Footnote Là Gì? Cách Tạo Và Xóa Footnote Trong Microsoft Word

--- Bài mới hơn ---

  • Cách Vẽ Sơ Đồ Tổ Chức Trong Word 2007, 2010, 2013
  • Cách Tạo Bảng Trong Word Và Các Thao Tác Trên Bảng
  • Vẽ Hoặc Sửa Hình Dạng Tự Do
  • Vẽ Sơ Đồ Cấu Trúc Tổ Chức Trong Word 2022, 2013, 2010, 2007
  • Cách Vẽ Sơ Đồ Trong Word Mọi Phiên Bản Đơn Giản Nhất
  • + Cách trích dẫn tài liệu tham khảo trong luận văn viết như thế nào?

    + Cách làm slide bảo vệ luận văn thạc sĩ thu hút và bắt mắt

    1. Footnote là gì?

    Footnote là gì ? Footnote là một đoạn văn bản nằm dưới chân của một trang để bạn ghi chú những từ xuất hiện trong trang đó cần giải thích. Footnote được sử dụng trong trường hợp khi bạn đoạn soạn một đoạn nội dung văn bản, trong đó có những từ mang tính học thuật, chuyên ngành mà việc giải thích trực tiếp trong phần nội dung là không cần thiết.

    Khi đó người ta sử dụng footnote như một phần ghi chú ở dưới chân trang. Cách làm này giúp đảm bảo độ mạch lạc của văn bản, không ngắt mạch văn và tránh được trường hợp người đọc đã biết đến thuật ngữ, số liệu,… đó rồi và không cần thiết phải đọc những dòng ghi chú đó nữa.

    Đồng thời, với những người đọc chưa biết về vấn đề được đề cập đó thì phần footnote sẽ giống như một đoạn văn bản giải thích cho vấn đề. Từ đó mà người đọc không cần phải mất thời gian tìm hiểu chúng trên Internet hay tra từ điển gây mất thời gian.

    Footnote cũng thường được sử dụng để đánh dấu lại những phần mà bạn tham khảo, ghi nguồn ở phía dưới chân trang. Việc làm này cũng hỗ trợ người đọc trong việc tra cứu thông tin nguồn tác giả một cách dễ dàng hơn, không cần phải lật tới cuối trang văn bản để xem mục tài liệu tham khảo.

    2. Cách tạo footnote trong Microsoft Word 2013, 2022, 2022

    Bởi vì cách tạo ghi chú và chú thích trong cả ba phiên bản Microsoft Word 2013, 2022, 2022 đều có thao tác thực hiện giống nhau nên trong khuôn khổ bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn các thao tác tạo footnote trên phiên bản 2013. Với hai phiên bản còn lại, bạn chỉ cần áp dụng với các bước thực hiện tương tự.

    + Bước 3: Khi tạo thành công, phần nội dung mà bạn vừa bôi đen sẽ xuất hiện số mũ nhỏ hiển thị thứ tự của footnote trong trang, bạn nhấn vào số mũ đó sẽ hiện ra phần nội dung chú thích ở dưới chân trang.

    Ngoài ra, bạn cũng có thể tạo Footnote với phần Footnote Settings, nó cho phép bạn sử dụng nhiều tính năng của footnote hơn cụ thể như sau:

    – Đặt location: Tùy chỉnh vị trí đặt footnote, có thể là cuối mỗi trang hoặc cuối mỗi văn bản tùy ý.

    – Chỉnh Footnote Layout: Tùy chỉnh vị trí hiển thị của Footnote trong văn bản đó.

    – Chỉnh định dạng cho Footnote bằng Format: thay đổi định dạng hiển thị từ 1, 2, 3 sang I, II, III hoặc a, b, c tùy theo nhu cầu.

    – Tạo Apply changes: Tạo thay đổi cho toàn bộ phần nội dung hoặc chỉ một đoạn nội dung.

    3. Cách tạo Footnote trong Word 2010, 2007

    Tương tự như ba phiên bản Microsoft Word 2013, 2022, 2022, hai phiên bản Microsoft Word 2007, 2010 cũng có những nét tương đồng với nhau. Do đó mà các thao tác tạo Footnote trong Word 2010 đều có thể áp dụng được với những phần mềm phiên bản 2007. Các bước thực hiện cụ thể như sau:

    4. Cách xóa Footnote trong Word 2010

    Để xóa Footnote trong Word 2010, bạn thực hiện theo các thao tác sau:

    + Bước 1: Xác định đoạn nội dung cần xóa Footnote đã tạo trước đó, nhấn vào số mũ trên đầu đoạn nội dung. Lúc này, một hộp thoại nhỏ sẽ được mở ra hiển thị trên màn hình.

    + Bước 2: Muốn xóa Footnote, bạn đặt con trỏ chuột vào vị trí Footnote cần xóa, nhấn phím Backspace trên bàn phím để tiến hành xóa ghi chú đã tạo.

    Có những trường hợp số ghi chú mà bạn cần xóa là quá lớn và việc thực hiện xóa từng Footnote rất mất thời gian thì bạn có thể thực hiện theo một cách khác như sau.

    Nhấn tổ hợp phím Ctrl + H trên bàn phím máy tính, cửa sổ Find and Replace sẽ được mở ra. Tại khung Find what, bạn nhập ^f sau đó chọn Replace All. Lúc này, toàn bộ Footnote mà bạn đã tạo trong văn bản của mình sẽ bị xóa.

    Bài viết trên là câu trả lời đầy đủ nhất cho câu hỏi Footnote là gì cũng như cách tạo và xóa Footnote trong Microsoft Word ra sao. Hy vọng những chia sẻ này sẽ có ích đối với bạn.

    Nếu như bạn gặp khó khăn trong quá trình thực hiện, hãy liên hệ ngay với Luận văn 1080 thông qua SĐT: 096 999 1080 hoặc Email: [email protected] để được tư vấn và hỗ trợ giải quyết vấn đề của bạn nhanh chóng và hiệu quả nhất.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Cách Tạo Chú Thích Văn Bản Trong Microsoft Word Đơn Giản
  • Cách Thêm, Định Dạng Chú Thích (Footnote Và Endnote) Trong Word
  • Tự Tạo Ebook Bằng Microsoft Word
  • Tạo Footnotes Trong Word, Thiết Lập Font Mặc Định Trong Office 2007
  • Hướng Dẫn Cách Tạo Footnote Trong Word 2010 Chi Tiết Nhất
  • Cách Chèn Ghi Chú Ở Chân Trang Trong Word, Tạo Footnotes Word

    --- Bài mới hơn ---

  • Cách Chèn Các Ghi Chú Trong Word
  • Hướng Dẫn Cách Thêm Comment, Bỏ Comment Trong Word Đơn Giản Nhất
  • Kiểu Dữ Liệu Dictionary Trong Python
  • Cấu Trúc Dữ Liệu Trong Java
  • Bài 3:tự Học Java: Viết Chương Trình Đầu Tiên “hello World” Bằng Java
  • Chèn ghi chú ở chân trang trong Word là tính năng cho phép bạn đánh dấu một vị trí trong văn ban Word và giải nghĩa nó ở phía dưới. Cách tạo Footnote Word, chèn ghi chú ở chân trang trong Word này sẽ giúp cho những ai đọc văn bản mà gặp các từ chuyên ngành không hiểu và người dùng thì lại không thích mất thời gian giải thích trong đoạn văn.

    Tính năng chèn ghi chú ở chân trang trong Word chắc chắn bạn đã từng ít nhất tháy nó xuất hiện 1 lần trong sách, báo mà mình đọc. Giả sử như các câu truyện cổ tích thường có những từ ngữ khó hiểu, các câu thần chú hay các tiếng động khiến người dùng không biết đó là từ ngữ nào. Người biên soạn thường đánh dấu đoạn văn đó lại và ghi giải thích ở dưới cùng mỗi trang giải thích cho người đọc biết ý nghĩa của nó mà không làm hỏng đoạn văn mình viết ra.

    Cách chèn ghi chú ở chân trang trong Word 2022, 2013, 2010, 2007, 2003 1. Chèn ghi chú ở chân trang trong Word 2022, 2013

    Trong ví dụ này chúng tôi muốn chèn ghi chú ở chân trang trong Word ở từ AOE, vậy để thực hiện thì trước tiên cần bôi đen từ AOE sau đó vào phần References và chọn Footnotes.

    Footnote: Vị trí giải thích chú thích ở cuối mỗi trang.

    Endnotes: Vị trí giải thích chú thích ở cuối văn bản.

    Columns: Số cột chú thích ở dưới mỗi trang ,văn bản.

    Number format: Định dạng chèn ghi chú ở chân trang trong Word, như 1, 2,3 hay a, b,c hay i, ii, iii.

    Custom mark: Thự chọn ký tự thay thế để chèn ghi chú ở chân trang trong Word.

    Start at: Bắt đầu đánh số thứ tự cho chú thích từ số mấy.

    Numbering: Giá trị đếm số ở mỗi tang là tiếp tục hay lại từ đầu.

    Nút Symbol…:Chèn ký tự đặc biệt làm ký tự đánh ghi chú.

    Apply changes: chú thích toàn bộ trong nội dung văn bản hay một trang nhất định.

    Sau khi Insert chèn ghi chú ở chân trang trong Word bạn sẽ được chuyển đến phần ghi giải thích ở dưới, ở đây bạn có thê thay đổi font chữ hay cỡ chứ tùy thích.

    Và khi kéo lên trên bạn sẽ thấy tại chữ AOE có dấu mũ trên đầu, đó chính là vị trí chú thích tương ứng với lời giải thích ở dưới.

    2. Chèn ghi chú ở chân trang trong Word 2010, 2007

    Bước 1: Để chèn ghi chú ở chân trang trong Word 2010, 2007 chúng ta chỉ cần bôi đen từ muốn tạo chú thích sau đó vào phần References và chọn Footnotes.

    Bước 2: Sau đó tùy chỉnh các thiết lập mà chúng tôi có giải thích ở trên ,nếu ưng thế nào thì nhấn Insert dể chèn ghi chú ở chân trang trong Word.

    Sau đó bạn sẽ được chuyển đến phần ghi giải thích ở dưới, ở đây bạn có thê thay đổi font chữ hay cỡ chứ tùy thích.

    Khi kéo lên trên bạn sẽ thấy tại chữ AOE có dấu mũ trên đầu, đó chính là vị trí chú thích tương ứng với lời giải thích ở dưới.

    Bước 2: Sau đó lựa chọn các thông số theo giải thích ở phần đầu bài rồi nhấn Insert.

    Sau đó bạn sẽ được chuyển đến phần ghi giải thích ở dưới, ở đây bạn có thê thay đổi font chữ hay cỡ chứ tùy thích.

    Bước 4: Khi kéo lên trên bạn sẽ thấy tại chữ AOE có ký tự trên đầu, đó chính là vị trí chú thích tương ứng với lời giải thích ở dưới.

    Và như vậy là bạn đã hoàn tất việc chèn ghi chú ở chân trang trong Word 2003 rồi đấy.

    https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-chen-ghi-chu-o-chan-trang-trong-word-32595n.aspx

    Ngoài ra còn rất nhiều kiểu chú thích trong Word mà người sử dụng có thể áp dụng cho đoạn văn bản Word của mình chẳng hạn như cách viết ghi chú mũi tên trong Word cũng là một cách. Mặc dù không được sử dụng nhiều như chèn ghi chú ở chân trang trong Word nhưng cách ghi chú mũi tên trong Word cũng khá đơn giản, dễ dàng khi áp dụng vào các đoạn văn bản Word.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Cách Chèn Ghi Chú Trong Word ? Hướng Dẫn Hoàn Chỉnh
  • Track Changes Và Comments Trong Word 2022
  • In Tài Liệu Kèm Theo Ghi Chú Trong Word 2010
  • Cách Chèn Thêm Ghi Chú Vào Bảng Biểu Trong Word 2003, 2007, 2010, 2013
  • Cách Thêm Và Xóa Comment Trong Word 2007 2010 2013
  • Hướng Dẫn Xóa Footnote Trong Word 2007, 2013, 2022, 2003, 2010

    --- Bài mới hơn ---

  • Cách Tính Toán Trong Word Chi Tiết (Trong Bảng Dữ Liệu)
  • Hiện Thanh Công Cụ Trong Word 2022, 2013, 2010, 2007, 2003
  • Chỉnh Lề Trang Và Định Hướng Trang Trong Microsoft Word
  • Cách Thêm Heading Trong Word 365, Word 2022, Word 2022, Word 2013, Word 2010, Word 2007
  • Tạo Mục Lục Tự Động Trong Word Với Heading 2022
  • Word, Excel, PowerPoint ” Word

    Footnote là một tính năng khá hay để người soạn thảo văn bản ghi chú một đoạn văn bản, giải thích ý nghĩa của đoạn văn bản đó mà không cần phải thể hiện trực tiếp vào bài. Tuy nhiên đôi khi người đọc không muốn hiển thị footnote hay người soạn thảo lỡ chèn footnote vào bài thì làm thế nào để xóa footnote? Trong bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách xóa footnote trong Word.

    Trước đây chúng tôi đã hướng dẫn bạn đọc cách tạo footnote, chú thích cuối trang trong Word thì bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách làm ngược lại để xóa footnote trong Word. Mặc dù đây là một tính năng khá tiện lợi tuy nhiên sẽ có nhiều người không muốn nó bỗng dưng hiển thị khi rê chuột trên văn bản.

    Cách xóa footnote trong Word, xóa chú thích trong Word

    Bước 1: Trước tiên, bạn cần xác định đoạn footnote, ghi chú cần xóa. Ghi bạn rê chuột vào số mũ 1,2,3,4,… phía trên văn bản. Bạn sẽ thấy một hộp thoại nho nhỏ được hiện ra.

    Bước 2: Để xóa footnote trong Word cần xóa, bạn chỉ cần đặt trỏ chuột tại vị trí footnote đó và nhấn nút Backspace trên bàn phím máy tính để xóa đi ghi chú đó.

    Trường hợp trong văn bản của bạn có quá nhiều footnote, ghi chú cần được xóa, bạn có thể áp dụng mẹo sau đây để xóa ghi chú trong Word nhanh hơn. Nhấn tổ hợp phím Ctrl + H để mở cửa sổ Find and Replace. Sau đó trong khung Find what nhập ^f và nhấn Replace All. Tất cả ghi chú trong văn bản của bạn đã được xóa.

    Cách tạo khung chữ trong Word 2022, 2013, 2010, 2007, 2003
    Cách xoay ngang chữ trong Word
    Cách chỉnh độ rộng của dòng trong Word
    Cách ngắt đoạn trong Word
    Chuyển tài liệu iWord sang Word, PDF, ePub

    xoa footnote trong word

    , xoa ghi chu trong word, xoa chu thich trong word,

      Chèn công thức toán học vào Word EquPixy là công cụ hỗ trợ chèn công thức trong Word cho phép bạn chèn các biểu tượng, công thức toán học vào file văn bản. Đặc biệt EquPixy còn hỗ trợ gõ công thức và phương trình phản ứng hóa học.

    Tin Mới

    • Cách gõ văn bản nhanh hơn, tăng tốc độ gõ bàn phím máy tính

      Đánh máy nhanh là điều mà ai cũng mong muốn trong thời 4.0 bởi vì nó cải thiện đáng kể hiệu suất công việc. Không phải ai cũng đạt được cảnh giới “gõ như máy” nhưng để nâng cao tốc độ thì hoàn toàn khả thi. Hiểu được

    • Hướng dẫn gõ m2 m3 trong Word, Excel, Powerpoint

      Biết cách gõ m2, m3 trong Word, Excel và PowerPoint sẽ giúp việc trình bày văn bản trở nên chuyên nghiệp hơn, với mỗi công cụ, chúng ta sẽ có những cách viết mét vuông, mét khối khác nhau.

    • Cách sử dụng Picsart

      PicsArt là trình chỉnh sửa ảnh và video tất cả trong một cho phép người dùng thỏa sức thể hiện sự sáng tạo nghệ thuật của mình. Với cách sử dụng đơn giản, bạn có thể dễ dàng chỉnh sửa ảnh và video, giải trí với với các tính năng tạo nhãn dán, trình tạo ảnh ghép, vẽ nguệch ngoạc trên ảnh và làm nhiều việc khác.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Hướng Dẫn Tạo Header Và Footer Đẹp Trong Word 2010, Chèn Header Và Foo
  • Cách Trình Bày Văn Bản Đẹp Trong Word 2022, 2022, 2013, 2010, 2007 Trì
  • Tổng Hợp Các Phím Tắt Cơ Bản Trong Word
  • Chèn Text Box & Drop Cap Trong Microsoft Word
  • Làm Chữ Cái To Ở Đầu Dòng Trong Word 2022, 2013, 2010, 2007, 2003, Tạo
  • Cách Sử Dụng Footnote Tạo Chú Thích Trong Văn Bản Word

    --- Bài mới hơn ---

  • Cách Tạo Ghi Chú, Chú Thích Footnote Cuối Trang Cho Văn Bản (13/08/2018)
  • Hướng Dẫn Cách Tạo Footnote Trong Word 2010 Chi Tiết Nhất
  • Tạo Footnotes Trong Word, Thiết Lập Font Mặc Định Trong Office 2007
  • Tự Tạo Ebook Bằng Microsoft Word
  • Cách Thêm, Định Dạng Chú Thích (Footnote Và Endnote) Trong Word
  • Footnote và Endnote là công cụ của Microsoft Word để tạo chú thích trong văn bản, giúp tiết kiệm thời gian và công sức của người sử dụng trong việc quản lý và tùy chỉnh các chú thích, đặc biệt là khi nội dung văn bản dài và chú thích nhiều.

    Tìm hiểu thao tác thực hiện Footnote và Endnote sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều trong việc định dạng văn bản.

    1. Giới thiệu Footnote và Endnote

    Sử dụng Footnote hay Endnote sẽ tùy thuộc vào cách trình bày của bạn vì điểm khác biệt giữa hai loại chú thích này là vị trí hiện chú thích. Footnote hiện chú thích ở cuối mỗi trang hoặc ngay bên dưới phần chữ còn Endnote đặt chú thích ở cuối văn bản hoặc mỗi đoạn (section).

    Ngoài ra, cả hai kiểu chú thích này đều đặt ký hiệu chú thích (dạng số hoặc ký tự) ở dạng cỡ chữ nhỏ và nằm phía trên bên phải nội dung cần chú thích. Phần giải thích sẽ cách biệt với văn bản bằng dấu gạch ngang dài và ở vị trí tùy chọn.

    Tuy nhiên, thông thường bạn sẽ chú thích dạng Footnote hơn Endnote nên bài viết chỉ tập trung vào hướng dẫn sử dụng Footnote. Cách sử dụng Endnote hoàn toàn tương tự.

    2. Định dạng qua hộp thoại Footnote and Endnote

    Tại thẻ References trên thanh công cụ Ribbon, nhấn vào biểu tượng mũi tên nhỏ ở góc phải của mục Footnotes để mở hộp thoại Footnote and Endnote:

    • Location: chọn vị trí chú thích khi chèn Footnote, Endnote.
    • Convert: chuyển đổi chú thích dạng Footnote sang Endnote hoặc ngược lại.
    • Number format: chọn ký hiệu số hoặc chữ dùng trong chú thích
    • Custom mark: sử dụng khi cần chú thích bằng ký hiệu đặc biệt ngoài chữ và số.
    • Start at: chọn số thứ tự khởi đầu cho các chú thích
    • Numbering: chọn cách đếm số thứ tự chú thích: liên tục, bắt đầu lại ở mỗi đoạn hay mỗi trang
    • Apply changes to: thay đổi định dạng này với đoạn đang chọn hay toàn bộ văn bản

    3. Thêm Footnote vào văn bản

    Thao tác này khá đơn giản, bạn chỉ việc chọn Insert Footnote trong thẻ References, mục Footnotes để chèn chú thích vào vị trí con nháy trong văn bản. Sau đó, nhấn Show Notes để đến vị trí cập nhật chú thích. Thao tác với Endnote cũng tương tự như vậy.

    Nguồn: Tổng hợp từ Internet

    --- Bài cũ hơn ---

  • Cách Tạo Dòng Chấm, Tab (……….) Trong Word 2010, 2013, 2007, 2003
  • Hướng Dẫn Toàn Tập Word 2022 (Phần 24): Cách Sử Dụng Track Changes Và Comments
  • Hướng Dẫn Sử Dụng Track Changes Trong Word 2010
  • Cách Thêm Tab Trong Microsoft Word, Excel Và Powerpoint
  • Cách Định Dạng Các Kiểu Tab Và Tạo Leader Trong Ms Word 2003
  • Tạo Footnote Trong Word 2013, Tạo Endnote, Tạo Chú Thích Ở Cuối Trang

    --- Bài mới hơn ---

  • Cách Sử Dụng Footnote Và Endnote Tạo Chú Thích Trong Văn Bản Wor
  • Cách Sử Dụng Footnote Và Endnote Trong Word
  • Cách Vẽ Hình Trong Word, Vẽ Sơ Đồ Trong Word, Vẽ Hình Tròn, Đường Thẳn
  • Hướng Dẫn Vẽ Sơ Đồ, Mô Hình Bằng Word 2007/2010 1/2021
  • Cách Vẽ Hình Trong Word, Vẽ Hình Học Trong Word
  • Khi thực hiện soạn thảo các file văn bản Word, báo cáo, luận án, … hẳn các bạn đã từng thấy có những tài liệu có những chú thích ở cuối trang hoặc cuối bài viết. Với bài hướng dẫn này bạn sẽ biết cách để tạo Footnote, Endnote, Chú thích ở cuối trang hoặc cuối tài liệu trong Word 2013.

    Phiên bản Office Word 2013 là phiên bản mới nhất của ứng dụng văn phòng nổi tiếng Microsoft Office. Với những tính năng mà phiên bản này hỗ trợ bạn có thể làm nhiều điều thú vị cho file văn bản của mình trong đó có chức năng chèn chú thích cho các file word rất hiệu quả.

    Hướng dẫn Tạo Footnote, Endnote, chú thích ở cuối trang hoặc cuối tài liệu trong Word 2013

    Bước 1 : Bạn để con trỏ chuột ở ngay sau từ muốn chèn chú thích rồi vào tab REFERENCES và chọn Insert Footnote:

    Bước 2 : Bạn thực hiện gõ vào chú thích:

    Bạn có thể chèn thêm nhiều chú thích khác cho các từ khác:

    Bước 3 : Để xóa đi 1 chú thích nào đó thì bạn chỉ việc xóa đi chữ số nhỏ ở cạnh chữ bạn chèn chú thích là chú thích sẽ tự động mất đi:

    Tiếp theo bạn chọn Convert all footnotes to endnotes:

    Lúc này tất cả các chú thích sẽ chuyển hết xuống cuối file word của bạn:

    Bước 5 : Để chèn chú thích vào cuối bài viết ngay từ đầu thì bạn để con trỏ chuột ở ngay sau từ muốn chèn chú thích rồi vào tab REFERENCES và chọn Insert Endnote:

    Lúc này con trỏ chuột sẽ chuyển xuống cuối file văn bản để bạn gõ chú thích vào:

    Tiếp theo bạn chọn Convert all endnotes to footnotes:

    Lúc này tất cả các chú thích sẽ chuyển trở lại các trang mà có từ được bạn ghi chú thích:

    Vậy là bạn đã biết cách để tạo Footnote, Endnote, Chú thích ở cuối trang hoặc cuối tài liệu trong Word 2013 rồi đó. Thủ thuật này sẽ giúp bạn tạo ra được một file văn bản đầy đủ hơn và còn có thể tạo nên những cuốn sách ebook đảm bảo nội dung và chất lượng hơn rất nhiều.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Cách Tạo Dòng Chấm, Tab Dòng Dấu Chấm (……….) Trong Word 2022, 20
  • Cách Định Dạng Tab Trong Word 2013
  • Hướng Dẫn Chi Tiết Cách Sử Dụng Các Loại Tab Trong Word
  • Tạo Background Trong Word, Chèn, Thêm Hình Nền, Màu Nền
  • Cách Chỉnh In 2 Mặt Trong Word
  • Cách Tạo List Trong Word 2022

    --- Bài mới hơn ---

  • Cách Sửa Lỗi Dòng Bị Cách Xa Trong Word 2022, 2013, 2010, 2007, 2003
  • Hướng Dẫn Cách Chỉnh Khoảng Cách Dòng Trong Microsoft Word
  • Chèn Ký Hiệu Phi Trong Word 365, Word 2022, Word 2022, Word 2013, Word 2010, Word 2007, Word 2003
  • Cách Khôi Phục Chế Độ View Room Hoặc Mất Thanh Thước Dọc
  • Cách Sử Dụng Lệnh Find Và Replace Trong Word 2022
  • I. Tạo danh sách trong Word 2022 với Bullets

    Bullets là công cụ giúp bạn tạo list với các điểm, các kí hiệu dùng để đánh dấu đầu dòng một đoạn như gạch đầu dòng, dấu cộng, ô vuông, dấu tích,…. Công cụ này thường dùng trong việc lập danh sách mà không cần đánh theo số thứ tự.

    1. Cách tạo danh sách Bullets

    Nếu bạn muốn tạo list cho văn bản của mình theo định dạng các điểm đánh dấu đầu dòng thì bạn thực hiện theo các bước như mình hướng dẫn sau đây:

    Bước 1: Chọn đoạn văn bản bạn mà muốn định dạng như một danh sách bằng cách bôi đen.

    Bước 2: Đi đến nhóm Paragraph trên tab Home , bấm vào mũi tên thả xuống bên cạnh lệnh Bullets, thì lúc này một danh sách các kiểu bullet sẽ xuất hiện.

    Bước 3: Bạn tìm bullet mà mình muốn rồi chọn. Nếu bạn chưa biết chọn kiểu bullet nào thì di chuyển qua từng kiểu để xem trước kiểu bullet đó sẽ hiển thị trong văn bản như thế nào rồi chọn kiểu bullet phù hợp.

    Trong ví dụ này, mình sẽ chọn kiểu bullet như hình trên, thì kết quả trả về như sau:

    2. Tùy chọn danh sách kiểu ký hiệu Bullets

    Khi bạn không muốn sử dụng danh sách kí hiệu Bullets hoặc Numbering nữa thị ban chọn cả danh sách đó rồi nhấn vào lệnh Bulleted hoặc Numbered là Word sẽ tự động xóa cho bạn.

    Trong quá trình bạn chỉnh sửa danh sách, nếu bạn cần thêm một dòng mới thì bạn chỉ cần Enter xuống dòng thì dòng mới sẽ tự động có bullet hoặc số đầu dòng.

    Khi bạn muốn kết thúc danh sách, không muốn hiển thị dấu hoặc số đầu dòng nữa thì hãy nhấn Enter hai lần để trở lại định dạng bình thường.

    Ngoài ra, bạn cũng cũng thể tùy chỉnh thụt lề của danh sách và khoảng cách chữ với bullet và số bằng cách giữ và kéo dấu thụt lề trên thanh thước đến vị trí mà bạn muốn.

    II. Cách tùy chỉnh Bullets

    1. Lựa chọn ký hiệu riêng

    Để lựa chọn những kí hiệu riêng khác biệt khi tạo list cho văn bản bạn có thể làm theo những bước sau:

    Bước 1: Chọn danh sách văn bản mà muốn định dạng theo kiểu kí hiệu riêng.

    Bước 2: Nhấp vào tab Home rồi tiếp tục nhấp vào mũi tên thả xuống nằm bên cạnh lệnh Bullet và chọn Define New Bullet ( Xác định Bullet mới).

    Bước 3: Lúc này cửa sổ Define New Bullet xuất hiện, bạn hãy nhấp vào nút Symbol cho hộp thoaị Symbol xuất hiện.

    Bước 4: Bạn tiếp tục nhấp vào mũi tên thả xuống bên cạnh mục Font thì có rất nhiều Font sẽ hiện ra. Hiện nay, hai loại phông được sử dụng nhiều nhất đó là Font Wingdings Symbol vì chúng có rất nhiều kí hiệu hữu ích.

    Bước 5: Chọn kí hiệu mà bạn muốn rồi nhấn OK.

    Bước 6: Lúc này kí hiệu mà bạn chọn sẽ xuất hiện trong phần Preview ( Xem trước) của Define New Bullet. Nếu thấy phù hợp thì bạn chọn OK, nếu không bạn chọn kí hiệu khác cho phù hợp.

    Trong ví dụ này, mình sẽ chọn kí hiệu như hình.

    Sau khi đã chọn ký hiệu mà bạn chọn sẽ xuất hiện trong danh sách như sau:

    2. Cách thay đổi màu Bullet

    Ngoài cách sử dụng kí hiệu riêng thì bạn cũng có thể thay đổi màu cho Bullet để văn bản của bạn trở nên ấn tượng và sống động hơn.

    Cách thay đổi màu Bullet như sau:

    Bước 1: Chọn danh sách đánh dấu bạn muốn đổi màu Bullet.

    Bước 2: Bạn cũng chọn Define New Bullet như bước 2 của mục 1 trên.

    Bước 3: Hộp thoại Define New Bullet xuất hiện, bạn nhấp vào mục Font.

    Bước 4: Hộp thoại Font mở ra. Bạn nhìn xuống mục Font Color sẽ thấy hộp No color. Hãy nhấp vào mũi tên thả xuống bên cạnh hộp No color thì bảng màu sẽ xuất hiện.

    Bước 5: Chọn màu mà bạn muốn và ấn OK.

    Bullet được đổi màu hiển thị trong phần Preview, nếu được bạn ấn OK, nếu không bạn chọn màu khác.

    Mình sẽ chọn màu xanh cho ví dụ của mình như hình.

    Và đây là danh sách sau khi mình gắn bullet màu.

    III. Tạo danh sách trong Word với Numbering

    1. Cách tạo danh sách với Numbering

    Để tạo một danh sách với Numbering, bạn cần làm theo các bước sau:

    Bước 1: Chọn văn bản bạn muốn định dạng như một danh sách theo số thứ tự.

    Bước 2: Trên tab Home , bấm vào mũi tên thả xuống bên cạnh lệnh Numbering ( Đánh số) thì lúc này một menu các kiểu đánh số sẽ xuất hiện cho bạn lựa chọn.

    Bước 3: Bạn di chuyển chuột qua các kiểu đánh số khác nhau, sẽ có một bản xem trước xuất hiện để bạn tham khảo. Nếu tìm được kiểu đánh số mà bạn muốn rồi thì hãy ấn chọn kiểu đánh số đó.

    Trong ví dụ của mình, mình sẽ chọn kiểu đánh số như hình.

    2. Cách khởi động lại một danh sách đã được đánh số

    Khi bạn đã tạo một danh sách đánh số dài, nếu bạn muốn tách ra thành 2 phần và đánh số lại thì bạn chọn tùy chọn Restart at 1. Với tùy chọn này, bạn có thể áp dụng cho danh sách đánh số hoặc chữ cái.

    Cách khởi động danh sách đã được đánh số được thực hiện như sau:

    Bước 1: Chọn văn bản mà bạn muốn đánh số lại.

    Bước 2: Kích chuột phải bạn sẽ thấy một menu thả xuống sẽ hiện ra, bạn chọn Restart at 1 từ menu mới xuất hiện.

    Danh sách được đánh số lại sẽ xuất hiện như sau:

    Ngoài ra, bạn cũng có thể thiết lập một danh sách để tiếp tục đánh số từ danh sách trước đó bằng cách kích chuột phải và chọn Continue Numbering.

    IV. Tạo danh sách trong Word với Multilevel List

    Ngoài cách tạo danh sách với Bullet và Numbering thì tạo list trong Word còn nâng cao với kiểu danh sách đa cấp độ Multilevel List. Với cách tạo danh sách này này các bạn có thể tạo được rất nhiều mục lớn, nhỏ khác nhau. Khi ta sử dụng phím Tab thì bất cứ danh sách được tạo lập theo Bullet hay Numbering đều có thể trở thành danh sách đa cấp.

    1. Tạo danh sách đa cấp

    Bước 1: Di chuyển điểm chèn vào trước dòng bạn muốn dịch chuyển.

    2. Tăng hoặc giảm cấp thụt lề

    Cách tăng thụt lề

    Để tăng thụt lề vào một cấp, bạn hãy đặt điểm chèn vào đầu dòng, tiếp theo nhấn nút Tab cho đến khi đạt đến được vị trí mong muốn là được.

    Cách giảm cấp thụt lề

    Để giảm cấp thụt lề, bạn đặt điểm chèn vào đầu dòng, sau đó giữ nút Shift và ấn Tab.

    Khi định dạng danh sách đa cấp Multilevel List, Word sẽ sử dụng kiểu tạo danh sách bullet để mặc định. Để thay đổi kiểu của danh sách đa cấp bạn thực hiện như sau:

    Bước 1: Chọn danh sách bạn muốn thay đổi

    Bước 2: Chọn tab Home trên thanh công cụ nhanh, nhìn vào nhóm Paragraph và chọn Multilevel List để thay đổi kiểu mà bạn muốn.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Hướng Dẫn Sử Dụng Line Và Paragraph Spacing Trong Word 2022
  • Hướng Dẫn Toàn Tập Word 2013 (Phần 9): Sử Dụng Line And Paragraph Spacing
  • Hướng Dẫn Toàn Tập Word 2013 (Phần 12): Cách Ngắt Trang, Ngắt Đoạn
  • Cách Thêm Hoặc Xóa Dòng Và Cột Của Bảng Trong Ms Word 2003
  • Cách Xóa Trang Trắng Trong Word Cực Dễ
  • Hướng Dẫn Cách Tạo Footnote Trong Word 2010 Chi Tiết Nhất

    --- Bài mới hơn ---

  • Tạo Footnotes Trong Word, Thiết Lập Font Mặc Định Trong Office 2007
  • Tự Tạo Ebook Bằng Microsoft Word
  • Cách Thêm, Định Dạng Chú Thích (Footnote Và Endnote) Trong Word
  • Cách Tạo Chú Thích Văn Bản Trong Microsoft Word Đơn Giản
  • Footnote Là Gì? Cách Tạo Và Xóa Footnote Trong Microsoft Word
  • Footnote (tạo chú thích) trong văn bản Word là một tính năng khá quen thuộc đối với mọi người, tính năng này giúp người đọc hiểu rõ hơn về các từ viết tắt hoặc các cụm từ cần được chú thích trong văn bản. Vậy làm thế nào để tạo footnote trong Word 2010? Tạo footnote trong Word 2010 có khó không? Cách tạo footnote trong Word 2010 có những bước nào? Chi tiết cách tạo ra sao? Chúng tôi sẽ bật mí tất cả trong bài viết này.

    Cách thứ nhất

    Có 2 cách tạo footnote trong Word 2010 mà chúng tôi muốn hướng dẫn bạn trong bài viết này.

    Đầu tiên, bạn cần phải có một văn bản hoặc ít nhất là một đoạn văn ngắn có các từ, cụm từ cần footnote (chú thích). Sau đó, bạn thực hiện lần lượt và đúng theo những thao tác mà chúng tôi hướng dẫn bên dưới để tạo được footnote trong Word 2010. Ở đây, chúng tôi sẽ lấy một đoạn văn tiếng Anh trong một bài báo khoa học để làm ví dụ minh họa để bạn dễ hình dung.

    Tiếp đến, bạn nhấn chọn Insert Footnote để tạo footnote cho văn bản trong Word 2010.

    Lúc này, hệ thống sẽ kéo bạn xuống cuối trang và để con trỏ chuột ở sau số “1” – Số thứ tự của footnote. Nếu bạn tạo thêm footnote thứ 2, thứ 3, thứ 4,… thì số tiếp theo xuất hiện ở cuối trang sẽ là “2”, “3”, “4”,… Giờ thì bạn chỉ cần nhập thêm những gì bạn muốn chú thích cho cụm từ bạn vừa chọn. Ví dụ, chúng tôi sẽ chú thích cho cụm từ ở vị trí số “1” là “Much progress has been made in the recent past in our knowledge of the distribution of changes in employment across firms over time, thanks in large part to the work of Davis, Haltiwanger and Schuh (1996)” thì đây là kết quả.

    Ở vị trí bên trên phía sau chữ cuối cùng của cụm từ được footnote sẽ xuất hiện một số “1”. Đây là đánh dấu chú thích mà bạn muốn tạo.

    Nếu bạn muốn chú thích thêm một từ hoặc một cụm từ trong cùng một trang với chú thích “1” thì có thể quay lại phía trên, chọn từ/cụm từ muốn footnote và làm lần lượt lại các bước như chúng tôi đã hướng dẫn cách tạo footnote trong Word 2010 ở trên. Cứ tiếp tục tạo footnote (chú thích) như vậy cho những từ hoặc cụm từ bạn muốn đến hết văn bản.

    Bạn cần lưu ý là theo mặc định thông thường của Word, mỗi một số tự nhiên chỉ được footnote một lần trong một file Word. Có nghĩa là trong một file Word, mỗi số tự nhiên sẽ chỉ xuất hiện một lần trong list footnote của bạn. Ví dụ, khi bạn đã có 1 footnote là số “1” thì những footnote sau sẽ là những số tự nhiên kế tiếp như “2”, “3”, “4”,… và không thể có hai footnote đều có ký hiệu là số “1” trong cùng một văn bản của một file Word, trừ trường hợp bạn biết cách tùy chỉnh. Cách tùy chỉnh này sẽ được chúng tôi đề cập ở cách tạo footnote trong Word 2010 ngay phía dưới.

    Cách thứ hai

    Cách tạo footnote trong Word 2010 theo cách thứ hai cũng khá giống như cách một ở những yêu cầu và một vài bước đầu. Đầu tiên, bạn vẫn cần một văn bản có chứa nội dung muốn footnote. Sau đó chọn References và bôi đậm nội dung mà bạn footnote. Vẫn là đoạn văn lúc trước nhưng lần này, chúng tôi muốn đặt footnote đầu tiên cho cụm từ “out of the labor force” với chú thích là “Most of our knowledge of flows of workers between labor market states in the United States comes from the Current Population Survey (CPS). The numbers given in the text are the CPS numbers adjusted for measurement error, which otherwise generates spuriously high estimated flows (Blanchard and Diamond, 1990).”.

    Tiếp đến, bạn cần check vào ô Footnote ở phần Location phía trên cùng của hộp thoại. Bạn có thể chọn “Bottom of page” – chú thích ở phía dưới trang hoặc “Below text” – bên dưới từ/cụm từ cần footnote. Tuy nhiên, thông thường thì bạn nên để mặc định là “Bottom of page” ở tùy chọn Footnote của tab Location.

    Đối với tab Format, bạn có thể thiết lập một số thông số như:

    Number format: Tùy chọn kiểu chú thích mà bạn muốn, gồm tùy chọn số 1, 2, 3,… hoặc tùy chọn chữ a, b, c,…

    Customer mask: Nếu bạn muốn chú thích là số thì để trống và bỏ qua phần này, nếu bạn muốn chọn chú thích là ký tự thì nhấn chọn Symbol.

    Start at: Đây là phần để bạn chọn số bắt đầu chú thích mà bạn muốn. Bình thưởng sẽ bắt đầu bằng số một nhưng nếu bạn không thích có thể chỉnh thành bất kỳ số nào bạn muốn.

    Numbering: Tùy chọn này gồm có Continuous (chú thích liên tục từ đầu đến cuối), Restart at each page (dấu chú thích sang mỗi trang mới sẽ bắt đầu lại từ đầu – cách tùy chỉnh mà chúng tôi đã đề cập đến ở phần chú ý của cách tạo footnote trong Word 2010 cách thứ nhất) và Restart at each selection (chú thích của bạn sẽ liên tục từ đầu đến cuối phần văn bản bạn chọn và sẽ bắt đầu lại từ đầu khi bạn chọn một phần văn bản khác).

    Lúc này, con trỏ chuột sẽ đưa bạn đến cuối trang như kết quả của cách 1. Cuối cùng, bạn viết văn bản chú thích mà bạn muốn vào là hoàn thành!

    --- Bài cũ hơn ---

  • Cách Tạo Ghi Chú, Chú Thích Footnote Cuối Trang Cho Văn Bản (13/08/2018)
  • Cách Sử Dụng Footnote Tạo Chú Thích Trong Văn Bản Word
  • Cách Tạo Dòng Chấm, Tab (……….) Trong Word 2010, 2013, 2007, 2003
  • Hướng Dẫn Toàn Tập Word 2022 (Phần 24): Cách Sử Dụng Track Changes Và Comments
  • Hướng Dẫn Sử Dụng Track Changes Trong Word 2010
  • Cách Tạo, Xóa Watermark Trong Word 2022

    --- Bài mới hơn ---

  • Bật Hoặc Tắt Macro Trong Các Tệp Office
  • Cách In Một Hoặc Nhiều Sheet Trong Excel
  • Hướng Dẫn Cách Dùng Chức Năng Consolidate Trong Excel
  • Cách Khóa Ô & Công Thức Trong Excel Nhanh Chóng Nhất
  • Hướng Dẫn Về Cách Định Dạng Cell (Format Cell) Trong Excel
  • Phần mềm Word là công cụ soạn thảo văn phòng không thể thiếu với những người làm việc, phần mềm Word cung cấp rất nhiều tính năng khác nhau hỗ trợ tối đa cho người sử dụng cũng như là nhà phát triển. Một trong số những tính năng bảo vệ bản quyền trong Word 2022 chúng ta có thể kể đến đó chính là đóng Watermark. Trong bài viết này Thủ thuật phần mềm sẽ hướng dẫn các bạn cách chèn Watermark và xóa Watermark trong Word 2022.

    Trong Word thì phần mềm cung cấp cho chúng ta một vài dấu Watermark bảo vệ nội dung khác nhau. Các bạn có thể sử dụng nhanh, việc sử dụng nhanh dấu Watermark sẽ khiến cho các bạn không thể chỉnh sửa được nội dung của Watermark. Nếu các bạn muốn tạo Watermark có thể chuyển tới mục II.

    Bước 1: Các bạn chọn thẻ Design trên thanh công cụ và tìm đến mục Watermark. Sau đó các bạn có thể chọn 1 trong 7 mẫu Watermark sẵn có trên hệ thống để sử dụng trực tiếp luôn.

    Với việc tạo Watermark tùy chọn cá nhân các bạn có thể tạo được Watermark bằng hình ảnh, bằng chữ,…

    1. Tạo Watermark bằng hình ảnh sẵn có

    Nếu như các bạn có sẵn các dấu Watermark đã được tách nền thì các bạn có thể sử dụng chúng ngay lập tức.

    Bước 1: Các bạn chọn thẻ Design trên thanh công cụ và tìm đến mục Watermark. Sau đó các bạn chọn Custom Watermark…

    Tại mục Scale thì các bạn nên để Auto để Word tự điều chỉnh kích thước sao cho hợp lý. Nếu file Watermark của các bạn có nền trắng và chưa được tách nền thì các bạn chọn Washout để Word tự động xóa nền trắng. Còn file Watermark đã được tách nền sẵn thì các bạn bỏ đánh dấu Washout.

    Bước 1: Các bạn chọn thẻ Design trên thanh công cụ và tìm đến mục Watermark. Sau đó các bạn chọn Custom Watermark…

    • Language: Ngôn ngữ (mặc định là English US)
    • Text: Nội dung Watermark
    • Font: Font chữ cho Watermark
    • Size: Kích thước (nên để Auto)
    • Color: Màu sắc Watermark
    • Layout: Kiểu Watermark. Diagonal: Đường chéo. Horizontal: Đường ngang.

    Để xóa Watermark các bạn chỉ cần một vài thao tác là xong.

    Các bạn chọn Design và chọn Watermark. Sau đó các bạn chọn dòng Remove Watermark là xong.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Hiển Thị Hoặc Ẩn Các Giá Trị Bằng Không
  • 3 Cách Ẩn Giá Trị Zero Trong Bảng Tính Excel
  • Hướng Dẫn Xóa Số 0, Ẩn Số 0 Trên Excel
  • Delete All Custom Cell Styles Excel
  • Cách Xóa Style, Delete Styles, Xóa Formating Style Cứng Đầu Trong Excel
  • Where Is The Footnote In Microsoft Word 2007, 2010, 2013, 2022, 2022 And 365

    --- Bài mới hơn ---

  • Where Is Footnote In Microsoft Office 2007, 2010, 2013 And 365
  • Cách Làm Bìa Trong Word Cách Tạo Trang Bìa Trong Word
  • Hướng Dẫn Tạo Trang Bìa Đẹp Trong Word
  • Hướng Dẫn Chi Tiết Cách Tạo Bảng Trong Word 2022
  • Cách Vẽ Sơ Đồ Trong Word
  • Where is the Footnote in Microsoft Word 2007, 2010, 2013, 2022, 2022 and 365

    Use the familiar Word 2003 style in working with Word 2007, 2010, 2013, 2022, 2022 and 365 if you have Classic Menu for Word installed.

    • Choose Insert Footnote in the drop down menu

    • Go to Footnotes group

    More Tips

    What is Classic Menu for Office

    The software Classic Menu for Office is designed for the people who are accustomed to the old interface of Microsoft Office 2003, XP (2002) and 2000. It brings back the classic menus and toolbars to Microsoft Office (includes Word) 2007, 2010, 2013, 2022, 2022 and 365. The classic view helps the people to smoothly upgrade to the latest version of Office, and work with Office 2007/2010/2013/2016 as if it were Office 2003 (and 2002, 2000).

    Screen Shot of Classic Menu for Word

    • All new features and commands of Office 2007, 2010, 2013, 2022, 2022 and 365 have been added to the menus and toolbars;
    • Without any training or tutorials after upgrading, users can work with Office 2007/2010/2013/2016 immediately;
    • Easy to find any command items you want to process;
    • Easy to show or hide the classic menus, toolbars and ribbon tabs;
    • Easy to install and use. Supports all languages. Free download!

     

     

     

    --- Bài cũ hơn ---

  • Using Tab Stops In Word
  • How To Show Or Hide Tab Characters In Word?
  • Cách Sử Dụng Track Changes Trong Word 2010 – 2022 (Update 2022)
  • Where Is The Insert Field In Microsoft Word 2007, 2010, 2013, 2022, 2022 And 365
  • Cách Đặt Tab Trong Word 2022, 2013 Đơn Giản Nhất
  • Sửa Lỗi Footnote Cách Xa Chữ So Với Dòng Cuối Trong Word 2007 , 2010, 2013, 2022

    --- Bài mới hơn ---

  • Cách Vẽ, Viết Chữ Viết Tay, Ký Tự Tiếng Hoa Bằng Bảng Vẽ Wacom, Huion Trên Microsoft Office Mà Không Phải Cài Thêm Phần Mềm
  • Cách Vẽ (Draw) Trong Microsoft Word
  • 2 Cách Vẽ Sơ Đồ Trong Word 2010, 2013, 2022 Đơn Giản Nhất
  • Cách Vẽ Hình Trong Word, Vẽ Đường Thẳng, Hình Tròn Trong Văn Bản Word 2022, 2013, 2010, 2007, 2003
  • Cách Vẽ Sơ Đồ Đường Thẳng Trong Word 2013, 2022
  • Giúp channel đạt 100k sub: https://goo.gl/u6pfTU

    Blog chia sẻ kiến thức về máy tính, tin học văn phòng, sản phẩm kĩ thuật, việc làm và hướng nghiệp.

    Website: http://www.ngolongnd.net/

    Facebook: https://www.facebook.com/ngolongnd.net/

    LinkeIn: https://www.linkedin.com/in/ng%C3%B4-h%E1%BA%A3i-long-89aa9aa7

    Twitter: https://twitter.com/ngohailong

    Youtube:

    Link đăng kí Channel Ngô Hải Long: https://goo.gl/r02qu2

    Link đăng kí Channel Chia sẻ kiến thức https://goo.gl/u6pfTU

    Tổng hợp các video hay nhất nâng cao kĩ năng tin học văn phòng: http://goo.gl/gC6Vbv

    Làm thế nào để có 1 công việc tốt: http://goo.gl/GGf0PY

    Cách căn lề văn bản chuẩn, đúng quy định: https://goo.gl/cMDNmy

    Link down mẫu văn bản có sẵn: https://goo.gl/042fAL

    Link down 50 mẫu bìa luận văn đẹp:https://goo.gl/9Nao1P

    Link download mẫu CV cả tiếng anh và tiếng việt: https://goo.gl/l4HsRk

    Danh sách video học power point: https://goo.gl/1O6FA9

    Danh sách video học Excel: https://goo.gl/0xcuWQ

    Danh sách video học Word: https://goo.gl/Clgs55

    Danh sách video học Visio: https://goo.gl/A46YoT

    Danh sách video học word 2022: https://goo.gl/CzGd3A

    Danh sách video sử dụng phần mềm máy tính hiệu quả: https://goo.gl/HZsmxh

    Danh sách video hướng dẫn cấu hình máy tính chơi game và đồ họa: https://goo.gl/m99bMO

    Xin chào bạn, Trong video Hôm nay thì mình sẽ, Quay trở lại với một số kỹ năng tin học văn phòng, Trong thời gian gần đây khá nhiều bạn làm đồ án, Hay là luận văn tốt nghiệp hay tiểu luận thì có bị một cái lỗi đó là lỗi, Lỗi vi khuẩn nốt có bạn thêm vào nó bị cách xa so với dòng suối này có bạn nhìn thấy cả khoảng này không, Sao có thể đem đi được, Thi công bạn chọn sâu paragraph thì nó sẽ hiện thời ra thấy thứ ba thế, VTV dòng trống, Tương tự bạn có thể xem tiếp, Số 2 này, Nick jonas, Số 2 số 3 đều bị, Thế thì cách làm như sau, Đầu tiên các bạn vào Tab view, Đối với Word 2007 trở lên, Các bạn vào topic này sau đó bạn chọn kiểu view là không phải là file nữa mà các bạn, Chọn cái là grab, Sau đó các bạn quay trở lại tem Vision, Các bạn chọn chữ sâu solo, Sao các bạn chọn cái phút nốt, Spider, Nếu bạn nhìn thấy nó cách ra cả một đoạn đây này, Bạn bôi toàn bộ này các bạn ấn đen một cái nó về cái này cái này chỉ là chữ tắt của mình, Cái này chính là cái dấu gạch ngang mà footnote tự, Honda, Close, Có bạn trở lại view, Các bạn chọn free Fire, Thằng đó các bạn xem các phần cốt và mình, Bạn thấy nó dính liền với nhau, Cái này thì khá nhiều bạn hỏi mình nhưng mà thời gian trước kia mình có sử dụng một cách, Tuy nhiên vì thời gian đây mình có tham khảo mình thấy cái này là chuẩn nhất, Cảm ơn các bạn đã quan tâm theo dõi Xin chào và hẹn gặp lại các bạn trong các video lần sau, Nếu có bất cứ thắc mắc hay là cần gì Các bạn vào website chúng tôi Mình sẽ đến nay dưới, Có thể, Tham khảo đặt câu hỏi những cái lỗi khác nó bạn cần,

    --- Bài cũ hơn ---

  • Chèn Chú Thích Vào Văn Bản Trong Microsoft Word
  • Word 2013 Cheat Sheet: Ribbon Quick Reference
  • Where Is The Tools Menu In Microsoft Word 2007, 2010, 2013, 2022, 2022 And 365
  • The Home Tab In Microsoft Word
  • Word 2007 And Word 2010: Ribbon Tutorial
  • Web hay
  • Links hay
  • Push
  • Chủ đề top 10
  • Chủ đề top 20
  • Chủ đề top 30
  • Chủ đề top 40
  • Chủ đề top 50
  • Chủ đề top 60
  • Chủ đề top 70
  • Chủ đề top 80
  • Chủ đề top 90
  • Chủ đề top 100
  • Bài viết top 10
  • Bài viết top 20
  • Bài viết top 30
  • Bài viết top 40
  • Bài viết top 50
  • Bài viết top 60
  • Bài viết top 70
  • Bài viết top 80
  • Bài viết top 90
  • Bài viết top 100