Xu Hướng 2/2023 # Sự Kiện Thần Bài Trở Lại # Top 3 View | Hoisinhvienqnam.edu.vn

Xu Hướng 2/2023 # Sự Kiện Thần Bài Trở Lại # Top 3 View

Bạn đang xem bài viết Sự Kiện Thần Bài Trở Lại được cập nhật mới nhất trên website Hoisinhvienqnam.edu.vn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất.

Sự kiện Thần Bài Trở Lại đã ra mắt. Chỉ với những thẻ bài bạn có cơ hội sở hữu những bộ trang phục cực đẹp. Hãy mau tham gia cùng Kỹ Năng Game ngay thôi!

I. Thời gian diễn ra sự kiện

Bắt đầu từ 11/09 đến hết ngày 17/09/2017

II. Cách tham gia sự kiện

Mua thẻ bài với giá 1RP hoặc chia sẻ sự kiện trên Facebook để có được 5 thẻ bài miễn phí.

III. Cách bốc bài

1. Bốc bài đơn trang phục

Mỗi trang phục phục đơn có số thẻ bài khởi đầu khác nhau tùy theo chất lượng của trang phục

Bạn sẽ bốc thẻ bài của trang phục đơn mà bạn muốn chọn

Nếu trúng thẻ bài may mắn thì bạn sẽ nhận được trang phục đó

Nếu không trúng thẻ bài may mắn thì với 1 thẻ bài, bạn nhận được 1 mảnh trang phục đó

Khi có người chơi rút trúng thẻ bài may mắn, trang phục khác sẽ được thay thế vào ngẫu nhiên

các trang phục cực hiếm có khả năng xuất hiện ở bốc bài trang phục đơn

2. Bốc bài nhóm trang phục

Có 4 nhóm trang phục tất cả có số thẻ bài khởi đầu khác nhau dựa trên chất lượng của nhóm trang phục

Bạn có thể xem qua danh sách các trang phục ở mỗi nhóm bằng cách bấm vào biểu tượng hình chữ i ở góc trái phía trên hình đại diện của mỗi nhóm trang phục

Bạn sẽ bốc thẻ bài của nhóm trang phục được chọn

Nếu trúng thẻ bài may mắn thì bạn sẽ được quyền chọn quy đổi 1 trang phục trong nhóm trang phục đó

Nếu không trúng thẻ bài may mắn thì với 1 thẻ bài, bạn nhận được 1 mảnh nhóm trang phục đó

danh sách các trang phục trong mỗi nhóm là không đổi

IV. Những lưu ý

Bạn không thể nhận trùng trang phục đã sở hữu. Vì vậy, đừng bốc bài trang phục bạn đã sở hữu

Cần sở hữu tướng trước khi sở hữu trang phục

Bạn sẽ cần có đủ số mảnh để có thể quy đổi thành trang phục tương ứng. Sau đó, bạn sẽ sở hữu vĩnh viễn những trang phục này.

Tham gia ngay và nhận những bộ trang phục yêu thích của mình nha. Để lại ý kiến thắc mắc phía dưới, KNG sẽ giải đáp cho bạn. Theo dõi để nhận những sự kiện lmht sớm nhất!

Sự Trở Lại Của Kẻ Hủy Diệt

Sau mỗi phiên bản đều xuất hiện tình trạng một hay nhiều hero bị nerf một cách thê thảm, Outworld Devourer cũng nằm trong số đó. …

Xuyên suốt lịch sử của Dota 2, cứ qua từng thời kì, từng phiên bản những hero được mài dũa bởi các game thủ dota chuyên nghiệp luôn làm đau đầu IceFrog, bởi nếu anh không làm gì thì tính cân bằng trong trận đấu sẽ bị hero đó áp đảo.

Thế là sau mỗi phiên bản đều xuất hiện tình trạng một hay nhiều hero bị nerf một cách thê thảm, Outworld Devourer cũng nằm trong số đó. Đã từ rất lâu rồi, từ phiên bản 6.83 nơi mà sniper luôn bá đạo trong từng trận đấu thì khong ai còn thấy bóng dáng của OD đâu cả, nhưng giờ đây ở phiên bản 6.85 và 6.86 anh đã trở lại cực mạnh mẽ. Vậy lý do vì sao lại có một sự trở lại như vậy?

PHÂN TÍCH CHANGELOGS

Hero này thật sự chỉ vừa trở lại trong thời gian gần đây, cụ thể là ở phiên bản 6.86. Đa số nhiều chơi chọn OD trong một trận đấu cũng vì muốn trải nghiệm sự thay đổi của IceFrog trên hero này.

Từ phiên bản 6.86 đến 6.86c OD đã có những thay đổi mang tính đột phá, Arcane Orb tăng lượng Int ăn cắp được từ 0/1/2/3 lên 2/3/4/5 và ngoài ra skill Astral Imprisonment còn có thêm khả năng gây một lượng damage phép lên những mục tiêu xung quanh trong tầm 400 range.

Những thay đổi từng chút một của IceFrog đã vô tình giúp OD tăng “độ yêu thích” của mình trong lòng người chơi Dota 2 :

NHỮNG CON SỐ THỐNG KÊ

Giờ đây OD đã nằm trong top pick của Dota 2, pick rate tăng từ 8.50% lên 17.35% trên tổng số trận đấu được diễn ra. Win rate của hero này cũng rất ấn tượng, 53,06% ở đấu trường 2-4k MMR và với đấu trường 5k MMR thì con số này cũng đã là 50.09%.

Nếu muốn phát huy được tối đa sức mạnh của OD, cũng như muốn đạt được những thông số trên kia trong một trận đấu thì người chơi ắt hẵn phải tìm hiểu rõ về hero này, cũng phải đánh đi đánh lại để đạt được hiệu suất cao nhất của OD.

CÁCH NÂNG SKILL

Mỗi người có một phong cách khác nhau, mỗi trận đấu đều có những yếu tố khiến ta phải linh động theo nó nên ở đây chỉ là những góp ý để bạn có thể hiểu thêm về Outworld Devourer mà thôi.

NÂNG SKILL THEO PUB

Astral Imprisonment có thể nói là skill hữu dụng nhất của OD trong giai đoạn early game, ngoài nó còn gây ra 300 damage cho những mục tiêu xung quanh khi được nâng max. Thêm nữa, mục tiêu bị giam trong Astral Imprisonment phải chịu cảnh ngục tù trong vòng 4 giây và với khoảng thời gian ấy cũng đã đủ để đồng đội di chuyển lên tiếp ứng cũng như dùng để câu giờ trong một số trường hợp.

Cooldown chỉ có 10 giây đã biến skill này trở thành một trong những skill nuke khó chịu nhất nhì Dota 2, ở trong những trận đấu Public đa số mọi người rất thích nâng max Astral Imprisonment vì nhìn chung nó cũng giúp họ farm cũng như kiểm soát lane tốt hơn. Tuy nhiên, ở trong môi trường thi đấu chuyên nghiệp họ lại không nâng như vậy.

NÂNG SKILL THEO CHUYÊN NGHIỆP

Như bạn đã thấy ở trên, game thủ chuyên nghiệp họ thường nâng max Essence Aura và Arcane Orb song song với nhau, đến tận level 9 họ mới bắt đầu nâng Astral Imprisonment

Đánh theo bài này sẽ giúp bạn tăng cao khả năng harass đối phương, ở giai đoạn early game thì tin chắc rằng nếu như đối thủ ăn một cú Arcane Orb đều sẽ rất khó chịu. Đỉnh điểm đáng sợ của bài đánh này nằm ở giai đoạn mid-game khi mà skill Arcane Orb đã được max. Khả năng ăn cắp được đến 5 Int thì khi đối thủ dính một viên Arcane Orb vào người thì nó sẽ tương tự giống như ai đó vừa ném một quả tạ về phía mình vậy.

Lúc nâng max Arcane Orb thì cũng là lúc game thủ chuyên nghiệp có cho mình Ultimate Sanity Eclipse. Arcane Orb sẽ tăng sức mạnh của Ultimate này lên khá nhiều 80/90/100 lên mục tiêu mà bạn tấn cộng và 40/45/50 lên những mục tiêu còn lại.

PHƯƠNG CÁCH CHỌN ITEM

KẾT LUẬN

Outworld Devourer là một hero có một  bộ skill khá khó chịu, khả năng gây damage là rất kinh khủng nhưng ta phải biết cách phát huy hết tối đa sức mạnh đã được nói trên bằng không OD sẽ biến thành một miếng mồi ngon cho team địch bởi lượng máu ít ỏi cũng như giáp ban đầu không được “dày” cho lắm.

Một lưu ý khác, nếu như bạn cầm OD trong tay thì hãy nên kết thúc sớm trận đấu và đừng để trận đấu trôi về giai đoạn late-game vì như thế những carry hay thậm chí toàn bộ team địch đã được trang bị Black King Bar, khi đó OD sẽ trở nên cực kỳ vô dụng.

LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN! Bạn có sẵng sàng “tám” xuyên biên giới tại Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Fanpage Mọt Game Esports – khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn.Bạn có sẵng sàng “tám” xuyên biên giới tại Gia đình Mọt Game , nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Mọt Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.

Dota 6.72: Sự Trở Lại Của Sange &Amp; Yasha

Sange & Yasha đã thực sự trở thành món đồ “khủng” tại phiên bản update mới.

Chắc hẳn nhiều game thủ DotA vẫn còn nhớ Sange & Yasha đã có một quãng thời gian dài là món đồ được rất nhiều late Hero yêu thích, có một điểm trùng hợp khá thú vị ở đây là dường như “vận mệnh” của item này lại gắn liền mới cái tên Soul Keeper , sở dĩ nói như vậy bởi thời điểm nói ở trên cũng là lúc Hero này luôn là một trong những sự lựa chọn hàng đầu cho vị trí late Hero của team.

Sau đó, khi Soul Keeper dần dần rơi vào quên lãng thì Sange & Yasha cũng bị nerf không ít, mặc dù giá tiền đã rẻ hơn nhưng trên thực tế nó đã không còn được lựa chọn nhiều nữa, họa chăng chỉ là với một số Hero nhất định mà thôi. Với Hero thuộc tính Agility thì sau khi lên Yasha thông thường họ sẽ chọn lên thẳng Manta, còn đối với Hero thuộc tính Strength thì họ sẽ không lên Yasha bởi như thế coi như không thể sử dụng thêm bất cứ Orb effects nào khác nữa.

Số phận của Sange & Yasha dường như gắn liền với Soul Keeper .

Tuy nhiên, tại phiên bản mới nhất được IceFrog tung ra, chúng ta có thể chứng kiến sự trở lại đồng thời của cả 2 cái tên kể trên, trong khi Soul Keeper đã được sửa lại skill, sức mạnh cũng vì thế mà tăng lên đáng kể thì Sange & Yasha thực sự có một bước chuyển mình kinh ngạc.

Vâng! Giờ đây Sange & Yasha đã không còn được tính là Orb effects , chỉ với một dòng ngắn gọn vậy thôi thế nhưng nó đã làm thay đổi hoàn toàn “Thân phận” của món item này. Từ giờ trở đi thì Sange & Yasha đã có thể kết hợp với bất kì loại item Orb effects nào khác như Helm of the Dominator, Mask of Madness…

Chia sẻ về vấn đề này, game thủ Dragonnet nói: “Theo tôi thấy quả thực giờ đây Sange & Yasha đã có sự thay đổi quá lớn, không còn bị tính là Orb effects đồng nghĩa với việc các Hero (đặc biệt là Hero Strength ) có thể kết hợp nó với các item hút máu khác, không còn có chuyện ngại lên Sange & Yasha bởi sau đó số lượng item khác có thể lên sẽ bị hạn chế nữa”.

Giờ đây khi Sange & Yasha sẽ không bị hạn chế bất cứ thứ gì nữa.

Không chỉ dừng ở đó, một số Hero trước đây vốn không thể lên Sange & Yasha vì bản thân đã mang sẵn skill dạng Orb effects trong người như Luna Moonfang với Moon Glaive hay Nerubian Weaver (NW) với Geminate Attack thì giờ đây mọi chuyện đã thay đổi. Chắc hẳn tới đây bạn sẽ chứng kiến không ít phong cách đánh NW lên Sange & Yasha bởi đơn giản nó mang lại quá nhiều lợi ích trong khi giá tiền lại không thực sự cao (4300).

Dù là Strength Hero hay Agility Hero thì trước khi hợp thành món đồ cuối cùng, Sange hay Yasha đều mang lại sức mạnh không nhỏ cho người sở hữu nó và đây cũng sẽ là một trong những lý do khiến cho Sange & Yasha được sử dụng nhiều trong thời gian tới.

Dù là Yasha hay Sange đều mang lại sức mạnh không nhỏ cho Hero sử dụng.

Ngoài ra bản thân item này cũng khá mạnh, nó bonus thêm 16 Agility, 16 Strength, 12 damage, 15 attack speed, Greater Maim (kỹ năng dạng passive, có 15% tỷ lệ khiến đối phương rơi vào trạng thái bị slow 30% tốc độ di chuyển cũng như tốc độ đánh trong 4 giây).

Mặc dù phiên bản 6.72 mới được ra mắt ít lâu, còn rất nhiều điều đặc biệt về nó mà chúng ta chưa thể ngay lập tức nắm hết được thế nhưng có thể chắc chắn một điều rằng, với sự thay đổi thú vị của mình thì Sange & Yasha sẽ được sử dụng nhiều hơn rất nhiều trong các trận đấu tới đây dù cho đó là thi đấu public hay competitive.

Theo PLXH

Những nhận định quan trọng ban đầu về map DotA 6.72 (Phần I)

Có rất nhiều thay đổi trong phiên bản map này nhưng hãy nhìn vào những thay đổi quan trọng nhất.

Chỉ chưa đầy 1 tuần kể từ ngày IceFrog ra thông báo về sự xuất hiện của map 6.72 thì bất ngờ vào sáng ngày 28/4, chúng tôi lại một lần nữa gần như bị nghẽn mạng khi cả cộng đồng DotA vào đón nhận đứa con kế tiếp của ngài “Ếch băng”. 6.72 và chuyên gia sao chép Rubick

Có rất nhiều sự thay đổi lớn tại phiên bản này và có lẽ con số 72 cũng rất đẹp nên đã xuất hiện thêm một người hùng mới đó là Grand “Rubick” Magus, một Intelligent hero thuần chất với lối chơi cực kì thú vị. Nếu xét đơn giản thì Magus khá dễ chơi khi sở hữu 3 skill Active trong đó cả 3 skill có thể cast tầm xa. Duy chỉ có Telekinesis là cast range 625 ở level 4. Lượng mana cost cho cả 3 skill đều thấp (chưa đến 200 mana cho mỗi skill) trong khi đây là một Inttligent hero, hơn thế nữa sự imba chính là thời gian cooldown của các skill này đều không quá 20 giây. Như vậy Grand Magus có thể cast skill liên tục trong khi chúng lại không hề yếu chút nào.

Đầu tiên xét đến Telekinesis (hotkey Z) có thể nâng một hero lên rồi hạ xuống gây stun cho các unit xung quanh, dù không gây damage cho bất cứ ai nhưng skill này chính là một kiểu disable cực mạnh vì hero bị nâng vẫn có thể bị tấn công nhưng lại hoàn toàn không làm gì được khi ở trên không.

Còn đối với Fade Bolt (hotkey X), imba là từ dành cho skill này khi cooldown chỉ có 10s, manacost 105 nhưng lại có thể cast range tận 800 và gây 300 damage cho unit đầu tiên (225 với hero), skill này gây lực sát thương mạnh và giật lan nhanh không kém gì skill của Zeus, có thể nói sự kết hợp 2 skill Lightning Bolt và Arc Lightning đã cho ra đời Fade Bolt khi skill này có thể cast nhanh xa , gây damage lớn lên 4,5 unit và lượng mana cost không nhiều. Đây có lẽ là skill mà Rubick nên max đầu tiên nếu muốn farm hoặc harrass đối thủ.

Ultimate Spell Steal (hotkey Q) giúp Rubick có thể chôm một skill vừa cast của hero địch trong thời gian vài phút. Trong khi skill này chỉ tốn 25 mana và cooldown chỉ khoảng 20s như vậy Rubick có thể thoải mái “học trộm” skill rồi thi triển lại. Điều đặc biệt ở đây là Rubick có thể chôm cả ultimate skill, trong khi một số ultimate có thể nói là cực mạnh như ultimate của Zeus hoặc Furion có thể cast global. Nói chung nếu gặp Rubick thì đội bạn phải chuẩn bị tính tới khả năng gặp lại những skill cực mạnh của đội mình, còn không hãy cố gắng focus Rubick trước trong các combat.

Như vậy có thể tổng kết rằng Grand Magus là một hero dễ chơi khi có lượng stats khởi điểm khá tốt cho một Intelligent hero với lượng base damage cao và animation vừa, có support skill như Null Field (tăng 20% kháng phép cho mình và đồng đội), skill để farm cũng như gank là Fade Bolt, còn skill stun, disable cực mạnh là Telekinesis. Cuối cùng là một skill tinh quái và đa năng không thua gì invoker là Spell Steal. Nhược điểm duy nhất của hero này là khá mỏng manh nên rất dễ bị focus đầu tiên trong combat. 6.72 và những hero tiềm năng Ngoài ra 6.72 còn mang đến những cải tiến có thể khiến đấu trường clan war thêm dậy sóng khi hàng loạt hero được buff và rmk skill cho lối chơi trở nên linh động và nguy hiểm hơn. Đầu tiên là Naix khi ultimate giờ đây được cải tiến giúp Naix có thể gây damage cho những unit xung quanh unit mà Naix vừa chui ra.

Ultimate của N”aix đã được thay đổi khá nhiều.

Kế tiếp là Treant, được rmk tận 2 skill, mặc dù ultimate Overgrowth bị giảm dmg và thời gian tác dụng nhưng bù lại cooldown được giảm đáng kể chỉ còn 100/95/90, skill Forest Sentinel dù để scout và gank khá tốt nhưng Treant đúng là cần được cải thiện về mặt tấn công hơn gank một cách khó khăn như vậy nên Leech Seed đúng là giải pháp tốt vì có thể làm chậm đối phương 24% và hút máu hero địch cho đồng đội, Treant giờ đây sẽ có thể tham gia combat và gank cùng đồng đội nhiều hơn, giảm đi tính thụ động của hero này.

“Vua cây” có lẽ sẽ được chuộng dùng nhiều hơn ở phiên bản map 6.72 này.

Chaos Knight được thêm 3 Strength cơ bản và skill Chaos Bolt được buff chắc chắn sẽ là tín hiệu tốt cho hero này vì khả năng tank và gank cũng tăng lên theo. Void cũng được Icefrog buff khá nhiều khi Time Walk giờ đây làm chậm các unit trên đường bay chứ không riêng unit ở cuối đường bay đồng thời ultimate Chonosphere phát hiện cả hero tàng hình.

Một số hero khác cũng được cải thiện khá nhiều như Barathum, Rikimaru, Slardar,Technies, Soul Keeper, Troll Warlord,… Chắc chắn sắp tới đấu trường clan war sẽ vô cùng khốc liệt khi những hero này bước vào ban pick. Có thể một số chiến thuật cũ sẽ không còn thích hợp, nhưng rất may ở phiên bản 6.72 này, Icefrog chú trọng quan tâm đến các carrier và late hero hơn các Intelligent hero.

Theo PLXH

Gamer hồ hởi với thông tin DotA 6.72 sắp ra mắt Theo những thông tin mới đây nhất từ IceFrog thì có lẽ ngày phiên bản map DotA 6.72 ra mắt đã không còn xa. Việc map DotA vẫn giữ được sức hút của mình cho tới thời điểm hiện tại một phần cũng bởi cha đẻ của nó…

Sự Thú Vị Thực Sự Của Janna Hỗ Trợ Đang Được Trở Lại Là Gì?

GTV News – 18:24, 26/02/2020

Trong một Meta hiện nay tập trung khá nhiều vào vị trí ADC thì các vị tướng bảo kê đang có xu hướng quay trở lại. Không có gì an tâm hơn khi ADC có thể tự tin chiến đầu bên cạnh một người chơi Hỗ Trợ cầm vị tướng tốt. Một trong những lựa chọn đấy là Janna, vị tướng Hỗ Trợ được coi là khá hoàn chỉnh trong Liên Minh Huyền Thoại.

Với ưu thế của mình là dễ sử dụng, Janna thật sự rất phù hợp cho bất kỳ người chơi nào dù mới hay cũ, ngoài ra, tốc độ di chuyển cao giúp cho Cơn Thịnh nộ Của Bão Tố dễ dàng đảo lane và giúp đỡ người chơi Đường Giữa hoặc Rừng. Phá giao tranh là một trong những điều đặc biệt nhất mà chỉ có Janna cùng với số ít vị tướng khác làm được. Ngoài ra, ADC có thể tự tin chiến đầu bên cạnh Janna vì cô có thể được coi là Hỗ Trợ bảo kê tốt nhất trong Liên Minh Huyền Thoại ngày nay.

Tuy nhiên, bên cạnh đó, Janna lại là một vị tướng khá yếu máu cùng với đó là lượng giáp mỏng manh. Janna thật sự rất lệ thuộc vào ADC nếu muốn có chiến thắng nên đội hình phù hợp cũng là yếu tố then chốt giúp Janna trở nên mạnh hơn. Ngoài ra, dễ đánh là một chuyện còn để thành thục Janna cần người chơi phải có tư duy nhạy bén, cùng với đó là khả năng đoán đường đi của địch để sử dụng Gió Lốc (Q) hiệu quả.

Mang cho mình Thiên Thạch Bí Ẩn, cùng với đó là Dải Băng Năng Lượng, Mau Lẹ và Thiệu Rụi để giúp cho Janna vừa tối ưu sát thương, vừa có thể có năng lượng dùng skill. Lên cho mình chiêu thức đầu tiên là Gió Tây (W) để có thể cấu rỉa đối thủ giai đoạn đầu nhưng tăng max Mắt Bão (E) để hỗ trợ ADC là một trong những mẹo nhỏ khi chơi Janna.

Là một tướng chơi Hỗ Trợ, Janna thật sự cần những đồ chuẩn “Hỗ Trợ” và các vật dụng thiết yếu có thể kể đến là Lư Hương Sôi Sục, Dây Chuyền Buộc Tội, Cốc Quỷ Athene, Vương Miện Shurelya, và Tụ Bão Zeke. Trong đó, Lư Hương Sôi Sục là trang bị trấn phái cho bất cứ một hỗ trợ tạo giáp nào. Nội tại tăng hiệu quả cho giáp và hồi máu tương, cùng với cung cấp tốc độ đánh, sát thương trên đòn đánh tương thích hoàn hảo với bộ kỹ năng của Janna.

Bên cạnh đó, Dây Chuyền Chuộc Tội cùng Cốc Quỷ Athene sẽ cung cấp giảm thời gian hồi chiêu, tăng hiệu quả của giáp và hồi máu cùng với các chỉ số hồi phục và máu cộng thêm giúp Janna thêm cứng cáp. Khả năng kích hoạt hồi máu cho đồng minh kể cả khi nằm xuống cũng rất hữu dụng. Vương Miện Shurelya giúp Janna được thêm máu, tăng 10% hiệu quả cho giáp và hồi máu. Khi kích hoạt có thể giúp đồng đội lui về hoặc mở giao tranh. Và cuối cùng, Tụ Bão Zeke là một trang bị thích ứng ổn với chiêu cuối Gió Mùa (R), sau khi sử dụng Gió Mùa đối thủ sẽ không chỉ bị đẩy ra mà còn bị làm chậm 20%, đồng minh khi ấy sẽ có thể gây thêm sát thương lên những đối thủ bị đẩy ra. Ngoài ra, trang bị này còn cho Janna thêm tới 60 giáp cho phép cô nàng cứng cáp hơn trước đối thủ.

Gió Lốc (Q) dù là một kỹ năng cần thời gian và tương đối khó để dùng hiệu quả, thế nhưng đây là một kỹ năng cực hữu dụng để ngắt đi những tình huống lao vào của đối thủ nếu sử dụng đúng lúc. Trong giai đoạn đi đường, nếu muốn hất tung đối thủ đủ lâu để thiết lập một pha giúp người đi rừng gank hay đơn giản là trao đổi có lợi, hãy giấu Gió Lốc (Q) ở chỗ khuất tầm nhìn của đối thủ sau đó nhấn lên phía trước địch một chút để nhử chúng hướng về đường đi của cơn lốc. Với khả năng tạo giáp và tốc độ di chuyển từ Gió Tây (W), điều này không quá khó để thực hiện.

Mạnh nhất nằm trong giao tranh, Nhiệm vụ trong giao tranh của Janna sẽ đơn giản hơn so với giai đoạn đi đường khi bạn chỉ cần theo sát xạ thủ của mình, dùng tất cả những gì mình có để giữ anh/cô ta sống sót lâu nhất có thể. Janna có thể coi là một khắc chế của những sát thủ hay những đấu sĩ kém cơ động, không có kỹ năng thu hẹp khoảng cách nhờ chiêu cuối Gió Mùa (R). Đẩy lùi đối thủ và hồi máu cho đồng minh đúng lúc chắc chắn sẽ giúp lật ngược pha giao tranh hay ít nhất là tạo đủ khoảng trống để đồng đội xoay sở. Nên nhớ, một khi bạn đã chọn Janna, giai đoạn đi đường của bạn có thể khó khăn, nhưng khi đã có 1-2 trang bị trấn phái và trận đấu trôi dần về cuối bộ kỹ năng của Janna sẽ phát huy tối đa hiệu quả.

Cập nhật thông tin chi tiết về Sự Kiện Thần Bài Trở Lại trên website Hoisinhvienqnam.edu.vn. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!