Cách Đánh Dấu Tích Trong Word

--- Bài mới hơn ---

  • Thủ Thuật Gõ Công Thức Toán Học/hóa Học Phức Tạp Trong Word
  • Quy Tắc Chấm Câu, Khoảng Cách, Viết Hoa Khi Soạn Thảo Văn Bản
  • Các Mẫu Symbol Đẹp Trong Word
  • Sửa Lỗi Unikey Viết Chữ Mất Dấu Trong Windows 10
  • Định Dạng Số Theo Tỷ Lệ Phần Trăm
  • Làm thế nào để có thể đánh dấu tích trong word nhanh và chính xác nhất? Đây là câu hỏi mà không ít người mới dùng word đang thắc mắc.

    Cách đánh dấu tích vào ô vuông trong word

    Thực hiện cách 1 theo những thao tác đơn giản như sau:

    Trước hết, bạn thao tác mở file tài liệu word lên. Sau đó tiến hành mở phần file word mới lên trong mục New Blank Document. Đây là thao tác đầu tiên dùng để mở file lên trước khi thực hiện bất cứ thao tác chỉnh sửa nào khác.

    Sau khi đã mở file lên, bạn bắt đầu tiến hành thực hiện mở chọn phân options( có nghĩa là tùy chọn). Sau đó thao tác chọn bảng chọn.

      Đối với những dòng máy MAC có cấu hình cao cao thì bạn chọn mục word trên thanh menu. Sau đó tích chọn vào ô Preference để tiếp tục thực hiện những thao tác sau.

    Sau khi đã thực hiện xong thao tác ở bước 2, tiến hành thực hiện nhấp vào ô Customize Ribbon đây được gọi là nút điều chỉnh ruy băng . Tiếp đến bạn lựa chọn mục Main Tabs đây là trang chính nằm trong giao diện của Customize the Ribbon.

    Bước 3 hiện nhấp vào ô Customize Ribbon

      Đối với hệ điều hành của giao diện MAC thì bạn nhấp vào ribbon & Toolbar. Phần này nằm trong mục Công cụ và kiểm tra- Authoring and Proofing Tools nằm trong hộp thoại.

    Bạn thao tác chọn vào mục Developer đây là mục nhà phát triển nằm trong giao diện mục Main Tabs. Sau đó nhập vào OK để hoàn tất tạo mục.

    Tiếp theo, hãy vào tab Developer. Tab này nằm ở phía trên và nằm bên phải cửa sổ word.

    Bạn di chuyển và thao tác vào vị trí mà bạn muốn chèn ô tích sau đó nhấn checkbox nằm trong vị trí của thanh menu để hoàn thành việc chọn vị trí chèn ô tích. Bạn có thể tham ô đánh dấu tích vào vị trí văn bản mà bạn muốn chèn nếu như thực sự cần thiết.

    Đây là thao tác khóa biểu mẫu. Bạn cần chọn toàn bộ những danh sách các mục ô trong phần checkbox. Tiếp theo là việc lựa chọn vào mục Controls, mục này nằm trong tab Developer. Sau đó chọn Group để khóa biểu mẫu.

    Như vậy, bạn có thể tạo được ô tích trong word với những bước đơn giản nhất rồi đúng không nào? Chỉ với những thao tác đơn giản, văn bản của bạn sẽ trở nên chuyên nghiệp hơn rất nhiều.

    Chọn kiểu font theo hình thức mặc định là windings. Sau đó bạn kéo sâu các mục xuống dưới để lựa chọn đúng biểu tượng dấu tích hiện lên trong toàn bộ giao diện các biểu tượng của mục này.

    Như vậy đã hoàn thành xong thao tác đánh dấu tích trong word một cách đơn giản và dễ hiểu nhất rồi đấy.

    Những thao tác đổi dấu tích vào ô vuông chi tiết

    Bạn chọn mục checkbox. Sau khi chọn mục Checkbox xong, hãy lựa chọn vào ô Properties để tiếp tục thực hiện các thao tác thay đổi dấu tích.

    Bạn tích vào mục mũi tên có chữ Font sau đó chọn Wingding 2 và lựa chọn hình biểu tượng tích mà bạn muốn. Tiếp theo chọn vào ô Checkbox và nhấp OK để hoàn thành lưu thay đổi của bạn.

    Như vậy là đã hoàn thành thao tác chuyển đổi các dấu tích trong văn bản.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Cách Xóa Khoảng Trắng, Xóa Dấu Cách Thừa, Dòng Trống Thừa Trong Word
  • 12 Lỗi Gõ Tiếng Việt Trong Word Nguyên Nhân Và Cách Khắc Phục
  • 2.2 Dùng Bàn Phím Để Chèn Công Thức Toán Trong Word
  • Sửa Lỗi Thanh Công Cụ Office Bị Mờ, Lỗi Khóa Thanh Công Cụ Trong Offic
  • Sửa Lỗi Gõ Chữ Có Dấu Bị Mất Chữ, Tự Động Xóa Chữ Trong Word
  • Cách Đánh Dấu Tích Trong Word Mới Nhất

    --- Bài mới hơn ---

  • 10 Điểm Gây Khó Chịu Ở Tính Năng Autocorrect Của Microsoft Word
  • Top 2 Cách Gõ Tiếng Trung Trên Máy Tính Phổ Biến Nhất Hiện Nay
  • Sử Dụng Tính Năng “track Changes” Trong Word Để Theo Dõi Chỉnh Sửa Văn Bản
  • Xóa Bỏ Dấu Gạch Chân Màu Đỏ Và Màu Xanh Trong Word
  • Làm Cách Nào Để Di Chuyển Nhóm Dấu Cộng
  • Dấu tick trong word là gì?

    Dấu tick trong word là loại kí tự có hình chữ v hoặc chữ x, thể hiện cho việc liệt kê một danh sách hoặc dùng trong ô chọn giữa việc check hoặc uncheck. Dấu tick trong word thường được sử dụng trong các loại tài liệu hồ sơ, những văn bản biểu mẫu hay một phiếu khảo sát trên word. Thể hiện sự chuyên nghiệp, đẹp đẽ cho mẫu văn bản file word của bạn.

    Các loại dấu tích hiện nay trong word

    Hiện nay, trong các văn bản word, dấu tích có 2 loại thường dùng:

    Dấu tích cố định trong word

    Dấu tích cố định trong word là loại kí tự có sẵn trong bảng công cụ Symbol của word. Đây là loại kí tự đặc biệt, được quy định sẵn để người dùng dễ dàng chọn lựa, sử dụng một cách nhanh chóng. Chèn dấu tích hình như v trong word loại này thường chỉ sử dụng cho việc làm đẹp cho một loạt những thống kê, liệt kê.

    Dấu tích khảo sát ( checkbox )

    Dấu tích khảo sát còn biết đến với các tên gọi: ô vuông có dấu tích hay cách đánh dấu vào ô vuông trong word. Đây là loại dấu thường được sử dụng trong các mẫu văn bản mang tính khảo sát, thu thập thông tin từ người dùng. Thường có biểu tượng dấu bên trong một ô vuông.

    Cách đánh dấu tích trong word mới nhất

    Cách đánh dấu tích vào ô vuông trong word

    Bước 1: Chọn File trên góc trái màn hình, Chọn Option

    Bước 2: Cửa sổ bật lên, chọn Customize Ribbon

    Bước 3: Tại ô Customize the Ribbon chọn Main Tabs

    Bước 4: Tích chọn Developer

    Bước 5: Quay trở lại màn hình word, chọn Developer

    Bước 6: Chọn vào biểu tượng ô vuông có dấu tích ( Check box Content Control ). Ô vuông check box xuất hiện trên word.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Một Số Quy Tắc Soạn Thảo Văn Bản
  • Hướng Dẫn Cách Làm Hiển Thị Hoặc Ẩn Đi Các Dấu Định Dạng Trong Word
  • Cách Tăng Giảm Khoảng Cách Giữa Các Từ Trong Word
  • Cách Vô Hiệu Tính Năng Tự Động Tạo Khoảng Cách Trong Word
  • 7 Mẹo Trình Bày Dạng Danh Sách Gạch Đầu Dòng Trong Nội Dung Số • Kiến Càng
  • Bỏ Túi Cách Chèn Ô Vuông Có Dấu X Trong Word Đơn Giản

    --- Bài mới hơn ---

  • Thủ Thuật Excel: 100 Thủ Thuật + Phím Tắt Cực Kỳ Hữu Ích
  • Chuyển Đổi Công Thức Qua Lại Giữa Mathtype Và Equation Office
  • Một Số Tính Năng Mới Trong Word 2022 Mà Bạn Nên Biết !
  • Định Dạng Văn Bản Trên Word 2007, 2010, 2013
  • Hướng Dẫn Sử Dụng Microsoft Word 2007
  • Với những tài liệu khảo sát trên Word hoặc các loại hồ sơ xin việc, biểu mẫu,… thường sẽ phải chèn thêm các ô vuông có dấu X để check vào. Trong trường hợp bạn có thể sử dụng những công cụ đã có sẵn. Tuy nhiên, bạn cũng có thể tạo ra một ô vuông có dấu tích vô cùng đơn giản với Symbol. Hôm nay, https://liendoanluatsu.com sẽ hướng dẫn cách chèn ô vuông có dấu X trong Word vô cùng đơn giản và dễ dàng để bạn có thể thành thạo thao tác này.

    Giới thiệu phần mềm soạn thảo Word

    Không chỉ vậy, Word không chỉ giúp chúng ta làm việc với chữ cái (text) mà còn có thể bổ sung các hiệu ứng phông chữ, màu sắc cùng và hình ảnh đồ họa sao cho sắc nét và sinh động. Nhiều hiệu ứng đa phương tiện được tích hợp trong Word như âm thanh, video sẽ khiến cho những ý tưởng bạn muốn trình bày trên phần mềm này càng thêm đa dạng và thuận tiện hơn.

    Các phiên bản của Word thường được lưu dưới dạng tập tin .doc hoặc .docx. Hầu hết những phiên bản này đều có thể mở được tập tin ở dạng thô và có thể có thể làm việc với các định dạng khác một cách dễ dàng và hữu ích. Thậm chí, bạn có thể sử dụng Word để thao tác trên tập tin HTML, thiết kế trang web,… mà không cần phải lo bất cứ điều gì.

    Những tính năng hữu ích của Word

    • Tính năng Researcher: Công cụ Researcher sẽ giúp bạn tìm kiếm những từ khóa về một đối tượng nào đó từ Bing và tải xuống bên dưới Word.
    • Tính năng Accessibility Checker: Công cụ giúp bạn tiếp cận được với những người khuyết tật.
    • Tính năng Smart Chart: Biến các số liệu thành mô hình một cách trực quan nhất để bạn dễ dàng xem xét.
    • Tính năng Read Aloud: Tính năng này cho phép bạn nghe được giọng đọc văn bản để rà soát các lỗi một cách đơn giản hơn.
    • Tính năng Insert Video: Tính năng này cho phép bạn chèn những video trực tuyến từ các nguồn như Bing để bài viết thêm sinh động và trực quan.

    Cách chèn ô vuông có dấu X trong Word

    Phương pháp chèn ô vuông có dấu X trong Word là một thao tác vô cùng dễ dàng và đơn giản để bạn có thể thực hiện. Chỉ cần sử dụng công cụ Symbol là bạn đã có thể tạo ra những biểu tượng vô cùng độc đáo và thú vị.

    Chèn ô vuông có dấu X trong Word cố định

    Chèn ô vuông có dấu X trong Word một cách cố định có nghĩa là bạn sẽ chèn ô vuông có dấu X vào thẳng đoạn văn bản. Người dùng sẽ không thể tích vào để xuất hiện dấu X bởi dấu X này đã có sẵn. Hiểu nôm na là bạn sẽ chèn một biểu tượng có sẵn ô vuông và dấu X chứ không chèn một biểu tượng ô vuông rồi cho người dùng tích vào.

    Bước 1: Bạn chọn chuột vào chỗ nội dung muốn chèn ô vuông có dấu X. Sau đó vào thanh Insert chọn công cụ Symbol – More Symbols.

    Bước 2: Trong giao diện của hộp thoại Symbol. Bạn tìm đến font Wingdings, kéo xuống và tìm chọn biểu tượng ô vuông có dấu X. Sau đó nhấn Insert để chèn bao nhiêu lần mà bạn thích.

    Cuối cùng, tận hưởng thành quả của mình chỉ sau vài thao tác tìm kiếm vô cùng đơn giản. Bạn đã có thể chèn ô vuông có dấu X trong Word một cách nhanh chóng và dễ dàng.

    Tạo ô Check Box trong Word

    Việc tạo ô bằng phương pháp này có thể giúp cho đọc tích chọn dấu X vào rất hữu ích khi bạn cần lấy những khảo sát, đánh giá về một đối tượng nào đó. Tùy thuộc vào mục đích sử dụng Word mà bạn có thể tạo một ô vuông có dấu X sẵn hoặc một Checkbox để người dùng có thể tích vào.

    --- Bài cũ hơn ---

  • 4 Cách Đánh Số Trang Trong Word 2010 Đơn Giản Cho Bạn
  • Hướng Dẫn Cách Bỏ Gạch Đỏ Trong Word Trên Tổng Thể Những Phiên Trò Chơi Thủ Dạng
  • Hướng Dẫn Bạn Cách Bỏ Dấu Gạch Đỏ Trong Word 2010 2013 2022 2022
  • Dấu Gạch Ngang Và Dấu Gạch Nối
  • Pinyin Input: Phần Mềm Gõ Phiên Âm Pinyin Tiếng Trung Có Dấu
  • Cách Tạo Ô Đánh Dấu Tích (Check Box) Trong Word

    --- Bài mới hơn ---

  • Bỏ Dấu Gạch Đỏ Trong Word
  • 7 Mẹo Trình Bày Dạng Danh Sách Gạch Đầu Dòng Trong Nội Dung Số • Kiến Càng
  • Cách Vô Hiệu Tính Năng Tự Động Tạo Khoảng Cách Trong Word
  • Cách Tăng Giảm Khoảng Cách Giữa Các Từ Trong Word
  • Hướng Dẫn Cách Làm Hiển Thị Hoặc Ẩn Đi Các Dấu Định Dạng Trong Word
  • Một số văn bản bạn phải tạo các ô đánh dấu tích (Check box) để người khác lựa chọn. Ví dụ như làm phiếu khảo sát… Vậy làm thế nào để tạo các ô checkbox đó. Nay mình chia sẻ cho các bạn cách tạo ô check box rất đơn giản. Đối với bản Word 2010, 2013, 2016 … thì tương tự nhau. Chỉ có Word 2007 thì bước đầu có khác tí chút, nhưng về cơ bản thì cách làm đều giống nhau. 

    Giả sử mình có 01 phiếu khảo sát như sau

    1. Cách tạo ô check box cơ bản

    Bước 1: Bạn chọn thẻ (tab) File rồi chọn Options

    Bước 2: Trong hộp thoại Word Options, bạn chọn mục Customize Ribbon, đánh dấu tích vào ô Developer rồi chọn OK. Thao tác này làm để đưa thẻ (tab) Developer ra màn hình

    Bước 3: Sau khi thực hiện bước 2 xong bạn có thể thấy thẻ Developer đã xuất hiện ở thanh Ribbon. Bạn chọn thẻ Developer

    Sau khi thực hiện xong ta được văn bản như thế này: 

    2. Nếu bạn muốn thay đổi hình dạng của dấu tích thì làm như sau

    Bước 1: Đặt con trỏ vào ô check box, trong thẻ Developer chọn Properties

    Bước 2: Xuất hiện hộp thoại, bạn nhìn xuống phần Check Box Properties, phần này có 2 lựa chọn

    Checked symbol: Bạn bấm change để thay đổi ký tự cho đặt dấu tích chọn

    Unchecked symbol: Bạn chọn change để thay đổi ký tự cho bỏ tích chọn

    Mặc định Word sẽ để tích chọn là X, còn bỏ chọn là ô trắng

    Bước 3: Sau khi bấm Change bạn chọn ký tự muốn dùng rồi OK

    3. Đặt mật khẩu khóa chỉnh sửa nội dung cho văn bản chứa check box

    Bước 1: Trong thẻ Developer, bạn tìm đến phần Protect, chọn Restrict Editing

    Tiếp theo chọn nút Yes, Start Enforcing Protection

    Bước 2: Xuất hiện hộp thoại, bạn nhập mật khẩu vào

    Sau khi đặt mật khẩu thì người khác sẽ không biên tập được nội dung văn bản, mà chỉ có thể đánh dấu tích vào các ô check box

    4. Mở khóa chỉnh sửa nội dung cho văn bản chứa check box

    Bước 2: Bạn nhập mật khẩu vào rồi chọn OK

    Sau khi mở khóa, bạn có thể biên tập nội dung như bình thường

    SHARE THIS

    --- Bài cũ hơn ---

  • Cách Viết Chữ Trên Dấu Chấm Trong Word
  • Cách Sử Dụng Dấu Câu Trong Soạn Thảo Văn Bản – Ví Dụ Cụ Thể
  • Cách Viết Phân Số Trong Word Hướng Dẫn Cách Viết Phân Số Trong Word 2007, 2010, 2013, 2022
  • Fix Lỗi Chữ Nhảy Cách Trong Microsoft Word
  • Hướng Dẫn Các Tạo Sơ Đồ Trong Word 2022
  • Hướng Dẫn Cách Đánh Dấu Tích Vào Ô Vuông Trong Word

    --- Bài mới hơn ---

  • Thêm Hoặc Xóa Thẻ Đánh Dấu Trong Tài Liệu Word Hoặc Thư Outlook
  • Hướng Dẫn Cách Tạo Chữ Cái Lớn Đầu Dòng (Drop Cap) Trong Word
  • Cách Tạo Chữ Xoay Ngược, Đảo Ngược Chữ Trong Word
  • Hướng Dẫn Cách Tạo Bảng Trong Excel Đơn Giản
  • Cách Lấy Hình Ảnh Trong Word, Excel Nhanh Chóng Nhất
  • Làm cách nào để đánh dấu tích vào ô vuông trong Word một cách đơn giản và nhanh chóng nhất? Nếu đó chính xác là những gì bạn đang tìm kiếm thì hãy tham khảo bài viết này ngay bây giờ.

    Mẹo: Có hai phương pháp khác nhau mà qua đó giúp bạn có thể tạo ô tích trong Word và đây là giải thích ngắn gọn về hai phương pháp này.

    • Chèn một Checkbox Symbol trong Word (hộp kiểm không thể nhấp được).
    • Chèn một CheckBox trong Word (hộp kiểm có thể nhấp được).

    Ghi chú: Bài hướng dẫn cách đánh dấu tích trong Word này có thể áp dụng cho Microsoft Word 2010, 2013, 2022 và 2022 mới nhất.

    Cách chèn Checkbox Symbol trong Word

    Bước 1: Mở tài liệu Word và lựa chọn danh sách bạn muốn chèn checkbox vào.

    Bước 2: Trong tab Home, bên dưới phần Paragraph, bạn nhấp vào biểu tượng Mũi tên nhỏ bên cạnh nút Ba thanh ngang và rồi sau đó chọn Define New Bullet từ danh sách được thả xuống.

    Như chúng ta đã biết, Microsoft Word cũng cho phép người dùng chèn các hộp kiểm có thể nhấp được. Vì thế, nếu như bạn đang tìm kiếm cách đánh dấu tích vào ô vuông trong Word để làm các bài trắc nghiệm trực tuyến thì hãy làm theo các bước hướng dẫn bên dưới.

    Bước 3: Tiếp theo, từ danh sách của Main Tabs, bạn đánh dấu vào ô Developer và nhấn vào nút OK.

    Như vậy là bạn đã biết cách chèn một checkbox (có thể đánh dấu được) vào trong tài liệu Word để sử dụng cho các bài kiểm tra điện tử rồi đấy.

    Lưu ý: Theo mặc định, Microsoft Word sẽ đánh dấu hộp kiểm checkbox dưới dạng biểu tượng X. Nhưng đừng lo lắng, sau khi bạn đã chèn hộp kiểm vào trong tài liệu Word, bạn có thể dễ dàng thay đổi biểu tượng X này thành bất kỳ biểu tượng nào theo ý muốn của mình.

    Giờ đây, bạn đã có thể tạo danh sách kiểm tra trong Word với dấu tích và chèn hộp kiểm cho phép đánh dấu tích để làm bảng khảo sát hoặc bảng câu hỏi trắc nghiệm một cách vô cùng dễ dàng.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Phần Mềm Gõ Công Thức Toán Học Trong Word
  • Thu Nhỏ Hoặc Bung Rộng Các Phần Của Một Tài Liệu
  • Cách Viết Dấu Tương Đương Trong Word
  • Cách Viết Dấu Tương Đương Trong Word 2022, 2013, 2010, 2007
  • Đóng Dấu Bản Quyền Trong Word
  • Cách Viết X Bình Phương Trong Word

    --- Bài mới hơn ---

  • Cách Tính Phần Trăm (%) Dễ, Chính Xác Nhất
  • Cách Đánh Phân Số Trong Word
  • Phép Phủ Định Phép Hội Phép Tuyển
  • Luyện Thi Đại Học, Cao Đẳng Tiếng Anh Các Khối D, Khối A1
  • Hướng Dẫn Cách Đổi Dấu Phẩy Thành Dấu Châm Trong Excel 2003, 2007, 2010
  • Cách Viết X Bình Phương Trong Word, Cách Viết X Trung Bình Trong Word 2003, Cách Viết X Trung Bình Trong Word 2010, Cách Viết X Trung Bình Trong Word 2007, Cách Viết X Bình Phương Trong Excel 2007, Cách Viết 2 Cột Trong Word, Cách Viết 2 Bên Trong Word, Cách Viết Vào ô Trong Word, Cách Viết Mũ Trong Word, Cách Viết T Độ Trong Word, Cách Viết 0 Độ Trong Word, Cách Viết 2 La Mã Trong Word, Cách Viết 30 Độ C Trong Word, Cách Viết Y Mũ Trong Word, Cách Viết 90 Độ Trong Word, Cách Viết ô Vuông Trong Word, Cách Viết 2 Cột Trong Word 2010, Cách Viết 2 Bên Trong Word 2007, Cách Viết M Vuông Trong Word, Cách Viết M Khối Trong Word, Cách Viết Dấu Mũ Trong Word 2010, Cách Viết Phiên âm Tiếng Anh Trong Word, Cách Viết M Vuông Trong Word 2003, Cách Tạo Mẫu Văn Bản Trong Word 2003, Cách Tìm Kiếm Đoạn Văn Bản Trong Word, Cách Làm ô Trắc Nghiệm Trong Word 2007, Cách Tạo ô Trắc Nghiệm Trong Word 2010, Cách Tìm Kiếm Đoạn Văn Bản Trong Word 2010, Cách Tạo ô Trắc Nghiệm Trong Word 2003, Hướng Dẫn Viết Báo Cáo Tham Quan Thực Tế Tại Bình Dương Và Đà Lạt Định Dạng Tệp: Microsoft Word Hạn, Hướng Dẫn Viết Báo Cáo Tham Quan Thực Tế Tại Bình Dương Và Đà Lạt Định Dạng Tệp: Microsoft Word Hạn, Hướng Dẫn Viết Độ C Trong Word, Cách Viết Sớ Phúc Lộc Thọ Cầu Bình An, Cách Viết X Trung Bình, Cach Lam Muc Luc Binh Phong Trong Thu Vien, 364 Cộng Hòa, Phường 13, Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh, Việt Nam., Cách Khoá Bình Luận 1 Bài Viết Trên Facebook, Thu Hẹp Khoảng Cách: Cùng Giảm Bất Bình Đẳng ở Việt Nam, Xây Dựng Phương Pháp Định Lượng Rotundin Trong Củ Bình Vôi Tươi Bằng Sắc Ký Lớp Mỏng Kết Hợp Đo Mật, Xây Dựng Phương Pháp Định Lượng Rotundin Trong Củ Bình Vôi Tươi Bằng Sắc Ký Lớp Mỏng Kết Hợp Đo Mật , Cách Viết Phương Trình Hóa Học, Cách Viết Phương Trình Mặt Phẳng, Cách Viết Phương Trình Tiếp Tuyến, Cách Viết Phương Trình Đường Thẳng, Phuong Pháp Cách Mạng Của Đảng Cộng Sản Việt Nam, Cách Viết Số 5 Trong Tiếng Việt, Cách Viết Dấu Trong Fo3, Cách Viết Dấu Trong Lol, Cách Viết Số 7 Trong Hồ Sơ Thi Đại Học, Cách Viết Số 0 ở Đầu Trong Excel, Cách Viết Lời Cảm ơn Trong Báo Cáo Thực Tập, Cách Viết 90 Độ Trong Excel, Cách Viết Vietkey Trong Lol, Cách Viết Số 5 Trong Kế Toán, Cách Viết Chữ 3d Trong Photoshop, Cách Viết Chữ 7 Màu Trong Photoshop, Cách Viết Kí Tự Đặc Biệt Trong Lol, Cách Viết Trong ô Excel, Cách Viết Số âm Trong Excel, Cách Viết Giờ Trong Tiếng Anh, Cách Viết Objective Trong Cv, Cách Viết Số 01 Trong Excel, Cách Viết 001 Trong Excel, Cách Viết Chữ ư Trong Boom, Cách Viết Số 0 Trong Excel, Cách Viết Unikey Trong Lol, Cách Viết Unikey 4.0 Trong Au, Phương Trình 5 Mũ X Bình Trừ 1 + 5 Mũ 3 Trừ X Bình = 26 Có Bao Nhiêu Nghiệm, Cach Dung Tu Va Dat Cau Trong Tieng Viet, Cách Viết M Khối Trong Excel, Cách Viết ưu Nhược Điểm Trong Cv, Cách Viết 2 Dòng Trong 1 ô Excel, Cách Viết Lời Cảm ơn Trong Luận Văn Tốt Nghiệp, Cách Viết Lời Cảm ơn Trong Bài Tiểu Luận, Cách Viết 2 Dòng Trong Excel, Cach Viet Ban Cam Ket Ve Phep Trong Quan Doi, Cách Viết Số 0 ở Đầu Trong Excel 2003, Cách Viết Unikey Trong Touch, Cách Viết Số 0 Trong Excel 2007, Cách Viết X Ngang Trong Excel, Cách Viết H Trong Ngôn Tình, Cách Viết ô Chéo Trong Excel, Tìm Hiểu Phương Pháp Dạy Học Tích Cực Trong Dạy Học Môn Tiếng Việt, Cách Viết Số 0 Đứng Trước Trong Excel, Cách Viết Đơn Xin Nghỉ Phép Trong Quân Đội, Cách Viết ý Kiến Phụ Huynh Trong Sổ Liên Lạc, Cách Viết Đơn Xin Nghỉ Tranh Thủ Trong Cand, Cách Viết Introduction Trong Ielts Task 1, Cách Viết Introduction Trong Ielts Task 2, Cách Viết Xuống Dòng Trong Excel, Về Từ Ngữ Địa Phương Trong Sách Giáo Khoa Tiếng Việt Bậc Tiểu Học, Tiểu Luận Cách Đặt Câu Và Dùng Từ Trong Tiếng Việt, Tiểu Luận Cách Dùng Từ Và Câu Trong Tiếng Việt, Cach Viet Y Kiến Phụ Huynh Trong Ban Kiểm Điểm , Cách Viết Bản Kiểm Điểm Trong Tiếng Nhật, Đường Lối Cách Mạng Của Đảng Cộng Sản Việt Nam Trong Thời Ký Đổi Mới, Tiểu Luận Công Nghiệp Hóa Hiện Đại Hóa ở Việt Nam Trong Bối Cảnh Cách Mạng , Lời Điếu Lễ Tang Cựu Chiến Binh Việt Nam Hay Nhất Binh, Cách Chỉnh Sửa Trang Word, Mâu Đơn Xin Roi Khỏi Ban Chấp Hành Phường File Word,

    Cách Viết X Bình Phương Trong Word, Cách Viết X Trung Bình Trong Word 2003, Cách Viết X Trung Bình Trong Word 2010, Cách Viết X Trung Bình Trong Word 2007, Cách Viết X Bình Phương Trong Excel 2007, Cách Viết 2 Cột Trong Word, Cách Viết 2 Bên Trong Word, Cách Viết Vào ô Trong Word, Cách Viết Mũ Trong Word, Cách Viết T Độ Trong Word, Cách Viết 0 Độ Trong Word, Cách Viết 2 La Mã Trong Word, Cách Viết 30 Độ C Trong Word, Cách Viết Y Mũ Trong Word, Cách Viết 90 Độ Trong Word, Cách Viết ô Vuông Trong Word, Cách Viết 2 Cột Trong Word 2010, Cách Viết 2 Bên Trong Word 2007, Cách Viết M Vuông Trong Word, Cách Viết M Khối Trong Word, Cách Viết Dấu Mũ Trong Word 2010, Cách Viết Phiên âm Tiếng Anh Trong Word, Cách Viết M Vuông Trong Word 2003, Cách Tạo Mẫu Văn Bản Trong Word 2003, Cách Tìm Kiếm Đoạn Văn Bản Trong Word, Cách Làm ô Trắc Nghiệm Trong Word 2007, Cách Tạo ô Trắc Nghiệm Trong Word 2010, Cách Tìm Kiếm Đoạn Văn Bản Trong Word 2010, Cách Tạo ô Trắc Nghiệm Trong Word 2003, Hướng Dẫn Viết Báo Cáo Tham Quan Thực Tế Tại Bình Dương Và Đà Lạt Định Dạng Tệp: Microsoft Word Hạn, Hướng Dẫn Viết Báo Cáo Tham Quan Thực Tế Tại Bình Dương Và Đà Lạt Định Dạng Tệp: Microsoft Word Hạn, Hướng Dẫn Viết Độ C Trong Word, Cách Viết Sớ Phúc Lộc Thọ Cầu Bình An, Cách Viết X Trung Bình, Cach Lam Muc Luc Binh Phong Trong Thu Vien, 364 Cộng Hòa, Phường 13, Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh, Việt Nam., Cách Khoá Bình Luận 1 Bài Viết Trên Facebook, Thu Hẹp Khoảng Cách: Cùng Giảm Bất Bình Đẳng ở Việt Nam, Xây Dựng Phương Pháp Định Lượng Rotundin Trong Củ Bình Vôi Tươi Bằng Sắc Ký Lớp Mỏng Kết Hợp Đo Mật, Xây Dựng Phương Pháp Định Lượng Rotundin Trong Củ Bình Vôi Tươi Bằng Sắc Ký Lớp Mỏng Kết Hợp Đo Mật , Cách Viết Phương Trình Hóa Học, Cách Viết Phương Trình Mặt Phẳng, Cách Viết Phương Trình Tiếp Tuyến, Cách Viết Phương Trình Đường Thẳng, Phuong Pháp Cách Mạng Của Đảng Cộng Sản Việt Nam, Cách Viết Số 5 Trong Tiếng Việt, Cách Viết Dấu Trong Fo3, Cách Viết Dấu Trong Lol, Cách Viết Số 7 Trong Hồ Sơ Thi Đại Học, Cách Viết Số 0 ở Đầu Trong Excel,

    --- Bài cũ hơn ---

  • Cách Định Vị Hình Ảnh Và Các Đối Tượng Khác Trong Microsoft Word / Làm Thế Nào Để
  • Ngắt Dòng Văn Bản Và Di Chuyển Ảnh Trong Word
  • Dấu Nháy Đơn Và Dấu Ngoặc Kép Không Hiển Thị Cho Đến Khi Tôi Gõ Chữ Cái Tiếp Theo
  • Cách Chèn Dấu Ngoặc Trong Word, Excel
  • Cách Viết Dấu Mũ Trong Word 2010
  • Bạn Đã Biết Chèn Dấu X Vào Ô Vuông Trong Word Chưa???

    --- Bài mới hơn ---

  • Insert A Drop Cap In Word 2007
  • Defintion Và Sử Dụng Overtype Và Insert Modes Trong Word
  • 8 Thủ Thuật Word Hữu Dụng Cho Dân Văn Phòng
  • Những Mẹo Hay Nhất Giúp Bạn Trở Thành Cao Thủ Ms Word
  • 10 Mẹo Hay Giúp Bạn Trở Thành Cao Thủ Microsoft Word
  • Hướng dẫn cách chèn dấu x vào ô vuông trong Word 2003, 2007, 2010

    Trước hết để có thể chèn dấu tích vào ô vuông của word 2003, 2007, 2010, bạn cần phải có phần công cụ Symbol là ký tự đặc biệt có sẵn trong word. Sau đó thực hiện theo những bước cơ bản sau đây:

      Bước 1: Trước hết bạn cần chọn tab Insert sau đó chọn vào mục More Symbol. Sau đó để mở cửa sổ danh sách ký tự đặc biệt, bạn chọn vào mục Symbol trong Word
      Bước 2: Tiếp theo, trong phần cửa sổ phần ký tự Symbol, bạn cần thao tác chọn vào Font Wingdings sau đó kéo xuống cuối cùng. Tiếp đến nhấn chọn vào ký tự và dấu tích trong ô vuông hoặc có thể chọn ký tự mà bạn muốn.

    Chỉ với 2 thao tác cơ bản nhất, bạn hoàn toàn có thể thực hiện chèn dấu x vào ô vuông trong word nhanh chóng đơn giản nhất. Bạn chỉ cần thao tác chèn 1 lần, đối với các đoạn văn sau trong văn bản đó bạn chỉ cần copy lại ký tự vừa chèn ở trên dán vào là ok.

    Hướng dẫn chèn dấu tích vào ô vuông trong Word 2013, 2022, 2022

      Bước 1: Bước đầu tiên, bạn chọn Tab Insert tiếp theo chọn Symbol. Tiếp đến chọn vào phần More Symbol thao tác này giúp mở cửa sổ danh sách ký tự đặc biệt. Sau đó bạn chọn ô cũng như ký tự mà bạn muốn đặt vào ô.
      Bước 2: Sau đó khi cửa sổ Symbol chọn tiếp vào phần mục Font Wingdings tiếp đến kéo xuống dưới sau đó bạn chọn dấu tích để chèn vào văn bản và nhấn chọn vào Insert để chèn là ok.

    Tại sao cần chọn chèn dấu chuyên nghiệp?

    Việc thực hiện các công cụ chèn dấu chuyên nghiệp sẽ giúp cho văn bản có được thay đổi khác hẳn so với việc sử dụng thông thường:

    • Việc dùng công cụ chèn dấu x giúp tạo được sự chuyên nghiệp cũng như giảm bớt được sự nghiệp dư khi thực hiện tạo bảng dấu x thủ công
    • Tiết kiệm được thời gian nhanh chóng hơn bởi nó có thể giảm bớt được nhiều thao tác thực hiện mỗi lần muốn tạo checkbox và dấu tích riêng
    • Không những thế, việc dùng chèn dấu chuyên nghiệp này sẽ làm cho hệ thống các công cụ cũng như hình ảnh word đảm bảo đem lại được sự khác biệt, đảm bảo thẩm mỹ đặc biệt đối với những văn bản có tính chất báo cáo, chính trị quan trọng.

    Đó chính là những lý do tại sao bạn cần sử dụng cách chèn x chuyên nghiệp bằng các thao tác cơ bản chuyên nghiệp nhất thay vì thủ công.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Cách Viết Dấu Suy Ra, Tương Đương Trong Word Nhanh Nhất
  • Trình Bày Văn Bản Trong Word
  • Bảng Ký Hiệu Phân Số ❣️ Icon Phần Trăm % Phần Ngàn ‰ ↉
  • Tuỳ Chọn “options…” Trong Word 2003
  • Cách Ghim Một Hình Ảnh Trong Word ▷ ➡️ Ngừng Sáng Tạo ▷ ➡️
  • Đánh Dấu, Đánh Số Đoạn Văn Và Danh Sách Đa Cấp Trong Word 2003

    --- Bài mới hơn ---

  • (Archives) Microsoft Word 2007: Using Multilevel List Numbering
  • Công Cụ Đếm Ký Tự Online
  • Tạo Mục Lục Cho Văn Bản Trong Microsoft Word
  • Chuyển Đổi Giữa Các Chế Độ Hiển Thị Trong Word 2010
  • Tổng Hợp Các Phím Tắt Trong Word 2007, 2010, 2013
  • Một danh sách là một chuỗi các đoạn văn lồi lom từ lề trái của văn bản trong tài liệu và được đánh số (danh sách được đánh số – Số) Hoặc dán nhãn bởi một biểu tượng trong khu vực thụt lề (danh sách có dấu chấm – Gạch đầu dòng). Hai loại danh sách là danh sách đơn giản.

    O danh sách đa cấp ( Phác thảo số) Là một danh sách có chứa bên trong nó một hoặc nhiều danh sách khác.

    Nhìn chung, danh sách có thể được tạo ra bằng cách nhấn các nút hoặc bằng cách chọn tùy chọn cụ thể:

    Tạo các danh sách gạch đầu dòng (gạch đầu dòng):

    Một danh sách liệt kê có thể được tạo ra bằng cách kích hoạt các nút tương ứng trên thanh công cụ Định dạng.

    Tạo danh sách số

    Một danh sách số có thể được tạo ra bằng cách nhấn Số thanh công cụ Định dạng hoặc sử dụng trang này Số hộp thoại Bullets and Numbering. Như mô tả ở trên, tùy chọn Bạn có thể chọn một nhóm các đoạn văn được lựa chọn hoặc số danh sách có thể kích hoạt việc tạo ra các đầu tiên đoạn và không hoạt động vào cuối danh sách.

    Trang Số hộp thoại Bullets and Numbering chứa bảy loại số được xác định trước. Như trang Gạch đầu dòng, Nhấp vào chuộtVào hình chữ nhật tương ứng như vậy số nó là đủ để tạo ra một Danh sách số với những tính năng. Nếu bạn muốn thay đổi phong cách của nút đánh số sẽ hành động Tùy chỉnh góc dưới bên phải của cửa sổ, hiển thị hộp thoại Tùy chỉnh danh sách số.

    Điều này cho phép, thông qua các lĩnh vực của mình, chọn kiểu đánh số ( Số phong cách), Số Alignment ( Số Chức vụ), Thay đổi khoảng cách giữa các biểu tượng và đánh dấu văn bản ( Văn bản Chức vụ) Và xem danh sách các hiệu ứng áp dụng ( Xem trước). Cần lưu ý rằng lĩnh vực này Định dạng số cho phép sự ra đời của một văn bản trước hoặc sau khi đánh số ký hiệu; Văn bản này sẽ được tự động thêm vào các ký hiệu tự động đánh số.

    Tạo danh sách đa cấp

    O Danh sách đa cấp có thể có đến chín cấp và các lĩnh vực có thể được tạo ra thông qua trang Phác thảo số hộp thoại Bullets and Numbering.

    Nó cung cấp cho người dùng bảy loại được xác định trước danh sách đó, nhưng danh sách có thể được sửa đổi tính năng thoại Tùy chỉnh Outline Numbered List mở ra bằng cách nhấn Tùy chỉnh. Cấp trong danh sách được lựa chọn bằng cách nhấn Cấp (1, 2, 3 …) và trong mỗi cấp độ có thể xác định các nội dung của lĩnh vực Định dạng số, Số Chức vụ si Xem trướcCó các tiện ích tương tự như với danh sách Số.

    Cấp độ khác nhau của danh sách được đại diện bởi sự sắp xếp khác nhau (từ lề trái); cho mục đích này có thể được áp dụng các nút trên thanh công cụ thụt đầu dòng Định dạng các điểm trong danh sách.

    Đánh dấu, đánh số đoạn văn và danh sách đa cấp trong Word 2003

    --- Bài cũ hơn ---

  • (Archives) Microsoft Word 2003: Outlining: Bullet & Numbering Options
  • How To Create Multilevel Numbered Headings In Word 2022
  • Hướng Dẫn Sử Dụng Word 2007
  • Using The Navigation Pane In Word 2010 And Later
  • How Can You Turn A Word Task Pane On And Off?
  • Cách Đánh Dấu Văn Bản Trong Powerpoint

    --- Bài mới hơn ---

  • Cách Thiết Lập Và In Bài Thuyết Trình Trong Powerpoint
  • Hướng Dẫn Powerpoint 2010_Bài 7: Chuẩn Bị Bài Thuyết Trình
  • Cách Chèn Icon Vào Powerpoint Siêu Đẹp 2022
  • Powerpoint Trong 60 Giây: Cách Tạo Chỉ Số Trên Trong Văn Bản
  • Hướng Dẫn Cách Căn Lề Và Giãn Cách Dòng Trong Powerpoint
  • Khi tạo một tài liệu, ví dụ, một trình xử lý văn bản như Microsoft Word, có rất nhiều điều bạn có thể làm để làm cho văn bản trở nên nổi bật và đáng chú ý hơn. Bạn có thể tăng phông chữ của văn bản mà bạn muốn nổi bật, bạn có thể làm cho chữ đậm hoặc bạn có thể làm nổi bật nó. Nhiều trình soạn thảo văn bản và trình xử lý văn bản có khả năng đánh dấu văn bản được tích hợp vào chúng. Mọi người cũng có thể cảm thấy cần phải làm cho văn bản dễ nhận thấy hơn khi tạo bản trình bày trên PowerPoint. Khi tạo bản trình bày, điều quan trọng là phải đảm bảo mọi thứ trong bản trình bày của bạn thu hút sự chú ý của bất kỳ ai bạn trình bày, và có rất ít cách tốt hơn để làm cho văn bản dễ nhận biết hơn đối với bộ não con người hơn là làm nổi bật nó.

    Microsoft PowerPoint là chương trình tạo bản trình bày hàng đầu có sẵn cho máy tính. PowerPoint chắc chắn có khả năng làm nổi bật văn bản là một phần của bản trình bày, nhưng tính năng này, thật không may, chỉ khả dụng đối với người đăng ký Office 365 sử dụng PowerPoint 2022. Rất may, tuy nhiên, người dùng chưa đăng ký Office 365 và người dùng cũ hơn các phiên bản PowerPoint vẫn có thể làm nổi bật văn bản trong bản trình bày của họ, họ chỉ cần đi theo con đường dài xung quanh.

    Phương pháp 1: Đánh dấu văn bản với thuê bao Office 365 trong PowerPoint 2022

    Để đánh dấu một lựa chọn văn bản

    1. Chọn văn bản bạn muốn đánh dấu.
    2. Điều hướng đến tab Trang chủ trong thanh công cụ của PowerPoint.
    3. Nhấp vào mũi tên bên cạnh nút Tô màu Văn bản trong phần Phông chữ .
    4. Nhấp vào màu bạn muốn đánh dấu văn bản đã chọn để chọn nó. Ngay khi bạn làm như vậy, văn bản bạn đã chọn sẽ được tô sáng bằng màu được chỉ định của bạn.

    Để đánh dấu nhiều lựa chọn văn bản không tiếp giáp

    1. Điều hướng đến tab Trang chủ trong thanh công cụ của PowerPoint.
    2. Nhấp vào mũi tên bên cạnh nút Tô màu Văn bản trong phần Phông chữ .
    3. Nhấp vào màu bạn muốn đánh dấu văn bản để chọn nó.
    4. Di chuyển con trỏ chuột của bạn đến phần văn bản của trang trình bày trong bản trình bày của bạn. Bạn sẽ thấy rằng con trỏ chuột của bạn biến thành một highlighter.
    5. Từng người một, chọn từng phần văn bản bạn muốn làm nổi bật. Văn bản sẽ tiếp tục được tô sáng bằng màu bạn đã chọn khi bạn tiếp tục chọn nó.
    6. Một khi bạn đã đánh dấu tất cả các văn bản bạn muốn, chỉ cần nhấn Esc để tắt tính năng highlighter.

    Lưu ý: Nếu bạn muốn bỏ đánh dấu văn bản mà bạn đã đánh dấu, chỉ cần chọn văn bản được đề cập, điều hướng đến tab Trang chủ trong thanh công cụ của PowerPoint, nhấp vào mũi tên bên cạnh nút Đánh dấu văn bản và nhấp vào Không có màu .

    Nếu bạn không phải là người đăng ký Office 365 và / hoặc đang sử dụng một phiên bản cũ hơn của PowerPoint, không có sợ hãi – vẫn còn rất nhiều phương pháp khác bạn có thể thử.

    Phương pháp 2: Đánh dấu văn bản trong Word, và sau đó sao chép nó qua

    Nếu bạn không phải là người đăng ký Office 365 và / hoặc đang sử dụng phiên bản PowerPoint cũ hơn, bạn không thể đánh dấu văn bản trong PowerPoint. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là PowerPoint không thể hiển thị văn bản đã được đánh dấu trong một chương trình khác dưới dạng văn bản được đánh dấu.

    1. Tạo văn bản được đánh dấu trong Microsoft Word.
    2. Chọn tất cả văn bản được đánh dấu bạn đã tạo.
    3. Nhấn Ctrl + C để sao chép văn bản được đánh dấu.
    4. Điều hướng đến bất kỳ nơi nào trên bản trình bày PowerPoint của bạn mà bạn muốn văn bản được tô sáng, di chuột đến vị trí chính xác đó và nhấn Ctrl + V để dán văn bản được đánh dấu.

    Lưu ý: Nếu văn bản được đánh dấu được dán vào PowerPoint mà không làm nổi bật, chỉ cần nhấp vào nút Tùy chọn Dán bên cạnh văn bản được dán và nhấp vào Định dạng Nguồn Giữ .

    Mẹo CHUYÊN NGHIỆP: Nếu vấn đề xảy ra với máy tính của bạn hoặc máy tính xách tay / máy tính xách tay, bạn nên thử sử dụng phần mềm Reimage Plus có thể quét các kho lưu trữ và thay thế các tệp bị hỏng và bị thiếu. Điều này làm việc trong hầu hết các trường hợp, nơi vấn đề được bắt nguồn do một tham nhũng hệ thống. Bạn có thể tải xuống Reimage Plus bằng cách nhấp vào đây

    Phương pháp 2: Nhập văn bản vào hộp văn bản có màu

    1. Nhấp vào trang trình bày mà bạn muốn thêm văn bản được đánh dấu vào.
    2. Điều hướng đến tab Chèn và nhấp vào Hộp văn bản trong phần Văn bản .
    3. Nhấp và kéo chuột của bạn bên trong trang trình bày đã chọn của bản trình bày để vẽ Hộp văn bản .
    4. Nhập hoặc dán văn bản bạn muốn đánh dấu vào Hộp văn bản bạn vừa tạo.
    5. Nếu được yêu cầu, điều chỉnh kích thước của Hộp văn bản để phù hợp hơn với văn bản bên trong để hiệu ứng nổi bật không bị mất vị trí.
    6. Trên tab Trang chủ, bấm vào mũi tên bên cạnh nút Tô màu Hình dạng trong phần Bản vẽ .
    7. Trong bảng màu bạn thấy, xác định vị trí màu bạn muốn đánh dấu văn bản và nhấp vào nó để chọn nó.
    8. Nếu cần, hãy kéo Hộp văn bản chứa văn bản được đánh dấu bây giờ đến vị trí chính xác trên trang trình bày đã chọn mà bạn muốn.

    Phương pháp 3: Sử dụng hiệu ứng chữ Glow

    PowerPoint có một hiệu ứng văn bản được gọi là Glow, trong khi không chính xác giống như văn bản được đánh dấu, có thể làm nổi bật văn bản ở mức hợp lý và chắc chắn làm cho văn bản dễ nhận thấy và hấp dẫn hơn. Bạn có thể sử dụng hiệu ứng văn bản Glow làm thay thế cho hiệu ứng nổi bật hoặc cách giải quyết nếu bạn không thể đánh dấu văn bản trong PowerPoint vì bạn không phải là người đăng ký Office 365 và / hoặc bạn đang sử dụng phiên bản cũ hơn của PowerPoint . Để sử dụng hiệu ứng chữ Glow trên văn bản trong bản trình bày PowerPoint, bạn cần phải:

    1. Điều hướng đến trang trình bày mà văn bản bạn muốn đánh dấu nằm trong đó.
    2. Chọn văn bản bạn muốn đánh dấu.
    3. Điều hướng đến tab Định dạng trong Công cụ vẽ .
    4. Nhấp vào Hiệu ứng văn bản và sau đó nhấp vào Phát sáng trong menu xuất hiện.

    Mẹo CHUYÊN NGHIỆP: Nếu vấn đề xảy ra với máy tính của bạn hoặc máy tính xách tay / máy tính xách tay, bạn nên thử sử dụng phần mềm Reimage Plus có thể quét các kho lưu trữ và thay thế các tệp bị hỏng và bị thiếu. Điều này làm việc trong hầu hết các trường hợp, nơi vấn đề được bắt nguồn do một tham nhũng hệ thống. Bạn có thể tải xuống Reimage Plus bằng cách nhấp vào đây

    --- Bài cũ hơn ---

  • Hyperlink Là Gì? Cách Tạo Liên Kết Trong Powerpoint, Word, Excel
  • Hướng Dẫn Cách Tùy Biến, Chỉnh Sửa Các Liên Kết Hyperlink Trong Powerpoint
  • Placeholder Trong Powerpoint Là Gì, Cơ Bản Về Slide Trong Powerpoint 2022
  • Cách Định Dạng Layout Trong Powerpoint Cho Bài Thuyết Trình Hoàn Hảo
  • Replace Fonts In Powerpoint 2010 For Windows
  • Thêm Hoặc Xóa Thẻ Đánh Dấu Trong Tài Liệu Word Hoặc Thư Outlook

    --- Bài mới hơn ---

  • Hướng Dẫn Cách Tạo Chữ Cái Lớn Đầu Dòng (Drop Cap) Trong Word
  • Cách Tạo Chữ Xoay Ngược, Đảo Ngược Chữ Trong Word
  • Hướng Dẫn Cách Tạo Bảng Trong Excel Đơn Giản
  • Cách Lấy Hình Ảnh Trong Word, Excel Nhanh Chóng Nhất
  • 3 Cách Đặt Từ Gõ Tắt Trong Word, Excel
  • Một thẻ đánh dấu trong Word hoạt động như thẻ đánh dấu bạn có thể đặt trong một cuốn sách: nó đánh dấu một vị trí mà bạn muốn tìm một lần nữa dễ dàng. Bạn có thể nhập như nhiều thẻ như bạn muốn trong tài liệu hoặc thư Outlook, và bạn có thể cung cấp cho mỗi một tên duy nhất để họ dễ nhận dạng.

    Để thêm thẻ đánh dấu, trước tiên bạn đánh dấu vị trí thẻ đánh dấu trong tài liệu của bạn. Sau đó, bạn có thể chuyển đến vị trí hoặc thêm liên kết vào đó trong tài liệu của bạn hoặc thư Outlook. Bạn cũng có thể xóa bỏ thẻ đánh dấu khỏi một tài liệu hoặc thư Outlook.

    Đánh dấu vị trí

    1. Hãy chọn văn bản, hình ảnh hoặc vị trí trong tài liệu ở nơi bạn muốn chèn thẻ đánh dấu.

    2. Bên dưới tên thẻ đánh dấu, nhập tên rồi bấm Thêm.

      Lưu ý: Tên thẻ đánh dấu cần bắt đầu bằng chữ cái. Họ có thể bao gồm cả số và chữ cái nhưng không khoảng trắng. Nếu bạn cần phân tách các từ, bạn có thể sử dụng gạch dưới (_) – ví dụ, First_heading.

    Đi đến vị trí đã đánh dấu

    Sau khi tạo thẻ đánh dấu, bạn có thể thêm liên kết vào tài liệu của bạn hoặc nhảy đến chúng bất kỳ lúc nào.

    Nhảy tới thẻ đánh dấu

    Bấm Ctrl+G để hiện tab Đến trong hộp thoại Tìm và Thay thế. Bên dưới đi tới phần nào, hãy bấm thẻ đánh dấu. Nhập hoặc chọn tên thẻ đánh dấu, rồi bấm đi đến.

    Nối kết đến thẻ đánh dấu

    Bạn cũng có thể thêm siêu kết nối mà sẽ đưa bạn đến vị trí đã đánh dấu trong cùng một tài liệu.

    1. Chọn văn bản hoặc đối tượng bạn muốn dùng làm siêu kết nối.

    2. Bấm chuột phải rồi bấm siêu kết nối .

    3. Trong phần Nối kết tới, bấm Vị trí trong Tài liệu này.

    4. Trong danh sách, hãy chọn đề mục hoặc thẻ đánh dấu bạn muốn thêm nối kết.

      Lưu ý: Để tùy chỉnh Mẹo Màn hình xuất hiện khi bạn di con trỏ trên siêu kết nối, hãy bấm Mẹo màn hình, rồi gõ văn bản mà bạn muốn.

    5. Bấm OK.

    Nếu bạn đang gặp bất kỳ vấn đề gì hoặc vấn đề với thẻ đánh dấu, hãy đọc về các kỹ thuật khác nhau để khắc phục sự cố thẻ đánh dấu.

    Xóa bỏ thẻ đánh dấu

    1. Bấm vào tên hoặc vị trí để sắp xếp danh sách các thẻ đánh dấu trong tài liệu.

    2. Bấm vào tên của thẻ đánh dấu mà bạn muốn xóa, rồi bấm xóa.

    3. Nếu bạn đã chèn một siêu kết nối đến thẻ đánh dấu đã xóa, hãy bấm chuột phải vào văn bản được liên kết, rồi bấm loại bỏ siêu kết nối.

    Lưu ý: Để xóa cả thẻ đánh dấu và mục đánh dấu (chẳng hạn như một khối văn bản hoặc các yếu tố khác), hãy chọn mục đó, rồi nhấn Delete.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Hướng Dẫn Cách Đánh Dấu Tích Vào Ô Vuông Trong Word
  • Phần Mềm Gõ Công Thức Toán Học Trong Word
  • Thu Nhỏ Hoặc Bung Rộng Các Phần Của Một Tài Liệu
  • Cách Viết Dấu Tương Đương Trong Word
  • Cách Viết Dấu Tương Đương Trong Word 2022, 2013, 2010, 2007
  • Web hay
  • Links hay
  • Guest-posts
  • Push
  • Chủ đề top 10
  • Chủ đề top 20
  • Chủ đề top 30
  • Chủ đề top 40
  • Chủ đề top 50
  • Chủ đề top 60
  • Chủ đề top 70
  • Chủ đề top 80
  • Chủ đề top 90
  • Chủ đề top 100
  • Bài viết top 10
  • Bài viết top 20
  • Bài viết top 30
  • Bài viết top 40
  • Bài viết top 50
  • Bài viết top 60
  • Bài viết top 70
  • Bài viết top 80
  • Bài viết top 90
  • Bài viết top 100
  • Chủ đề top 10
  • Chủ đề top 20
  • Chủ đề top 30
  • Chủ đề top 40
  • Chủ đề top 50
  • Chủ đề top 60
  • Chủ đề top 70
  • Chủ đề top 80
  • Chủ đề top 90
  • Chủ đề top 100
  • Bài viết top 10
  • Bài viết top 20
  • Bài viết top 30
  • Bài viết top 40
  • Bài viết top 50
  • Bài viết top 60
  • Bài viết top 70
  • Bài viết top 80
  • Bài viết top 90
  • Bài viết top 100