Xu Hướng 10/2023 # Lộ Diện Về Bộ Kỹ Năng Của Tướng Kled Trong Game Lmht # Top 12 Xem Nhiều | Hoisinhvienqnam.edu.vn

Xu Hướng 10/2023 # Lộ Diện Về Bộ Kỹ Năng Của Tướng Kled Trong Game Lmht # Top 12 Xem Nhiều

Bạn đang xem bài viết Lộ Diện Về Bộ Kỹ Năng Của Tướng Kled Trong Game Lmht được cập nhật mới nhất tháng 10 năm 2023 trên website Hoisinhvienqnam.edu.vn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất.

Khi cưỡi ngựa : Skaarl nhận sát thương thay cho Kled. Khi thanh máu của Skaarl hết nó sẽ bỏ chạy và để Kled chiến đấu một mình.

Khi không cưỡi ngựa: Kĩ năng của Kled thay đổi. Hắn nhận [100 + 5 mỗi cấp] tốc độ khi chạy thẳng về phía tướng địch,nhưng gây giảm 80% sát thương với các đòn đánh cơ bản.

Kled hồi phục can đảm cho Skaarl bằng cách tiêu diệt lính và tấn công tướng địch, công trình và quái rừng. Khi đủ 100 Can Đảm Skaarl sẽ trở lại với [50% ở cấp 1 . 60% ở cấp 6, 70% ở cấp 11, 80% ở cấp 16] % máu hiện tại của Kled.

Máu xanh là của Kled, còn lại là Skaarl.

Khi không cưỡi ngựa, bạn sẽ mất đi một lượng máu lớn mà không thể hồi được

Máu cộng thêm chỉ tăng cho Skaarl. Kled chỉ có máu cơ bản + khả năng hồi phục cơ bản khi không cưỡi ngựa

Hồi chiêu : 9/8.5/8/7.5/7

Kled ném dây thừng có buộc bẫy gấu ở đầu, gây 25/50/75/100/125 (+60% STVL cộng thêm) sát thương vật lí với tất cả kẻ địch đi qua và quấn vào tướng địch đầu tiên trúng phải.Gây 150% sát thương cho lính.

Nếu Kị Sĩ Cáu Kỉnh đứng gần mục tiêu bị bắt trong 1.75 giây, hắn sẽ thu dây lại, kéo mục tiêu về phía hắn đồng thời làm chậm 40/45/50/55/60% trong 1.5 giây và gây thêm 50/100/150/200/250 (+120% STVL) sát thương.

Không cưỡi ngựa : trở thành Súng Lục Bỏ Túi, một kĩ năng tầm xa có khả năng hồi phục Can Đảm

Giai đoạn đi đường

Kled – Kị Sĩ Cáu Kỉnh chỉ muốn mang cái chết đến cho kẻ thù, và hệ thống can đảm của Skaarl sẽ giúp ích rất nhiều nếu Kled liên tục giao tranh, ngay cả sau khi con bò sát này phản chủ bỏ chạy. Để gọi Skaarl quay về, Kled phải chấp nhận rủi ro và chơi hổ báo – nếu lấy lại được lòng tin của nó, hắn có thể tiếp tục cưỡi thằn lằn ra trận với một thanh máu mới.

Sức mạnh của Kled phụ thuộc vào việc Khuynh Hướng Bạo Lực có sẵn sàng hay không. Kị Sĩ Cáu Kỉnh có thể đập tan kẻ địch bằng những đòn đánh thường với nó, nhưng kỹ năng này có hồi chiêu tương đối sau khi kích hoạt, khiến Kled phải viện đến các kỹ năng khác nhằm gây sát thương.

Vì Khuynh Hướng Bạo Lực không thể bật tắt và kích hoạt ngay khi Kled dùng đòn đánh thường, nhưng người chơi Kled thiếu kinh nghiệm thường sẽ thấy mình nổi điên lên một đợt lính vô hại, thậm chí là trong những khi đáng ra phải giữ lại nổi điên cho những đối thủ nguy hiểm hơn. Vì lý do đó, Kled sẽ muốn ăn lính cẩn thận bằng các kỹ năng khác hơn nếu có ý định giao tranh với một tướng địch trong tương lai gần. Nếu Kled đâm “quá SÂU” và Skaarl bỏ chạy, hắn có hai lựa chọn để gọi nó trở lại: rút lui về căn cứ như một kẻ hèn nhát, hoặc làm những việc mà giọng nói trong đầu hắn luôn bảo hắn phải làm và ĐÂM SÂU HƠN.

Khi Kled quyết định trao đổi, Cưỡi Ngựa Đấu Thương giúp hắn bám sát mục tiêu dễ dàng. Kled có thể dùng Cưỡi Ngựa Đấu Thương lần hai sau Khuynh Hướng Bạo Lực để giành thắng lợi.

Nếu Kled đâm “quá SÂU” và Skaarl bỏ chạy, hắn có hai lựa chọn để gọi nó trở lại: rút lui về căn cứ như một kẻ hèn nhát, hoặc làm những việc mà giọng nói trong đầu hắn luôn bảo hắn phải làm và ĐÂM SÂU HƠN. Nếu Kị Sĩ Cáu Kỉnh đuổi theo một tướng địch, hắn sẽ có một lượng đạn giới hạn trong khẩu Súng Lục Bỏ Túi để lấy lại lòng tin của Skaarl và dụ nó chạy về với chủ.

Nếu thông minh, Kled sẽ theo dõi sát sao thanh can đảm của Skaarl và dụ đối thủ đúng lúc hắn cưỡi lại con thằn lằn này để có thanh máu thứ hai. Khi có được Cưỡi Ngựa Đấu Thương và Xung Phooong!!!, Kled đã sẵn sàng ăn mạng rồi

Giao tranh

Thanh máu phụ của Skaarl cho phép Kị Sĩ Cáu Kỉnh chống chịu tốt hơn, nhưng cũng tương đối dễ để cả đội địch tập trung hạ con thằn lằn trước. Nếu Skaarl rời trận quá sớm, cơ hội sống sót của Kled sẽ giảm xuống cực mạnh.

Nếu Kled có thể níu giữ người bạn thằn lằn nhút nhát của mình lại, hắn sẽ mở khóa toàn bộ tiềm năng của một sát thủ đơn mục tiêu. Hắn có thể liên tục làm chậm và lướt tới kẻ địch đang bỏ chạy bằng chiêu Q và E, khiến hắn cực kỳ đáng sợ trong việc dọn dẹp tàn cục. Bạn không thể rời khỏi giao tranh với Kled bất cứ khi nào bạn muốn. Bạn rời giao tranh với Kled khi một trong hai gục xuống. Khả năng bám dính một mục tiêu khiến hắn đáp trả những kẻ địch đẩy lẻ rất tốt, vì hắn có thể dùng chiêu cuối để lao vùn vụt vào đường cùng một lớp lá chắn cực lớn. Hiệu ứng tăng tốc do Xung Phooong!!! để lại giúp đồng đội có thể nhập cuộc nhanh chóng hơn.

Một chiêu cuối đúng lúc là cách hoàn hảo để buộc đối phương giao tranh – nếu đi cùng nhau, cả đội có thể lao tới như một đàn ngựa chiến và đâm thẳng vào tuyến trước của địch. Xung Phooong!!! cũng là cách tốt nhất để Kled đi vòng sang bên và đánh tạt sườn.

Đồng đội của Kled Kẻ thủ của Kled

Chúng ta vừa cùng chúng tôi xem qua lộ diện tướng Kled trong game LMHT. Hi vọng này vị tướng này cũng sẽ xuất hiện sớm như những thông tin về vị tướng này để mọi người có thể test thử sức mạnh anh chàng đấu sĩ mới mẻ này.

Lộ Diện Về Bộ Kỹ Năng Của Tướng Kled Trong Game Lmht Chia Sẻ Game

Khi cưỡi ngựa : Skaarl nhận sát thương thay cho Kled. Khi thanh máu của Skaarl hết nó sẽ bỏ chạy và để Kled chiến đấu một mình.

Khi không cưỡi ngựa: Kĩ năng của Kled thay đổi. Hắn nhận [100 + 5 mỗi cấp] tốc độ khi chạy thẳng về phía tướng địch,nhưng gây giảm 80% sát thương với các đòn đánh cơ bản.

Kled hồi phục can đảm cho Skaarl bằng cách tiêu diệt lính và tấn công tướng địch, công trình và quái rừng. Khi đủ 100 Can Đảm Skaarl sẽ trở lại với [50% ở cấp 1 . 60% ở cấp 6, 70% ở cấp 11, 80% ở cấp 16] % máu hiện tại của Kled.

Máu xanh là của Kled, còn lại là Skaarl.

Khi không cưỡi ngựa, bạn sẽ mất đi một lượng máu lớn mà không thể hồi được

Máu cộng thêm chỉ tăng cho Skaarl. Kled chỉ có máu cơ bản + khả năng hồi phục cơ bản khi không cưỡi ngựa

Hồi chiêu : 9/8.5/8/7.5/7

Kled ném dây thừng có buộc bẫy gấu ở đầu, gây 25/50/75/100/125 (+60% STVL cộng thêm) sát thương vật lí với tất cả kẻ địch đi qua và quấn vào tướng địch đầu tiên trúng phải.Gây 150% sát thương cho lính.

Nếu Kị Sĩ Cáu Kỉnh đứng gần mục tiêu bị bắt trong 1.75 giây, hắn sẽ thu dây lại, kéo mục tiêu về phía hắn đồng thời làm chậm 40/45/50/55/60% trong 1.5 giây và gây thêm 50/100/150/200/250 (+120% STVL) sát thương.

Không cưỡi ngựa : trở thành Súng Lục Bỏ Túi, một kĩ năng tầm xa có khả năng hồi phục Can Đảm

Giai đoạn đi đường

Kled – Kị Sĩ Cáu Kỉnh chỉ muốn mang cái chết đến cho kẻ thù, và hệ thống can đảm của Skaarl sẽ giúp ích rất nhiều nếu Kled liên tục giao tranh, ngay cả sau khi con bò sát này phản chủ bỏ chạy. Để gọi Skaarl quay về, Kled phải chấp nhận rủi ro và chơi hổ báo – nếu lấy lại được lòng tin của nó, hắn có thể tiếp tục cưỡi thằn lằn ra trận với một thanh máu mới.

Sức mạnh của Kled phụ thuộc vào việc Khuynh Hướng Bạo Lực có sẵn sàng hay không. Kị Sĩ Cáu Kỉnh có thể đập tan kẻ địch bằng những đòn đánh thường với nó, nhưng kỹ năng này có hồi chiêu tương đối sau khi kích hoạt, khiến Kled phải viện đến các kỹ năng khác nhằm gây sát thương.

Vì Khuynh Hướng Bạo Lực không thể bật tắt và kích hoạt ngay khi Kled dùng đòn đánh thường, nhưng người chơi Kled thiếu kinh nghiệm thường sẽ thấy mình nổi điên lên một đợt lính vô hại, thậm chí là trong những khi đáng ra phải giữ lại nổi điên cho những đối thủ nguy hiểm hơn. Vì lý do đó, Kled sẽ muốn ăn lính cẩn thận bằng các kỹ năng khác hơn nếu có ý định giao tranh với một tướng địch trong tương lai gần. Nếu Kled đâm “quá SÂU” và Skaarl bỏ chạy, hắn có hai lựa chọn để gọi nó trở lại: rút lui về căn cứ như một kẻ hèn nhát, hoặc làm những việc mà giọng nói trong đầu hắn luôn bảo hắn phải làm và ĐÂM SÂU HƠN.

Khi Kled quyết định trao đổi, Cưỡi Ngựa Đấu Thương giúp hắn bám sát mục tiêu dễ dàng. Kled có thể dùng Cưỡi Ngựa Đấu Thương lần hai sau Khuynh Hướng Bạo Lực để giành thắng lợi.

Nếu Kled đâm “quá SÂU” và Skaarl bỏ chạy, hắn có hai lựa chọn để gọi nó trở lại: rút lui về căn cứ như một kẻ hèn nhát, hoặc làm những việc mà giọng nói trong đầu hắn luôn bảo hắn phải làm và ĐÂM SÂU HƠN. Nếu Kị Sĩ Cáu Kỉnh đuổi theo một tướng địch, hắn sẽ có một lượng đạn giới hạn trong khẩu Súng Lục Bỏ Túi để lấy lại lòng tin của Skaarl và dụ nó chạy về với chủ.

Nếu thông minh, Kled sẽ theo dõi sát sao thanh can đảm của Skaarl và dụ đối thủ đúng lúc hắn cưỡi lại con thằn lằn này để có thanh máu thứ hai. Khi có được Cưỡi Ngựa Đấu Thương và Xung Phooong!!!, Kled đã sẵn sàng ăn mạng rồi

Giao tranh

Thanh máu phụ của Skaarl cho phép Kị Sĩ Cáu Kỉnh chống chịu tốt hơn, nhưng cũng tương đối dễ để cả đội địch tập trung hạ con thằn lằn trước. Nếu Skaarl rời trận quá sớm, cơ hội sống sót của Kled sẽ giảm xuống cực mạnh.

Nếu Kled có thể níu giữ người bạn thằn lằn nhút nhát của mình lại, hắn sẽ mở khóa toàn bộ tiềm năng của một sát thủ đơn mục tiêu. Hắn có thể liên tục làm chậm và lướt tới kẻ địch đang bỏ chạy bằng chiêu Q và E, khiến hắn cực kỳ đáng sợ trong việc dọn dẹp tàn cục. Bạn không thể rời khỏi giao tranh với Kled bất cứ khi nào bạn muốn. Bạn rời giao tranh với Kled khi một trong hai gục xuống. Khả năng bám dính một mục tiêu khiến hắn đáp trả những kẻ địch đẩy lẻ rất tốt, vì hắn có thể dùng chiêu cuối để lao vùn vụt vào đường cùng một lớp lá chắn cực lớn. Hiệu ứng tăng tốc do Xung Phooong!!! để lại giúp đồng đội có thể nhập cuộc nhanh chóng hơn.

Một chiêu cuối đúng lúc là cách hoàn hảo để buộc đối phương giao tranh – nếu đi cùng nhau, cả đội có thể lao tới như một đàn ngựa chiến và đâm thẳng vào tuyến trước của địch. Xung Phooong!!! cũng là cách tốt nhất để Kled đi vòng sang bên và đánh tạt sườn.

Đồng đội của Kled Kẻ thủ của Kled

Chúng ta vừa cùng chúng tôi xem qua lộ diện tướng Kled trong game LMHT. Hi vọng này vị tướng này cũng sẽ xuất hiện sớm như những thông tin về vị tướng này để mọi người có thể test thử sức mạnh anh chàng đấu sĩ mới mẻ này.

Lộ Diện Bộ Kỹ Năng Bá Đạo Của Kled Và Skaarl

Như các bạn đã biết, vị tướng thứ 132 của Liên Minh Huyền Thoại đã chính thức ra mắt công chúng trong tuần vừa qua. Mặc dù chỉ là 1 bộ phim dài vẻn vẹn 1 phút 20 giây. Thế nhưng người ta thực sự đã có rất nhiều về vị tướng mới có tên – KLED.Như các bạn đã biết, vị tướng thứ 132 của Liên Minh Huyền Thoại đã chính thức ra mắt công chúng trong tuần vừa qua. Mặc dù chỉ là 1 bộ phim dài vẻn vẹn 1 phút 20 giây. Thế nhưng người ta thực sự đã có rất nhiều về vị tướng mới có tên – KLED.

Và vừa mới đây, không để các game thủ Liên Minh Huyền Thoại đợi lâu, Riot Games đã chính thức cho ra mắt ‘tất tần tật’ thông tin về vị tướng thứ 132 này. Và đúng như dự đoán, Kled xung trận với chú thú cưỡi của mình có tên là Skaarl với bộ kỹ năng vô cùng thú vị.

Khi chiến đấu một mình, Kled có khả năng thay đổi tốc độ di chuyển khi hướng về phía tướng đối phương. Kled có thể khôi phục lòng dũng cảm Skaarl ( lấp đầythanh nộ) và khiến Skaarl quay lại bên mình bằng cách tấn công trụ, lính, quái rừng, tướng đối phương.

Q khi cưỡi Skaarl: Beartrap on a rope

Kled ném một cái bẫy thú gắn với một đoạn dây thừng, gây sát thương cho tất cả lính, quái trên đường đi và gắn lên tướng địch đầu tiên trúng phải. Nếu cả Kled và Skaarl giữ khoảng cách với mục tiêu trong vài giây, tướng địch sẽ bị gây sát thương, kéo lại một đoạn ngắn và làm chậm thoáng chốc. Sát thương gây ra lên lính được cộng thêm.

Q khi không cưỡi Skaarl: Pocket Pistol

Kled dùng khẩu súng bắn ra một loạt đạn gây sát thương cho tất cả kẻ thù trong phạm vi nhỏ đồng thời làm cho mình lùi lại phía sau một đoạn ngắn.

W: Violent Tendencies (Nội Tại)

Mỗi đòn tấn công cơ bản của Kled khiến hắn trở nên điên cuồng, tăng tốc độ tấn công cho 4 đòn đánh thường tiếp theo. Đòn đánh thứ 4 gây sát thương cộng thêm theo phần trăm máu tối đa của kẻ địch.

E: Jousting (Chỉ có tác dụng khi cưỡi Skaarl)

Kled và Skaarl cùng lướt tới 1 mục tiêu, gây sát thương cho tất cả kẻ thù trên đường đi của mình và tạm thời tăng mạnh tốc độ di chuyển. Nếu lướt qua một quái lớn hoặc tướng địch, Kled và Skaarl có thể tái kích hoạt E lên mục tiêu và gây sát thương thêm 1 lần nữa.

R: Chaaaaaaaarge!!! (Chỉ có tác dụng khi cưỡi Skaarl)

Kled và Skaarl cùng hướng tới một vị trí, tạo ra một lá chắn và tăng tốc độ di chuyển của đồng minh trong xung quanh, trong tầm ảnh hưởng. Skaarl sẽ lao tới đối phương đầu tiên gặp phải, đâm vào và gây sát thương theo phần trăm máu tối đa của mục tiêu.

Thông Tin Về Bộ Kỹ Năng Của Sett

Game thủ Liên Minh Huyền Thoại đã nghe ngóng được một vài thông tin, và họ tin rằng sẽ có hai tướng mới được thêm vào game. Tháng trước, Riot Games đã thông báo trong lộ trình ra mắt tướng rằng sẽ có hai tướng mới đang được phát triển. Một xạ thủ mà chúng ta đã biết, đó là Aphelios và một Đấu Sĩ được biết với cái tên – Sett.

Chào mừng đến với thế giới ngầm

“Một dũng sĩ đang trỗi dậy từ nơi thế giới ngầm của Ionia. Đã từ rất lâu rồi chúng tôi không tạo ra một vị tướng thuộc dạng Dũng Sĩ mạnh mẽ, trực diện, kể từ vị tướng cuối cùng là Darius. Nên chúng tôi cảm thấy đây là thời điểm thích hợp để lấp đầy khoảng trống đó. Vị tướng mới này sẽ tỏa sáng ở giữa giao tranh, vui vẻ nhận vào hàng tấn sát thương và rồi giải phóng tất cả những nguồn năng lượng và điên cuồng trả lại những cú đấm cuồng nộ. Nếu bạn thích sử dụng nắm đấm thay vì phải nói chuyện, lao vào đấu trường và đập đầu các kẻ thù lại với nhau thì đây có lẽ chính là vị tướng dành cho bạn.”

Chi tiết kỹ năng của Sett LMHT Nội tại – Pit Grit (Gan Góc Đấu Trường)

Heavy Hands: Sett sẽ đánh thường thay phiên bằng cả hai tay và gã luôn bắt đầu bằng Tay Trái của mình. Tốc độ đánh sẽ được tăng cho cả hai cú đấm từ hai tay.

Tay Trái: Gây sát thương như thường.

Tay Phải: Tấn công nhanh hơn và gây thêm 35 (+X) sát thương

Heart of the Half-Beast: Sett nhận thêm 0,25 hồi máu cho mỗi 5% đã mất.

Sett sẽ tự động dùng Tay Trái nếu không ra đòn bằng Tay Phải sau 2 giây dùng Tay Trái. Tốc độ đánh của Tay Trái sẽ là tốc độ đánh bình thường của gã, còn tốc độ đánh của Tay Phải sẽ nhanh hơn 8 lần so với Tay Trái.

Q – Knuckle Down (Đấm Móc)

Sett ngứa tay thèm đánh nhau, tăng 30% tốc độ di chuyển trong 1,5 giây khi tiến về phía kẻ địch.

Hai đòn đánh cơ bản kế tiếp của Sett sẽ gây thêm 20 sát thương vật lý, cộng thêm 2% (+0.79 sát thương) máu tối đa của mục tiêu.

W – Haymaker (Cú đấm tổng lực)

Nội tại: Sett trữ lại 100% sát thương nhận phải ở dạng nội tại, tối đa bằng 50% máu tối đa của Sett. Gan Góc giảm nhanh chóng sau 4 giây không nhận thêm sát thương.

Kích hoạt: Sett vận sức và tung một nắm đấm khổng lồ theo hướng chỉ định, tiêu thụ hết nội tại để gây 60 (+25% (+X%) nội tại đã dùng) thành sát thương chuẩn lên mọi kẻ địch ở trung tâm cú đấm. Kẻ địch không ở vùng trung tâm của cú đấm sẽ nhận được sát thương vật lý. Đồng thời Sett cũng sẽ nhận được một lớp giáp tương đương lượng nội tại đã dùng, giảm dần sau 2 giây.

E – Facebreaker (Đập Mặt)

Sett sẽ túm đầu mọi kẻ địch ở hai bên của gã và đập đầu chúng vào nhau, gây 80 (+48) sát thương vật lý và làm chậm kẻ địch đi 50% trong khoảng 0,5 giây. Nếu Sett chỉ túm được một kẻ địch ở mỗi bên thì tất cả kẻ địch sẽ bị choáng trong vòng 1 giây.

R – The Show Stopper

Sett lao về phía trước và túm lấy một kẻ địch, sau đó nhảy lên và đập mạnh đầu của kẻ địch xuống đất. Toàn bộ kẻ địch xung quanh điểm va đập sẽ nhận 200 (+X) (+40% máu cộng thêm của kẻ bị tóm) sát thương vật lý và bị làm chậm đi 99% trong 1,5 giây. Những kẻ địch sẽ nhận ít sát thương hơn khi đứng xa điểm va đập.

Hiện tại chúng ta chưa biết thời gian chính thức ra mắt Sett LMHT, nhưng có thể vị tướng này sẽ xuất hiện vào đầu năm 2023.

Cách Lên Đồ, Kỹ Năng, Skill Tướng Kled

Kled – Kỵ Sĩ Cáu Kỉnh là một trong những vị tướng đấu sỹ không thực sự được nhiều người chơi Liên Minh Huyền Thoại sử dụng nhiều trong thời gian gần đây. Dù thế nhưng đối với một vài game thủ LOL chuyên nghiệp, Kỵ Sĩ Cáu Kỉnh vẫn là một lựa chọn dị biệt để mang vào những trận đấu lớn, ví dụ gần đây nhất là Kiyaya của GAM Esports, một tuyển thủ khá ưa thích sử dụng vị tướng này. Trong bài viết sau đây, Victory8 xin giới thiệu đến các bạn truyền thuyết về Kỵ Sĩ Cáu Kỉnh cũng như cách chơi và lối lên đồ phù hợp của vị tướng này.

Kled trong Liên Minh Huyền Thoại – LOL là ai?

Trong các chiến đoàn của Noxus, Kỵ Sĩ Cáu Kỉnh là một kẻ có danh vọng cao, rất nhiều đội binh lính đều đi theo gã một cách cam tâm tình nguyện. Để có được sự trung thành của rất nhiều người như vậy, phải kể đến tính cách của gã Kỵ Sĩ Cáu Kỉnh này. Điều này thể hiện rất rõ trong một trận chiến thảm liệt ở sứ Drugne. Ngày ấy, Kỵ Sĩ Cáu Kỉnh đang phải tháo chạy sau khi vướng phải phục binh man tộc. Những thất bại trước đó khiến cả quân đoàn gần như không còn ý chí, trừ gã Kỵ Sĩ Cáu Kỉnh.

Khi cả quân đoàn còn đang đứng trước nguy cơ tuyệt diệt, ánh ban mai ló dạng soi sáng hình bóng của gã Kỵ Sĩ Cáu Kỉnh trên đỉnh đồi, hắn cỡi trên một con thằn lằn sa mạc. Dù đơn thương độc mã, vẫn hét lên đánh dấu lãnh thổ của mình, ý chí chiến đấu của hắn vực dậy cả đội quân bên bờ sụp đổ và họ giành lấy chiến thắng.

Đó chỉ là một trong nhiều chiến công của Kỵ Sĩ Cáu Kỉnh, giờ đây hắn dẫn đầu đại quân đoàn, và chiếm lấy từng mảnh đất một nơi chân của con thằn lằn hắn cưỡi đi qua.

Cách chơi tướng Kled

Rất nhiều game thủ LOL đánh giá Kỵ Sĩ Cáu Kỉnh là một vị tướng có sát thương cực lớn và điều đáng sợ hơn là sát thương của hắn còn có thể tính trên % máu của đối phương. Bên cạnh đó hắn còn sở hữu nhiều cơ sở để outplay đối thủ khi khả năng chống chịu của thú cưỡi thằn lằn là khá ấn tượng.

Bên cạnh hai ưu điểm nói trên, việc sở hữu tuyệt chiêu cuối tầm xa và rộng, nhiều kỹ năng truy đuổi và đào thoát khiến Kỵ Sĩ Cáu Kỉnh trở thành một đấu sĩ vô cùng khó chịu.

Kỹ năng tướng Kled

Nội Tại – Thằn Lằn Hèn Nhát: con thú cưỡi của Kỵ Sĩ Cáu Kỉnh chịu sát thương thay hắn, khi nó hết máu, Kỵ Sĩ Cáu Kỉnh phải đi bộ. Trong trạng thái không có thú cưỡi, Kỵ Sĩ Cáu Kỉnh gây ít sát thương lên tướng hơn. Thú cưỡi sẽ quay trở lại với Kỵ Sĩ Cáu Kỉnh khi hắn gây sát thương lên kẻ địch.

Kỹ năng [Q] – Dây Thừng Bẫy Gấu: Kỵ Sĩ Cáu Kỉnh ném ra một bẫy gấu gây sát thương kẻ địch, bám lấy chúng. Sau một khoảng thời gian ngắn, nạn nhận chịu thêm sát thương và bị kéo về phía hắn. Khi không có thú cưỡi, kỹ năng này được thay thế bằng Súng Lục Bỏ Túi, Kỵ Sĩ Cáu Kỉnh rút súng ra, bắn vào kẻ địch và giúp hắn lùi xa ra.

Kỹ năng [W] – Khuynh Hướng Bạo Lực: Kỹ năng này giúp Kỵ Sĩ Cáu Kỉnh tăng tốc độ đánh trong 4 đòn tấn công, đòn thứ tư được gia tăng sát thương.

Kỹ năng [E] – Cưỡi Ngựa Đấu Thương: Kỵ Sĩ Cáu Kỉnh lướt đến gây sát thương vật lý và được tăng tốc, tái kích hoạt kỹ năng này giúp hắn lao trở lại mục tiêu ban đầu, gây thêm một lần sát thương nữa.

Kỹ năng [R] – Xung Phong: Kỵ Sĩ Cáu Kỉnh và thú cưỡi của mình lao đến một vị trí, để lại một con đường giúp đồng đội tăng tốc và có được lá chắn.

Sử dụng Kỵ Sĩ Cáu Kỉnh ở bất kỳ vị trí đường nào, vật phẩm cần có để phát huy sức mạnh của vị tướng này là Rìu Đen để gia tăng máu và giảm thời gian hồi chiêu. Bên cạnh đó, Rìu đại Mãng xà cũng vô cùng cần thiết với Kỵ Sĩ Cáu Kỉnh khi hắn hơi thiếu hụt khả năng đẩy đường. Một Kỵ Sĩ Cáu Kỉnh đáng sợ nhất là khi hắn không lên quá nhiều món đồ sát thương mà là gia tăng khả năng chống chịu, đặc biệt là những vật phẩm như Móng Vuốt Sterak, Giáp Liệt Sĩ .

Bảng bổ trợ tướng Kled

Kỵ Sĩ Cáu Kỉnh là một vị tướng mạnh, điều đó khó có thể phủ nhận, tuy nhiên để phát huy được sức mạnh của hắn thì đòi hỏi người chơi phải thực sự thuần thục. Đặc biệt là kỹ năng Khuynh Hướng Bạo Lực, hầu hết những người chơi mới đều khó làm quen với kỹ năng này. Những lựa chọn tốt để khắc chế vị tướng này là: Ornn, Kayle, Kennen

Lmht: Chi Tiết Về Bộ Kĩ Năng Của Kalista

Bị phản bội và sát hại, Kalista trở thành một hồn ma chịu sự giày xéo bởi nguồn sức mạnh kinh hoàng của Quần Đảo Bóng Đêm. Sau khi trở thành một phần của cõi chết, cô mời gọi những cư dân trên toàn cõi Runeterra với lời đề nghị: “Hãy trao linh hồn ngươi cho Ngọn Thương Phục Hận và nó sẽ báo thù những kẻ đã phản bội ngươi một cách thích đáng”.

Trang bị: Thương Đen (The Black Spear)

Kích hoạt: Kalista sử dụng Thương Đen (The Black Spear) để thiết lập khế ước linh hồn với một tướng đồng minh, nếu vị tướng này đồng ý thì cả hai sẽ trở thành một cặp có linh hồn gắn kết trong suốt thời gian diễn ra trận đấu. Khi khế ước linh hồn được thiết lập, nó sẽ mở ra nội tại của kĩ năng Vệ Binh (W) và cho phép Kalista sử dụng chiêu cuối Tiếng Gọi Định Mệnh (R).

Kĩ năng

Nội tại: Võ Thuật Thăng Bằng (Martial Poise):

Thay vì dừng động tác tấn công cơ bản, lệnh di chuyển sẽ khiến Kalista nhảy đến hướng được nhấp chuột sau khi cô ta hoàn thành đòn tấn công của mình. Bước nhảy của Kalista sẽ dài hơn khi di chuyển ra xa khỏi mục tiêu của cô ta.

Q: Xuyên Thấu (Pierce):

Kalista ném một mũi thương, gây sát thương lên mục tiêu đầu tiên trúng phải và cộng thêm một điểm cộng dồn cho Xé Nát (E). Xuyên Thấu cũng kích hoạt nội tại Võ Thuật Thăng Bằng.

W: Vệ Binh (Sentinel):

Nội tại: Dấu Hồn: Khi Kalista và tướng đồng minh ký khế ước linh hồn tấn công một quân lính, quái vật hoặc tướng địch cùng lúc, họ sẽ gây thêm sát thương phép thuật.

Kích hoạt: Kalista ra lệnh cho một vệ binh đến coi giữ một vùng đất. Vệ binh sẽ di chuyển tới di chuyển lui theo một đường thẳng vài lần. Chịu ảnh hưởng bởi những đòn tấn công từ phía sau, lính canh quan sát theo một diện tích hình nón phía trước và sẽ cảnh báo nếu phát hiện một tướng địch. Vệ binh có cơ chế tích trữ điểm và Kalista có thể thu hồi một vệ binh đã tung ra để giảm thời gian hồi chiêu của kĩ năng này.

E: Xé Nát (Rend):

Những đòn đánh thường của Kalista và thương từ Xuyên Thấu sẽ găm vào mục tiêu trong một thời gian ngắn. Xé Nát giúp Kalista rút những mũi thương từ mục tiêu, làm chậm chúng và gia tăng sát thương với mỗi mũi thương được rút ra. Những mũi thương này có thể cộng dồn vô tận và chỉ biến mất nếu Kalista không thể tiếp tục tấn công.

R: Tiếng Gọi Định Mệnh (Fate’s Call):

Kalista giúp đồng đội ký khế ước linh hồn trở về bên cạnh mình, khiến họ trở nên không thể bị chọn làm mục tiêu và vô hiệu hóa các kĩ năng. Trong thời gian hiệu lực của Tiếng Gọi Định Mệnh, đồng minh ký khế ước linh hồn với Kalista sẽ nhận thêm một kĩ năng, cho phép hắn lướt đến hướng được chọn, gây sát thương và hất tung những kẻ địch trúng phải.

Lối chơi

Kalista là một xạ thủ kết hợp với đồng minh của mình để gây sát thương liên tục. Tiềm năng của Kalista được kết hợp bởi sự giao tiếp và phối hợp chuẩn xác với đồng đội thay vì chỉ dựa vào kĩ năng cá nhân. Dù vẫn có khả năng tự thân vận động, Kalista sẽ thiếu đi lượng sát thương tăng thêm từ đồng minh ký khế ước linh hồn và hiệu quả khi sử dụng chiêu cuối nếu không giao tiếp trực tiếp với các đồng đội.

Giai đoạn đi đường

Khi đi đường, Kalista cũng có lối chơi giống với các xạ thủ khác là ăn lính và cấu rỉa máu. Khác biệt quan trọng nhất là nội tại Võ Thuật Thăng Bằng khiến cấu máu trở thành một phần quan trọng của Kalista. Với nội tại này, Kalista có thể thay đổi vị trí sau mỗi đòn đánh thường, nhảy vào hay nhảy ra để né các mối nguy hiểm và tấn công đối phương trong khi tìm kiếm những vị trí thuận lợi. Dấu Hồn cho phép Kalista và đồng đội nhanh chóng quét sạch quân lính, ép đối phương phải ăn lính dưới trụ và gần như đảm bảo rằng họ có thể lên cấp hai trước đối phương. Khi đẩy đường lên cao, Kalista có thể dùng Vệ Quân ở bờ sông để phản ứng kịp trước những cuộc gank từ rừng của đối thủ. Kĩ năng này cũng giải tỏa một chút áp lực về tầm nhìn cho tướng hỗ trợ, cho phép cả hai giành ít thời gian về nhà và nhiều thời gian ở đường hơn.

Khi trao đổi chiêu thức, Kalista cần sử dụng Xuyên Thấu để kích hoạt Xé Nát. Mặc dù Kalista là người quyết định khi nào thì sử dụng Tiếng Gọi Định Mệnh nhưng đồng minh ký khế ước linh hồn với cô ta – thường là tướng hỗ trợ – mới là người quyết định nó có thể tạo ra khác biệt hay không. Nếu Kalista hoặc đồng minh của mình có thể tung các kĩ năng khống chế lên một tướng địch, Tiếng Gọi Định Mệnh sẽ trở thành công cụ tuyệt vời để gây sát thương và khóa chặt đối phương, cho phép Kalista tung ra ngọn thương kết liễu.

Giao tranh tổng

Không có phạm vi tấn công xa hay các kĩ năng thoát thân, Kalista phải dựa vào việc chọn vị trí ở hậu tuyến và sự bảo vệ từ đồng đội. Trước khi các cuộc giao tranh nổ ra, Kalista nên sử dụng Vệ Binh để phát hiện những kẻ địch đang lấp ló. Trong giao tranh, Kalista sẽ trở nên cực mạnh, liên tục trừng phạt đối phương bằng những đòn đánh thường và giữ vị trí an toàn với việc sử dụng Võ Thuật Thăng Bằng chính xác. Nếu có thời gian và những đồng đội đỡ đòn, ngọn thương của Kalista có thể tấn công thoải mái từ phía sau trong bất kì cuộc giao tranh nào.

Sử dụng chiêu cuối

Sự linh hoạt của chiêu cuối khiến nó trở nên rất tốt để đỡ đòn, bắt đầu một chuỗi hợp chiêu hoàn hảo hoặc giải cứu đồng minh của bạn. Nếu tận dụng hết tiềm năng, nó có thể mang đến cả ba tác dụng. Trước đội hình băng vào, sử dụng Tiếng Gọi Định Mệnh đúng thời điểm có thể chặn đứng cuộc lao lên đồng thời cho đội bạn cơ hội phản công nếu có thể phối hợp kịp thời. Nếu đồng minh ký khế ước linh hồn của Kalista bị vây hãm, một chiêu cuối chớp nhoáng sẽ giúp họ thoát thân, khiến tất cả các kĩ năng khống chế của đối phương trở nên phí phạm và cho phép bạn lựa chọn lùi ra sau hoặc chủ động giao tranh Một người chơi Kalista dũng cảm (và cả đồng minh ký khế ước linh hồn dũng cảm nữa) có thể tung ra một chuỗi hợp chiêu hoặc kết hợp với những kĩ năng mở giao tranh tốt, tạo ra khoảng trống cần thiết cho Kalista để dọn dẹp đối phương từ phía sau.

Phối hợp và khắc chế

Theo chia sẻ của Riot Games, Kalista sẽ phối hợp tốt với Leona, Janna và Malphite. Tuy nhiên, Ngọn Thương Phục Hận sẽ bị Zyra, Ezreal và Master Yi khắc chế.

Leona: Một tướng hỗ trợ có khả năng khống chế và chịu đòn mạnh như Bình Minh Rực Rỡ là lựa chọn hoàn hảo để ký khế ước linh hồn Kalista. Tiếng Gọi Định Mệnh khi kết hợp với bộ kĩ năng của Leona sẽ có thể khống chế nhiều kẻ địch trong thời gian dài. Đồng thời nội tại Ánh Sáng Mặt Trời và Dấu Hồn khi được kích hoạt cùng lúc sẽ gây ra một lượng sát thương phép không nhỏ.

Janna: Ném một tướng hỗ trợ mỏng manh như Janna vào giữa đội hình địch thường không phải là một ý hay. Tuy nhiên, nếu Tiếng Gọi Định Mệnh phối hợp tốt với chiêu cuối Gió Mùa thì lại có thể chia cắt đội hình của đối phương. Điều này tương tự như việc Janna dùng Tốc Biến bay vào để thổi tướng địch về phía đồng đội của mình đang chờ sẵn vậy.

Malphite: Gần như đội hình nào cũng phải tan nát khi dính trọn hai kĩ năng Không Thể Cản Phá và Tiếng Gọi Định Mệnh.

Zyra: Động tác ném thương chậm chạp của Kalista khiến cô nàng rất dễ bị Rễ Cây của Zyra trói chân. Kalista phải sử dụng Võ Thuật Thăng Bằng thật cẩn thận khi đối đầu với Gai Nổi Loạn.

Ezreal: Phát Bắn Thần Bí của Ezreal có tầm bắn vượt trội so với Xuyên Thấu của Kalista. Ezreal vượt trội hơn Kalista trong việc rỉa máu từ xa, đồng thời Dịch Chuyển Cổ Học còn giúp anh chàng này dễ dàng thoát khỏi tầm của Xé Nát và tránh được Tiếng Gọi Định Mệnh.

Master Yi: Chiến Binh Sơn Cước khiến khả năng làm chậm của Kalista trở nên vô nghĩa. Nếu Tiếng Gọi Định Mệnh không đánh trúng vào Kiếm Sư Wuju thì gần như Kalista sẽ bất lực để mặc cho Master Yi chém giết.

Tổng hợp và lược dịch từ chúng tôi

Cập nhật thông tin chi tiết về Lộ Diện Về Bộ Kỹ Năng Của Tướng Kled Trong Game Lmht trên website Hoisinhvienqnam.edu.vn. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!