Xu Hướng 6/2023 # Cánh Ẩn Hoàn Toàn Và Hiện Sheets Trong Workbook # Top 9 View | Hoisinhvienqnam.edu.vn

Xu Hướng 6/2023 # Cánh Ẩn Hoàn Toàn Và Hiện Sheets Trong Workbook # Top 9 View

Bạn đang xem bài viết Cánh Ẩn Hoàn Toàn Và Hiện Sheets Trong Workbook được cập nhật mới nhất trên website Hoisinhvienqnam.edu.vn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất.

Nếu bạn gặp một Wowkbook, trong đó có nhiều dữ liệu liên kết đến một Sheets, nhưng mà bạn chẳng thể nào tìm được Sheets đó trong Workbook. Thì có lẽ Sheets đó đã được người tạo ẩn hoàn toàn khỏi bảng tính Excel.

Sheets ẩn hoàn toàn trong Workbook là Sheets bị ẩn đi và cũng không thể làm hiện lại bằng cách mà vẫn thường hay làm là Unhide. Vì cũng chẳng tìm thấy cái Sheets đó trong bảng chọn khi Unhide. Vậy làm sao để ẩn hoàn toàn Sheets khỏi Workbook và làm sao hiện lại ? thì bài viết này sẽ giúp bạn thực hiện.

Cách làm ẩn hoàn toàn và hiện Sheet trong Workbook

Với cách ẩn hiện Sheets thông thường vẫn hay làm là chuột phải vào Sheet và Hide hoặc Unhide. Nhưng với ẩn hoàn toàn và hiện một Sheets bạn chỉ có thể thực hiện trong VBAProject.

Ví dụ một Workbook có 5 Sheets.

Vào VBA, bạn chọn vào một Sheet bất kỳ muốn ẩn và trong Properties, bạn tùy chọn thuộc tính Visible thành – xlSheetVeryHiden.

Hỏi Vậy khi đã ẩn hoàn toàn thì làm sao có thể làm Sheets đó hiện lại được?

Visible của Sheets đó thành Để hiện Sheets ẩn hoàn toàn thì bạn cần chuyển thuộc tính xlSheetVisible là được.

Nhưng ẩn hoàn toàn và hiện một Sheets thì có vẻ phải thực hiện nhiều thao tác quá?

Nếu vậy, bạn hãy sử dụng thêm các hàm VBA có chức năng ẩn hiện Sheets như sau:

Cách ẩn hoàn toàn và hiện Sheet bằng VBA Excel

Với mỗi thuộc tính của một đối tượng trong VBA bạn có thể gán giá trị được. Vì vậy để ẩn hay hiện một WorkSheets bạn chỉ cần tạo một số Macro trong Module và gắn thuộc tính Visible của WorkSheets với các giá trị:

xlSheetVisible: hiện.

xlSheetHiden: ẩn.

xlSheetVeryHiden: ẩn hoàn toàn.

#1 Ẩn hoàn toàn Sheet hiện hành

Bạn có thể sử dụng hàm sau:

Hoăc bạn có thể chọn tất cả WorkSheets và chạy hàm sau để ẩn nhiều Sheets một lần.

Lưu ý Không thể ẩn tất cả các Sheet, nếu chạy hàm trên Sheets hiện hành sẽ được giữ lại.

#2 Hiện Sheet đã ẩn hoàn toàn

Nếu bạn chỉ cần hiện Sheets ẩn hoàn toàn thì sử dụng hàm:

Hoặc hiện tất cả các Sheets đã ẩn bằng hàm:

Trường hợp Nếu bạn muốn tạo mật khẩu bảo vệ cho các Macro hiện Sheets, bạn có thể thực theo các bước sau:

Tạo mật khẩu bảo vệ mã lệnh VBA. Lưu ý là nếu bạn đặt mật khẩu thì User vẫn có thể chạy Macro được vì vậy bạn có thể áp dụng tiếp các bước sau.

Tạo UserForm với một TextBox và một Nút nhấn (Command Button).

Tại Module mà bạn đã tạo ở trên, hãy thêm vào một biến dữ liệu toàn cục. Biến này sẽ có giá trị True/ False.

Mỗi khi chạy Macro thì UserForm sẽ hiện lên và nếu nhập đúng mật khẩu thì hàm hiện Sheets ẩn mới thực thi. Nếu sai, sẽ báo ra MsgBox.

Như vậy, với cách ẩn hoàn toàn Sheets mình đã giới thiệu như trên, hy vọng bạn có thể áp dụng để ẩn các Sheets có dữ liệu mà bạn không muốn hiện trong Workbook do bạn tạo. Cũng như làm hiện các WorkSheet được ẩn hoàn toàn.

Chức Năng Protect Sheet Và Protect Workbook Trong Excel

Các bảng tính thường chứa các dữ liệu cần thiết mà không được thay đổi hoặc xoá người nhận. Thật may mắn, Excel có các tính năng có sẵn để bảo vệ bảng tính của bạn.

Mật khẩu bảo vệ toàn bộ workbook để ngăn chặn chúng bị mở bởi người sử dụng trái phép.

Bảo vệ những sheet riêng biệt và các cấu trúc của workbook đó, để ngăn chặn việc chèn hoặc xóa các sheet trong workbook đó.

Bảo vệ ô, cho phép hoặc không cho phép các thay đổi đến các ô quan trọng hoặc các công thức trong bảng tính Excel của bạn.

Để ngăn người dùng khác xem các trang tính bị ẩn, thêm, di chuyển, xóa hoặc ẩn trang tính và đổi tên trang tính, bạn có thể bảo vệ cấu trúc của sổ làm việc Excel bằng mật khẩu.

Protect Worksheet

Bạn có thể muốn bảo vệ worksheet của mình vì nhiều lý do khác nhau. Một lý do đó là ngăn cản chính bạn hoặc ai đó có thể lỡ tay xóa các công thức hay các sheet. Bạn có thể làm thế nào để dữ liệu sheet thay đổi nhưng công thức sử dụng trong đó lại không thể thay đổi. Đó là một một công việc mà hay sử dụng trong Excel.

Để thực hiện bảo vệ worksheet, bạn chọn Review ” Changes group “Protect Sheet. Excel sẽ hiển thị hộp thoại Protect Sheet. Lưu ý rằng việc cung cấp mật khẩu là tùy thuộc vào bạn. Nếu bạn nhập một mật khẩu thì mật khẩu này được dung để mở sheet. Bạn có thể chọn những tùy chọn khác nhau mà từ đó Sheet được bảo vệ. Giả sử có ai đó muốn kiểm tra tùy chọn Format Cells, thì khi đó Excel sẽ không cho phép việc định dạng ô vì đã được bạn bảo vệ.

Khi ai đó cố gắng để định dạng lại các ô, thì anh ta (cô ta) sẽ nhận được cảnh báo lỗi như hình dưới.

Bảo vệ một Workbook

Excel cung cấp 3 cách để bảo vệ một workbook.

Yêu cầu mật khẩu để mở workbook.

Ngăn cản việc thêm, xóa, ẩn… các sheet.

Ngăn cản việc thay đổi kích thước hay vị trí của các cửa sổ.

Yêu cầu mật khẩu để mở một workbook

Excel cho phép bạn bảo vệ một workbook bằng mật khẩu. Sau khi thiết lập mật khẩu, bất cứ ai muốn mở workbook đều cần phải nhập mật khẩu. Để lập mật khẩu cho workbook, bạn theo các bước sau:

Chọn File ” Info ” Protect Workbook ” Encrypt With Password.Excel hiển thị hộp thoại Encrypt Document.

Nhập một mật khẩu và nhấn OK.

Nhập mật khẩu lần nữa và nhấn OK.

Để gỡ bỏ mật khẩu từ một workbook, bạn thực hiện các bước tương tự như trên. Tuy nhiên, trong bước 2, bạn xóa mật khẩu đã có đi.

Bảo vệ cấu trúc và các cửa sổ của Workbook

Để ngăn cản ai đó (hoặc chính bạn) thực hiện các thao tác nào đó trong một workbook, bạn có thể thiết lập bảo vệ cấu trúc và các cửa sổ workbook. Khi một workbook đã được bảo vệ theo cách này, sẽ không ai có thể thêm, xóa, ẩn… các sheet, và không cho phép việc thay đổi kích cỡ và vị trí của các cửa sổ.

Bạn làm việc này qua các bước sau:

Chọn Review ” Changes group ” Protect Workbook để hiển thị hộp thoại Protect Workbook.

Từ trong hộp thoại, bạn nhấn chọn Structure và Window.

Nhập một mật khẩu (không bắt buộc).

ĐỂ HIỂU RÕ HƠN BẠN CÓ THỂ XEM THÊM VIDEO BÊN DƯỚI

Video Protect sheet và Protect Workbook trong Excel

Cách Đóng Băng, Ẩn Hàng Và Cột Trong Google Sheets

Khi làm việc với Google Sheets thì bạn sẽ phải xử lý hàng chục cột số liệu. Và nếu như bạn bị nhầm thao tác xử lý do có nhiều cột thì nên đóng băng những cột không sử dụng, hoặc ẩn cột hoặc dòng đi để làm gọn bảng Google Sheets hơn.

Video hướng dẫn đóng băng, ẩn cột và hàng trong Sheets

1. Đóng băng cột, hàng Google Sheets

Lúc này hiển thị thêm các tùy chọn cố định cột và hàng. Nếu nhấn 1 hàng hoặc 1 cột thì hàng và cột đầu tiên được chọn đóng băng. Nếu nhấn 2 thì 2 hàng hoặc 2 cột đầu tiên bị đóng băng.

Bước 2:

Kết quả hàng hoặc cột bạn chọn đã được đóng băng. Chúng được cố định bằng khung viền màu xám để ngăn cách với khu vực còn lại, và không thể di chuyển cho dù bạn kéo chuột tới bất cứ vị trí nào đi chăng nữa.

Chẳng hạn đóng băng từ hàng đầu tiên tới hàng thứ 6, thì sẽ nhấn chuột tại ô 5. Lúc này Google Sheets tính có 6 hàng cần được đóng băng.

Kết quả 6 hàng đầu tiên đã được cố định.

Bước 3:

Nếu muốn hủy đóng băng cột hoặc hàng người dùng nhấn vào mục Xem, chọn Cố định rồi chọn Không có hàng(cột) nào.

2. Ẩn cột và hàng trong Google Sheets

Lúc này cột được chọn đã ẩn đi và được biểu tượng bằng 2 mũi tên ở 2 bên của cột đã ẩn. Nếu nhấn vào biểu tượng mũi tên này thì cột sẽ tự động hiển thị.

Kết quả hàng đó đã được ẩn đi và cũng xuất hiện biểu tượng mũi tên để ký hiệu có hàng đã được ẩn đi. Để hiện lại hàng thì chỉ cần nhấn vào biểu tượng mũi tên là được.

Thao tác đóng băng hàng, cột và ẩn hàng, cột trong Google Sheets rất đơn giản và dễ thực hiện. Khi thực hiện xong người dùng không thể thao tác trên những vùng đã bị khóa hay bị ẩn đi nên dễ dàng làm gọn bảng dữ liệu hơn.

Cách Ẩn Và Hiện Các Hàng Trong Excel

Mặt khác, khi cập nhật bảng dữ liệu Excel của riêng bạn hoặc nhận được một tệp Excel được gửi tới, bạn chắc chắn sẽ muốn hiện tất cả các hàng và cột để xem tất cả dữ liệu. Bài viết này Gitiho sẽ hướng dẫn chi tiết tất cả các cách để giải quyết các vấn đề này.

Cách ẩn các hàng trong Excel

Việc ẩn các hàng trong Excel là việc làm thường xuyên và phổ biến của bất kỳ người dùng Excel nào. Có nhiều cách để bạn có thể ẩn các hàng: bằng cách sử dụng nút tính năng trên giao diện ribbon, từ menu chuột phải và sử dụng các tổ hợp phím tắt.

Để bắt đầu, bạn cần chọn các hàng muốn ẩn trong bảng Excel theo một trong 3 cách sau

Để chọn một hàng, hãy kích vào tiêu đề của hàng đó.

Để chọn nhiều hàng liền kề, hãy kích giữ chuột trái rồi dùng chuột kéo qua các tiêu đề hàng. Hoặc kích chuột để chọn hàng đầu tiên và giữ phím Shift trong khi chọn hàng cuối cùng.

Để chọn các hàng không liền nhau, hãy kích chuột trái vào tiêu đề của hàng đầu tiên và giữ Ctrl trong khi kích vào tiêu đề của các hàng khác mà bạn muốn chọn.

Với các hàng đã chọn, hãy tiếp tục với một trong các tùy chọn sau.

Sử dụng nút tính năng trên giao diện ribbon

Nếu bạn thường xuyên làm việc với các phím tính năng trên thanh ribbon thì có thể ẩn các hàng theo cách này:

Bước 1: Chuyển đến tab Home, trong nhóm Cells ở góc trên cùng bên trái, bấm nút Format.

Sử dụng phím tắt để ẩn các hàng

Trong trường hợp bạn không muốn sử dụng nút tính năng trên giao diện ribbon thì có thể sử dụng menu chuột phải.

Sử dụng nút tính năng trên giao diện ribbon

Nếu bạn không muốn rời tay khỏi bàn phím thì có thể nhanh chóng ẩn các hàng đã chọn bằng cách nhấn tổ hợp phím tắt sau: Ctrl + 9

Cách bỏ ẩn hàng trong Excel

Sử dụng menu chuột phải để hiển thị các hàng

Cũng như ẩn các hàng, Microsoft Excel cung cấp một số cách khác nhau để thôi ẩn chúng. Sử dụng tùy chọn nào lại là sở thích cá nhân của bạn. Điều tạo ra sự khác biệt là khu vực bạn chọn để bỏ ẩn tất cả các hàng ẩn, chỉ các hàng cụ thể hoặc hàng đầu tiên trong sheets.

Tương tự như cách ẩn các hàng bằng cách sử dụng nút tính năng trên thanh ribbon, để hiển thị lại các hàng đã ẩn, bạn cũng có thể sử dụng nút tính năng trên thanh ribbon.

Sử dụng phím tắt để hiển thị các hàng

Bước 1: Chuyển đến tab Home, trong nhóm Cells ở góc trên cùng bên trái, bấm nút Format.

Hiển thị các hàng ẩn bằng cách kích đúp chuột

Bạn chọn một nhóm hàng bao gồm hàng trên và dưới các hàng bạn muốn hiển thị trở lại, kích chuột phải vào vùng chọn và chọn Unhide trong menu xổ xuống.

Phương pháp này hoạt động hiệu quả để hiện một hàng ẩn duy nhất cũng như nhiều hàng.

Ví dụ, để hiển thị tất cả các hàng ẩn giữa các hàng 1 và 8, chọn nhóm hàng này như thể hiện ở hình trên, kích chuột phải và chọn tùy chọn Unhide.

Đây là tổ hợp phím tắt Excel để bạn có thể hiển thị các hàng đã ẩn trước đó: Ctrl + Shift + 9.

Lưu ý: Nhấn tổ hợp phím này (3 phím đồng thời) sẽ hiển thị bất kỳ hàng ẩn nào giao với vùng chọn.

Trong nhiều trường hợp, cách nhanh nhất để hiện các hàng đã ẩn trong Excel là kích đúp vào chúng.

Ưu điểm lớn nhất của phương pháp này là bạn không cần chọn bất cứ thứ gì. Chỉ cần di chuột qua các tiêu đề hàng ẩn và khi con trỏ chuột biến thành mũi tên hai đầu tách đôi, hãy kích đúp là xong.

Cách bỏ ẩn tất cả các hàng trong Excel

Để hiện tất cả các hàng trên một sheets, bạn cần chọn tất cả các hàng. Đối với lựa chọn này, bạn có thể:

Cách bỏ ẩn tất cả các ô trong Excel

– Bấm nút Select All (một hình tam giác nhỏ ở góc trên bên trái của sheets, trong giao điểm của tiêu đề hàng và cột).

– Nhấn tổ hợp phím tắt Ctrl + A

Lưu ý: Trong Microsoft Excel, phím tắt này hoạt động khác nhau trong các trường hợp khác nhau. Nếu con trỏ ở trong một ô trống, toàn bộ trang tính sẽ được chọn. Nhưng nếu con trỏ nằm trong một trong các ô liền kề với dữ liệu, thì chỉ nhóm ô đó được chọn; để chọn tất cả các ô, nhấn Ctrl + A một lần nữa.

Sau khi toàn bộ sheets được chọn, bạn có thể hiện tất cả các hàng bằng cách thực hiện một trong các thao tác sau:

– Nhấn Ctrl + Shift + 9 (cách nhanh nhất).

– Chọn Unhide từ menu chuột phải (cách dễ nhất mà không cần ghi nhớ bất cứ điều gì).

Để thôi ẩn tất cả các hàng và cột, chọn toàn bộ sheet như đã giải thích ở trên, sau đó bấm Ctrl + Shift + 9 để hiển thị các hàng ẩn và Ctrl + Shift + 0 để hiển thị các cột ẩn.

Cách bỏ ẩn các hàng cụ thể trong Excel

– Để hiển thị một hoặc một số hàng liền kề, hãy chọn hàng trên và dưới các hàng mà bạn muốn hiện.

– Để hiện nhiều hàng không liền kề, hãy chọn tất cả các hàng giữa hàng hiển thị đầu tiên và cuối cùng trong nhóm.

Ví dụ: Để hiện các hàng 3, 7 và 9, bạn chọn các hàng 2 – 10, rồi sử dụng nút tính năng trên giao diện ribbon, menu ngữ cảnh hoặc tổ hợp phím tắt để hiện chúng.

Cách bỏ ẩn các hàng trên cùng trong Excel

Cách ẩn các hàng chứa ô trống

Việc ẩn hàng đầu tiên trong Excel rất dễ dàng, bạn có thể xử lý giống như bất kỳ hàng nào khác trên trang tính. Nhưng khi một hoặc nhiều hàng trên cùng bị ẩn, làm cách nào để bạn hiển thị lại chúng, vì không có gì ở trên để chọn?

Với ô A1 được chọn, bạn có thể hiện hàng ẩn đầu tiên theo cách thông thường bằng các cách sau:

– Chọn Unhide từ menu chuột phải.

Ẩn các hàng không sử dụng chỉ khu vực làm việc được hiển thị

Ngoài các cách trên, có một cách nữa (nhanh hơn) để hiện hàng đầu tiên trong Excel. Chỉ cần di chuột qua tiêu đề hàng ẩn và khi con trỏ chuột biến thành mũi tên hai đầu tách đôi, hãy kích đúp vào.

Thủ thuật để ẩn và hiện hàng trong Excel

Để ẩn các hàng chứa bất kỳ ô trống nào, hãy thực hiện theo các bước sau:

Ẩn các cột không sử dụng

Bước 1: Chọn phạm vi chứa các ô trống mà bạn muốn ẩn.

Bước 3: Trong hộp thoại Go To Special hiển thị, kích tùy chọn Blanks và bấm OK. Thao tác này sẽ chọn tất cả các ô trống trong phạm vi.

Bước 4: Nhấn tổ hợp phím Ctrl + 9 để ẩn các hàng tương ứng.

Phương pháp này hoạt động tốt khi bạn muốn ẩn tất cả các hàng có ít nhất một ô trống, như được hiển thị ở hình ảnh bên dưới:

Cách xác định vị trí tất cả các hàng ẩn trên trang tính

Để ẩn và hiển thị các hàng dựa trên giá trị ô trong một hoặc nhiều cột, hãy sử dụng các khả năng của bộ lọc Excel. Nó cung cấp một số bộ lọc được xác định trước cho văn bản, số và ngày tháng cũng như khả năng định cấu hình bộ lọc tùy chỉnh với tiêu chí của riêng bạn.

Để hiện các hàng đã lọc, bạn xóa bộ lọc khỏi một cột cụ thể hoặc xóa tất cả các bộ lọc trong một trang tính.

Bước 1: Chọn hàng bên dưới hàng cuối cùng có dữ liệu (để chọn toàn bộ hàng, hãy kích vào tiêu đề hàng).

Bước 2: Nhấn tổ hợp phím Ctrl + Shift + mũi tên chỉ xuống trên bàn phím để mở rộng vùng chọn xuống cuối trang tính.

Bước 3: Nhấn tổ hợp phím Ctrl + 9 để ẩn các hàng đã chọn.

Bước 1: Chọn một cột trống đứng sau cột cuối cùng có dữ liệu.

Bước 2: Nhấn tổ hợp phím Ctrl + Shift + mũi tên chỉ sang phải để chọn tất cả các cột không sử dụng khác ở cuối trang tính.

Bước 3: Nhấn Ctrl + 0 để ẩn các cột đã chọn.

Khi bạn cần hiện tất cả các ô, hãy chọn toàn bộ trang tính, sau đó nhấn tổ hợp phím Ctrl + Shift + 9 để hiện tất cả các hàng và Ctrl + Shift + 0 để hiện tất cả các cột.

Nếu trang tính của bạn chứa hàng trăm hoặc hàng nghìn hàng, có thể khó phát hiện những hàng bị ẩn. Thủ thuật sau đây giúp công việc trở nên dễ dàng.

Bước 2: Trong cửa sổ Go To Special hiển thị, kích vào tùy chọn Visible cells only và bấm nút OK.

Thao tác này sẽ chọn tất cả các ô hiển thị và đánh dấu các hàng liền kề với các hàng ẩn bằng đường viền màu trắng:

Cách sao chép các hàng hiển thị trong Excel

Để chỉ sao chép các hàng hiển thị trong Excel, bạn sẽ phải thực hiện theo cách khác:

3. Sự cố khi bỏ ẩn hàng đầu tiên trong Excel

Bước 1: Chọn các hàng hiển thị bằng chuột.

Bước 3: Trong cửa sổ Go To Special hiển thị, kích vào tùy chọn Visible cells only và bấm nút OK. Như vậy Excel sẽ chỉ chọn các hàng hiển thị giống như tùy chọn ở trên.

Bước 4: Nhấn Ctrl + C để sao chép các hàng đã chọn.

Bước 5: Nhấn Ctrl + V để dán các hàng hiển thị.

Không thể hiện các hàng trong Excel

Nếu bạn gặp sự cố khi hiển thị các hàng trong trang tính của mình, rất có thể là do một trong những lý do sau.

Bất cứ khi nào các tính năng Hide và Unhide bị tắt (chuyển sang màu xám) trong Excel của bạn, điều đầu tiên cần kiểm tra là xem trang tính có được bảo vệ hay không.

Nếu bạn muốn giữ tính năng bảo vệ trang tính nhưng cho phép ẩn và hiện các hàng, hãy bấm vào nút Protect Sheet trên tab Review, kích vào tùy chọn Format rows và bấm OK.

Trong trường hợp trang tính không được bảo vệ nhưng các hàng cụ thể vẫn không thể được hiển thị, hãy kiểm tra chiều cao của các hàng đó. Vấn đề là nếu độ cao của hàng được đặt thành một giá trị nhỏ nào đó, từ 0,08 đến 1, thì hàng đó dường như bị ẩn nhưng thực tế thì không.

Lúc này bạn không thể bỏ ẩn các hàng như vậy theo cách thông thường mà phải thay đổi chiều cao hàng để đưa chúng trở lại. Để hoàn thành, hãy thực hiện các bước sau:

Bước 1: Chọn một nhóm hàng, bao gồm một hàng phía trên và một hàng phía dưới các hàng có vấn đề.

Bước 2: Kích chuột phải vào vùng chọn và chọn Row Height… từ menu ngữ cảnh.

Bước 3: Nhập số mong muốn của hộp Row Height (ví dụ: 15 theo mặc định) và bấm OK.

Điều này sẽ làm cho tất cả các hàng ẩn hiển thị trở lại.

Nếu chiều cao hàng được đặt thành 0,07 hoặc thấp hơn, các hàng như vậy có thể được hiển thị bình thường mà không cần thực hiện các thao tác trên.

Nếu ai đó đã ẩn hàng đầu tiên trong trang tính, bạn có thể gặp sự cố khi lấy lại hàng vì bạn không thể chọn hàng trước nó. Trong trường hợp này, hãy chọn ô A1 như được giải thích trong Cách hiện các hàng trên cùng trong Excel và sau đó bỏ ẩn hàng như bình thường, chẳng hạn bằng cách nhấn Ctrl + Shift + 9.

Nếu không có cách nào ở trên hiệu quả thì có khả năng các hàng ẩn là kết quả của quá trình lọc. Trong trường hợp này, hãy xóa bộ lọc.

Ngoài ra nếu bạn đang muốn biết nhiều hơn các thủ thuật, mẹo hay khi sử dụng Excel. Xin giới thiệu với các bạn khóa học EXG02 – Thủ thuật Excel cập nhật hàng tuần cho dân văn phòng hoặc EXG01 – Tuyệt đỉnh Excel – Trở thành bậc thầy Excel trong 16 giờ do Gitiho tổ chức. Khóa học sẽ do các chuyên gia có uy tín trực tiếp giảng dạy, sẽ giúp các bạn nhanh chóng nắm vững được những kiến thức về Excel.

Cập nhật thông tin chi tiết về Cánh Ẩn Hoàn Toàn Và Hiện Sheets Trong Workbook trên website Hoisinhvienqnam.edu.vn. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!