Web Tin Học Trường Tín có bài: Cách xóa nhanh nhiều sheet trong Excel Thao tác xóa sheet về cơ bản chỉ cần nhấn Delete để xóa. Tuy nhiên nếu bạn cần phải xóa nhiều sheet thì cách làm truyền thống xóa từng sheet tương đối mất thời gian và không chuyên nghiệp.
1. Cách xóa nhiều sheet Excel bằng Ctrl
Để xóa 1 sheet trong Excel thì bạn chỉ cần chuột phải vào sheet cần xóa rồi chọn Delete .
Nếu muốn xóa cùng lúc nhiều sheet thì chúng ta nhấn và giữ phím Ctrl rồi bấm vào các sheet muốn xóa, nhấn chuột phải chọn Delete .
Ngoài ra bạn cũng cũng có thể nhấn chuột phải vào một sheet chọn Select All Sheets để chọn mọi thứ các sheet .
2. Hướng dẫn xóa nhiều sheet Excel bằng code Macros
Bên cạnh việc xóa sheet Excel theo cách truyền thống bên trên thì chúng ta cũng có thể có thể sử dụng Macros để xóa nhiều sheet và một lúc.
Bước 1:
Bước 2:
Public Sub Test() Application.DisplayAlerts = False Dim Ws As Worksheet For Each Ws In Worksheets If chúng tôi "Test" Then Ws.Delete Next Ws Application.DisplayAlerts = True End SubỞ đây Test là sheet muốn giữ lại trong bảng Excel.
Bước 3:
Tiếp tục nhấn vào Run để tiến hành chạy code trên Excel.
Kết quả tất cả các sheet trong file dữ liệu đã biết thành xóa, trừ sheet Test mà chúng ta đã nhập trong mã code.
Cách giới hạn vùng làm việc trong Excel
File XLSX là gì? Đọc XLSX bằng ứng dụng gì? Làm sao mở được file XLSX?
Cách chuyển file Excel sang ảnh
Cách mở 2 file Excel cùng theo đó trên màn hình
Cách thụt lề đầu dòng trong Excel
Cách ẩn công thức trong Excel
xoa sheet trong excel, cách xóa sheet trong excel, xóa nhiều sheet trong excel, xóa sheet bằng macro excel, thao tác sheet trong excel, xóa nhanh nhiều sheet excel, cách xóa nhanh nhiều sheet excel
Nội dung Cách xóa nhanh nhiều sheet trong Excel được tổng hợp sưu tầm biên tập bởi: Tin Học Trường Tín. Mọi ý kiến vui lòng gửi Liên Hệ cho chúng tôi để điều chỉnh. chúng tôi tks.