Bạn đang xem bài viết Top 10 Phím Tắt Trong Word Và Excel Giúp Bạn Làm Việc Nhanh Hơn được cập nhật mới nhất trên website Hoisinhvienqnam.edu.vn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất.
Có thể bạn nghĩ rằng bạn biết tất cả các phím tắt cần thiết trong Word và Excel, Nhưng hãy kiểm tra danh sách này đầu tiên: 10 phím tắt sẽ giúp mọi người làm việc nhanh hơn.
Các phím tắt đã tổ chức, sắp sếp ngay trên màn hình làm việc, menu điều khiển với nhiều tùy chọn, còn được gọi là thanh Ribbon .Xin lưu ý rằng các phím con trỏ sẽ được gọi là “phím phải”, “phím trái”,…vv, và chữ ‘F’, theo sau một con số (từ 1 đến 12) đề cập đến các phím chức năng.
Bấm phím Alt để hiển thị các phím tắt Ribbon. Các phím lệnh được hiển thị trong hình vuông màu xám
5 yếu tố cần thiết cho Excel và Word
Không có vấn đề gì bạn làm, những phím tắt sẽ phục vụ bạn tốt.
1. Undo và Redo
Khi thao tác có thể chúng ta sẽ mắc phải lỗi chính tả hay thao tác nhầm. Vì vậy chúng ta cần phải khôi phục lại thao tác (Undo) hoặc thực hiện lại thao tác mới khôi phục (Redo)
Undo và Redo (Ctrl + Z và Ctrl-Y). Chúng ta có thể thao tác bằng lối tắt trên thanh Quick Access. Undo được mô tả bởi một mũi tên cong bên trái trong cả Word và Excel. Tuy nhiên, trong Word, Redo được hiển thị như một mũi tên tròn, và trong Excel, nó là một mũi tên đường cong về bên phải.
Hoàn tác! Có một phím tắt cho rằng băng và Redo, cộng với Tìm và Thay thế. 2. Tìm và Thay thế
Sửa chữa là một cơn ác mộng nếu ta không Tìm (Ctrl-F) và Thay thế (Ctrl-H). Ribbon là các phím tắt Alt-H-F-D-F trong mục Home – Find, cả trong Word và Excel đều giống nhau
Thay thế trong Word là Alt-H-R trong Home – Replace. Trong Excel, đó là Alt-H-F-D-R cho Home – Find – Replace
3. Cut, Copy, Paste
Bạn có thể sao chép và dán một đoạn văn bằng cách sử dụng phím tắt thường dùng: Ctrl-C để copy (hoặc Ctrl-X cho Cut), và Ctrl-V để dán.
Các phím tắt ở Ribbon là Alt-H-C tương ứng Home – Copy (hoặc Alt-H-C-C trong Home – Copy – Copy trong Excel) và Alt-H-X cho tương ứng Home – Cut trong cả Word và Excel.
Đối với Paste, đó là Alt-H-V-K tương ứng Home – Paste Keep Source Formatting trong Word, và Alt-H-V-P tương ứng Home – Paste -Paste trong Excel.
Lưu ý rằng Excel cung cấp 14 tùy chọn Paste thêm và Word cung cấp 4 tùy chọn.
4 Chọn hoặc Chọn tất cả Bạn có thể làm cho công việc nhanh hơn Cut, Copy và Paste bằng cách sử dụng phím tắt Ribbon.
Một cách khác thường được sử dụng với Cut, Copy, Paste là Ctrl-A, có nghĩa là Select All: Đó là, chọn toàn bộ tài liệu, bảng tính, hoặc tập tin. Trên thanh Ribbon, nó ALT-H-S-L-A
5. In & Print Preview
Nhưng bạn không nhất thiết phải làm như trên. Trong Word, đặt con trỏ vào bất kỳ từ và nhấn hai lần để bôi đen/chọn từ đó. Nhấn ba lần để chọn toàn bộ đoạn văn. Trong Excel, đặt con trỏ vào ô bất kỳ và kích hai lần để chỉnh sửa nội của ô.
In rất giản, nhưng nhiều người thường sử dụng chức năng Print Preview xem trước khi in để căn chỉnh cho phù hợp sau đó mới in. Đối với In, ta sử dụng phím tắt Ctrl-P hoặc Ctrl-Shift-F12. Print Preview là Ctrl-F2. Với phím tắt Ribbon là Alt-F-P (File – Print) cho cả Print và Print Preview bởi khi bạn thực hiện thao tác in thì nó sẽ hiển thị trước trang in.
6 GoTo
Đối với tài liệu lớn hoặc bảng tính lớn, thì việc di chuyển bên trong nó rất khó. Những phím tắt sẽ làm cho nó dễ dàng hơn, giúp bạn đến được nơi bạn cần phải đi.
7 Home Các tính năng GoTo có thể đưa bạn đến một địa chỉ ô cụ thể hoặc trang cụ thể.
Chỉ lệnh điều hướng trong menu Ribbon là tính năng GoTo, có nghĩa là đi đến một địa chỉ ô cụ thể (công thức, đối tượng, khu vực, vv) hoặc đi đến một trang cụ thể (phần, đường, đồ họa, vv).Phím tắt là Ctrl-G hay F5, theo sau là một hộp thoại mở ra để có thêm đầu vào các hộp thoại tương tự như các phím tắt Ribbon. Đối với các lệnh Ribbon, đó là Alt-H-F-D-G (Home – Find – GoTo).
8 Ctrl
Trong Word, Home để di chuyển con trỏ đến đầu dòng hoặc hàng của vị trí hiện tại của con trỏ. Ví dụ, nếu con trỏ của bạn là vào từ thứ chín của dòng thứ ba, Home di chuyển con trỏ đến đầu dòng. Ctrl-Home di chuyển con trỏ đến vị trí đầu tiên của tài liệu
Trong Excel, Home di chuyển con trỏ tại địa chỉ ô hiện tại (ví dụ, K19) đến đầu dòng hoặc hàng. Nó cũng di chuyển con trỏ đến đầu dòng hoặc công thức trong một ô trong Edit Mode. Ctrl-Home di chuyển con trỏ đến ô A1.
9 phím Shift
Trong Word, Ctrl+mũi tên bên phải di chuyển con trỏ trên tài liệu một từ và / hoặc dấu chấm câu tại vị trí con trỏ. Ctrl+mũi tên trái di chuyển con trỏ đến đầu của từ tại vị trí con trỏ. Ctrl+mũi tên xuống di chuyển con trỏ xuống đoạn tiếp theo/Đầu vị trí dòng tiếp theo từ vị trí đánh dấu xuống dòng (enter). Ctrl-mũi tên lên di chuyển con trỏ đến vị trí đầu đoạn văn bản mà con trỏ đang ở đó. Ctrl + Page Down và Ctrl+Page Up di chuyển con trỏ lên và xuống một trang tại vị trí con trỏ.
Trong Excel, phím Ctrl+con trỏ có chức năng tương tự như các phím End+con trỏ. Ctrl+Page Up và Ctrl+Page Down di chuyển qua các tab (chèn them bảng): Page Up cho trái sang phải, và Page Down cho từ phải sang trái.
Trong Word, Shift-End bôi đen từ vị trí con trỏ đến cuối dòng, và Shift-Home bôi đen từ vị trí con trỏ đến đầu dòng. Shift-End+Mũi tên xuống bôi đen đến hết dòng và với dòng kế tiếp, và bạn có thể tiếp tục nhấn mũi tên xuống để bôi đen thêm các dòng phía sau nó. Shift+Home+mũi tên lên ngược lại với thao tác Shift-End+Mũi tên xuống
10 End
Shift+Page Up và Shift+Page Down bôi đen phần màn hình bắt đầu từ vị trí con trỏ lên trên hoặc xuống dưới.
Trong Excel, Shift+End+mũi tên xuống và Shift+End+mũi tên lên để bôi đen từ vị trí con trỏ xuống hoặc lên vào cuối hoặc đầu hàng của phạm vi. Shift+End+mũi tên bên phải và Shift+End+mũi tên bên trái bôi đen từ vị trí con trỏ bên phải hoặc bên trái để kết thúc hay bắt đầu của cột ma trận / phạm vi. Shift+Home bôi đen từ vị trí con trỏ đến đầu của bất kỳ hàng (có hoặc không có dữ liệu).
Trong Word, phím End di chuyển con trỏ đến cuối dòng. Ctrl+End di chuyển con trỏ đến cuối một tài liệu, trong đó bao gồm bất kỳ dòng bổ sung hoặc xuống trang, các tab, không gian, vv
Trong Excel, End có tác dụng lớn hơn. Khi bạn đang ở trong Edit Mode, nó di chuyển con trỏ đến cuối dòng chỉ trong một văn bản hoặc công thức của ô. Đối với các bảng tính tổng thể, kết thúc công trình trọng điểm với các phím con trỏ để xác định hướng.
End + bất kỳ phím điều hướng sẽ đưa con trỏ di chuyển phím con trỏ vào ô cuối cùng của bảng tính hoặc ô chứa dữ liệu đầu tiên mà trước đó là ô trống. Ví dụ, nếu con trỏ ở trong A1 và toàn bộ cột chứa các tế bào trống rỗng, End+mũi tên xuống di chuyển con trỏ đến dưới cùng của toàn bộ bảng tính. Nguyên tắc này cũng áp dụng theo chiều ngang: Nếu toàn bộ một hàng có đầy đủ các ô trống, con trỏ của bạn nằm ở vị trí A1, và bạn chọn End+mũi tên bên phải, di chuyển con trỏ đến cột XFD, dòng 1.
Hãy xem một mạng lưới các dữ liệu mà chứa bởi bảng từ A1 đến G11. Bất kể vị trí con trỏ hiện tại, khi bạn nhấn Ctrl+End, con trỏ di chuyển đến cuối cùng, phía dưới, ô bên phải của ma trận, G11. Tuy nhiên, nếu bạn đã định dạng các ô của bạn bên ngoài của ma trận ban đầu hoặc có bất cứ điều gì (thậm chí là một không gian hoặc một dấu phẩy) trong ô bất kỳ bên ngoài phạm vi ma trận, Ctrl+End sẽ di chuyển đến các ô ở phần cuối của cột cuối cùng và hàng có chứa bất kỳ dữ liệu hay định dạng.
D14 không có dữ liệu, nhưng nó định dạng cho một ngày; do đó, phạm vi ma trận được mở rộng đến G14. Sử dụng tổ hợp phím Ctrl+End di chuyển con trỏ đến G14.Trong ví dụ trên, lưới điện có dữ liệu trong các ô A1 đến G11, nhưng D14 đã được định dạng như một ngày. Mặc dù không có dữ liệu trong ô, nó vẫn được coi là một ô hoạt động, do đó, nó thay đổi nhiều ma trận từ A1 đến G11 thành A1 đến G14. Do đó, Ctrl+End di chuyển con trỏ đến dòng cuối cùng và cột của ma trận có chứa một ô hoạt động (hoặc G14).
Theo PC World
Các Phím Tắt Giúp Thao Tác Nhanh Trong Word
Alt, F10: Mở menu lệnh
Ctrl + Tab, Ctrl + Shift + Tab: Thực hiên ngay khi thanh Menu được kích hoạt để chọn các thanh menu và thanh công cụ.
Tab, Shift + Tab: Chọn các tính năng kế tiếp trên thanh công cụ.
Enter: Mở lệnh đang chọn trên Menu hoặc Toolbar.
Alt + Spacebar: Hiển thị Menu hệ thống.
Home, End: Chọn lệnh đầu tiên hoặc cuối cùng trong Menu con.
Tạo, Chỉnh Sửa Và Lưu Văn Bản
Ctrl + N: Tạo văn bản mới.
Ctrl + O: Mở một văn bản mới đã được soạn thảo trước đó.
Ctrl + S: Lưu văn bản soạn thảo.
Ctrl + C: Sao chép văn bản.
Ctrl + X: Cắt một nội dung bất kì trong văn bản.
Ctrl + V: Dán văn bản.
Ctrl + F: Tìm kiếm từ/cụm từ hoặc đoạn văn bản.
Ctrl + H: Chức năng thay thế, thay thế một từ/cụm từ bằng một từ/cụm từ khác.
Ctrl + P: In ấn văn bản.
Ctrl + Z: Trở lại trạng thái văn bản trước khi thực hiện lần chỉnh sửa cuối cùng.
Ctrl + Y: Phục hồi trạng thái văn bản trước khi sử dụng lệnh Ctrl+Z.
Ctrl + F4 , Ctrl + W, Alt + F4: Đóng lại văn bản.
Chọn Đoạn Văn Bản Hoặc Một Đối Tượng Nào Đó.
— Di chuyển, chọn đoạn văn
Shift + <-: Di chuyển con trỏ chuột đến kí tự phía trước.
Ctrl + Shift + <-: Di chuyển con trỏ chuột đến một từ đằng trước.
Shift + (mũi tên hướng lên): Di chuyển con trỏ chuột đến hàng trên
Shift + (mủi tên hướng xuống): Di chuyển con trỏ chuột xuống hàng dưới.
Ctrl + A: Chọn toàn bộ văn bản.
— Xóa đoạn văn bản hoặc một đối tượng
Backspace: Xóa một kí tự phía trước.
Ctrl + Backspace : Xóa kí tự phía trước.
Delete: Xóa kí tự phía sau con trỏ chuột hoặc một đối tượng nào đó.
Ctrl + Delete: Xóa một từ ở ngay phía sau con trỏ chuột.
— Di chuyển đoạn văn bản
Ctrl + Phím mũi tên bất kì : Di chuyển qua lại giữa các kí tự.
Ctrl + Home: Di chuyển chuột về đầu đoạn văn bản
Ctrl + End: Di chuyển con trỏ chuột về vị trí cuối cùng trong văn bản
Ctrl + Shift + Home: Di chuyển chuột từ vị trí hiện tại đến đầu văn bản.
Ctrl + Shift + End: Di chuyển chuột từ vị trí hiện tại đến cuối văn bản.
Ctrl + B: In đậm.
Ctrl + D: Mở hộp thoại thay đổi font chữ.
Ctrl + I: In nghiêng.
Ctrl + U: Gạch chân.
Ctrl + E: Căn chỉnh đoạn văn bản đang chọn tại vị trí trung tâm.
Ctrl + J: Căn chỉnh đều cho văn bản.
Ctrl + L: Căn trái cho văn bản.
Ctrl + R: Căn phải cho văn bản.
Ctrl + M: Lùi đầu dòng đoạn văn bản.
Ctrl + Shift + M: Xóa định dạng Ctrl + M
Ctrl + T: Lùi đoạn văn bản 2 dòng trở đi.
Ctrl + Shift + T: Xóa định dạng Ctrl + T.
Ctrl + Q: Xóa định dạng canh lề đoạn văn bản
Sao Chép Định Dạng Văn Bản
Ctrl + Shift + C: Sao chép đoạn văn đang có định dạng cần sao chép.
Ctrl + Shift + V: Dán định dạng đã sao chép vào vùng dữ liệu đang chọn.
Ctrl + Shift + =: Tạo số mũ, ví dụ H2
Ctrl + =: Tạo số mũ ở dưới (thường dùng cho các kí hiệu hóa học), ví dụ H2O
Làm Việc Trên Các Bảng Biểu
Tab: Di chuyển và chọn nội dung của ô bảng biểu kế tiếp hoặc tạo một dòng mới nếu đang ở ô cuối cùng trong bảng.
Shift + Tab: Di chuyển con trỏ chuột tới nội dung của ô liền kề.
Shift + các phím mũi tên: Chọn nội dung của ô liền kề ngay vị trí đang chọn.
Ctrl + Shift + F8 + Các phím mũi tên: Mở rộng vùng chọn theo từng ô bảng biểu.
Shift + F8: Thu nhỏ kích thước vùng chọn theo từng ô.
Ctrl + 5 (khi đèn Num Lock tắt): Chọn nội dung của toàn bộ ô bảng biểu.
Alt + Home: Về ô đầu tiên của bảng biểu
Alt + End: Về ô cuối cùng của dòng hiện tại.
Alt + Page up: Trở lại ô bảng biểu đầu tiên của cột.
Alt + Page down: Trở lại ô bảng biểu cuối cùng của cột.
Mũi tên lên: Di chuyển con trỏ chuột lên trên một dòng
Mũi tên xuống: Di chuyển con trỏ chuột xuống dưới một dòng.
Nguồn: Tổng hợp từ Internet
10 Phím Tắt Bàn Phím “Bất Hủ” Cho Word Và Excel
Loạt tổ hợp phím tắt trong Word và Excel được đề cập trong bài viết chắc chắn sẽ giúp bạn thực hiện dễ dàng và nhanh chóng hơn các tác vụ cần thiết…
1. Undo & Redo
Đối với người dùng phần mềm văn phòng Word và Excel, công việc chính của họ là nhập văn bản hay số liệu nên việc gặp lỗi khi gõ là một vấn đề thường xuyên. Hai phím tắt mà bạn thường phải sử dụng nhất để “hoàn tác” hay “khôi phục” lại thao tác vừa thực hiện trong các phần mềm này là Undo và Redo, lần lượt là các tổ hợp phím tắt bàn phím Ctrl-Z và Ctrl-Y.
Biểu tượng Ribbon của các phím tắt này nằm trên thanh Quick Access Toolbar. Trong Word và Excel, nút Undo được mô tả bằng một mũi tên cong chỉ về bên trái, còn nút Redo có biểu tượng mũi tên chỉ về bên phải nhưng hơi khác nhau giữa Word và Excel.
7. Home
Trong Word, phím Home sẽ di chuyển con trỏ chuột về đầu dòng hiện tại còn tổ hợp phím Ctrl-Home sẽ di chuyển con trỏ chuột về đầu tài liệu. Trong khi đó, khi nhấn phím Home trong Excel, bạn sẽ có thể di chuyển nhanh con trỏ chuột về ô đầu tiên của một dòng và tổ hợp phím Ctrl-Home sẽ di chuyển con trỏ chuột về vị trí ô đầu tiên trong bảng tính là ô A1.
8. Ctrl
Trong Word, khi nhấn tổ hợp phím Ctrl-mũi tên về bên phải, bạn có thể di chuyển con trỏ chuột qua phải một từ. Ngược lại, bạn có thể di chuyển con trỏ chuột qua trái một từ khi nhấn tổ hợp phím Ctrl-mũi tên bên trái.
Trong khi đó, các tổ hợp phím Ctrl-mũi tên lên trên và Ctrl-mũi tên xuống dưới sẽ có chức năng di chuyển con trỏ chuột lên hoặc xuống mỗi lần một đoạn văn bản. Ngoài ra, bạn có thể dùng các phím Ctrl-Page Down và Ctrl-Page Up để di chuyển con trỏ chuột xuống hoặc lên mỗi lần một trang văn bản.
Đối với người dùng Excel, thao tác nhấn phím Ctrl kết hợp với các mũi tên điều hướng sẽ có chức năng tương tự với khi nhấn phím End cùng các mũi tên, dùng để di chuyển đến ô không trống (có chứa dữ liệu) kế tiếp. Các tổ hợp phím Ctrl-Page Up và Ctrl-Page Down sẽ giúp bạn di chuyển lướt qua lần lượt các thẻ của từng bảng tính (worksheet), trong đó Page Up để di chuyển từ trái qua phải còn Page Down theo chiều ngược lại.
9. Shift
Khi đang soạn thảo tài liệu Word, bạn có thể dùng phím Shift kết hợp với phím End để đánh dấu khối văn bản từ vị trí con trỏ chuột đến cuối dòng, hay tổ hợp phím Shift-Home để đánh dấu từ con trỏ chuột về đầu dòng.
Các phím Shift-End-mũi tên xuống sẽ mở rộng thao tác đánh dấu khối đến dòng kế tiếp trong khi phím Shift-Home-mũi tên lên sẽ đánh dấu theo chiều ngược lại.
Các phím tắt Shift-Page Up và Shift-Page Down sẽ di chuyển con trỏ chuột lên hoặc xuống một màn hình mỗi lần (khoảng một phần ba của trang). Đối với Excel, các phím Shift-End-mũi tên xuống và Shift-End-mũi tên lên dùng để đánh dấu các ô kể từ vị trí con trỏ chuột xuống hoặc lên một khối các dòng dữ liệu.
Các phím Shift-End-mũi tên qua phải và Shift-End-mũi tên qua trái dùng để đánh dấu tính từ vị trí con trỏ chuột qua phải hoặc qua trái một khối dữ liệu. Bạn cũng có thể dùng tổ hợp phím Shift-Home để đánh dấu từ vị trí con trỏ chuột trở về ô đầu tiên của bất kỳ dòng nào, cho dù các ô có hay không có chứa dữ liệu.
10. End
Phím End trong phần mềm Word dùng để di chuyển con trỏ chuột về cuối dòng còn tổ hợp phím Ctrl-End để di chuyển đến cuối tài liệu. Trong Excel, phím End có nhiều chức năng hơn. Khi đang ở trong chế độ Edit Mode, phím này sẽ di chuyển con trỏ chuột về cuối dòng nội dung của ô. Đối với toàn bộ bảng tính, phím End có thể kết hợp với các phím mũi tên để điều hướng đến những vị trí xác định.
10 Tổ Hợp Phím Tắt Bạn Cần Biết Khi Sử Dụng Windows Và Word
Không phải lúc nào chuột cũng là một thiết bị tiện lợi, đặc biệt khi bạn phải làm việc nhiều với máy tính thì 10 tổ hợp phím tắt sau sẽ giúp bạn đơn giản hóa công việc hơn nhiều
Có một nghịch lý là khi một người càng thành thạo sử dụng máy vi tính bao nhiêu thì anh ta càng ít dùng chuột hơn bấy nhiêu. Thực vậy, với những người sử dụng máy tính có thâm niên thì việc phải rê chuột thường xuyên trong quá trình làm việc là cả một sự bất tiện. Nếu có tìm hiểu, bạn sẽ thấy rằng tất cả những lệnh thực thi trên máy tính đều có thể thao tác qua bàn phím, và càng ít dùng chuột thì tốc độ làm việc của chúng ta càng cao hơn.
Windows + L: Lập tức khóa máy. Rất tiện lợi và nhanh chóng khi bạn có việc đột xuất phải đi ra ngoài khi đang làm việc.
Windows + E: Mở cửa sổ Windows Explorer. Thay vì bạn phải rê chuột đến biểu tượng My Computer trên desktop, rồi nhấp chuột phải chọn Explore, chỉ một thao tác đơn giản có cùng tác dụng nhưng bạn mất chưa đầy 1 giây để thực hiện!
Alt + Backspace: Thực hiện lại hành động gần nhất trước đó trong soạn thảo văn bản. Một sự thay thế cho Undo (Ctrl + Z).
Windows + M: Dù bạn có đang mở hàng chục cửa sổ thì khi nhấn tổ hợp phím này, tất cả các cửa sổ sẽ được thu nhỏ dưới thanh taskbar, và bạn ngay lập tức được đưa về màn hình nền desktop. Rất tiện lợi phải không?
Xổ menu (kế phím Alt bên phải): Đây có lẽ là một trong những phím ít được sử dụng nhất, nhưng khi chuột bị hư người ta mới thấm thía tầm quan trọng của nó. Không phải ngẫu nhiên mà phím này được đặt gần các phím mũi tên. Phím này khi kết hợp vói các phím Up, Down mang lại hiệu quả không thua kém nút chuột phải, nếu không muốn nói là nhanh hơn!
Alt + Tab: Chuyển đổi qua lại giữa các cửa sổ. Thật ngạc nhiên là rất ít người biết đến tổ hợp phím quan trọng này.
Ctrl + Shift + Escape: Khi một chương trình bị đứng, bạn sẽ làm gì? Người có kinh nghiệm sẽ mở Task Manager và đóng ngay chương trình đó. Đây là tổ hợp phím tắt mở nhanh chương trình Task Manager đầy hữu ích và tiện lợi.
Windows + X: Mở nhanh chương trình quản lý các kết nối thiết bị ngoại vi đến máy. Rất hữu dụng cho những ai thường xuyên gắn máy chiếu vào laptop (chỉ áp dụng cho HĐH Windows Vista).
Shift + Up, Down, Left, Right: Một tổ hợp phím đắc lực cho những ai thường xuyên soạn thảo văn bản. Dùng để tô đen các dòng trong một đoạn văn bất kì. Theo cảm giác của tác giả thì khi bôi đen văn bản bằng tổ hợp phím này, tuy không nhanh bằng khi dùng chuột nhưng đoạn văn bản được bôi đen cực kỳ chính xác và chắc chắn đến từng ký tự.
Alt + Space: Rất nhiều người không thể thu nhỏ hoặc giảm kích cỡ một cửa sổ bất kì nếu thiếu đi con chuột. Đây là tổ hợp phím có thể giúp họ điều đó. Khi nhấn các phím này thì một menu sẽ xuất hiện bên trên với các lệnh quen thuộc như Move, Minimize, Maximize, và Close.
Còn bên dưới là tổ hợp phím tắt thông dụng trong Microsoft Word
Một khi đã nắm vững những phím tắt này, bạn sẽ bất ngờ khi thấy mình làm việc với tốc độ nhanh hơn hẳn trên Windows cũng như các chương trình soạn thảo văn bản như Word, Excel. Hãy rời tay khỏi con chuột và bắt đầu làm quen với cách kết hợp các phím ngay bây giờ!
Cập nhật thông tin chi tiết về Top 10 Phím Tắt Trong Word Và Excel Giúp Bạn Làm Việc Nhanh Hơn trên website Hoisinhvienqnam.edu.vn. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!