Cách Chèn Chữ, Logo Chìm Vào Trong Word

--- Bài mới hơn ---

  • Cách Chèn Và Tạo Bảng Trong Word 2022
  • Chèn Hình Chìm Trên Văn Bản Word Mot So Thu Thuat Trong Word Xp Doc
  • Cách Chèn Clip Art Trong Word, Thêm Ảnh Trực Tuyến Vào Văn Bản Word 20
  • Thêm Clip Art Vào Tệp Của Bạn
  • Cách Sử Dụng Biểu Tượng Trong Microsoft Word 2013
  • Hướng dẫn chèn ảnh làm Watermark trong Word

    Cách chèn logo chìm vào trong Word

    Hướng dẫn cách chèn file Excel vào Word Word – Chèn số mũ trong Word, đánh chỉ số trên, dưới Cách hủy lệnh in trong word, excel 2013, 2010, 2007, 2003

    Watermark là một hình ảnh hoặc dòng chữ được in mờ dưới nền văn bản. Người ta thường dùng watermark để chỉ trạng thái của một tài liệu (tài liệu bí mật, bản nháp…) hoặc chèn logo của một công ty hay tổ chức.

    1. Tạo watermark trong Word 2003

    Bước 3: Xuất hiện hộp thoại Insert Picture: Tìm đến đường dẫn mở file ảnh, chọn hình ảnh và nhấn Insert để chèn vào.

    Bước 4: Xuất hiện đường dẫn hình ảnh được chọn như hình bên dưới, nhấn OK để kết thúc.

    Kết quả sau khi thực hiện là:

    2. Tạo watermark trong Word 2007

    Chọn từ mẫu có sẵn:

    Chọn Page Layout trên menu và nhấp Watermark: Chọn kiểu Watermark từ các mẫu có sẵn.

    Kết quả sau khi thực hiện:

    3. Tạo watermark trong Word 2013

    Mở tài liệu muốn thêm, chọn tab Design

    Mục Page Background nhấn vào Watermark, chọn mẫu mà bạn thích.

    Chữ mờ sẽ được chèn ngay vào tài liệu:

    Muốn xoá chọn Watermark trong mục Page Background, chọn Remove Watermark

    Trong Printed Watermark, chọn Text watermark để thêm chữ, chọn ngôn ngữ, font và cỡ chữ, màu sắc.

    Chọn Semitransparent để tạo hiệu ứng nửa trong suốt. Nhập dòng chữ vào ô Text.

    Tuỳ chọn Diagonal để thêm Watermark theo chiều chéo còn Horizontal là chiều ngang.

    4. Cách chèn Watermark trong Word 2022

    Tạo watermark trong Word 2022 là một tính năng được nhiều người ưa thích và sử dụng nhất trong Microsoft Word. Tính năng này cho phép bạn chèn dòng chữ mờ trên phông trắng thuần túy của Word. Điều này giúp cho bạn đánh dấu bản quyền các tài liệu hay những văn bản hợp đồng quan trọng mà không sợ bị người khác lấy hoặc Copy lại.

    Sử dụng Watermark sẵn có

    Bước 1. Mở tài liệu bạn cần chèn Watermark.

    Bước 2. Nhấp vào tab Design (Thiết kế) trên thanh công cụ

    Bước 3. Trong phần Design. Nhấp vào Watermark ở phía bên phải màn hình.

    Bước 4. Sau khi nhấp vào Watermark. Menu thả xuống có sẵn với 8 tùy chọn bằng tiếng Anh dành cho bạn lựa chọn.

    Bước 5. Nhấp vào Watermark phù hợp với mục đích của bạn.

    Trong phần Text (6) hãy nhập cụm từ mà bạn muốn chèn vào để bảo vệ cho tài liệu của mình, Vd bạn có thể nhập tên, sđt ….

    Sử dụng các mũi tên xổ xuống để tuỳ chỉnh phông chữ, kích cỡ và màu sắc của watermark (7)

    --- Bài cũ hơn ---

  • Cách Thêm Đồ Họa Vào Tài Liệu Word 2022
  • Cách Chèn Tranh Ảnh, Định Dạng Tranh, Ảnh Trong Word 2007
  • Hướng Dẫn Chèn Ảnh Nền Trong Word 2022, 2013, 2010
  • Cách Chèn Ảnh Vào File Word Nhanh
  • Chèn, Tạo Ảnh Bản Quyền Trên File Văn Bản Word 2013
  • Cách Chèn Ảnh Vào Header, Footer Trên Word

    --- Bài mới hơn ---

  • Cách Chèn Gạch Chân Header Và Footer Excel
  • Cách Gộp Ô Và Chia Ô Trong Word
  • Cách Khóa Header, Footer Trong Word
  • Hướng Dẫn Cách Lặp Lại Tiêu Đề Trong Word Qua Các Phiên Bản
  • Hướng Dẫn Xóa Hyperlinks, Tạo Liên Kết Trong Word⋆Phần Mềm Hđđt Eiv
  • Web Tin Học Trường Tín có bài: Cách chèn ảnh vào Header, Footer trên Word Chèn Header, Footer trên Word ngoài viết nội dung chữ thì bạn có thể chèn thêm hình ảnh.

    Header, Footer trên Word hay trên Excel sẽ thường dùng để làm chèn số ngày, tên trang web hoặc chèn số trang trên Word hoặc bất cứ tin tức nào đó. Người dùng cũng có thể có thể chọn lựa tự nhập nội dung Header, Footer hoặc sử dụng những mẫu chèn đầu trang và dưới trang có sẵn.

    • Hướng dẫn toàn tập Word 2013 (Phần 14): Tiêu đề trang, chân trang và đánh số trang
    • Cách chèn số trang trong Excel
    • Hướng dẫn toàn tập Word 2022 (Phần 15): Đánh số trang

    Hướng dẫn chèn ảnh vào Header, Footer Word

    Bước 1:

    Bạn nhấn vào Insert rồi chọn c hèn đầu trang Header hoặc chèn ở dưới trang Footer cho tài liệu.

    Hiển thị danh sách các địa thế chèn tiêu đề, ở này là đầu trang. Bạn nên chọn kiểu tiêu đề đầu tiên do khá cơ bản và không kèm thêm những định hình khác.

    Bước 2:

    Người dùng có thể nhập nội dung thêm nữa tiêu đề. Nếu chỉ muốn chèn ảnh thì xóa dòng chèn nội dung đi.

    Bước 3:

    Tiếp tục đặt chuột tại địa thế muốn chèn hình ảnh cho tiêu đề, rồi nhấn vào mục Design . Sau đó bấm vào phần Picture bên dưới.

    Bước 4:

    Nhấn chọn vào hình ảnh muốn chèn vào tiêu đề trang đầu hay chân trang. Khi đó xung quanh ảnh sẽ có khung để chỉnh kích thước, phóng to hoặc se khít tùy vào nhu cầu của người dùng.

    Khi đã vừa lòng với vị trí cũng như kích thước của ảnh chèn trên tiêu đề nhấn Close Header and Footer để đóng giao diện chèn tiêu đề.

    Việc chèn thêm hình ảnh vào Header, Footer trên Word thường được sử dụng với những trường hợp chèn logo hay biểu tượng công ty, trang web vào trong tài liệu. Người dùng đừng để hình ảnh quá to, nên điều chỉnh để có kích thước vừa phải trên Word.

    Video chỉ dẫn chèn ảnh trong Header, Footer Word

    • Cách tạo Header, Footer khác nhau trên Word
    • Hướng dẫn cách tạo khung trong Word 2007, 2010, 2013, 2022
    • Điền số thứ tự, ký tự đầu dòng tự động MS Word
      Cách thêm watermark cho file PDF bằng Quick Actions trong macOS

    chèn Header, Footer word, cách chèn Header, Footer, chèn ảnh vào Header word, cách chèn ảnh Footer word, cách chèn ảnh tiêu đề trang, chèn logo vào word, cách chèn watermark vào word

    Nội dung Cách chèn ảnh vào Header, Footer trên Word được tổng hợp sưu tầm biên tập bởi: Tin Học Trường Tín. Mọi ý kiến vui lòng gửi Liên Hệ cho chúng tôi để điều chỉnh. chúng tôi tks.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Styles Là Gì? Cách Sử Dụng Style Trong Microsoft Word Hiệu Quả
  • Sử Dụng Style Trong Word 2022, 2013, 2010, 2007, 2003
  • What Is A Gutter Position In Microsoft Word?
  • Bấn Loạn Với Cách Tạo Khung Bìa Trong Word 2010 Đẹp Mà Đơn Giản
  • Cách Xoay Ngang 1 Trang Giấy Trong Word Group Tin Học
  • Cách Chèn Watermark, Logo Chìm Vào Excel

    --- Bài mới hơn ---

  • Cách Thêm, Chèn Biểu Tượng Dấu Tích Trong Excel
  • Cách Sử Dụng Icon Set Trong Excel: Bạn Đã Biết?
  • Hướng Dẫn 2 Cách Tự Động Định Dạng Dữ Liệu Theo Icon Trong Excel
  • Hướng Dẫn Cách Tính Điểm Trung Bình Trong Excel
  • Cách Tính Trung Bình Động Trong Excel
  • Để bảo mật nội dung trên Word, nhiều người lựa chọn cách chèn watermark, chèn logo để hạn chế tình trạng sao chép. Vậy với file Excel có thể chèn watermark được không?

    Cũng giống như Word người dùng hoàn toàn có thể chèn chữ, logo hoặc ảnh chìm vào nội dung trên file Excel. Với việc chèn thêm logo như vậy, chúng ta có thể quảng bá thương thiệu, công ty,… Người dùng sẽ lựa chọn chèn watermark kiểu chữ chìm hoặc hình ảnh chìm vào file Excel. Tuy nhiên trên Excel không có công cụ Watermark như trên Word. Vậy làm sao để chèn watermark trên Excel?

    1. Hướng dẫn chèn chữ chìm trên Excel

    Bước 1:

    Bạn mở file Excel cần chèn watermark rồi nhấn vào tab Insert rồi chọn Header & Footer Text.

    Bước 2:

    Hiển thị khung nhập Header ngay trên đầu nội dung bảng dữ liệu. Người dùng hãy nhập nội dung mà bạn muốn tạo chữ chìm trong file Word.

    Bước 3:

    Tiếp đến bôi đen chữ vừa nhập rồi nhấn vào tab Home để định dạng lại kiểu chữ, cỡ chữ và chọn màu sắc cho chữ. Với phần chọn màu sắc chúng ta nên chọn kiểu màu nhạt để tránh rối mắt khi hiển thị trong nội dung tài liệu.

    Trong trường hợp người dùng muốn đổi lại màu chữ, hay định dạng lại watermark thì cũng nhấn vào Insert, chọn Header & Footer Text rồi tiến hành định dạng lại như bên trên.

    Video hướng dẫn chèn chữ chìm trên Excel

    2. Cách chèn logo hoặc ảnh chìm trên Excel

    Thay vì sử dụng chữ để tạo watermark cho file Excel, người dùng có thể thay thế bằng hình ảnh để chèn vào nội dung Excel thu hút người xem.

    Nhấn vào hình ảnh hoặc logo trong thư mục máy tính và chọn vào Insert.

    Bước 3:

    Kết quả chúng ta sẽ được ảnh hiển thị chìm trong nội dung file Excel. Tuy nhiên màu sắc của logo vẫn được giữ nguyên nên cần phải làm mờ màu logo.

    Kết quả logo đã được làm mờ khi chèn trên file Excel.

    Không hiển thị công cụ Watermark trên thanh công cụ như trên Word, để chèn watermark trên Excel người dùng phải sử dụng công cụ chèn Header trên Excel. Chúng ta có thể chèn chữ hoặc logo chìm tùy vào nhu cầu của từng người.

    Video hướng dẫn chèn logo trên Excel

    --- Bài cũ hơn ---

  • Hướng Dẫn Cách Chèn, Thay Đổi Hình Nền, Background Trong Excel
  • 7 Mẹo Tận Dụng Name Box Trong Excel Một Cách Hiệu Quả
  • Chức Năng Đặt Tên Trong Excel (Define Name)
  • Name Box Là Gì? Cách Trình Bày Văn Bản Trong Excel Đẹp Như Word.
  • Kiểm Định Chi Bình Phương Chi Square Test: Cách Thực Hiện, Cách Đọc Kết Quả, Cách Thao Tác Tính Toán Bằng Tay Thay Vì Dùng Spss
  • 【1️⃣】 Cách Chèn Ảnh Vào Header, Footer Trên Word

    --- Bài mới hơn ---

  • Cách Tạo Mục Mục Tự Động Trong Word 2007
  • Hướng Dẫn Dùng Phím Tắt Highlight Trong Word
  • Những Hàm Hay Sử Dụng Trong Lập Trình Theme WordPress
  • Những Hàm Thông Dụng Trong WordPress
  • Toàn Bộ Kiến Thức Cơ Bản Về C++ – Nguyễn Công Trình Tổng Hợp
  • Web Tin Học Trường Tín có bài: Cách chèn ảnh vào Header, Footer trên Word Chèn Header, Footer trên Word ngoài viết nội dung chữ thì bạn có thể chèn thêm hình ảnh.

    Header, Footer trên Word hay trên Excel sẽ thường dùng để làm chèn số ngày, tên trang web hoặc chèn số trang trên Word hoặc bất cứ tin tức nào đó. Người dùng cũng có thể có thể chọn lựa tự nhập nội dung Header, Footer hoặc sử dụng những mẫu chèn đầu trang và dưới trang có sẵn.

    • Hướng dẫn toàn tập Word 2013 (Phần 14): Tiêu đề trang, chân trang và đánh số trang
    • Cách chèn số trang trong Excel
    • Hướng dẫn toàn tập Word 2022 (Phần 15): Đánh số trang

    Hướng dẫn chèn ảnh vào Header, Footer Word

    Bước 1:

    Bạn nhấn vào Insert rồi chọn c hèn đầu trang Header hoặc chèn ở dưới trang Footer cho tài liệu.

    Hiển thị danh sách các địa thế chèn tiêu đề, ở này là đầu trang. Bạn nên chọn kiểu tiêu đề đầu tiên do khá cơ bản và không kèm thêm những định hình khác.

    Bước 2:

    Người dùng có thể nhập nội dung thêm nữa tiêu đề. Nếu chỉ muốn chèn ảnh thì xóa dòng chèn nội dung đi.

    Bước 3:

    Tiếp tục đặt chuột tại địa thế muốn chèn hình ảnh cho tiêu đề, rồi nhấn vào mục Design . Sau đó bấm vào phần Picture bên dưới.

    Bước 4:

    Nhấn chọn vào hình ảnh muốn chèn vào tiêu đề trang đầu hay chân trang. Khi đó xung quanh ảnh sẽ có khung để chỉnh kích thước, phóng to hoặc se khít tùy vào nhu cầu của người dùng.

    Khi đã vừa lòng với vị trí cũng như kích thước của ảnh chèn trên tiêu đề nhấn Close Header and Footer để đóng giao diện chèn tiêu đề.

    Việc chèn thêm hình ảnh vào Header, Footer trên Word thường được sử dụng với những trường hợp chèn logo hay biểu tượng công ty, trang web vào trong tài liệu. Người dùng đừng để hình ảnh quá to, nên điều chỉnh để có kích thước vừa phải trên Word.

    Video chỉ dẫn chèn ảnh trong Header, Footer Word

    • Cách tạo Header, Footer khác nhau trên Word
    • Hướng dẫn cách tạo khung trong Word 2007, 2010, 2013, 2022
    • Điền số thứ tự, ký tự đầu dòng tự động MS Word
    • Cách thêm watermark cho file PDF bằng Quick Actions trong macOS

    chèn Header, Footer word, cách chèn Header, Footer, chèn ảnh vào Header word, cách chèn ảnh Footer word, cách chèn ảnh tiêu đề trang, chèn logo vào word, cách chèn watermark vào word

    Nội dung Cách chèn ảnh vào Header, Footer trên Word được tổng hợp sưu tầm biên tập bởi: Tin Học Trường Tín. Mọi ý kiến vui lòng gửi Liên Hệ cho chúng tôi để điều chỉnh. chúng tôi tks.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Word 2013 & 2022 – Table ‘Repeat Header Row’ Not Working
  • Designating A Header Row In Word – Best Practices In Accessible Online Design
  • Copying Headers And Footers (Microsoft Word)
  • Lặp Lại Tiêu Đề Trong Word Hướng Dẫn Cách Lặp Lại Tiêu Đề Trong Word 2007, 2010, 2013, 2022
  • Căn Lề Trong Word 2022 2013 2010 2007
  • Cách Chèn, Thêm Header And Footer Trong Word 2003, 2007, 2010, 2013

    --- Bài mới hơn ---

  • Sửa Lỗi Nhảy Chữ Trong Word 2010, Lỗi Chữ Không Liền Nhau
  • Hướng Dẫn Sửa Lỗi Nhảy Font Chữ Trong Word 2022
  • Tạo Album Ảnh Trong Powerpoint 2007
  • Bài Giảng Power Point 2007
  • Cách Làm Slide Thuyết Trình Powerpoint Đẹp Và Nhanh
  • Thêm Header and Footer vào file văn bản Word là thủ thuật rất hữu ích và cần thiết, giúp bạn thêm các nội dung phụ phía trên và dưới trang văn bản, những nội dung này sẽ hiển thị xuyên suốt toàn bộ file văn bản.

    Hướng dẫn chèn Header, Footer trong Word, tạo thêm Header và Footer

    Cách chèn Header, Footer trong Word, tạo thêm Header và Footer

    Bước 1: Để tạo Header và Footer trong Word 2022 bạn chỉ cần nhấn vào tab insert rồi lựa chọn mục Header & Footer và chọn tiếp Header trước.

    Bước 2: Tại đây bạn có quyền lựa chọn kiểu hiển thị cho Header, ở đây chúng tôi chọn Austin cho Header văn bản của mình.

    Bước 3: Ngay lập tức bạn sẽ được vào giao diện để tạo Header và Footer trong Word 2022, bây giờ bạn có thể nhập nội dung tùy ý.

    Bước 5: Sau khi tạo xong bạn sẽ thấy có nội dung ở cuối trang cần nhập, hãy thay đổi nội dung đó thành bất cứ thứ gì mà bạn muốn.

    Và sau khi thực hiện việc tạo Header và Footer trong Word 2022, hãy thoát khỏi phần chỉnh sửa đó để xem tổng quan tác phẩm bạn vừa làm.

    Tạo Header và Footer trong Word 2022 không chỉ cho 1 trang, nếu bạn có 2 đến 3 trang hệ thống sẽ tự động điền vào cho bạn.

    Bước 1: Mở file word lên. (1) Vào View → (2) Header and Footer.

    Bước 2: Xuất hiện vùng chỉnh sửa header trang và thanh công cụ Header and Footer.

    – Thêm nội dung bạn muốn hiển thị trong phần header → Nhấn close trên thanh công cụ Header and Footer để hoàn tất.

    – Kết quả thu được:

    Bước 1: Mở file word lên. (1) Vào tab Insert → (2) Header.

    Bước 2: Chọn kiểu header có sẵn

    Bước 3: Thêm nội dung bạn muốn hiển thị trên header của tài liệu.

    – Kết quả sau khi thực hiện:

    Như vậy bài viết trên chúng tôi đã hướng dẫn các bạn cách thêm Header and Footer trong Word, nhờ đó bạn có thể thêm các nội dung phụ như: Tác giả, ngày tháng, tên văn bản, địa danh, … xuyên suốt toàn bộ file văn bản. Tuy nhiên, bạn cũng không nên quá lợi dụng việc tạo header và footer bởi nếu như tạo nhiều sẽ gây rối cho người dùng. Chúng ta chỉ nên đưa những thông tin cần thiết ví dụ như số trang hoặc tên cuốn sách, tên tác giả. Ngoài ra bạn có thể tham khảo các thủ thuật Đánh số trang trong văn bản Word hay thủ thuật Giấu đoạn văn bản trong file Word, … để thao tác và sử dụng trình soạn thảo Word hiệu quả hơn.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Thay Đổi Căn Chỉnh Văn Bản, Thụt Lề Và Giãn Cách Trong Powerpoint
  • Hướng Dẫn Cách Chèn, Chỉnh Sửa Hình Shape Và Text Box Trong Powerpoint
  • Hướng Dẫn Sử Dụng Slide Master Trong Powerpoint 2010, 2007
  • Cách Chỉnh Sửa Nhanh Chân Trang Trong Powerpoint Trong 60 Giây
  • Câu Hỏi Của Ngọc Quỳnh
  • Chèn Watermark Vào Word Và Excel 2013

    --- Bài mới hơn ---

  • Watermark Là Gì? Những Điều Ta Nên Biết Về Watermark.
  • Một Số Kỹ Năng Cần Biết Trong Word
  • Chuyển Văn Bản Thành Bảng Trong Word Và Ngược Lại
  • Change Table Style In Word
  • How To Insert A Table In Microsoft Word 2013
  • Một hình ảnh mờ hoặc nội dung text chèn vào phía sau văn bản trong một tài liệu được người dùng sử dụng để chứng minh rằng tài liệu đó là tài liệu bản quyền và mang tính cá nhân. Nếu bạn có các tài liệu dạng Word hoặc Excel thì bài viết sẽ giới thiệu với bạn cách chèn dấu bản quyền vào tài liệu Excel 2013 và Word 2013.

    Với Excel 2013

    Mở bảng tính trong Excel mà bạn muốn chèn dấu bản quyền và nhấp vào tab Insert trền giao diện Ribbon.

    Trong phần Text, bạn bấm nút Header & Footer.

    Chú ý: Nếu cửa sổ Excel của bạn là nhỏ hơn, phần Text có thể chỉ là một nút bấm và khi bấm vào nút Text bạn mới thấy tuỳ chọn Header & Footer xổ xuống.

    Công cụ thiết kế Header & Footer sẽ hiển thị trong một thẻ riềng. Để chèn một file ảnh giống như là watermark cho bảng tính Excel, bạn bấm chọn nút Picture torng nhóm Header & Footer Elements.

    Hộp thoại Insert Picture xuất hiện, bạn bấm chọn liền kết Browse tại mục From a file để chọn tập tin ảnh mà bạn muốn chèn vào bảng tính từ trền máy tính.

    Sau đó điều hướng đến vị trí của tập tin hình ảnh bạn muốn sử dụng, kích chọn tền tập tin và bấm nút Insert.

    Trong khi Header vẫn còn mở thì hình ảnh được thể hiện bằng “& để hình ảnh sẽ hiển thị ỡ trung tâm trền bảng tính.

    Để xem hình ảnh phía sau nội dung của tập tin, nhấp vào bất kỳ ô nào trong bảng tính bền ngoài Header. Bạn sẽ thấy rằng hình ảnh sẽ hiển thị phía sau văn bản và đồ họa trong bảng tính Excel của bạn với đầy đủ chi tiết và màu sắc.

    Bạn có thể dễ dàng điều chỉnh để ảnh nền hiển thị mờ đi một chút bằng cách mở lại thẻ Header & Footer Tools Design. Bấm nút Format Picture trong mục Header & Footer Elements.

    Trong hộp thoại xuất hiện, bạn chọn thẻ Picture và chọn rWashout từ danh sách thả xuống tại mục Color. Rồi bấm nút OK.

    Hình ảnh chèn vào trong bảng tính sẽ mờ hơn phía sau văn bản và đồ họa.

    Ngoài cách sử dụng hình ảnh, bạn cũng có thể chèn text vào bảng tính như một hình ảnh mờ bằng cách nhập văn bản vào trong khung Header, nội dung text chèn vào sẽ là màu xám nhạt.

    Để loại bỏ watermark, bạn chỉ cần mở lại Header một lần nữa, chọn văn bản hoặc các điểm đánh dấu hình ảnh (&[Picture]) rồi xóa đi. Cuối cùng bấm ra ngoài ô bất kỳ để thấy thay đổi được áp dụng.

    Với Word 2013

    Để chèn dấu bản quyền vào file tài liệu, bạn mở tài liệu đó lền và bấm chọn thẻ Design trền giao diện Ribbon.

    Tại nhóm Page Background trong thẻ Design, bạn bấm nút Watermark. Trong menu xổ xuống cung cấp cho bạn khá nhiều tuỳ chọn chèn dấu bản quyền khác nhau, bạn hãy bấm chọn kiểu chèn dấu bạn muốn sử dụng.

    Lập tức một hình mờ dạng text sẽ hiển thị phía sau văn bản trong tài liệu của bạn

    Nếu bạn không muốn sử dụng dấu bản quyền cho tài liệu của mình thì bạn cũng có thể loại bỏ dễ dàng bằng cách bấm nút Watermark trong trang Page Background của thẻ Design và chọn Remove Watermark.

    Bạn cũng có thể tạo ra dấu bản quyền riềng bằng văn bản hay hình ảnh. Để thực hiện, bạn nhấn Watermark và chọn Custom Watermark.

    Hộp thoại Printed Watermark hiển thị. Bạn có thể chèn hình ảnh/logo (Picture watermark) vào làm dấu bản quyền cho tài liệu hoặc chèn văn bản (Text watermark). Để chèn text chìm vào tài liệu theo cách của bạn, bạn kích tuỳ chọn Text watermark. Chọn tiếp ngôn ngữ (Language), Font, kích cỡ và màu sắc (bao gồm cả tuỳ chọn làm trong suốt). Sau đó nhập nội dung văn bản bạn muốn chọn làm watermark vào khung Text, mục Layout để bạn chọn chèn text theo dạng ngang hay chéo. Sau đó bấm nút OK để áp dụng.

    Lập tức nội dung text bạn chọn sẽ hiển thị chìm phía sau văn bản

    Nếu bạn muốn sử dụng hình ảnh làm Watermark thì kích tuỳ chọn Picture watermark, rồi bấm nút Select Picture …

    Tất nhiền bạn cũng có thể thiết lập độ mờ của hình ảnh chèn vào trong tài liệu của mình. Tính năng Watermark cũng có sẵn trong Word 2007 và 2010, nhưng được bố trí trong thẻ Page Layout mà không phải là thẻ Design như trong Word 2013.

    Huệ Vũ

    --- Bài cũ hơn ---

  • Word Macro Examples & Vba Tutorial
  • How To Create Macros In Microsoft Word 2022 And 2022?
  • Getting Started With Vba In Office
  • How To Add Or Remove Page Breaks In Word 2022
  • How To Insert Or Remove A Page Break In Microsoft Word 2022 ⋆ Kyocera Intelligence
  • Chèn Code Vào Header Và Footer Của Website WordPress

    --- Bài mới hơn ---

  • Hướng Dẫn Tạo Widget Cho Header WordPress, Tạo Widget WordPress
  • How To Add Code To WordPress Header And Footer
  • Cách Lặp Lại Tiêu Đề Trong Word 2003 – 2022 Nhanh Chóng Nhất
  • Hướng Dẫn Cách Lặp Lại Tiêu Đề Trong Word 2003
  • 2 Cách Lặp Lại Tiêu Đề Trong Word 2010
  • Chèn code vào header và footer của website WordPress một cách đơn giản.

    Nếu bạn đang xây dựng website thì chắc hẳn đã từng một lần tìm cách để chèn code (JS hoặc CSS) vào header hoặc footer rồi phải không nào? Code đó có thể là một đoạn mã xác minh chủ sở hữu website của Google Search Console, có thể là mã theo dõi lưu lượng truy cập của Google Analytics hay mã Google AdWords, Facebook Marketing… Sẽ không có gì để nói nếu theme mà bạn đang sử dụng có hỗ trợ chức năng cho phép chèn code vào header và footer. Ngược lại, bạn sẽ cần tìm một giải pháp khác để làm điều đó.

    Trên thực tế, nhiều người thường tìm cách chèn trực tiếp code vào các tập tin của theme. Tuy nhiên, việc làm này tương đối phức tạp, dễ gây lỗi và không tối ưu vì chúng sẽ bị mất mỗi khi bạn cập nhật theme lên phiên bản mới. Chúng tôi khuyến cáo không nên làm theo phương pháp này. Thay vào đó, hãy sử dụng một plugin chuyên dụng. Đừng lo, vì chúng sẽ không làm chậm website của các bạn đi một chút nào đâu.

    Sử dụng tính năng có sẵn của theme

    Hãy tìm kỹ xem theme của bạn có hỗ trợ sẵn hay không trước khi tính tới phương án cài plugin bổ trợ.

    Sử dụng plugin

    1. Đầu tiên, các bạn cần cài đặt và kích hoạt plugin Insert Headers and Footers by WPBeginner (download).

    Trong đó:

    • Code xác minh chủ sở hữu website (với Google Search Console, Bing Webmaster Tools,  Yandex.Webmaster, Pinterest… và các công cụ tìm kiếm khác) nên được chèn ở header.
    • Code theo dõi lưu lượng truy cập website (ví dụ Google Analytics, Google Tags Manager), live chat, Google AdWords (Google Ads), Facebook SDK (hỗ trợ Facebook Pixel, Facebook Comments, Facebook Page Widget, Facebook Like Box, Facebook Messenger)… nên được chèn ở footer để không làm ảnh hưởng quá nhiều đến tốc độ load web.

    Riêng đối với Google Anlytics và Google Tags Manager, các bạn có thể tham khảo bài viết “Khắc phục lỗi cache của Google Analytics một cách đơn giản” để chèn chúng mà không gây ảnh hưởng tới tốc độ load web.

    4.4

    /

    5

    (

    34

    bình chọn

    )

    --- Bài cũ hơn ---

  • Khám Phá Các Thanh Công Cụ Trong Cửa Sổ Làm Việc Của Word 2010
  • Cách Đánh Số Trang Trong Word 2010 Cực Nhanh, Cực Đơn Giản
  • Cách Đánh Số Trang Trên Word 2022 Bỏ Trang Đầu Chi Tiết Nhất
  • Cách Đánh Số Trang Trong Word 2010
  • Căn Chỉnh Lề Chuẩn Cho Khổ Giấy Trong Word 2003, 2007, 2010
  • Cách Chèn Bảng Excel Vào Word 2007, 2010, 2013

    --- Bài mới hơn ---

  • 40 Code Macro Vba Excel Thông Dụng Và Dễ Hiểu Có Thể Bạn Chưa Biết – Blog Chia Sẽ Kiến Thức Học Excel
  • Hướng Dẫn Cách Xóa Đường Viền Khi Vẽ Text Box Trong Word
  • Cách Xóa Pass Excel Nhanh Nhất, Đơn Giản Nhất Hiện Nay
  • Xóa Mật Khẩu File Excel Chỉ Với 6 Bước Đơn Giản
  • Cách Xóa Dòng Kẻ Trong Excel
  • Cách chèn bảng Excel vào Word 2007, 2010, 2013

    Đôi lúc chúng ta cần đưa bảng tính excel vào trong văn bản Word mà không muốn ngồi vẽ hay đánh lại vì rất mất thời gian mà tính tiện dụng lại 

     

    Hôm nay tayninhit sẽ giúp các bạn đưa bảng Excel vào Word một cách đơn giản và nếu cần cũng có thể chỉnh sửa trực tiếp trên Word mà chúng ta mới chèn vào

    Tính năng chèn bảng Excel vào Word cho phép liên kết trực tiếp Excel và Word và được chỉnh sửa trên Word. Tính năng này hoàn toàn khác so với việc chuyển Excel sang Word khi chúng ta phải chuyển hẳn file. Và thay vì chuyển Excel sang Word thì chúng ta có thể chèn bảng Excel vào Word.

     

    Bước 2: Tại đây bạn chuyển sang bảng Create from File rồi nhấn vào Browse.

    Bước 3: Sau đó tìm đến file Excel bạn muốn chèn bảng Excel vào Word, sau đó bạn nhớ tích vào Link to File rồi nhấn OK để tiến hành chèn bảng Excel vào Word.

     

     

    Và ngay lập tức bảng Excel sẽ hiện ra theo mặc định. 

     

     

     

     

     

    Ngoc Hien

    --- Bài cũ hơn ---

  • Các Phím Tắt Trong Microsoft Word Và Microsoft Excel
  • Top 100 Mã Excel Vba Macros Hữu Dụng
  • 5 Keyboard Shortcuts To Paste Values In Excel
  • Cách Sử Dụng Phím Tắt Khi Paste Value Trong Excel
  • How To Unhide Sheets In Excel: Show Multiple Or All Hidden Sheets At A Time
  • Cách Chèn Thêm Header Và Footer Vào Trong Slide Powerpoint

    --- Bài mới hơn ---

  • Mẹo Sử Dụng Icon Trên Powerpoint Chuyên Nghiệp Hơn
  • Thuyết Trình Sáng Tạo Và Cảm Hứng Với Icon Cho Powerpoint
  • Cách Thêm Ghi Chú Vào Powerpoint Trong 60 Giây
  • Chỉnh Sửa Hình Ảnh Trong Powerpoint 2010
  • 10 Mẹo Với Powerpoint Office 2022 Khiến Bài Thuyết Trình Của Bạn Ấn Tượng Hơn
  • Chắc hẳn nếu bạn là một người đã từng sử dụng phần mềm PowerPoint để làm side thuyết trình thì chắc bạn cũng đã từng nghĩ làm sao để chèn thêm header và footer và trong file slide của mình đúng không nào? Và trong bài viết này, iHuongDan xin được chia sẻ với các bạn các bước chi tiết để giúp các bạn có thể chèn Header cũng như Footer trong slide Powerpoint một cách đơn giản nhất.

    Như các bạn cũng đã biết thì Powerpoint cũng là một trong những phần mềm tiện ích văn phòng của nhà xuất bản Microsoft Office. Với việc chèn header và footer vào Excel hay word thì chắc hẳn cũng khá quen thuộc với chúng ta rồi đúng không nào?

    Với việc chèn header và footer và trong Word Excel cũng khá là đơn giản không có gì đáng kể cả. Nhưng nếu bạn là người mới sử dụng PowerPoint thì việc chèn header cũng như footer có vẻ khó và khắc hơn việc chèn vào Word hay Excel.

    Cách chèn thêm header và footer và slide powerpoint đơn giản

    Với việc chèn thêm header và footer vào trong slider powerpoint giúp cho file slide của chúng ta thêm phần chuyên nghiệp và sinh động hơn rất nhiều. Và công việc chèn thêm thành phần header hay footer cũng khá là đơn giản. Không khó như chúng ta từng nghĩ.

    Và chỉ với các bước đơn giản sau đây, các bạn cũng có thể tự thêm cho mình header và footer vào slide powerpoint của mình một cách cực kỳ đơn giản và nhanh nhất. Để thực hiện việc chèn thêm header và footer các bạn tiến hành thực hiện theo các bước sau đây:

    Chèn thêm header, footer vào Notes (trang ghi chú) hoặc Handouts

    Ngoài việc chèn header và footer và trong slide powerpoint thì chúng ta cũng có thể chèn header và footer và trong Notes hoặc Handouts một cách dễ dàng. Để thực hiện việc chèn header và footer hiển thị vào notes hoặc Handouts các bạn tiến hành thực hiện theo các bước sau đây:

    Bước 1: Đầu tiên các bạn cũng thực hiện các bước giống như ở phần trên.

    Tổng kết

    --- Bài cũ hơn ---

  • Handouts Trong Powerpoint Skgp Khtc Pp 2012 Doc
  • How To Highlight In Powerpoint?
  • How To Highlight Text In Powerpoint
  • Làm Thế Nào Để Tạo Nút Liên Kết Nhanh Trong Powerpoint ?
  • Chèn Và Xóa Hyperlink Trong Powerpoint
  • Chèn Checkbox, Uncheck Vào Word 2022, 2013, 2010, 2007, 2003

    --- Bài mới hơn ---

  • Cách Dùng Các Dấu Câu Trong Văn Bản Tiếng Trung
  • Đóng Dấu Bản Quyền File Văn Bản Trên Word 2003 Và 2007
  • Cách Tìm Và Xóa 2 Dấu Cách Trống Trong Microsoft Word
  • 10 Nguyên Tắc Soạn Thảo Văn Bản Giúp Bạn Trở Nên Chuyên Nghiệp Hơn
  • Cách Đánh Số Thứ Tự Trong Word 2010, 2013, 2022, 2022 (Cập Nhật 2022)
  • Tính năng chèn checkbox trong Word được thêm vào sẵn trong Word nhưng lại không bạn thể sử dụng theo một cách thông thường. Để có được bảng lệnh chèn checkbox, uncheck người dùng cần phải kích hoạt chế độ Deloveper trong Word lên và hướng dẫn sau đây sẽ giúp bạn làm điều đó.

    Chèn checkbox, uncheck vào Word 2016, 2013, 2010, 2007, 2003 là 2 chức năng có sẵn trong Word và nó thích hợp cho các bảng biểu truy vấn. Đối với những ai hay lập trình thì việc sử dụng chèn checkbox và uncheck khá phổ biến nhưng với người sử dụng Word không phải lúc nào tính năng này cũng được sử dụng và chỉ khi thực sự cần người ta mới dùng, đặc biệt là khi làm phiếu khảo sát hoặc một vài loại văn bản tương tự.

    Trước khi đi vào bài viết hướng dẫn chi tiết cách chèn checkbox trong Word bạn đọc có thể tham khảo qua cách chèn TextBox trong văn bản Word, với hướng dẫn này sẽ cho bạn biết cách chèn TexBox trong văn bản Word, tính năng khá quan trọng và được sử dụng khá phổ biến trong Word giống như chèn checkbox trong Word.

    Hướng dẫn chèn checkbox, uncheck vào Word 2022, 2013, 2010, 2007, 2003. 1. Cách chèn checkbox, uncheck trong Word 2022, 2013

    Bước 1: Để có thể chèn checkbox trong Word 2022, 2013 trước tiên chúng ta phải kích hoạt chế độ Developer trên Word trước tiên. hãy vào File trên thanh menu.

    Bước 3: Sau đó vào mục Customize Ribbon và tích vào Developer rồi nhấn OK.

    Và chỉ cần bỏ một chút công sức thôi là bạn đã có thể tự mình chèn checkbox trong Word, tạo ra một bảng đánh giá nho nhỏ rồi.

    Tại đây chúng ta có thể chỉnh sửa tên, chỉnh sửa hình dạng của check box ở 2 chế độ là Unchecked checked.

    Chúng ta có thể thay thế bằng bất cứ hình nào nếu bạn muốn.

    2. Cách chèn checkbox, uncheck trong Word 2010, 2007

    Bước 2: Tiếp theo là truy cập vào Options.

    Bước 4: Sau đó bạn sẽ thấy mục Developer xuất hiện trên menu của Word 2010, 2007. Tương tự như hướng dẫn ở trên lúc này bạn đã có thể chèn checkbox trong Word được rồi.

    Bước 5: Ở phiên bản Word 2010, 2007 các tính năng rất giống với Word 2022, 2013.

    https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-chen-checkbox-uncheck-vao-word-32883n.aspx

    Thêm chèn checkbox hay uncheck trong Word không có gì khó khăn nếu như bạn đọc theo dõi được toàn bộ hướng dẫn ở trên. Và còn rất nhiều các tính năng khác chúng tôi sẽ gửi đến các bạn trọng những bài viết sắp tới về mục Deloveper này. Nhưng trước tiên bạn hãy tham khảo qua các phím tắt trong Word. Đây đều là các phím tắt phổ biến và nếu bạn sử dụng thành thạo các phím tắt trong Word thì chắc chắn rằng kỹ năng sử dụng Word của bạn sẽ tăng lên rất nhiều.

    --- Bài cũ hơn ---

  • 3 Cách Viết Số Mũ Trong Word 2010, 2013, 2022
  • Tự Động Viết Hoa Sau Dấu Chấm Trong Word, Hoặc Viết Hoa Đầu Câu
  • Vài Qui Tắc Chấm Câu, Khoảng Cách, Và Viết Hoa
  • Chỉ Bạn Cách Viết Chữ Trên Dấu Chấm Trong Word
  • Cách Gạch Chân Trong Word Và Cách Tắt Gạch Chân Đỏ Trong Word
  • Web hay
  • Links hay
  • Push
  • Chủ đề top 10
  • Chủ đề top 20
  • Chủ đề top 30
  • Chủ đề top 40
  • Chủ đề top 50
  • Chủ đề top 60
  • Chủ đề top 70
  • Chủ đề top 80
  • Chủ đề top 90
  • Chủ đề top 100
  • Bài viết top 10
  • Bài viết top 20
  • Bài viết top 30
  • Bài viết top 40
  • Bài viết top 50
  • Bài viết top 60
  • Bài viết top 70
  • Bài viết top 80
  • Bài viết top 90
  • Bài viết top 100