Xu Hướng 11/2022 # Hướng Dẫn Cách Ẩn Comment Trong Word 2022 / 2023 # Top 15 View | Hoisinhvienqnam.edu.vn

Xu Hướng 11/2022 # Hướng Dẫn Cách Ẩn Comment Trong Word Mới Nhất 2022 / 2023 # Top 15 View

Bạn đang xem bài viết Hướng Dẫn Cách Ẩn Comment Trong Word 2022 / 2023 được cập nhật mới nhất trên website Hoisinhvienqnam.edu.vn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất.

Vote nếu thấy hữu ích post

Hướng dẫn

 1

Bạn cũng đủ sức trả lời cmt của người khác bằng mẹo lựa chọn cmt đó rồi nhấn vào biểu tượng Reply lớn cmt ở bên phải.

H

ướng dẫn

 2

Bước 3: Giống với phương pháp 1, phía bên phải sẽ xuất hiện ô ghi chú Comments và bạn đủ nội lực ghi cmt của mình ở đây.

Xóa từng

cmt

 lẻ trong Word

Cách 1

Bước 1: nhấn vào đoạn văn bản có chứa cmt bạn muốn xóa.

Cách 2

Bước 2: Mở thẻ ribbon đánh giá rồi lựa chọn Delete ở mục Comments.

Bước 1: xây dựng thẻ ribbon đánh giá

Bước 3: chọn Delete all Comments in Document.

Sửa lại văn bản sử dụng Track Changes (Theo dõi thay đổi)

Cách này rất hiệu quả khi bạn muốn sửa bài cho một ai đó. Bạn muốn thay thế văn bản vào tài liệu đúng nhưng muốn người nhờ bạn sửa biết được chỗ sai của họ. Tính năng sẽ giúp bạn làm việc đó.

Bước 1: Mở tài liệu của bạn.

Bước 2: Bôi đen phần văn bản muốn chỉnh sửa.

Bước 4: Gõ văn bản chỉnh sửa của bạn. Phần văn bản cũ sẽ bị gạch đi, phần văn bản mới của bạn sẽ được gạch chân.

Xóa Track Changes

Tài liệu sau khi được chỉnh sửa bạn muốn xóa Track Changes hãy làm theo các bước sau.

Bước 1: Mở tài liệu.

Bước 2: Bôi đen phần văn bản được chỉnh sửa.

Bước 3: Nếu đồng ý với đề xuất chỉnh sửa. Bạn nhấn chuột phải chọn Accept Change. Văn bản sẽ được thay thế bằng phần đề xuất chỉnh sửa.

Nếu không đồng ý, bạn nhấn chuột phải chọn Reject Change. Track Changes sẽ được x

óa đi và trả lại phần văn bản ban đầu.

Bạn nhớ lưu tài liệu trước khi đóng lại.

Kết luận

Tư vấn về các khóa học Content, SEO, Digital Marketing… liên hệ:

SĐT/Zalo: 039.8466.445 (Miss Dung)

Facebook: Thanh Dung

Cách Xóa Comment Trong Word / 2023

Trong quá trình soạn thảo văn bản, chức năng Comment sẽ giúp bạn thêm ghi chú hoặc note lại một điều gì đó cho một đoạn/dòng/cụm từ văn bản, sau đó khi hoàn thành xong văn bản đó thì bạn có thể xóa ghi chú đó đi mà không ảnh hưởng tới nội dung văn bản. Hoặc có thể đó là một văn bản được chia sẻ đồng bộ hóa cho nhiều người, và mọi người có thể trao đổi trực tiếp bằng Comment của Word.

Chức năng Comment trong Word 2007 2010 2003 2013 và 2016 là một chức năng khá thú vị của Word nhưng ít ai để ý đến.

1. Thêm Comment vào văn bản Word

Để thêm một Comment vào văn bản Word như hình bên trên, chúng ta có hai cách.

1.1. Cách 1

Bước 2: Ngay sau đó, phía bên phải sẽ xuất hiện ô ghi chú Comments và bạn có thể ghi Comment của mình ở đây.

1.2. Cách 2

Bước 1: Bôi đen vùng văn bản cần phải thêm Comment giống như đã làm ở cách 1.

Bước 2: Mở thẻ ribbon Review, sau đó chọn New Comment ở mục Comments.

Bước 3: Giống với cách 1, phía bên phải sẽ xuất hiện ô ghi chú Comments và bạn có thể ghi Comment của mình ở đây.

2. Xóa Comment trong Word

2.1. Xóa từng Comment lẻ trong Word

Cách 1

Như vậy bạn đã hoàn thành các bước xóa một Comment rồi đấy.

Cách 2

Bước 1: Để con trỏ chuột nằm trong đoạn văn bản chứa Comment bạn cần xóa. Hoặc bạn có thể bôi đen toàn bộ đoạn văn bản chứa Comment.

Bước 2: Mở thẻ ribbon Review rồi chọn Delete ở mục Comments.

Các bạn sẽ thấy khi xóa hết Comment trong đoạn thì sẽ không còn biểu tượng Comment xuất hiện ở bên phải nữa.

2.2. Xóa toàn bộ Comments trong Word

Bước 1: Mở thẻ ribbon Review

Bước 3: Chọn Delete All Comments in Document.

Toàn bộ Comment bạn có trong văn bản sẽ bị xóa:

Hướng Dẫn Cách Ẩn Lỗi #N/A Trong Excel Hiệu Quả Nhất / 2023

Lỗi #N/A trong Excel có nghĩa là trong công thức bạn sử dụng có chứa nội dung không có sẵn trong vùng dữ liệu, dẫn tới không thể tính toán, hoàn thành công thức được. Lỗi này thường xảy ra khi sử dụng các hàm dò tìm, tham chiếu. Đối tượng cần dò tìm, tham chiếu không có sẵn trong vùng cần tra cứu nên báo lỗi #N/A.

Do đó về bản chất lỗi #N/A không phải là lỗi sai hàm, sai công thức mà chỉ là không tìm thấy đối tượng cần tìm. Chính vì vậy trong nhiều trường hợp chúng ta chỉ cần ẩn lỗi này đi, biện luận trước những trường hợp dữ liệu không tồn tại trước khi thực hiện các hàm dò tìm, tham chiếu. Trong bài viết này Học Excel Online sẽ hướng dẫn các bạn cách ẩn lỗi #N/A trong Excel như sau:

1. Trường hợp giá trị tìm kiếm là ô trống

Trong ví dụ trên chúng ta thấy do lookup_value là ô D2 chứa giá trị rỗng (ô trống) nên kết quả của hàm Vlookup ra lỗi #N/A

Để tránh lỗi này chúng ta sử dụng thêm hàm IF để biện luận trước trường hợp Nếu giá trị tìm kiếm ở ô D2 là ô trống thì sao

IF(D2=””,””,vlookup(…))

Nếu D2 là ô trống thì trả về kết quả là rỗng (ô trống), còn nếu D2 không phải ô trống thì khi đó chúng ta sẽ sử dụng hàm Vlookup

Kết quả khi áp dụng hàm IF như sau:

Trường hợp này giá trị tìm kiếm không phải là ô trống, nhưng có thể nó không có trong danh sách cần tìm. Trường hợp này cũng gây ra lỗi #N/A. Xét ví dụ sau

Trong trường hợp này chúng ta phải kiểm tra xem giá trị tìm kiếm có xuất hiện trong danh sách cần tìm không bằng cách sử dụng hàm COUNTIF

Nếu nội dung không xuất hiện thì kết quả hàm COUNTIF sẽ =0

Kết hợp hàm IF để biện luận trường hợp này như sau

IF(Countif(A2:A5,D2)=0,””,vlookup(…))

Hàm IFERROR là 1 hàm thường sử dụng trong việc biện luận tránh, ẩn các trường hợp lỗi có thể xảy ra.

Cấu trúc hàm IFERROR

=IFERROR(value,value_if_error)

value: giá trị cần xét. Đây có thể hiểu là kết quả của 1 công thức

value_if_error: kết quả trả về khi value có lỗi. Có thể hiểu là nếu công thức trả về kết quả là lỗi thì sẽ thay lỗi đó bằng giá trị nào

Trong ví dụ trên chúng ta có thể sử dụng hàm IFERROR như sau:

Sử dụng nhanh

Giúp công thức ngắn gọn, dễ viết

Nhược điểm:

Không phân biệt loại lỗi là lỗi gì. Việc này dẫn tới việc khiến người sử dụng không giải quyết tận gốc lỗi, không hiểu bản chất của các lỗi. Nếu lạm dụng sẽ khiến bạn không thể kiểm soát được các lỗi có thể xảy ra trong Excel.

Ngoài ra Học Excel Online xin giới thiệu với các bạn ” Khóa học Excel từ cơ bản tới nâng cao dành cho người đi làm “. Đây là 1 khóa học rất đầy đủ kiến thức và bổ trợ rất tuyệt vời cho bạn trong việc làm quen với Excel, sử dụng các công cụ, các hàm trong Excel để đáp ứng yêu cầu công việc tổ chức, quản lý dữ liệu và lập báo cáo trên Excel.

Hướng Dẫn Cách Làm Hiển Thị Hoặc Ẩn Đi Các Dấu Định Dạng Trong Word / 2023

Bước 1: Với bản Word 2007 các bạn ấn vào biểu tượng window trên cùng. Với Word 2010 hoặc 2013 các bạn chọn Tab File.

Bước 2: Chọn Display, trong mục Always show these formatting marks on the screen, tích vào các mục bạn muốn hiển thị trong tài liệu của mình hoặc bạn có thể tích Show all formatting marks để hiển thị tất tần tật các dấu định dạng trong tài liệu.

Cập nhật thông tin chi tiết về Hướng Dẫn Cách Ẩn Comment Trong Word 2022 / 2023 trên website Hoisinhvienqnam.edu.vn. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!