Bạn đang xem bài viết Phóng To, Thu Nhỏ Tài Liệu được cập nhật mới nhất tháng 12 năm 2023 trên website Hoisinhvienqnam.edu.vn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất.
1. MS EXCEL– Chuyển từ bảng tính A4 thành A3 (phóng to): yêu cầu máy tính có kết nối với máy in hỗ trợ in khổ A3. Bạn khởi động MS Excel, mở bảng tính cần xử lý, vào menu File, chọn lệnh Print Preview để làm xuất hiện cửa sổ cùng tên, bấm chọn nút lệnh Setup trên thanh công cụ. Cửa sổ Page Setup mở ra, bạn chọn thẻ Page trong mục Page size (khổ giấy in), bấm vào nút combobox để chọn khổ giấy A3 trong danh sách xổ xuống (thay vì mặc định là A4). Tiếp đến, bạn nhìn lên phần Scaling và chú ý ở mục Adjust to (điều chỉnh cho vừa). Mặc định là 100 % normal size, bạn hãy sửa lại (nhập trực tiếp) thành số 141, xong bấm OK. Lập tức phần nội dung sẽ tự động giãn ra vừa với khổ giấy A3.
Lưu ý rằng số 141 chỉ là số tương đối so với khổ giấy A3. Nếu thấy vẫn chưa phù hợp lắm, bạn có thể điều chỉnh lại cho thích hợp.
– Chuyển từ bảng tính A3 thành A4 (thu nhỏ): Trường hợp bạn nhận được bảng tính đã định sẵn khổ giấy A3, nhưng máy in của bạn lại không in được khổ giấy này, và bây muốn in nó thành một trang A4 thì cũng tiến hành tương tự, nhưng lần này bạn nhớ chọn ở mục Page size là A4 và chọn mục Fit to. Xong bấm OK để MS Excel tự động giảm nhỏ toàn bộ bảng tính xuống còn 70% vừa khít với khổ giấy A4. Bạn có thể biết được điều này bằng cách vào lại cửa sổ Page setup và quan sát con số % ở khung Adjust to. Lưu ý rằng khi bấm chọn mục Fit to, bạn phải đảm bảo rằng hai tham số ở khung Wide và Tall là 1. Trong một số trường hợp, nếu bạn biết cách thay đổi hai thông số này một cách phù hợp, thì bạn sẽ in được những bản tính đúng chuẩn nhất.
– Theo cách trên, bạn có thể áp dụng in các loại khổ giấy khác. Tuy nhiên, với những khổ giấy lớn hơn, bạn cần phải có máy in kết hợp với trình điều khiển (driver) chuyên dụng.
– Khi bạn phóng to / thu nhỏ thì trong tài liệu, cỡ chữ (font size) vẫn được giữ nguyên vì chức năng Zoom/Scaling chỉ làm thay đổi tỷ lệ của toàn bộ tài liệu theo cách hiển thị. Nói cách khác các thay đổi chỉ xảy ra khi bạn in tài liệu.
Hướng Dẫn Cách Phóng To Và Thu Nhỏ Trong Google Sheets
Sử dụng tính năng Zoom tích hợp sẵn
Bước 2: Chọn tỷ lệ Zoom bạn muốn sử dụng, có thể chọn các giá trị hiện có hoặc nhập một giá trị tùy chỉnh. Bất cứ tỷ lệ nào ít hơn 100% sẽ làm cho các nội dung hiển thị nhỏ hơn và lớn hơn sẽ làm cho nội dung hiển thị lớn hơn.
Mặc dù cách sử dụng tính năng Zoom mặc định của Google Sheets là khá đơn giản, nhưng vẫn có hai nhược điểm của tính năng này mà người dùng cần lưu ý.
Khi bạn thu phóng một bảng tính, nó cũng áp dụng cùng mức thu phóng cho tất cả các bảng tính khác của tài liệu. Không có phím tắt để thay đổi tỷ lệ zoom. Vì vậy, mỗi khi cần tăng hoặc giảm thu phóng thì cần phải thực hiện lại các bước trên.
Sử dụng Shorctu để phóng to và thu nhỏ trong Google SheetsMột cách khác để phóng to và thu nhỏ trong Google Sheets khi cần đó là thay đổi tỷ lệ zoom của toàn bộ trình duyệt. Mặc dù cách này không lý tưởng trong nhiều trường hợp, nhưng nó có nhiều phím tắt khác nhau mà bạn có thể sử dụng.
Để phóng to, chỉ cần bấm tổ hợp phím Control + bấm phím Cộng
Để thu nhỏ, bấm tổ hợp phím Control + bấm phím Trừ
Để khôi phục thu phóng trở lại 100% thì bấm phím Ctrl + bấm phím 0
Nếu đang sử dụng máy Mac, hãy sử dụng phím Command thay vì phím điều khiển.
Bước 1: Bấm vào biểu tượng Customize and Control trong trình duyệt Google Chrome (nằm ở phần trên cùng bên phải của trình duyệt).
Bước 2: Trong các tùy chọn mở ra, thay đổi mức thu phóng bằng cách bấm vào nút dấu Cộng hoặc dấu Trừ tại mục Zoom. Bạn cũng có thể tìm thấy một tùy chọn tương tự để thu phóng trên FireFox và tất cả các trình duyệt phổ biến khác.
Hạn chế của phương pháp này là khi phóng to và thu nhỏ bảng tính, nó cũng sẽ thay đổi với toàn bộ trình duyệt. Điều này không chỉ thay đổi mức thu phóng của các ô trong khu vực trang tính mà còn cả menu và thanh công cụ trong Google Sheet. Thậm chí nó còn thay đổi cả mức độ phóng to của tất cả các cửa sổ khác mà bạn đã mở trong trình duyệt đó.
Với sứ mệnh: ” Mang cơ hội phát triển kỹ năng, phát triển nghề nghiệp tới hàng triệu người “, đội ngũ phát triển đã và đang làm việc với những học viện, trung tâm đào tạo, các chuyên gia đầu ngành để nghiên cứu và xây dựng lên các chương trình đào tạo từ cơ bản đến chuyên sâu xung quanh các lĩnh vực: Tin học văn phòng, Phân tích dữ liệu, Thiết kế, Công nghệ thông tin, Kinh doanh, Marketing, Quản lý dự án…
Gitiho tự hào khi được đồng hành cùng:
50+ khách hàng doanh nghiệp lớn trong nhiều lĩnh vực như: Vietinbank, Vietcombank, BIDV, VP Bank, TH True Milk, VNPT, FPT Software, Samsung SDIV, Ajinomoto Việt Nam, Messer,…
Cách Chỉnh Hình Thu Nhỏ Slide Trong Powerpoint
Theo mặc định khi mở file thuyết trình PowerPoint thì ở giao diện bên trái màn hình mặc định hiển thị hình thu nhỏ của từng slide. Bài thuyết trình có bao nhiêu slide thì có từng đó hình thu nhỏ để người dùng thuận tiện theo dõi số lượng.
Hướng dẫn điều chỉnh thumbnails slide PowerPointBước 1:
Mở file thuyết trình theo chế độ bình thường. Chúng ta có thể điều chỉnh lại chế độ đang hiển thị slide PowerPoint bằng cách nhấn vào mục View rồi chọn Normal.
Bước 2:
Để giảm kích thước của hình thu nhỏ slide, chúng ta nhấp và kéo thanh chia tách 2 phần về phía bên trái.
Bước 3:
Trong trường hợp muốn ẩn toàn bộ cột hình thu nhỏ slide này, chúng ta kéo thanh ngăn cách về phía bên trái đến khi chúng biến mất là được. Khi đó giao diện chỉ còn hiển thị slide nội dung mà thôi.
Nếu muốn hiện lại thì cũng kéo thanh dọc phân cách về phía bên phải.
Để phóng to những hình thu nhỏ này thì chỉ cần kéo chúng về bên phải, nhưng chỉ tới mức nhất định mà thôi.
Một thủ thuật khác để phóng to thu nhỏ cột hình thu nhỏ slide PowerPoint đó là di chuột lên khung thu nhỏ slide PowerPoint, nhấn phím Ctrl rồi sử dụng con lăn chuột cuộn lên hay cuộn xuống để tăng giảm kích thước cho cột hình thu nhỏ slide, nhưng không thể ẩn hình thu nhỏ slide theo cách này.
2. Cách đổi chế độ hiển thị slide PowerPointKhi làm việc với slide PowerPoint bạn thường xuyên cần phải ẩn đi khung hình thu nhỏ slide thì có thể điều chỉnh lại cách hiển thị slide, không cần phải thu nhỏ kích thước khung thu nhỏ nữa.
Bước 1:
Nhấn vào biểu tượng Office rồi chọn PowerPoint Options.
Bước 2:
Chuyển sang giao diện thiết lập trên PowerPoint, người dùng nhấn vào mục Advanced.
Hiển thị danh sách với các chế độ xem slide PowerPoint khác nhau. Những chế độ xem không có thumbnails nghĩa là không có khung hình thu nhỏ slide PowerPoint. Chọn kiểu hiển thị mới rồi nhấn OK ở bên dưới.
Tùy theo cách làm việc và trình chiếu slide PowerPoint mà chúng ta có thể thay đổi lại khung hình thu nhỏ slide theo ý mình. Nếu chọn chế độ hiển thị slide kiểu khác thì các file PowerPoint sau này được mặc định hiện theo kiểu đã thiết lập.
Hiện Hoặc Ẩn Hình Thu Nhỏ Của Trang Chiếu
Hiển thị hoặc tăng kích cỡ của hình thu nhỏ trang chiếu
Khi hình thu nhỏ trang chiếu ở bên trái bị ẩn hoặc ở vị trí thu hẹp, hãy làm như sau để hiển thị hoặc mở rộng chúng:
Trỏ đến thanh splitter giữa ngăn trang chiếu và hình thu nhỏ, rồi kéo thanh splitter sang bên phải.
Nếu hình thu nhỏ bị ẩn, bạn sẽ thấy một menu hình thu nhỏ đã thu gọn; bấm vào nó để hiển thị hình thu nhỏ trang chiếu.
Ẩn hoặc giảm kích cỡ của hình thu nhỏ trang chiếuĐể tăng tối đa dung lượng soạn thảo của bạn trong ngăn trang chiếu, bạn có thể ẩn hoặc thu nhỏ hình thu nhỏ trang chiếu ở bên trái.
Kéo thanh splitter sang trái cho đến khi các hình thu nhỏ trang chiếu có kích cỡ bạn muốn hoặc cho đến khi hoàn toàn bị ẩn.
Hiển thị hoặc mở rộng tab viền ngoài hoặc trang chiếuKhi ngăn chứa các tab viền ngoài và trang chiếu bị ẩn hoặc ở vị trí thu hẹp, hãy làm như sau để hiển thị hoặc mở rộng nó:
Ở dạng xem thông thường, hãy trỏ đến thanh splitter giữa ngăn trang chiếu và ngăn chứa các tab viền ngoài và trang chiếu, rồi kéo thanh splitter sang bên phải.
Lưu ý: Nếu ngăn chứa các tab đại cương và trang chiếu bị ẩn, cạnh của thanh splitter sẽ hiển thị ở bên trái cửa sổ chương trình và bạn có thể kéo nó như được mô tả trong bước 2.
Ẩn hoặc thu hẹp tab viền ngoài hoặc trang chiếuĐể tăng tối đa dung lượng soạn thảo của bạn trong ngăn trang chiếu, bạn có thể ẩn hoặc thu hẹp ngăn chứa các tab viền ngoài và trang chiếu.
Khi ngăn chứa các tab viền và trang chiếu được hiển thị hoặc đang chồng lên nhau ngăn trang chiếu vào một mức độ lớn, hãy thực hiện các thao tác sau để ẩn hoặc thu hẹp nó:
Ở dạng xem thông thường, hãy bấm vào dấu x ở góc trên bên phải của ngăn để ẩn hoặc trỏ đến thanh splitter giữa ngăn trang chiếu và ngăn chứa các tab viền ngoài và trang chiếu, rồi kéo thanh splitter sang bên trái.
Hiển thị hoặc tăng kích cỡ của hình thu nhỏ trang chiếuKhi hình thu nhỏ trang chiếu ở bên trái bị ẩn hoặc ở vị trí thu hẹp, hãy làm như sau để hiển thị hoặc mở rộng chúng:
Trỏ đến thanh splitter giữa ngăn trang chiếu và hình thu nhỏ, rồi kéo thanh splitter sang bên phải.
Ẩn hoặc giảm kích cỡ của hình thu nhỏ trang chiếuĐể tăng tối đa dung lượng soạn thảo của bạn trong ngăn trang chiếu, bạn có thể ẩn hoặc thu nhỏ hình thu nhỏ trang chiếu ở bên trái.
Kéo thanh splitter sang trái cho đến khi các hình thu nhỏ trang chiếu có kích cỡ bạn muốn hoặc cho đến khi hoàn toàn bị ẩn.
Thay Đổi Màu Nền Của Tài Liệu Word
Thay đổi màu nền của tài liệu Word cực kỳ đơn giản và nhanh chóng. Bạn sẽ có một màu nền đẹp khi đọc xong hướng dẫn này.
Nó sẽ đến như là không có gì ngạc nhiên khi Microsoft Word có vô số các tính năng để cung cấp cho người dùng của nó.
Nó là phổ biến nhất và cho là bộ xử lý văn bản tốt nhất hiện có cho máy tính và tất cả. Người dùng Microsoft Word có thể tùy chỉnh tải trọng của những thứ khác nhau.
Từ việc thay đổi văn bản sang việc thêm và định dạng các phần tử đồ họa theo cách thay đổi màu nền của tài liệu.
Vâng, đúng vậy – nếu bạn đang gõ một tài liệu trên Microsoft Word. Bạn thậm chí còn tự thay đổi được màu nền của tài liệu.
Mặc dù tài liệu được tạo cho mục đích chuyên nghiệp hầu như không bao giờ yêu cầu chỉnh nền hoặc thậm chí là chỉnh màu nền. Màu nền tùy chỉnh có nhiều công dụng khác nhau và thường có ích.
Nếu cần dịch vụ in ấn giá rẻ. Hãy liên hệ với chúng tôi.
Thay đổi màu nền của tài liệu WordThay đổi màu nền của tài liệu Word là có thể trong tất cả các phiên bản của Microsoft Word. Và cũng hoạt động giống nhau (mặc dù một chút biến thể không tồn tại trong quá trình tùy thuộc vào phiên bản Word bạn đang sử dụng) trong tất cả các phiên bản bộ xử lý văn bản.
Ngoài ra, giống như hầu hết các tính năng và chức năng tùy chỉnh khác mà Microsoft Word cung cấp. Việc thay đổi màu nền trong Word là một thủ thuật khá đơn giản.
Cách thay đổi màu nền của tài liệu Word nhanh chóng
Mở tài liệu bạn muốn thay đổi màu nền.
Nếu bạn đang sử dụng Word 2007 hoặc Word 2010. Hãy điều hướng đến tab Page Layout trong thanh công cụ của Word. Mặt khác, nếu bạn đang sử dụng Word 2013 hoặc phiên bản Word mới hơn. Hãy điều hướng đến tab Design trong thanh công cụ của Word.
Nhấp vào Page Color trong phần Page Background.
Màu nền của tài liệu được đề cập sẽ được thay đổi thành nó.
Chú thích: Nếu không có màu nào bạn nhìn thấy trong bảng màu đáp ứng sở thích của bạn. Hoặc bạn quan tâm, bạn có thể tạo màu của riêng bạn bằng cách nhấp vào More Colors….
Bạn có thể sử dụng các công cụ trong cả hai tab Standard và Custom của cửa sổ Color để đưa ra một màu hoàn toàn đáp ứng các yêu cầu của bạn. Khi bạn bắt gặp một màu như vậy, hãy nhấp vào OK .
Kết luậnCần lưu ý rằng có nhiều thứ bạn có thể làm với nền của tài liệu Word. Hơn là chỉ định dạng nó bằng một màu cụ thể.
Điều hướng đến tab của bất kỳ hiệu ứng tô màu nào bạn muốn sử dụng. Và định cấu hình và áp dụng hiệu ứng mong muốn.
Cách Quản Lý Tài Liệu Tham Khảo (Mẹo
Published on
1. QUẢN LÝ TÀI LIỆU THAM KHẢO Mẹo -‐ Mực sử dụng phần mềm Endnote BS. PHẠM NHẬT MINH -‐ BSNT 36 Tim mạch -‐ Bộ môn Tim mạch trường ĐH Y Hà Nội
2. - Y học thực chứng (Evidence-‐based Medicine): Phương pháp thực hành y khoa dựa vào các dữ liệu y học một cách sáng suốt và có ý thức - Các tài liệu tham khảo và các kết quả nghiên cứu đã công bố sẽ giúp chúng ta đưa ra những quyết định lâm sàng - Theo thống kê, hiện nay trên thế giới có trên 40 000 tạp chí chuyên khảo về y khoa TẦM QUAN TRỌNG CỦA QUẢN LÝ CÁC DỮ LIỆU Y HỌC
3. LÀM THẾ NÀO ĐỂ TÌM KIẾM CÁC THÔNG TIN CẦN THIẾT MỘT CÁCH NHANH CHÓNG VÀ TIỆN DỤNG?
4. TÀI LIỆU THAM KHẢO TRONG NGHIÊN CỨU KHOA HỌC ” Nghiên cứu khoa học đòi hỏi hệ thống tài liệu tham khảo chính xác và chặt chẽ ” Trích dẫn tài liệu chính xác giúp người đọc dễ dàng tìm hiểu và chia sẻ các tài liệu đó ” “PLAGIARISM”
5. ¡ Tài liệu tham khảo thường bao gồm các thông an cơ bản: Tên tác giả, tựa đề bài báo, tên tập san (sách), số tạp chí, số trang, năm xuất bản, tên nhà xuất bản… ¡ Mỗi tạp chí chuyên ngành có một cách định dạng tài liệu tham khảo khác nhau TRÍCH DẪN TÀI LIỆU THAM KHẢO TRONG NGHIÊN CỨU KHOA HỌC
6. Trích dẫn tài liệu tham khảo luôn là một công việc mệt mỏi và mất thời gian cho nghiên cứu viên -‐ Tài liệu tham khảo cần được trích dẫn chính xác -‐ Thứ tự tài liệu tham khảo thay đổi khi văn bản thay đổi -‐ Mỗi tạp chí lại yêu cầu một định dạng tài liệu tham khảo khác nhau TRÍCH DẪN TÀI LIỆU THAM KHẢO TRONG NGHIÊN CỨU KHOA HỌC
7. TRÍCH DẪN TÀI LIỆU THAM KHẢO
8. TRÍCH DẪN TÀI LIỆU THAM KHẢO
9. Thay cho hàng giờ ngồi tìm kiếm, gõ tài liệu tham khảo vào văn bản, hoặc dán nhãn phân loại tài liệu… Phần mềm chuyên dụng tìm kiếm online, quản lý và sắp xếp dữ liệu
10. * Một phần mềm được hãng Thomson Reuters xây dựng và phát triển, dùng để quản lý và định dạng các tài liệu tham khảo trong nghiên cứu khoa học * Hàng triệu nghiên cứu viên, học giả, sinh viên,… trên thế giới đang sử dụng EndNote để tm kiếm, quản lý, và trích dẫn tài liệu tham khảo EndNote là gì?
11. ¡ Cho phép tải các tài liệu tham khảo về thư viện cá nhân trên máy vnh của từ nhiều nguồn khác nhau trên internet (VD: PubMed) ¡ Cho phép người dùng lưu trữ và quản lý cơ sở dữ liệu sẵn có trong máy vnh bằng thư viện dữ liệu cá nhân (EndNote Libraries) ¡ Quản lý các tài liệu tham khảo sử dụng trong nghiên cứu khoa học một cách hệ thống CÁC ĐẶC TÍNH CỦA ENDNOTE
12. GIAO DIỆN ENDNOTE
13. ¡ Cho phép trích dẫn tài liệu tham khảo theo nhiều mẫu có sẵn, theo đúng chuẩn của các tạp chí khoa học lớn trên thế giới ¡ Dễ dàng chia sẻ tài liệu tham khảo với đồng nghiệp ¡ Làm việc trực aếp với EndNote trên giao diện của Microsoƒ Word và truy cập trực aếp thư viện của EndNote từ văn bản Word ¡ Chèn tài liệu tham khảo vào văn bản một cách đơn giản, nhanh gọn, và chuyên nghiệp TÍNH NĂNG TRÍCH DẪN TÀI LIỆU THAM KHẢO CỦA ENDNOTE
14. CÁC PHIÊN BẢN ENDNOTE
15. * Cài đặt từ đĩa CD * Download EndNote từ website của EndNote Cài đặt vào máy Gnh * Làm theo các bước chỉ dẫn như cài đặt mọi phần mềm khác * Có phần mềm EndNote cho hệ điều hành Windows và hệ điều hành Macintosh * EndNote tạo ra file đuôi *.enl, với thư mục lưu giữ các file MySQL để quan lý tài liệu tham khảo CÀI ĐẶT ENDNOTE
18. 1. Tìm kiếm, quản lý, sắp xếp thư viện dữ liệu 2. Trích dẫn tài liệu tham khảo với EndNote LÀM QUEN VỚI ENDNOTE
19. KHỞI ĐỘNG ENDNOTE
22. GIAO DIỆN ENDNOTE Tên thư viện Danh mục các tài liệu tham khảo Quản lý tài liệu tham khảo Định dạng tài liệu tham khảo Thêm tài liệu Trích dẫn tài liệu
23. QUẢN LÝ THƯ VIỆN DỮ LIỆU
24. XÂY DỰNG CƠ SỞ DỮ LIỆU ENDNOTE Tự động Tìm kiếm và download tài liệu online (VD: PubMed) Người dùng trực tiếp bổ sung tài liệu vào thư viện
25. TÌM KIẾM TÀI LIỆU TỪ CÁC NGUỒN TRÊN INTERNET
26. Tìm tài liệu trên PubMed
27. Tìm tài liệu trên PubMed
29. Tìm tài liệu từ các thư viện khác
30. Tìm tài liệu từ các thư viện trên internet
31. BỔ SUNG TÀI LIỆU CHO THƯ VIỆN ENDNOTE Thêm tài liệu
33. Bổ sung tài liệu tham khảo cho thư viện
34. Bổ sung tài liệu tham khảo cho thư viện
35. Bổ sung tài liệu tham khảo cho thư viện
36. Bổ sung tài liệu tham khảo cho thư viện Có thể bổ sung -ile PDF, -ile ảnh cho thư viện Bổ sung từng -ile riêng lẻ hoặc nhiều -ile cùng lúc
37. Bổ sung tài liệu tham khảo cho thư viện
38. 1. Trực Eếp bổ sung dữ liệu -‐ Ưu điểm: Đôi khi là cách duy nhất để đưa dữ liệu vào thư viện, nhất là đối với các tài liệu không có bản điện tử -‐ Nhược điểm: Tốn thời gian, xác suất nhầm lẫn cao 2. Tìm tài liệu online -‐ Ưu điểm: Tìm kiếm tài liệu nhanh, hiển thị chính xác -‐ Nhược điểm: Có thể bỏ sót tài liệu quan trọng, tm kiếm nhiều tài liệu không cần thiết. Đòi hỏi đường truyền internet 3. Bổ sung tài liệu từ file PDF -‐ Ưu điểm: Hiển thị chính xác thông an tài liệu tham khảo -‐ Nhược điểm: Chỉ áp dụng được với một số file PDF có định dạng aêu chuẩn, file PDF cần phải được load về máy trước XÂY DỰNG CƠ SỞ DỮ LIỆU ENDNOTE
41. 2. Tìm kiếm nhanh tài liệu bằng cách gõ lên dòng đầu tiên (VD: ‘2008’) Sắp xếp tài liệu tham khảo theo thứ tự
42. ► Chọn tab Search ► Chọn các thông tin cần tìm kiếm (VD: tiêu đề chứa chữ “Catheter Ablation”) ► Chọn tiếp các thông tin (VD: từ sau năm 2000) Tìm kiếm trong thư viện dữ liệu
45. ĐỊNH DẠNG TÀI LIỆU THAM KHẢO (OUTPUT STYLES)
46. * Mỗi style là một hình thức hiển thị tài liệu tham khảo theo những quy tắc thứ tự và trình bày riêng, tùy theo quy định riêng của từng tạp chí * Bộ cài đặt aêu chuẩn của EndNote X4 chứa sẵn 263 định dạng của các tạp chí nổi aếng trên thế giới * Có thể chỉnh sửa style, tạo style mới, hoặc truy cập thư viện EndNote Online để download 3600 styles khác Định dạng tài liệu tham khảo (Styles) cho EndNote
47. GIAO DIỆN ENDNOTE Định dạng tài liệu tham khảo
48. 1. Định dạng tài liệu là quy tắc trình bày một tài liệu tham khảo tùy theo từng tạp chí chuyên ngành Lựa chọn định dạng tài liệu (Styles)
50. Download định dạng tài liệu mới
51. Download định dạng tài liệu mới
53. Chỉnh sửa định dạng tài liệu (Styles)
54. Chỉnh sửa định dạng tài liệu (Styles)
55. Chỉnh sửa định dạng tài liệu (Styles) Thứ tự sắp xếp các tài liệu tham khảo: -‐ Theo ngôn ngữ -‐ Theo tên tác giả -‐ Theo tiêu đề
56. Chỉnh sửa định dạng tài liệu (Styles) Hiệu chỉnh dạng trình bày tài liệu tham khảo
57. Lưu giữ định dạng mới vào -ile *.ens
58. Chỉnh sửa định dạng tài liệu (Styles)
59. TRÍCH DẪN TÀI LIỆU THAM KHẢO VỚI
60. * Tính năng “Cite When You Write” * Khi cài đặt EndNote, sẽ xuất hiện thanh EndNote trên giao diện Microsoƒ Word * Cần lưu ý sự tương hợp giữa các version EndNote và version MS Word Trích dẫn tài liệu tham khảo với
62. Chèn tài liệu tham khảo từ EndNote vào văn bản
63. Chèn tài liệu tham khảo từ EndNote vào văn bản
64. Chèn tài liệu tham khảo từ EndNote vào văn bản
67. DANH MỤC TÀI LIỆU THAM KHẢO
68. HIỂN THỊ TÀI LIỆU THAM KHẢO Tab “Format Bibliography”: Chọn định dạng tài liệu
69. HIỂN THỊ TÀI LIỆU THAM KHẢO Tab “Layout”: Hiện thị danh mục tài liệu tham khảo
70. HIỂN THỊ TÀI LIỆU THAM KHẢO cv
71. HIỂN THỊ TÀI LIỆU THAM KHẢO
72. HIỂN THỊ TÀI LIỆU THAM KHẢO
73. ► Mở thanh Style để chọn định dạng phù hợp ► Chọn Select Another Style để tìm thêm định dạng Thay đổi định dạng tài liệu trong MS Word ► Lưu ý: Tài liệu tham khảo được liên kết với thư viện EndNote, và không thể chỉnh sửa danh mục tài liệu tham khảo trên MS Word
74. MS Word 2007 EndNote X4 Toolbar 1. 2. 3. 4. . 5.6
75. 1. Sau khi thêm tài liệu tham khảo mới: chọn Update Citations and Bibliography 2. Lưu giữ ™ile Word không còn liên kết với thư viện EndNote, chọn Convert Citations and Bibliography, sau đó chọn Convert To Plain Text Quản lý các tài liệu tham khảo trong MS Word chương trình EndNote từ MS Wor
76. CHUYỂN VĂN BẢN SOẠN THẢO SANG DẠNG KHÔNG LIÊN KẾT VỚI THƯ VIỆN ENDNOTE 2. 3. 4. 1.
77. XIN CHÂN THÀNH CÁM ƠN!
Cập nhật thông tin chi tiết về Phóng To, Thu Nhỏ Tài Liệu trên website Hoisinhvienqnam.edu.vn. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!