Bạn đang xem bài viết Powerpoint Trong 60 Giây: Hướng Dẫn Tạo Mũi Tên Vòng được cập nhật mới nhất trên website Hoisinhvienqnam.edu.vn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất.
Chúng tôi cũng cung cấp nguồn hữu ích cho bài hướng dẫn này. Tải về eBook MIỄN PHÍ của chúng tôi: Hướng dẫn tạo bài thuyết trình ấn tượng. Hãy tải về trước khi đọc.
Lưu ý: Trong hướng này, chúng tôi sử dụng . Bạn có thể có các mẫu thuyết trình PPT tuyệt đẹp từ Envato Elements, trênGraphicRiver hoặc Hướng dẫn cơ bản của chúng tôi về các mẫu Microsoft PowerPoint đẹp nhất.
Hướng dẫn nhanh cách tạo mũi tên vòng trong PowerPoint
Lưu ý: Xem hướng dẫn ngắn này thông qua ảnh chụp màn hình hoặc làm nhanh theo các hướng dẫn bên dưới kèm theo video này.
1. Tìm và thêm mũi tên vòng trên PowerPoint vào Slide của bạn
2. Đặt lại vị trí của mũi tên vòng trên PowerPoint
Bạn có thể kéo mũi tên vòng trên PowerPoint để định lại vị trí của nó ở nơi khác trên slide và cũng có thể điều chỉnh kích thước theo ý bạn.
Sử dụng các chấm tròn để định lại vị trí của mũi tên vòng trên PowerPoint.
3. Thay đổi kiểu mũi tên vòng trên PowerPoint
Bạn có thể thay đổi màu sắc hoặc kiểu bằng cách sử dụng tùy chọn Shape Styles trên tab Format để tạo cho mũi tên phù hợp với thiết kế trên slide. Chúng rất dễ dàng thay đổi nhiều lần theo ý bạn.
Bạn có thể thêm mũi tên vòng để giúp các đối tượng liên kết nhau.
Tìm hiểu thêm nhiều bài hướng dẫn về PowerPoint trên Envato Tuts+
Tìm hiểu thêm trong các bài hướng dẫn của chúng tôi về PowerPoint và các video hướng dẫn nhanh trên Envato Tuts+. Chúng tôi đã bổ sung những nguồn tài nguyên về PowerPoint giúp bạn sử dụng công cụ hiệu quả hơn:
Bạn cũng có thể tìm các thiết kế tính phí PowerPoint presentation trên Envato Elements hoặc Graphic River. Hoặc chọn chọn các thiết kế hay nhất về Microsoft PowerPoint:
Chúng tôi cũng bổ sung những nguồn tài liệu bổ ích cho bài hướng dẫn này để bạn có thể hoàn thành bài thuyết trình. Hãy tìm hiểu về bài thuyết trình của bạn, cách thiết kế giống như một chuyên gia và chuẩn bị thuyết trình một cách tự tin.
Tải về eBook mới của chúng tôi: Hướng dẫn tạo bài thuyết trình ấn tượng. Nó có sẵn để đăng ký miễn phí từ Tuts+ Business Newsletter.
Cách Tạo Biểu Đồ Venn Trong Powerpoint Trong 60 Giây
Biểu đồ Venn là những biểu đồ gọn gàng, bao gồm các vòng tròn nằm chồng lên nhau, và nó giúp dễ dàng hiểu hai kiểu dữ liệu nào đó có hoặc không có điểm chung. Trong video hướng dẫn này, tôi sẽ hướng dẫn cho bạn cách tạo ra chúng.
Ngoài ra chúng tôi còn có sự bổ sung hữu ích cho bài viết này. Hãy tải về eBook Miễn Phí: Hướng dẫn đầy đủ để tạo các bài thuyết trình tuyệt vời. Hãy tải nó về ngay.
Lưu ý: Trong bài hướng dẫn này chúng tôi sử dụng Rivka Minimal PowerPoint Template. Bạn có thể tìm thấy thêm các template thuyết trình PowerPoint tuyệt vời từ Envato Elements hoặc GraphicRiver hoặc trong Hướng dẫn đầy đủ về các template Microsoft PowerPoint tốt nhất.
Cách nhanh chóng tạo một biểu đồ Venn trong PowerPoint
Lưu ý : Xem video hướng dẫn này hoặc thực hiện theo các bước bên dưới bổ sung cho video này để tìm hiểu về cách tạo một biểu đồ Venn trong PowerPoint.
1. Thêm một biểu đồ Venn trong PowerPoint
Bắt đầu bằng cách chọn biểu tượng SmartArt để bạn có thể chọn biểu đồ Venn.
Ở phía bên tay trái, chọn Relationship. Bây giờ, tìm tuỳ chọn Basic Venn, chọn và chèn nó vào.
Tìm Venn Diagram trong hộp thoại Choose a SmartArt Graphic.
2. Tinh chỉnh và đặt nhãn cho biểu đồ Venn
Tôi thích làm cho nó đẹp và lớn để có không gian cho nội dung của chúng ta. Tôi sẽ nắm góc và kéo nó để tăng kích thước của biểu đồ, sau đó tôi sẽ tiếp tục và thêm một số điểm ở đây trên hai cạnh để xác định các phần tử không bị chống lấn, hoặc hai mục không có điểm chung.
Đặt nhãn cho các phần tử không chồng lấn trước.
Bạn có thể thêm một số điểm bullet vào mỗi phần tử mà bạn cần.
3. Hoàn tất biểu đò Venn
Sử dụng một Text Box để đặt nhãn cho khu vực chồng lấn.
Gõ nhãn vào đó và sau đó kéo và thả nó vào giữa của biểu đồ, khu vực chồng lấn của biểu đồ Venn. Bạn có thể tuỳ biến kiểu chữ nếu cần.
Bạn có thể sử dụng một Text Box để đặt nhãn cho phần chồng lấn của biểu đồ Venn.
Hướng dẫn thêm về thuyết trình PowerPoint
Tìm hiểu thêm trong các bài hướng dẫn về thuyết trình PowerPoint và những video hướng dẫn nhanh trên Envato Tuts+. Chúng tôi có một bộ tài nguyên PowerPoint để giúp bạn sử dụng các video trong bản thuyết trình tốt hơn:
Bạn còn có thể tìm thấy những template thuyết trình PowerPoint tuyệt vời với thiết kế ấn tượng trên GraphicRiver hoặc Envato Elements. Hoặc khám phá lựa chọn những thiết kế Microsoft PowerPoint tốt nhất.
Ngoài ra chúng tôi còn có sự bổ sung hoàn hảo cho bài hướng dẫn này, sẽ giúp bạn hoàn tất quá tình tạo bài thuyết trình. Học các viết bài thuyết trình, thiết kế nó như dân chuyên nghiệp và chuẩn bị thuyết trình một cách mạnh mẽ.
Hãy tải về eBook mới của chúng tôi: Hướng dẫn đầy đủ để tạo những bài thuyết trình tuyệt vời. Nó miễn phí khi bạn đăng ký nhận bản tin từ Tuts+.
Powerpoint Trong 60 Giây: Cách Đặt Animation Theo Thứ Tự
Animation – Hình ảnh động là công cụ tuyệt vời để thêm vào trình bày. Trong ảnh chụp màn hình này, tôi sẽ chỉ cho bạn cách thiết lập thứ tự hiển thị hình ảnh động trên PowerPoint của bạn chỉ trong 60 giây.
Chúng tôi cũng cung cấp nguồn hữu ích cho bài hướng dẫn này. Tải về eBook MIỄN PHÍ của chúng tôi: Hướng dẫn tạo bài thuyết trình ấn tượng. Hãy tìm hiểu ngay bây giờ.
Lưu ý: Trong bài hướng dẫn này chúng tôi sử dụng Mẫu PowerPoint phổ biến. Bạn có thể tìm những mẫu trình chiếu đẹp trên GraphicRiver hoặc Hướng dẫn cơ bản về những mẫu hay nhất trên Microsoft PowerPoint. Hoặc tìm đến những mẫu hiệu ứng ảnh động hàng đầu cho PowerPoint:
Cách đặt Animation theo thứ tự
Lưu ý: Xem hướng dẫn ngắn này thông qua ảnh chụp màn hình hoặc làm nhanh theo các hướng dẫn bên dưới kèm theo video này.
1. Cách đặt Animation theo thứ tự
Hiệu ứng động sẽ được xem trước và bạn sẽ thấy thứ tự hiển thị trên màn hình. Bạn cũng có thể nhận thấy mỗi thành phần trên slide có số nhỏ bên cạnh, nó cho thấy thứ tự ảnh động trên slide.
Bạn cần đặt lại thứ tự ảnh động trên PowerPoint.
2. Thiết lập lại trật tự với thanh Animation
Để đặt lại, tất cả điều cần làm là kéo và drop chúng vào chỗ bạn muốn. Di chuyển những thứ này xung quanh danh sách để thiết lập theo trật tự ảnh động trên PowerPoint.
Sử dụng Animation Pane trên PPT để kéo và drop ảnh động của bạn theo trật tự.
3. Hiển thị New Animation theo trật tự
Hiển thị trước thứ tự mới bằng cách nhấn Preview trên ribbon
Hiển thị trước điều chỉnh của bạn.
Hoàn thành!
Bạn có thể kéo và drop nhiều lần theo thứ tự bạn muốn. Để ý số tiếp theo trên đối tượng, trong trường hợp bạn nhầm hiệu ứng ảnh động.
Thay đổi thứ tự hiệu ứng ảnh động rất dễ dàng nếu bạn biết cách làm.
Tìm hiểu thêm những bài hướng dẫn tuyệt vời về PowerPoint trên Envato Tuts+
Tìm hiểu thêm trong các bài hướng dẫn của chúng tôi về PowerPoint và video hướng dẫn nhanh trên EnvatoTuts+. Chúng tôi đã bổ sung những nguồn tài nguyên giúp bạn tạo ra bài thuyết trình tuyệt vời:
Chúng tôi cũng bổ sung những nguồn tài liệu bổ ích cho bài hướng dẫn này để bạn có thể hoàn thành bài thuyết trình. Hãy tìm hiểu về bài thuyết trình của bạn, cách thiết kế giống như một chuyên gia và chuẩn bị thuyết trình một cách tự tin.
Tải về eBook mới của chúng tôi: Hướng dẫn tạo bài thuyết trình ấn tượng. Nó có sẵn để đăng ký miễn phí từ Tuts+Business Newsletter.
Cách Thêm Ghi Chú Vào Powerpoint Trong 60 Giây
Ghi chú là một cách tuyệt vời để thêm nhắc nhở về những gì bạn nên nói khi bạn thuyết trình. Chúng ta có thể nhanh chóng thêm ghi chú vào các slide PowerPoint của chúng ta.
Lưu ý: Trong hướng dẫn của ngày hôm, chúng tôi tận dụng mẫu PowerPoint Simplicity rất nổi tiếng. Bạn cũng có thể tìm thấy thêm các mẫu PowerPoint chuyên nghiệp trên GraphicRiver.
Thêm Ghi chú vào của bản thuyết trình PowerPoint của bạn (Video ngắn)
1. Mở bảng Notes trong PowerPoint
Trong PowerPoint, hãy nhấp vào Notes ở dưới cùng của ứng dụng để mở ra bảng Notes. Những ghi chú sẽ chỉ hiển thị trên màn hình của bạn khi thuyết trình, hoặc bạn có thể có chúng trong slide của bạn khi bạn in chúng ra.
Bảng Notes trong PowerPoint
2. Thêm ghi chú vào từng slide
Về cơ bản các ghi chú được thêm vào từng slide một. Tôi có thể gõ các ghi chú vào đây như là một lời nhắc nhở về những gì cần phải nói khôi tôi đang thuyết trình. Các ghi chú sẽ được thêm vào slide khi tôi hoàn tất. Thêm ghi chú khi bạn cần những dấu hiệu quan trọng về những gì cần nói. Tôi muốn thêm những điểm chính ở đây để trợ giúp tôi khi thuyết trình.
Ghi chú trong PowerPoint.
3. Chuyển sang chế độ thuyết trình để sử dụng các ghi chú của bạn
Bằng cách làm như vậy, sẽ luôn luôn giúp tôi có một bài thuyết trình mượt mà. Khi tôi chuyển sang chế độ trình bày như tôi minh hoạ ở đây. Nếu tôi chiếu lên một màn hình giống như một cái máy chiếu, tôi sẽ có một chút khác biệt khi xem trên màn hình của tôi so với màn hình của khán giả. Tôi sẽ thấy ghi chú của tôi ở đây ở bên phải khi tôi lướt qua qua các slide của tôi.
Ghi chú PowerPoint trong chế độ trình bày
Kết thúc!
Bạn có thể thêm các ghi chú vào tất cả các slide trong bản thuyết trình PowerPoint của bạn. Bằng cách đó, khi bạn thực hiện một buổi thuyết trình, bạn sẽ có các ghi chú thuận tiện để tham khảo nếu bạn bí. Khán giả sẽ không thấy chúng, chúng chỉ hiện hữu đối với bạn như là một tham chiếu và để giúp bạn đi đúng hướng trong suốt buổi thuyết trình của bạn.
Bạn cũng có thể in các slide của bạn cùng với các ghi chú, nếu bạn muốn có một bản sao tài liệu tham khảo. Hãy tìm hiểu cách làm điều đó trong video hướng dẫn nhanh này:
Các video ngắn về PowerPoint (60 Giây)
Khám phá thêm các tuỳ chọn thiết kế PPT trong Hướng dẫn đầy đủ về template PowerPoint của chúng tôi.
Cập nhật thông tin chi tiết về Powerpoint Trong 60 Giây: Hướng Dẫn Tạo Mũi Tên Vòng trên website Hoisinhvienqnam.edu.vn. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!