Cách Tìm Tên Trong Excel 2022, 2022, 2013, 2010, 2007

--- Bài mới hơn ---

  • Cách Dùng Hàm Đếm Có Điều Kiện Trong Excel
  • Cách Lặp Lại Tiêu Đề Khi In Trong Microsoft Excel Đơn Giản
  • Cách Lặp Lại Dòng Tiêu Đề Trên Các Trang In Trong Excel 1/2021
  • Cách Tạo Phím Tắt Merge Cell Trong Excel
  • Phương Pháp Gọi Phím Tắt Merge Cell Trong Excel Các Phiên Bản
  • Excel hiện hỗ trợ người dùng các công cụ có sẵn để tìm kiếm trên Excel, do đó người dùng muốn tìm tên trong Excel chẳng hạn thì có thể sử dụng tính năng Find & Replace, hay sử dụng Auto Filter để lọc dò tìm hoặc là cách tìm tên trong nhiều sheet sử dụng phím tắt…

    Dùng Find & Replace hoặc Auto Filter để tìm tên trong Excel

    Hướng dẫn tìm tên trong Excel

    Trong bài hướng dẫn tìm tên trên Excel này, chúng tôi sẽ demo cách tìm kiếm trên , với các phiên bản Excel cũ hơn như Excel 2022, 2013, 2010 các bạn thực hiện tương tự.

    1. Tìm tên trong Excel bằng Find & Replace

    Cách tìm kiếm tên trong bảng Excel này hiện được khá nhiều người dùng Excel sử dụng bởi tính đơn giản cũng như rất dễ thực hiện, dễ thao tác.

    Sau đó bạn thực hiện việc nhấn chọn Find Next để tìm kiếm lần lượt, và nhấn Find All nếu muốn tìm kiếm tất cả.

    Nếu bạn chọn là Find Next thì ứng dụng Excel sẽ lần lượt tìm kiếm từng tên mà bạn đã nhập.

    2. Tìm tên trong cột Excel bằng Auto Filter

    Với cách tìm này, người dùng sẽ tìm nhanh tên trong một cột danh sách, và bạn có thể dùng công cụ Auto Filter.

    Kết quả làbảng Excel sẽ chỉ hiện tên mà bạn đã nhập, đồng thời sẽ kèm theo vị trí cụ thể theo tên mà người dùng đang tìm kiếm.

    3. Tìm tên Excel trong nhiều sheets Excel

    Nếu bạn muốn tìm tên giống nhau ở nhiều sheets trong một file Excel thì bạn vẫn sử dụng công cụ Find & Replace, và cách thức tìm kiếm trên Excel ở nhiều sheets thực hiện như sau:

    Bước 3: Và kết quả bạn sẽ nhìn thấy toàn bộ vị trí ở các sheet mà có tên bạn đang thực hiện tìm kiếm. Khi bạn nhấn vào vị trí nào trong bảng tìm kiếm thì Excel sẽ di chuyển đến đúng vị trí đó trong bảng dữ liệu.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Hướng Dẫn Tìm Tên Trong Excel
  • Cách Cố Định Công Thức Trong Excel, Cố Định Vùng Dữ Liệu Trong Excel
  • Hướng Dẫn 5 Cách Chèn Thêm Cột Trong Excel (Cập Nhật 2022)
  • Cách Chèn Thêm Hàng Thêm Cột Trong Excel Đơn Giản Cực Nhanh
  • Hướng Dẫn Cách Dùng Hàm Countif Trong Kế Toán Excel
  • Tìm Kiếm Trong Excel, Hàm Tìm Kiếm Trên Excel 2003 2010 2013

    --- Bài mới hơn ---

  • Hướng Dẫn Cách Chèn Link Vào Trong Excel Kèm Ví Dụ Minh Họa
  • Lấy Danh Sách Tên Tệp Từ Một Thư Mục Trong Excel (Có Và Không Có Vba)
  • Tìm Nội Dung Xuất Hiện Nhiều Nhất Trong Danh Sách
  • Cách Xóa Nhanh Nhiều Sheet Trong Excel
  • Cách Tìm Số Lượng Char Trong Excel
  • Bạn biết cách sử dụng bao nhiêu hàm tìm kiếm trong excel? Hàm tìm kiếm nào hay được sử dụng trong excel và sử dụng hàm tìm kiếm trong excel 2003, 2007, 2010, 20103 có giống nhau hay không?

    Phím tắt dùng để tìm kiếm thông tin đơn thuần trong excel:

    Sau khi nhấn tổ hợp phím này, một hộp thoại tìm kiếm sẽ hiện lên để bạn nhập từ muốn tìm kiếm trong excel.

    Trên 90% các bạn vẫn chưa biết hết về chức năng tìm kiếm này đâu – Do đó, hãy dành ra vài phút để xem bài viết:

    Khám phá chức năng tìm kiếm trong excel Find & Replace

    Thông qua bài viết này, ad sẽ giới thiệu tới các bạn các hàm tìm kiếm trong excel.

    Nhưng trước tiên, ad xin bật mí với các bạn sự thật này:

    1. Tóm tắt các hàm tìm kiếm trong excel 1.1. Hàm tìm kiếm đơn trong excel

    – Hàm Lookup

    – Hàm Vlookup

    – Hàm Hlookup

    1.2. Hàm tìm kiếm kết hợp trong excel

    – Hàm index + match

    – Hàm vlookup/ hlookup + match

    1.3. Hàm tìm kiếm khác

    – Hàm Row/ Column

    – Hàm Rows / Columns

    Bạn xác định vùng dữ liệu cần tìm kiếm cùng với số thứ tự của cột chứa giá trị tìm kiếm trong vùng vừa xác định. Excel sẽ tìm được chính xác 100% giá trị bạn muốn tìm tương ứng với điều kiện tìm kiếm bạn đưa ra.

    – Hàm hlookup

    Gần giống với hàm vlookup

    Bạn xác định vùng dữ liệu cần tìm kiếm cùng với số thứ tự của DÒNG chứa giá trị tìm kiếm trong vùng vừa xác định. Excel sẽ tìm được chính xác 100% giá trị bạn muốn tìm tương ứng với điều kiện tìm kiếm bạn đưa ra.

    Sự khác biệt duy nhất giữa hai hàm vlookup và hlookup là việc xác định số thứ tự của cột hoặc dòng.

    – Hàm Index + match hoặc Hàm vlookup/ hlookup + match

    Kết hợp hàm index và hàm match để tìm kiếm dữ liệu cũng gần giống với việc kết hợp hàm vlookup/ hlookup với hàm match.

    Trong đó, hàm index, vlookup, hlookup sẽ sử dụng kết quả của hàm match để tìm kiếm dữ liệu.

    Chức năng của hàm match là tìm kiếm số thứ tự của một giá trị bất kỳ trong một vùng dữ liệu.

    Đến đây thì chắc là bạn đã có thể ngờ ngợ ra cách kết hợp của các hàm này với nhau rồi đúng không nào.

    – Hàm Row/ column

    Bạn nhập vào một ô bất kỳ trong excel cú pháp sau:

    = Row ()

    Hoặc

    = Column ()

    Bạn sẽ thấy thật ngạc nhiên, hàm excel này sẽ tự động trả về số thứ tự cột hoặc dòng của ô bạn đang chọn so với cột A và dòng số 1.

    So cool phải không nào.

    – Rows/ Columns

    Còn hai hàm này lại hay hơn ở chỗ nó cho phép chúng ta tìm được số thứ tự của một dòng hoặc cột tính từ một dòng hoặc một côt do ta chỉ định thay vì phải so với dòng 1, cột A như 2 hàm trên.

    Bạn cứ thử đi rồi sẽ thấy nó rất tuyệt.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Hàm Dò Tìm Ký Tự Trong Excel Hướng Dẫn Tìm Kiếm Ký Tự Trong Excel
  • Cách Sử Dụng Các Hàm Tìm Kiếm Có Điều Kiện Trong Excel
  • Hướng Dẫn Cách Sử Dụng Hàm Vlookup Kết Hợp Hàm Left Trong Excel
  • Các Giá Trị Khác Biệt Và Duy Nhất Trong Excel: Cách Tìm Kiếm, Lọc, Lựa Chọn Và Đánh Dấu
  • Cách Tìm Giá Trị Thứ N Trong Excel
  • Hướng Dẫn Tìm Tên Trong Excel

    --- Bài mới hơn ---

  • Cách Tìm Tên Trong Excel 2022, 2022, 2013, 2010, 2007
  • Cách Dùng Hàm Đếm Có Điều Kiện Trong Excel
  • Cách Lặp Lại Tiêu Đề Khi In Trong Microsoft Excel Đơn Giản
  • Cách Lặp Lại Dòng Tiêu Đề Trên Các Trang In Trong Excel 1/2021
  • Cách Tạo Phím Tắt Merge Cell Trong Excel
  • 1. Tìm tên trong Excel bằng Find & Replace

    Đây là phương pháp tìm kiếm nội dung, tìm kiếm tên trong bảng Excel được nhiều người sử dụng do cách sử dụng đơn giản và dễ thực hiện.

    Để biết cách tìm kiếm tên trong Excel bằng công cụ Find & Replace, bạn đọc tham khảo bài viết Hướng dẫn toàn tập Excel 2022 (Phần 10): Sử dụng chức năng Find và Replace.

    Với bài tập cụ thể bạn đọc trong Hướng dẫn tìm kiếm và thay thế trong bảng Excel.

    2. Tìm tên trong cột Excel bằng Auto Filter

    Nếu muốn tìm nhanh tên trong một cột danh sách thì bạn có thể dùng công cụ Auto Filter. Cách này sẽ áp dụng cho bản Excel 2013 trở lên.

    Bước 1:

    Tại giao diện trên Excel người dùng bôi đen cột cần tìm kiếm tên, rồi nhấn vào Data trên cùng nội dung và chọn tiếp vào công cụ Filter để tạo bộ lọc nội dung.

    Bước 2:

    Tại cột mà người dùng bôi đen đã hiển thị bộ lọc, nhấn vào biểu tượng mũi tên rồi nhập tên cần tìm trong thanh tìm kiếmnhấn OK bên dưới.

    Kết quả bảng Excel chỉ hiện tên mà chúng ta đã nhập, kèm theo vị trí cụ thể theo tên mà chúng ta đang tìm kiếm.

    3. Tìm tên Excel trong nhiều sheets Excel

    Nếu chúng ta muốn tìm tên giống nhau ở nhiều sheets trong Excel thì cũng dùng công cụ Find & Replace.

    Bước 1:

    Đầu tiên nhấn tổ hợp phím Ctrl + F để mở công cụ Find & Replace trên Excel. Trong phần Find của hộp thoại Find and Replace, các bạn nhập tên cần tìm trong ô Find what và chọn Options.

    Bước 2:

    Hiển thị thêm nội dung tùy chọn bên dưới. Trong phần Within chúng ta sẽ chuyển về Workbook và chọn Find All để tìm kiếm tên.

    Bước 3:

    Kết quả bạn nhìn thấy toàn bộ vị trí ở các sheet có tên mà bạn muốn tìm kiếm. Nếu nhấn vào vị trí nào trong bảng tìm kiếm thì người dùng được di chuyển đến đúng vị trí đó trong bảng dữ liệu Excel.

    Như vậy việc tìm tên trên Excel có rất nhiều cách thực hiện, tùy thuộc vào bảng dữ liệu Excel hiện tại của bạn. Với công cụ Auto Filter chỉ thích hợp tìm kiếm nội dung trong cột Excel mà thôi.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Cách Cố Định Công Thức Trong Excel, Cố Định Vùng Dữ Liệu Trong Excel
  • Hướng Dẫn 5 Cách Chèn Thêm Cột Trong Excel (Cập Nhật 2022)
  • Cách Chèn Thêm Hàng Thêm Cột Trong Excel Đơn Giản Cực Nhanh
  • Hướng Dẫn Cách Dùng Hàm Countif Trong Kế Toán Excel
  • Các Kiểu Ẩn Dữ Liệu Trong Excel
  • Cách Đổi Tên Dòng Cột Trong Excel 2003 2007 2010 2013

    --- Bài mới hơn ---

  • Cách Khắc Phục Công Thức Excel Bị Thay Đổi (R1C1 Referencing)
  • Các Kiểu Tham Chiếu Trong Excel
  • Hàm Row Và Rows Trong Excel: Định Nghĩa, Cú Pháp, Cách Sử Dụng
  • Hàm Rand Và Cách Dùng Hàm Rand Trong Excel Kèm Ví Dụ
  • Hàm Random Trong Excel Hay Hàm Rand
  • 1. Đôi nét về tên dòng cột trong excel bạn cần biết

    Kiểu tên dòng cột Mặc định (kiểu số 1):

    • Tên cột là chữ cái A, B, AA, ABC,…
    • Tên dòng là số: 1, 2, 3,…
    • Tên cột là số: 1, 2, 3,…
    • Tên dòng là số: 1, 2, 3…
    • Khi viết công thức, thay vì A1, B2, … thì lại hiện ra là RC[-1],… Rất khó để biết mình đang viết cái gì và công thức trở nên rất rất dài so với các thông thường.

    Trong excel ngoài kiểu tên dòng cột mặc định (kiểu số 1) thì còn có một lựa chọn để bạn chọn đó là: R1C1 reference style (kiểu số 2)

    Kiểu số 2 được phát triển bởi Microsoft và được gọi với cái tên Multiplan vào năm 1982. Multiplan được phát triển riêng cho Apple Macintosh và nó là đối thủ cạnh tranh của VisiCalc & Lotus 1-2-3. Tuy nhiên sau đó kiểu số 1 lại trở nên phổ biến và được qui ước là định dạng chuẩn của tên dòng cột trong excel – được sử dụng rộng rãi nhất hiện nay.

    Ad chỉ giới thiệu sơ qua về tiểu sử của kiểu số 2 để các bạn nắm được thôi. Còn bây giờ ta hãy đi vào phần chính đó là làm thế nào để đổi tên dòng cột về dạng chuẩn trong excel.

    2. Cách đổi tên dòng cột về dạng chuẩn (thông thường)

    2.1. Đổi tên dòng cột trong excel 2007 2010 2013.

    Để đổi tên dòng & cột trong excel 2007 2010 2013 về dạng chuẩn – thường được sử dụng các bạn làm như sau:

    • Bước 1: Chọn File (hoặc biểu tượng ở góc trái trên cùng)/ Excel options
    • Bước 2: Chọn formula và trong cửa sổ bên phải của phần formula vừa chọn: Bạn bỏ tick R1C1 reference style như hướng dẫn trong hình dưới
      Bước 3: Nhấn ok và hưởng thụ thành quả thôi nào các bạn

    2.2. Đổi tên dòng cột trong excel 2003

    Cũng không có gì khó cả, tuy nhiên cách tiếp cận tới R1C1 reference style trong excel 2003 khác hoàn toàn với các phiên bản sau đó.

    • Bước 1: Chọn Tools/ Options: bảng options với rất nhiều tuỳ chọn sẽ hiện ra.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Cách Sử Dụng Hàm Pmt Tính Số Tiền Thanh Toán Hàng Kỳ Cho Khoản Vay Trong Excel
  • Hàm Today Và Hàm Now Trong Excel
  • Npv Là Gì? Giá Trị Hiện Tại Thuần
  • Cách Dùng Hàm Month Trong Excel Để Tìm Số Tháng
  • Cách Sử Dụng Hàm Max Thay Cho If Trong Một Số Trường Hợp Cụ Thể
  • Cách Tìm Dữ Liệu Trùng Lặp Trong Excel 2022, 2013, 2010, 2007, 2003, H

    --- Bài mới hơn ---

  • Cách Lọc Dữ Liệu Trong Excel 2010
  • 5 Cách Tìm Và Lọc Dữ Liệu Trùng Nhau Trong Excel (Cập Nhật 2022)
  • Mách Bạn Một Vài Cách Chuyển Số Thành Chữ Trong Excel 2022
  • Cách In File Excel, In Bảng Chuẩn Excel 2022, 2013, 2010, 2007, 2003
  • Quên Mật Khẩu File Excel Làm Sao Để Lấy Lại?
  • Hightlight Duplicate là tính năng cho phép chúng ta tìm dữ liệu trùng lặp trong Excel, hiển thị nó dưới dạng màu nổi bật và với hướng dẫn sau đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về Hightlight Duplicate hay tìm dữ liệu trùng lặp trong Excel 2022, 2013, 2010, 2007, 2003.

    Với số lượng dữ liệu lên đến hàng nghìn, thậm chí hàng chục nghìn mà đôi lúc bạn thao tác nhầm thì rất có thể nó sẽ bị trùng lặp. Chính vì thế mà tính năng tìm dữ liệu trùng lặp trong Excel Hightlight Duplicate ra đời giúp người dùng có thể dễ dàng lọc dữ liệu trùng lặp trong Excel và loại bỏ nó khỏi danh sách dữ liệu của bạn.

    Bước 2: Tại đây bạn chú ý các giá trị sau:

    Duplicate: Chỉ đánh dấu các giá trị bị trùng

    Unique: Chỉ đánh dấu các giá trị duy nhất

    Và bên cạnh là chọn màu hiển thị khi tìm dữ liệu trùng lặp trong Excel.

    Light red fill with dark red text: Hiển thị nền đỏ với chữ đỏ đậm.

    Yellow fill with dark yellow text: Hiển thị nền vàng với chữ vàng đậm.

    Green fill with dark green text: Hiển thị nền xanh với chữ xanh đậm.

    Light red fill: Chỉ hiển thị nên đỏ và giữ nguyên màu chữ hiện tại.

    Red text: Hiển thị màu chữ đỏ cho tất cả các giá trị trùng hoặc duy nhất.

    Red border: Kẻ khung màu đỏ cho tất các ô chứa giá trị trùng hoặc duy nhất.

    Custom format: Tự thiết lập màu riêng cho bạn, tuy nhiên chúng tôi thấy với các lựa chọn trên là quá đủ và đừng làm phức tạp việc tìm dữ liệu trùng lặp trong Excel lên hơn nữa trừ khi bạn muốn.

    2. Tìm dữ liệu trùng lặp trong Excel 2010, 2007

    Tương tự như tìm dữ liệu trùng lặp trong Excel 2022, 2013 chúng ta có một danh sách tương tự và điều kiện ở đây là hiển thị màu cho các dữ liệu bị trùng nhau như trên.

    Bước 2: Tại đây bạn chú ý các giá trị Duplicate hay Light Red fill mà sử dụng để tìm dữ liệu trùng lặp trong Excel và hiển thị màu mà chúng tôi đã nói ở phần trên, cách tìm dữ liệu trùng lặp trong Excel 2010, 2007.

    3. Tìm dữ liệu trùng lặp trong Excel 2003

    Hiện tại phiên bản Excel 2003 không sở hữu tính năng Hightlight Duplicate mặc dù có phần Conditional Fomattings và sẽ phải sử dụng công thức để tìm dữ liệu trùng lặp trong Excel. Do đó chúng tôi sẽ không thực hiện thủ thuật tìm dữ liệu trùng lặp trong Excel với tiêu chí là không sử dụng hàm trong Excel.

    Nếu bạn đang sử dụng phiên bản này tốt hơn hết hãy đổi sang một phiên bản mới hơn bởi Excel 2003 đã quá lỗi thời rồi.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Cách Tìm Dữ Liệu Trùng Nhau Và Lọc Giá Trị Trùng Trong Excel 2003 2007 2010
  • Hướng Dẫn Tạo Phím Tắt Để Chọn Sheet Đầu Tiên, Sheet Cuối Cùng Trong Excel
  • Cách Ưu Tiên Mở 1 Sheet Trong Bảng Tính Nhiều Sheet
  • Tổng Hợp Các Phím Tắt Nên Biết Trong Word, Excel Trên Macbook
  • 1️⃣ Tổng Hợp Các Cách Thêm Các Số 0 Vào Đầu Giá Trị Trong Excel ™ Wikilaptop.com
  • Cách Tách Họ Và Tên Trong Excel 2022, 2013, 2010, 2007, 2003

    --- Bài mới hơn ---

  • Hàm Tách Họ Tên Trong Excel
  • Cách Gộp 2 Cột Họ Và Tên Trong Excel Không Mất Nội Dung
  • Hướng Dẫn Cách Sử Dụng Các Hàm Thống Kê Có Điều Kiện Trong Excel
  • Tính Chênh Lệch Giữa Hai Ngày
  • Các Hàm Thời Gian Trong Excel, Cộng Trừ, Tính Thời Gian Trong Excel
  • Cách tách Họ và Tên trong Excel bằng công thức

    Trong file mẫu sẽ có danh sách tên đầy đủ và 2 cột Họ và Tên riêng biệt để sử dụng hàm. Cách tách như sau:

    Bước 1: Các bạn đặt con trỏ chuột vào 1 ô nào đó trong cột Họ, sau đó gõ công thức

    =LEFT(B7,FIND(” “,B7,1)-1)

    ( B7 là ô chứa dữ liệu tên đầy đủ)

    Trong công thức trên, hàm LEFT có chức năng cắt chuỗi ký tự phía bên trái với điều kiện cắt từ khoảng trắng đầu tiên ở ô B7. Do đó với chuỗi ký tự trong ô B7 là Lê Xuân Trường, từ “Lê” sẽ thỏa mãn điều kiện của công thức và tách chuỗi ký tự mang giá trị của Họ sang 1 ô riêng,

    Bước 2: Các bạn di chuột vào góc ô vừa gõ công thức sao cho xuất hiện dấu cộng màu đen giống như hình, sau đó nhấn giữ và kéo chuột xuống các ô còn lại để áp dụng hàm cho cả cột

    Và đây là kết quả sau khi tách họ tên trong excel

    Bước 3: Tiếp tục tách Tên trong bảng bằng cách đặt con trỏ chuột vào ô bất kỳ trong cột Tên, sau đó gõ câu lệnh

    =RIGHT(B7,LEN(B7)-FIND(” “,B7,1))

    ( B7 là ô chứa dữ liệu tên đầy đủ)

    Trong công thức trên, hàm RIGHT có chức năng cắt chuỗi kỹ tự phía bên phải với điều kiện cắt thỏa mãn hàm đếm ký tự LEN trong ô B7

    Bước 4: Thực hiện tượng tự như bước 2, chúng ta sẽ tách Họ và Tên trong excel trong cả danh sách.

    Tách thông tin họ và tên trong Excel bằng chức năng Text to Column

    Đây là cách làm có phần đơn giản hơn do người dùng không cần nhớ những câu lệnh phức tạp và nhập liệu hay bị nhầm cú pháp. Excel đã cung cấp sẵn tính năng Text to Column. Các bước thao tác tách họ tên trong excel như sau:

    Bước 1: Bôi đen cột chứa dữ liệu cần tách, chọn tab Data trên thanh công cụ, bấm vào Text to Column

    Bước 4: Tick chọn Text, ô Destination sẽ đặt ô chứa dữ liệu sau khi tách (cột Họ), sau đó bấm Finish

    Sử dụng chức năng Find and Replace

    Lưu ý: Chức năng này chỉ tách được họ và tên, với cụm tên có 3 từ sẽ không lấy được tên đệm, các bạn cân nhắc trước khi sử dụng.

    Bước 1: Copy cả cột Họ và Tên, sau đó Paste vào cột Họ

    Bước 2: Bôi đen cột Họ vừa copy, bấm tổ hợp phím Ctrl + H để mở hộp thoại Replace, gõ vào dòng Find what ““, sau đó bấm Replace All

    Và đây là kết quả

    --- Bài cũ hơn ---

  • Cách Trừ Ngày, Tháng, Năm Trong Excel 2022, 2022, 2013, 2010, 2007
  • Cách Tính Cộng, Trừ, Nhân Chia Trong Excel
  • Cách Tính Ngày Tháng Năm Trong Excel 2010, 2022, 2013, 2003, 2007, Hàm
  • Hướng Dẫn 4 Cách Xác Định Đơn Giá Theo Nhiều Điều Kiện Trong Excel
  • Tính Tổng Sum Hàng Ngang Trong Excel, Cách Tính Tổng Theo Hàng Ngang T
  • 3 Cách Tìm Kiếm Tên Trong Bảng Tính Excel: Rất Dễ, Ai Cũng Làm Được

    --- Bài mới hơn ---

  • Dò Tìm Theo Hàng Và Cột Trong Excel
  • Cách Tìm Hoặc Thay Thế Ngắt Dòng Trong Excel
  • Hướng Dẫn Lấy Ra Danh Sách Tên Các Sheet Hiện Có Trong Excel
  • Cách Thay Thế Hàng Loạt Từ Hoặc Cụm Từ Trong Word, Excel..
  • Sửa Lỗi Excel Không Tìm Được Dữ Liệu Với Ctrl + F
  • Bước 1: Đầu tiên, các bạn cần bôi đen toàn bộ cột Họ và tên bằng cách nhấn vào chữ B tên của cột đó. Sau đó các bạn chọn thẻ Data trên thanh công cụ rồi chọn biểu tượng của Filter tại mục Sort & Filter.

    Bước 2: Lúc này, biểu tượng của Filter đã được hiển thị ở ô đầu tiên của cột Họ và tên. Các bạn nhấn vào đây để mở tìm kiếm.

    Bước 3: Lúc này, thanh cuộn của Filter hiện ra. Các bạn nhập tên mà mình cần tìm kiếm vào mục Search. Ví dụ mình cần tìm tên Dũng thì bên dưới sẽ hiện ra kết quả những người có tên là Dũng. Cuối cùng các bạn nhấn OK để hoàn tất.

    Chỉ cần như vậy là kết quả tên Dũng mà bạn tìm kiếm sẽ được lọc ra một cách nhanh chóng.

    2. Tìm kiếm tên trong Excel bằng công cụ Find

    Bước 1: Để sử dụng công cụ Find tìm kiếm tên trong Excel, đầu tiên các bạn cần chọn thẻ Home trên thanh công cụ. Sau đó các bạn nhấn vào biểu tượng của Find & Select tại mục Editing.

    Thanh cuộn hiện ra các bạn chọn mục Find. Hoặc các bạn cũng có thể sử dụng tổ hợp phím tắt Ctrl + F để mở công cụ Find.

    Bước 2: Lúc này, hộp thoại Find and Replace hiện ra. Các bạn chọn thẻ Find rồi nhập tên mà mình muốn tìm kiếm vào mục Find what. Sau đó các bạn nhấn Find All. Lúc này danh sách kết quả tìm kiếm sẽ hiện ra. Các bạn nhấn vào một kết quả thì con trỏ chuột của bạn sẽ được chuyển đến vị trí của kết quả đó một cách nhanh chóng.

    3. Tìm kiếm tên trong nhiều sheet Excel cùng lúc

    Bước 2: Tiếp theo, các bạn chọn Workbook tại mục Within. Sau đó các bạn nhập tên cần tìm vào mục Find what rồi nhấn Find All. Danh sách sẽ hiện ra kết quả tìm kiếm tên trong toàn bộ file Excel. Các bạn nhấn vào một kết quả thì con trỏ chuột sẽ được chuyển tới vị trí của kết quả đó một cách nhanh chóng.

    Tags: các hàm excel, excel, excel cho kế toán, file excel, hàm excel, hàm excel thông dụng, kế toán excel, lỗi excel, Mẹo excel, phím tắt excel, sửa lỗi excel, thao tác với excel, thủ thuật excel, tuyệt chiêu Excel

    --- Bài cũ hơn ---

  • Hướng Dẫn Đánh Văn Bản Trong Excel
  • Hướng Dẫn Trình Bày Văn Bản Trong Excel
  • Hướng Dẫn In Văn Bản Trong Excel
  • Cách Tìm Chuỗi Văn Bản Trong Một Chuỗi Khác Bằng Hàm Find, Findb Trong Excel
  • Thẻ Home Trên Thanh Công Cụ Excel 2007 2010
  • Cách Tìm Giá Trị Khớp Trong Excel

    --- Bài mới hơn ---

  • Cách Tìm Giá Trị Thứ N Trong Excel
  • Các Giá Trị Khác Biệt Và Duy Nhất Trong Excel: Cách Tìm Kiếm, Lọc, Lựa Chọn Và Đánh Dấu
  • Hướng Dẫn Cách Sử Dụng Hàm Vlookup Kết Hợp Hàm Left Trong Excel
  • Cách Sử Dụng Các Hàm Tìm Kiếm Có Điều Kiện Trong Excel
  • Hàm Dò Tìm Ký Tự Trong Excel Hướng Dẫn Tìm Kiếm Ký Tự Trong Excel
  • Lượt Xem:10636

    Cách tìm giá trị khớp trong Excel

    Bạn đã có một bảng tính Excel với hàng ngàn số và từ. Có ràng buộc là bội số của cùng một số hoặc từ trong đó. Bạn có thể cần tìm chúng. Vì vậy, chúng tôi sẽ xem xét một số cách bạn có thể tìm thấy các giá trị phù hợp trong Excel 365 .

    Chúng tôi sẽ đề cập đến việc tìm kiếm cùng một từ hoặc số trong hai bảng tính khác nhau và trong hai cột khác nhau. Chúng ta sẽ xem xét việc sử dụng các hàm EXACT, MATCH và VLOOKUP. Một số phương pháp chúng tôi sẽ sử dụng có thể không hoạt động trong phiên bản web của Microsoft Excel, nhưng tất cả chúng đều hoạt động trong phiên bản dành cho máy tính để bàn.

    Hàm Excel là gì?

    Nếu bạn đã sử dụng các chức năng trước đó, bỏ qua phía trước.

    Một chức năng Excel giống như một ứng dụng nhỏ. Nó áp dụng một loạt các bước để thực hiện một nhiệm vụ duy nhất. Các hàm Excel được sử dụng phổ biến nhất có thể được tìm thấy trong tab Công thức . Ở đây chúng ta thấy chúng được phân loại theo tính chất của hàm.

    Các chức năng hơn loại có chứa các loại Statistical, Engineering, Cube, Information, Compatibility, and Web .

    Hàm Exact Function

    Nhiệm vụ của hàm Chính xác là đi qua các hàng của hai cột và tìm các giá trị khớp nhau trong các ô Excel. Chính xác có nghĩa là chính xác. Về bản thân, chức năng Chính xác là phân biệt chữ hoa chữ thường. Nó sẽ không xem New York và new york là một trận đấu.

    Đặt con trỏ vào ô C2. Trong thanh công thức, nhập công thức

    = CHÍNH XÁC (E2: E10, F2: F10)

    E2: E10 đề cập đến cột giá trị đầu tiên và F2: F10 đề cập đến cột ngay bên cạnh nó. Khi chúng tôi nhấn Enter , Excel sẽ so sánh hai giá trị trong mỗi hàng và cho chúng tôi biết đó có phải là kết quả khớp ( Đúng ) hay không ( Sai ). Vì chúng tôi đã sử dụng phạm vi thay vì chỉ hai ô, công thức sẽ tràn vào các ô bên dưới nó và đánh giá tất cả các hàng khác.

    Phương pháp này là hạn chế mặc dù. Nó sẽ chỉ so sánh hai ô nằm trên cùng một hàng. Nó sẽ không so sánh những gì trong A2 với B3 chẳng hạn. làm sao chúng ta làm việc đó bây giờ? MATCH có thể giúp đỡ.

    Hàm MATCH

    MATCH có thể được sử dụng để cho chúng tôi biết vị trí khớp của một giá trị cụ thể trong một phạm vi ô.

    Nếu chúng ta muốn tìm hàng AA003 nằm ở đâu, chúng ta sẽ sử dụng công thức:

    J1 đề cập đến ô có giá trị chúng ta muốn khớp. E2: E9 đề cập đến phạm vi giá trị mà chúng tôi đang tìm kiếm. Số không ( 0 ) ở cuối công thức cho Excel tìm kiếm một kết quả khớp chính xác. Nếu chúng tôi khớp các số, chúng tôi có thể sử dụng 1 để tìm thứ gì đó ít hơn truy vấn của chúng tôi hoặc 2 để tìm thứ gì đó lớn hơn truy vấn của chúng tôi.

    Nhưng nếu chúng ta muốn tìm giá của AA003 thì sao?

    Hàm VLOOKUP

    Chữ V trong VLOOKUP l à viết tắt của dọc. Có nghĩa là nó có thể tìm kiếm một giá trị nhất định trong một cột. Những gì nó cũng có thể làm là trả về một giá trị trên cùng một hàng với giá trị tìm thấy.

    Nếu bạn đã có đăng ký Office 365 trong kênh Hàng tháng, bạn có thể sử dụng XLOOKUP mới hơn . Nếu bạn chỉ có đăng ký nửa năm, nó sẽ có sẵn cho bạn vào tháng 7 năm 2022.

    Chúng ta hãy sử dụng cùng một dữ liệu hàng tồn kho và cố gắng tìm giá của một cái gì đó.

    Nơi chúng tôi đã tìm kiếm một hàng trước đó, nhập công thức:

    = VLOOKUP (J1, E2: G9,3, SAI)

    J1 đề cập đến ô có giá trị chúng ta khớp. E2: G9 là phạm vi các giá trị chúng tôi đang làm việc. Nhưng VLOOKUP sẽ chỉ tìm trong cột đầu tiên của phạm vi đó cho một trận đấu. Số 3 đề cập đến cột thứ 3 từ đầu của phạm vi.

    Vì vậy, khi chúng ta gõ một SKU trong J1, VLOOKUP sẽ tìm thấy kết quả khớp và lấy giá trị từ các cột của ô 3 từ đó. FALSE cho Excel biết loại kết hợp nào chúng tôi đang tìm kiếm. FALSE có nghĩa là nó phải là một trận đấu chính xác trong đó TRUE sẽ nói với nó rằng nó phải là một trận đấu chặt chẽ.

    Làm thế nào để tôi tìm thấy giá trị phù hợp trong hai tờ khác nhau?

    Mỗi hàm trên có thể hoạt động trên hai trang tính khác nhau để tìm giá trị khớp trong Excel. Chúng tôi sẽ sử dụng chức năng CHÍNH XÁC để chỉ cho bạn cách. Điều này có thể được thực hiện với hầu hết các chức năng. Không chỉ những người chúng tôi bảo hiểm ở đây. Cũng có những cách khác để liên kết các ô giữa các trang tính và sổ làm việc khác nhau .

    Làm việc trên bảng Chủ sở hữu , chúng tôi nhập công thức

    = CHÍNH XÁC (D2: D10, Vé! E2: E10)

    D2: D10 là phạm vi chúng tôi đã chọn trên trang Chủ sở hữu. Sau khi chúng tôi đặt dấu phẩy, chúng tôi có thể nhấp vào bảng Vé và kéo và chọn phạm vi thứ hai.

    Xem cách nó tham chiếu trang tính và phạm vi dưới dạng Vé! E2: E10 ? Trong trường hợp này, mỗi hàng khớp với nhau, vì vậy kết quả đều đúng.

    Làm thế nào khác tôi có thể sử dụng các chức năng này?

    Khi bạn thành thạo các chức năng này để khớp và tìm kiếm mọi thứ, bạn có thể bắt đầu thực hiện nhiều việc khác nhau với chúng. Ngoài ra, hãy xem việc sử dụng các hàm INDEX và MATCH để làm một cái gì đó tương tự như VLOOKUP.

    ⇒ vlookup trả về nhiều kết quả

    ⇒ cách đóng băng hàng trong excel

    Các bài viết mới

    Không có tin nào

    Các tin cũ hơn

    --- Bài cũ hơn ---

  • Cách Lọc Dữ Liệu Trùng Nhau Trên 2 Sheet Excel
  • Có Thể Bạn Chưa Biết Cách Lọc Dữ Liệu Trùng Nhau Trong Excel!
  • Cách Sửa Lỗi Font Chữ Trong Word Excel Đảm Bảo Thành Công
  • Cách Sửa Lỗi Font Chữ, Fix Lỗi Phông Chữ Trong Word, Excel Bằng Unikey
  • Cách Sử Dụng Hàm Find Trong Excel, Tìm Hiểu Thêm Về Excel.
  • Cách Tìm Số Lượng Char Trong Excel

    --- Bài mới hơn ---

  • Những Cách Tìm Số Ô Trống Trong Excel Đơn Giản Nhất
  • Cách Tìm Giá Trị Thứ N Trong Excel (Lớn Nhất, Lớn Thứ 2, Nhỏ Thứ 2…)
  • Cách Tìm Kiếm Và Thay Thế Trong Excel
  • Hướng Dẫn Tìm Kiếm Và Thay Thế Trong Excel Từ Cơ Bản Đến Nâng Cao
  • Những Giá Trị Khác Biệt Và Duy Nhất Trong Excel: Cách Tìm Kiếm, Lọc, Lựa Chọn Và Đánh Dấu
  • Lượt Xem:1159

    Cách tìm số lượng Char trong Excel

    Hướng dẫn này cho thấy cách sử dụng hàm LEN của Excel. Một độc giả đặt ra một vấn đề chuyển đổi thú vị giữa một cơ sở dữ liệu cũ và một cơ sở dữ liệu trực tuyến mới. Hệ thống trực tuyến mới sẽ không chấp nhận các giá trị trường dài hơn số ký tự đã đặt. Trong trường hợp này, cô cần biết có bao nhiêu ký tự trong một ô.

    Tôi đề nghị cô ấy sử dụng Excel như một giải pháp trung gian. Để phát hiện các mục quá dài, bạn có thể sử dụng một trong các hàm Excel có sẵn được gọi là LEN . Nó trả về số ký tự cho một ô cụ thể. Điều này cũng tính không gian. Sau đó, bạn có thể sử dụng định dạng có điều kiện của Excel để nhập mã màu vượt quá độ dài trường được chỉ định trong bố cục bản ghi. Bạn cũng có thể sắp xếp trên cột độ dài.

    Thay vì hiển thị các tập tin của công ty này, tôi sẽ sử dụng một ví dụ tôi gặp phải. Khi tôi nhập mô tả bài viết trong hệ thống quản lý nội dung của mình, nó không cung cấp số ký tự. Nếu tôi tạo mô tả Meta quá dài, công cụ tìm kiếm sẽ cắt ngắn văn bản và địa điểm của tôi… ở cuối. Điều này không phá vỡ Google, nhưng nó không phải là trải nghiệm người dùng tốt nhất. Định kỳ, tôi sẽ xuất dữ liệu và Excel tìm kiếm các bản ghi vượt quá độ dài nhất định.

    Tìm số ký tự bằng LEN,

    Mở tệp Excel của bạn.

    Chèn một cột vào bên phải của trường bạn muốn đo.

    Nhập nhãn mô tả cho cột. Tôi đã sử dụng Dcount vì tôi muốn đếm các ký tự trong cột Mô tả của mình.

    Đặt con trỏ của bạn vào ô đầu tiên bên dưới nhãn cột đó.

    Từ tab Công thức , nhấp vào Chèn chức năng…

    Chọn chức năng LEN từ danh sách. ( Mẹo: bạn có thể nhấn L để chuyển danh sách. )

    Nhấp vào OK . Các chức năng Arguments thoại sẽ xuất hiện.

    Nhấp vào ô bảng tính bạn muốn tính các ký tự. Giá trị sẽ được chuyển sang hộp thoại. Trong ví dụ của tôi, nó sẽ là A2. Bạn cũng có thể xem kết quả công thức Excel ở phần dưới.

    Excel sẽ hiển thị một số trong ô Dcount đó là số ký tự của bạn. Rất có thể, bạn sẽ muốn sao chép công thức này sang các ô khác trong cùng một cột.

    Để sao chép công thức LEN sang các ô khác trong cột ,

    Đặt con trỏ của bạn vào ô đầu tiên bằng công thức LEN

    Cuộn xuống bằng chuột và nhấn SHIFT trong ô cuối cùng trong cột của bạn

    Tại thời điểm này, tôi biết số ký tự cho trường Mô tả. Tôi có thể sử dụng định dạng có điều kiện của Excel để nhập mã màu trên một giá trị nhất định hoặc sắp xếp bằng cách sử dụng các giá trị cột Dcount. Bước cuối cùng là sửa các bản ghi quá lớn và xóa cột Dcount của bạn nếu bạn đang nhập vào hệ thống khác.

    Chúng ta thường nghĩ về Microsoft Excel giống như một chương trình crunching số. Tuy nhiên, với các chức năng được tích hợp sẵn của chương trình như LEN, bạn có thể sử dụng nó để giải quyết một số vấn đề thú vị như chuyển đổi các bản ghi. Nó có thể là một công cụ trung gian tuyệt vời để phát hiện các bản ghi vấn đề hoặc chuyển đổi dữ liệu.

    Các bài viết mới

    Các tin cũ hơn

    --- Bài cũ hơn ---

  • Cách Xóa Nhanh Nhiều Sheet Trong Excel
  • Tìm Nội Dung Xuất Hiện Nhiều Nhất Trong Danh Sách
  • Lấy Danh Sách Tên Tệp Từ Một Thư Mục Trong Excel (Có Và Không Có Vba)
  • Hướng Dẫn Cách Chèn Link Vào Trong Excel Kèm Ví Dụ Minh Họa
  • Tìm Kiếm Trong Excel, Hàm Tìm Kiếm Trên Excel 2003 2010 2013
  • Cách Tìm Kiếm Và Thay Thế Trong Excel

    --- Bài mới hơn ---

  • Hướng Dẫn Tìm Kiếm Và Thay Thế Trong Excel Từ Cơ Bản Đến Nâng Cao
  • Những Giá Trị Khác Biệt Và Duy Nhất Trong Excel: Cách Tìm Kiếm, Lọc, Lựa Chọn Và Đánh Dấu
  • Nhóm Hàm Tham Chiếu Trong Excel (Bài 5)
  • Cách Làm Việc Với Nhiều Trang Worksheet Trong Excel 2003
  • Cách Viết X Ngang Trong Excel
  • CÁCH TÌM KIẾM (FIND) TRONG EXCEL

    Tìm kiếm giá trị trong Excel

    Bước 1: Đầu tiên các bạn cần chọn vùng dữ liệu cần tìm kiếm, nếu các bạn tìm kiếm trên tất cả sheet thì các bạn chỉ cần đặt chuột vào ô bất kỳ nào trên sheet.

    Bước 3: Trong thẻ Find của hộp thoại Find and Replace, các bạn nhập giá trị văn bản hoặc số mà bạn muốn tìm kiếm vào ô Find what. Nếu các bạn muốn tìm kiếm lần lượt từng giá trị tìm kiếm trong vùng chọn thì các bạn chọn Find Next. Khi nhấn chọn Find Next lần đầu tiên thì ô chứa kết quả tìm kiếm đầu tiên sẽ được chọn, nhấn Find Next lần hai thì con trỏ chuột sẽ chuyển xuống chọn ô chứa kết quả tìm kiếm thứ hai…

    Để tìm kiếm tất cả thì các bạn chọn Find All.

    Tất cả các dữ liệu chứa giá trị cần tìm sẽ được hiển thị trong danh sách của hộp thoại Find and Replace. Khi bạn chọn mục nào trong danh sách thì con trỏ chuột sẽ tự điều hướng đến và chọn mục đó trong bảng tính Excel.

    Tìm kiếm ký tự đại diện

    Các ký tự dấu hỏi chấm (?) và dấu sao (*) khi sử dụng tìm kiếm thì chúng sẽ là ký tự đại diện. Nên nếu các bạn muốn tìm kiếm dấu hỏi chấm (?) và dấu (*) mà không phải tìm chúng dưới dạng ký tự đại diện thì các bạn cần phải gõ ký tự ~ trước hai dấu này.

    Lưu ý: Để tìm các ký tự (~) trên trang tính thì các bạn cần nhập hai lần ký tự này (~~).

    Ví dụ các bạn muốn tìm kiếm ký tự dấu * thì các bạn cần nhập trong ô Find what là ~* và chọn Find Next hoặc Find All để tìm kiếm.

    Tìm kiếm nâng cao trong Excel

    Tại đây các bạn có một số tùy chọn như sau:

    1. No Format Set: phần hiển thị định dạng sau khi bạn tùy chỉnh định dạng tìm kiếm.
    2. Format: loại định dạng của dữ liệu mà bạn muốn tìm kiếm. Các bạn có hai lựa chọn trong phần Format khi nhấn chọn tam giác đen bên cạnh đó là: Format (hiển thị hộp thoại Find Format các bạn chọn các định dạng mà bạn muốn tìm kiếm) và Choose Format From Cell (chọn ô chứa định dạng cần tìm kiếm).
    3. Within: phạm vi mà bạn muốn tìm kiếm (Sheet -tìm trong sheet hiện tại; Workbook – tìm trong tất cả các sheet trong file Excel hiện tại).
    4. Search: thu hẹp hơn phạm vi tìm kiếm (By Rows – tìm kiếm theo hàng; By Columns – tìm kiếm theo cột).
    5. Look in: có ba lựa chọn tìm kiếm: Formula – tìm kiếm giá trị trong công thức; Value – tìm kiếm giá trị hiện thị; Comment – tìm kiếm giá trị trong chú thích.
    6. Match entire cell contents: giá trị tìm kiếm khớp toàn bộ nội dung ô.

    Ví dụ: tìm kiếm tất cả các ô có chứa hyperlink trong trang tính Excel.

    Kết quả các bạn sẽ thấy tất cả các hyperlink sẽ được hiển thị trong danh sách bên dưới. Các bạn chỉ cần nhấn chọn vào mục bất kỳ, con trỏ chuột sẽ chọn mục đó trên trang tính.

    CÁCH THAY THẾ (REPLACE) TRONG EXCEL

    Sử dụng Replace để thay thế giá trị bằng giá trị khác

    Bước 1: Chọn vùng dữ liệu cần thay thế, nếu muốn thay thế dữ liệu trong tất cả trang tính thì các bạn không cần chọn vùng dữ liệu.

    Bước 3: Trong thẻ Replace của hộp thoại Find and Replace, các bạn nhập dữ liệu cần thay thế trong ô Find what, dữ liệu thay thế trong phần Replace with. Để thay thế lần lượt thì các bạn chọn Replace, mỗi lần chọn Replace là Excel sẽ thay thế một từ xuất hiện trong Excel.

    Chọn Replace All nếu các bạn muốn thay thế tất cả dữ liệu trong vùng chọn hay trong trang tính Excel.

    Ngoài ra trong thẻ Replace các bạn cũng có thể chọn Find Next hoặc Find All để tìm kiếm dữ liệu trước khi thay thế.

    Xóa ký tự (văn bản, số, ký tự đặc biệt) sử dụng tính năng Replace

    Nếu muốn xóa nhiều ký tự trong Excel các bạn chỉ cần sử dụng tính năng Replace bằng cách thay thế ký tự đó bằng giá trị rỗng. Các bạn thực hiện như sau:

    Trong thẻ Replace của hộp thoại Find and Replace, các bạn nhập ký tự cần xóa trong phần Find what, trong Replace with các bạn không nhập gì. Sau đó nhấn Replace để xóa lần lượt các ký tự hoặc nhấn Replace All để xóa tất cả các ký tự tìm thấy.

    Thay thế nâng cao

    Ví dụ: tìm và thay thế tất cả các ô có định dạng chữ đỏ thành chữ đỏ, in đậm, nền xám.

    1. Chọn vùng dữ liệu cần thay thế, sau đó mở hộp thoại Find and Replace.

    2. Trong thẻ Replace các bạn chọn Option để mở tìm kiếm và thay thế nâng cao.

    5. Xuất hiện hộp thoại Replace Format các bạn chọn định dạng chữ đỏ, in đậm, nền xám và nhấn OK để đóng hộp thoại.

    6. Lúc này trong thẻ Replace các bạn sẽ thấy định dạng tìm kiếm và định dạng thay thế đúng như các bạn thiết lập. Các bạn chỉ cần chọn Replace hoặc Replace All để thay thế lần lượt hoặc thay thế tất cả.

    Kết quả các bạn sẽ được như sau:

    --- Bài cũ hơn ---

  • Cách Tìm Giá Trị Thứ N Trong Excel (Lớn Nhất, Lớn Thứ 2, Nhỏ Thứ 2…)
  • Những Cách Tìm Số Ô Trống Trong Excel Đơn Giản Nhất
  • Cách Tìm Số Lượng Char Trong Excel
  • Cách Xóa Nhanh Nhiều Sheet Trong Excel
  • Tìm Nội Dung Xuất Hiện Nhiều Nhất Trong Danh Sách
  • Web hay
  • Links hay
  • Guest-posts
  • Push
  • Chủ đề top 10
  • Chủ đề top 20
  • Chủ đề top 30
  • Chủ đề top 40
  • Chủ đề top 50
  • Chủ đề top 60
  • Chủ đề top 70
  • Chủ đề top 80
  • Chủ đề top 90
  • Chủ đề top 100
  • Bài viết top 10
  • Bài viết top 20
  • Bài viết top 30
  • Bài viết top 40
  • Bài viết top 50
  • Bài viết top 60
  • Bài viết top 70
  • Bài viết top 80
  • Bài viết top 90
  • Bài viết top 100
  • Chủ đề top 10
  • Chủ đề top 20
  • Chủ đề top 30
  • Chủ đề top 40
  • Chủ đề top 50
  • Chủ đề top 60
  • Chủ đề top 70
  • Chủ đề top 80
  • Chủ đề top 90
  • Chủ đề top 100
  • Bài viết top 10
  • Bài viết top 20
  • Bài viết top 30
  • Bài viết top 40
  • Bài viết top 50
  • Bài viết top 60
  • Bài viết top 70
  • Bài viết top 80
  • Bài viết top 90
  • Bài viết top 100