Xu Hướng 9/2023 # Sử Dụng Word Với Chế Độ Toàn Màn Hình (Full Screen) # Top 11 Xem Nhiều | Hoisinhvienqnam.edu.vn

Xu Hướng 9/2023 # Sử Dụng Word Với Chế Độ Toàn Màn Hình (Full Screen) # Top 11 Xem Nhiều

Bạn đang xem bài viết Sử Dụng Word Với Chế Độ Toàn Màn Hình (Full Screen) được cập nhật mới nhất tháng 9 năm 2023 trên website Hoisinhvienqnam.edu.vn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất.

Để không bị phân tâm bởi các thanh công cụ, trình đơn khi bạn dùng Word để soạn thảo văn bản, đặc biệt là khi cần tập trung để sáng tác, tư duy, hãy chạy Word ở chế độ toàn màn hình (Full Screen).

Thực ra đây là một chức năng sẵn có trong bất kỳ phiền bản nào của Word chứ không phải là 1 xảo thuật gì đó cao siều. Ở Word 2003, bạn mở trình đơn View và chọn Full Screen thì ngay lập tức, tất cả các chức năng điều khiển xung quanh sẽ biến mất, thay vào đó là khung soạn thảo toàn màn hình giúp diện tích làm việc của bạn rộng rãi và thoáng đãng hơn.

Để quay trở lại khung soạn thảo trước đó, bạn có thể nhấp chuột vào nút Close Full Screen trền thanh công cụ nổi (nếu có) hoặc đơn giản là nhấn phím Escape (Esc) trền bàn phím.

Chọn chế độ full-screen trong Word 2003

Tuy nhiền, để thao tác nhanh hơn, bạn nền tạo 1 phím tắt. Để làm việc này trong Word 2003, chọn Customize từ trình đơn Tools. Trong hộp thoại Customize, nhấp chuột vào nút Keyboard để mở hộp thoại Customize Keyboard. Tiếp theo mới là phần quan trọng, trong hộp thoại Customize Keyboard, ở danh sách Categories ở bền trái, bạn kéo thanh cuộn đến khi nhìn thấy lựa chọn All Commands và nhấn chuột vào nó để chọn.

Bây giờ thì bạn kéo thanh cuộn xuống ở danh sách Commands ở bền phải, tìm và chọn ToogleFull. Cuối cùng, nhấp chuột vào Press new shortcut key và nhấn tổ hợp phím mà bạn thích dùng để chuyển đến chế độ full-screen. Bạn nền dùng phím F11 vì đây là phím thường dùng trong các chương trình khác để chuyển đổi giữa chế độ bình thường và toàn màn hình.

Thiết lập phím tắt

Nếu tổ hợp phím bạn chọn bị trùng với tổ hợp phím đã có, thông báo Close both dialogue boxes and try out the new short cut sẽ hiện ra và bạn sẽ phải chọn tổ hợp phím khác.

Mở Word Options

Ở cột bền trái , bạn chọn Customize. Trong hộp lựa chọn có tiều đề Choose commands from, bạn chọn Commands Not in the Ribbon, sau đó trong danh sách ở dưới, bạn kéo xuống tìm và chọn Toogle Full Screen View, nhấn nút Add. Cuối cùng nhấn OK để hoàn tất.

Đưa nút có chức năng chuyển chế độ full-screen lền thanh công cụ

Sau khi hoàn thành các bước trền, một nút Full Screem View sẽ xuất hiện trền thanh công cụ truy cập nhanh ở góc trền bền trái, bạn chỉ cần nhấn vào nút này để chuyển sang chế độ full-screen và nhấn phím Escape để quay lại chế độ bình thường.

Nút mới Toogle Full Screen View được đưa ra thanh công cụ

Để thiết lập phím tắt, trong Word Options/Customize, bạn nhấn vào nút Customize để bật hộp thoại tạo phím tắt và làm tương tự như với Word 2003.

Thiết lập phím tắt như trong Word 2003

Minh Vũ

Xem Tài Liệu Word Ở Chế Độ Toàn Màn Hình

Các phiên bản Microsoft Word thực sự cũ có chế độ toàn màn hình có sẵn trong menu View, lý tưởng nếu bạn muốn trình bày nội dung trong tài liệu của mình hoặc nếu bạn chỉ muốn sử dụng hết tất cả các bất động sản trên màn hình.

Tùy chọn này cho phép bạn ẩn các thành phần Office xung quanh các cạnh của tài liệu, làm cho tài liệu chiếm toàn bộ màn hình. Tuy nhiên, bắt đầu với Word 2007, tùy chọn dường như đã thay đổi hoặc biến mất. Ví dụ: Word 2007 không có chế độ Đọc toàn màn hình trên dải băng Xem .

Tuy nhiên, chế độ này có vẻ tương tự như Print Preview và không tạo hiệu ứng trình bày. Tài liệu không chiếm toàn bộ màn hình và vẫn còn các thành phần Office xung quanh các cạnh của tài liệu.

Trong Word 2010, 2013 và 2023, thậm chí không có tùy chọn Đọc toàn màn hình . Chế độ Toàn màn hình từ Word cũ vẫn tồn tại trong các phiên bản Word mới hơn, nhưng nó là một tính năng ẩn. Có ba cách khác nhau để bạn có thể vào chế độ trình bày toàn màn hình trong Word, mà tôi sẽ nói về bên dưới.

Phim tăt

Bạn có thể vào chế độ Toàn màn hình truyền thống bằng cách nhấn Alt + V và sau đó nhấn U. Tất cả các thành phần Office sẽ bị xóa và bạn được để lại một thanh cuộn ở bên phải màn hình, nếu có thể, cho độ dài của tài liệu hiện tại. Nhấn Esc để thoát chế độ xem này.

Thanh công cụ truy cập nhanh

Để làm cho chế độ Toàn màn hình dễ truy cập hơn, bạn có thể thêm chế độ xem này vào thanh công cụ Truy cập nhanh . Để thực hiện việc này, nhấp vào mũi tên thả xuống nhỏ nằm ở phía bên phải của thanh công cụ truy cập nhanh. Từ danh sách, chọn Thêm lệnh ở phía dưới.

Trong hộp Chọn lệnh từ, trước tiên hãy chọn Tất cả các lệnh . Sau đó, cuộn xuống trong danh sách cho đến khi bạn tìm thấy lệnh Toggle Full Screen View . Chọn nó và nhấp vào nút Thêm .

Bấm OK để đóng hộp thoại Tùy chọn Word .

Nút Toggle Full Screen View hiện khả dụng trên thanh công cụ Truy cập nhanh .

Khi bạn xem tài liệu ở chế độ xem Toàn màn hình trong Word, ruy băng hoàn toàn biến mất và không thể truy cập được. Để lấy lại menu, bạn phải nhấn Esc để quay lại để thoát chế độ xem Toàn màn hình .

Chế độ đọc

Cuối cùng, Word có một tùy chọn khác gọi là Chế độ đọc. Nếu bạn nhấp vào Xem trong ruy-băng, bạn sẽ thấy nó ở phía xa bên trái. Chế độ này về cơ bản ẩn một số thành phần Word nhất định khỏi màn hình và định dạng trang khác nhau.

Nếu bạn nhấp vào tùy chọn này, cửa sổ sẽ giữ nguyên kích thước, nhưng bạn sẽ chỉ thấy thanh công cụ ở trên cùng chỉ với một vài tùy chọn.

Nếu bạn nhấp vào biểu tượng hình vuông nhỏ ở phía trên bên phải, nó sẽ ẩn thanh công cụ và làm cho cửa sổ toàn màn hình. Bạn có thể lấy lại thanh công cụ bằng cách di chuyển chuột lên trên cùng của màn hình. Để thoát Chế độ đọc, bạn phải bấm vào Xem và sau đó chọn Chỉnh sửa tài liệu . Ở chế độ đọc, bạn không thể chỉnh sửa tài liệu, trong khi ở chế độ toàn màn hình khác, bạn vẫn có thể chỉnh sửa tài liệu Word.

Về cơ bản, đó là tất cả những cách bạn có thể đưa tài liệu vào chế độ toàn màn hình cho Word. Hai phương thức đầu tiên cũng áp dụng cho các chương trình Office khác như Excel và PowerPoint. Thưởng thức!

League Of Legends Update Chế Độ Đánh Với Máy

Riot Games vừa công bố việc update chế độ đấu với máy cho League of Legends toàn bộ các phiên bản. Liệu đây là một cuộc cách mạng hay sẽ là liều thuốc độc làm chết game ? League of Legends là trò chơi đối kháng trực tiếp đồng đội mô phỏng theo Dota được đông đảo người chơi hưởng ứng nhất. Là trò chơi miễn phí, nhưng số lượng tướng được chọn là tương đối hạn chế và người chơi sẽ phải mua thêm tướng để có thể trải nghiệm những cảm giác mới nếu không muốn phải tiêu tốn quá nhiều thời gian vào việc cày cuốc. Trò chơi tuy là miễn phí nhưng hệ thống xếp hạng cùng các giải thi đấu của League of Legends được chăm chút rất cẩn thận. Có thể nói League of Legends là game mô phỏng DotA xuất sắc nhất khi được chính những người phát triển DotA đầu tư tâm huyết.

Trò chơi vốn đề cao lối đánh tập thể cùng việc đối kháng trực tiếp hơn là thi đấu với máy. Trước bản nâng cấp, việc đánh với Bot bị hạn chế tối đa khi các điểm thưởng kinh nghiệm (tăng cấp) và điểm IP ( mua sắm ) đều không sánh bằng việc thi đấu với người chơi khác, đồng thời có hạn chế số lượng trận đánh với máy mỗi ngày. Ngoài ra, hệ thống Bot của game chỉ hỗ trợ 10 tướng cơ bản như Annie, Ryze, Ashe,… Do những trí tuệ nhân tạo này không thể thắng được khả năng của người chơi, nên tỉ lệ thắng khi đánh với máy là rất cao, từ đó nhiều người chơi đã lợi dụng điều này để “farm” điểm.

Riot Game từng rất hạn chế điều này, nhưng với động thái update 40 Bot mới hỗ trợ hơn 40 tướng khác nhau, Riot Game đang cổ vũ người chơi tham gia những trận chiến với máy thay vì đối đầu trực tiếp với nhau. Điều này cũng đồng nghĩa những trận chiến người với người sẽ ít được chú ý hơn.

Theo Bưu Điện Việt Nam

Ninja quốc tế update chapter 7

Pockie Ninja (tên quen thuộc ở Việt Nam là Ninja) đã chính thức công bố việc update chương 7, chương mới nhất của game nhập vai trình duyệt hấp dẫn này. Phiên bản 7.0 của Pockie Ninja server quốc tế sẽ sớm được trình làng với rất nhiều nâng cấp đáng chờ đợi dành cho những fan cứng của dòng anime/manga Naruto nổi tiếng. Chương 7 của game sẽ mang tên chính thức là Bloodline Limit. 2 Outfit mới sẽ xuất hiện là Hime-Cut Hinata Hyuga và Flamboyant – Shunsui Kyōraku.

Ngoài ra, điểm đặc biệt nhất của phiên bản 7.0 này sẽ là sự xuất hiện của 1 hiệu ứng phụ trợ cho từng bộ outfit một với tên gọi là Bloodline Limit. Theo nhà phát triển, hệ thống hiệu ứng này sẽ nâng tất cả các nhân vật lên một tầm cao mới với sức mạnh vượt trội.

Trong lúc chờ đợi, game8 xin giới thiệu với các bạn bản trailer của Pockie Ninja chapter 7: Bloodline Limit.

Theo Game Thủ

World of Tanks update version 7.1 World of Tanks đã chính thức update version 7.1 vào những ngày đầu năm 2012, đem những chiến xa của người Pháp tham gia vào cuộc chiến khói lửa. World of Tanks phiên bản quốc tế do WarGaming phát hành hiện đang giữ kỷ lục thế giới là…

Hướng Dẫn Toàn Tập Word 2023 (Phần 27): Cách Sử Dụng Style

Style là một tập hợp các định dạng về kiểu chữ, cỡ chữ và màu sắc được áp dụng đối với một phần văn bản trong tài liệu của bạn.

Styles có thể giúp tài liệu của bạn có một cái nhìn chuyên nghiệp hơn. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng các Style khác nhau để nhanh chóng thay đổi một vài điều trong tài liệu cùng một lúc. Giống như một Template, các phần văn bản khác nhau nếu áp dụng cùng một Styles trong cùng 1 Theme sẽ có định dạng giống nhau.

1. Chọn văn bản bạn muốn định dạng hoặc đặt con trỏ chuột ở đầu dòng.

2. Trong nhóm Styles trên tab Home (Trang chủ), hãy nhấp vào mũi tên thả xuống More.

3. Chọn Style mà bạn muốn từ trình đơn thả xuống.

4. Văn bản sẽ xuất hiện theo Style đã chọn.

II. Áp dụng một bộ style

Bộ style bao gồm sự kết hợp giữa tiêu đề, heading và các kiểu đoạn. Bộ style cho phép bạn định dạng tất cả các phần trong tài liệu cùng một lúc thay vì sửa đổi từng phần một cách riêng biệt.

1. Từ tab Design (Thiết kế), hãy nhấp vào mũi tên More thả xuống trong nhóm Document Formatting.

2. Chọn bộ Style bạn muốn từ trình đơn thả xuống.

3. Bộ Style đã chọn sẽ được áp dụng cho toàn bộ tài liệu của bạn.

III. Thay đổi Style

1. Xác định vị trí và nhấp chuột phải vào Style mà bạn muốn thay đổi trong nhóm Styles, sau đó chọn Modify từ trình đơn thả xuống.

2. Một hộp thoại sẽ xuất hiện. Thực hiện các thay đổi định dạng mong muốn, chẳng hạn như kiểu phông chữ, kích thước và màu sắc. Nếu muốn, bạn cũng có thể thay đổi tên của Style. Nhấp vào OK để lưu các thay đổi của bạn.

3. Style sẽ được sửa đổi.

Khi sửa đổi một Style, bạn đang thay đổi mọi cách thể hiện của Style đó trong tài liệu. Trong ví dụ bên dưới, chúng tôi đã sửa đổi style Normal để sử dụng cỡ chữ lớn hơn. Bởi vì cả hai đoạn văn sử dụng style Normal, chúng đã được cập nhật tự động để sử dụng kích thước mới.

IV. Tạo một Style mới

1. Nhấp vào mũi tên ở góc dưới cùng bên phải của nhóm Styles.

2. Khung tác vụ Styles sẽ xuất hiện. Chọn nút New Style (Kiểu mới) ở phía dưới cùng cửa sổ tác vụ.

3. Một hộp thoại sẽ xuất hiện. Nhập tên cho Style, chọn định dạng văn bản mong muốn và sau đó nhấp vào OK.

4. Style mới sẽ được áp dụng cho văn bản đang được chọn. Nó cũng sẽ xuất hiện trong nhóm Styles.

Hướng Dẫn Toàn Tập Word 2013 (Phần 9): Sử Dụng Line And Paragraph Spacing

Khi chỉnh sửa và định dạng văn bản, bạn sẽ cần lưu ý đến công cụ Line và Paragraph Spacing – khoảng cách dòng và đoạn. Bạn có thể tăng khoảng cách giữa các chữ, các dòng và các đoạn để hỗ trợ việc đọc dễ dàng hơn hoặc giảm khoảng cách để các chữ có thể nằm trong cùng một trang.

A. Khoảng cách giữa các dòng

Line spacing là khoảng cách giữa các dòng trong một đoạn. Microsoft Word cho phép bạn tùy chỉnh khoảng cách dòng như single spaced ( cách đơn), double spaced ( cách hàng đôi), hoặc một khoảng cách bất kỳ mà bạn muốn. Khoảng cách mặc định trong Word 2013 là 1,08 dòng, lớn hơn một chút so với khoảng cách dòng đơn.

I. Định dạng khoảng cách dòng:

1. Chọn văn bản bạn muốn định dạng.

2. Trên tab Home, nhấp vào lệnh Line and Paragraph Spacing. Một trình đơn thả xuống sẽ xuất hiện.

3. Di chuyển chuột qua các tùy chọn khác nhau. Một bản xem trước của khoảng cách dòng sẽ xuất hiện trong văn bản tài liệu. Chọn khoảng cách dòng mà bạn muốn sử dụng.

4. Khoảng cách dòng trong văn bản sẽ thay đổi.

II. Tùy chỉnh khoảng cách dòng

Bạn có thể điều chỉnh không giới hạn khoảng cách dòng trong menu Line and Paragraph Spacing. Để điều chỉnh khoảng cách chính xác, chọn Line Spacing Options trên thanh công cụ, hộp Paragraph sẽ xuât hiện cùng với các tùy chỉnh bổ sung.

Exactly: Khi chọn tùy chọn này, khoảng cách dòng được đo với đơn vị là point (pt), giống như kích thước phông chữ. Nhìn chung, khoảng cách giữa các dòng sẽ lớn hơn một chút so với kích thước phông chữ. Ví dụ, nếu bạn đang sử dụng cỡ chữ là 12pt thì có thể sử dụng độ dãn dòng là 15pt.

At least: Giống với tùy chỉnh Exaclty, tùy chỉnh này cho phép bạn có thể chọn kích cỡ pt tùy ý. Tuy nhiên, nếu kích cỡ các chữ trên cùng một dòng khác nhau, khoảng cách này sẽ được dãn với chữ lớn hơn.

Multiple: Trong tùy chỉnh này, bạn sẽ nhập độ dãn dòng mong muốn. Ví dụ, chọn Muptiple và sửa độ dãn là 1,2; văn bản sẽ dãn hơn một chút so với văn bản để khoảng cách đơn. Nếu bạn muốn các dòng co lại, chọn giá trị thấp hơn như 0,9 chẳng hạn.

B. Khoảng cách đoạn

Theo mặc định, khi bạn bấm phím Enter, Word 2013 di chuyển điểm chèn xuống xa hơn so với một dòng trên trang. Điều này tự động tạo khoảng trống giữa các đoạn. Cũng như bạn có thể định dạng khoảng cách giữa các dòng trong văn bản tài liệu, bạn có thể điều chỉnh khoảng cách trước và sau các đoạn văn với nhau. Điều này rất hữu ích cho việc phân đoạn, tiêu đề và tiêu đề phụ.

Định dạng khoảng cách đoạn văn:

Ví dụ trong phần này, chúng ta sẽ tăng khoảng cách trước mỗi đoạn để tách biệt chúng và tạo cảm giác dễ nhìn.

1. Chọn một hoặc các đoạn văn mà bạn muốn định dạng.

2. Trên tab Home, chọn lệnh Line and Paragraph Spacing. Tiếp theo, nhấp vào Add Space Before Paragraph hoặc Remove Space After Paragraph từ menu thả xuống. Một bản xem trước khoảng cách đoạn văn sẽ xuất hiện trong văn bản tài liệu.

3. Chọn khoảng cách giữa các đoạn tùy ý. Nhưng ở ví dụ này, chúng ta sẽ chọn Add Space Before Paragraph.

4. Khoảng cách của đoạn văn sẽ thay đổi.

Từ trình đơn thả xuống, bạn cũng có thể chọn Line Spacing Options (Tùy chọn khoảng cách dòng) để mở hộp thoại Paragraph. Từ đây, bạn có thể kiểm soát dòng khoảng cách trước và sau đoạn văn.

Ngoài ra, bạn có thể sử dụng tính năng Set as Default của Word để lưu tất cả những thay đổi định dạng mà bạn đã thực hiện và tự động áp dụng chúng vào các tài liệu mới.

Các Bước Sử Dụng Hình Ảnh Để Tạo Hình Chìm Trong Word

Chọn thẻ Page Layout.

Trong nhóm Page Background chọn

Chọn Custom Watermark trong trình đơn Watermark.

Trong hộp thoại Printed Watermark, chọn Picture watermark.

Nhấn phím Select Picture để chọn hình.

Trong hộp thoại Insert Picture, tìm tới hình cần sử dụng, nhấn Insert để xác nhận việc sử dụng.

Đặt độ giãn bằng Scale, nếu cần chọn Washoutđể tạo độ mờ.

Đặt độ giãn bằng Scale, nếu cần chọn Washout để tạo độ mờ

Nhấn Apply để xác nhận.

Các bước sử dụng văn bản để tạo hình chìm trong Word

Chọn thẻ Page Layout

Trong nhóm Page Background, chọn

Trong trình đơn Watermark,chọn dạng hình mờ bạn muốn sử dụng.

Để tạo hình mờ bằng văn bản riêng, chọn Custom Watermark.

Để tạo hình mờ bằng văn bản riêng, chọn Custom Watermark.

Trong hộp thoại Printed Watermark, chọn Text watermark.

Nhập các thông số cho Text watermark.

Nhấn apply để xác nhận hoặc nhấn Okđể xác nhận đặt Watermark và đóng cửa sổ

Thật đơn giản phải không nào? Từ bây giờ bạn đã biết cách tạo watermark trong word để tránh bị ăn cắp bản quyền và tạo dấu ấn cá nhân cho văn bản của mình rồi.

Nếu các bạn đang bối rối với câu hỏi “Học tin học văn phòng ở đâu tốt và uy tín tại Thanh Hóa?” thì bài viết này chính là câu trả lời cho các bạn. Trung tâm tin học ATC ở Thanh Hóa

Tự hào có là địa chỉ dạy học tin học văn phòng tốt nhất ở Thanh Hóa với bề dày kinh nghiệm nhiều năm giảng dạy, qua rất nhiều thế hệ học viên tại Thanh Hóa, giúp các học viên có phương thức tiếp cận nhanh chóng và đạt hiệu quả trong việc sử dụng Word + Excel + Powerpoint và các kỹ năng tin học văn phòng khác. Trung tâm còn linh động giảng dạy theo từng mục tiêu học tập như học để xin việc, học để thi công chức, tập huấn kiến thức, làm kế toán, học để biết, …

Giáo trình chuẩn – Kiến thức từ kiến thức cơ bản đến nâng cao nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu học tập và cập nhật kiến thức tin học văn phòng của học viên

Phương pháp học hiệu quả chỉ có tại Trung tâm Tin học ATC ở Thanh Hóa

– Phương thức đào tạo: DẠY KÈM TỪNG NGƯỜI

– HỖ TRỢ CHO CÁC BẠN HỌC VIÊN TẠI ATC SAU KHÓA HỌC .

– Tài liệu học tập: Giáo trình tin học văn phòng phát miễn phí ngay khi đăng ký khóa học

– Giảng Viên tại Tin học ATC: linh động, sáng tạo, biết cách truyền đạt cho học viên. Kỹ năng sư phạm tốt, luôn nhiệt tình trong quá trình giảng dạy.

– Phòng học tiện nghi, hiện đại, sạch sẽ, có điều hòa, mỗi người học trên một máy tính riêng.

Nội dung của lớp tin học văn phòng tại Thanh Hóa Phần hành Word

– Chương I: Những kiến thức căn bản của Microsoft Word

– Chương II: Một số thao tác trong soạn thảo

– Chương III: Định dạng văn bản

– Chương IV: Chèn ngày tháng hiện tại, ký tự đặc biệt và đánh số

– Chương V: Chèn tranh ảnh, chữ nghệ thuật và ghi chú

– Chương VI: Đặt tab cho đoạn văn bản

– Chương VII: Làm việc với bảng biểu

– Chương VIII: Trộn thư trong Microsoft Word

– Chương IX: Đánh dấu đầu dòng tự động tạo tiêu đề đầu trang cuối trang và đặt phím gõ tắt

– Chương X: Chia cột báo và tạo chữ to đầu đoạn

– Chương XI: Chèn/ Nhúng 1 đối tượng vào Word

– Chương XII: Tạo chú thích và ghi chú

– Chương XIV: Định dạng trang in và thao tác in

Ứng với lý thuyết chương khác nhau, giáo trình luôn kèm theo bài tập cụ thể để học viện luyện tập và thao tác

Phần hành Excel

– Chương I: Những kiến thức căn bản của Microsoft Excel

– Chương II: Thao tác trên Sheet

– Chương III: Thao tác lập bảng biểu, tính toán cơ bản

– Chương IV: Ứng dụng các hàm

– Chương V: Sắp xếp dữ liệu, tính tổng theo nhóm và lọc dữ liệu

– Chương VI: Vẽ đồ thị

– Chương VII: Các tính năng nâng cao: bảo mật file, tạo hiệu ứng đóng băng

– Chương VIII: Tổng hợp dữ liệu giữa các sheet

– Chương IX: Hàm thống kê theo điều kiện

– Chương X: Nhóm hàm tham chiếu

– Chương XI: Chèn – Trộn – Nhúng dữ liệu vào Excel

– Chương XII: Định dạng trang in ấn

Phụ lục:

– Các phím tắt thông dụng trong Microsoft Excel

– Ứng với lý thuyết mỗi chương khác nhau, giáo trình luôn kèm theo bài tập cụ thể để học viện luyện tập và thao tác.

Phần hành Powerpoint

– Bài 1: Khởi động Powerpoint

– Bài 2: Tạo mới File trình diễn

– Bài 3: Tạo mới Slide

– Bài 4: Lưu Slide, mở Slide có sẵn, tắt file

– Bài 5: Xây dựng và thiết kế , xây dựng Slide

– Bài 6: Trình diễn Slide

Phần hành Khai thác và sử dụng internet

– Bài 1: Truy cập mạng Internet

– Bài 2: Kỹ thuật tìm kiếm trên Internet

– Bài 3: Các dịch vụ trò chuyện trực tuyến qua Internet

– Bài 4: Thư điện tử – Mail

– Bài 5: Mạng xã hội – Facebook

– Bài 6: Lưu trữ tài nguyên trực tuyến

– Bài 7: Virus máy tính

Phần hành khác:

– Hướng dẫn in ấn, photo coppy

* Thời gian học: Tất cả các ngày trong tuần Sáng 8h – 11h, Chiều từ 14h – 17h, Tối từ 18h00 00 – 21h

(Thời gian học do học viên tự linh động, học viên rảnh lúc nào đến học lúc đó, không cố định giờ)

* Cam kết: Không giới hạn thời gian học, Học viên học đến khi thành nghề.

Liên hệ và đăng ký học tại: CÔNG TY TNHH TƯ VẤN VÀ ĐÀO TẠO ATC TRUNG TÂM ĐÀO TẠO KẾ TOÁN THỰC TẾ – TIN HỌC VĂN PHÒNG ATC Địa chỉ: Số 89 Đại Lộ Lê Lợi – P.Đông Hương – TP Thanh Hóa ( cách Bưu Điện tỉnh Thanh Hoá 500m về hướng đông, hướng đi BigC).

Tel: 0948 815 368 – 0961 815 368

Cập nhật thông tin chi tiết về Sử Dụng Word Với Chế Độ Toàn Màn Hình (Full Screen) trên website Hoisinhvienqnam.edu.vn. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!