Lỗi Excel Bị Ẩn Sheet Không Nhìn Thấy Và Cách Hiện Sheet Trong Excel

--- Bài mới hơn ---

  • Cách Sử Dụng Hàm Countif (Cơ Bản
  • Hướng Dẫn Cách Cố Định Hàng/cột Trong Google Sheets
  • Mặc Định Font Chữ Trong Excel 2007 2010 2003 (Chỉnh Cỡ Chữ
  • Cách Tạo Vùng Tham Chiếu “động” Trong Excel 2010
  • Cách Lọc Các Giá Trị Trùng Nhau Trên Excel 2010 Nhanh Chóng
  • Hướng dẫn cách khắc phục lỗi Excel bị ẩn không nhìn thấy Sheet có thể, cách ẩn – hiện sheet ẩn trong Excel tất cả các phiên bản Excel 2007, Excel 2010, 2013 và Excel 2022. Thường thì khi mở file lên người dùng thấy mất một Sheet trong Excel tưởng rằng ai đó đã xóa đi hoặc lỗi gì rất nghiêm trọng, tuy nhiên vẫn có cách khắc phục tình trạng Excel bị ẩn Sheet không nhìn thấy.

    – Cục Súc hay Cục Xúc – Bánh Chưng hay Bánh Trưng – Sum Suê hay Xum Xuê – Ý nghĩa Sến là gì – Chữ viết tắt CCCM có nghĩa là gì – Mlem Mlem là gì

    Lỗi mất Sheet Tab trên Excel

    Thường thì lỗi mất Sheet Tab trên bảng tính Excel là do bị ẩn ở thanh bên dưới hoặc lỗi dẫn tới việc Sheet mất hẳn. Để hiển thị trở lại Sheet trên Excel, chúng ta làm theo các cách hướng dẫn sau đây:

    • Cách 2: Nhấn tổ hợp phím tắt Alt + 11 để Excel hiển thị tất cả các sheet có trên Excel. Bạn chọn Sheet tab bị mất rồi chọn lại phần Visible để hiện ra.

    – Cách đánh số thứ tự trong Excel – Cách đánh số trang trong Excel – Cách gộp ô hàng trong Excel – Công thức tính chu vi hình tròn

    Lưu ý một số nguyên tắc hoạt động cơ bản về ẩn hiện Sheet trong Excel

    • Để ẩn Sheet bằng phím chúng ta dùng tổ hợp phím: Alt + H + O + U + S
    • Để hiện Sheet bằng phím tắt ta dùng: Alt + H + O + U + H

    Trong quá trình làm việc, tình trạng bị mất Sheet Tab trong Excel vô cùng quan trọng bởi nó giống như một trang dữ liệu chính. Nếu gặp trường hợp này hãy bình tĩnh thực hiện các bước hướng dẫn để khôi phục Sheet bị ẩn như trên. Còn nếu bị xóa thì rất khó để khắc phục lại, đặc biệt khi người dùng chưa bật tính năng tự động lưu lại trên Excel.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Cách Ẩn Và Hiện Các Hàng Trong Excel
  • Làm Sao Để Sửa Lỗi Excel Ẩn Dòng Không Thể Unhide.
  • Hàm And Trong Excel Là Gì
  • Các Hàm Mới Trong Excel 365? Cập Nhật Tính Năng
  • Tìm Hiểu Về Một Số Hàm Mới Trong Excel 2022
  • Sửa Lỗi Mất Âm Thanh Trong Liên Minh Huyền Thoại

    --- Bài mới hơn ---

  • Mod Skin Liên Minh Huyền Thoại
  • Sao Thần Tượng Kiều Nhậm Lương Tự Tử Ở Tuổi 29
  • Trương Quốc Vinh Và Loạt Sao Hoa Ngữ Qua Đời Vẫn Không Yên Vì Người Nhà Tranh Gia Sản
  • Dbi Mê Án Tập & Cặp Đôi Bao Trạch
  • Đường Yên Nhận Lời Làm Vợ Ngô Diệc Phàm Trong We Got Married
  • Lấy cảm hứng từ Warcraft III, Liên minh huyền thoại với phong cách chơi tương tự đã trở thành một trong những game online đấu trường trực tuyến phổ biến nhất thế giới hiện tại.

    Nội dung tóm tắt bài viết

    Cách khắc phục sự cố âm thanh trong Liên minh huyền thoại

    1. Sau đó bạn sử dụng loa thì chọn thiết bị và Enable như hình, còn các thiết bị khác trong danh sách thì bạn Disable đi, ví dụ nếu có 2 thiết bị âm thanh là loatai nghe mà bạn Enable cùng lúc thì sẽ mất tiếng
    2. Khởi động lại game để xem có âm thanh chưa

    Đảm bảo âm thanh trong trò chơi được bật

    Nghe có vẻ tào lao mía lao, nhưng âm thanh trong game nếu bị bạn vô tình bị vô hiệu hóa có thể là lý do bạn không nghe thấy gì khi game. Hãy tưởng tượng tình huống, bạn quyết định có một trận đấu tập và vì không có người chơi để tương tác, bạn đã vô hiệu hóa âm thanh trong trò chơi để tập trung hoàn toàn vào việc cải thiện kỹ năng của bạn.

    Vì vậy, bạn hãy suy nghĩ lại một lần nữa và nếu điều này thực sự trở thành trường hợp bị mất âm thanh, bạn chỉ cần bật âm thanh trong trò chơi bằng cách vào phần Sound.

    Cập nhật trình điều khiển(driver) âm thanh của bạn

    Trình điều khiển(driver) âm thanh các phiên bản cũ có thể là nguyên nhân phổ biến nhất của các vấn đề âm thanh khác nhau không chỉ trong game liên minh huyền thoại. Vì vậy, giải pháp là chúng ta cập nhật trình driver âm thanh mới nhất. Bạn làm theo hướng dẫn sau:

    1. Tìm thiết bị âm thanh của bạn ở mục sound, video and game controllers
    2. Làm theo các bước trên màn hình
    3. Khởi động lại máy tính và vào game

    Xin chào mọi người mình tên Võ Trọng nghĩa ,tốt nghiệp chuyên nghành phần cứng máy tính 2014, với kinh nghiệm và làm việc hơn 10 năm về máy tính và công nghệ, hi vọng những kiến thức đó sẽ giúp ích được cho các bạn thông qua blog này.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Hack Liên Minh Huyền Thoại Tốc Chiến
  • Hướng Dẫn Cách Gánh Team Khi Chơi Liên Minh Huyền Thoại
  • Top 5 Vị Tướng Dành Cho 5 Vị Trí Gánh Team Lực Nhất Hiện Nay Trong Lmht
  • Lmht: Top 5 Tướng Đường Giữa Chuyên Gia Gánh Team Trong Phiên Bản 9.8
  • 5 Vị Tướng Lmht Có Khả Năng Gánh Team Cực Mạnh Giúp Bạn Thắng Chuỗi Dễ Dàng
  • Cách Ẩn, Hiện Sheet Trong Excel 2007 2010 2013 2003

    --- Bài mới hơn ---

  • Cách Sửa Lỗi Ngày Tháng Bị Đảo Ngược Trong Excel
  • Cách Ẩn Hiện Dữ Liệu Trong Excel, Ẩn Chữ
  • Các Kiểu Ẩn Dữ Liệu Trong Excel
  • Hướng Dẫn Cách Dùng Hàm Countif Trong Kế Toán Excel
  • Cách Chèn Thêm Hàng Thêm Cột Trong Excel Đơn Giản Cực Nhanh
  • Cách ẩn – hiện sheet ẩn trong excel 2007 2010 2013 2003

    Cách ẩn và hiện sheet ẩn trong excel như thế nào – trong thực tế làm báo cáo hoặc quản lý thông tin, dữ liệu trên excel; chúng ta đôi khi phát sinh nhu cầu ẩn một số sheet đi để báo cáo nhìn gọn gàng hơn. Tuy nhiên cũng có không ít bạn ẩn sheet đi nhưng không biết làm thế nào để hiện các sheet bị ẩn đi. Ad sẽ hướng dẫn các bạn cách hiện và ẩn sheet trong excel 2007 2010 2013 2003.

    1. Một số nguyên tắc bạn cần phải biết về ẩn và hiện sheet ẩn trong excel

    – Trong một file exce luôn phải có 1 sheet được hiển thị. Nếu file của bạn chỉ có 1 sheet thì bạn không thể nào ẩn nó đi được.

    – Có thể ẩn cùng một lúc nhiều sheet nhưng excel không có chức năng cho phép hiện cùng một lúc nhiều sheet L

    2. Có phím tắt nào để ẩn/ hiện sheet ẩn trong excel không?

    Không có phím tắt dựng sẵn trong excel để thực hiện việc ẩn – hiện sheet trong excel, tuy nhiên bạn có thể dùng phím để ẩn và hiện từng sheet. Cách mà ad sẽ hướng dẫn các bạn có thể thực hiện được mọi chức năng có trong menu (đối với excel 2003) và thanh công cụ ribbon (đối với excel 2007 2010 2013). Bạn làm như sau:

    – Để ẩn sheet bằng phím trong excel 2007 2010 2013, bạn nhấn lần lượt các phím sau:

    Alt + H + O + U + S

    – Để hiện sheet ẩn trong excel 2007 2010 2013 bằng phím, bạn nhấn lần lượt các phím sau:

    Alt + H + O + U + H

    Nếu bạn thường xuyên phải làm thao tác này thì bạn có thể nhớ được tổ hợp phím trên một cách dễ dàng. Với những bạn làm lần đầu thì ad mách cho tips sau:

    3. Cách ẩn sheet trong excel 2007 2010 2013 2003

    Ở tất cả các phiên bản excel đều có 2 cách ẩn sheet:

    Cách 1:

    • Ẩn từ thanh menu trong excel 2003
    • Ẩn từ thanh công cụ ribbon trong excel 2007 2010 2003

    Cách 2: Ẩn trực tiếp tại thanh chứa tên sheet.

    Ad sẽ hướng dẫn các bạn cách 2 vì cách này nhanh và tiện hơn rất nhiều so với cách số 1.

    Cách hiện sheet bị ẩn trong excel theo cách 2 cũng áp dụng được tại mọi phiên bản excel, các bước thực hiện như sau:

    Bước 3:

    Sau khi chọn unhide một bảng unhide sẽ hiện ra để chúng ta tiến hành việc hiện sheet bị ẩn trong excel.

    Lưu ý : Chỉ được phép chọn một sheet trong danh sách sheet bị ẩn mà thôi. Đồng nghĩa với việc, một lần thao tác ta chỉ hiện được 1 sheet.

    Hi vọng, bài chia sẻ của ad sẽ giúp các bạn sử dụng excel thành thạo hơn.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Sửa Lỗi Excel Không Hiện (Unhide) Được Hàng Hoặc Cột Bị Ẩn
  • Hướng Dẫn Sử Dụng Data Filter Trong Excel
  • Hàm If Trong Excel, Cú Pháp Và Cách Sử Dụng Hàm Điều Kiện, Có Ví Dụ Mi
  • Cách Cố Định Dòng Và Cột Nâng Cao Trong Excel, Nhiều Cách Mới Hay Và Lạ
  • 18 Các Hàm Công Thức Cơ Bản Trong Excel Cho Dân Văn Phòng
  • Thẻ Home Trên Thanh Công Cụ Excel 2007 2010

    --- Bài mới hơn ---

  • Cách Tìm Chuỗi Văn Bản Trong Một Chuỗi Khác Bằng Hàm Find, Findb Trong Excel
  • Hướng Dẫn In Văn Bản Trong Excel
  • Hướng Dẫn Trình Bày Văn Bản Trong Excel
  • Hướng Dẫn Đánh Văn Bản Trong Excel
  • 3 Cách Tìm Kiếm Tên Trong Bảng Tính Excel: Rất Dễ, Ai Cũng Làm Được
  • Thẻ home trên thanh công cụ excel 2007 2010 dùng để làm gì, nó có những tính năng gì,… Hôm nay ad sẽ chia sẻ với các bạn những kiến thức cần biết về thẻ home trên excel 2007 2010.

    Điều đầu tiên các bạn phải biết đó là:

    Thanh ribbon trên excel 2007 2010 là sự cải tiến của thanh menu trong excel 2003. Nó liệt kê những tính năng hay được người dùng sử dụng nhất cho các tác vụ hàng ngày để tạo sự tiện lợi tối đa. Tuy nhiên, trong danh sách đó vẫn có những tính năng ít được sử dụng hơn những tính năng khác.

    Trong loạt bài viết về các thanh công cụ trong excel 2007 2010, Ad sẽ phân ra làm 2 nhóm là thường được sử dụng nhiều và thường được sử dụng nhiều hơn

    1. Các tính năng thường sử dụng NHIỀU HƠN trên thẻ home của excel 2007 2010

    – Định dạng font chữ, cỡ chữ, màu chữ, màu nền của ô trong excel

    – Thêm/ xóa cột và dòng

    – Chọn độ lớn/ độ rộng của dòng và cột

    Chúng ta thường phải dùng chuột để định dạng các phần trên. Do đó, việc excel hiển thị tất cả các tính năng trên thẻ home sẽ tiết kiệm cho chúng rất nhiều thời gian. Trong excel 2003, ta cũng có thể hiện những tính năng đó trên thanh công cụ nhưng cần phải can thiệp đôi chút để có một một thanh công cụ với những tính năng mình hay sử dụng.

    2. Các tính năng thường sử dụng NHIỀU trên thẻ home của excel 2007 2010

    – Chức năng cắt, dán, copy dữ liệu ( Xem phím tắt)

    – Định dạng chữ in nghiêng, in đậm hoặc gạch chân ( Xem phím tắt)

    – Tính năng bảo vệ sheet của excel (protect sheet): cho phép bạn đặt mặt khẩu của sheet hiện hành để bảo vệ nội dung.

    – Sắp xếp và lọc dữ liệu: Thường thì người dùng sẽ vào thẻ Data để thực hiện thao tác này.

    – Tìm kiếm hoặc thay thế dữ liệu: Phím tắt làm rất tốt việc này ( Xem phím tắt)

    --- Bài cũ hơn ---

  • Cách Ẩn Hiện Thanh Công Cụ Trong Word Excel
  • Cách Tự Động Định Dạng Số Khi Nhập Vào Textbox Trong Userform Vba Excel
  • Hướng Dẫn Cách Thêm Các Số 0 Vào Đầu Các Giá Trị Trong Excel
  • Cách Viết Số 0 Trong Excel Vào Đầu Các Giá Trị Dễ Dàng
  • Cách Thêm Công Cụ Excel Không Có Sẵn Trên Thanh Công Cụ Của Excel
  • Cách Lấy Lại Sheet Bị Xóa/lưu Đè Trong Excel

    --- Bài mới hơn ---

  • Excel Trong 60 Giây: Cách Chèn, Xóa Và Ẩn New Sheets
  • Hướng Dẫn Cách Xóa Nội Dung Bất Kỳ Trong Bảng Danh Sách Trong Excel Bằng Vba
  • Excel Vba: Làm Mới Nội Dung Vùng Nhập Dữ Liệu
  • Cách Viết Code Sửa Dữ Liệu Trong Bảng Tính Excel Bằng Vba Chi Tiết Nhất 2022
  • Cách Thêm/ Xóa Chú Thích Trong Excel, Tạo Comment Ghi Chú Nhanh
  • Để xóa sheet Excel, các bạn chỉ cần nhấn chuột phải vào sheet cần xóa rồi chọn Delete. Nếu bạn cần xóa nhiều sheet một lúc thì các bạn có thể nhấn và giữ Ctrl rồi nhấn chuột vào từng sheet để nhóm các sheet cần xóa lại. Sau đó các bạn nhấn chuột phải vào một sheet bất kỳ trong nhóm rồi chọn Delete để xóa toàn bộ sheet đã chọn.

    2. Lấy lại sheet bị xóa bằng cách hủy lưu file

    Nếu bạn xóa sheet trong file hiện tại và muốn lấy lại chúng thì cách dễ dàng nhất đó chính là hủy lưu file hiện tại. Các bạn chỉ cần nhấn vào biểu tượng chữ X ở góc trên bên phải màn hình rồi chọn Don’t Save là được. Sau khi đăng nhập lại vào file thì dữ liệu trong đây sẽ được mở ra là dữ liệu từ lần lưu gần nhất. Cách này khá hữu dụng tuy nhiên những chỉnh sửa, thay đổi trong quá trình làm việc sẽ không được lưu lại và bạn sẽ phải làm lại.

    3. Lấy lại sheet bằng bản sao lưu trước đây

    Bước 1: Để sử dụng cách này, đầu tiên các bạn cần mở một file Excel bất kỳ lên. Sau đó các bạn chọn thẻ File trên thanh công cụ.

    Bước 2: Tiếp theo, tại giao diện của thẻ File các bạn chọn mục Options ở phía dưới góc bên trái màn hình.

    Bước 5: Lúc này, cửa sổ Open hiện ra. Các bạn nhấn chuột vào thanh địa chỉ rồi nhấn Ctrl + V để dán địa chỉ lưu file tự động vào. Lúc này các file tự động lưu sẽ hiện ra. Các bạn chọn file gần nhất bằng cách xem thời gian lưu ở mục Date modified rồi nhấn Open để mở. Chỉ cần vậy là các sheet bị xóa đã được khôi phục lại.

    Tags: các hàm excel, các phím tắt excel, công cụ excel, excel, excel bị treo, excel cho kế toán, file excel, hàm excel, Mẹo excel, Microsoft Excel, phần mềm excel, phím tắt excel, thao tác với excel, thủ thuật excel, tính năng excel

    --- Bài cũ hơn ---

  • Những Phím Tắt Chỉnh Sửa Hàng, Cột Tối Ưu Trong Excel
  • Cách Sao Chép Và Chèn Bảng Excel Vào Word
  • Cách Chèn Bảng Excel Vào Word Nhanh Chóng Và Dễ Thực Hiện Nhất
  • Cách Đổi Dấu Chấm Phẩy Sang Dấu Phẩy Trong Công Thức Excel
  • Cách Thêm Máy In Trong Windows 10
  • Hướng Dẫn Cách Khắc Phục Sửa Lỗi Mất Vba Trong Excel 2010, 2013, 2022

    --- Bài mới hơn ---

  • Cách Bật Macro Trong Excel; Sửa Lỗi Không Chạy Được Macro
  • Hướng Dẫn Cách Lọc Danh Sách Tài Khoản Chi Tiết Theo Tài Khoản Tổng Hợp Trong Excel
  • Excel Không Trả Lời, Treo, Đông Cứng Hoặc Ngừng Hoạt Động
  • Hướng Dẫn Sử Dụng Excel 2010
  • Cách Thêm Tab Nhà Phát Triển Trong Excel
  • Cách khắc phục sửa lỗi mất VBA trong Excel 2010, 2013, 2022

    1. Kiểm tra phiên bản excel

    Trong các phiên bản Microsoft office thì phiên bản 2007 là 1 phiên bản có nhiều điểm hạn chế, đặc biệt là về việc sử dụng VBA.

    Có nhiều bộ cài Microsoft Office 2007 thường được cài sẵn trong máy tính khi bạn mới mua máy, bộ cài này đã bị giản lược bỏ đi phần thư viện VBA trong excel, dẫn tới bạn không mở được cửa sổ làm việc VBA (ưu điểm là bộ cài này không đòi hỏi bản quyền, nhưng nhược điểm là không dùng được VBA và nhiều chức năng bị hạn chế khi sử dụng)

    Do đó nếu bạn đang dùng bộ cài Microsoft Office 2007 thì tôi khuyên bạn nên thay đổi bộ cài khác, nên dùng từ phiên bản 2010 trở đi để có thể sử dụng VBA trong excel được tốt nhất.

    2. Mở cửa sổ developer

    Để bắt đầu làm quen với VBA thì chúng ta sẽ cần sử dụng nhiều tới thẻ Developer trên thanh công cụ. Tuy nhiên thẻ này không tự mở ra cho chúng ta, mà phải thông qua việc tùy chỉnh lại thanh công cụ. Có 2 cách làm như sau:

    Cách 1: Bấm vào thẻ File trên thanh công cụ, chọn Option. Trong mục Option chọn Customize Ribbon

    Cách 2: Bấm chuột phải vào vị trí bất kỳ trên thanh công cụ và chọn mục Customize Ribbon

    Để mở ứng dụng VBA trong Excel, chúng ta sẽ bấm phím tắt Alt + F11 hoặc chọn mục Visual Basic trong thẻ Developer

    • Object Brower: tra cứu các đối tượng của VBA
    • Immediate Window: Cửa sổ kiểm tra kết quả ngay trong VBA
    • Locals Window: Cửa sổ theo dõi tiến trình thực hiện từng câu lệnh trong VBA
    • Project Explorer: Quản lý các đối tượng: workbook, worksheet, Modules, UserForm…
    • Properties Window: Quản lý thông tin về các đối tượng Project được chọn

    Nếu không thấy cửa sổ nào xuất hiện, bạn chỉ cần vào thẻ View trong VBA và chọn để mở cửa sổ đó lên (có gợi ý bằng phím tắt cho một vài mục)

    Như vậy là chúng ta đã có thể không cần phải lo lắng về việc mất VBA, không mở được VBA hay không tìm thấy một số cửa sổ làm việc trong VBA nữa rồi.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Tạo Nút Bấm Trong Excel Để Chạy Các Lệnh Lập Trình Tự Động
  • Cách Tìm Dữ Liệu Trùng Lặp Trong Excel, Hightlight Duplicate
  • Cách Lọc Trùng Trong Excel 2003, 2007, 2010, 2012, 2022, 2022
  • Hướng Dẫn Cách Lọc Bỏ Giá Trị Trùng Trong Vba
  • Cách Xóa Dữ Liệu, Nội Dung Trùng Lặp Trong Excel
  • Ẩn, Hiện Thanh Công Cụ Ribbon Trong Word, Excel 2022, 2013, 2010, 2007

    --- Bài mới hơn ---

  • Cách Dùng Hàm Right Để Lấy Ký Tự Bên Phải Trong Excel
  • Sử Dụng Sql Trực Tiếp Trên Excel
  • Cấu Trúc Hàm Sumif Trong Excel
  • Hướng Dẫn Cách Sắp Xếp Dữ Liệu Có Điều Kiện Trong Excel Hay Nhất
  • Hướng Dẫn Sử Dụng Slicer Trong Excel
  • Trong bài viết lần này chúng ta sẽ cùng tìm hiểu ẩn, hiện thanh công cụ Ribbon trong Word, Excel 2022, 2013, 2010, 2007, 2003 qua các phiên bản. Đây là tính năng cơ bản mà người sử dụng Word hay Excel cần phải biết.

    Thanh công cụ Ribbon chính là thanh chứa nhứng chức năng trong Word, Excel mà được hiển thị phí trên đoạn gõ văn bản. Với cách ẩn, hiện thanh công cụ Ribbon trong Word, Excel 2022, 2013, 2010, 2007, 2003 sẽ giúp cho bạn biết được cách để ẩn, hiện thanh công cụ Ribbon trong Word, Excel. Giúp bạn có thể ẩn nó đi trong trường hợp nó gây tốn diện tích cho bạn hoặc mở nó lại khi bạn vô tình làm mất nó.

    Và như tiêu đề đã nói trong bài viết này chúng tôi không chỉ giúp bạn hiện thanh công cụ trong Word qua các phiên bản 2022, 2013, 2010, 2007, 2003 mà ngoài hiện thanh công cụ trong Word còn có cả Excel với đầy đủ các phiên bản Word, Excel phổ biến nhất hiện nay.

    Ngay lập tức công cụ Ribbon đã bị tắt đi về bạn sẽ thấy giao diện của bạn trở nên thoáng hẳn.

    Bước 2: Và để hiện thị lại bạn chỉ cần nhấn vào một phần nhất định rồi nhấn vào biểu tượng hình cái ghim ở vị trí tương đồng vừa nãy.

    Bước 2: Ngay lập tức bạn sẽ thấy thanh công cụ Ribbon sẽ biến mất, và để hiển thị lại chúng ta chỉ cần nhấn vào vị trí đó một lần nữa.

    Khi kích hoạt Standard giao diện của Word sẽ được như thế này.

    Và sau đây chính là giao diện đầy đủ nhất của Word 2003, chúng ta có thể ẩn thanh công cụ Ribbon trong Word 2003 với thao tác ngược lại.

    Ngay lập tức công cụ Ribbon đã bị tắt đi về bạn sẽ thấy giao diện của bạn trở nên thoáng hẳn.

    Bước 2: Và để hiện thị lại bạn chỉ cần nhấn vào một phần nhất định rồi nhấn vào biểu tượng hình cái ghim ở vị trí tương đồng vừa nãy.

    Bước 2: Ngay lập tức bạn sẽ thấy thanh công cụ Ribbon sẽ biến mất, và để hiển thị lại chúng ta chỉ cần nhấn vào vị trí đó một lần nữa.

    3. Ẩn thanh công cụ Ribbon trong Excel 2003

    Bước 1: Để ẩn thanh công cụ Ribbon trong Excel 2003 chúng ta chỉ cần nhấn vào mục View.

    Bước 2: Tại View bạn tắt bỏ 3 tính năng là Standard, Formatting Drawing.

    Kết quả sẽ được như hình dưới đấy và để thực hiện mở lại chúng ta chỉ cần kích hoạt Standard, Formatting Drawing lại.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Hướng Dẫn Cách Đưa Macros Lên Thanh Ribbon Trong Excel
  • Blog Chia Sẽ Kiến Thức Học Excel
  • Cách Thiết Lập Ribbon Trong Excel 2022
  • Cách Khai Báo Và Sử Dụng Sheets, Range Và Cells Trong Excel Bằng Vba
  • Excel Vba: Đối Tượng Range Trong Excel Vba
  • Cách Khôi Phục Chế Độ View Room Hoặc Mất Thanh Thước Dọc

    --- Bài mới hơn ---

  • Cách Sử Dụng Lệnh Find Và Replace Trong Word 2022
  • Tìm Và Thay Thế Trong Word 2003
  • Thay Thế Cụm Từ Trong Word Và Excel, Find Và Replace
  • Cách Sắp Xếp Tài Liệu Tham Khảo Theo Abc Trong Word 2010
  • Cách Sắp Xếp Tên Theo Thứ Tự Chữ Cái Trong Word
  • Ảnh 1: Cách khôi phục chế độ view room hoặc mất thanh thước dọc trong màn hình làm việc của Microsoft Word

    Ảnh 2: Cách khôi phục chế độ view room hoặc mất thanh thước dọc trong màn hình làm việc của Microsoft Word

    Ngay sau khi các bạn tích chọn 3 biểu tượng chữ trên, màn hình ngay lập tức sẽ thay đổi như sau:

    Ảnh 3: Cách khôi phục chế độ view room hoặc mất thanh thước dọc trong màn hình làm việc của Microsoft Word

    Ngoài cách khắc phục trên, nếu các bạn bị mất mà chưa khắc phục ngay được, các bạn nên sử dụng cách sau:

    – Bấm Ctrl + sử dụng con lăn (nút giữa) của chuột, các bạn đưa lên và xuống từ từ sẽ thấy xuất hiện đồng thời tất cả các trang mà mình muốn xem.

    Ảnh 4: Cách khôi phục chế độ view room hoặc mất thanh thước dọc trong màn hình làm việc của Microsoft Word

    * Trường hợp bị mất thanh thước dọc 2 bên:

    – Vào biểu tượng Microsoft Word ( hoặc File) / Chọn Word Options / Chọn Advenced / Tích chọn Show Vertical scroll bar và Show Vertical ruler in Print Layout view, thanh thước dọc 2 bên sẽ xuất hiện để các bạn tiếp tục sử dụng giao diện màn hình. Thanh thước dọc bên trái dùng để căn chỉnh văn bản, thanh bên phải cho phép chúng ta đưa lên và xuống theo chiều dọc (hay được hiểu là chế độ xem – Layout View)

    Ảnh 5: Cách khôi phục chế độ view room hoặc mất thanh thước dọc trong màn hình làm việc của Microsoft Word

    Nga Thanh

    Với mục tiêu “Sự thành công của học viên là niềm tự hào của Đức Minh”, Công ty đào tạo kế toán và tin học Đức Minh là nơi đào tạo kế toán thực tế và tin học văn phòng uy tín và chuyên nghiệp nhất Hà Nội hiện nay. Đức Minh luôn sẵn sàng hỗ trợ hết mình vì học viên, luôn đồng hành cùng học viên trên bước đường đi tới thành công.

    Lịch học dạy kèm linh động từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần cho tất cả các học viên:

    Bảng giá khóa học

    TỔ CHỨC THI VÀ CẤP CHỨNG CHỈ CỦA VIỆN KẾ TOÁN ĐỨC MINH

    Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

    HỌC VIỆN ĐÀO TẠO KẾ TOÁN – TIN HỌC ĐỨC MINH

    CN Đống Đa: Phòng 815, tòa 15 tầng – B14 đường Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa, Hn. (tầng 1 là Techcombank và KFC- gửi xe đi vào ngõ 65 Phạm Ngọc Thạch)

    CN Cầu Giấy: Phòng B2T10 (Phòng B2 Tầng 10) – Tòa nhà 335 Cầu Giấy – HN (Tầng 1 là Siêu thị thời trang Fashion Mall)

    CN Linh Đàm: Phòng 404 – Chung cư CT4A1 – Đường nguyễn Hữu Thọ – Linh Đàm – Hoàng Mai Hà Nội. (Ngay đèn xanh đỏ cổng chào Linh Đàm, Tầng 1 siêu thị Bài Thơ, Highlands Cofee)

    CN Hà Đông: Phòng 1001 tầng 10, CT2 tòa nhà Fodacon (tầng 1 là siêu thị Coopmart, đối diện Học Viện An Ninh) – Trần Phú – Hà Đông

    --- Bài cũ hơn ---

  • Chèn Ký Hiệu Phi Trong Word 365, Word 2022, Word 2022, Word 2013, Word 2010, Word 2007, Word 2003
  • Hướng Dẫn Cách Chỉnh Khoảng Cách Dòng Trong Microsoft Word
  • Cách Sửa Lỗi Dòng Bị Cách Xa Trong Word 2022, 2013, 2010, 2007, 2003
  • Cách Tạo List Trong Word 2022
  • Hướng Dẫn Sử Dụng Line Và Paragraph Spacing Trong Word 2022
  • Sửa Lỗi Thanh Công Cụ Office Bị Mờ, Lỗi Khóa Thanh Công Cụ Trong Office

    --- Bài mới hơn ---

  • Cách Viết Công Thức Toán Học Bằng Latex Trong Word 2022
  • Đặt Mật Khẩu Cho File Word, Cách Khóa File Word Không Cho Chỉnh Sửa Và Copy
  • Cách Căn Lề Trong Word 2007, 2010, 2013, 2022 Chuẩn Nhất 2022
  • Căn Lề Trong Word 2022 Chuẩn Và Đẹp Nhất
  • Cách Căn Lề Chuẩn Trong Văn Bản Word 2003, 2007, 2010,2013, 2022 Theo Quy Định
  • Trong Office, người dùng hay gặp phải một lỗi điển hình đó là thanh công cụ Office bị mờ, thậm chí khi bạn muốn chỉnh sửa các chức năng như biểu đồ, công thức toán học đơn giản cũng không được do Office khóa toàn bộ chức năng này khiến Office bị mờ và người dùng chỉ có thể xem.

    Nguyên nhân 1: Do Office là phiên bản crack nên bị Microsoft khóa tính năng

    Với nguyên nhân đầu tiên, chúng tôi khuyên người dùng nên mua bộ cài Office chuẩn từ các cửa hàng ủy quyền của Microsoft, hoặc các đại lý bán lẻ, các hãng bán lẻ máy tính để có được bộ cài Microsoft Office 2003, 2007, 2010, 2013 và Office 2022 mới nhất nhằm đảo bảo bạn có thể sử dụng được mọi tính năng của Office, bao gồm các chức năng trên thanh công cụ bị khóa trước đó.

    Nguyên nhân 2: Do người dùng chưa cài đầy đủ tính năng cho Office

    Với nguyên nhân này có thể do trong quá trình cài Office 2003, 2007, 2010, 2013 và 2022, người dùng đã vô tình xóa đi file tính năng của Microsoft Office dẫn tới việc bạn không thể sử dụng được một số chức năng trên thanh công cụ như cũ. Nói cách khác, bạn gặp lỗi khóa thanh công cụ trong Office là do chưa cài đặt đầy đủ tính năng cho bộ cài Office.

    Để cài đặt thêm tính năng, bạn thực hiện theo hướng dẫn sau:

    Truy cập vào Programs.

    Tiếp tục vào Programs and Features.

    Nhấp chuột phải lên phiên bản Office muốn sửa lỗi thanh công cụ Office bị mờ.

    Bước 2: Trong giao diện Setup của Office, bạn chọn mục Add or Remove features. Nhấn Next để tiếp tục.

    Nhấp Update và chờ đợi vài phút để Office cập nhật thêm chức năng cho thanh công cụ, và lúc đó bạn sửa lỗi thanh công Office bị mờ thành công.

    Nguyên nhân 3: Do người dùng mở file có đuôi .doc, .xls và.ppt của Office 2003 trên các phiên bản Office 2007 trở lên.

    Đây là một trong những nguyên nhân phổ biến. Do file tài liệu bạn muốn mở trên Office 2007, cụ thể là Word 2007 trở lên là file .doc cũ của Word 2003, bạn sẽ không thể sử dụng được một số chức năng như Chart hay Math Type hoặc Equation do sự khác biệt giữa định dạng file của hai phiên bản.

    Như vậy cách giải quyết là bạn hãy mở file trên Word 2003 hoặc chuyển từ file .doc sang .docx nhưng đành chấp nhận sẽ bị mất một số chức năng do hai phiên bản này không tương thích. Ngược lại nếu bạn mở file .docx trên .doc lại có thể đọc được file dễ dàng.

    Như trong một bài viết gần đây của chúng tôi có khẳng định, người dùng có thể đọc file Office 2022 trên Office 2010, đó là do các phiên bản này đều có điểm tương đồng về định dạng file, nhưng nếu bạn mở file Office 2003 trên Office thì chắc chắn sẽ lỗi và không sử dụng một số chức năng.

    Đặc biệt nếu người dùng thường vẽ hình trong Word để thể hiện nội dung cho một đoạn văn bản nhưng khi vẽ hình trong Word 2003 và sau đó khi chỉnh sửa trong Word 2007 trở lên, bạn sẽ nhận thấy Word 2007 sẽ xóa toàn bộ hình mà đã vẽ trong Word trước đó, và chắc chắn chẩng ai muốn điều đó.

    --- Bài cũ hơn ---

  • 2 Thủ Thuật Với Mathtype Trong Word
  • 3 Cách Chèn Công Thức Toán Học Trong Word 2010, 2007, 2003
  • Thủ Thuật Xử Lí Bảng Trong Word & Excel Thu Thuat Xu Li Bang Trong Word Va Excel Doc
  • Các Thủ Thuật Xử Lý Bảng Trong Ms Word Và Ms Excel
  • 1️⃣【Hướng Dẫn Viết Công Thức Hóa Học Trên Microsoft Word 】™ Excel
  • Tổng Hợp Dữ Liệu Từ Nhiều Sheet Trong Excel 2022, 2022, 2013, 2010, 20

    --- Bài mới hơn ---

  • Cách Dùng Hàm Sum, Sumif, Sumifs Qua Ví Dụ Hay Nhất
  • Cách Sử Dụng Hàm Sum Trong Excel Để Tính Tổng Các Số Trong Một Phạm Vi Kèm Ví Dụ
  • Cách Sử Dụng Hàm Sum Trong Excel
  • Cách Dùng Sumif Trong Excel
  • Cách Dùng Sumif Trong Excel Với Nhiều Điều Kiện
  • Làm việc với Excel trong trường hợp file có nhiều dữ liệu trên các Sheet khác nhau và bạn cần phải tổng hợp dữ liệu của tất các Sheet lại để làm báo cáo thì bạn có thể tham khảo thủ thuật Tổng hợp dữ liệu từ nhiều Sheet trong Excel được viết sau đây.

    Việc tổng hợp và biết cách tổng hợp dữ liệu từ nhiều Sheet với nhau là điều vô cùng cần thiết trong khi làm việc với Excel. Khi đã thành thạo và rõ cách làm thì việc tính toán, làm báo cáo phục vụ công việc của bạn sẽ trở nên đơn giản và nhẹ nhàng hơn lúc nào hết.

    Cách tổng hợp dữ liệu từ nhiều Sheet trong Excel

    Trong bài hướng dẫn cách tổng hợp dữ liệu nhiều Sheet trên excel này, chúng tôi sẽ đưa ra một tình huống, một ví dụ đơn giản nhưng rất cụ thể để các bạn tiện tham khảo và sử dụng sau này.

    Tổng hợp dữ liệu từ nhiều Sheet trong Excel

    Giả sử chúng ta có một tình huống làm ví dụ cụ thể đó là cần tính Tổng hợp cả năm 2018, và chúng ta có dữ liệu của các tháng trong năm 2022 là Tháng 1-3, Tháng 4-7, Tháng 8-12. Với các Sheet này, ta cần Tổng hợp toàn bộ và một Sheet để tính Tổng hợp cả năm.

    Để thực hiện được yêu cầu này thì bạn phải sử dụng hàm VLOOKUP và do sản phẩm trong từng tháng sẽ khác nhau (sản phẩm tháng này có tháng kia không) nên các bạn phải sử dụng thêm hàm IF và hàm ISNA để kiểm tra xem hàm có bị lỗi không, nếu lỗi thì sẽ trả về giá trị lỗi, do đó ta phải xử lý tình huống này. Hàm ISNA sẽ giúp bạn từ giá trị lỗi chuyển sang một giá trị khác và trong trường hợp này chính là bằng 0.

    Bước 3: Bạn nhập giá trị bảng chứa giá trị tìm kiếm của hàm Vlookup trong Tháng 1-3.

    * Lưu ý: Do bảng tìm kiếm nằm trên Sheet khác nên có tên Sheet trước địa chỉ ô dữ liệu.

    Bước 4: Bạn chuyển địa chỉ ô dữ liệu thành địa chỉ tuyệt đối bằng cách:

    =IF(ISNA(VLOOKUP(B2,’Thang 1-3′!B2:$C$10,2,0)),0,(VLOOKUP(B2,’Thang 1-3′!B2:$C$10,2,0)))+IF(ISNA(VLOOKUP(B2,’Thang 4-7′!B2:$C$10,2,0)),0,(VLOOKUP(B2,’Thang 4-7′!B2:$C$10,2,0)))+IF(ISNA(VLOOKUP(B2,’Thang 8-12′!B2:$C$10,2,0)),0,(VLOOKUP(B2,’Thang 8-12′!B2:$C$10,2,0))) * Giải thích cách nhập câu lệnh trên:

    IF(ISNA(VLOOKUP(B2,’Thang 1-3′!B2:$C$10,2,0)),0,(VLOOKUP(B2,’Thang 1-3′!B2:$C$10,2,0))): Ở đây sử dụng hàm ISNA để kiểm tra giá trị nếu có giá trị trả về là giá trị của sản phẩm đó.

    --- Bài cũ hơn ---

  • Các Cách Tính Tổng Trong Excel, Nhiều Cách Lạ Và Hay
  • Hướng Dẫn Sử Dụng Hàm Sumif Trong Excel
  • Hướng Dẫn Cách Dùng Hàm Tính Tổng Sum Trong Excel Hiệu Quả Khi Xử Lý Số Liệu
  • Code Vba Công Cụ Xóa
  • Tiện Ích Sắp Xếp Tiếng Việt Trong Excel
  • Web hay
  • Links hay
  • Push
  • Chủ đề top 10
  • Chủ đề top 20
  • Chủ đề top 30
  • Chủ đề top 40
  • Chủ đề top 50
  • Chủ đề top 60
  • Chủ đề top 70
  • Chủ đề top 80
  • Chủ đề top 90
  • Chủ đề top 100
  • Bài viết top 10
  • Bài viết top 20
  • Bài viết top 30
  • Bài viết top 40
  • Bài viết top 50
  • Bài viết top 60
  • Bài viết top 70
  • Bài viết top 80
  • Bài viết top 90
  • Bài viết top 100