Các Loại Quái Rừng Trong Lmht / Top 6 # Xem Nhiều Nhất & Mới Nhất 3/2023 # Top View | Hoisinhvienqnam.edu.vn

Thay Đổi Trang Bị Đi Rừng Và Bãi Quái Rừng Lmht 2022 (Chi Tiết)

Người đi rừng giờ đây cũng được tiếp cận với hệ thống trang bị Mới: thay vì cứ phải bị trói buộc vào những món đồ lặp đi lặp lại mỗi trận, đặc biệt là khi Trang bị Thần Thoại giờ đây khiến món đồ đầu tiên bạn lên sẽ cực kì quan trọng. Giờ đây, với sự thay đổi lớn về cửa hàng và trang bị, các tướng đi rừng trong năm nay có thể nâng cấp Trừng Phạt mà không phải tốn tiền và cũng không mất 1 slot đồ. Điều này giúp họ có thể hướng đến các trang bị Thần Thoại ngay từ ban đầu như 4 vị trí còn lại.

1. Trang bị Đi Rừng

1.1 Dao Găm Băng Giá

Bạn có thể gọi nó là dao xanh.

Giá: 350 vàng.

Hút máu toàn diện lên quái: 12%.

Nanh & Vuốt: Gây sát thương lên quái đốt chúng, gây 60 (+10% SMPT)(+2% máu cộng thêm)(+5% SMCK cộng thêm) sát thương phép trong 5 giây.

Tê Tái: Trừng Phạt 5 lần tiêu thụ trang bị này nâng cấp Trừng Phạt thành Trừng Phạt Tê Tái.

Thợ Săn: Giết quái to cho thêm kinh nghiệm.

Người Băng Rừng: Hồi phục 8-18 năng lượng (cấp độ 1-18) mỗi giây khi ở trong rừng hoặc trên sông.

Trừng Phạt Tê Tái (lên tướng)

Khi sử dụng Trừng Phạt Tê Tái lên tướng, gây 20-156 sát thương chuẩn và đánh cắp 20% tốc độ di chuyển trong 2 giây.

1.2 Dao Găm Nham Thạch

Bạn có thể gọi nó là dao đỏ.

Trừng Phạt Thách Thức cũng có được sửa nhẹ để rõ ràng trực quan hơn.

Giá: 350 vàng.

Hút máu toàn diện lên quái: 12%.

Nanh & Vuốt: Gây sát thương lên quái đốt chúng, gây 60 (+10% SMPT)(+2% máu cộng thêm)(+5% SMCK cộng thêm) sát thương phép trong 5 giây.

Thách Thức: Trừng Phạt 5 lần tiêu thụ trang bị này nâng cấp Trừng Phạt thành Trừng Phạt Thách Thức.

Thợ Săn: Giết quái to cho thêm kinh nghiệm.

Người Băng Rừng: Hồi phục 8-18 năng lượng (cấp độ 1-18) mỗi giây khi ở trong rừng hoặc trên sông.

Trừng Phạt Thách Thức (lên tướng)

Khi trừng phạt tướng, Trừng Phạt Thách Thức đánh dấu chúng trong 4 giây. Trong thời gian này, đòn đánh hoặc kỹ năng gây 48-125 sát thương chuẩn lên họ trong 2.5 giây (chỉ tái tạo nhưng không cộng dồn), và bạn nhận giảm 20% sát thương từ kẻ địch bị Trừng Phạt.

Kỹ Năng: Kỹ năng giờ cũng sẽ kích hoạt và tái tạo hiệu ứng đốt như đòn đánh.

Rõ Ràng: Hiệu ứng giảm sát thương giờ sẽ có hiệu ứng hình ảnh và thể hiện lượng giảm sát thương dưới dạng chỉ số giao tranh.

2. Chỉnh Sửa Bãi Quái Rừng

2.1 Cóc Thành Tinh

Kháng Phép: 15-30 (cấp độ 1-18) ⇒ 20 mọi cấp độ.

Máu: 2100-3450 (cấp độ 1-11) ⇒ 1650-2460 (cấp độ 1-11).

Loại Bỏ: “Cóc Giận Dữ”: Ba đòn đánh đầu tiên của Cóc không còn được tăng tốc độ đánh hay gây thêm sát thương.

Mới: “Súp Cóc”: Giết cóc hồi lại 50 (+10 * cấp độ trung bình tướng) máu và 30 (+6 * cấp độ trung bình tướng) năng lượng, tăng lên tối đa 100% dựa trên lượng máu và năng lượng đã mất.

SMCK: 70-259 (cấp độ 1-18) ⇒ 80-253 (cấp độ 1-18).

2.2 Bùa Xanh

Giáp: 10-20 (cấp độ 1-8) ⇒ 20 mọi cấp độ.

Kháng Phép: 15-30 (cấp độ 1-8) ⇒ 20 mọi cấp độ.

Máu: 2100-3675 (cấp độ 1-11) ⇒ 1800-3150 (cấp độ 1-11).

Tốc Độ Di Chuyển: 180 ⇒ 275.

2.3 Sói To

Giáp: 10-20 (cấp độ 1-8) ⇒ 20 mọi cấp độ.

Kháng Phép: 0 ⇒ 20.

Máu: 1300-2275 (cấp độ 1-11) ⇒ 1200-2200 (cấp độ 1-11).

Tốc Độ Di Chuyển: 450 ⇒ 525.

2.4 Sói Nhỏ

Kháng Phép: 10-20 (cấp độ 1-8) ⇒ 0 mọi cấp độ.

Máu: 450-788 (cấp độ 1-11) ⇒ 480-888 (cấp độ 1-11).

Tốc Độ Di Chuyển: 450 ⇒ 525.

2.5 Chim Quỷ Biến Dị

Giáp: 30-60 (cấp độ 1-8) ⇒ 20 mọi cấp độ.

Kháng Phép: 30-60 (cấp độ 1-8) ⇒ 20 mọi cấp độ.

Máu: 700-1225 (cấp độ 1-11) ⇒ 800-1760 (cấp độ 1-11).

Tốc Độ Di Chuyển: 350 ⇒ 450.

2.6 Chim Con

Máu: 400-680 (cấp độ 1-11) ⇒ 425-723 (cấp độ 1-11).

Tốc Độ Di Chuyển: 450 ⇒ 525.

2.7 Bùa Đỏ

Máu: 400-680 (cấp độ 1-11) ⇒ 425-723 (cấp độ 1-11).

Giáp: 15-30 (cấp độ 1-8) ⇒ 20 mọi cấp độ.

Kháng Phép: 10-20 (cấp độ 1-8) ⇒ 20 mọi cấp độ.

Máu: 2100-3675 (cấp độ 1-11) ⇒ 1800-3150 (cấp độ 1-11).

2.8 Quái Đá To

Giáp: 10-20 (cấp độ 1-8) ⇒ 20 mọi cấp độ.

Kháng Phép: -(15-30) (cấp độ 1-8) ⇒ 20 mọi cấp độ.

Máu: 1250-2188 (cấp độ 1-11) ⇒ 1050-1785 (cấp độ 1-11).

Tốc Độ Di Chuyển: 185 ⇒ 250.

2.9 Quái Đá Vừa

Tốc Độ Di Chuyển: 285 ⇒ 350.

Kinh Nghiệm: 18-24.3 (cấp độ 1-9) ⇒ 10-13.5 (cấp độ 1-9).

Vàng: 13 ⇒ 7.

2.10 Quái Đá Nhỏ

Tốc Độ Di Chuyển: 335 ⇒ 400.

Kinh Nghiệm: 13-18.9 (cấp độ 1-9) ⇒ 18-24.3 (cấp độ 1-9).

Vàng: 9 ⇒ 12.

Mới: “Rơi Vàng”: Hiệu ứng vàng phù hợp với giá trị vàng và kinh nghiệm của chúng.

2.11 Cua Kì Cục

Giáp: 60 ⇒ 20.

Kháng Phép: 60 ⇒ 20.

Máu: 1200-2560 (cấp độ 1-17) ⇒ 1000-2066 (cấp độ 1-17).

Mới: “Vỏ Cua Lỏng Lẻo”: Sở hữu một lá chắn 60% máu tối đa từ đầu. Lá chắn bị phá hủy khi bất động.

Loại Bỏ: “Bụng Dễ Tổn Thương”: Cua kì cục không còn mất 50 giáp và kháng phép hoặc nhận thêm 25% sát thương khi bị bất động.

Loại Bỏ: “Súp Cua”: Kết liễu Cua Kì Cục không còn hồi lại máu và năng lượng.

3. Kết luận

Tags: liên minh huyền thoại, lmht

Hệ Thống Các Loại Tướng “Đặc Biệt” Trong Lmht

Hệ thống tướng trong LMHT cũng là một điểm đáng chú ý trong gameplay. Nếu các bạn chỉ biết một tướng bình thường có 2 hệ thống là Máu và Mana thì trong LMHT rất nhiều bạn sẽ thắc mắc khi thấy một tướng mà không thấy thanh mana của tướng đó đâu cả hoặc thay vì màu xanh thanh đó lại có màu vàng, màu đỏ.

Đó là các tướng đặc biệt của LMHT vì các tướng đó không cần đến mana để sử dụng các kĩ năng. Bài viết này sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về hệ thống các loại tướng này.

1. Các tướng sử dụng Energy

Các tướng có thể kể đến là:

– Akali, The Fist of Shadow.

– Shen, Eye of Twilight.

– Kennen, the Heart of the Tempest.

– Lee sin, The Blind Monk.

– Dùng energy để sử dụng các kĩ năng của mình.

– Energy có màu vàng và mặc định luôn là 200 energy.

– Tốc độ hồi Energy là 10/s.

– Các tướng dạng này thường có ít nhất một kĩ năng giúp phục hồi lượng energy.

+ Các tướng có thể kể đến là:

– Dr. Mundo, the Madman of Zaun.

– Vladimir, the Crimson Reaper.

– Mordekaiser, the Master of Metal.

– Dùng máu để sử dụng các kĩ năng.

– Những tướng này chủ yếu tập trung vào lượng máu và tốc độ hồi máu của mình.Không phải phí thời gian để đợi hồi mana hay energy. Tuy vậy, những tướng này nếu sử dụng kĩ năng bừa bãi thì dễ dẫn đến “tự tay bóp cổ”. Khi thiếu mana hay energy thì bạn còn sống được chứ thiếu máu thì…

– Spell vamp và khả năng phục hồi máu luôn món đồ thiết yếu giúp phục hồi lại lượng máu đã mất.

– Đặc biệt với Morderkaiser, kĩ năng bẩm sinh Iron Man (chắc ăn cắp của anh Stark) sẽ tạo ra lớp khiên máu ở dưới thanh máu hấp thụ 100% sát thương từ bên ngoài. Cho đến khi nào khiên máu hết thì các sát thương đó mới ảnh hưởng đến Morderkaiser. Lượng khiên tạo ra được tính bằng 35% sát thương phép mà Morderkaiser gây ra. Tối đa lượng khiên tạo ra được xác định bằng 90 + (30 × level).

3. Các tướng sử dụng kĩ năng “miễn phí”:

Các tướng dạng này sử dụng kĩ năng đều không tốn bất cứ thứ gì chỉ phụ thuộc vào thời gian hồi chiêu mà thôi. Riêng ở trường hợp này có các trường hợp đặc biệt khác nhau:

+ Miễn phí hoàn toàn : Garen, Katarina, Riven.

Các tướng này chỉ có một thanh máu và không có thanh thứ 2. Các kĩ năng đều có thời gian hồi chiêu khá lâu so với các tướng bình thường..

+ Fury: Tryndamere, Renekton, Shyvana.

Fury luôn cố định cao nhất là 100 và được biểu hiện bởi thanh màu đỏ dưới cột máu.

Với Tryndamere, Renekton, lượng Fury sẽ từ từ giảm xuống nếu không tham gia trận chiến. Còn Shyvana thì lượng Fury chỉ bắt đầu giảm sau sử dụng chiêu cuối. Tùy từng tướng, cách gia tăng lượng Fury cũng khác nhau.

– Renekton : lượng Fury gia tăng bằng cách gây sát thương lên đối phương dù là đòn cơ bản hay kĩ năng. Khi dưới một nửa lượng máu, hắn sẽ nhận được lượng Fury nhiều hơn. Khi có 50 Fury, các kĩ năng của hắn trừ chiêu cuối sẽ được tăng cường sức mạnh.

– Tryndamere : Lượng Fury gia tăng bằng cách sử dụng các đòn cơ bản, đòn chí mạng và mỗi khi giết được một đối thủ. Fury giúp gia tăng tỉ lệ gây sát thương chí mạng. Và Bloodlust, có thể hấp thu lượng Fury để hồi một lượng máu cho bản thân hắn.

– Shyvana: Lượng Fury được gia tăng bằng sử dụng đòn tấn công cơ bản cả ở dạng người hoặc dạng rồng. Khi đạt được 100 Fury. Shyvana sẽ sử dụng chiêu cuối biến thành rồng lửa gia tăng lượng giáp và kháng phép đồng thời lúc đó lượng Fury cũng sẽ giảm dần.

Đây là hệ thống mới có trong LMHT sẽ ra mắt trong thời gian tới. Cao nhất là 5. Mỗi khi sử dụng một kĩ năng thì sẽ nhận được 1 Ferocity. Khi sử dụng chiêu cuối thì mỗi 3.75 giây sẽ nhận được 5 Ferocity.

Mỗi khi sử dụng kĩ năng của mình, Rumble sẽ tạo ra một nhiệt lượng cho bộ máy. Nếu không sử dụng bất cứ kĩ năng nào thì lượng nhiệt sẽ giảm sẽ xuống 0. Còn nếu tiếp tục thì nhiệt lượng sẽ tăng dần. Với mỗi mức nhiệt, thanh nhiệt sẽ thay đổi màu báo hiệu.

– 0- 49: Màu trắng và không có hiệu ứng gì.

– 50-99: Màu vàng, mức nguy hiểm và các kĩ năng có thêm hiệu ứng.

– 100: Quá tải Rumble bị cấm phép nhưng mỗi đòn tấn công cơ bản gây thêm sát thương cho đến khi nhiệt giảm xuống 0.

Lmht: Điểm Danh Những Loại Quái Vật ‘Khủng Khiếp’ Sẽ Xuất Hiện Trong Chế Độ Chơi Pve Mới

Thông tin quái vật: Quái Giậm Ầm Ầm

Liên tục di chuyển quanh Chiến Trường, tạo ra những vùng Rạn Nứt. Sử dụng bất cứ dạng khống chế nào cũng sẽ ngăn bước di chuyển của nó, cho bạn cơ hội để tiêu diệt con quái vật này.

Quái KHỦNG Giậm Ầm Ầm

To hơn, giậm “khủng” hơn, đồng thời cũng có một cơ chế mới; Nó sẽ chọn một mục tiêu và săn người đó. Nếu Vệ Binh đó tới đủ gần, chúng sẽ nuốt mục tiêu của mình vào. Nếu tiêu diệt sớm trước khi nó ăn hết mục tiêu thì không sao, nhưng nếu không, chúng sẽ nhổ mục tiêu ra sau khi đã tiêu hóa (bị tiêu diệt luôn đó).

Quái Nhảy Tưng Tưng

Chọn một mục tiêu, và sẽ cố gắng để phá hỏng cái ngày đẹp trời của người đó. Dành phần lớn thời gian tàng hình, trước khi xuất hiện tấn công. Nó sẽ nhảy qua đầu bạn và lập tức tàng hình trở lại sau khi đã tấn công bạn, hoặc nếu bạn tránh nó đủ lâu.

Quái Phun Phì Phì

Tụ sức mạnh và hướng về phía của bạn. Nếu Vệ Binh tới đủ gần, chúng sẽ cần một vài giây, sau đó sẽ liên tục bắn vào người đứng gần nhất. Làm choáng hoặc câm lặng sẽ tái tạo lại hoặc xóa bỏ trạng thái tụ sức mạnh, hoặc đơn giản hơn, hãy tránh xa chúng.

Quái Bay Vèo Vèo

Di chuyển dưới đất. Khi một Vệ Binh tới gần, nó sẽ lướt thẳng tới. Khi lướt xong, sẽ trồi lên và hất tung tướng ở gần lên không. Dù có hất chính xác hay không, nó cũng sẽ tiếp tục tiến tới tấn công mục tiêu, rồi lại lặn xuống.

Quái KHỦNG Bay Vèo Vèo

Lập tức bay tới phía đội của bạn từ khoảng cách rất xa, tấn công tất cả những Vệ Binh trên đường nó bay qua. Sau khi tới, tấn công một lúc trước khi thoát đi và lập lại quá trình trên.

Quái Bám Sát Sạt (không phải ở trên hình)

Theo đuôi quái vật khác, khiến chúng trở nên không thể tấn công, không thể chọn mục tiêu và phát sáng. Hiểu đơn giản thì đây là một loại quái hỗ trợ, thế nên là hãy tiêu diệt nó trước khi muốn tấn công các mục tiêu khác.

Quái Bắn Bùm Bùm

Liên tục bắn kỹ năng ở tầm rất xa. Nếu trúng vào đồng minh của bạn, nó sẽ tách ra.

Quái KHỦNG Bắn Bùm Bùm

Nâng cấp lên thành bắn laze. Bắn xuyên bản đồ, sau đó quay qua bắn vào Vệ Binh gần nhất.

Trùm Khủng (Rift Herald)

Bắn những quả cầu năng lượng theo hình xoắn ốc, hủy diệt Vệ Binh. Có thể né bằng cách nấp sau các công trình. Có khả năng lao tới, gây sát thương lên Vệ Binh. Phá hủy bản đồ, hất các Vệ Binh ra xa. Liên tục triệu hồi quái vật tấn công Vệ Binh. Không thích Vệ Binh chút nào. Thỉnh thoảng sẽ mở mắt, tấn công vào đó sẽ gây thêm sát thương.

Cập Nhật Lmht: Quái Vật Khủng Nhất Khu Rừng Quỷ Dị Sẽ Được Vào Chế Độ Summoner

GTV News – 12:16, 23/10/2019

Với việc chế độ chơi Khu rừng quỷ dị sẽ bị đóng cửa sau khi mùa giải 2019 khép lại, quái vật khủng nhất bản đồ này Vilemaw nhiều khả năng sẽ xuất hiện ở chế độ Summoner’s Rift

Mùa giải 2019 chuẩn bị khép lại với vô vàn sự thay đổi. Có cả những điểm tích cực lẫn nhiều điều còn tồn tại mà Riot Games cần thay đổi để cân bằng hơn về LMHT. Những thứ đang phát triển cần phát triển hơn, còn các chế độ chơi không còn được người chơi quá mặn mà sẽ dần dần bị loại bỏ, kiểu như Khu rừng Quỷ dị.

Bởi sự quá nổi trội của chế độ chơi Summoner’s Rift 5v5, những chế độ chơi còn lại (không tính ĐTCL) thực sự rất kén người chơi. Khu rừng Quỷ dị là 1 chế độ như vậy. Riot Games cũng đã thông báo về kế hoạch tạm dừng chế độ chơi này để mọi người có thể tập trung trải nghiệm những thứ hấp dẫn hơn của LMHT như Đột kích nhà chính, URF…

Trong chế độ Khu rừng Quỷ dị, Riot Games đã thiết kế ra một loạt trang bị chỉ sử dụng được ở bản đồ Twisted Treeline. Sự đầu tư này gần như không đem lại tín hiệu tích cực nào cả, và Riot đã quyết định chuyển 1 số thứ của KRQD sang chế độ chơi Summoner’s Rift thông thường. Một trong số đó có thể là con quái vật mạnh nhất KDQD mang tên Vilemaw.

Vilemaw được biết đến với cái tên Siêu quái vật: Nhện khổng lồ. Vilemaw có sức mạnh tương đương Baron Nashor của bản đồ SR.

Mới đây, Meddler, Trưởng Nhóm Thiết kế của Riot Games chia sẻ: “Vilemaw có thể là một sự thay thế cho Baron trên Summoner’s Rift ở một số trường hợp, một con trùm cuối trong Đấu Trường Chân Lý hay một con trùm của một chế độ chơi sự kiện nào đó,…”.

Hy vọng chúng ta sẽ được nhìn thấy Vilemaw còn tồn tại ở mùa giải thứ 10 của LMHT.