Xu Hướng 3/2023 # Chèn Checkbox, Uncheck Vào Word 2022, 2013, 2010, 2007, 2003 # Top 6 View | Hoisinhvienqnam.edu.vn

Xu Hướng 3/2023 # Chèn Checkbox, Uncheck Vào Word 2022, 2013, 2010, 2007, 2003 # Top 6 View

Bạn đang xem bài viết Chèn Checkbox, Uncheck Vào Word 2022, 2013, 2010, 2007, 2003 được cập nhật mới nhất trên website Hoisinhvienqnam.edu.vn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất.

Tính năng chèn checkbox trong Word được thêm vào sẵn trong Word nhưng lại không bạn thể sử dụng theo một cách thông thường. Để có được bảng lệnh chèn checkbox, uncheck người dùng cần phải kích hoạt chế độ Deloveper trong Word lên và hướng dẫn sau đây sẽ giúp bạn làm điều đó.

Chèn checkbox, uncheck vào Word 2016, 2013, 2010, 2007, 2003 là 2 chức năng có sẵn trong Word và nó thích hợp cho các bảng biểu truy vấn. Đối với những ai hay lập trình thì việc sử dụng chèn checkbox và uncheck khá phổ biến nhưng với người sử dụng Word không phải lúc nào tính năng này cũng được sử dụng và chỉ khi thực sự cần người ta mới dùng, đặc biệt là khi làm phiếu khảo sát hoặc một vài loại văn bản tương tự.

Trước khi đi vào bài viết hướng dẫn chi tiết cách chèn checkbox trong Word bạn đọc có thể tham khảo qua cách chèn TextBox trong văn bản Word, với hướng dẫn này sẽ cho bạn biết cách chèn TexBox trong văn bản Word, tính năng khá quan trọng và được sử dụng khá phổ biến trong Word giống như chèn checkbox trong Word.

Hướng dẫn chèn checkbox, uncheck vào Word 2016, 2013, 2010, 2007, 2003. 1. Cách chèn checkbox, uncheck trong Word 2016, 2013

Bước 1: Để có thể chèn checkbox trong Word 2016, 2013 trước tiên chúng ta phải kích hoạt chế độ Developer trên Word trước tiên. hãy vào File trên thanh menu.

Bước 3: Sau đó vào mục Customize Ribbon và tích vào Developer rồi nhấn OK.

Và chỉ cần bỏ một chút công sức thôi là bạn đã có thể tự mình chèn checkbox trong Word, tạo ra một bảng đánh giá nho nhỏ rồi.

Tại đây chúng ta có thể chỉnh sửa tên, chỉnh sửa hình dạng của check box ở 2 chế độ là Unchecked và checked.

Chúng ta có thể thay thế bằng bất cứ hình nào nếu bạn muốn.

2. Cách chèn checkbox, uncheck trong Word 2010, 2007

Bước 2: Tiếp theo là truy cập vào Options.

Bước 4: Sau đó bạn sẽ thấy mục Developer xuất hiện trên menu của Word 2010, 2007. Tương tự như hướng dẫn ở trên lúc này bạn đã có thể chèn checkbox trong Word được rồi.

Bước 5: Ở phiên bản Word 2010, 2007 các tính năng rất giống với Word 2016, 2013.

https://thuthuat.taimienphi.vn/cach-chen-checkbox-uncheck-vao-word-32883n.aspx Thêm chèn checkbox hay uncheck trong Word không có gì khó khăn nếu như bạn đọc theo dõi được toàn bộ hướng dẫn ở trên. Và còn rất nhiều các tính năng khác chúng tôi sẽ gửi đến các bạn trọng những bài viết sắp tới về mục Deloveper này. Nhưng trước tiên bạn hãy tham khảo qua các phím tắt trong Word. Đây đều là các phím tắt phổ biến và nếu bạn sử dụng thành thạo các phím tắt trong Word thì chắc chắn rằng kỹ năng sử dụng Word của bạn sẽ tăng lên rất nhiều.

Cách Chèn Thêm Ghi Chú Vào Bảng Biểu Trong Word 2003, 2007, 2010, 2013

Thay vì nhập ghi chú trực tiếp thì sử dụng thêm ghi chú vào bảng biểu trong Word sẽ giúp bạn vẫn giữ nguyên các nội dung, số liệu trong bảng mà không cần chỉnh sửa hay xóa, thông tin mới mà bạn ghi chú sẽ xuất hiện ở ngay bên cạnh lề văn bản, giúp người dùng dễ quan sát, văn bản gọn gàng hơn.

Chèn, thêm ghi chú vào bảng biểu trong Word giúp người dùng:– Đánh dấu các số liệu trong bảng biểu cần chú ý.– Thêm thông tin mà không cần nhập trực tiếp vào bảng biểu

Hướng dẫn cách ghi chú thích vào bảng biểu trong Word

Hướng dẫn thêm ghi chú vào bảng biểu trong Word

1. Đối với Microsoft Word 2016 – 2019

Bước 1: Mở bảng biểu trên Word và bôi đen vùng cần tạo hay chèn ghi chú.

Bước 2: Chọn tab Review trên thanh menu phía trên màn hình. Nhấn vào New Comment.

Bước 3: Một ghi chú sẽ xuất hiện cạnh lề văn bản, bạn tiến hành nhập thông tin, sau đó Enter để hoàn thành.

Bước 4: Ghi chú này sẽ xuất hiện trên cả văn bản khi in ra.Để ẩn ghi chú khi bạn nhấn vào Tab Review, chọn Show Markup và bỏ đánh dấu ở Comment.

2. Đối với Microsoft Word 2003

Bước 1: Bôi đen vùng cần tạo ghi chú

Bước 3: Bây giờ vùng được bạn chọn ghi chú đã có màu nền để phân biệt. Nhập nội dung ghi chú vào trong khung ghi chú.

Bây giờ khi trỏ chuột tới khu vực có ghi chú, bạn sẽ thấy hiện lên nội dung ghi chú, người đã thêm ghi chú và ngày giờ thêm ghi chú này.

Chú ý Nếu như bạn ghi chú trong văn bản của mình thì khi in ra những ghi chú này vẫn được in cùng với trang văn bản. Nếu như bạn không muốn những ghi chú này xuất hiện khi bạn in văn bản. Bạn chỉ cần vào View và tắt chức năng Markup đi.

3. Đối với Microsoft Word 2007 – 2013

Bước 1: Bôi đen vùng cần tạo ghi chú.

Bước 3: Nhập nội dung ghi chú vào trong khung ghi chú. Khi này vùng được bôi đen để thêm ghi chú sẽ có một màu nền để phân biệt.

Khi rê chuột vào vùng có màu nền đó thì sẽ hiển thị ra nội dung ghi chú.

Cũng tương tự như Word 2003. Khi in văn bản có ghi chú, những ghi chú đó cũng sẽ xuất hiện trên trang in. Vì vậy nếu như bạn không muốn những ghi chú này xuất hiện trên trang in thì vào tab Review, chọn Show Markup và bỏ chọn Comment.

https://thuthuat.taimienphi.vn/them-ghi-chu-vao-bang-bieu-trong-word-1404n.aspx

Cách Chèn, Tạo Biểu Đồ Trong Word 2003, 2007, 2010, 2013

Tính năng tạo hay chèn biểu đồ trong Word được nhiều người dùng yêu thích, giúp họ dễ dàng biến các số liệu thống kê, bảng tính, bản tổng kết thành dạng biểu đồ có thể quan sát rõ ràng, dễ hiểu hơn, trong bài viết này Taimienphi sẽ có hướng dẫn cách chèn biểu đồ trong Word chi tiết từng bước.

Word cung cấp cho bạn một công cụ tạo biểu đồ với nhiều hình dạng phù hợp với yêu cầu sử dụng. Nếu bạn chưa biết về công cụ hỗ trợ này hãy theo dõi cách thao tác hướng dẫn tạo biểu đồ bên dưới.

Chèn biểu đồ trong Word giúp người dùng:– Thêm biểu đồ vào trong văn bản Word– Trình bày các số liệu dưới dạng biểu đồ trực quan hơn

Hướng dẫn cách chèn biểu đồ trong Word

Cho bảng số liệu 1. Chèn biểu đồ trong Word 2016 – 2019

Bước 1: Nhấn vào tab Insert trên thanh menu phía trên màn hình. Chọn công cụ Chart (Biểu đồ).

Bước 2: Chọn dạng biểu đồ trong cột danh sách bên trái màn hình. Chọn kiểu trình bày biểu đồ cụ thể. Sau đó nhấn OK. Trong ví dụ, Taimienphi dạng biểu đồ Column (Cột) dạng 2D.

B ước 3: Một bảng tính Excel hiện ra, bạn nhập số liệu được cho sẵn. Sau khi nhập xong, bạn tắt bảng Excel đi là được.

Cuối cùng ta thu được kết quả như hình bên dưới.

2. Chèn biểu đồ trong Word 2003

Bước 1: Mở file word lên. (1) Vào Insert → (2) Picture → (3) Chart

Bước 2: Word 2003 sẽ tự động chèn một kiểu biểu đồ mặc định vào trong word.

– Các bạn thực hiện nhập số liệu muốn đưa vào biểu đồ vào trong bảng số liệu đi kèm với biểu đồ.– Sau khi thực hiện xong các bạn chỉ việc tắt bảng số liệu đi. Kết quả mình làm ví dụ:

– Sau đó chọn kiểu biều đồ mong muốn trong cửa sổ Chart type.

3. Cách chèn biểu đồ trong Word 2007 – 2013

Bước 1: Mở file word lên. (1) Vào tab Insert → (2) Chart

Bước 3: Đến đây sẽ tự động một trang excel chứa bảng dữ liệu.

– Nhập dữ liệu cho bảng dữ liệu.

– Sau khi thực hiện xong chỉ cần tắt file excel đi là hoàn tất. Kết quả thu được:

– Và chọn lại kiểu biểu đồ mong muốn trong cửa sổ Change Chart Type.

Cách Chèn Dấu Tick Vào Excel 2022, 2022, 2013, 2010, 2007

CÁCH CHÈN DẤU TICK VÀO EXCEL

Cách 1: Sử dụng Font chữ Wingding 2 và tổ hợp phím Shift + p

Với cách này bạn có thể sử dụng được cho tất các các phiên bản Excel thông dụng hiện tại như Excel 2016, 2013, 2010, 2007 và 2003. Về cơ bản thì các thao tác đều tương tự nhau nên bạn hoàn toàn có thể làm được.

Bước 1: Bạn chọn vị trí cần chèn dấu tick trên Excel. Sau đó vào tab Home, phần Font bạn chọn font Wingdings 2.

Bước 2: Cuối cùng bạn nhập chữ P viết hoa bằng cách nhấn tổ hợp phím Shift + p sẽ xuất hiện dấu tick bạn muốn chèn như hình dưới:

Biểu tượng dấu “x” ở hình trên bạn cũng có thể nhập nếu bạn muốn. Để có biểu tượng dấu “x” bạn nhấn tổ hợp phím Shift + o là sẽ thành công.

Cách 2: Tìm kiếm trên Google từ “Checkmark”

Với cách này bạn chỉ cần lên Google rồi gõ từ khóa tìm kiếm là “Checkmark” rồi Enter. Google sẽ cho ra hàng loạt kết quả và bạn để ý sẽ thấy có dấu tick trong các kết quả tìm kiếm đó.

Bạn chọn (bôi đen) dấu tick rồi nhấn Ctrl + C để copy.

Bước cuối cùng là bạn paste ( Ctrl + V) vào Excel chỗ bạn đã chọn vị trí chèn là sẽ thành công.

Cách 3: Chèn dấu tick trong Symbol

Với cách thứ ba này bạn thực hiện theo các bước sau:

Bước 2: Xuất hiện giao diện Symbol, trong tab Symbols bạn chọn Font là Wingdings 2,sau đó tìm và chọn biểu tượng dấu tick rồi nhấn chọn Insert.

Để xóa bỏ chèn dấu tick rất đơn giản, bạn chỉ cần chọn (bôi đen) dấu tick hoặc chọn ô có dấu tick rồi nhấn phím Delete là sẽ xóa bỏ được.

Bạn thấy đấy cách chèn dấu tick vào Excel rất đơn giản và dễ thao tác. Với 3 cách để bạn có thể thực hiện chèn được dấu tick như hướng dẫn trên sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều trong quá trình làm việc với ứng dụng Excel.

Ngoài ra nếu bạn sử dụng Word và muốn chèn ký tự đặc biệt vào văn bản thì có thể xem bài hướng dẫn chèn ký tự đặc biệt vào Word mà chúng tôi đã hướng dẫn.

Cập nhật thông tin chi tiết về Chèn Checkbox, Uncheck Vào Word 2022, 2013, 2010, 2007, 2003 trên website Hoisinhvienqnam.edu.vn. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!