cần được xóa, bạn có thể áp dụng mẹo sau đây để xóa ghi chú trong Word nhanh hơn. Nhấn tổ hợp phím Ctrl + H để mở cửa sổ Find and Replace. Sau đó trong khung Find what nhập ^f và nhấn Replace All. Tất cả ghi chú trong văn bản của bạn đã được xóa.

    Cách tạo khung chữ trong Word 2021, 2013, 2010, 2007, 2003
    Cách xoay ngang chữ trong Word
    Cách chỉnh độ rộng của dòng trong Word
    Cách ngắt đoạn trong Word
    Chuyển tài liệu iWord sang Word, PDF, ePub

    xoa footnote trong word

    , xoa ghi chu trong word, xoa chu thich trong word,

      Chèn công thức toán học vào Word EquPixy là công cụ hỗ trợ chèn công thức trong Word cho phép bạn chèn các biểu tượng, công thức toán học vào file văn bản. Đặc biệt EquPixy còn hỗ trợ gõ công thức và phương trình phản ứng hóa học.

    Tin Mới

    • Cách gõ văn bản nhanh hơn, tăng tốc độ gõ bàn phím máy tính

      Đánh máy nhanh là điều mà ai cũng mong muốn trong thời 4.0 bởi vì nó cải thiện đáng kể hiệu suất công việc. Không phải ai cũng đạt được cảnh giới “gõ như máy” nhưng để nâng cao tốc độ thì hoàn toàn khả thi. Hiểu được

    • Hướng dẫn gõ m2 m3 trong Word, Excel, Powerpoint

      Biết cách gõ m2, m3 trong Word, Excel và PowerPoint sẽ giúp việc trình bày văn bản trở nên chuyên nghiệp hơn, với mỗi công cụ, chúng ta sẽ có những cách viết mét vuông, mét khối khác nhau.

    • Cách sử dụng Picsart

      PicsArt là trình chỉnh sửa ảnh và video tất cả trong một cho phép người dùng thỏa sức thể hiện sự sáng tạo nghệ thuật của mình. Với cách sử dụng đơn giản, bạn có thể dễ dàng chỉnh sửa ảnh và video, giải trí với với các tính năng tạo nhãn dán, trình tạo ảnh ghép, vẽ nguệch ngoạc trên ảnh và làm nhiều việc khác.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Hướng Dẫn Tạo Header Và Footer Đẹp Trong Word 2010, Chèn Header Và Foo
  • Cách Trình Bày Văn Bản Đẹp Trong Word 2021, 2021, 2013, 2010, 2007 Trì
  • Tổng Hợp Các Phím Tắt Cơ Bản Trong Word
  • Chèn Text Box & Drop Cap Trong Microsoft Word
  • Làm Chữ Cái To Ở Đầu Dòng Trong Word 2021, 2013, 2010, 2007, 2003, Tạo
  • Xóa Header Và Footer Trong Word 2021, 2010, 2007, 2003, 2013

    --- Bài mới hơn ---

  • Cách Xóa Password Trong Excel 2007
  • 2 Nguyên Nhân Phổ Biến Và Cách Làm Nhẹ File Excel Khi Bị “quá Tải”
  • Cách Tạo, Chèn, Sửa, Xóa Watermark Trong Excel
  • Cách Tạo Macro Trong Excel 2007 2010 2013
  • Tổng Hợp Tất Cả Thủ Thuật Làm Việc Với Hàm Sqrt Trong Excel
  • Vì một lý do nào đó mà bạn muốn xóa Header và Footer trong Word 2021, 2013, 2010, 2007, 2003 ra khỏi đoạn văn bản của mình. Đừng lo lắng vì nếu đã có thêm thì cũng có xóa Header và Footer trong Word và hướng dẫn sau đây sẽ chỉ cho bạn cách cực kỳ đơn giản để xóa Header và Footer trong Word.

    Với thủ thuật xóa Header và Footer trong Word sẽ giúp xóa hoàn Header và Footer cũ của file và cũng có thể loại bỏ hoàn toàn nó nếu bạn cảm thấy rối mắt. Trong bài viết này chúng tôi sẽ tổng hợp lại và hướng dẫn xóa Header và Footer trong Word 2021, 2013, 2010, 2007, 2003 để bất cứ phiên bản nào bạn đọc cũng có thể áp dụng được.

    Cũng giống như cách xóa khung viền Word thì đã có tạo thì phải có xóa. Việc xóa khung viền Word hay xóa Header và Footer trong Word 2021, 2013, 2010, 2007, 2003 hoàn toàn đơn giản nếu như bạn đọc chú ý theo hướng dẫn sau đây.

    Cách xóa Header và Footer trong Word 2021, 2013, 2010, 2007

    Cả 4 phiên bản Word 2021, 2013, 2010, 2007 đều có giao diện giống nhau ít nhất là trong cách xóa Header và Footer trong Word. Chính vì thế chúng tôi sẽ thực hành lên phiên bản Word 2021 và bạn có thể áp dụng được nó cho các phiên bản còn lại.

    Bước 1: Để xóa Header và Footer trong Word bạn chỉ cần vào mục Insert sau đó vào mục Header & Footer và lựa chọn tiếp Header.

    Bước 1: Thêm một cách nữa để bạn xóa Header và Footer trong Word một cách đơn giản nhất. Đầu tiên hãy nhấn vào phần File.

    Lưu ý: Trên bản Word 2007 là biểu tượng windows thay vì file.

    Bước 2: Tại đây bạn chọn Info sau đó nhấn tiếp vào check for Issues.

    Ngay lúc này một menu hiện ra chúng ta chọn tiếp Inspect Document.

    Bước 3: Trong giao diện Document Inspector bạn nhớ tích vào phần Headers, Footers, and Watermarks sau đó nhấn tiếp vào Inspect.

    Bước 4: Đợi một lát giao diện sẽ refresh lại, lúc này biểu tượng Remove All sẽ hiện ra và bạn chỉ cần nhấn vào rồi đóng lại.

    Và sau đó bạn sẽ xóa Header và Footer trong Word 2021, 2013, 2010, 2007.

    Cách xóa Header và Footer trong Word 2003

    Riêng phiên bản 2003 là phiên bản cũ nên có rất nhiều thứ không đồng nhất với các phiên bản trên. Để xóa Header và Footer trong Word bạn hãy làm theo các cách sau:

    Bước 2: Tại đây bạn chỉ cần xóa toàn bộ dữ liệu có trong này đi và sau đó đóng lại.

    Như vậy là chúng ta sẽ hoàn tất xóa Header và Footer trong Word 2003.

    Như vậy chúng tôi vừa hướng dẫn xong cách xóa Header và Footer trong Word trên 2021, 2013, 2010, 2007, 2003. Với cách xóa Header và Footer trong Word cũng có các thao tác như cách tạo Header và Footer trong Word và nhưng không chỉ có thể chúng tôi còn hướng dẫn thêm cho bạn những cách cực kỳ đặc biệt và nhanh chóng giúp bạn xóa Header và Footer trong Word.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Hướng Dẫn Xoá Tất Cả Các Dòng Trống Trong File Excel Có Nhiều Dòng
  • Cách Xoá Hàng, Cột Trong Excel 2021, 2013, 2010, 2007, 2003
  • Thông Báo Xác Nhận Trước Khi Xóa Nội Dung Bằng Vba
  • Cách Ẩn Cột, Ẩn Hàng Trong Excel Bằng Vba
  • Xóa Dòng Trống Trắng Trong Excel Bằng Vba Marco 2007 2010 2013
  • Web hay
  • Guest-posts
  • Chủ đề top 10
  • Chủ đề top 20
  • Chủ đề top 30
  • Chủ đề top 40
  • Chủ đề top 50
  • Chủ đề top 60
  • Chủ đề top 70
  • Chủ đề top 80
  • Chủ đề top 90
  • Chủ đề top 100
  • Bài viết top 10
  • Bài viết top 20
  • Bài viết top 30
  • Bài viết top 40
  • Bài viết top 50
  • Bài viết top 60
  • Bài viết top 70
  • Bài viết top 80
  • Bài viết top 90
  • Bài viết top 100