Group/ungroup Objects In Powerpoint 2010

--- Bài mới hơn ---

  • Tạo Nhóm Và Rã Nhóm Các Hình Dạng, Ảnh Hoặc Đối Tượng Khác
  • Cách Vẽ Hình Trên Powerpoint, Và Cách Tùy Chỉnh Hình Đã Vẽ
  • Cách Vẽ Sơ Đồ Trong Powerpoint 2010 Đơn Giản Bạn Đã Thử Chưa?
  • Cách Vẽ Lưu Đồ Trong Powerpoint
  • Hướng Dẫn Vẽ Đường Thẳng Và Hình Dạng Tự Do Trên Powerpoint
  • Tìm hiểu làm thế nào để nhóm, rã nhóm, và hình dạng tập hợp lại trong PowerPoint 2010.

    Tác giả: Geetesh Bajaj

    Sản phẩm / Version: Microsoft PowerPoint 2010

    Hệ điều hành: Windows 8, 7, Vista và XP

    Ngày tạo: ngày 20 tháng 12 năm 2010

    Cập nhật: ngày 20 tháng 12 năm 2010

    Nhiều lần, bạn muốn để animate vài trượt các đối tượng với nhau – hoặc bạn có thể muốn xoay đủ mọi hình thù với nhau để một góc độ nhất định – vào những thời điểm như thế này, bạn sẽ rất vui khi biết rằng nhóm, ungrouping, và tái phối trí hình dạng có thể trong PowerPoint – và đây là định nghĩa của các điều khoản:

    Nhóm: Thực hiện một lựa chọn duy nhất từ một bộ khác nhau hoặc tương tự của các đối tượng trượt, do đó khi bạn chọn nó một lần nữa, bạn kết thúc cách chọn toàn bộ nhóm chứ không phải là một đối tượng duy nhất. Một nhóm có một bộ duy nhất của lựa chọn và xoay tay cầm (so sánh các yếu tố cá nhân trên bên trái của hình 1 đến thống nhất, nhóm duy nhất ở bên phải).

    Hình 1: hình dạng cá nhân (trái) và hình dạng giống nhau trong một nhóm (bên phải)

    Ungrouping: Cho phép bạn chia tay một đối tượng trở lại nhóm lại thành các đối tượng riêng biệt. Nếu chúng ta để ungroup đối tượng ở bên phải của hình 1 (xem ở trên), nó sẽ cho kết quả tìm kiếm như thể hiện về phía bên trái của cùng một hình 1 .

    Tập kết: Đôi khi, bạn cần phải ungroup một đối tượng chỉ để bạn có thể thực hiện một thay đổi nhỏ cho một đối tượng trượt cụ thể. Tái phối trí nhớ bất cứ điều gì bao gồm các nhóm ban đầu, và reconstitutes nhóm ban đầu mà không cần phải chọn tất cả các đối tượng từng slide trên một lần nữa.

    ungrouping Shapes

    Thực hiện theo các bước sau để ungroup hình dạng nhóm trước đây và / hoặc đối tượng trượt khác trong PowerPoint 2010:

    tập kết Shapes

    Thực hiện theo các bước sau để tập hợp lại (reconstitute) bất kỳ nhóm cho đến nay ungrouped:

    1. Lưu trình bày của bạn thường xuyên.

    Làm thế nào để nhóm trong PowerPoint

    Để nhóm các đối tượng với nhau trong PowerPoint, chỉ cần:

    1. Chọn hai hoặc nhiều đối tượng bạn muốn nhóm với nhau
    2. Kích chuột phải vào bằng chuột
    3. Di chuột lên tùy chọn Nhóm
    4. Chọn nhóm

    Ngoài ra, bạn có thể sử dụng các phím tắt nhóm (Ctrl + G).

    Ưu điểm của nhóm đối tượng với nhau là họ được dễ dàng hơn để lấy và định dạng như một nhóm. Bạn cũng có thể tổ chức thêm đối tượng của bạn bằng cách tạo nhóm trong nhóm.

    Mỗi phòng trong số bảng xếp hạng là lần đầu tiên nhóm lại với tiêu đề của nó, sau đó tất cả 3 bảng xếp hạng được nhóm lại với nhau như một nhóm duy nhất. Vì vậy, các nhóm như sau:

    Nhóm 1: Biểu đồ 1 và nội dung của

    nhóm # 2: Sơ đồ 2 và nội dung của

    nhóm # 3: Biểu đồ 3 và nội dung của

    nhóm # 4: Cả ba bảng xếp hạng nhóm lại với nhau

    Làm thế nào để ungroup trong PowerPoint

    Để ungroup đối tượng trong PowerPoint, chỉ cần:

    1. Chọn một tập các đối tượng mà đã được nhóm lại với nhau
    2. Kích chuột phải vào bằng chuột
    3. Di chuột lên tùy chọn Nhóm
    4. Chọn Ungroup

    Ngoài ra, bạn có thể chỉ cần sử dụng phím tắt ungroup (Ctrl + Shift + G). Đây là hữu ích (và nhanh hơn nhiều) khi giao dịch với các nhóm trong nhóm, vì nó cho phép bạn nhanh chóng phá vỡ tất cả chúng xuống phần riêng lẻ.

    Làm thế nào để tập hợp lại trong PowerPoint

    Tập hợp lại là lệnh thông minh chút, bạn có thể sử dụng để nhanh chóng cải cách một nhóm đối tượng ungrouped.

    Và điều thú vị về các lệnh là bạn chỉ cần chọn một đối tượng duy nhất từ ​​nhóm ban đầu để cải cách các nhóm TOÀN BỘ.

    Ví dụ, nếu bạn ungroup một bộ 10 hình chữ nhật để chỉnh sửa tiêu đề cá nhân của họ, bạn có thể cải cách nhóm TOÀN BỘ bằng cách chọn một trong những hình chữ nhật mười và nhấn CTRL + SHIFT + J trên bàn phím của bạn.

    Nếu bạn không thích các phím tắt, bạn cũng có thể tập hợp lại sử dụng con chuột của bạn:

    1. Chọn một đối tượng mà là một phần của một nhóm
    2. Kích chuột phải vào bằng chuột
    3. Di chuột lên tùy chọn Nhóm
    4. Chọn tập hợp lại

    Một trong những hạn chế của lệnh tập hợp lại trong đó bạn chỉ có thể cải tổ lại vào nhóm cuối cùng.

    Vì vậy, nếu bạn có một tập các đối tượng đó có năm lớp khác nhau của các nhóm, bạn có thể chỉ sử dụng các phím tắt tập hợp lại để lấy lại vào nhóm cuối cùng.

    phím tắt nhóm không làm việc?

    Không phải tất cả các đối tượng trong PowerPoint có thể là một phần của một nhóm. Vì vậy, nếu shortcut nhóm của bạn không hoạt động hoặc lệnh nhóm là màu xám, bạn có khả năng cố gắng để nhóm các đối tượng cùng nhau mà không thể trở thành một phần của một nhóm.

    PowerPoint đối tượng mà không thể trở thành một phần của một nhóm

    / En / powerpoint2003 / nén-hình ảnh / nội dung /

    Giới thiệu

    • Nhóm đối tượng trên một slide
    • Ungroup các đối tượng trên một slide

    Nhóm và ungrouping đối tượng

    Bạn có thể chọn để sử dụng hình ảnh, hình dạng, biểu đồ, văn bản và các đối tượng khác trong bài trình bày PowerPoint của bạn. Nếu bạn làm thế, có thể có trường hợp mà bạn muốn nhóm một số các đối tượng với nhau để làm cho nó dễ dàng hơn để di chuyển chúng đến các địa điểm khác nhau trên slide. Đây được gọi là nhóm .

    • Chọn đối tượng đầu tiên với con chuột của bạn.
    • Bấm và giữ phím Ctrl trên bàn phím của bạn. (Bạn sẽ phải giữ phím Ctrl cho đến khi bạn chọn tất cả các đối tượng mà bạn muốn vào nhóm.)
    • Chọn đối tượng thứ hai với con chuột của bạn.
    • Tiếp tục để chọn tất cả đối tượng mà bạn muốn vào nhóm.
    • Thả Ctrl then chốt.
    • Nhấp vào Draw menu.
    • Chọn Nhóm . Một tập hợp duy nhất của tay cầm sẽ xuất hiện xung quanh đối tượng nhóm.
    • Chọn đối tượng bằng chuột.
    • Nhấp vào Draw menu.
    • Chọn Ungroup . Một tập hợp các xử lý sẽ xuất hiện xung quanh từng đối tượng.

    Thử thách!

    • Mở một bài thuyết trình trống mới.
    • Chèn một hình ảnh từ clip art gallery.
    • Chèn một mũi tên hay đối tượng vẽ khác.
    • Chèn một hộp văn bản .
    • Nhập văn bản vào hộp văn bản.
    • Nhóm các hộp văn bản, mũi tên, và clip nghệ thuật.
    • Di chuyển đối tượng đến trung tâm của slide.
    • Ungroup đối tượng.
    • Đóng trình bày mà không lưu các tập tin.

    / En / powerpoint2003 / đặt hàng-đối tượng-on-a-trượt / content /

    Có cách nào để nhóm / tách các đối tượng khi chỉnh sửa một bài thuyết trình trong Powerpoint trực tuyến? Tôi chỉ có quyền truy cập vào phiên bản trực tuyến của Office 365 tại nơi làm việc, nhưng nó là một nỗi đau phải di chuyển các đối tượng từng người một nếu họ không thể được nhóm lại.

    Bất cứ ý tưởng?

    • Bạn đã thử này? chúng tôi – KMSTR 29 tháng 1 ’15 lúc 10:49
    • Có rất nhiều tính năng khác nhau trong Office 365 PowerPoint so với Microsoft PowerPoint 2010? Nhóm trong năm 2010 chỉ là chọn đối tượng và nhấn Ctrl + G và ctrl + shift + G để ungroup. – AndrewH ngày 29 tháng 1 ’15 tại 18:06

    1 Trả lời 1

    Hãy thử ctrl + G và Ctrl + Shift + G để nhóm và tách tương ứng. Những tùy chọn có sẵn trong băng quá.

      1 Hi Sarath, chào mừng bạn đến GDSE và cảm ơn câu trả lời của bạn. Nếu bạn có thắc mắc, xin vui lòng xem trung tâm trợ giúp hoặc một ping của chúng tôi trong Thiết kế đồ họa trò chuyện một lần danh tiếng của bạn là đủ (20). Giữ góp và thưởng thức các trang web! – Vincent ngày 16 tháng 3 ’16 tại 09:49
    Không phải là câu trả lời bạn đang tìm kiếm? Duyệt câu hỏi khác được gắn thẻ microsoft-powerpoint hay hỏi câu hỏi của riêng bạn.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Xử Lý Văn Bản Trên Slide
  • Tạo, Xóa Section Trong Powerpoint 2010
  • Tạo Slide Trong Powerpoint Đơn Giản Và Nhanh Chóng
  • Cách Chèn Ảnh Gif Vào Powerpoint
  • Thêm Ảnh Gif Động Vào Trang Chiếu
  • Cách Tạo Group Trong Powerpoint 2010 Nhanh Chóng

    --- Bài mới hơn ---

  • Cách Group (Nhóm) Đối Tượng Và Ảnh Trên Powerpoint (Trong 60 Giây)
  • Tìm Hiểu Về Chế Độ Xem Slide Master Trong Powerpoint 2022
  • Cơ Bản Về Slide Trong Powerpoint 2022
  • Hyperlink (Siêu Liên Kết) Trong Powerpoint 2022
  • Cách Tạo Liên Kết Trong Powerpoint
  • Hướng dẫn cách tạo group trong PowerPoint 2010.

    1. Cách tạo group trong PowerPoint.

    Bước 1: Mở PowerPoint và chọn các chuỗi Shape hay các đối tượng mà muốn nhóm lại.

    Bước 4: Thực hiện các bước thay đổi thông thường nằm trong từng đối tượng. Trong phạm vi đó, bạn có thể chỉnh sửa theo ý muốn. Có thể chèn được ảnh, cột, hàng hay text…

    Bước 5: Có thể sửa cả Group hoặc sửa từng đối tượng trong Group.

    Bước 7: Sau khi sửa đổi từng đối tượng, hoàn tất mọi vấn đề thì bạn hãy nhóm lại như ban đầu bằng cách tạo group trong PowerPoint lại.

    Vẫn chọn các đối tượng như thông thường sau đó sử dụng và chọn Regroup trong mục Group của menu.

    2. Cách bỏ nhóm/group các đối tượng.

    3. Căn chỉnh các đối tượng.

    3.1. Cách căn chỉnh hai hoặc nhiều đối tượng.

    Bước 1: Chọn các đối tượng muốn căn chỉnh. Tab Format sẽ xuất hiện.

    Bước 3: Nhấp vào lệnh Align một lần nữa.

    Sau đó chọn một trong 6 tùy chọn căn chỉnh:

    Bước 4: Các đối tượng sẽ căn chỉnh dựa trên tùy chọn đã chọn.

    3.2 Cách căn chỉnh các đối tượng cho slide.

    Khi di chuyển các đối tượng trong PowerPoint, các công cụ dùng để căn chỉnh và điều chỉnh khoảng cách sẽ xuất hiện dưới dạng các đường màu cam. Các mũi tên cũng được đặt xung quanh các đối tượng để giúp người dùng căn chỉnh chúng. Tuy nhiên, nếu có nhiều đối tượng khác nhau trên một slide, việc căn chỉnh mọi thứ sao cho hoàn hảo có thể là một nhiệm vụ khó khăn và tốn thời gian. May mắn thay, PowerPoint cung cấp một số lệnh căn chỉnh, cho phép người dùng dễ dàng sắp xếp và định vị các đối tượng.

    3.3. Cách giãn cách đồng đều các đối tượng.

    Các đối tượng sẽ được giãn cách đồng đều.

    4. Sắp xếp các đối tượng theo thứ tự.

    4.1. Tìm hiểu các cấp độ.

    Khi các đối tượng được chèn vào một slide, chúng được đặt trên các cấp độ, dựa theo thứ tự mà chúng được chèn vào slide. Trong ví dụ ở bài viết này, một mũi tên được đặt ở cấp cao nhất, nhưng ta có thể thay đổi cấp độ để đặt nó phía sau các đối tượng khác.

    4.2. Cách thay đổi thứ tự theo cấp độ.

    Bước 1: Chọn một đối tượng. Tab Format sẽ xuất hiện.

    Bước 3: Các đối tượng sẽ được sắp xếp lại.

    4.3. Cách đưa một đối tượng lên trước hoặc ra phía sau.

    Các đối tượng sẽ được sắp xếp lại.

    Nếu có một vài đối tượng được đặt chồng lên nhau, có thể sẽ khó khi phải chọn một đối tượng riêng lẻ. Cửa sổ Selection cho phép người dùng dễ dàng kéo một đối tượng đến một vị trí mới. Để truy cập bảng điều khiển Selection, hãy nhấp vào Selection Pane trên tab Format.

    5. Cách gộp các hình khối trong PowerPoint.

    Bước 2: Chúng ta nhấn chọn vào hình khối 1 rồi vẽ lên slide, rồi vẽ 1 hình khối nữa chồng nên hình khối vừa vẽ.

    Lúc này sẽ hiển thị 4 kiểu gộp hình khối khác nhau để chúng ta chọn lựa. Khi bạn di chuột vào mỗi kiểu hình khối thì khi đó nhóm hình khối sẽ hiển thị hình xem trước để chúng ta biết cách thức nhóm ra sao.

    Với Union, các hình khối sẽ gộp với nhau mà không hiển thị phần giao nhau.

    Với Intersect sẽ hiển thị phần hình giao nhau mà thôi.

    Subtract sẽ trừ đi phần hình số 1 và phần giao nhau giữa 2 hình khối.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Thiết Lập Thời Gian Bắt Đầu Và Tốc Độ Cho Hiệu Ứng Hoạt Hình
  • Hướng Dẫn Tạo Trò Chơi Trong Powerpoint Với Trigger Và Hyperlink
  • Cách Làm Việc Với Những Bức Ảnh Trong Powerpoint (Hướng Dẫn Hoàn Chỉnh)
  • Các Menu Và Thanh Công Cụ Ở Đâu?
  • Thêm Hoặc Xóa Bỏ Các Hàng Và Cột Trong Bảng
  • Group, Ungroup, And Regroup Shapes In Powerpoint 2022 For Windows

    --- Bài mới hơn ---

  • Cách Sử Dụng Công Cụ Drawing Vẽ Hình Ảnh, Biểu Tượng Trong Powerpoint
  • Cách Chạy Macro Vba Tự Tạo Trong Microsoft Powerpoint
  • Cách Làm Việc Với Menu Views Trong Microsoft Powerpoint
  • Cách Ghi Âm/ Ghi Hình Bài Thuyết Trình Powerpoint Đơn Giản !
  • Áp Dụng Hiệu Ứng Chuyển Tiếp Trong Powerpoint 2022
  • Learn how to group, ungroup, and regroup shapes in PowerPoint 2022 for Windows. You can also use convenient keyboard shortcuts.

    Product/Version: PowerPoint 2022 for Windows

    OS: Microsoft Windows 7 and higher

    So what exactly does grouping mean? And what is ungrouping and regrouping going to do further? The moment you select a slide object such as a shape on a PowerPoint slide, you will see some selection handles, which indicates that the shape is selected. Select another shape while the first one is still selected and you see two sets of selection handles. If you need to similarly select many shapes on a slide fairly often, this sort of selection may become cumbersome and waste so much time. In that case, it’s best you select all the shapes you need to work with, and then combine them into one “group” of shapes.

    There are several reasons to group shapes and other slide objects:

    • You may want to animate several slide objects. Rather than selecting each of them inpidually and then animate them, you can select them all together as a group and animate them. This is a great approach if you want to apply the same animation effect to all shapes, but works best for some animation effects, and not for all.
    • Grouping also helps in rotating few shapes placed next to each other to a certain angle — at times like these, you’ll be happy to know that grouping lets you rotate all these shapes at one go.

    Once you no longer need your shapes to be grouped, then ungrouping and regrouping shapes will also help you to a large extent. PowerPoint 2022 for Windows makes it simple to do these tasks. Let us explore the differences between these three tasks:

    1. Grouping is the process of making a single selection of a disparate or similar set of slide objects, so that when you select it again, you end up selecting the entire group rather than a single object. A group has a single set of selection and rotation handles (compare the inpidual elements on the left ofFigure 1 to the unified, single group on the right).
    2. Figure 1: Inpidual shapes (left) and the same shapes within a group (right)

    3. Ungrouping: Lets you break up a grouped object back into inpidual objects. If we were to ungroup the object to the right ofFigure 1 (see above), it would result in looking like the set of objects shown towards the left of the sameFigure 1.
    4. Regrouping: Sometimes, you need to ungroup an object just so that you can make one small change to a particular slide object. Regrouping remembers whatever objects comprised the original group, and reconstitutes the original group without you having to select all inpidual slide objects all over again.

    Grouping Shapes

    Select shapes (or any other slide objects) that you want to group in PowerPoint 2022 for Windows. Then follow any one of these three alternative processes:

    1. Figure 2: Grouping shapes

    2. You can also group shapes by pssing the Ctrl + G shortcut key.

    Once the shapes are grouped, you can change the attributes for them as a single grouped entity as required. For example, if you rotate an entire group, all inpidual objects in that group will rotate together as a single object. Look at Figure 3, where you can see inpidual shapes rotated 45 degrees each (look at unrotated stage in Figure 1). Compare this with the group on the right which was also rotated by 45 degrees, you’ll see that the rotation on the right looks much more pdictable.

    Figure 3: Rotation of 45 degrees applied to inpidual shapes (on the left) and a group (on the right)

    Ungrouping Shapes

    Select the group you want to ungroup. Then follow any of these three alternative options:

    1. Figure 4: Ungroup option selected

    2. You can also ungroup shapes by pssing the Ctrl + Shift + G shortcut key.

    Regrouping Shapes

    To regroup (reconstitute) any hitherto ungrouped group, select any one of the shapes within a pvious group. Thereafter follow any of these two alternative processes:

    1. Figure 5: Regroup to reconstitute your ungrouped group

    2. Tip: Are the Ungroup and Regroup options grayed out? Remember, Ungroup is only available when the selected object is a group. Similarly, Regroup is only available as an option if any selected shape or slide object was part of a pviously constituted group.

    3. Save your psentation often.

    See Also:

    Group, Nudge, and Reorder Shapes: Group, Ungroup, and Regroup Shapes in PowerPoint (Index Page)

    Group, Ungroup, and Regroup Shapes in PowerPoint 2013 for Windows

    Group, Ungroup, and Regroup Shapes in PowerPoint 2011 for Mac

    Group, Ungroup, and Regroup Shapes in PowerPoint 2010 for Windows

    Popular Posts

    Organic Shapes with Brush Edges

    You get 8 shape types plus lines as part of this Organic Shapes collection. Each of these 8 shape types have 10 variants. So you end up with 80 hand-drawn shape options! Again each of these 80 shapes have 12 brush stroke styles! Plus you get the lines and arrows in 12 brush stroke styles too. Combine all variations to end up with more than 3000 possibilities.

    Buy and Download for $99+ (83 MB)

    This is the original page. An AMP (Accelerated Mobile Page) version of this page is also available for those on mobile platforms, at Group, Ungroup, and Regroup Shapes in PowerPoint 2022 for Windows.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Sắp Xếp Và Nhóm Các Đối Tượng Trong Powerpoint 2022
  • Quản Lý Các Slide Trong Powerpoint 2022
  • Làm Quen Với Việc Sử Dụng Smartart Trong Powerpoint
  • Thao Tác Với Các Đồ Họa Smartart Trong Powerpoint 2022
  • Sử Dụng Tính Năng Find & Replace Trong Powerpoint 2022
  • Cách Loại Bỏ Ảnh Nền Trong Powerpoint

    --- Bài mới hơn ---

  • Các Công Cụ Video Mới Dùng Cho Powerpoint
  • Tạo Bộ Nút Lệnh Trong Slide Powerpoint
  • Các Phím Tắt Hay Được Sử Dụng Trong Powerpoint
  • Một Số Lưu Ý Khi Trình Bày Bài Thuyết Trình Bằng Powerpoint
  • Cách Trình Chiếu Slide Powerpoint Chuyên Nghiệp Từ A Đến Z
  • Loại bỏ nền không khả dụng đối với các tệp đồ họa véc-tơ, như SVG, Đồ họa Adobe Illustrator (AI), Windows (WMF) và Vector Drawing File (DRW).

    Hình 1: Ảnh gốcHình 2: Cùng một ảnh nền bị loại bỏ

    Bạn có thể sử dụng tính năng loại bỏ nền tự động hoặc bạn có thể vẽ các đường để cho biết những vùng nào của nền ảnh cần giữ lại và những vùng nào cần loại bỏ.

    (Nếu bạn không nhìn thấy tab Remove Background hoặc Picture Tools, hãy bảo đảm bạn đã chọn một ảnh. Bạn có thể sẽ phải bấm đúp vào ảnh để chọn và mở tab Format. (Ngoài ra, tính năng này không sẵn dùng trong PowerPoint 2007.)

    Vùng nền mặc định sẽ có màu hồng tươi để đánh dấu vùng đó cần loại bỏ, trong khi mặt trước sẽ giữ nguyên màu tự nhiên. Trong một số trường hợp, bạn sẽ có kết quả mong muốn mà không cần bất cứ hoạt động bổ sung nào; trong trường hợp khác, bạn sẽ muốn thêm hoặc loại bỏ các vùng ảnh, theo mô tả trong bước tiếp theo.

      Nếu cần, bên dưới Picture Tools, trên tab Remove Background, hãy thực hiện một hoặc cả hai thao tác sau:

      Những thay đổi bạn thực hiện với nền ảnh chỉ ảnh hưởng đến bản sao của ảnh được hiển thị trong bản trình bày, tài liệu, sổ làm việc hoặc thư email. Những thay đổi đó không ảnh hưởng đến tệp hình ảnh gốc. Tuy nhiên, sau khi bạn hoàn thành và chọn , bạn có thể bấm chuột phải vào hình ảnh, rồi bấm để lưu ảnh mới chỉnh sửa của mình dưới dạng một tệp riêng biệt.

    (Nếu bạn không nhìn thấy tab Remove Background hoặc Picture Tools, hãy bảo đảm bạn đã chọn một ảnh. Bạn có thể sẽ phải bấm đúp vào ảnh để chọn và mở tab Format.

      Bấm một trong các điểm điều khiển trên các đường kẻ chấm rồi kéo đường kẻ để nó bao gồm phần ảnh bạn muốn giữ và loại trừ hầu hết những phần bạn muốn xóa.

    Bức ảnh hiện các đường dấu chấm và điểm điều khiển loại bỏ nền

    Trong nhiều trường hợp, bạn có thể đạt được kết quả mong muốn mà không cần phải làm thêm gì, bằng cách thử nghiệm vị trí và kích thước của các đường kẻ chấm.

      Nếu cần, bên dưới , trên tab , hãy thực hiện một hoặc cả hai thao tác sau:

    Bạn có thể áp dụng hiệu ứng nghệ thuật, chẳng hạn như Phác họa Bút chì hoặc , hay thêm hiệu ứng ảnh như bóng đổ, phản chiếu hay vầng sáng vào phần ảnh còn lại sau khi bạn đã loại bỏ nền. Ví dụ, nếu chỉ giữ một bông hoa trong ảnh và áp dụng bóng đổ, bóng đổ sẽ chỉ xuất hiện với bông hoa mà bạn đã giữ khi loại bỏ nền.

    Save the edited picture

      Những thay đổi bạn thực hiện với nền ảnh chỉ ảnh hưởng đến bản sao của ảnh được hiển thị trong bản trình bày, tài liệu, sổ làm việc hoặc thư email. Những thay đổi đó không ảnh hưởng đến tệp hình ảnh gốc. Tuy nhiên, sau khi bạn hoàn thành và chọn , bạn có thể bấm chuột phải vào hình ảnh, rồi bấm để lưu ảnh mới chỉnh sửa của mình dưới dạng một tệp riêng biệt.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Hướng Dẫn Đánh Số Trang Trên Powerpoint
  • Phần V. Bộ 4 Đề (20 Câu/đề) Trắc Nghiệm Tin Học Văn Phòng
  • Cách Chèn Video Vào Powerpoint 2022
  • Bài Giảng Hướng Dẫn Sư Dụng Powerpoint
  • Giao Trinh Power Point 2007
  • Cách Group (Nhóm) Đối Tượng Và Ảnh Trên Powerpoint (Trong 60 Giây)

    --- Bài mới hơn ---

  • Tìm Hiểu Về Chế Độ Xem Slide Master Trong Powerpoint 2022
  • Cơ Bản Về Slide Trong Powerpoint 2022
  • Hyperlink (Siêu Liên Kết) Trong Powerpoint 2022
  • Cách Tạo Liên Kết Trong Powerpoint
  • Cách Highlight Văn Bản Trong Powerpoint
  • Nhóm đối tượng trên PowerPoint có thể giúp bạn điều chỉnh chúng dễ dàng và giữ cho mọi thứ nguyên trạng như đã thiết kế. Việc nhóm chúng lại có thể canh chỉnh ảnh và những đối tượng khác trên trình chiếu của bạn.

    Trong video ngắn và bài hướng dẫn này, bạn sẽ tìm hiểu về cách để nhóm đối tượng nhanh trên PowerPoint.

    Nếu thông thường, bạn làm việc với trình chiếu, bạn cũng sẽ thích eBook của chúng tôi về trình chiếu: Hướng dẫn hoàn chỉnh để tạo trình diễn. Hãy tải về trước khi tìm hiểu.

    Lưu ý: Trong bài hướng dẫn này, chúng tôi sử dụng theme BePro PowerPoint Business. Bạn có thể tìm hiểu thêm những mẫu tuyệt vời PowerPoint trên Envato Elements hoặc GraphicRiver . Hoặc xem bài viết của chúng tôi Ultimate Guide to the Best Microsoft PowerPoint Templates .

    Cách nhóm đối tượng trên PowerPoint nhanh chóng

    Chú ý: Hãy xem hướng dẫn bằng ảnh chụp màn hình hoặc làm nhanh theo các bước bên dưới kèm theo video này.

    1. Chọn đối tượng để Group

    Bước đầu tiên trong sử dụng PowerPoint để nhóm đối tượng là chọn ảnh sẽ được nhóm.

    2. Di chuyển đối tượng vào nhóm đã chọn

    Thật dễ dàng để kết nối tất cả các ảnh lại với nhau cùng một thời điểm. Khi chúng di chuyển, bạn sẽ thấy chúng di chuyển cùng với nhau theo một cách thống nhất.

    3. Định dạng lại kích thước của đối tượng đã nhóm

    Để định dạng lại kích thước của đối tượng, kéo góc lại.

    Một tùy chọn khác là nếu bạn bắt đầu định dạng lại kích thước xuống thấp thì bạn sẽ chú ý đến tỷ lệ của tất cả sẽ giảm xuống. Điều này giúp mọi thứ đẹp và gọn gàng.

    Bạn có thể nhóm các text box cùng nhau hoặc kết hợp bát kỳ đối tượng nào trên một slide bằng cách nhấp phải vào chúng và nhóm chúng lại trên menu (Bước 1).

    4. Tách đối tượng đã chọn

    Nếu cần, bạn có thể tách đối tượng đã nhóm trên PowerPoint.

    Cuối cùng, trong trong trường hợp bất ngờ bạn thêm vào một nhóm không

    phải, đơn giản nhấp phải và chọn Ungroup. Những đối tượng nhóm được tách ra và

    tạo thành mỗi đối tượng riêng biệt.

    Thêm những bài hướng dẫn về PowerPoint trên Envato Tuts+

    Tìm hiểu thêm trong các bài hướng dẫn của chúng tôi về PowerPoint và video hướng dẫn nhanh trên Envato Tuts+. Chúng tôi đã bổ sung những nguồn tài nguyên về PowerPoint như các bài hướng dẫn sau:

    Nếu bạn muốn bắt đầu thiết kế trình chiếu, hãy xem mẫu trình chiếu PowerPoint trong bài viết này.

    Bạn vừa tìm hiểu cách nhóm đối tượng trên PowerPoint. Để tìm hiểu những kỹ thuật tuyệt vời khác trong việc tạo trình chiếu PowerPoint, chúng tôi đã cung cấp nguồn tài nguyên tuyệt vời giúp bạn. Ebook của chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn viết, thiết kế và tạo trình chiếu.

    Hãy tải về eBook mới miễn phí của chúng tôi: Hướng dẫn hoàn chỉnh để tạo trình diễn hay. Nó hoàn toàn miễn phí, chỉ cần đăng ký trên Tuts+ Business Newsletter.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Cách Tạo Group Trong Powerpoint 2010 Nhanh Chóng
  • Thiết Lập Thời Gian Bắt Đầu Và Tốc Độ Cho Hiệu Ứng Hoạt Hình
  • Hướng Dẫn Tạo Trò Chơi Trong Powerpoint Với Trigger Và Hyperlink
  • Cách Làm Việc Với Những Bức Ảnh Trong Powerpoint (Hướng Dẫn Hoàn Chỉnh)
  • Các Menu Và Thanh Công Cụ Ở Đâu?
  • Cách Bỏ Dấu Gạch Đỏ Trong Powerpoint Mà Bạn Nên Biết

    --- Bài mới hơn ---

  • Chèn Header And Footer Trong Powerpoint 2010, Hướng Dẫn Chỉnh Sửa Header And Footer
  • Highlight Text In Powerpoint 2013 For Windows
  • Slide Master Là Gì? Cách Dùng Slide Master Trong Powerpoint
  • Hai Bước Để Thêm Header, Footer Vào Powerpoint 2007
  • Hướng Dẫn Cách Tạo Ký Tự Đầu Dòng Trong Powerpoint
  • 

    Tại sao lại có dấu gạch đỏ trong PowerPoint?

    Chắc hẳn, trong quá trình sử dụng phần mềm văn phòng như: Word, Excel, PowerPoint đều gặp phải trường hợp xuất hiện các gạch đỏ bên dưới chữ. Bạn đã bao giờ tự hỏi, dấu gạch đỏ đó có nghĩa là gì? Thực tế, đây là tính năng kiểm tra lỗi chính tả được kích hoạt trong các ứng dụng của Office.

    Tuy nhiên, tính năng này được hoạt động với ngôn ngữ là tiếng Anh. Chính vì thế dẫn tới tình trạng khi ta gõ tiếng Việt thì 99% số chữ sẽ bị lỗi và tạo ra dấu gạch chân màu đỏ bên dưới.

    Cách bỏ dấu gạch đỏ trong Powerpoint 2010 chính là tắt tính năng kiểm tra lỗi này đi. Sau khi bạn tắt tính năng này thành công, việc gõ chữ sẽ không cảm thấy phiền toái nữa.

    Dấu gạch đỏ xuất hiện rất nhiều trong PowerPoint 2010

    Cách bỏ dấu gạch đỏ nhanh chóng và đơn giản

    Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn cách loại bỏ dấu gạch đỏ trong PowerPoint 2010. Còn với những phiên bản như 2003, 2007, bạn có thể làm tương tự. Cụ thể, các bước thực hiện như sau:

    Bạn cần loại bỏ hết dấu tích trong mục “When correcting spelling and grammar in word”

    – Bước 3:Cuối cùng, bạn nhấn OK là tắt được lỗi kiểm tra chính tả.

    Cách bỏ dấu gạch đỏ trong PowerPoint 2013 và 2022

    Khác với cách bỏ dấu gạch đỏ trong PowerPoint 2010, phiên bản 2013 và 2022 đã có tính năng Correcting spelling and grammar khi gõ tiếng Việt. Tuy nhiên, trong nhiều trường hợp, tính năng này vẫn còn hạn chế cần phải loại bỏ. Các bước thực hiện khá giống trong PowerPoint 2010, cụ thể như sau:

    – Bước 1: Bạn cần mở File PowerPoint của mình lên.

    Tính năng kiểm tra chính tả đã được ứng dụng trong bộ gõ tiếng Việt PowerPoint 2022

    – Bước 3: Bạn chọn Ok để kết thúc quá trình.

    Với những cách loại bỏ dấu gạch đỏ trong PowerPoint 2010, 2013 và 2022, từ này bạn có thể loại bỏ hoàn toàn dấu gạch chân màu đỏ trong các trang slide. UNICA hy vọng, bài viết trên sẽ giúp ích cho bạn có một tinh thần thoải mái khi làm việc trên các trang Word, PowerPoint.

    Về khóa học “Trình chiếu chuyên nghiệp với PowerPoint”

    Khóa học “Trình chiếu chuyên nghiệp với PowerPoint”

    Khóa học do giảng viên Nguyễn Đức Thanh hướng dẫn sẽ nhanh chóng giúp bạn có được những kiến thức từ cơ bản cho đến nâng cao về phần mềm trình chiếu PowerPoint chuyên nghiệp , ứng dụng chúng một cách tốt nhất vào công việc hiện tại của mình.

    Chỉ với 43 bài giảng trực tuyến, giảng viên Nguyễn Đức Thanh sẽ giúp bạn nhanh chóng làm chủ được PowerPoint và hoàn thiện hơn kỹ năng thuyết trình của mình, biết cách khai thác sức mạnh trình chiếu và các công cụ bên trong PowerPoint để có thể tạo ra được những bài trình chiếu đẹp mắt và hấp dẫn, đồng thời giúp cho buổi thuyết trình của bạn trở nên hoàn hảo hơn.

    Vậy còn chờ gì nữa, chinh phục phần mềm trình chiếu PowerPoint ngay hôm nay!

    --- Bài cũ hơn ---

  • Hiệu Ứng Thay Đổi Màu Sắc Chữ Trong Powerpoint 8
  • How To Apply Custom Animation In Powerpoint
  • Cách Lặp Đi Lặp Lại Một Bản Thuyết Trình Powerpoint Trong 60 Giây.
  • Cách Tạo Hiệu Ứng Hoạt Hình Trong Slide Powerpoint 2010, 2013, 2022
  • Cách Xóa, Chỉnh Sửa Hình Nền Trong Powerpoint 2010
  • Cách Bỏ Dấu Gạch Đỏ Trong Powerpoint 2010 Ít Ai Biết

    --- Bài mới hơn ---

  • Khắc Phục 6 Lỗi Thường Gặp Trên Slide Powerpoint
  • Cách Thêm Hiệu Ứng Động Vào Bản Thuyết Trình Powerpoint Của Bạn
  • Hướng Dẫn Sử Dụng Microsoft Power Point
  • 10 Tính Năng Mới Trong Powerpoint 2010
  • Sử Dụng Eyedropper Để Khớp Màu Trên Trang Chiếu Của Bạn
  • Chắc hẳn, trong quá trình sử dụng phần mềm văn phòng như: Word, Excel, PowerPoint đều gặp phải trường hợp xuất hiện các gạch đỏ bên dưới chữ. Bạn đã bao giờ tự hỏi, dấu gạch đỏ đó có nghĩa là gì? Thực tế, đây là tính năng kiểm tra lỗi chính tả được kích hoạt trong các ứng dụng của Office.

    Tuy nhiên, tính năng này được hoạt động với ngôn ngữ là tiếng Anh. Chính vì thế dẫn tới tình trạng khi ta gõ tiếng Việt thì 99% số chữ sẽ bị lỗi và tạo ra dấu gạch chân màu đỏ bên dưới.

    Cách bỏ dấu gạch đỏ trong Powerpoint 2010 chính là tắt tính năng kiểm tra lỗi này đi. Sau khi bạn tắt tính năng này thành công, việc gõ chữ sẽ không cảm thấy phiền toái nữa.

    Dấu gạch đỏ xuất hiện rất nhiều trong PowerPoint 2010

    Cách bỏ dấu gạch đỏ nhanh chóng và đơn giản

    Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn cách loại bỏ dấu gạch đỏ trong PowerPoint 2010. Còn với những phiên bản như 2003, 2007, bạn có thể làm tương tự. Cụ thể, các bước thực hiện như sau:

    Bạn cần loại bỏ hết dấu tích trong mục “When correcting spelling and grammar in word”

    – Bước 3:Cuối cùng, bạn nhấn OK là tắt được lỗi kiểm tra chính tả.

    Cách bỏ dấu gạch đỏ trong PowerPoint 2013 và 2022

    Khác với cách bỏ dấu gạch đỏ trong PowerPoint 2010, phiên bản 2013 và 2022 đã có tính năng Correcting spelling and grammar khi gõ tiếng Việt. Tuy nhiên, trong nhiều trường hợp, tính năng này vẫn còn hạn chế cần phải loại bỏ. Các bước thực hiện khá giống trong PowerPoint 2010, cụ thể như sau:

    – Bước 1: Bạn cần mở File PowerPoint của mình lên.

    Tính năng kiểm tra chính tả đã được ứng dụng trong bộ gõ tiếng Việt PowerPoint 2022

    – Bước 3: Bạn chọn Ok để kết thúc quá trình.

    Với những cách loại bỏ dấu gạch đỏ trong PowerPoint 2010, 2013 và 2022, từ này bạn có thể loại bỏ hoàn toàn dấu gạch chân màu đỏ trong các trang slide. UNICA hy vọng, bài viết trên sẽ giúp ích cho bạn có một tinh thần thoải mái khi làm việc trên các trang Word, PowerPoint.

    Về khóa học “Trình chiếu chuyên nghiệp với PowerPoint”

    Khóa học “Trình chiếu chuyên nghiệp với PowerPoint”

    Khóa học do giảng viên Nguyễn Đức Thanh hướng dẫn sẽ nhanh chóng giúp bạn có được những kiến thức từ cơ bản cho đến nâng cao về phần mềm trình chiếu PowerPoint chuyên nghiệp , ứng dụng chúng một cách tốt nhất vào công việc hiện tại của mình.

    Chỉ với 43 bài giảng trực tuyến, giảng viên Nguyễn Đức Thanh sẽ giúp bạn nhanh chóng làm chủ được PowerPoint và hoàn thiện hơn kỹ năng thuyết trình của mình, biết cách khai thác sức mạnh trình chiếu và các công cụ bên trong PowerPoint để có thể tạo ra được những bài trình chiếu đẹp mắt và hấp dẫn, đồng thời giúp cho buổi thuyết trình của bạn trở nên hoàn hảo hơn.

    Vậy còn chờ gì nữa, chinh phục phần mềm trình chiếu PowerPoint ngay hôm nay!

    --- Bài cũ hơn ---

  • Giải Pháp Cho Các Vấn Đề Thường Gặp Trên Chèn Video Vào Powerpoint
  • Giangblog: Các Hàm Excel Dùng Trong Ngân Hàng
  • Cách In Bảng Tính Excel Trong Một Trang
  • Cách Sửa Lỗi Excel Không Mở Được File Nhanh Nhất
  • +6 Cách Sửa Lỗi Không Mở Được File Excel Đơn Giản Nhất
  • Cách Tạo Liên Kết Trong Powerpoint 2010 Mà Bạn Không Nên Bỏ Qua

    --- Bài mới hơn ---

  • Hướng Dẫn Cách Thay Đổi Màu Sắc Trong Bản Trình Chiếu Powerpoint
  • Add Headers And Footers To Slides In Powerpoint 2022 For Windows
  • Cách Đặt Một Logo Vào Slide Trên Powerpoint Trong 60 Giây
  • Powerpoint Trong 60 Giây: Cách Thêm Dấu Đầu Dòng Vào
  • Sử Dụng Bảng (Tablet) Trong Powerpoint Một Cách Chuyên Nghiệp
  • Tạo liên kết tới Slide

    Đối với cách tạo liên kết trong Powerpoint 2022 mà bài viết chúng tôi hướng dẫn. Bạn sẽ tạo được các liên kết đến các Slide trao đổi qua lại với nhau.

    Bước 1: Tạo hình nút liên kết

    Tại đây, bạn sẽ chọn vào các Slide muốn chèn các liên kết vào. Sau đó, bạn sẽ nhấn vào Tab Insert để thực hiện việc tạo hình cho các nút liên kết.

    Việc tạo hình cho các nút liên kết sẽ được thiết kế theo tùy ý bạn. Sau khi tạo xong, bạn sẽ chỉnh sửa định dạng cho hình khối bằng các mũi tên trên Slide. Cuối cùng, bạn sẽ nhập vào nội dung cho liên kết vào trong hình khối.

    Tạo hình và chèn nội dung vào nút tạo liên kết xong. Bạn sẽ kích chuột phải vào hình khối đó và chọn Hyperlink như hình ảnh. Sau đó, bạn sẽ tiến hành tạo liên kết theo hướng dẫn bước 2

    Bước 2: Tạo liên kết nhanh tới các Slide

    Tiếp tới, người dùng sẽ tạo một Slide mới. Sau đó, bạn nhấn vào mục “Place in this Document” để tạo các liên kết từ đây. Tại đây, bạn sẽ thực hiện liên kết tới bất kể 1 Slide nào thuộc vào file Powerpoint.

    Cách tạo liên kết trong Powerpoint 2010 tới truy cập Web

    Đối với cách tạo liên kết trong Powerpoint 2010 này. Người dùng sẽ tiến hành tạo các liên kết tới 1 trang website nào đó trên Slide. Cụ thể, các bước làm được thực hiện tuần tự như sau:

    Bước 1: Truy cập vào website

    Đầu tiên, bạn sẽ truy cập vào website mà mình muốn đưa vào Slide. Sau đó, bạn thực hiện việc copy đường dẫn liên kết Url của trang web đó. Tiếp tới, bạn mở Powerpoint 2010 lên và thực hiện các thao tác theo hướng dẫn bước 2 như sau

    Bước 2: Tạo liên kết web trên Powerpoint

    Tại giao diện Powerpoint 2010 cụ thể là tại 1 Slide mới được mở. Bạn sẽ tiến hành tạo nút liên kết Hyperlink tại Slide này như sau:

    Tạo liên kết mở file có trong Powerpoint

    Cũng giống như cách tạo liên kết trong Powerpoint 2010 trên. Đối với việc tạo liên kết để mở file trong Powerpoint. Bạn sẽ thực hiện theo các bước hướng dẫn sau đây:

    Đầu tiên, tại nút liên kết tại Slide có trong Powerpoint 2010. Sau đó, bạn sẽ nhấn chuột phải vào đó rồi chọn Insert Hyperlink.

    Lúc này, tại hộp thoại Inter Hyperlink bạn sẽ kích chọn vào mục Existing File or Web Page. Sau đó, bạn sẽ tìm mở tới file hay thư mục cần liên kết tại Slide. Cuối cùng, bạn sẽ nhấn OK để hoàn thành việc liên kết mở file trong Powerpoint này.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Cách Sử Dụng Powerpoint 2022, 2010, 2022 Cho Người Mới Bắt Đầu
  • Hướng Dẫn Thay Đổi Các Định Dạng Của Hyperlink Trong Word
  • Cách Làm Hyperlink Trong Powerpoint 2010 ,2016
  • Hướng Dẫn Cách Sử Dụng Slide Master View Trong Powerpoint
  • Ribbon And Tabs In Powerpoint 2010 For Windows
  • Bí Kíp Bỏ Dấu Gạch Đỏ Trong Powerpoint 2010 Đơn Giản, Dễ Dàng

    --- Bài mới hơn ---

  • 10 Tips Xử Lí Ảnh Trong Powerpoint
  • Eyedropper Fill In Powerpoint 2022 For Windows
  • Cách Sử Dụng Các Hiệu Ứng Transitions Và Animations Hiệu Quả Trong Powerpoint
  • Làm Việc Với Các Hiệu Ứng, Hoạt Cảnh Trong Powerpoint 2010
  • Cách Lưu Slide Powerpoint Thành Ảnh Jpeg Trong 60 Giây
  • Trong quá trình làm việc với powerpoint 2010, bạn cảm thấy khó chịu khi trình duyệt có dấu gạch đỏ? Bạn muốn làm mất phần dấu gạch đỏ này để nội dung bài powerpoint đẹp và dễ nhìn hơn? Tuy nhiên bạn chưa biết cách xóa bỏ dấu gạch đỏ này thế nào để không làm mất dữ liệu. Vậy tốt nhất bạn nên dành chút thời gian tìm hiểu ngay những nội dung được chia sẻ trong bài viết hôm nay. Bởi vì bài viết sẽ giới thiệu đến bạn một bí kíp bỏ dấu gạch đỏ trong powerpoint 2010 đơn giản, dễ dàng nhất.

    Vì sao dấu gạch đỏ xuất hiện trong powerpoint 2010?

    Có nhiều bạn sẽ thắc mắc lý do vì sao đường gạch đỏ trong powerpoint 2010 lại xuất hiện. Xin thưa với các bạn rằng đây chính là một tính năng được tích hợp sẵn trong các ứng dụng Microsoft Office. Dấu gạch đỏ này không chỉ xuất hiện ở powerpoint 2010 mà ngay cả word, excel cũng đều gặp phải. Và tính năng này còn được biết đến là tính năng kiểm tra chính tả.

    Tuy nhiên nguyên nhân chính làm xuất hiện các dấu gạch đỏ này ở một điểm khác. Cụ thể, tính năng kiểm tra chính tả chỉ áp dụng cho ngôn ngữ tiếng Anh. Vì vậy khi bạn gõ sang tiếng Việt thì 99% số chữ sẽ bị lỗi. Vì thế tạo ra nhiều dấu gạch đỏ bên dưới các dòng văn bản trong powerpoint 2010.

    Để loại bỏ dấu gạch đỏ trong powerpoint 2010 chỉ có một cách đó là tắt tính năng kiểm tra chính tả. Nếu muốn áp dụng tính năng này thì hãy dùng khi thực hiện trên powerpoint 2010 với văn bản tiếng Anh. Còn nếu bạn làm việc với ngôn ngữ tiếng Việt thì phải tắt dấu gạch đỏ thành công thì mới không bị làm phiền. Đây chính là lý do chính làm xuất hiện dấu gạch đỏ như bạn đã thấy khi làm việc với powerpoint 2010.

    Vậy bí kíp bỏ dấu gạch đỏ trong powerpoint 2010 như thế nào?

    Powerpoint 2010 thiết lập tính năng kiểm tra chính ta nên cũng có biện pháp bỏ tính năng này. Vì vậy nếu bạn nào không muốn bị những đường dấu đỏ gây khó chịu thì chỉ cần tắt tính năng này đi là được. Cách bỏ dấu gạch đỏ trong powerpoint 2010 không hề khó. Ngược lại các bước thực hiện còn có phần đơn giản. Chính vì thế bạn chỉ cần thực hiện theo hướng dẫn sẽ làm được ngay. Các bước thực hiện cụ thể như sau.

    Bước 1: Mở chương trình powerpoint 2010

    Mở chương trình powerpoint 2010 bằng Run

    Đây là một trong những cách làm tiết kiệm thời gian và chuyên nghiệp nhất. Bạn sẽ sử dụng chức năng Run với mã lệnh tương ứng. Nếu muốn mở phần mềm nào, bạn chỉ cần nhớ tên đầy đủ của phần mềm đó là có thể thực hiện được.

    Bước đầu bạn sử dụng tổ hợp phím Windows + R. Sau đó bạn nhấn Enter để khởi động hộp thoại Run.

    Sau đó cửa sổ Run hiện ra. Lúc này bạn nhập mã lệnh “powerpoint” vào Open. Tiếp tục nhấn OK để khởi động powerpoint 10.

    Như vậy hệ thống sẽ giúp bạn tìm đến đúng ứng dụng powerpoint 10 và mở chương trình lên.

    Một số cách khác

    Bước 2: Thực hiện các tùy chỉnh để bỏ dấu gạch đỏ trong powerpoint 10

    Khi bạn mở chương trình powerpoint 10 lên sẽ là giao diện powerpoint như bình thường. Sau đó bạn vào mục “file” để tiến hành các thay đổi bỏ dấu gạch đỏ trong powerpoint 10.

    Trong giao diện cửa sổ mới ở ra, bạn đến mục “Options” và nhấn chọn.

    Sau khi lựa chọn mục Options, hệ thống sẽ đưa ra một giao diện mới. Ở giao diện mới này bạn tích chọn vào ô “Proofing”.

    • Check spelling as you type
    • Use contextual spelling
    • Mark grammar errors as you type
    • Check grammar with spelling

    Bước 3: Nhấn chọn OK và kết thúc việc bỏ dấu gạch đỏ trong powerpoint 10

    Sau khi thực xong các bước trên, việc bỏ dấu dấu gạch đỏ trong powerpoint 10 xem như đã hoàn tất. Bạn chỉ cần nhấn chọn OK là xong. Tính năng kiểm tra lỗi chính tả ở powerpoint 10 đã được hủy.

    Kết luận

    --- Bài cũ hơn ---

  • Cách Tùy Chỉnh Hiệu Ứng Powerpoint Sau Khi Tạo Hiệu Ứng Trong Powerpoint
  • Hướng Dẫn Sử Dụng Excel Quản Lý Văn Bản Khoa Học, Hiệu Quả
  • Tổng Hợp 10 File Excel Tính Toán Kết Cấu Công Trình Xây Dựng
  • 22 Thủ Thuật Excel Giúp Tăng 200% Năng Suất Công Việc
  • Giáo Trình Excel Vba Cho Kỹ Sư Dự Toán Và Kỹ Sư Qs Quantity Suveyor
  • Cách Sử Dụng Tính Năng Group Trong Excel

    --- Bài mới hơn ---

  • Cách Gộp Cột Trong Excel Đơn Giản, Nhanh Chóng Bạn Biết Chưa?
  • Cách So Sánh Hai Cột Dữ Liệu Trong Excel Để Xóa, Highlight, Tô Màu Dữ Liệu Trùng Lặp
  • Đặt Hoặc Xóa Vùng In Trên Trang Tính
  • Định Dạng Trang In Trong Excel 2010 Chuyên Nghiệp, Nhanh Chóng
  • Hàm Xóa, Kết Hợp, Thay Thế Chuỗi/ký Tự Trong Excel
  • Group là một trong những tính năng hữu ích của Excel để hợp nhất các sheet riêng lẻ, thực hiện chỉ một lệnh thay đổi cho hàng loạt các sheet khác nhau. Nhờ đó tiết kiệm rất nhiều thời gian và công sức.

    Các thay đổi được thực hiện trong một sheet của bảng tính Exel sẽ cùng thay đổi trong các sheet khác của bảng tính.

    Group giúp tiết kiệm rất nhiều thời gian cho người dùng Excel trong việc thực hiện tính toán hoặc tạo các bảng tính phức tạp với dữ liệu lớn cũng như chỉnh sửa và định dạng nhiều sheet.

    Group sẽ cho kết quả tốt nhất cho người dùng khi cùng loại dữ liệu được trình bày trong các ô có cùng địa chỉ trong các sheet khác nhau.

    Group cũng cải thiện độ chính xác của dữ liệu và loại bỏ lỗi do người dùng gây ra khi thực hiện các phép tính giống nhau trên nhiều sheet khác nhau.

    Cách để nhóm (Group) và hủy nhóm (Ungroup) trong Excel

    Để nhóm (Group) các sheet tính riêng lẻ, bạn cần nhấn và giữ phím đồng thời phím CTRL trên bàn phím và sử dụng chuột để kích chọn tên các sheet riêng.

    Khi không cần nhóm các sheet đã chọn lại với nhau trong Excel, bạn có thể hủy Group bằng cách bấm giữ phím CTRL, hoặc kích chuột vào tên các sheet trong file.

    Trong trường hợp bạn muốn nhóm (Group) tất cả các sheet thay vì chọn từng sheet riêng lẻ như ví dụ 1. Cách làm cũng khá đơn giản chỉ với 2 bước sau:

    Bước 1: Đầu tiên, bạn kích chọn bất kỳ sheet nào trong số các sheet cần nhóm.

    Cách Group tất cả các sheet trong Excel đơn giản thì việc Ungroup các sheet này cũng tương đối dễ dàng và được thực hiện như sau.

    Kích chuột phải vào sheet bất kỳ đang được chọn, trong menu hiển thị chọn tùy chọn ‘Ungroup worksheets’.

    Để nhóm các sheet liên tiếp với nhau trong Excel, đầu tiên bạn cần kích chọn tên sheet đầu tiên.

    Để hủy nhóm các sheet liên tiếp nhau trong Excel, bạn chỉ cần kích chuột phải vào sheet đầu tiên hoặc cuối cùng và chọn tùy chọn ‘Ungroup worksheets’

    CHỈ 7 GIỜ HỌC BÀI BẢN, TIẾP KIỆM HÀNG CHỤC NGHÌN GIỜ TRA CỨU

    Cách để sử dụng tính năng Group để tính toán trong Excel

    • Người dùng chỉ cần chọn một sheet để thêm công thức và áp dụng các thay đổi định dạng cho tất cả các sheet còn lại của bảng tính khi sử dụng tính năng Group.
    • Nên xác nhận xem Group có được chọn hay không bằng cách kiểm tra tên của file trong thanh tiêu đề.
    • Để tạo một nhóm các sheet với nhau trong Excel, ít nhất phải có hai sheet trong một file Excel.
    • Không duyệt qua các sheet khác không có trong group ngay sau khi đã nhóm các sheet cần thực hiện. Vì thao tác này sẽ lập tức hủy lệnh nhóm các sheet riêng.
    • Sử dụng tính năng Group để áp dụng các hàm tính toán trong Excel chỉ chính xác khi mà các sheet có cùng cấu trúc hàng, cột giống hệt nhau.
    • Ngoài việc sử dụng tính năng Group để tính toán trong Excel, người dùng cũng có thể cài đặt lệnh in, trang in, căn lề trái, phải, trên dưới ….của tất cả các sheet được chọn trong cửa sổ in. Điều này sẽ giảm tối đa thời gian nếu bạn cần phải in rất nhiều sheet giống nhau cần sử dụng chung một định dạng in trong các file Excel.

    Tài liệu kèm theo bài viết

    --- Bài cũ hơn ---

  • Hướng Dẫn Các Kỹ Thuật Xoá Định Dạng Trong Excel
  • Cách Thêm, Copy Và Xóa Nhiều Checkbox Trong Excel
  • Hướng Dẫn Các Thao Với Với Check Box Trong Excel
  • Hướng Dẫn Cách Ẩn Lỗi #n/a Trong Excel Hiệu Quả Nhất
  • Hướng Dẫn Cách Lập Báo Cáo Chi Tiết Theo Nhiều Điều Kiện Trên Excel
  • Web hay
  • Links hay
  • Push
  • Chủ đề top 10
  • Chủ đề top 20
  • Chủ đề top 30
  • Chủ đề top 40
  • Chủ đề top 50
  • Chủ đề top 60
  • Chủ đề top 70
  • Chủ đề top 80
  • Chủ đề top 90
  • Chủ đề top 100
  • Bài viết top 10
  • Bài viết top 20
  • Bài viết top 30
  • Bài viết top 40
  • Bài viết top 50
  • Bài viết top 60
  • Bài viết top 70
  • Bài viết top 80
  • Bài viết top 90
  • Bài viết top 100