Xu Hướng 2/2023 # Cách Lặp Đi Lặp Lại Một Bản Thuyết Trình Powerpoint Trong 60 Giây. # Top 4 View | Hoisinhvienqnam.edu.vn

Xu Hướng 2/2023 # Cách Lặp Đi Lặp Lại Một Bản Thuyết Trình Powerpoint Trong 60 Giây. # Top 4 View

Bạn đang xem bài viết Cách Lặp Đi Lặp Lại Một Bản Thuyết Trình Powerpoint Trong 60 Giây. được cập nhật mới nhất trên website Hoisinhvienqnam.edu.vn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất.

Đã bao giờ bạn muốn tập tin PowerPoint của mình tiếp tục lặp đi lặp lại và hiển thị các slide hết lần này đến lần khác hay chưa? Có thể nó được thiết lập để hiển thị cho các khách tham dự hoặc bạn muốn giữ chúng lặp lại theo định kỳ. Trong bài hướng dẫn hôm nay, chúng ta sẽ học cách lặp lại một bài thuyết trình trong PowerPoint.

Cách lặp lại những bản thuyết trình PowerPoint của bạn (một cách nhanh chóng)

Lưu ý: Xem bài hướng dẫn screencast ngắn này hoặc theo các bước hướng dẫn nhanh bên dưới, được rút trích từ video này.

1. Chọn slide PowerPoint mà bạn muốn lặp lại.

2. Thiết lập thời gian của phần lặp lại bản thuyết trình PowerPoint

Tìm hiểu nhiều hơn trong những hướng dẫn PowerPoint và những hướng dẫn video nhanh trong Envato Tút+. CHúng tôi có những tài liệu về PowerPoint đã được sắp xếp theo mục để giúp bạn tạo ra một bản thuyết trình xuất sắc.

Tạo ra những bản thuyết trình xuất sắc (Tải ebook PDF miễn phí)

We also have the perfect compliment to this tutorial, which will walk you through the complete presentation process. Learn how to write your presentation, design it like a pro, and prepare it to present powerfully.

Tải ebook mới: Hướng dẫn hoàn chỉnh để tạo ra những bài thuyết trình xuất sắc. Ebook này có thể tải ngay miễn phí khi đăng ký nhận bản tin kinh doanh của Tuts+. 

Powerpoint Trong 60 Giây: Cách Tạo Chỉ Số Trên Trong Văn Bản

Chỉ số trên là một hiệu ứng văn bản mà bạn luôn nhìn thấy với một số nhỏ bên dưới chữ. Bạn có thể sử dụng hiệu ứng này để triển khai một phép tính trong PowerPoint hoặc tạo một chú dẫn cho một ghi chú ở dưới slide.

Bạn có thể chỉ sử dụng tính năng chỉ số dưới trong một tình huống đặc biệt nhưng nó lại rất quan trọng khi bạn cần.

Chúng ta cũng có một vài bổ sung hữu ích vào hướng dẫn này. Tải về eBook MIỄN PHÍ của chúng tôi: Hướng dẫn tạo trình diễn hay. Hãy tải ngay trước khi đọc.

Lưu ý: Trong hướng dẫn này, chúng tôi sử dụng Glasses PowerPoint Template. Bạn có thể sử dụng những mẫu thuyết trình PPT từEnvato Elements hoặc GraphicRiver.

Cách tạo nhanh chỉ số trên trong PowerPoint

Lưu ý: Xem video hướng dẫn này hoặc làm nhanh theo những bước bên dưới bổ sung kèm theo video này.

1. Chọn văn bản để tạo chỉ số trên trong PowerPoint.

Giả sử rằng bạn muốn áp dụng hiệu ứng chỉ số trên. Trên PowerPoint, bắt đầu bằng cách gõ một vài ký tự và sau đó đặt số hoặc chữ mà bạn muốn dùng làm chỉ số trên ở cuối cùng.

Gõ ký tự bình thường để bắt đầu. Bây giờ, tiếp tục thực hiện và tô sáng phần văn bản mà chúng ta muốn áp dụng hiệu ứng.

2. Áp dụng hiệu ứng chỉ số trên

3. Thay đổi kích thước chỉ số trên

Hãy quay lại trình đơn hơn một lần. Bây giờ, hãy tăng thêm phần trăm và nhấn OK.

Khi tôi nhấn OK, bạn sẽ thấy số phần trăm Offset được tin chỉnh chỉ số trên hiển thị. Vì vậy, đừng quên tùy chọn này.

Hoàn thành!

Bạn muốn hiển thị phép tính toán học hoặc dẫn chiếu ghi chú, hãy tìm hiểu cách hiển thị chỉ số trên trong PowerPoint có thể rất hữu ích.

Thêm nhiều Video hướng dẫn về PowerPoint trong 60 giây

Tìm hiểu nhiều hơn các bài hướng dẫn về PowerPoint trong hướng dẫn của chúng tôi và những video hướng dẫn nhanh về PPT trên Envato Tuts+. Chúng ta có một nguyên liệu tiện dung của PowerPoint, bao gồm những video hướng dẫn ngắn này:

Chúng tôi cũng đã cung cấp những bổ sung hoàn chỉnh vào bài hướng dẫn này, giúp bạn hoàn thành bài trình diễn. Tìm hiểu cách viết bài trình diễn, thiết kế như một chuyên gia và chuẩn bị thuyết trình một cách tuyệt vời.

Tải về eBook mới của chúng tôi: Hướng dẫn hoàn chỉnh tạo trình diễn hay. Nó có sẵn đăng ký miễn phí trên Tuts+ Business Newsletter.

Lặp Lại Tiêu Đề Trong Word Hướng Dẫn Cách Lặp Lại Tiêu Đề Trong Word 2007, 2010, 2013, 2022

Ví dụ có bảng dữ liệu chứa số cột và dòng lớn, khi đó bảng sẽ được tự động ngắt sang trang kế tiếp nhưng không có chứa tiêu đề:

Để lặp lại tiêu đề trên mỗi trang mới bảng ngắt sang bạn chỉ cần thực hiện theo 1 trong 2 cách sau:

Kết quả bạn đã lặp lại dòng tiêu đề của bảng tại đầu các trang bị ngắt:

Như vậy bạn có thể làm việc nhanh hơn, đối chiếu dữ liệu chính xác hơn.

Chỉ với thao tác đơn giản như vậy là bạn có thể lặp lại tiêu đề trên các trang của bảng giúp quá trình làm việc của bạn thuận lợi hơn.

http://thuthuatphanmem.vn/lap-lai-tieu-de-trong-word-huong-dan-cach-lap-lai-tieu-de-trong-word-2007-2010-2013-2016/

Tạo Bài Thuyết Trình Cơ Bản Với Powerpoint

Để có một bài thuyết trình tốt thì việc soạn Slide rất quan trọng. Hôm nay oktot sẽ hướng dẫn bạn tạo Slide trình chiếu với Powerpoint.

Các thao tác với slide

Thêm slide mới Khi tạo một file thuyết trình mới, PowerPoint sẽ chèn sẵn một slide tựa đề với hai hộp văn bản trống gọi là các placeholder. Đây là các placeholder dùng để nhập văn bản.Ngoài ra, PowerPoint còn có nhiều loại placeholder khác để chèn hình ảnh, âm thanh, đoạn phim, bảng biểu, biểu đồ,… PowerPoint xây dựng sẵn một số kiểu bố trí các placeholder trên slide gọi là Layout (bố cục) của slide. Tùy thuộc vào nội dung cần trình bày mà người dùng sẽ chọn Layout phù hợp hoặc cũng có thể tùy chỉnh.Để thêm slide mới vào bài thuyết trình, thực hiện như sau:

Thay đổi Layout cho slide

Để thay đổi Layout cho slide, thực hiện như sau:

– Hiển thị bài thuyết trình ở chế độ Normal View.

– Chọn các slide cần thay đổi Layout.

Xóa slide

Người dùng có thể xóa tùy ý các slide không cần sử dụng trong bài thuyết trình. Để xóa các slide này, thực hiện một trong các cách sau:

– Chọn slide cần xóa rồi nhấn phím Delete.

Sao chép, di chuyển slide

Để sao chép và di chuyển các slide, thực hiện như sau:

– Chọn các slide cần sao chép hoặc di chuyển.

– Chọn slide đứng trước vị trí cần chèn thêm slide vào.

Làm việc với văn bản trong slide

Nhập văn bản vào placeholder

Khi thêm một slide vào bài thuyết trình, tùy thuộc vào bố cục được chọn mà PowerPoint sẽ cung cấp các khung ( placeholder) để người dùng có thể nhập và điều chỉnh nội dung văn bản.

3ƒ, 4„: Các placeholder trong slide có bố cục là Title And Content.

Thêm các ô văn bản (Text Box)

Kích thước và vị trí của placeholder tùy thuộc vào bố cục của slide mà người dùng lựa chọn. Nếu muốn thêm văn bản vào slide mà không phụ thuộc vào các placeholder, người dùng có thể tạo ra các ô văn bản (Text Box), sau đó có thể nhập, chỉnh sửa nội dung văn bản đặt ở vị trí phù hợp.

Để tạo Text Box, thực hiện như sau:

– Drag chuột để vẽ ra một khung ở vị trí sẽ chứa văn bản, và nhập nội dung văn bản vào.

2. Lần lượt tạo ra các slide có bố cục (Layout) và nội dung như sau:

Slide 1 – Title SlideSlide 2 – Title and Content Slide 3 – Two ContentSlide 4 – Title and Content Slide 5 – Comparison

1. Lưu tập tin thuyết trình.

2. Thực hiện trình chiếu, sau đó lưu và đóng tập tin.

Cập nhật thông tin chi tiết về Cách Lặp Đi Lặp Lại Một Bản Thuyết Trình Powerpoint Trong 60 Giây. trên website Hoisinhvienqnam.edu.vn. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!